Chiều 9-9, AirAsia đã công bố giải thưởng và BayNhé không trúng giải. Các bạn có thể xem kết quả trực tiếp tại Twitter của Tổng giám đốc hãng tại đây https://twitter.com/tonyfernandes

Link twitter cụ thể: https://twitter.com/tonyfernandes/status/509234727937511424

Link blog đoạt giải: http://www.theeggyolks.com/2014/08/my-airasia-free-seats.html

Bụi xin cám ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn, hẹn 1 ngày không xa chúng ta sẽ đồng sức đồng lòng giành 1 giải thưởng khác lớn hơn nhé.^^

 

If I had 10 AirAsia Free seats, I would go to Bali (Indonesia) and I’d bring along 9 of my lucky blog readers – and here’s why:

– I’m interest in travelling and discovery. Thanks to low-cost flights from AirAsia, I have arrived in 9 ASEAN countries and India, visiting more than 20 cities, including wonderful Bali island in Indonesia. My life has full meaning and colorful by these exciting journeys. And now AirAsia give a wonderful opportunity, I really want 9 of my readers have opportunities to experience such a wonderful place.

Nhờ có những chuyến bay của AirAsia, tôi đã đặt chân đến 9 quốc gia ASEAN cùng Ấn Độ, thăm tổng cộng hơn 20 thành phố, trong đó có đảo Bali ở Indonesia. Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều nhờ những chuyến đi thú vị này. Và bây giờ tôi rất muốn 9 độc giả của tôi có được một cơ hội tuyệt vời tới hòn đảo xinh đẹp này.

– AirAsia is always the first choice of who is interest in travelling and discovery, include me. I want to base on this opportunity to take 9 lucky readers with me to take experience enjoyable flights of AirAsia – – the world’s leading low-cost airline in six consecutive years.

Tôi cũng muốn 9 độc giả may mắn được dịp trải nghiệm những điều thú vị trên các chuyến bay của AirAsia – hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới 6 năm liên tiếp.

– If I could have one more wish, I wish I would have quite an A320 flight of AirAsia as the present for me and 185 readers of BayNhe.vn – the most favorite travel blog that specializes in low-cost airlines in ASEAN and Vietnam. How wonderful is it!

Nếu có thêm một điều ước, tôi ước sẽ có hẳn một chuyến bay A320 của AirAsia dành tặng 185 bạn đọc BayNhé.vn – blog du lịch chuyên về hàng không giá rẻ được yêu thích nhất Việt Nam.

1. AirAsia Free-seats promotion’s details:

My AirAsia Free seats - Săn vé giá rẻ cùng Baynhe!

AirAsia đang có chương trình bán vé BigSale toàn mạng bay

2. My experiences in how to booking AirAsia’ bigsale tickets (with video)

3. Kêu gọi bà con BayNhé chung sức dự thi nào

Bà con ơi, ở Việt Nam có mình Bụi được chọn là blogger thi đợt này với các bạn blogger khác trong khu vực Đông Nam Á. Hãng AirAsia sẽ chấm điểm các gạch đầu dòng trên và nếu blogger nào trúng giải thì sẽ được quyền mang theo 9 bạn đọc giả may mắn.

Đầu tiên, các bạn nhấn like hoặc chia sẻ bài này (nút facebook ở bên dưới tựa bài viết). Càng nhiều càng cao điểm đó!

Sau đó, lần lượt các bạn comment ở bên dưới bày tỏ ước muốn được đi Bali chẳng hạn. Rồi chép 5 số cuối CMND của bạn vào comment. Sau này, BayNhé quay số chọn ngẫu nhiên ra 9 bạn may mắn nhất (nếu BayNhé may mắn trúng giải của Ban tổ chức).

Ví dụ kiểu như sau nhé (tự nghĩ ra LÝ DO BẠN MUỐN TỚI BALI, không cần dài, nhưng phải có lý do vì sao, nếu không sẽ bị loại). 

Hí hí, em chưa bao giờ được đi Bali, đảo ngày nghe nói đẹp lắm, thích quá anh Bụi và AirAsia ơi. 5 số cuối CMND: 12345.

Bali là thiên đường nghỉ mát thì phải, mình mong một lần tới đây. 5 số cuối CMND: 94547.

Thời hạn của Ban tổ chức là từ nay đến hết ngày 31-8-2014 họ sẽ công bố blogger nào trúng giải. Bụi rất hy vọng BayNhé sẽ đoạt giải.

Blogger đoạt giải thì được quyền chọn bất kỳ điểm đến nào. Bụi chọn đại Bali vì nó là điểm bay xa nhất. Dù Bụi đã đi Bali rồi nhưng vẫn thi lần này để mong đưa được 9 đọc giả may mắn của BayNhé đi theo.

Quay số trúng bạn nào thì bạn đó phải trình ra được CMND trùng khớp với số bạn đã post trong comment nhé. Nếu không thì sẽ bị loại khỏi danh sách may mắn. Khi quay số có clip ghi hình, toàn bộ người thân anh chị em họ hàng của Bụi không tham gia.

Cơ mà trước mắt phải giúp Bụi đi thi trúng giải nhất đã, lúc đó mới có quyền chọn mang theo 9 bạn. Cả nhà cùng xúm tay vào nào!