Khách tức giận vì VietJetAir delay như cơm bữa
Add to favoritesVietJetAir trong mấy ngày qua delay liên tục, thậm chí chuyển giờ bay của khách lùi 24h so với giờ bay đã định, hủy chuyến không thông báo.
Tiếp sau những thông tin về lỗi thanh toán của Vietjetair và việc delay, hoãn chuyến liên tiếp của Vietjetair mà Hiếu đã đề cập trong bài đăng tuần trước, Hiếu sẽ cập nhật thêm những phản hồi mới của khách hàng về Vietjetair.
[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Chặng quốc tế của VietJetAir không gặp tình trạng này, bà con yên tâm [/sexybutton]
Ý kiến của Bụi: Hiếu viết bài này và Bụi thấy đúng là Vietjetair đang khủng hoảng truyền thông, chăm sóc khách hàng quá kém.
Khách đến muộn thì phạt nhấc người…
Đầu tiên là anh chàng chủ blog Zupadream.com với hành trình chạy đua với thời gian đề kịp giờ bay mới của Vietjetair. Anh chàng đi phượt ở đâu đó cách Hà Nội 170km và chỉ có thời gian 9 tiếng để đạp xe về Hà Nội, trả xe và phi ra sân bay.
Việc hủy chuyến 22h30 của anh ấy, chuyến sang chuyến 21h, dời tiếp về 19h30 cùng với việc không hiểu rõ tiếng Việt đã khiến anh chàng tới sân bay muộn so với giờ bay mới, gặp vài “devil” của Vietjetair và cuối cùng chịu mất thêm 400k để có vé cho chuyến bay lúc 1h55.
Và cũng thật đáng thương khi anh chàng nhận được một voucher ăn uống của Vietjetair nhưng đã nín bụng chờ tới khi lên máy bay và được nhân viên Vietjetair trả lời: “Xin lỗi, phiếu này chỉ dùng trên mặt đất”. Có lẽ anh chàng sẽ giữ voucher này làm kỷ niệm mà thôi. 😀
http://zupadream.com/2013/06/11/saigon-diary-on-exchange-to-hanoi-customer-service-fun-vietjet-air/
Update: chủ blog là 1 cô gái nhé. Hiếu hiểu nhầm. Thanks bạn Hai Ly đã nhắc nhở.
… nhưng hãng bay muộn thì hổng chịu đền!
Hai chuyến bay của Vietjetair từ Cam Ranh đi Sài Gòn ngày 12-6 đều bị hủy. Không hiểu sao khi 180 hành khách đã lên máy bay rồi mà hãng lại quyết định hủy chuyến. Bài viết đăng trên báo Công An TP HCM
Sau đây là chùm video + bức xúc của hành khách “xả” trên fanpage của VietJetAir về các vụ liên tục delay:
Loạn xạ quy định trẻ em 12 tuổi
Vietjetair còn không thống nhất trong việc áp dụng điều khoản của hãng, gây thiệt hại cho đại lý và hành khách. Cụ thể, không cho trẻ em trên 12 tuổi dưới 14 tuổi bay một mình. Nhân viên tổng đài còn khăng khăng nói: Đây là quy định mới của hãng và của Cục hàng không.
Mới cái gì khi Jetstar, VietnamAirlines cho phép đi (có điều khoản). Mới cái gì khi cách đây nửa năm 1 đại lý đã mất tiền oan với khách khi trẻ em 13 tuổi không được đi 1 mình trên chuyến bay của Vietjetair.
Phòng vé “xù” tiền mặt bằng?
Cuối cùng tình trạng quản lý của Vietjetair còn đáng báo động hơn nữa khi rộ lên thông tin phòng vé của Vietjetair Đà Nẵng đóng cửa do không thanh toán tiền thuê mặt bằng. Buồn thay cho năm ngoái hãng khai trương phòng vé Đà Nẵng rõ hoành tráng, năm nay ngậm ngùi bị khoá cửa!
Đọc bài trên báo Diễn đàn đầu tư: Vietjet Air và trách nhiệm nhân lực DN
Link tin tức phòng vé Vietjetair Đà Nẵng mở cửa năm 2012
Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.
Hôm nay kiểm tra lại thấy nó chuyển thành 23h40 mà nó chẳng thông báo gì, may mà vừa học được cách kiểm tra trên đây.
Cũng bắt trước bạn gì dạy gọi điện hỏi nó và đề nghị nó đổi cho chuyến sớm nhưng nó cứ một mực nói là không thể đổi được, mong anh thông cảm, có lẽ là mình hiền quá không nỡ làm dữ.
Bây giờ có trẻ em mà ngồi đến nửa đêm thì chết
2 bác kia lớn tuổi dẫn theo đứa cháu 14 tuổi, đưa giấy khai sinh ra. Anh ta bảo 14 tuổi mà sao không chịu làm CMND, 2 ng nọ mới nói ngta chưa cho làm, 15 mới được làm. Bị ảnh trả ngay vào mặt ” 2 bác nói gì vậy, bây giờ 14 là người ta làm CMND hết ròi, 2 bác ra cửa máy bay nói vậy là không cho lên máy bay luôn ấy”. Thiết nghĩ cho dù khách có không biết cái gì thì cũng phải giải thích đàng hoàng chứ đâu cứ quát vào mặt khách vẻ ta đây vậy? Không bit có cái kênh nào phàn nàn trực tiếp lên quản lý nhân sự của hãng không nữa.
Các bác cũng đừng dìm VJA quá, nó sập tiệm thì cũng khổ quân ta lắm. Thiết nghĩ, hàng không giá rẻ cũng giống cái túi LV hàng fake, vẫn là cái túi! Còn không có nó, thì các bác không đủ tiền dùng túi xịn, thì chỉ còn nước xách bị. Over.
Trong khi dó, các chuyen bay khác trong ngày van còn cho, VJ không day du nghi luc de dàn xêp cho hành khách sang các chuyen bay nay. VJ thiêu phâm chât, quan lý thât kém thì làm sao mà ngóc dâu lên cho nôi.
Thời buổi khó khăn biết làm sao được đây các bác.
https://www.flightradar24.com/flight/vj825