Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines
Add to favoritesKể từ khi Vietnam Airlines tung vé máy bay giá rẻ, anh Bụi và Hiếu đã hỗ trợ nhiều thắc mắc qua các kênh blog và facebook. Có những vấn đề đã được đề cập trong các bài trước nhưng do thời gian gấp gáp nên chắc nhiều bạn chưa kịp đọc hết hoặc quá đơn giản nên không được để ý. Sau đây, Hiếu sẽ tổng hợp 1 số điểm cần lưu ý để cả nhà đặt vé trôi chảy nhé.
Bài viết này có nhiều mẹo mà tổng đài nói KHÔNG được
Tuy nhiên, BayNhé chắc chắn những điều ghi dưới đây sẽ được nhân viên tại sân bay chấp nhận
Kiểm tra vé còn thanh toán được không. Xem phía dưới nha^^
Nhân đây mình cũng xin lỗi cả nhà vì anh Bụi và Hiếu không đủ sức để nhận đặt giùm tất cả những yêu cầu của cả nhà nên khi được nhờ cũng rất khó xử nhưng đành phải từ chối hoặc bỏ qua luôn. Tuy nhiên, việc hỗ trợ các vấn đề bạn gặp phải khi đặt vé thì thoải mái, có thể là 24/24 luôn 😀 Săn vé rẻ cũng là để thử thách lòng kiên trì của bạn vì đợt vé này book không khó nhưng quan trọng là phải canh vé thường xuyên, nếu thấy vé thì bạn nhanh tay đặt là được.
Nếu bạn kiểm tra không có vé máy bay trong chặng, khoảng thời gian hãng thông báo thì kiểm tra lại vào lúc khác nhé. Hãng tung vé ngẫu nhiên trong vòng 15 ngày và tới 23h59 phút ngày 22/8 bạn mới hết cơ hội đặt được vé rẻ!
Đầu tiên là vấn đề điền tên và ngày sinh khi đặt vé.
Giới tính nếu chọn nhầm, chọn sai Nam/Nữ, Bà/Cô,… thì bạn cứ yên tâm nhé, không ai bắt bẻ vụ này. Còn phần tên hành khách thì bạn cần điền tên đệm và họ theo đúng như vị trí các ô trong hình dưới đây. Nếu không khi kiểm tra vé máy bay hoặc làm thủ tục vé bạn sẽ gặp rắc rối. Thậm chí điện cho tổng đài thì nhân viên còn la oai oái là anh/em/chị sẽ không bay được đâu mà không thèm hướng dẫn làm thể nào để đổi cho đúng. Bó tay thật!
Ví dụ cụ thể với tên: NGUYEN VAN LONG. Bạn phải điền NGUYEN vào ô Họ/Last/Family name và VAN LONG vào ô Đệm và tên/Middle name & First/Given name.
Phần này xem thêm ở đây Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines
Khi đặt vé thành công thì tên hiển thị phải là: VAN LONG NGUYEN (Hơi ngược nhưng phải như vậy thì hệ thống của VNA mới hiểu đúng) hoặc NGUYEN/VAN LONG
Giới tính chọn nhầm không sao cả. Ngày sinh nếu không có ngày cụ thể thì bạn cứ ghi đại ngày nào đó cũng được, hãng không kiểm tra kỹ khi làm thủ tục đâu. Bạn nào có chứng minh thư chỉ ghi năm sinh thì cứ chọn 1-1-năm sinh nhé.
Update 10/8: Ngày sinh của trẻ em, em bé nên ghi chính xác. Nếu chót đặt sai thì điện tổng đài sửa lại là xong
Update: Nhân viên Vietnam Airlines đã trả lời rằng sai ngày sinh của người lớn chả sao cả, có thể sửa ngay khi làm thủ tục tại sân bay. Tuy nhiên, họ lại nhấn mạnh, ngày sinh của trẻ em, em bé nên chính xác tuyệt đối vì ngày sinh đó không sửa được. Cả nhà chú ý nhé. Nhưng nếu tên bị ngược thì bạn PHẢI thực hiện đổi tên lại cho đúng nhé, nếu không có thể hãng sẽ gây khó dễ khi bay. Cái này thì VietJetAir và Jetstar lại dễ tính^^ Xuôi ngược đi được hết.
Tóm lại, nếu tên bị điền ngược so với chuẩn (đủ ký tự nhưng ngược) hoặc điền sai giới tính, sai ngày sinh thì bạn cứ thanh toán vé đi đã, trước ngày bay liên lạc với hãng để sửa miễn phí thông qua tổng đài hoặc mail refund-online@vietnamairlines.com.
Nếu sai 1 vài ký tự thì cũng trình bày lý do và gửi tới mail phía trên, VietnamAirlines sẵn sàng sửa cho bạn nếu sai 1 ký tự, còn từ 2 trở lên thì hên xui^^ Bạn sẽ được phản hồi trong vòng 24 tiếng kể từ khi gửi mail.
[blockquote align=”none”]Ví dụ: Kính gửi VietnamAirlines,Tôi có đặt vé của hãng với Mã đặt chỗ …. Nhưng do sơ suất tôi đã điền tên nhầm vị trí nên tên bị ngược so với bình thường.
Tên chuẩn của tôi như sau…
Kính nhờ VietnamAirlines kiểm tra và sửa giùm tôi để tôi được thực hiện thủ tục bay như bình thường. [/blockquote]
Thứ 2 là vấn đề thanh toán
Sau khi giữ chỗ VNA bạn có thể chọn 1 trong các hình thức “Thanh toán sau” được liệt kê tại đây https://goo.gl/a2JWiK để thanh toán. KHÔNG quan trọng khi lựa chọn bạn đã chọn hình thức thanh toán sau là gì.
Nếu đã chọn thanh toán sau thì không quay về thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế
hoặc nội địa qua Smartlink được nữa. Chỉ dùng 1 trong 10 cách đã nêu.
Ra sân bay, phòng vé cũng không được
Nhiều bạn điện hỏi nhân viên tổng đài VietnamAirlines thì họ cũng quả quyết rằng bạn chọn hình thức nào thì phải dùng hình thức đó để thanh toán. Nhưng hãy bỏ qua lời khuyên củ chuối của họ và tin Hiếu 1 lần thử xem. Thanh toán kiểu gì cũng được nhé! Và bạn không mất thêm 1 khoản phí thanh toán phát sinh nào như kiểu Vietjetair, Jetstar.
Bụi bổ sung: Như Bụi khi đặt vé giữ chỗ thanh toán trả sau thì Bụi toàn chọn VCB Machines, tức là thanh toán tại cây ATM của VCB. Nhưng Bụi chẳng bao giờ chạy ra cây ATM cả, đơn giản là khi có mã code vé, Bụi dùng tài khoản ngân hàng online của VCB hoặc ACB rồi sử dụng chức năng Thanh toán dịch vụ. Đơn giản và khoẻ re!
Tuy nhiên, bạn đã chọn thanh toán ngay qua thẻ thanh toán quốc tế hoặc nội địa mà gặp lỗi thanh toán chưa hoàn thành thì sẽ phải book lại chứ không thực hiện hình thức trả sau được.
Nếu các bạn vẫn chưa rõ làm thế nào để tìm tài khoản của VietnamAirlines để thanh toán thì các bạn đọc lại link Hiếu đã dẫn phía trên nhé. Nếu ngân hàng của bạn được liệt kê trong phần Thanh toán sau trong vòng 12 giờ kể từ khi đặt chỗ và tối thiếu 12 giờ trước giờ khởi hành thì chắc chắn vào truy cập vào Ngân hàng trực tuyến hoặc cây ATM tương ứng sẽ thấy tuỳ chọn thanh toán.
Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM
=====================
Tới đây là hết phần thanh toán, bạn nào muốn xem số tiền phải thanh toán thì đọc tiếp nhé.
Còn nếu bạn không nhớ rõ số tiền phải trả thì làm theo hướng dẫn dưới đây nhé. Click vào link này. Điền Mã đặt chỗ, Họ của người đầu tiên trong vé và mail đặt chỗ. Click Tìm. Ở đây, nếu bạn không điền tên đúng như hướng dẫn phía trên thì bạn sẽ phải điền vào ô Họ nội dung mà bạn điền vào ô Họ/Last/Family name khi đặt vé. (Vé đặt qua đại lý không xem được bằng cách này)
Trong trang tiếp theo bạn sẽ thấy đầy đủ thông tin vé và cả số tiền cần thanh toán nhé. Chú ý dòng chữ màu đỏ “thông báo thời hạn đặt chỗ bị hủy” trong trang này KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ. Vì Hiếu đã theo dõi thử nhiều mã đặt chỗ, hệ thống báo còn 5 tiếng nhưng 30 phút sau bị hủy luôn. Vì vậy, tác dụng của trang này chỉ là để kiểm tra lại thông tin vé và giá tiền thôi, không kiểm tra THỜI HẠN THANH TOÁN VÉ được. Nếu còn thấy giá tiền là vé còn có thể thanh toán, nếu hiện trang trắng tức là vé bị hủy rùi đó.
Thứ 3 là thời hạn thanh toán của vé
Sau khi bạn chọn Thanh toán sau và giữ chỗ thành công, bạn sẽ phải thanh toán vé trong 12 tiếng kể từ thời điểm giữ chỗ thành công và tối thiểu 12 tiếng trước giờ khởi hành. Trên thực tế vé có thể giữ chỗ tới 14 – 24 tiếng nhưng thời gian cụ thể thì bạn không thể biết được và chỉ nhân viên có quyền tra cứu thông tin vé mới biết được. Tuy nhiên không rõ nhân viên tổng đài có cung cấp thời gian chính xác vé sẽ hủy cho bạn không… Vé hủy cũng theo kiểu ngẫu nhiên và tùy hứng của hệ thống đó 😀
Vì vậy, tóm lại là sau 12 tiếng, vé có thể hủy bất cứ lúc nào và việc của bạn là thanh toán càng nhanh càng tốt. Muốn kiểm tra xem vé hủy chưa thì bạn xem hướng dẫn phía trên, hướng dẫn kiểm tra vé VietnamAirlines, gọi tổng đài hoặc thử thanh toán trên I-banking của Vietcombank, Techcombank, ACB nhé.
Một số vấn đề phát sinh khi đặt vé
1. Thanh toán thành công qua thẻ thanh toán quốc tế, nội địa mà chưa có mail
– Điện tổng đài. Tuy nhiên, do hệ thống đang quá tải nên có khả năng bạn sẽ phải đặt lại vé và đòi tiền thì phải đòi cả VietnamAirlines và ngân hàng, tiền thanh toán lỗi sẽ được trả về trong thời gian 3 – 60 ngày tùy theo loại thẻ và ngân hàng phát hành thẻ.
2. Thanh toán thành công qua I-banking Vietcombank hoặc thanh toán tại quầy Vietcombank mà chưa có mail hoặc hãng báo chưa thành công.
– Nín thở chờ đợi vì Vietcombank hôm nay làm ăn có vẻ rất chậm chạp, web cũng bị lỗi/lag. Trong khi toàn bộ vé mọi người nhờ Hiếu thanh toán qua I-Banking Techcombank đều thành công rực rỡ.
3. Nếu bạn nhận được 2 email gửi cùng lúc của VietnamAirlines, KHÔNG NHẬN ĐƯỢC email của hãng.
– Nhận được 2 email: Kiểm tra lại xem nội dung 2 mail giống nhau không? Mã đặt chỗ và thông tin vé giống nhau không? Nếu giống thì yên tâm thanh toán nhé. Nếu không phải gọi tổng đài hỏi cho chắc.
– Không nhận được email: Với các hòm thư bạn kiểm tra trong mục Spam (Thư rác) xem sao nhé. Riêng với Gmail, kiểm tra thêm ở mục Quảng cáo (Promotions) hoặc vào link này https://mail.google.com/mail/u/0/#all/
4. Nếu quên không đặt vé cho em bé?
– Bạn điện tổng đài để thêm em bé nhé. Thêm trước khi thanh toán thì giá vé sẽ là 10% giá vé của người lớn đi cùng. Thêm sau khi thanh toán và trước thời gian bay thì giá vé sẽ là 10% giá vé hạng phổ thông của chặng đó (khoảng 200-300k tuỳ chặng).
– Chú ý: Với vé chưa thanh toán, nhân viên tổng đài thường không chịu thêm em bé. Bạn phải ra phòng vé chính hãng Vietnam Airlines để nhờ thêm thì may ra mới được. Tốt nhất, nên đặt em bé luôn để tránh rắc rối.
5. Muốn đặt vé cho trẻ em trên 2 tuổi dưới 12 tuổi nhưng đã đặt vé cho người lớn rồi.
– Vé của trẻ em phải book riêng không ghép vào được như vé em bé. Còn để đặt vé cho trẻ dưới 12 tuổi thì bạn làm như sau:
+Tự đặt
Canh vé và đặt vé cho bé vào đúng chuyến bay với người lớn. Đặt vé như người lớn bình thường nhưng đúng tên của bé. Ngày sinh không quan trọng. Ở đây coi trẻ em như người lớn và tất nhiên bạn sẽ không cần quan tâm tới khuyến cáo ngày sinh trẻ em phải chính xác tuyệt đối như Hiếu nói ở trên. Tuy nhiên, khi làm thủ tục ở sân bay thì bạn vẫn cần mang giấy khai sinh cho bé để làm thủ tục bay nhé Hướng dẫn giấy tờ cho trẻ em, bà bầu đi máy bay
Ưu điểm: tự đặt được nhưng nhược điểm là phải chịu giá vé như người lớn, không được giảm 75%. Đi bình thường ko bị hạch sách gì cả.
Lưu ý đặc biệt: Hiếu biết nhiều anh chị/bạn sẽ lăn tăn khi làm theo hướng dẫn này và điện hỏi tổng đài thì chắc chắc họ sẽ bảo không được. Tuy nhiên, họ tư vấn theo quy trình, quy định cứng nhắc còn Hiếu tư vấn theo tình huống thực tế, rất rất nhiều bạn đã làm vậy và đi bình thường. Thậm chí với nhân viên ở sân bay, họ còn nghĩ bạn bị thiệt thòi khi đặt (nhầm) mức vé của người lớn. hihi. Yên tâm nhé! 😉
+ Nhờ ai đó có tài khoản đại lý
Bạn có thể nhờ đại lý nào đó đặt hoặc gửi tin nhắn vào facebook BayNhé nhờ đặt vé giùm. Giá vé sẽ được tính như giá vé trẻ em 75% giá vé đang có trên hệ thống của đại lý. (Tuy nhiên cần phải thanh toán qua kênh đại lý chứ không tự thanh toán được dù có Mã đặt chỗ)
6. Muốn kiểm tra thông tin đặt vé đúng chưa? Được thanh toán chưa và các vấn đề khác bạn gọi trực tiếp tổng đài VietnamAirlines nhé.
Đọc bài Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines
7. Một số thông báo lỗi của hãng:
– Lỗi đặt vé: Vé bạn chọn đã bị người khác nhanh tay mua rồi, quay trở lại chọn ngày khác nhé.
– Lỗi tính giá vé: Vé hạng Super Saver không được kết hợp với các hạng khác. Nếu bạn đặt khứ hồi gặp lỗi như vậy thì chọn 2 ngày cùng có giá Super Saver hoặc chuyển thành 1 chiều nhé.
8. Tổng đài VietnamAirlines là gì?
VietnamAirlines có 2 hệ thống tổng đài:
– 0438320320 nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày
– 0439381835 hoặc 0439381836 (Làm việc 24/24)
9. Tiếp tục cập nhật…
[colorbox title=”Thông tin liên hệ Vietnam Airlines” color=”#AE2525″]Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 (Hà Nội) 0838320320 (Tp.HCM) nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày
Tổng đài hỗ trợ vé mua online 0439381835 hoặc 0439381836 (Làm việc 24/24)
refund-online@vietnamairlines.com[/colorbox]
Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.
Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.
Anh cho em hỏi em la khi em đặt giữ chỗ thì e thấy kết quả giao dịch là thất bại. Nên sau vài phút em có đặt lại cũng bị thất bại.Em cũng không để ý mail đến sáng em mở mail ra xem thì thấy mail của VNA gửi về với 2 code khác nhau nhưng thông tin trên vé giống nhau vậy có phải e bị dup code k anh .giờ khách em hủy không đi nữa thì em có bị ảnh hưởng gì không ạ. em mong anh trả lời giúp em với ạ. Em xin cám ơn!
Với trường hợp của thì em có thể nhờ người nhà lên phòng vé của hãng để sửa, không cần chính chủ lên em nhé.
Sau 2 ngày, em đặt lại vé và thành công. Tuy nhiên TK trong ngân hàng lại trừ gấp đôi số tiền vé.
Sau đó, em gửi mail cho hãng, và được nhận lại mail rằng: em có 2 giao dịch thành công. Nhưng trong lần đầu, giao dịch không thành công, e không nhận được một mail nào thông báo giao dịch đó thành công cả.
Vậy trong trường hợp này, em có thể lấy lại số tiền vé trong lần giao dịch không thành công được không ạ?
Ko biết đã update quy định hay như nào, chứ t mua xong xuôi hết rồi :'(
Em đặt hộ cho người thân nên chỉ lo đến lúc đấy lại bị kiểm tra chứng minh thư, thấy thông tin sai khác lại không bay được thì buồn.
Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines
Tuy nhiên, nếu bay cùng Mã đặt chỗ thì có nghĩa là hãng chịu trách nhiệm nếu chuyến nội địa bị trễ giờ nên tốt nhất em cứ điện tổng đài trình bày kế hoạch để nhân viên tổng đài tư vấn nha.
Giờ chỉ có cách làm em điện tổng đài nhờ hỗ trợ, đọc tất cả các thông tin em nhớ về vé của em để họ tìm và đổi email giúp em.
Hành lý cồng kềnh được chuyên chở theo dạng hành lý ký gửi bao gồm các hành lý hoặc vật dụng có kích thước lớn (tổng kích thước 3 chiều vượt quá 203 cm/ kiện hành lý) và/ hoặc trọng lượng lớn (trọng lượng vượt quá 32 kg/ kiện hành lý).
Sau 30/5 chắc chắn sẽ bị tính giá người lớn, nếu bạn không báo cho hãng thì ra sân bay sẽ mất thời gian để hãng nâng lên hạng vé người lớn và đóng tiền mặt. Bạn nên báo sớm cho tổng đài Vietnam Airlines để được xử lý nhé. Nộp thêm 25% giá vé đã đặt là xong.
Ngoài ra em cũng xác nhận lại với hãng trong trường hợp không thể xác thực và bị yêu cầu xác thực tại sân bay thì sẽ xảy ra tình huống thế nào? Xử lý ra sao. Có đúng quy trình mà BayNhé nêu ra ở bài này không https://baynhe.vn/huong-dan/huong-dan-thu-tuc-xac-thuc-the-quoc-te-sau-khi-mua-ve
Trên đây là làm việc với hãng còn trong tình huống thực tế thì rất ít trường hợp bị yêu cầu xác thực trừ khi có tranh chấp, khiếu kiện, và hiện tại cũng có thể làm thủ tục check-in trực tuyến và in vé ra ngay nên em không cần qua quầy ký gửi (nếu không có hành lý ký gửi) do vậy hãng cũng chả có lúc nào gặp em để yêu cầu xác thực. Chỉ có lúc ở cửa ra máy bay thì trường hợp hãn hữu mới bị chặn lại thôi vì lúc đó sẽ ảnh hướng tới giờ bay của cả chuyến bay.
Khách hàng sẽ chỉ phải nộp số tiền bằng đúng số tiền đã thanh toán thẻ để có thể bay chứ không phải là không được bay.
Vé của em hiện tại chưa thể check-in trực tuyến được vì trước 24 tiếng so với giờ bay thì mới làm được mà.
Anh nói vậy để em yên tâm tôi chứ thực ra là rất ít khi bị yêu cầu xác thực, họ chỉ nói và nói theo quy định cũ rích thôi 😀
https://baynhe.vn/huong-dan/huong-dan-check-in-truc-tuyen-vietnam-airlines
Nhân viên tổng đài tư vấn đặt lại, viết tên không có dấu cách để hệ thống hiểu là hồ sơ khác. Em chưa dám thanh toán vì cũng sợ lằng nhằng khi check in/nhập cảnh.
Anh vui lòng tư vấn giúp em với ạ T_T
Nhân viên tổng đài đã tư vấn thì em yên tâm là không vấn đề gì nhé, ngoài ra nếu vé đã hết thì hệ thống sẽ không kiểm tra được (để báo trùng) nên khả năng là vé vẫn còn tồn tại và vẫn có thể thanh toán được.
Lần sau em cứ thử thanh toán vé cũ xem sao nhé vì vé thường giữ hơn 12 tiếng chứ không đúng phóc 12 tiếng đâu 😀
Em book lại giờ khác, thanh toán qua ibank thành công nhưng VNA ko xuất vé. Tổng đài trả lời có thể hệ thống lỗi, hãy đợi để ktra lại nên em đang đợi. Hi vọng các bạn khác ko gặp lỗi như zậy:((
Có gì em phản hồi cho mọi người yên tâm nhé.
– Thanh toán tại máy ATM bằng thẻ của các Ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB), Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (TCB), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
– Thanh toán bằng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của các ngân hàng: Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (TCB), Ngân hàng Thương mại cổ phần Á châu (ACB), Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB), Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPB), Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank), Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank).
– Thanh toán bằng tiền mặt tại các chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB), Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (TCB).
Ví dụ nếu gần phòng vé chính hãng thì em ra để xin nhé. Danh sách các phòng vé chính hãng của Vietnam Airlines em xem ở trang này http://goo.gl/5jnjii
Nếu không chỉ còn 1 cách cuối là gửi mail cho hãng refund-online@vietnamairlines.com nhờ sửa xem được không.
Lỗi của em là lỗi không cố ý do chắc em ghi là LƯU LINH DIỆU PHI SINH 01/01/2017 nên khi đặt vé đại lý lại thêm luôn cả chữ SINH vào. Nói rõ với hãng như thế khi giải trình nhé.
Còn sai mail thì không ảnh hưởng tới việc làm thủ tục bay, chỉ là các thông tin của hãng về vé của em sẽ không được gửi tới email của em. Đúng Số điện thoại thì vẫn nhận được tin nhắn của hãng.
https://baynhe.vn/huong-dan/huong-dan-lien-voi-cac-hang-hang-khong
Tổng đài Vietnam Airlines: 1900 1100, giờ hoạt động: 07:00-19:00 (Thứ 2-Thứ 6); 08:00-17:00 (Thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ)
Cho mình hỏi, vé dành cho em bé < 2 tuổi
Nhưng đến lúc bay thì bé quá 2 tuổi mất mấy ngày.
thì chắc chắn không thể sử dụng được à?
Đã có ai từng gặp trường hợp này không ạ?
Thanks
Khả năng xin để họ linh động trong trường hợp này là cũng không khả quan.
Vì vậy, bạn chủ động mua vé mới cho cháu nhé.
vậy có phải hạng E còn 14 chỗ à, mình không hiểu ( 14 chỗ đó của 1 chuyến bay hay hai chuyến)