Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines (Cập nhật 12/8: Trên 2 tiếng được hoàn, 15 phút được đổi)
Add to favoritesKinh nghiệm này không giúp bạn 100% thành công xin hoàn vé máy bay Vietnam Airlines, tuy nhiên nếu Vietnam Airlines thay đổi giờ bay thì gần như chắc chắc bạn sẽ được hoàn vé. Tức là thay vì bỏ vé không đi thì bạn vẫn có cơ hội hoàn được toàn bộ tiền vé máy bay. Hãy làm thử luôn không cần hỏi lại Bụi nhé 😀
=====================
Cập nhật 15/8/2015:
Bạn Anh Tuấn comment
Mình có đặt vé của Vietnamairline ngày 1/9/2015, Hà Nội đi Nha Trang, vé siêu tiết kiệm, chuyến bay của mình bị delay 15′ từ 17h25 sang 17h40. Hôm qua mình có gửi mail cho hãng hỏi thông tin về đổi giờ bay có mất thêm phí hay tiền chênh lệch vé không thì Hãng đã đổi luôn cho mình sang chuyến 12h20′ và không mất thêm bất cứ chi phí nào.
Cập nhật 1/7/2015:
Từ ngày 01/7/2015, đối với chuyến bay bị chậm giờ từ phút thứ 16 đến dưới 2 giờ, hãng chỉ có thể đổi vé (miễn phí đổi 600.000 VNĐ) sang giờ bay gần nhất liền kề. Chênh lệch giá vé (nếu có) không được miễn trong trường hợp này.
Quý khách có thể đổi vé tự nguyện sang ngày khác (trong trường hợp đổi xa ngày) hoặc hành trình khác trước ngày khởi hành với phí đổi 600.000VND/vé + chênh lệch giá vé tại thời điểm đổi (nếu có).
Việc thay đổi vé phải thực hiện trực tiếp tại phòng vé chi nhánh VNA gần nhất do vé gốc thanh toán bằng thẻ nội địa Việt Nam.
Trên đây là nội dung cập nhật của Vietnam Airlines, thay vì hoàn vé dù chỉ thay đổi 15 phút như trước thì nay là phải trên 120 phút (2 tiếng). Dưới 2 tiếng chỉ có thể đổi chuyến miễn phí nhưng chịu phí chênh lệch. Bà con chú ý để chọn phương án thích hợp nhé!
Mọi thông tin phía dưới nhắc tới việc hoàn dù thay đổi 10 – 15 phút đều là thông tin cũ, BayNhé không chỉnh sửa mà cập nhật lên trên cùng bà con nhé!
=====================
Cập nhật 25/2/2014: VNA vẫn hoàn khứ hồi dù thay đổi 10 phút nhé! Bạn còn phân vân có hoàn được hay không thì cứ email hỏi thẳng hãng, không phải hỏi lại BayNhé làm gì nha 😀 Có phản hồi của Vietnam Airlines dù vui hay buồn thì cũng comment để bà con cập nhật tình hình. Có thể việc giải quyết hoàn vé tuỳ thuộc tâm trạng của nhân viên hãng nữa. hihi
Cập nhật ngày 2/12/2013: Vietnam Airlines đã áp dụng quy định thay đổi giờ bay 30 phút trở lên mới cho phép hoàn vé. Bạn nào bị thay đổi cỡ 15 – 20 phút thì cứ gửi email thử xem nhé. Nếu được thì báo tin cho bà con biết nha. Trước thay đổi 5 phút đã hoàn rùi, đã thật 😀
=====================
Hồi tháng 11-2012, Bụi có mua vé siêu tiết kiệm Sài Gòn – Hà Nội cho người bạn, giá 2.900.000 đồng khứ hồi. Mặc dù là giá cao nhưng vẫn là hạng siêu tiết kiệm (super saver) nên không thể đổi ngày cho bạn.
Bụi gọi lên tổng đài 04.39320.320 của hãng thì được xác nhận là vé siêu tiết kiệm không thể đổi ngày, kể cả phạt thêm tiền. Vé các hạng khác thì được hoàn nhưng mất phí.
Đầu tiên, Bụi thông báo cho bạn là “không đổi được ngày bay vì mua nhầm vé siêu tiết kiệm, thôi đành bỏ vé vậy, chứ giờ cũng chẳng tìm được ai trùng tên đâu”. Tưởng vậy là xong, ai ngờ bạn Thu Thuỷ (bạn đọc của BayNhe.vn và làm ở phòng vé) có mách cho Bụi một tin là:
Nếu chuyến bay của hãng thay đổi giờ bay từ 5 phút 10 phút trở lên thì khách được hoàn tiền vé – kể cả đó là vé siêu tiết kiệm.
Tuy nhiên, với những vé đặt qua kênh đại lý thì phải thay đổi từ 30 phút trở lên mới được hoàn nhé. Chính sách của Vietnam Airlines với đại lý ngặt nghèo hơn.
Đây là chính sách ưu việt hơn tất cả các hãng hàng không khác ở Việt Nam đấy. Cụ thể, như VietJetAir và Jetstar có chậm cả nửa ngày, hoặc huỷ cả chuyến bay thì họ cũng lờ đi thôi.
Rút ra kinh nghiệm: nếu Vietnam Airlines thay đổi giờ bay hơn 5 phút 10 phút so với giờ chuẩn trên vé thì bạn có thể xin hoàn lại tiền.
Ơn Trời phù hộ, chuyến bay của bạn Bụi bị thay đổi dời lại sau 2 tiếng (hãng gửi email báo tin ngày 14-1 này mới bay nhưng giờ bay chuyển từ 11h sang 13h). Vậy là Bụi sẽ nói với hãng là do thay đổi giờ bay nên tôi xin hoàn lại tiền, không muốn đi nữa.
Cách hoàn vé khi thấy giờ bay thay đổi
Mừng húm khi thấy Vietnam Airlines thay đổi giờ bay, Bụi lập tức làm lệnh hoàn tiền. Bạn chỉ việc viết email tới địa chỉ: refund-online@vietnamairlines.com với nội dung ngắn gọn như sau:
[blockquote]Kính gửi,
Tôi xin hoàn tiền vé máy bay do hãng thay đổi giờ bay. Vé như sau:
Thông tin vé:
- Mã đặt chỗ: ABCFVN
- Tên hành khách: Nguyễn An
- Chặng: HCM – HN khứ hồi (đi 14-1, về 16-1)
- Lý do hoàn: Hãng thay đổi giờ bay
- Chặng xin hoàn: Xin hoàn toàn bộ cả hai chặng HCM – HN và HN -HCM.
Thông tin tài khoản đặt vé:
- Chủ tài khoản: Trần Long
- Số tài khoản: 1224490
- Ngân hàng: ACB
Xin trân trọng cảm ơn các anh/chị! [/blockquote]
Chỉ trong vòng 1 tiếng, hãng đã trả lời thư của Bụi là đã kiểm tra xong và số tiền sẽ được hoàn trả vào tài khoản của Bụi. Mừng quá phải không các bạn?!
Nếu nửa ngày mà không thấy hãng trả lời thư thì bạn gọi tới Tổng đài hỗ trợ vé mua online 0439381835 hoặc 0439381836 (Làm việc 24/24) để xác nhận nhé.
Trên đây là nội dung email xin hoàn vé của Bụi áp dụng cho trường hợp mua vé thanh toán qua ngân hàng online. Còn nếu bạn thanh toán bằng thẻ quốc tế thì phần thông tin đặt vé bạn điền như sau:
Thông tin chủ thẻ đặt vé:
- Chủ thẻ: Trần Long
- Loại thẻ: Visa (nếu là Master thì ghi Master)
- Số thẻ: 4490 (chỉ cần cung cấp 4 số cuối ở dãy sỗ in mặt trước thẻ)
Nếu bạn thanh toán bằng thẻ ATM nội địa thì khai:
- Chủ thẻ: Trần Long
- Loại thẻ: ATM VCB
- Số thẻ: 4490 (chỉ cần cung cấp 4 số cuối ở dãy sỗ in mặt trước thẻ)
- Transaction ID: Mã giao dịch (bạn kiểm tra mã này ở tài khoản i-banking, mỗi giao dịch phát sinh thì có mã ID riêng) – Không tìm thấy thì bỏ trống cũng không sao, nếu VietnamAirlines yêu cầu thì bạn ra ngân hàng nhờ họ tìm lại là được.
Update: Nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt tại Vietcombank thì khai Thanh toán tiền mặt tại Vietcombank. Nếu VietnamAirlines chấp nhận hoàn vé thì bạn mang Mã đặt chỗ, Giấy tờ tùy thân và Biên lai thu tiền (nếu còn giữ, mất thì thôi) ra phòng vé chính hãng của VietnamAirlines để nhận lại tiền. Danh sách các phòng vé của Vietnam Airlines bạn xem ở cuối trang này http://goo.gl/7JGxtR
Các bạn cứ ghi rõ ràng như trên và gửi tới refund-online@vietnamairlines.com là được hoàn vé thôi (tiền phí dịch vụ 50.000 đồng/người/Mã đặt chỗ sẽ không được hoàn trong mọi trường hợp, nhưng không đáng là bao nhỉ). Nếu đồng ý, hãng sẽ gửi email yêu cầu bạn xác nhận lại 1 lần nữa việc hoàn vé, bạn gửi mail với nội dung xác nhận là tèn tén ten… vài hôm nữa sẽ có tiền!
Nhắc lại: Chỉ khi hãng thay đổi giờ bay quá 5 phút 10 phút thì bạn mới có “cớ” xin hoàn vé kiểu này. Chứ giờ bay vẫn chuẩn thì không có cơ hội đâu (với hạng vé siêu tiết kiệm).
Còn với các hạng vé khác (cao hơn hạng siêu tiết kiệm) mà bạn muốn hoàn vé thì cứ đóng phí là xong, kể cả giờ bay không thay đổi vẫn được hoàn.
Nếu là vé khứ hồi, bạn có thể vẫn bay chặng đúng giờ và chỉ xin hoàn chặng bị thay đổi giờ bay (còn như bạn Bụi thì xin hoàn cả 2 chặng để mua vé mới).
Nếu vé bị thay đổi chiều đi và bạn chỉ muốn hoàn chiều đi, sử dụng chiều về bình thường thì khi gửi yêu cầu hoàn vé, hãng sẽ thông báo lại như sau: Chúng tôi xin xác nhận chuyến bay chiều đi bị thay đổi giờ, tuy nhiên chúng tôi không thể hoàn vé cho quý khách ngay bây giờ. Sau khi quý khách bay chặng chiều về vui lòng gửi lại yêu cầu hoàn để chúng tôi hỗ trợ. Nhận được thông báo này bạn cứ làm theo yêu cầu của hãng nhé, sau ngày bay chiều về gửi mail sẽ được hỗ trợ hoàn vé chiều đi.
Tổng kết: nếu có vé máy bay Vietnam Airlines (nhất là hạng vé siêu tiết kiệm) mà bạn không đi được, thì hằng ngày hãy kiểm tra chuyến bay của hãng. Nếu hãng đổi giờ bay quá 5 phút 10 phút thì bạn được hoàn vé.
Các hãng giá rẻ như VietJetAir và Jetstar cũng có chế độ hoàn tiền nếu chuyến bay thay đổi. Bụi chưa kiểm tra thông tin nhưng như một số bạn nói là phải thay đổi giờ bay trên 3 tiếng mới được hoàn.
Tin hot hôm nay: Vietnam Airlines thay đổi giao diện đặt vé mới, trông đỡ quê mùa hơn hẳn bản cũ. Hehe 🙂
Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.
Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.
742 Bình luận
39 pingbacks/trackbacks
- Vietnam Airlines bán vé máy bay tết 2014 (đợt 1) - Bay Nhé!
- Từ 8-10, VNA bán vé máy bay ngược chiều tết 2014 - Bay Nhé!
- Vietnam Airlines bán vé giá rẻ từ 499.000 đồng - Bay Nhé!
- Vietnam Airlines bán vé giá rẻ từ 499.000 đồng | Vé máy bay Đồng Nai !
- Vietnam Airlines bán vé rẻ quốc tế “5 ngày vàng” - Bay Nhé!
E cũng mua vé về hn – dn của vna đợt 333k mà hôm nay cũng check thử link kiểm tra vé máy bay vna trên baynhe thì thấy số hiệu chuyến bay là vn1508 bị đổi thành 1506 và h bay cũng đổi luôn ạ, và cũng chẳng thông báo j hết. Hĩx hix. Mà vna chỉ gủii mail quảng cáo nâng hạng giảm giá vừa hôm trc vẫn thấy để giờ bay cũ. H em muốn rời lại ngày bay sang hôm khác thì gọi điện trực tiếp có đc ko ạ hay phải email. Mà h bay cứ tùm lum hết cả chẳng biết đâu chính xác nữa, đến cuói tháng 10 e mới bay, nếu muốn đổi thì đổi luôn hay để gần đi thí đổi ạ, vì bạn e vị vna đổi giờ 3 lần rùi. Anh cho e lời khuyên với. Cảm ơn anh ạ
Với vé VietJetAir bạn gửi mail yêu cầu VietJetAir làm rõ thời gian bay của cả 2 vé vì lý do để sắp xếp kế hoạch đi cùng nhau.
Vé VietnamAirlines bạn kiểm tra xem giờ bay thay đổi bao nhiêu, kiểm tra trực tiếp thời gian bay hiện có bằng cách đặt vé thử. Nếu muốn dời ngày bay sang chuyến khác trong ngày hoặc sang ngày khác thì bạn gọi điện cho tổng đài nhé, đổi luôn cũng được vì mình nghĩ VietnamAirlines sắp xếp lại lịch bay vậy chắc sẽ ổn định rùi. Yêu cầu sớm sẽ có nhiều lựa chọn hơn.
Không biết có xin hoàn vé được ko ạ 🙁
Lúc đầu VNAIRLINES gửi em email là đi từ HN- Chengdu lúc 12:10 nhưng mấy hôm sau lại đổi giờ bay là 13:05 . Thế như thế này e có đc hoàn trả lại tiền k ạ
Em giả tiền ở ngân hàng VCB ạ
Mình viết mail rồi họ có viết lại cho mình thé này
Kính gửi Quý khách
Chúng tôi xin thông báo vé *********123 hoàn không thu phí do giờ bay thay đổi, tuy nhiên phí dịch vụ 149 000VND không hoàn trong mọi trường hợp.
Anh/chị vui lòng liên hệ phòng vé chính để thực hiện hoàn vé bằng tiền mặt. Lưu ý mang theo CMND + giấy nộp tiền tại ngân hàng,
Trân trọng cảm ơn
Khánh Hồng Ms
Hay là pải hủy cả 2 chiều
Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày
Bạn giúp mình chuyến này với!
Mình có hai chuyến bay London saigon 23/10 đến Việt Nam là ngày 24/10
Nhưng do nhầm lẫn mình lại book vé hcm- KL Ngay 23/10 chuyen chieu ! ( Super save)
Mình có nhờ ngưoi hoi dùm thì hãng nói kg đi được thì phải bỏ vé!
Nhờ bạn tư vấn dùm mình ! Cảm ơn nhiều!
1) vé chièu đi e đặt qua phòng vé, e có thể nhờ họ xin hoàn lại giúp k hay e tự viết mail xin hoàn
2) vé chiều về e nhờ bạn thanh toán giúp qua thẻ ATM của VCB. Nếu xin hoàn thì có thể nhờ hãng hoàn tiền vào tk của e k hay bắt buộc phải là tk thanh toán của bạn e. E dùng vietinbank (lúc mua vé do chưa dùng i-banking nên k thanh toán đc)
A Bụi nhìu kinh nghiệm giúp e với
Thanks
Bụi cho mình ý kiến với.
Mình cảm ơn nhiều.
Mong trả lời gấp mình book chuyến tối nay mà lại có việc đột xuất.
Xin cảm ơn.
Minh nghi chac se ko dc , vi khi ra san bay neu may bay chi delay khoang 10-15p hãng đều ko báo cho mình biết
Theo thông tin Bụi đưa ra thì mình có quyền hủy vé,
Mình mua vé lúc 13:50 nay lịch thay đổi 13:55.Thay đỏi 5 p so với giờ bay , nhưng mình hỏi hoàn vé thì bên VNA air vân bắt mình đóng phí 650k.Mặc dù vé của mình là ve phổ thông linh hoạt.
Bây giờ mình phải làm sao để mình đc hoàn vé mà ko tốn phí
Cám ơn Bụi
Hiện tại, mình đang cần xác nhận lại xem VietnamAirlines có chấp nhận hoàn vé dù thay đổi 5 phút hay không? Vì có bạn báo VietnamAirlines mới thay đổi chính sách chỉ cho phép hoàn nếu thay đổi từ 20 phút trở lên.
Bạn đã liên lạc với VietnamAirlines qua kênh email refund-online@vietnamairlines.com chưa? Thử và báo lại mình nhé.
“Do vé của quý khách giao dịch thanh toán bằng tiền mặt tại quầy giao dịch Vietcombank nên chúng tôi không hỗ trợ hàn vé online được.
Quý khách vui lòng liên hệ phòng vé chính hàng không Việt Nam để được hỗ trợ hoàn vé. Quý khách lưu ý khi đi hoàn vé mang theo CMND và giấy nộp tiền.”
Chứ ko có mail xác nhan việc hoan vé. Như vậy thì mình có chắc chắn được hoàn lại chưa ad? Sau bao lâu thì lên VP để lay tiền được? Nếu ad có thông tin thì trả lời giúp e nhé.
Cám ơn ad.
Linh.
Khách có đặt chuyến bay của VNA:
+ VINH-HCM 11/10 12h10′
+ HCM-VINH 18/10 14h45′ (Sáng nay 17/10 em nhận được thông báo thay đổi giờ bay thành 15h25′)
Vì lí do cá nhân nên khách không bay cả 2 chuyến, vậy cho em hỏi em có thể hoàn tiền được không? Và nếu hoàn tiền thì có thể hoàn tiền cả 2 chặng không ạ? Em đặt chung 1 code và quy trình yêu cầu hoàn tiền thế nào ạ? Em cảm ơn.
“Kính gửi Quý khách
Chúng tôi xin thông báo vé 7382142437790 hoàn chặng Hochiminh -Vinh không thu phí do giờ bay thay đổi, số tiền hoàn 792 000VND.
Chặng Vinh-Hochiminh anh/chị bỏ chỗ và chuyến bay không có sự thay đổi. Anh/chị vui lòng xác nhận hoàn vé để chúng tôi tiến hành hoàn vé.
Trân trọng cảm ơn
Khánh Hồng Ms”
(http://i6.upanh.com/2013/1017/16//57834789.hoanve.jpg)
Cảm ơn anh Hiếu đã giúp đỡ.
Nếu mã đặt chỗ cho 2 người đi, nhưng muốn hoàn lại tiền cho 1 trong 2 người ý có được ko anh? (Vì chỉ 1 người bận ko đi được thui, chứ người kia vẫn đi a ạ, ah e mua vé siêu tiết kiệm của VNA)
Thanks a!
Gửi quý khách,
Liên quan đến đề nghị của Quý khách về việc truy hoàn đề cập trong email ngày 21/10/2013 , chúng tôi xin trả lời Quý khách như sau:
1. Số vé hoàn: ———–
2. Tên khách: ——–
3. Hành trình được hoàn: DA NANG – HANOI
4. Phí hoàn vé: không áp dụng do lịch bay thay đổi
Phí xuất vé 50 000VND/vé (không hoàn trả trong mọi trường hợp)
5. Tổng tiền hoàn lại 390 000VND x2 + 278 000VND
Sau 07 ngày làm việc kể từ khi Quý khách nhận được thông báo này, tiền hoàn vé sẽ được Vietnam Airlines chuyển về Ngân hàng phát hành thẻ mà Quý khách đã sử dụng để mua vé. Sau thời hạn đó, nếu quý khách chưa thấy tiền về tài khoản thì vui lòng liên hệ Ngân hàng phát hành thẻ. Chi tiết giao dịch hoàn vé sẽ thể hiện trên sao kê kỳ tới của quý khách tuỳ thuộc vào chính sách của ngân hàng phát hành.
Hy vọng sẽ được phục vụ Quý khách trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.
Nếu thay đổi 5p có được hoàn vé không. Mình đang muốn hoàn vé.
Hiện tại, mình đang cần xác nhận lại xem VietnamAirlines có chấp nhận hoàn vé dù thay đổi 5 phút hay không? Vì có bạn báo VietnamAirlines mới thay đổi chính sách chỉ cho phép hoàn nếu thay đổi từ 20 phút trở lên.
Bạn đã liên lạc với VietnamAirlines qua kênh email refund-online@vietnamairlines.com chưa? Thử và báo lại mình nhé.
Giờ có cách nào để hoàn vé và thuyết phục họ không?.
Cám ơn anh
Thích VNA ghê, họ luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.
Cảm ơn bạn
Ví dụ: Tổng tiền v: 4.200.000 vnđ họ thu thêm của em 25% là: 1.050.000 vnđ ạ
Tôi xin hoàn tiền vé máy bay do hãng thay đổi giờ bay. Vé như sau:
Thông tin vé:
Mã đặt chỗ: ABCFVN
Tên hành khách: Nguyễn An
Chặng: HCM – HN khứ hồi (đi 14-1, về 16-1)
Lý do hoàn: Hãng thay đổi giờ bay
Chặng xin hoàn: Xin hoàn toàn bộ cả hai chặng HCM – HN và HN -HCM.
Thông tin tài khoản đặt vé:
Chủ tài khoản: Trần Long
Số tài khoản: 1224490
Ngân hàng: ACB
Xin trân trọng cảm ơn các anh/chị! ….
Mọi người giúp mình với, mình đang muốn hoàn lại vé máy bay nhưng đến đoạn thông tin tài khoản đặt vé thì đang bị tắc ở cái chỗ số Tài Khoản, ko biết ở chỗ đó thì ghi số nào trên thẻ visa Debit của ACB. Mong mọi người giúp đỡ!
Chủ thẻ: Zu Ly Miu Lan Anh
Loại thẻ: Visa
Số thẻ: 4490 (4 số cuối của dãy số thẻ dập nổi ở mặt trước của thẻ bạn nhé)
Câu này nói nhìu cũg hơi nhàm nhưng vẫn pải nói từ đáy lòng là tks Baynhe, a Bụi, Lê Hiếu nhìu nha! ^^
Anh Bụi , anh Hiếu ơi cho e hỏi ..
E có đặt vé HN- Nha Trang ngày mai ( 9/11) ..
Nhưng mà mẹ e nghe tin có bão hem cho đi nữa
Vé của e ko phải hạng Supersave ..
Vậy bh làm thế nào để e hoàn vé được ạ ?
Có cần phải trước h bay 24h ko ạ ( Vì giờ bay là 12h40 :(( )
E gọi điện lên tổng đài hỏi theo số nào được ạ ???
Ngoài vietnamairlines thì các hãng quốc tế có chính sách này ko anh?
Em có mua 6 vé bên Philippines Airlines mà bây giờ tìm trên hệ thống không thấy cái giờ bay đó luôn. Với lại cũng không tìm được vé giá rẻ đi dịp Tết nên định hoàn luôn. Còn không nếu mình không đi, không biết có được hoàn lại phí sân bay giống như Airsia ko anh nhỉ??
http://www1.philippineairlines.com/contact-us/
http://www1.philippineairlines.com/contact-us/international-offices/vietnam/
Em co book ve HUI-HAN (ve sieu tiet kiem) nhung bi delay 3 tieng. Em muon hoan ve va da lien lac voi ben ben book ve, ho co phan hoi lai rang viec hoan ve do delay la dung nhung thong tin hoan ve neu bi delay 5 phut ( Vietnam Airlines) la ko chinh xac. viec nay dung ko anh?. ve cua em bi delay 3 tieng, lieu co kha nang duoc hoan ve ko?
cam on anh nhieu!
Vé VietnamAirlines hoàn sẽ về đại lý sau khoảng 5 ngày làm việc. Em theo dõi và đòi tiền đại lý nhé.
cam on anh nhieu nhe!
Giờ phải làm sao.Giúp mình với
Cám ơn.
Nhóm mình có 5 người. Đợt tháng 7 thì 1 nguời book cho cả nhóm được 5 vé giá rẻ của VNA HN-Pleiku 2 chiều nhưng do hôm bay mình lại phải thi học kỳ, cách đây 2 tháng VNA có mail lại cho bạn mình là hôm đó sẽ bay chậm 10 phút
Bụi cho mình hỏi nếu mình muốn hoàn vé thì có được không và nếu được thì có ảnh hưởng gì đến 4 bạn kia không vậy ?
Cảm ơn Bụi nhiều nha
Như trên mình nói thì bạn mình book vé cho cả 5 người, khi book được thì mình chỉ thấy có thông báo là hạng nào, số hiệu máy bay và thời gian bay chứ không thấy mã đặt chỗ 🙁
Bụi cho mình hỏi là chỉ người book vé mới được biết mã đó hay khi mình làm thủ tục xong thì mới có mã vậy 😛
Thanks Bụi nhiều nha !
Do bạn mình đặt vé nên mình không thấy mã đặt vé, nhờ chỉ giúp của Bụi mình biết roài 😀
Bụi cho mình hỏi thêm câu này nữa nha (gà mà mong bụi thông cảm 🙂
Vì bạn mình book chung cho tất cả là 5 người nên 5 người cùng chung mã đặt vé. Bụi cho mình hỏi nếu mình mail hoàn vé chỉ riêng mình với duy nhất 1 mã đó cho 5 người thì 4 người kia không ảnh hưởng gì đúng không 😛
Trước mình hỏi Bụi vấn đề này rồi nhưng sợ chưa hỏi rõ nên có gì mong Bụi thông cảm nha !
Thank you so much !
Mình gọi đến 0439381836 thì nhân viên trực đài bảo: Trước đến giờ ko có chính sách này, mình nói: mọi người trước đây được hoàn dù đổi giờ bay 5 phút mà sao lại ko có, chị í vẫn khăng khăng nói là ko, và bảo là chỉ hoàn tiền khi thay đổi 30 phút trở lên.
Hic hic. Rầu quá cơ, mình book nhầm chiều đi chiều về mọi người ạ!
Mình lần đầu tiên mua vé giá rẻ, 1 cảm giác rất vui khi tóm 1 đc 1 cặp vé 500k từ HN đi TPHCM của VietNam airlines.
Tuy nhiên mình muốn hỏi: vé của mình là Super Saver vậy nó có khác gì so với saver, saver flex và các vé khác….Về phong cách phục vụ, chỗ ngồi hay những dịch vụ liên quan
Cám ơn
Do đó bạn cứ yên tâm nhé, nhân viên hãng KHÔNG được phép phân biệt và thay đổi cách phục vụ chỉ vì bạn là vé rẻ.
Tổng đài hỗ trợ vé mua online 0439381835 hoặc 0439381836 (Làm việc 24/24)
Quý khách vui lòng cung cấp sao kê của ngân hàng và số TK ngân hàng để chúng tôi có căn cứ yêu cầu tra soát với ngân hàng.”
Mình đã gửi bản sao kê tháng 11 chưa hề phát sinh khoản nào VNA trả và hóa đơn thanh toán vé mbay. Vẫn chưa thấy hồi âm 🙁
Vậy em làm theo cách : Nâng hạng rồi hoàn được ko anh ?
Em cảm ơn anh nhiều.
Anh có thể trả lời em vào email : Don.aquile87@gmail.com được ko ạ ?
Vì em ko tìm thấy địa chỉ mail của anh.
Em cảm ơn
Vé Super Saver chỉ hoàn nếu thay đổi giờ bay 10 phút trở lên, không yêu cầu hoàn mất phí được https://baynhe.vn/kinh-nghiem/meo-hoan-tien-ve-may-bay-vietnam-airlines
E phải làm sao đây???