Độc giả Nguyễn Minh Tùng muốn qua BayNhé gửi kiến nghị tới hãng hàng không Vietnam Airlines về những bực bội và hỏng hóc tài sản mà gia đình anh phải trải qua trong chuyến bay của hãng. Xin đăng nguyên văn như sau (tiêu đề bài này do Bụi tự đặt):

Update: Hãng VNA đã giải quyết nhanh gọn và Thêm 1 số trường hợp bị thất lạc hành lý, điện thoại (xem cuối bài).

 

Bạn nghĩ gì về vấn đề tài sản gửi hàng không lại bị hỏng hóc hoặc xảy ra tình trạng mất cắp? Bạn đã chẳng may bị mất trộm/moi móc hành lý khi đi máy bay chưa? Kinh nghiệm của bạn về việc bảo vệ tài sản của mình như thế nào?

Update: Hãng VNA có câu trả lời nhanh chóng tới anh Minh Tùng và được anh chấp nhận cách giải quyết của hãng. Anh Tùng nói rất hài lòng và không có ý kiến gì thêm.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Cập nhật các trường hợp khác liên quan tới việc thất lạc, mất mát hành lý[/sexybutton]

Thư độc giả: "Vì sao 2 bánh xe nôi con tôi bị mất?"