TigerAir siêu rẻ đi Singapore, AirAsia mua 2 trả tiền 1

Đầu tuần đã có tin vui vé máy bay giá rẻ bà con nhé, đó là hãng TigerAir bán vé máy bay free chiều về cho các đầu Hà Nội, Sài Gòn (cơ hội đi Singapore cho các bạn đầu Hà Nội nhé) và hãng AirAsia bán vé mua 2 trả tiền 1, tương đương giảm 50% giá vé.

1. TigerAir khuyến mãi vé máy bay free chiều về

Thời gian bán vé: từ nay đến hết ngày 20-11

Thời gian bay áp dụng như sau:

  • Hà Nội – Singapore: bay từ 3-1 đến 18-1-2014
  • Sài Gòn – Singapore: bay từ 8-2 đến 30-4-2014

Giá vé khứ hồi như sau: 

  • Hà Nội – Singapore: bay đi rẻ nhất 78 USD, bay về rẻ nhất 28 USD, thêm 16 USD phí = 122 USD
  • Sài Gòn – Singapore: bay đi rẻ nhất 40 USD, bay về rẻ nhất 28 USD, thêm 16 USD phí = 84 USD 

Với các bạn ở Sài Gòn thì giá vé rẻ 86 USD thường xuyên thấy, chứ các bạn ở đầu Hà Nội thì mức giá 124 USD khứ hồi (khoảng 2tr7) là tuyệt vời quá, trong năm chỉ vài ba lần xuất hiện. Nhanh tay bay sang Singapore mà mua sắm trước khi tết đến xuân về nhé.

Bạn Vũ mách mọi người vào trang đặt vé mobile đặt rất nhanh và không bị lỗi như trang chính http://m.tigerair.com

Các bạn lưu ý là đặt vé máy bay qua mạng Tiger phải thực hiện nhiều bước điền thông tin, tuy nhiên bạn chỉ cần chính xác tên hành khách + ngày sinh mà thôi. Còn lại thông tin hộ chiếu, nếu bạn chưa có thì cứ điền số CMND vào, không vấn đề gì cả. Ngày hết hạn thì các bạn cứ điền là ngày làm CMND + lùi thêm 15 năm.

Một số bạn thắc mắc là điền CMND thì có được bay không? Xin trả lời là bay vèo vèo, bay rào rào. Bụi đặt giúp nhiều bạn như vậy rồi, không có vấn đề gì cả. Các bạn ấy bay ngon lành cành đào, nhân viên làm thủ tục chẳng thèm hỏi lấy một câu.

Bụi phải nhắc thế vì một số bạn bị đại lý vé máy bay hù dọa là điền số CMND thì không bay được, làm khóc mếu lo sợ, thút thít suốt cả đêm như sắp về nhà chồng. Đại lý còn láo toét đòi thu 500.000 đồng để sửa thông tin hộ chiếu. Thật bố láo hết sức luôn ấy!

Cách đặt vé máy bay Tiger Air thì bạn đọc ở đây nhé: Hướng dẫn đặt vé máy bay TigerAir

Mượn thẻ để thanh toán không vấn đề gì nhé, bà con đọc  Hướng dẫn xác thực thẻ quốc tế sau khi mua vé

2. AirAsia mua 2 trả tiền 1 đầu Sài Gòn

Tiếc là hãng chỉ áp dụng cho mỗi đường bay đi Bangkok và chỉ dành cho các bạn đầu Sài Gòn mà thôi.

Thời gian bán vé: từ nay đến hết 24-11. Thời gian bay: từ 21-11 đến 28-2

Giá vé khứ hồi: 183 USD cho 2 khách  

Lưu ý, khi đặt vé máy bay chương trình này, bạn buộc phải chọn số khách theo cặp chẵn là 2-4-6-8 khách nhé. Nếu có vé “mua 2 trả tiền 1” thì nó ghi rõ dòng chữ Buy 2 Pay 1 bên dưới giá vé đấy. Cứ nhìn thấy ô nào ghi chữ đó thì chính là giá sẽ giảm.

Cách làm cụ thể: chọn 2 khách chặng bay Sài Gòn – Bangkok trong khoảng thời gian bay quy định. Bạn sẽ thấy bảng giá hiện ra 45 USD một chiều và bên dưới số 45 USD là dòng chữ Buy 2 Pay 1 . Bạn click chọn vào mức giá đó, thì tổng giá khứ hồi 2 khách sẽ là 180 USD. Thanh toán smartlink sẽ tính thêm 3 USD. Vậy tổng chi là 183 USD cho 2 khách bay khứ hồi nhé. 

Tiếp nữa, bà con nào đăng ký tài khoản AirAsia mà không đăng nhập được thì dùng tính năng Quên mật khẩu hoặc Đổi mật khẩu là sẽ vào được nhé. Lỗi của AirAsia mà báo mãi họ chưa sửa…

Mấy hôm nay Bụi sốt virus nên mình mẩy đau nhức, nằm rên một chỗ. Có thông tin gì hay về vụ vé giá rẻ của 2 hãng này thì em Lê Hiếu sẽ update tiếp cho cả nhà cùng săn.

Kinh nghiệm săn vé máy bay AirAsia

Bạn nên chọn đường bay và giờ bay từ trước đến lúc vào sẽ thao tác nhanh hơn. Ngoài ra nên tập trước cho thành thạo, trình duyệt tự lưu thông tin sẽ giúp chúng ta điền các bước nhanh hơn (đọc bài: Thêm một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia)

Nếu bạn bay nhiều chặng thì không nên thanh toán ngay, mà cứ giữ chỗ từng chặng trước. Sau khi giữ toàn bộ các chặng mình mong muốn thì quay lại thanh toán cũng chưa muộn.

Mời đọc bài mẹo giữ chỗ ở đây: Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Trước kia thanh toán qua cổng smartlink thì được miễn phí thanh toán thẻ visa nhưng nay AirAsia đã thu phí 3 USD cho mỗi lần thanh toán. Không quan trọng bạn đi bao nhiêu khách, cứ thanh toán là bị mất 3 USD thôi.

Mời đọc bài cách thanh toán smartlink:  Hướng dẫn thanh toán vé AirAsia bằng Smartlink

Nếu bạn muốn kiểm tra mã vé, tình trạng vé xem ổn chưa, có trục trặc gì không thì bạn có thể đọc bài này:  Cách khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia

Bạn cũng nên đăng ký thành viên AirAsia để có tài khoản quản lý vé rất tiện lợi, mời đọc: Đặt vé AirAsia nhanh hơn bằng cách đăng ký thành viên

Có một chú ý khi đặt vé máy bay AirAsia là bạn nên bỏ phí bảo hiểm, cách bỏ thì ở bước điền tên hành khách, bạn nhìn xuống bên dưới sẽ thấy ô thông tin như hình sau. Đầu tiên bạn nhấn vào nút CANCEL đó, nó sẽ hiện tiếp ra một bảng hỏi OK – Cancel thì bạn phải nhấn vào OK nhé.

3. VietJetAir giảm giá vé Tết

Mấy ngày hôm nay VietJetAir giảm giá vé Tết khá nhiều lên tới 500k/người/chiều. Tuy nhiên, vì là vé Tết nên bà con đừng nghĩ tới Mẹo so sánh hai vé để được Jetstar Pacific giảm giá nhé. 😀 Mẹo đó chỉ dùng cho vé ngày thường thôi. Tuy nhiên, mua cho nhiều người mà giảm gần 1 triệu/vé khứ hồi thì quá ổn rùi. Mau mau mách người nhà đặt vé bà con ơi.

Bạn hãy vào tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo còn đặt giùm bạn bè, người thân nữa chứ. Bài hướng dẫn tập đặt vé có tại đây: Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Các bài viết cần đọc để không tiếc hùi hụt do những sai sót trong quá trình đặt vé gây ra

Loạt 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAir của Lê Hiếu nha. Thêm cả mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAir  và bài Hướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay

Bài về VietJetAir là nhiều nhất trên blog, vì thế bạn để ý ở cột menu bên trái có ô tìm kiếm, hãy gõ vào đó từ VietJetAir là tìm lại được các bài cũ Bụi viết. Ai rảnh đọc được hết thì đảm bảo tự tin “ra trận”.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.


Đọc thêm: 

Nếu bạn đến Singapore thì không bao giờđược bỏ qua những bài viết này nhé:

  1. Kinh nghiệm ăn nghỉở trạm tàu điện Lavender, Singapore
  2. Kinh nghiệm ăn, nghỉở trạm tàu điện EW9 Aljunied, Singapore
  3. Cách đi tàu điện từ sân bay Changi vào Singapore
  4. Cách đi tới phố chè ngon ở Singapore
AirAsiaJetstarTigerAir
Comments ( 204 )
Add Comment
  • Thanh Hang
    Mình cũng chọn 2 người như AA chỉ. vậy nếu chọn 1 vé cho 2 người thì giá đi về là 180$, suy ra là 90$ 1 người thì cũng như bình thường mình đặt chứ đâu phải mua 1 tặng 1 đâu AA, mình chưa hiểu lắm???
    hay là mặc dù AA ghi vậy nhưng lúc tính tiền sẽ khác? Chứ mình đặt thử đến bước ghi tên hành khách vẫn thấy ghi là tính tiền 2 người đó AA. Mà bữa giờ cũng nghe nhìu bạn đặt vé phản ánh rùi, nhưng chưa ai tìm ra nguyên nhân
    • Lê Hiếu
      Chính xác là 90$/người. Giá cũng như nhiều chương trình khuyến mãi thôi nhưng bay trong tháng 11, 12 bạn ah.
  • Tram
    Bụi cho mình hỏi tại sao mình book vé HN-SG ( khứ hồi) mà giá vé lên tới $171.07 nhỉ?

    ====
    price details
    raw fare (HAN – SIN)
    1 adult USD 62.00
    tiger add-ons USD 24.60
    taxes and fees USD 16.00
    return for free + tax (SIN – HAN)
    1 adult USD .00
    tiger add-ons USD 24.60
    taxes and fees USD 27.87
    other taxes/fees
    forfeit of credit (w/tax) USD 0.00
    upgrades (w/tax) USD 0.00
    booking fee USD 16.00
    seat fees USD 0.00
    total price
    USD 171.07
    currency converter
    all amounts shown are in USD.
    =======

    • Tram
      P/s: mình ko lựa chọn bất cứ dịch vụ nào khác của hãng :s
    • Lê Hiếu
      Theo bảng liệt kê thì bạn có hành lý ký gửi tiger add-ons USD 24.60
      • Tram
        Ủa, mình đâu có tick chọn đâu nhỉ? cũng ko thấy có link bỏ qua :s
        • Lê Hiếu
          Ngay dưới phần điền hộ chiếu là chỗ để bỏ hành lý đó bạn, chọn No, thanks. Còn nếu bạn bỏ qua thì hành lý mặc định được chọn…
        • Tram
          Oh, mình thấy rồi 😡
          Thanks bạn 😡
      • Tram
        Mình cũng có check lại và thấy giá chọn hành lý trùng với giá tiger add-ons, cơ mà mình đâu có chọn đâu :s
  • Hang Nga Nguyen
    Anh Bụi ơi cho em hỏi, e vừa đặt đc vé sgn-sing-sgn và đã điền thông tin cmnd vào rồi. Em đã đọc bài của anh nhưng vẫn lo chiều bay về từ Sing về VN người ta có ok cho mình dùng số cmnd k ạ? Nhờ anh confirm giúp em, many thanks anh!!!
    • Lê Hiếu
      Thoải mái bạn nhé, trong vé không có thông tin số CMT, ngày sinh đâu, cũng chả ai quan tâm cả. Điền cho đủ thủ tục, không có thì điền lung tung cũng chả sao 😀
  • khanh
    a ơi sao lại bỏ chọn bảo hiểm của AA vậy?
    • Lê Hiếu
      Vì các điều khoản bảo hiểm của hãng rất ngặt nghèo nên hầu như vô tác dụng với các trường hợp thường gặp phải.
  • Quynh
    Hi ca nha,
    Minh vua tim duoc cong cu Fare Calendar de check gia ve cua Air asia rat hay, ko biet nha minh da biet het chua. Moi nguoi vao link nay
    http://www.airasiabooking.net/fares-calendar.php
    chon From and To, no se ra gia ve’ cua chang bay nay. Neu o^ gia ve mau xanh la cay nghia la day la gia’ re nhat trong nam roi, mua ngay keo het. Mau vang la re vua vua, mau xanh duong la normal, mau do la gia’ mac’ nhat trong nam. Dua vao do de danh gia gia ve nay la re hay mac nhe
    • Lê Hiếu
      Cám ơn bạn nhé 😀 nhưng cái này không chính xác lắm. Giá rẻ nhất chỉ là 31$/chiều thôi (ví dụ cho chặng Sài Gòn – Bangkok)
      • Quynh
        công cụ này evaluate tương đối để mình tham khảo thôi ý, ví dụ từ 31$ – 50$ so với giá bình quân là 80$ thì được xếp vào hạng vé rẻ nhất, đại loại thế 😀
    • Meo hat mit
      Hay qua! Cam on ban nhe 😡
  • Meo hat mit
    Anh ơi, Cebu đang bán vé 1 peso độc quyền cho thành viên CEBClub nè. Nửa cuối năm sau. Ko cần có point cũng mua đc nhé. Em vừa mua chặng HAN-MNL cho 2 ng với chi phí 104$ thoai :x:x:x
    • Lê Hiếu
      Thank bạn Mèo báo tin nha hihi
  • Thuong Nguyen
    Mọi người ơi,
    Hiện tại mình muốn mua vé SGN _ BKK đi 21:35 ngày 30/11
    BKK – SGN chuyến 7:45 ngày 8/7.
    Có ai đi hành trình giống vậy ko?? Mình mua cùng cho nó rẻ. 2 chiều hoặc 1 chiều cũng được. Nếu có thì liên hệ với mình qua vthuong_nguyen@yahoo.com
    • Thuong Nguyen
      SGN – Bangkok : chuyến 21:35 ngày 30/11
      Bangkok – SGN : Chuyến 7:45 ngày 8/12
      • Anhpham
        Bạn ơi, mình đi ngày 30/11, bạn tìm duoc ban mua ve chung voi ban chua? Email lien he cua minh la plumeria_tea@yahoo.com nhe.
    • Thuong Nguyen
      Mọi người ơi, Giờ mình đang cần người mua cùng chuyềng Bangkok – SG ngày 8/12.
  • Thao Nguyen
    Anh ơi, sao trên AirAsia e đặt vé trong khoảng thời gian khuyến mãi ko thấy nó để buy 2 pay 1 vậy anh
    • Lê Hiếu
      Có thể ngày đó đã hết rùi em ah. Phải đặt từ 2 người trở lên nhé.
  • Leo bí
    Cho e hỏi là khi thanh toán sau khi book vé được rồi thì mình phải giả bằng tiền $ hay VND ạ?
    • Lê Hiếu
      Thanh toán bằng tiền VND em nhé, hệ thống tự quy đổi sang VND chứ không phải cần tiền USD trong tài khoản.
  • Leo bí
    E xin lỗi lại làm lại làm phiền các a nhưng khi e book vé đi Sing thì e thấy ngày 21-1 vẫn có vé $28. Vậy e có thể book vào ngày đó được k ạ?
    • Lê Hiếu
      Được chứ em 😀 thấy là book thôi ah.
  • Quang Minh
    Hiếu bụi ơi giúp mình cach tìm lại booking Number của tigerairway với. Mình Thanh toán thành công rồi hôm nay check Mail để in vé thì không tìm thấy. Gọi điện đến hãng thì họ bảo phải gọi sang singapore
    Có đúng vậy không giúp mình nhé
    Cảm ơn hai bạn nhiều
    Minh
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn gọi tới 18009242 ấn số 2 ba lần nhé. Có gì báo lại cho mình biết.
      • Quang Minh
        Mình gọi không được bạn a thủ mấy lần họ đều bảo không phục vụ
        • Lê Hiếu
          Không phục vụ là sao? Không liên lạc được hay họ không hỗ trợ? Bạn để lại SDT mình hỏi cụ thể nhé
        • Quang Minh
          Minh dang ở NN nên contac với bạn qua Mail nhé
  • Thuong Nguyen
    Hiện mình đang cần tìm 1 người đề mua vé Buy 2 pay 1.
    Đi ngày 8/12 Bangkok – SG
    có gì thì liên hệ vthuong_nguyen@yahoo.com
  • Tram anh
    Xin cho hoi minh mua ve SG – BK cho 4 nguoi gia 40$/pax (gom hanh ly) di ngay 20/2/2014 nhung gio minh muon doi ngay di sang 19/2/2014 ( theo khuyen mai hien nay cua airasia: 45$/pax chua co Hanh ly) thi minh se phai tra phi san bay them 1 lan nua dung ko? Va khi minh doi ngay bay thi hang ly minh book truoc do co bi anh huong gi ko? Thanks
  • Mike
    A Bụi hay a Hiếu cho hỏi tình huống này với.
    Bạn em book Air Asia đi Thái, lần đầu book xong nhưng ko thấy hồi âm confirm nên sáng hôm sau book lại 1 lần nữa (cùng chuyến bay, time như lần đầu). Sau đó email nhận đc confirm 2 booking, tiền trong thẻ thì chưa thấy trừ. Vậy bây giờ làm sao cancel 1 booking đi ?
  • Phuong Nguyen
    Mình check giá khứ hồi SGN-SIN của Tiger Airways (sau khi thêm hành lý ký gửi và phí chọn chỗ ngồi) lên đến gần 3tr1/pax là cao phải không ad?

    Mình cũng tính bỏ qua phần chọn ghế nhưng sợ ko được sắp xếp ngồi chung (dù checkin cùng lúc).

    • Lê Hiếu
      Làm thủ tục sớm và đứng cùng nhau thì chắc chắn sẽ ngồi gần nhau, bạn cứ yên tâm nhé. 3tr là cao rùi, bạn xem vé Jetstar, LionAir nữa nhé.
      • Phuong Nguyen
        Thanks bạn nhé, vậy mình sẽ bỏ qua khoản phí chọn chỗ ngồi cho tiết kiệm 🙂

        Uh mình có biết giá này là ko rẻ nhưng thời điểm này check hết tất cả các hãng bbay (mình dùng trang skyscanner.com.vn) vẫn không có giá nào rẻ hơn bạn àh, kể cả kết hợp 2 hãng đó, bùn ghê… Vừa muốn chờ xem có khuyến mãi khác hay ko, vừa sợ gần ngày sẽ bị tăng.

        • Lê Hiếu
          Bạn nên xem vé từng hãng cụ thể, xem qua các trang đó nhiều khi không chính xác.
        • Phuong Nguyen
          Uhm, mình mới vào web Lion Air check thử giá thì tận gần 4tr/vé khứ hồi đó bạn, thôi đợi cuối năm hoặc gần Tết xem có khuyến mãi nữa không vậy
        • Phuong Nguyen
          Àh, nhân tiện cho mình hỏi, thông tin ở trên có ghi:
          “Sài Gòn – Singapore: bay đi rẻ nhất 40 USD, bay về rẻ nhất 28 USD” nhưng mà theo mình thấy đâu có giá nàoSIN-SGN $28 đâu nhỉ, rẻ nhất là $43.77 áh
        • Lê Hiếu
          Đó là giá của chương trình KM bạn ah, đã kết thúc vào ngày 20/11 😀
        • Phuong Nguyen
          Áh àh, mình hụt đợt KM rùi àh, tiếc hùi hụi…