Sau đợt 1 triệu vé 0 đồng nội địa, VietJet lại chuẩn bị tung ra 1 triệu vé siêu rẻ 0 đồng bay quốc tế. Bà con tha hồ săn vé đi Singapore, Thái Lan, Cambodia, Hàn Quốc, Đài Loan. Chỉ có điều là thuế bay quốc tế hơi cao nên vé vẫn chưa phải ngon lắm.

  • Thời gian đặt vé: từ 12h -14h mỗi ngày 9, 10 và 11-5-2017  
  • Thời gian bay: từ 1-8 đến 31-12-2017 và trừ ngày lễ tết theo quy định
  • Số lượng vé mở bán: 1.000.000 vé, giá từ 0 đồng trở lên 
  • Vé có toàn mạng bay quốc tế (không có nội địa)

Sau đây là danh sách các đường bay quốc tế của VietJet:

  • Tp.HCM -> Hong Kong/Đài Bắc/Đài Trung/ Đài Nam/ Cao Hùng (Đài Loan)/Seoul/Bangkok/Singapore/Kuala Lumpur/Yangon
  • Hà Nội -> Đài Bắc/ Busan/Singapore/Seoul/Bangok/Siem Reap (Cambodia)
  • Hải Phòng ->  Bangkok/Seoul
  • Đà Nẵng -> Seoul

Ghét nhất là VietJet tính thuế khá cao, vé 0 đồng nhưng thuế khoảng 900k một chiều, tính ra vé khứ hồi rẻ nhất cũng suýt soát gần 2 triệu đấy nhé (bay đi Thái thì rẻ khoảng 1,6 triệu đồng).

Một số kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ VietJetAir

Các bạn mới đặt lần đầu hay đã đặt nhiều cũng nên ôn luyện lại theo các bước Bay Nhé liệt kê dưới đây nhé.

Bước 1: Tập đặt vé theo Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước và mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAirHướng dẫn tìm mã đặt chỗ “bị giấu” của VietJetAir (phần 2)
Bước 2: 
Tìm hiểu các phương thức thanh toán vé VietJetAir, nếu không kịp làm thẻ thì đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán
Bước 3:
 Dành thời gian đọc lại 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAirHướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay  tất cả các bài viết về VietJetAir có trong blog BayNhé theo link này (tuy nhiên, bạn chỉ cần đọc 5-10 bài gần nhất là sẽ tự tin đặt vé thành công)
Bước 4: Khi đặt vé nên ghi nhớ các thông tin ngắn gọn sau: Không cần chọn chỗ trước và hành lý ngay khi mua vé; Nhớ lấy Mã đặt chỗ nếu chọn thanh toán qua Smartlink; Gặp khó khăn thì comment ngay để mọi người hỗ trợ.

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây: Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến  * Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”   *  Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

Sau đây là chatbox để bà con chém gió nhé: