Cả nhà BayNhé ơi, hôm nay chúng ta tự tổ chức giải bình chọn bãi biển đẹp nhất 2017 nhé (lần đầu tiên của Việt Nam luôn). Mỗi tội chưa có ai tài trợ, Bụi xung phong trước nha!

Ảnh này sưu tầm, chỉ có tính chất minh họa cho bài viết, không ám chỉ bãi biển nào nhé bà con.

Bình chọn đơn giản lắm ạ, chỉ việc trả lời các câu hỏi trong link và điền chính xác email của bạn. Người trúng giải sẽ do lựa chọn ngẫu nhiên bằng email qua trang random.org

  • Thời gian bình chọn: từ 21-7 đến 6-8-2017.
  • Link bình chọn: ĐÃ HẾT THỜI GIAN BÌNH CHỌN 

1. Tên cuộc bình chọn 

Bình chọn bãi biển đẹp nhất 2017 – The best beaches in Vietnam

Do trang blog BayNhe.vn tổ chức với cộng đồng bạn đọc của trang.

2. Quy định 

Các bạn điền tên bãi biển mình muốn bình chọn bằng tiếng Việt (nên là có dấu) và ghi chính xác tên bãi biển đó (nếu kèm thêm mở ngoặc tên tỉnh nữa thì càng tốt).

Ví dụ: không trả lời chung chung là Nha Trang/ Đà Nẵng, vì hai địa phương này có nhiều bãi biển, mà nên ghi rõ Dốc Lết (Nha Trang), Mỹ Khê (Đà Nẵng)…

3. Giải thưởng

Hiện chưa có ai là nhà tài trợ nên Bụi xung phong trước nha, vui là chính. Cụ thể như sau:

  • 01 giải nhất: trị giá 2.000.000 đồng
  • 02 giải nhì: trị giá 1 triệu đồng mỗi giải
  • 03 giải ba: trị giá 500.000 đồng mỗi giải

Bụi sẽ dùng trang random.org để lựa chọn ngẫu nhiên 6 email may mắn trúng giải. Cách thức là dán toàn bộ email theo thứ tự thời gian bình chọn vào trang random.org, sau đó nhấn nút chọn ngẫu nhiên: 

  • 3 lần ngẫu nhiên đầu tiên, chọn email được xếp trên cùng là trúng giải, tổng 3 giải ba
  • 2 lần ngẫu nhiên tiếp theo, chọn email được xếp trên cùng là trúng giải, tổng 2 giải nhì
  • 1 lẫn ngẫu nhiên cuối cùng, chọn email được xếp trên cùng là trúng giải, tổng 1 giải nhất

Các bạn trúng giải sẽ buộc phải chia sẻ kết quả trúng giải trên facebook cá nhân để cả nhà chúng ta cùng vào xem chứng thực đúng là người dùng thực, không phải email BayNhé tự nghĩ ra nhé. Bạn nào biết tin mình trúng giải mà không chia sẻ trên facebook cá nhân thì Bụi sẽ quay ngẫu nhiên lại tìm ra bạn khác. 

Ngoài ra, các bạn nào có thể tài trợ thì liên hệ với BayNhé nha. Hoặc có đề nghị nên trao giải như thế nào thì comment bên dưới nha, vì giải bình chọn là cả nhà cùng chung tay làm cho vui mà.

Bạn có thể tài trợ dưới dạng: nếu bãi biển quê bạn mà thắng giải thì bạn sẽ trao món quà đặc biệt cho người may mắn trúng giải.

Ví dụ, nếu bãi biển quê Bụi là Đồ Sơn được bình chọn là bãi biển đẹp nhất Việt Nam thì Bụi sẽ trao thêm 1 triệu đồng. Nếu Đồ Sơn không được chọn thì Bụi không phải trao thêm 1 triệu đồng này (vẫn có các giải chính thức trên).

Có đại gia nào yêu biển quê nhà thì xung phong tài trợ giải với Bụi nha (trường hợp bãi biển quê bạn không được bình chọn đẹp nhất (câu số 1) thì BayNhé hoàn lại số tiền tài trợ).

Các đơn vị, doanh nghiệp, cửa hàng… nhận tài trợ thì BayNhé rất vui lòng quảng bá banner của các đơn vị nhé.