Theo thông lệ hàng năm, Hội chợ du lịch quốc tế VITM sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4. Và năm nay, Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2015 sẽ diễn ra tại Triển lãm Giảng Võ 148 Giảng Võ – Hà Nội từ ngày 3 đến 6-4-2015.

Các bạn nhớ thu xếp thời gian ghé qua từ sớm để thăm quan hội chợ và có cơ hội mua được vé rẻ, tour giá tốt và quà tặng lưu niệm từ các thương hiệu tham gia hội chợ nhé.

Đến với Hội chợ, các bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều phần chơi nhỏ để giành giải thưởng là đồ lưu niệm nhỏ xinh của gian hàng cùng với đó là cơ hội mua vé giá rẻ với mức giá rẻ chỉ dành cho khách tham gia hội chợ.

Thời gian tổ chức hội chợ: 3 đến 6-4-2015 và từ 8h30 đến 17h hàng ngày.

  • Ngày 3-4: Chỉ dành riêng cho doanh nghiệp du lịch và khách mời. (Theo chương trình tổng thể được công bô thì khách tham quan bình thường không được tham gia nhưng 2 lần gần đây đều cho khách tham quan vào ngay ngày đầu. Các bạn đọc link dưới để rút kinh nghiệm nhé
    Săn vé giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2014
  • Từ ngày 4 đến 6/4: Dành cho doanh nghiệp và công chúng.

Cập nhật 3-4: Ngày đầu tiên bộ phận an ninh làm việc rất chặt về việc những khách mời đeo thẻ mới vào được, nên nhiều người quan tâm tới hội chợ phải quay về

BayNhé tổng hợp thông tin khuyến mại cụ thể của một số hãng hàng không và công ty tour:

– AirAsia: Giảm 20% giá vé cho các chặng bay tới Thái Lan, Malaysia và cơ hội trúng quà, vé máy bay miễn phí khi tham gia các hoạt động tại gian hàng. Không khí tại gian hàng AirAsia rất là sôi động nhé.

Săn vé giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2015

Ai đi Bangkok với Kuala Lumpur thì nhanh tay săn vé AirAsia giảm giá 20% nhé!

Săn vé giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2015

 – Vietnam Airlines: Tiếp tục bán vé của chương trình Vé siêu rẻ chào hè 2015 của Vietnam Airlines

– Jetstar: Bán vé giá rẻ từ 199k theo các chặng trong hình này (mời click) và cơ hội trúng vé 0 đồng khi tham quan gian hàng

– Jeju Air: Hãng hàng không mới bay Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) có trò phi tiêu trúng quà lưu niệm rất hay 😀

– Thai Airways: Có gian hàng phía trong cùng với Tổng cục du lịch Thái

– VietJetAir: Không có gian hàng

– Philippines Airlines: Không có gian hàng

– Cathay Pacific Airlines: Không có gian hàng

– Dragon Air: Không có gian hàng

– Eva Air: Không có gian hàng

– China Airlines: Không có gian hàng

 Cách thức mua vé khuyến mại:

Không có lưu ý đặc biệt nào của các hãng nên bà con chỉ cần mang Giấy tờ tuỳ thân của người đi hội chợ và tiền mặt đi nhé. Nếu có thẻ thanh toán thì mang theo đề phòng khuyến mại chỉ dành cho thẻ.

Cách thức tham gia:

Bà con tới Triển lãm Giảng Võ chạy xe tuốt vào trong gửi xe, lấy vé, cất kỹ càng, nai nịt gọn gàng đi vào triển lãm đề phòng móc túi lợi dụng chen lấn xô đẩy nhé.

Chỗ nào thấy ầm ĩ thì chạy ra trước có khi lại kiếm được mấy cái mũ, bút bi hihi. Người nhớn rùi nhưng nhận được mấy thứ này cũng vẫn thấy thú vị lắm.

Dưới đây là comment hướng dẫn của năm trước, các bạn đọc bài Săn vé giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2014 để chuẩn bị sẵn tinh thần nhé.

[blockquote align=”none” cite=”Quỳnh Trang báo tin chi tiết”]Mình vừa từ Hội chợ về, update thông tin cho các bạn nè:
– Mình thì có vé mời nên vào được, nhưng cũng thấy có người bảo chả cần vé cũng vào được.
– Đến từ 8h sáng, hỏi thông tin thì mấy bạn nhân viên cung cấp lung tung cả lên, người thì bảo chiều 1h30 mới bắt đầu bán, người thì kêu hôm nay chỉ bán cho các Cty du lịch + doanh nghiệp, mua ít nhất 5 vé/ tuyến, mai mới bán vé lẻ, …
– Có 1 tờ gọi là Giấy đăng ký, có khoảng 7 người đến trc mình lấy được, mình xin thì nhân viên bảo ko phát nữa, chiều quay lại.
– Mình cứ đứng đấy, nhờ 1 bạn khá dễ thương cũng là Guest của Baynhe điền thêm thông tin của mình vào tờ đăng ký của bạn ý dù 2 người đi khác chuyến, rồi cùng mấy người đến từ đầu vẫn ở lại đợi xem tình hình thế nào.
– Đến 9h thì bắt đầu cho đăng ký, về sau không có Giấy đăng ký cũng được, viết vào giấy hoặc đọc thẳng thông tin cho nhân viên, họ tìm chuyến cho mình. Ghi là tối đa 5 người, nhưng có bạn mình thấy đăng ký 8 người mà vẫn được. Nhưng chỉ sợ sáng nay mới bắt đầu, đang chộn rộn nên được, chứ chiều họ bắt đầu làm chặt thì lại fai xếp hàng thành nhiều lần.
– Đến 9h30 thì mình đăng ký được xong, lên tầng 2 thanh toán tiền. May quá, mình chắc thuộc top 5 người đầu tiên đăng ký + thanh toán xong. Sau mình thấy cả 2 hàng dài người đứng xếp hàng đợi.
– Giờ này qua Hội chợ sợ là đông đấy, không thì 1h30 chiều lại bán tiếp, các bạn ra thử coi có vào được không.
Thế là kết thúc 20 ngày vật vã kiếm vé của mình, cuối cùng cũng xong được 4 vé khứ hồi HAN-DLI tháng 7. Chúc cả nhà thành công nhé. [/blockquote]

[blockquote align=”none” cite=”Đức Lộc mua vé VietJetAir”]Mình vừa từ đấy về, là người thứ 2 book đc vé của Vietjet.
Chặng HN-Đà Nẵng thì hơn 400k.
Chặng HN-SG/ĐL… thì 785k/chiều.
Chặng HN-Bkk ko đi nên ko rõ.
Nói chung ko rẻ lắm & chỉ có 1 số ngày bay nhất định ( 14.4, 21.4, 7.5, 12.5)
Nói chung thời gian ko hợp lý lắm vì mỗi chặng nếu book khứ hồi thì chỉ có lưu trú đc 2 ngày
Mỗi người chỉ đc book 2 vé. Muốn book tiếp xếp hàng lại.
Vietnamair thì đông hơn, xếp hàng dài 100-200m là bt.
Jestar vắng như chùa bà đanh. Chỉ có ctrinh giảm 40% từ 9.5 trở đi mà giá vẫn cao.[/blockquote] [blockquote align=”none” cite=”Bạn Bingox báo tin”]Nam ngoai minh tham du hoi cho nay day, di ngay cuoi cung, mua dc 4 ve khu hoi Hn-phu quoc gia 799k/luot. Xep hang dong lam, mat gan 2 tieng moi toi luot[/blockquote]

Thông tin chung

Hội chợ năm nay hứa hẹn quy mô lớn hơn năm ngoái. Tính tới ngày 18/3 đã có 496 gian hàng đăng ký tham gia, trong đó có 141 gian hàng của 24 nước, vùng lãnh thổ như  Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hongkong, Philippines, Malaysia, Thailand, Laos, Myanma, Singapore, Cambodia, Nga, Pháp, Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, Úc, Hi Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Kazakhstan, Czech, Hungaria, Balan, Slovakia, Kenya, Indonesia.

355 gian hàng nội địa từ 44 tỉnh thành phố trên cả nước.

Đọc thêm thông tin về Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2015 tại đây

 

Tổng kết sơ bộ về VITM Hà Nội 2014

Săn vé giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2015

Sáng mai 3/4, Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2014 sẽ diễn ra tại Triển lãm Giảng Võ 148 Giảng Võ – Hà Nội. Các bạn có thời gian nhớ ghé qua từ sớm để thăm quan hội chợ và có cơ hội mua được vé rẻ, quà tặng lưu niệm từ các thương hiệu tham gia hội chợ nhé.

Đến với Hội chợ, các bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều phần chơi nhỏ để giành giải thưởng là đồ lưu niệm nhỏ xinh của gian hàng cùng với đó là cơ hội mua vé giá rẻ với mức giá rẻ chỉ dành cho khách tham gia hội chợ.

Đọc kỹ phần cập nhật nơi thanh toán của Vietnam Airlines để thanh toán vé nhanh nhất
Chú ý mất đồ khi gửi xe, đọc kỹ comment các bạn nhé!

Thời gian tổ chức hội chợ: 03-06/04/2014 và từ 8h30 đến 17h30 hàng ngày.

  • Ngày 3/4: Chỉ dành riêng cho doanh nghiệp du lịch và khách mời. (Không rõ du khách có được đặc cách tham gia ngày đầu tiên không – nhưng theo Chương trình tổng thể được công bô thì không)
  • Từ ngày 4 đến 6/4: Dành cho doanh nghiệp và công chúng.
  • Theo một số bạn thì ngày mai 3/4 phải có giấy mời mới được tham quan hội chợ, còn lại chỉ coi văn nghệ miễn phí thôi nhé. 
  • Cập nhật: Ngày đầu tiên nhưng ai cũng có thể mua

Hiếu sẽ tổng hợp thông tin khuyến mại cụ thể của một số hãng hàng không:

Quầy của các hãng hàng không gửi xe vòng ra sân lớn ngoài trời sẽ thấy nhé

– AirAsia: Hà Nội – Bangkok/Kuala Lumpur với giá chỉ từ 2USD và giảm 20% giá vé cho các chặng nội địa Thái Lan, Malaysia. Thời gian bay từ 15/4 – 20/7.

– Jetstar: Giảm giá tối đa lên tới 40% cho các chặng nội địa với chặng bay và thời gian cụ thể xem ở đây

– VietJetAir: 500 vé máy bay VietJet với giá chỉ từ 199.000 đồng bay tới các điểm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế.

– Vietnam Airlines: Tiếp tục bán vé của chương trình Vietnam Airlines bán vé giá rẻ 333.000 đồng

  •  13h30 chiều 3/4 bắt đầu bán tại hội chợ
  •  Xếp hàng ai đến trước mua trước
  •  1 người được mua tối đa 5 vé. Mua thêm thì xếp hàng lại
  •  Xuất vé tại chỗ: cung cấp tên hành khách và điểm đến luôn
  • Hướng dẫn chi tiết quy trình mua vé Vietnam Airlines tại hội chợ: Sau khi xếp hàng mua vé, sẽ được phát 1 tờ xác nhận CHƯA CÓ Mã đặt chỗ. Cần phải đi vào cửa chính, leo lên tầng 2 hỏi nhân viên Vietnam Airlines xem nộp tờ giấy xác nhận đó cho ai (Hôm qua 3/4 thì đặc điểm nhận dạng là 1 anh gầy gầy hơn 40 tuổi cầm xấp giấy). Họ sẽ xử lý và chuyển qua bàn thanh toán chứ không chen ngang ở các bàn thanh toán được nhé.
  • Các chặng áp dụng (Tất cả các chặng trong bài Vietnam Airlines bán vé giá rẻ 333.000 đồng đều có vé, có thể đặt 1 chiều hay khứ hồi đều được, đi từ đâu cũng được)
  • Một bạn đã mách cách thanh toán vé Vietnam Airlines: Sau khi xếp hàng đăng ký và được phát tờ giấy xác nhận. Chỉ cần mang tờ giấy xác nhận đó ra phòng vé chính hãng của Vietnam Airlines 25 Tràng Thi để thanh toán, không phải chờ đợi ở đó để thanh toán nữa.

– Philippines Airlines:

– Cathay Pacific Airlines:

– Dragon Air:

– Eva Air:

– China Airlines:

– Thai Airways:

 Cách thức mua vé khuyến mại:

Không có lưu ý đặc biệt nào của các hãng nên bà con chỉ cần mang Giấy tờ tuỳ thân của người đi hội chợ và tiền mặt đi nhé. Không cần thẻ thanh toán, không cần gom chứng minh thư của người nhờ đặt giùm nhé. Cập nhật: Có thể thanh toán tiền mặt hoặc thanh toán qua thẻ.

Cách thức tham gia:

Bà con tới Triển lãm Giảng Võ chạy xe tuốt vào trong gửi xe, lấy vé, cất kỹ càng, nai nịt gọn gàng đi vào triển lãm đề phòng móc túi lợi dụng chen lấn xô đẩy nhé.

Chỗ nào thấy ầm ĩ thì chạy ra trước có khi lại kiếm được mấy cái mũ, bút bi hihi. Người nhớn rùi nhưng nhận được mấy thứ này cũng vẫn thấy thú vị lắm.

[blockquote align=”none” cite=”Quỳnh Trang báo tin chi tiết”]Mình vừa từ Hội chợ về, update thông tin cho các bạn nè:
– Mình thì có vé mời nên vào được, nhưng cũng thấy có người bảo chả cần vé cũng vào được.
– Đến từ 8h sáng, hỏi thông tin thì mấy bạn nhân viên cung cấp lung tung cả lên, người thì bảo chiều 1h30 mới bắt đầu bán, người thì kêu hôm nay chỉ bán cho các Cty du lịch + doanh nghiệp, mua ít nhất 5 vé/ tuyến, mai mới bán vé lẻ, …
– Có 1 tờ gọi là Giấy đăng ký, có khoảng 7 người đến trc mình lấy được, mình xin thì nhân viên bảo ko phát nữa, chiều quay lại.
– Mình cứ đứng đấy, nhờ 1 bạn khá dễ thương cũng là Guest của Baynhe điền thêm thông tin của mình vào tờ đăng ký của bạn ý dù 2 người đi khác chuyến, rồi cùng mấy người đến từ đầu vẫn ở lại đợi xem tình hình thế nào.
– Đến 9h thì bắt đầu cho đăng ký, về sau không có Giấy đăng ký cũng được, viết vào giấy hoặc đọc thẳng thông tin cho nhân viên, họ tìm chuyến cho mình. Ghi là tối đa 5 người, nhưng có bạn mình thấy đăng ký 8 người mà vẫn được. Nhưng chỉ sợ sáng nay mới bắt đầu, đang chộn rộn nên được, chứ chiều họ bắt đầu làm chặt thì lại fai xếp hàng thành nhiều lần.
– Đến 9h30 thì mình đăng ký được xong, lên tầng 2 thanh toán tiền. May quá, mình chắc thuộc top 5 người đầu tiên đăng ký + thanh toán xong. Sau mình thấy cả 2 hàng dài người đứng xếp hàng đợi.
– Giờ này qua Hội chợ sợ là đông đấy, không thì 1h30 chiều lại bán tiếp, các bạn ra thử coi có vào được không.
Thế là kết thúc 20 ngày vật vã kiếm vé của mình, cuối cùng cũng xong được 4 vé khứ hồi HAN-DLI tháng 7. Chúc cả nhà thành công nhé. [/blockquote]

[blockquote align=”none” cite=”Đức Lộc mua vé VietJetAir”]Mình vừa từ đấy về, là người thứ 2 book đc vé của Vietjet.
Chặng HN-Đà Nẵng thì hơn 400k.
Chặng HN-SG/ĐL… thì 785k/chiều.
Chặng HN-Bkk ko đi nên ko rõ.
Nói chung ko rẻ lắm & chỉ có 1 số ngày bay nhất định ( 14.4, 21.4, 7.5, 12.5)
Nói chung thời gian ko hợp lý lắm vì mỗi chặng nếu book khứ hồi thì chỉ có lưu trú đc 2 ngày
Mỗi người chỉ đc book 2 vé. Muốn book tiếp xếp hàng lại.
Vietnamair thì đông hơn, xếp hàng dài 100-200m là bt.
Jestar vắng như chùa bà đanh. Chỉ có ctrinh giảm 40% từ 9.5 trở đi mà giá vẫn cao.[/blockquote] [blockquote align=”none” cite=”Bạn Bingox báo tin”]Nam ngoai minh tham du hoi cho nay day, di ngay cuoi cung, mua dc 4 ve khu hoi Hn-phu quoc gia 799k/luot. Xep hang dong lam, mat gan 2 tieng moi toi luot[/blockquote]

Thông tin chung

Hội chợ năm nay hứa hẹn quy mô lớn hơn năm ngoái bao gồm 508 gian hàng, trong đó có 154 gian hàng của 22 nước, vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Myanmar, Singapore, Nga, Đức, Pháp, New Zealand cùng một số thị trường mới là Bulgaria, các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, Australia, Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Quốc – Lục Tiểu Linh Đồng (từng nổi tiếng với vai Tôn Ngộ Không), cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ cùng các ứng cử viên khác là hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Lan Phương và Hồng Thuận sẽ làm hội chợ thêm thu hút du khách đến với hội chợ.

Đọc thêm thông tin về Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2014 tại đây

Tiếp tục cập nhật

Dưới đây là 1 số hình ảnh cập nhật tại hội chợ, bà con đi về nhớ update nha.

Tổng kết sơ bộ về VITM Hà Nội 2015

VITM 2015 Săn vé giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2015