Jetstar hôm nay khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 88.000 đồng bay đi du lịch Singapore cho đầu Sài Gòn nhé. Ngoài ra, đường bay nội địa tháng 11 cũng có giá rất tốt. Nói có sách, mách có chứng như thông tin tóm tắt dưới đây, không điêu tẹo nào bà con nhé:

  • Thời gian khuyến mãi: từ 11h ngày 31-10 đến 2-11-2014
  • Thời gian bay và giá vé: xem các hình dưới đây
  • Trang bán véjetstar.com, mobile.jetstar.com

Vé Singapore giá 88k, vé nội địa ngon tháng 11

1. Chi tiết khuyến mãi vé máy bay đi Singapore, Bangkok

Chi tiết bảng giá và thời gian bay cho hai chặng đi Singapore và Bangkok có dưới đây. Bà con có thể kết hợp, so sánh thêm với các hãng khác như là Tiger, VietJet để lựa chọn mua vé tối ưu nhất.

Vé Singapore giá 88k, vé nội địa ngon tháng 11

Bà con xem kỹ khoảng thời gian bay và nhanh tay săn vé nhé!

2. Chi tiết khuyến mãi vé máy bay nội địa tháng 11

Nhiều đường bay trong nước được khuyến mãi rất hấp dẫn, bay ngay trong tháng 11 và 12 tới đây. Vì thế, rút ra kinh nghiệm là cứ đợi thứ 6 hằng tuần, thể nào Jetstar cũng có bán các chặng nội địa với giá tiết kiệm nhé.

Bụi đang tính mua vé đi chơi Sài Gòn dịp tháng 11 tới, thích đi Nha Trang hơn, cơ mà từ Hải Phòng quê Bụi chỉ có bay đi Sài Gòn mới đau khổ. Vào Sài Gòn, ai chứa tui mấy ngày đây?!

Vé Singapore giá 88k, vé nội địa ngon tháng 11

Bụi đang nhắm mua vé đi Sài Gòn tháng 11 tới, xả xì-trét!

Lưu ý các mức giá nói trên đều là một chiều và chưa thuế nhé. Ai đi khứ hồi thì cứ nhân 2 lần lên. Sau đây là công thức tính tiền vé bao gồm tất cả thuế phí:

Giá vé khuyến mãi + 10% thuế + 60k phí sân bay + 40k phí quản trị hệ thống + phí thanh toán (40, 80k tuỳ hình thức thanh toán)

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Chú ý khi đặt vé máy bay Jetstar kẻo mất vé, bị giữ tiền

Có 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất:

  • Thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa nhưng đến phần hiện Mã đơn hàng thì lại click vào logo của ngân hàng tương ứng để tiếp tục thanh toán, Jetstar bị lỗi ở phần này, nhiều khi thanh toán báo thành công nhưng vé vẫn chưa được thanh toán. Ngay cả Vietcombank, Techcombank cũng bị lỗi rất nhiều. Ai có Internet Banking của các ngân hàng có thể thanh toán vé Jetstar thì cố gắng tận dụng, ai không có thì đành nhắm mắt thanh toán vậy hic hic >>> Đọc mục 1 bên dưới.
  • Thanh toán qua bưu điện, ngân hàng bằng mẹo của BayNhé nhưng không kịp trong 30 phút. Hiếu cảnh báo trước là phải ngồi đó chờ ngân hàng thanh toán và kiểm tra vé thành công mới về. Nếu muốn chắc ăn thì dùng mẹo giữ vé 24 tiếng nhé  >>> Đọc mục 2 bên dưới.

1. Với thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ (Mã đơn hàng) các bạn không nên thanh toán ngay nếu là các ngân hàng Vietcombank, Techcombank,… mà truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng đó thanh toán sẽ đỡ bị lỗi hơn. Rất nhiều bạn tiếp tục thanh toán bằng cách bấm vào logo của ngân hàng tương ứng sau đó thực hiện thanh toán thì bị lỗi. Chủ quan không kiểm tra lại vé nên vé tự huỷ sau 30 phút, tiền bị giữ vài ngày mới được trả.

2. Với thanh toán tại ngân hàng, bưu điện trong vòng 30 phút theo mẹo của BayNhé, bạn phải đến ngân hàng nộp tiền càng nhanh càng tốt (trong vòng 30p), thậm chí ngồi ở ngân hàng và lấy Mã đặt chỗ thanh toán ngay. Sau đó, chờ ngân hàng báo thanh toán thành công chưa đủ. Bạn phải tự tay kiểm tra xem vé đã thanh toán thành công chưa bằng cách gọi tổng đài hoặc làm theo Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay. Nhiều bạn chủ quan đi về ngay cuối cùng vé bị huỷ, tiền chờ ngân hàng kiểm tra cả tuần mới được trả.

Mẹo giữ vé 24 tiếng không thanh toán ở phòng vé chính hãng Jetstar được vì đây là mẹo lách luật.
Phòng vé sẽ từ chối thanh toán. Ngân hàng, bưu điện, Internet Banking thanh toán bình thường.
Tuy nhiên bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt đề phòng hệ thống phát hiện ra và huỷ vé

– Để khắc phục tình trạng KHÔNG thanh toán kịp trong vòng 30 phút, có bạn đã báo Hiếu mẹo giữ vé 24 tiếng, nhược điểm của mẹo này là phí thanh toán sẽ bị tính gấp đôi (lặp 2 lần) tức là 70k/người/chiều, tuy nhiên có vé rẻ là tốt rùi, chịu mất thêm 35k nữa cũng không sao hihi. Tuy nhiên bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt đề phòng hệ thống phát hiện ra và huỷ vé.

  • Thực hiện đặt vé như bình thường Chọn Thẻ nội địa, chuyển sang trang có Mã đơn hàng.
  • Nhấn nút Back trên trình duyệt để quay lại trang trước sẽ thấy xuất hiện nhiều cách thanh toán.
  • Nhấn chọn Ngân hàng, ATM, Bưu điện – Không chọn phòng vé. Nhấn Mua.
  • Kết quả phải ra được trang xác nhận hành trình thông báo vé được giữ 24 tiếng mới thành công.

Đọc thêm: 

Nếu bạn đến Singapore thì không bao giờ được bỏ qua những bài viết này nhé:

  1. Kinh nghiệm ăn nghỉ ở trạm tàu điện Lavender, Singapore
  2. Kinh nghiệm ăn, nghỉ ở trạm tàu điện EW9 Aljunied, Singapore
  3. Cách đi tàu điện từ sân bay Changi vào Singapore
  4. Cách đi tới phố chè ngon ở Singapore