Mẹo so sánh hai vé để được Jetstar Pacific giảm giá

Jetstar Pacific giảm giá 10% cho bạn nếu như bạn tìm được vé của hãng khác rẻ hơn vé của Jetstar. Dựa vào chính sách này, bạn có thể tiết kiệm được kha khá tiền, nhất là nếu mua vé từ 2 khách trở lên.

Như bạn đã biết, Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ duy nhất của ViệtNam. Lãnh đạo hãng tin rằng giá của mình là rẻ nhất nên mạnh tay tung ra chính sách: nếu bạn tìm thấy hãng nào rẻ hơn Jetstar Pacific thì Jetstar sẽ giảm tiếp 10% trên mức giá mà bạn tìm thấy.

Chương trình vẫn đang được áp dụng. Thông tin mới cập nhật ở cuối bài!

Jetstar quốc tế cũng so sánh được nhé, điện Jetstar Việt Nam để hỏi 😀

Khi chỉ có Jetstar và VietnamAirlines cạnh tranh thì bạn có tìm mỏi tay cũng chẳng thấy Vietnam Airlines rẻ hơn để mà hưởng chính sách của Jestar. Nhưng thời thế đổi thay, ở đâu lại mọc ra hãng hàng không VietJetAir với giá rẻ hơn hẳn Jetstar Pacific. Vậy là bạn có thể lợi dụng thực tế này để yêu cầu Jetstar giảm giá cho bạn rồi.

Theo thông báo của Jetstar, giá so sánh phải là giá cho một chuyến bay thẳng, một chiều, cùng hành trình và khởi hành vào thời điểm tương đương (chỉ chênh không quá 1 tiếng). Giá so sánh sẽ là giá Eco của bên VietJetAir và giá Starter của bên Jetstar Pacific (hai mức giá này chưa có hành lý, Jetstar quy định thế để so sánh cho công bằng).

Thao tác bạn làm như sau:

– Chọn ngày đi và hành trình bạn muốn. Vào trang Jetstar kiểm tra giá vé. Giá hiện trên màn hình sẽ là giá Starter. Bạn tiếp tục vào hãng VietJetAir kiểm tra giá vé của chuyến bay cùng hành trình, cùng ngày bay, giờ bay chỉ được chênh nhau 1 tiếng (tức là hai chuyến chỉ được lệnh sớm 1 tiếng, hoặc lệch muộn 1 tiếng). Giá vé hiện trên màn hình ở cột Eco là giá để làm chuẩn so sánh.

– Ở trang Jetstar bạn chọn không có hành lý để xem giá vé gồm cả thuế là bao nhiêu. Tương tự, bạn cũng làm thế ở VietJetAir để xem giá vé cả thuế là bao nhiêu. Bụi vừa check thử thấy giá VietJetAir cả thuế vẫn luôn rẻ hơn Jetstar.

– Khi bạn thấy giá Eco của VietJetAir rẻ hơn của Jetstar thì bạn gọi điện đến số 1900.1550 hoặc 08.629.993.999 để thông báo về mức giá bạn tìm thấy rẻ hơn của Jetstar. Nhân viên sẽ hỏi bạn chi tiết về hành trình bay (từ đâu đến đâu, ngày bay, giờ bay…) và địa chỉ của trang VietJetAir để họ vào kiểm tra.

– Sau khi kiểm tra xong, thấy đúng giá của họ đắt hơn thì họ sẽ bán cho bạn mức giá của VietJetAir và giảm thêm 10%. Ví dụ, giá của Jetstar là 1.000.000 đồng, trong khi giá của VietJetAir là 900.000 đồng, thì Jetstar sẽ bán cho bạn là: 900.000 – (10% x 900.000) = 810.000 đồng.

Như vậy, bạn nhẩm tính nếu không so sánh giá mà mua luôn của Jetstar thì bạn phải chi 1.000.000 đồng, trong khi chịu khó so sánh thì tiết kiệm được 190.000 đồng, nhân lên hai chiều là 380.000 đồng.

Đặc biệt ở chỗ, Jetstar bán tối đa tới 10 vé giảm kiểu này. Ví dụ, bạn đi 5 người khứ hồi (hai chiều) thì số tiền bạn tiết kiệm là: 380.000 x 5 = 1.900.000 đồng. Dôi gần 2 triệu còn gì. Mà nếu may mắn mua cho cả gia đình hay bạn bè 10 người đi chơi, thì số tiền tiết kiệm lên tới 3.800.000 đồng.

Còn đây là ví dụ minh hoạ so sánh của Bụi qua hình ảnh để bạn thấy rõ hơn nhé. Hành trình bay Bụi chọn là TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội, ngày bay là 10-9-2012, chuyến bay của Jetstar là 15h30, chuyến bay của VietJetAir là 16h10, tức là chỉ chênh có 40 phút thôi (đảm bảo quy định chênh lệch dưới 1 giờ nhé).

Đây là giá vé của Jetstar: 1.210.000 (chưa thuế phí) và thành 1.375.000 (cả thuế phí), lựa chọn là không hành lý. Nếu thích chọn hành lý thì ở VietJetAir cũng phải chọn hành lý để cân bằng so sánh.

Còn đây là giá vé của VietJetAir: 1.000.000 (chưa thuế phí) và thành 1.166.000 (cả thuế phí).

Vậy là VietJetAir rẻ hơn Jetstar rồi, sau khi kiểm tra thì bên Jetstar sẽ bán cho bạn mức giá bằng với VietJetAir là 1.000.000 và giảm thêm 10%, tính thêm phí thanh toán 35k, phí phục vụ qua tổng đài 35k nữa (cái này mới 😕 ) vậy là bạn chỉ phải trả:

1.000.000 – 10% x 1.000.000 + 35.000+ 35.000= 970.000.

So với mức giá ban đầu của Jetstar là 1.210.000 và mức giá bạn chịu khó so sánh có được là 900.000 thì bạn đã tiết kiệm hơn mấy nghìn rồi nhé. Nhân lên hai chiều và nếu đi nhiều người thì cứ thế nhân tiếp lên, tiết kiệm kha khá.

Lưu ý là áp dụng mẹo này, thì sau khi bên Jetstar xác nhận bán rẻ cho bạn thì bạn phải mua ngay trong vòng 1 giờ nhé.

Tóm lại, các bạn cần chú ý và chuẩn bị kỹ các nội dung sau:

[colorbox title=”Tóm lại, các bạn cần chú ý và chuẩn bị kỹ các nội dung sau: ” color=”#AE2525″]

1. Tổng tiền vé cho 1 người sẽ tính như sau: Giá vé Jetstar (tính theo cách phía trên) cộng thêm 33k phí quản trị hệ thống, 60k (hoặc 50k) phí sân bay, 35k phí thanh toán, phí phục vụ qua tổng đài 35k nữa (cái này mới 😕 ). Không có thêm bất kỳ loại phí nào khác

2. Chương trình không áp dụng vào giai đoạn cao điểm Tết cho
– Chặng bay một chiều từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng/ Vinh/ Hà Nội/ Hải Phòng/ Buôn Ma Thuột : 15/01/2014 – 31/01/2014
– Chặng bay một chiều từ Hải Phòng/ Hà Nội/ Vinh/ Đà Nẵng/ Buôn Ma Thuột đi Thành phố Hồ Chí Minh: 01/02/2014 – 15/02/2014

3. Thẻ thanh toán quốc tế Debit hay Credit đều được (Visa/Master/JCB/American Express)
Bắt buộc phải có sẵn vì bạn phải thanh toán ngay. Nếu mượn thẻ thì chỉ cần xin 4 thông tin: Tên chủ thẻ, Số thẻ dập nổi, Ngày hết hạn, Số CVC/CVV

4. Thời gian gọi điện lên tổng đài Jetstar trong khoảng thời gian 8h đến 16h30 (từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần), riêng thứ 7 làm việc tới 12h trưa. Sau 1 – 2 tiếng kể từ lúc xác nhận thông tin, nhân viên Jetstar sẽ gọi lại cho bạn để yêu cầu thanh toán ngay. Bạn phải đọc 4 thông tin phía trên cho nhân viên Jetstar để họ thực hiện thanh toán.

Nếu điều này làm bạn lo lắng lộ thông tin thẻ thì bạn có thể dừng tham gia chương trình này của Jetstar. Hiếu đã thanh toán kiểu này cách đây gần 1 năm nhưng không có sự cố gì, nhân viên tổng đài chắc cũng  ý thức được tính bảo mật của thông tin thẻ.

Việc thanh toán thẻ thì Jetstar không yêu cầu xác thực thẻ nếu thông tin thẻ là hợp pháp. Về việc xác thực thẻ bạn xem ở đây Hướng dẫn xác thực thẻ quốc tế sau khi mua vé

5. Nếu thông tin của hãng đưa ra khác so với thông tin BayNhé đã kể trên, bạn có quyền yêu cầu Jetstar làm rõ từng khoản (nhất là giá vé). Và bạn nên tính trước giá vé để có cơ sở đối chứng với Jetstar ngay.

6. Tổng đài Jetstar 0835473550, 19001550 nhấn phím 1 hai lần (làm việc 24/7)

7. Mail Jetstar thường về sau 30 phút – 2 tiếng. Một số bạn nhầm lẫn giữa @yahoo.com và @yahoo.com.vn nên cần chú ý nhé. Sai mail gọi báo tổng đài đổi lại miễn phí.[/colorbox]

Chi tiết hơn thể lệ của cách so sánh, bạn đọc ở trang này của Jetstar. Nếu thích thú, bạn cứ ngâm cứu kỹ để có dịp còn lôi ra xài. Hoặc có gì thắc mắc chưa hiểu, bạn cứ để lại ý kiến bên dưới để chúng ta cùng trao đổi. Có một bạn độc giả của BayNhé.vn đã áp dụng thành công mẹo này nhé!

Đọc tiếp bài: Mẹo không cần in vé, bạn vẫn có thể lên máy bay

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 116 )
Add Comment
  • Le Hieu
    Mình cũng đã thử điện cho tổng đài Jetstar so sánh vé rồi. Họ bắt thanh toán trong vòng 1 giờ (tại các điểm thu hộ hoặc Visa) và tổng thời lượng cuộc gọi cho họ cũng phải tầm 5 phút vì họ sẽ hỏi đầy đủ thông tin và check vé trực tiếp nên hơi lâu đó nha.
    Nhưng nếu chuẩn thì họ sẽ OK ngày và cho mình đặt chỗ. Không gây khó khăn gì đâu.

    P/S: Xóa sổ bác Bụi ơi. Not “xóa xổ”

    • Bụi
      Cảm ơn bạn Hiếu thông tin rất hữu ích. Cả nhà tham thảo nhé! Lỗi góp ý sai chính ta khiến mình xấu hổ quá, bình thường không sao nhưng khi đánh may hay sai ghê cơ.
      • Duong Hoang Giang
        anh Bui oi, meo nay cuoi nam 2012 em da lam roi, cung re hon anh a. Nhung moi nguoi chi mua duoc <10 ve thoi thi phai, tinh theo so dien thoai (ten nguoi goi mua) va the Visa minh thanh toan (dieu kien nao den truoc thi stop)
        Co mot dieu ko hay la minh phai mua qua dien thoai 19001550, doc so the Visa cho Jetstar, doc ca ma so bi mat vi du 239 o mat sau cua the. Neu the Debit thi ko sao, chu the Credit thi hoi ghe rang anh ah
        • Lê Hiếu
          Đúng rùi, việc đọc thông tin thẻ hơi nguy hiểm nhưng em nghĩ nhân viên tổng đài cũng ý thức được vấn đề này. Còn thông tin chỉ mua được 10 vé với mỗi số điện thoại/Thẻ visa thì em không thấy hãng đề cập đến. Em chỉ hiểu là mỗi lần không mua quá 10 vé chứ mua nhiều lần 10 vé cũng ok.
      • Trang
        A Bụi cho e hỏi vé đã thanh toán rồi có được giảm giá nữa không ạ?
        • Lê Hiếu
          Không bạn ơi…
    • hong nhung
      vé bên jestar 1030k chưa thuế phí= 1226k( thuế phí).vieetjet ari 900k chưa thuế phí = 1083k( thuế phí). tổng đài báo em là giá khi giảm 10% là 1054k.tính đi tính lại thấy chả giảm dc xu nào??
      • Bụi
        Giá 1tr26 và được giảm còn 1tr054 là giảm được hơn 100k rồi mà em.
        • diệm ngô sỹ
          như vậy mua luôn vietjet air cho rồi anh ạ.30 k chênh lệch đó chắc đủ tiền gọi điện.hihi
  • Thanh Van
    AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA, em đặt được vé khứ hồi 2tr6 anh ah, quá rẻ luôn cho những người đi gấp, thanks anh nhiều nhiều.
    • Bụi
      Chúc mừng Vân nhé, nhớ chia sẻ mẹo này cho bạn bè và người thân (giới thiêu cả blog của anh cho họ nhé, hihi!).
      • Thanh Van
        Ha ha, em lúc nào cũng chia sẻ anh ah. Từ hôm đặt được vé này mồm em lúc nào cũng lải nhải chuyện đặt vé rẻ như con điên ấy, he he. Để khoe chiến tích mà. Nhưng em thấy cái bọn jet này củ chuối lắm, em đặt vé hộ nên quên béng mất ko gửi code vé cho người ta, hỏi lại mà nó cũng tỏ vẻ khó chịu, bảo gửi vé vào mail hẹn mấy lần mà hôm nay vẫn ko thấy đâu. Còn hôm đặt vé cũng củ chuối, thái độ của nhân viên trực tổng đài em hem thích tí nào luôn. Ghét >.<.
        • Bụi
          Ối giời, cái hãng Jetstar này thì gửi code lâu lắm, đợi chờ như hòn Vọng Phu em ơi. Đợi vài hôm không thấy (nhớ kiểm tra cả thư rác nữa) thì gọi lại. Thôi thì mình thảo mai với họ một tí cho được việc. Đến khổ, chỉ có ở VN mới có kiểu nhân viên phục vụ xơi xơi mắng nhiếc khách hàng ấy.
  • thinhtruong
    Hay quá ta <3
  • Phượt
    Cái này khó quá Bụi à, phải chênh nhau chỉ trong +- 1hrs thôi ah. Mềnh ở hp chẳng có chuyến bay nào đáp ứng cái yêu cầu này cả!
    • Bụi
      Đúng rồi, ở HP các chuyến của VietJetAir đều lệch hơn 1 giờ so với Jetstar, nhưng biết đâu tương lai VietJetAir sẽ tăng chuyến mỗi ngày. À mà có tới 3 hãng đang khai thác thì mong là họ sẽ cạnh tranh, giảm giá kịch liệt để thu hút khách.
  • Lovely
    Có được so sánh với đợt khuyến mại của hãng khác không anh Bụi ^^~!
  • Tu
    Jetstar đã đổi quy định là phải thanh toán ngay bằng thẻ tín dụng rồi Bụi ơi.
  • Theu
    Trời ơi, có cả cái vụ này ạ? hay quá. Mà bây h còn sử dụng được không a Bụi?
    • Bụi
      Hình như có bạn vẫn áp dụng đó em, nhưng chỉ dành cho ai mua ngay vé (thời hạn chờ thanh toán là 1h mà em).
  • trantrieuduong
    hihihihi cảm ơn anh Bụi nhé, vừa đọc bài này của anh, em vừa book dc 1 cap vé đi Vinh rẻ được hơn 200k hjhjhj. cũng rất dễ. em gọi vào tổng đài nó hơi loằng ngoằng nhưng thử vài lần sẽ quen. lúc đầu gọi vô mình chờ một chút bấm vào số 1 (chọn tiếng việt) tiếp đó bấm số 1 nữa chọn đặt vé (cũng là so sánh giá vé) sau đó có nhân viên trả lời mình bằng lời chào rất dễ thương hjhjhj. sau nhân viên so sánh hãng bay, giờ và ngày bay họ thấy đúng thì xin mình thông tin gồm tên và số điện thoại,họ nói mình chờ chút sẽ có bộ phận gọi điện lại cho mình để đặt vé. Sướng, khi tham gia diễn đàn này wa. thấy mình học hỏi thêm dc một tí. cảm ơn Bụi nhiều nhé! nãy giờ em cứ nhảy tưng tưng vì vui khi lần đầu tự mình đặt vé nè hehehehehe
  • Bụi
    Chúc mừng em nhé, anh cũng vui quá. Tiết kiệm chút nào hay chút đó, nhất là khi đặt nhiều vé.
  • trantrieuduong
    hix anh Bui ơi! sao họ bảo so sánh vé rồi mà vẫn bán giá của vietjet nè. vietjet em dat di vinh giá ầm 2.370tr (cả thuế) em đặt 2 chiều. còn bên jetstar là 2.607tr. vậy mà khi book vé họ bán giá hơn 2.2tr một chút. hix vậy đâu có giảm hả anh? đáng lẻ còn tầm 2.1tr chứ nhỉ? huhuhuhu
    • Bụi
      Tóm lại giá mới vẫn là rẻ hơn cả hai hãng đúng không em? Anh nghĩ họ tính trên giá chưa thuế.
  • Phương
    Anh ơi, thế mình cần book trước của cả 2 hãng ko?
    • Bụi
      Mình chỉ kiểm tra vé so sánh thôi mà em, book hai hãng làm gì. Em so sánh rồi báo tin cho Jetstar là chỗ khác rẻ hơn, họ kiểm tra thấy đúng thì họ sẽ bán giá rẻ hơn cho em mà.
  • Thu
    A Bụi ơi, nếu em mua khứ hòi thì so sánh cả hai chiều, so sánh chiều đi với đi, chiều về với về hả anh? hay mình mua 2 chiều riêng lẻ rồi so sánh? mà nó bát đặt chỗ rồi thanh toán trong vòng 1 tiếng, vậy thì nhanh quá sao kịp thanh toán nhỉ?
    • Bụi
      Em đọc còm men bên trên có bạn thành công rồi đó. Trong 1 tiếng thì mình thanh toán luôn online or chạy ra cột ATM thanh toán, chịu khó được giá rẻ thì mất công chút mà em. Em có thể so sánh khứ hồi nhưng hai chuyến đi về phải chênh trong vòng 1h thôi, vì thế tốt nhất nên so từng chiều một cho dễ hiểu, dễ tìm.
  • Thu
    Ah Anh Bụi ơi, cho e hỏi khi mình dặt vé, cả phí và thuế rồi thì khi điền dầy đủ thông tin, cuối cùng có 1 khoản nữa là tiền bảohieemr du lịch, mình có cần mua không hả anh?
    • Bụi
      Cái này tuỳ khách nhé, em thích mua thì mua, còn anh thì không, hihihi.
      • KINH BẮC
        Bụi ơi, Bụi Gìa đang ở TPHCM , muốn bay đi BMT thứ Bảy tới này …làm sao chọn được vé rẻ nhất. Cám ơn Chú Bụi nhé.
        Cám ơn nhiều lắm
        • Lê Hiếu
          Hi anh, anh có thể vào trực tiếp website các hãng để kiểm tra giá vé Vietjetair.com, Jetstar.com, Vietnamairlines.com. So sánh giá vé và đặt sớm nha.
  • Jinniessi
    Bài viết hay quá, cảm ơn anh nhiều :X. Em định đặt 2 vé khứ hồi đi ngày 9/11 từ HN – HCM, định xài chiêu này nhưng em vào link thể lệ so sánh không vào được, không biết nó còn cho dùng chiêu này nữa k :-?. Anh check lại dùm e với, e cũng thử tìm nhưng cũng không thấy mục đấy đâu :-??
    • Bụi
      Kakaka, may có em báo tin. Anh vừa vào cũng thấy link đã bị vô hiệu hoá. Chắc là nhiều người gọi quá đây nên hãng đã bỏ. Tuy nhiên em cứ làm theo như bài (ở bên trên có một bạn kể lại thành công đó) rồi gọi tổng đài xem sao nhé.
  • Hà Mai
    Có vẻ như Jetstar đã bỏ chương trình khuyến mại giảm giá 10% này rồi.
    Mình vào khắp trang của jetstar mà không tìm thấy nữa.

    Có nên gọi tới hãng để kiểm tra không nhỉ?

    • Bụi
      Trang chủ nó đề nhỏ xíu ở góc bên trái dưới màn hình đó bạn, mỗi tội click vào ko được. Chắc nhiều bạn xem mẹo này gọi đến quá nên nó cancel rồi.
  • Quang Trung
    Đúng là đã hủy chương trình này rồi anh Bụi ơi! Em vừa gọi điện đặt 4 vé SG-HN và làm theo cách của anh hướng dẫn, gọi vô tổng đài chờ 1 hồi nó check thì báo là chương trình đã tạm ngưng. Em hỏi ngưng sao ko thấy có thông báo gì cả, họ báo là “vừa mới ngưng nên chưa ra thông báo, có gì sẽ thông báo sau” thế mới đau chứ! ko là tiết kiệm tổng cộng cũng được gần 3tr cho chuyến đi này rồi!
    • Bụi
      Haha, thời kỳ đói kém, hãng phải bù nhiều quá nên ngưng rồi. Anh sẽ cập nhật tin này, cảm ơn em đã báo tin hay nhé!
      • Bụi
        Update ngày 23-10 là chương trình này vẫn tiếp tục đó nhé. Hôm nay lại thấy đó.
  • Quang Trung
    Ô vừa nhận được tin nhắn của anh Bụi, em vào web jetstar kiểm tra ngay và thấy cái chương trình Cam kết giá rẻ nhất của họ vẫn còn đang áp dụng. Vậy là sáng mai tranh thủ làm 4 vé thôi, tính sơ sơ 4 vé đi – về giữa SG-HN rẻ được khoảng hơn 2tr5. Tuy nhiên quy định về hành lý hơi ngặt, theo anh Bụi tụi em có cần phải mua thêm 20kg hành lý ký gởi ko nếu 4 người đi du lịch tầm 1 tuần.
  • Quang Trung
    Ôi hôm nay em vừa làm kiểu này thì nó lại bắt mình phải thanh toán ngay và bằng thẻ tín dụng, đau nhất là em lại ko có thể tín dụng mà chỉ có thẻ Visa Debit nên potay rồi !
    • Jinniessi
      chắc sau khi bàn bạc nên đưa chính sách giải quyết nhằm hạn chế so sánh vé :-j, hiểm thật, người Việt Nam mấy ai dùng credit card đâu :-j
    • Jinniessi
      Í hôm nay e đặt một vé khứ hồi nó bảo thanh toán tại phong vé chứ không cần thẻ tín dụng đâu ạ nhưng k hiểu nó tính thế nào mà lại thành 2tr5 trong khi e tính cả thuế phí các kiểu chỉ 2tr3 Nhưng thôi dù sao cũng rẻ đc 200 so với giá gốc của jetstar
  • Limi
    Trung: Visa debit là thẻ tín dụng mà, mình thanh toán bằng thẻ đó được 😀
    @Bụi: giá vé = giảm 10% giá chưa tính thuế của VietjetAir + thuế và phí (172k) + phí thanh toán (50k)
    hi, mình gọi và đc giảm rùi, thanks Bụi nhé <3
    • Dieu Hien
      : Visa debit là thẻ ghi nợ quốc tế bạn ơi, không phải thẻ tín dụng 🙂
    • Lê Hiếu
      Nói chung, khái niệm thẻ tín dụng rất hay bị nhầm lẫn. Trong thanh toán, các cổng thanh toán thường không phân biệt thẻ Tín dụng và thẻ ghi nợ nên các bạn không cần phải lăn tăn. Mình chỉ sử dụng thẻ Visa debit và thanh toán rất nhiều hãng rùi.
  • thuong
    Lỡ đặt vé xong rồi mới thấy cái bài viết này! tiếc rột ruột.tính tới hum nay mà giá bên vietjet vẫn còn rẻ hơn! hic hic làm sao giờ, để phí cả đống tiền!
    • Bụi
      Kinh nghiệm lần sau Thương nhé!
  • TA THU HIEN
    Anh Bụi ơi làm thế nào để săn được vé giá rẻ ạ?
    • Bụi
      Đọc các bài kinh nghiệm trong blog là được thôi em ơi, cộng thêm chút may mắn nữa.
  • Bich Lien
    Em cung lam giong nhu anh Bui chi, nhung vua goi den tong dai ho bao dich vu nay chi do nhan vien lam trong gio hanh chinh. ho hen em ngay mai goi lai. Bo tay. Hoi ten nhan vien thi khong cho, chi cho so 041. Em phai lam sao anh Bui oi?
    • Bụi
      Vậy mai em gọi, đành chịu chứ sao. Em nhớ so sánh cho chuẩn nhé, cách nhau chỉ 1 tiếng và giá hãng kia phải rẻ hơn của Jet. CHuẩn bị thẻ hay tiền vì sau khi nói với họ là em phải thanh toán ngay đó.
      • Lê Hiếu
        – Đọc kỹ không lại mất oan tiền đoạn thoại bạn nhé 😀
        http://www.jetstar.com/vn/vi/what-we-offer/our-guarantees/price-beat-guarantee
        Lưu ý:
        Các yêu cầu giảm giá phải được gởi về cho Jetstar trong giờ hành chính (từ 08:00 đến 16:30)
        Chương trình không áp dụng vào giai đoạn cao điểm Tết cho:
        – Chặng bay một chiều từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng/ Vinh/ Hà Nội/ Hải Phòng : 26/01/2013 – 09/02/2013
        – Chặng bay một chiều từ Hải Phòng/ Hà Nội/ Vinh/ Đà Nẵng đi Thành phố Hồ Chí Minh: 11/02/2013 – 26/02/2013
  • Ryeonggu's BB
    thẻ nội địa dùng dc trong mẹo này ko anh? thanh toán bằng internet banking online ấy ạ
    • PXT
      Chương trình này chỉ áp dụng cho thẻ Thanh toán quốc tế
  • Tu Nguyen
    Về chính sách này thì Jet vừa có chút ít sửa đổi là bạn phải đọc thông tin thẻ ghi nợ quốc tế cho nhân viên của họ để tiến hành thanh toán ngay luôn. Và như vậy thì thông tin thẻ của bạn có thể khg bảo mật. Mình khg có ý nói nhân viên của Jet làm lộ thông tin thẻ của bạn nhưng việc đọc thông tin thẻ qua điện thoại là hoàn toàn khg an toàn vì mạng viễn thông họ có thể biết. Bạn nên suy nghĩ kỹ nha!
    • Ryeonggu's BB
      À ra vậy, cảm ơn anh/chị/bạn. vậy khi đọc thông tin thẻ thì đọc tên tk, số tk, ngoài ra còn đọc thông tin gì nữa ko? nếu có thể lộ thì mình phải suy nghĩ lại vì thẻ của bạn mình là credit card…
      • Lê Hiếu
        Bạn chỉ phải đọc thông tin để thanh toán bao gồm: Số thẻ, Chủ thẻ, CVV.
        Cũng hơi run nhưng phải liều 😀 Vì cuộc gọi của bạn được ghi âm nên nếu bị lộ bạn có thể kiện ngược lại Jetstar. Việc nghe lén thì hơi bị khó vì đâu có ai theo dõi được từng cuộc điện thoại đâu.
        • Tu Nguyen
          Hiếu ơi! Thông tin bị lộ do mạng viễn thông hơi nhiều đó Hiếu.
  • Nell
    Cung cấp thông tin như vậy rồi coi như “nhờ họ cầm ví giùm rồi”, xui xui sao, có đứa nhân viên sắp nghỉ nó charge của mình thì toi. Ở Việt nam trước giờ bao nhiêu vụ kiện rồi, có mấy ai đòi được tiền đâu, toàn theo dạng” em còn cái mạng thôi”, rồi để lâu xxx hóa bùn luôn!
  • Milan Tran
    Nhờ mẹo này của a Bụi hôm nay e đặt được 2 vé khứ hồi HN-HCM của Jetstar, tiết kiệm được kha khá xiền.
    Thank a Bụi nhiều nha. Hôm nào về HP e xin mời a Bụi cafe nhé! 🙂
  • Maydy Nguyễn
    M cũng băn khoăn cái vụ này lâu mà ngại tìm hiểu, may là hnay rảnh rỗi lục lọi Baynhe thấy bài này. 🙂
  • anh tuan
    BÂY GIỜ LÀ THÁNG 11/2013, CÒN CHƯƠNG TRÌNH NÀY KO ANH
    MÌNH LÊN TRANG CỦA HÃNG THẤY CÒN, GHI RÕ “Quý khách có thể mua tối đa 10 vé máy bay của Jetstar theo chương trình này, miễn là Quý khách có thể chứng minh được rằng có số lượng vé máy bay tương ứng với mức giá rẻ hơn và hiện đang còn chỗ để bán của một hãng hàng không khác”
    Hiểu như như a Bụi nghĩa là 10 vé / lần. còn mình hiểu là mỗi thẻ tín dụng chỉ được tối đa 10 vé. mình nghĩ là mình đúng. Bụi và Hiếu, cho câu trả lời với
    • Lê Hiếu
      Hi anh, vẫn còn anh ah. Vấn đề này em sẽ làm rõ và cập nhật.
      Update: Vé này mua 1 lần 10 người còn mua nhiều lần cũng được anh ah.
      • an
        Hi a, thanh toán ngay bằng thẻ nội địa đc ko?
        • Lê Hiếu
          Không bạn ah. Chỉ thẻ thanh toán quocos tế thôi.
      • anh tuan
        giá như nhân viên cho code, rồi tự vào trang chủ của VCB thanh toán thì tốt biết mấy, có 1 lần em nhân viên Jetstar đề nghị đọc thông tin thẻ Master của mình, nhưng mình ko dám, đành phải chạy gần 20km lên tận phòng vé chính hãng.
  • papo
    vietjet hiện tại chưa bán vé tháng 4 hả anh? em search không thấy giá mà so sánh 🙁
    • Lê Hiếu
      Jetstar chưa bán chứ em 😀
      • papo
        ah em nhầm, jetstar chưa thấy bán j cả nhỷ :p
  • Quan
    Cách này không tiện lắm, khó áp dụng@
  • Sara
    Cho em hỏi tí xíu
    Thế nếu mình hok có thẻ thì làm sao thanh toán đây?
    Cách này chỉ người nào có visa hay gi gi đó mới làm được sao?
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi bạn, chỉ có thẻ thanh toán quốc tế mới làm cách này được.
      • Nhung
        Anh oi the debit cubg dc dung khong a? Nhung the debit cua em moi lan thanh toan ngan hang con gui password thi co ok ko anh nhi? Em cam on anh nhieu.
  • Van
    Câu hỏi này không liên quan đến topic lắm nhưng vì e đang cần bay gấp nên hỏi a. E có thể mua cái travel world adapter ở đâu tại Hà Nội để mang đi Malaysia cắm cho laptop ạ. Hy vọng a phản hồi sớm!
      • Phucdo
        Bạn vào siêu thị ấy, mình thấy trong siêu thị Ocean có bán cái đấy. Ổ cắm du lịch của Điện Quang. Khoảng 80k gì đó
  • Bá Sơn
    chán thế pleiku k có hãng vietjet hay jettar nhì. có mỗi vietnameline đợi lúc nào có chuyến bay đây. vietnameline thi đắt quá :((
  • Hong Lam
    anh bụi ơi, cách này có áp dụng được với 2 chương trình km song song của Vietjet và JT hiện nay ko nhỉ. Vd: Đà nẵng -hcm: tháng 12/2013 hiện 2 hãng đang km song song. giá của VJA mềm hơn đó
    • Hong Lam
      em vừa gọi và ktra. Sau khi lấy 299K-10% rồi cộng thuế, phí của Jestar nữa là lên tới 460K. (còn cao hơn của VJA). Coi bộ có bớt dc giá của JT lắm anh ạ. 🙂
      • Lê Hiếu
        Theo anh tính thì 90% giá 299k là 270k. Tính thuế, phí thanh toán thì sẽ là 425k thôi. VietJetAir thì là 455k. Vé giá rẻ nên ít thấy chênh lệch.
        Giá vé 1 chiều Jetstar đã bao gồm thuế, phí = Giá vé công bố + 10% giá vé + phí sân bay 60k + 33k phí quản trị hệ thống + 35k phí thanh toán.
        • Giang
          Công thức tính giá vé sau khi giảm 10% của Bụi hình như còn thiếu 35k phí dịch vụ. (Theo NV tổng đài thì phí này nếu mua online và thanh toán bằng thẻ thì không tốn).

          Mình vừa mua, nhưng Jetstar buộc mình phải thanh toán bằng cách đọc số thẻ NH cho Jetstar thanh toán. Nên tính ra ko rẻ hơn bao nhiêu.

        • Lê Hiếu
          Lại còn cả phí dịch vụ ah bạn? Jetstar đẻ ra lắm lại phí quá 😀
    • PXT
      tào lao quá
      • Hong Lam
        Jet nó làm kiểu này thì chắc chắn với bất cứ giá nào của hãng khác thì giảm 10% rồi cộng thuế, phí của Jet cũng cao hơn tổng giá của hãng khác.
  • PXT
    Giá của Vietjet air đang bán chặng SG-HN là 699K có phải là giá trong chương trình khuyến mại không bạn nhỉ. Có thể đem giá này để so sánh với Jetstar được không. Và cả cái giá 299k???
    • Lê Hiếu
      Được bạn nhé. Bất kỳ hạng Promo hay Eco của VietJetAir.
  • THANHMUI
    minh di Vietnamairlien TP,HCM -> VINH chuyen 8h ngay 22/12/2013 gia 990.000 (duong nhien bao gom 20kg hanh ly ky gui), trong khi do jetstar (chuyen 7h30 ngay 22/12/2013)gia chua hanh ly , chua phi thanh toan da len toi 1.226.000 roi. -> vay la bat jet ggia dc rui , nhung Nếu chi giam co 10% thi minh cung thiệt .990.000 giam 10% = 891.000 (minh phai mua them hanh ly 20kg thi mat 160.000 + them ko dc an uong j het).huhuhuhuhu
    • Lê Hiếu
      hihi, đúng rùi, thường áp dụng với VietJetAir thui bạn ah. Trừ khi có KM lớn của VietnamAirlines.
    • Hong Lam
      Ko thấp hơn đâu, Vì jet nó tính phí cao: giá giảm 10% này là giá ban đầu (chưa thuế, phí) -10% rồi cộng với thuế phí của jet. Đảm bảo cao hơn giá mua trực tiếp của hãng khác jet đó. VD của em là 1 bài học. (Tốn mất 8 phút dt cho Jet “hên là dt trả sau miễn phí 10 phút đầu”) ko thôi xót lắm
  • phuong thao
    hix, đọc bài này trễ quá, phí mất 200 nghìn :((
  • Ngoc van
    Tặng vé cho bạn nào cùng tên chiều saigon- hanoi.
    1. Nguyen ngoc van – nguoi lon
    2. Nguyen ngoc minh – tre em
    Chuyen bay vj 8668 khoi hanh 15:30 ngày 14/11/2013
    Liên hê: vân- 0912899895
  • Chon Le
    Hôm qua em có gọi so sánh với giá của VJ tháng 3/2014 mà tới giờ cũng chưa thấy bên Jetstar gọi lại để confirm luôn 🙁
    • Lê Hiếu
      Em gọi lại nhé, yêu cầu làm rõ sớm.
  • Manh Hung
    anh ơi, em có tin nhắn; Chuyến bay Jetstar của em bị hủy, được chuyển sang việt nam Airlines, gọi tổng đài Jetstar ko nghe máy. Vậy có yên tâm ko anh?
    • Lê Hiếu
      Yên tâm em nhé, cứ đi theo lịch được thông báo. Em có thể điện tổng đài VietnamAirlines để xác nhận.
      Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày
  • Linh
    thẻ Visa Prepaid áp dụng đc ko Bụi ơi 😕
    • Lê Hiếu
      Được luôn bạn nhé 😀
  • Meo hat mit
    Anh oi, em bổ sung 1 chút nhé.
    Mình được trừ 10% là trên vé, chứ ko phải trên tổng chi phí ạ. Các loại phí mình vẫn thanh toán bình thường, nên công thức – 10% chưa chính xác 🙂
    • Lê Hiếu
      Cám ơn em, để anh sửa lại 😀 Giá giảm chỉ tính trên giá gốc chưa thuế phí.
  • Hoang Nhung
    cảm ơn anh Bụi, nhờ bài viết này mình cũng đã mua rẻ đc hơn 1 triệu đồng đó
    • Siêu Nhân
      chương trình nay 2014 còn áp dụng ko bạn
      • Lê Hiếu
        Vẫn áp dụng bình thường bạn ah.
  • The An
    Cám ơn Bụi. Cho mình hỏi là khi mình thành toán mà k có thẻ thanh toán onl thì có theer thanh toán bằng hình thức nào khác không? Thanks
    • Lê Hiếu
      Không có hình thức khác bạn ah, chỉ duy nhất hình thức thanh toán bằng Thẻ thanh toán quốc tế thôi.
  • Son Ha
    có áp dụng cho chặng bay quốc tế ko anh Bụi ơi?
    ví dụ HCM-SIN?
    so sánh với Tiger airwways được không?
    • Lê Hiếu
      Được luôn bạn ơi, nhưng phải gọi tổng đài Jetstar bên Sing, điện Jetstar Việt Nam để hỏi nhé.
  • nhoxih
    nếu đặt được thì tới phòng vé sân bay thanh toán được không anh Bụi.
    • Lê Hiếu
      Không bạn ah, chỉ làm theo hướng dẫn của BayNhé mới được.
  • Dinh Huyen
    Hiếu ơi, cho chị hỏi với
    chị so sánh chuyến HN-NT
    của jetstart:
    Hà Nội (HAN)13/6/2014, 10:35
    Nha Trang (CXR)13/6/2014, 12:20

    Giá vé
    Người lớn 1 x VND1.550.000
    Thuế và phí
    Người lớn Tổng cộng 1 x VND248.000
    Các cộng thêm tùy chọn
    Hành lý
    Hành khách 1 VND0
    Khởi hành Tổng cộng
    1.798.000

    của vietjetair
    Chuyến bay lượt đi
    Từ: Ha Noi Đến: Nha Trang
    Ngày khởi hành: 13/06/2014 Fri 15:30
    Giá vé: 1,410,000
    phí: 90,000
    Thuế: 144,000
    Tổng cộng: 1,644,000

    Nhưng chị thấy 2 chuyến bay này check lệnh giờ quá nhiều. như thế này thì chị ko được giảm giá đúng ko?
    chị thấy 2 hãng ngày 1 ngày có 1 chuyến thì làm sao so sánh được nhỉ

    • Lê Hiếu
      Hi chị, so sánh chỉ áp dụng cho chặng bay thẳng thôi. Jetstar bay đi Nha Trang là bay nối chuyến ở Tp.HCM đó chị.
  • huỳnh thi
    anh H ơi, e muốn đặt vé đi từ tphcm đến đà nẵng (khứ hồi), e đang phân vân giữa jetstar với vietjet, e muốn đi jetstar cho đỡ lo delay hay trục trặc (vụ VJ đưa nhầm hành khách đến nha trang làm e hoảng quá, đâm ra hơi lo lo), nhưng mà vé VJ lại rẻ hơn nhiều lắm. may mà thấy trang của anh. Mừng quá, ^.^ nhưng mà e vẫn còn mơ hồ việc tính giảm 10% quá. như hôm nay e xem thì vé khứ hồi của VJ là 960k (chưa phí, thuế), 1242k (đã tính thuế, phí). còn của Jetstar là 1350k (chưa tính phí, thuế) và 1689k (đã tính phí, thuế). vậy 960 – 10%*960 + 35 +35 = 934k. vậy nếu tính thêm phí, thuế nữa là bao nhiêu ạ.
    • huỳnh thi
      sr anh bụi nhen! e đọc xớn xác thế nào mà nhầm chủ trang web của anh bui thành của anh le hieu. hix, ngại quá!
  • Hoang Giang
    Em chỉ có thẻ nội địa thì có thanh toán được không anh Bụi.
  • trang tran
    mình vừa đặt vé jetstar đi khứ hồi bmt-hcm, thanh toán bằng visa, tổng giá vé có phí quản lý thẻ 80.000đ là 860.000₫, nhưng lại trừ thẻ của mình là 940.000đ, nghĩa là mình mất thêm 80.000đ nữa, trong khi trên vé m cộng lại tổng chỉ có 860.000d nhưng vé lại ghi 940.000đ, giải thích cho m với
    • BRV
      Mình cũng vài lần đặt kiểu này. Có lần mình đòi break-up của vé và nhân viên cũng rất nhiệt tình giải thích dù phải gọi đi gọi lại 5-6 cuộc gì đó. Nói chung cũng không rẻ lắm vì phát sinh thêm phí khoảng trên 100k. Các khoản phí dôi ra so với đặt vé online là:
      1/ VAT 10,8% so với online 10,3%
      2/ Phí sân bay và an ninh như online là 70k và 10k
      3/ Phí quản trị hệ thống 37k so với online là 40k (vì phải đặt qua tổng đài)
      4/ Phí thanh toán 80k (qua thẻ visa)
      5/ Phí gọi điện thoại tổng đài, ít nhất 1 cuộc gọi thành công khoảng 5p, có khi phải gọi đi gọi lại vì vừa đưa được yêu cầu thì cuộc gọi bị ngắt, chả hiểu!
      Tóm lại nếu chênh lệch trên 150k/vé thì hẵng làm, còn nếu không thì cũng không rẻ đâu. Ví dụ mình vừa đặt 2 vé đi Đà Nẵng, nếu mua trực tiếp của Vietjet hết khoảng 2.660.000d, còn đặt kiểu này tổng thiệt hại khoảng 2.530.000d, rẻ hơn được 130k nhưng trễ mất 3h vì phải chờ nhân viên jetstar gọi lại.