VietJetAir sắp bán vé siêu rẻ 3.000 đồng

Tin vé máy bay siêu rẻ giá chỉ từ 3.000 đồng Bụi đã nhận được từ hôm qua nhưng sáng nay mới đăng lên. VietJetAir mấy ngày qua dính sự cố hoãn, hủy chuyến khiến hàng trăm hành khách tức giận. Nay nhân sự kiện sắp đạt 3 triệu lượt hành khách nên hãng tung chương trình siêu khuyến mãi 300.000 vé giá rẻ.

Bụi thì không ham VietJetAir, thứ nhất vì đi làm suốt, chẳng có thời gian bay. Ở quê Bụi chỉ có đường bay đi Sài Gòn mà trong đó cũng vào mấy lần rồi, giờ vào nữa bơ vơ chẳng biết đi đâu. Rồi lỡ vào mà hãng delay một nhát thì đúng là… éo le con gà tre, không kịp về đi làm.

Tuy nhiên, nhiều bạn có điều kiện về thời gian, eo hẹp về kinh tế thì có thể vẫn quan tâm đến vé máy bay  giá siêu rẻ. Vậy sau đây là tóm tắt thông báo của hãng, bà con nào quan tâm thì đọc kỹ.

[colorbox title=”300.000 vé giá siêu tiết kiệm chỉ 3000 đồng trong 30 ngày ” color=”#fd0701″]

1. Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 21-8 đến ngày 19-9

2. Thời gian bay: Từ 5-9-2013 đến ngày 31-12-2014 trừ các ngày lễ, tết.)

3. Giá khuyến mãi: chỉ từ 3.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).

4. Số lượng mở bán: 300.000 vé

5. Hành trình bay: toàn mạng bay quốc nội và quốc tế của VietJetAir tới các điểm đến:Tp.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Bangkok.

6. Điều kiện vé: không đổi tên, không hoàn vé

7. Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé

8. Kênh bán: Chỉ áp dụng trên website và mobile site www.vietjetair.com và m.vietjetair.com

9. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa, Master và thẻ nội địa ATM.[/colorbox]

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé khứ hồi (ai mua một chiều thì tự chia 2):

Giá vé khứ hồi = Giá vé khuyến mãi + 10% + 120.000 + 66.000 đồng + 66.000
Trong đó: 120k là phí sân bay 2 chiều, 66k là phí quản trị 2 chiều và phí thanh toán 2 chiều.

Vé giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 1 tháng, từ 21-8 tới 19-9, theo kiểu tung ra bất chợt vì vậy bạn phải kiểm tra liên tục, check liên tục ngày mình cần đi. Còn nhớ có một bạn gái kiên trì đến ngày cuối cùng mới săn được vé yêu thích.

Vé có hết từ 21-8 đến cả năm sau, tất nhiên các dịp lễ tết thì không có mức giá siêu rẻ. Bạn hãy lên lịch cho mình và săn vé theo kiểu: nếu thấy 1 chiều thì có thể mua luôn, rồi kiên trì săn tiếp chiều về. Chứ mà bạn chăm chăm ngồi canh cả hai chiều thì mướt mồ hôi lắm. Khuyên bạn vậy thôi nhé, chứ làm theo cách nào thì do bạn quyết định!

Nếu mua vé cho năm 2014 thì bạn yên tâm mua một chiều không sao, vì thế này: ngoài VietJetAir thì còn Vietnam Airlines, Jetstar nữa. Không canh được hai chiều bên VietJet thì đợi tiếp khuyến mãi của hai hãng kia, kiểu gì cũng sẽ tìm được cặp đôi hoàn hảo thôi.

Như trên đã tâm tình, một khi đã chấp nhận mua vé máy bay siêu rẻ VietJetAir thì bạn phải xác định tư tưởng: không hoàn vé, không đổi tên gì cả. Không bay thì chịu vất vào sọt rác hoặc cùng lắm cho ai giống hệt tên bạn mà thôi. Ai có nhiều thời gian mới nên ham giá rẻ, đi công tác tuyệt đối không ham kiểu này nhé. 

Rút kinh nghiệm các chuyến bay giữa ngày, giờ vàng thường hay bị trục trặc delay thì theo Bụi: các bạn nên chọn chuyến vào sáng sớm. Theo kinh nghiệm các chuyến này ít delay hơn cả, không sure 100% nhưng đỡ hơn các chuyến tầm 9-10h sáng đấy. Các chuyến giữa ngày mà không đạt số chỗ tối thiểu là họ sẽ dồn, gộp chuyến đó.

Từ nay đến ngày 21 là còn những 1 tuần nữa, bạn hãy dẻo tay vào tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Bài hướng dẫn tập đặt vé có tại đây:

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây:

Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến

Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”

Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

Sở dĩ Bụi dẫn lại link các bài kiểm tra VietJetAir có hoãn, hủy chuyến hay không vì hôm nay Báo Tuổi trẻ lại đăng vụ VietJetAir hoãn chuyến từ đêm tới sáng, khiến hành khách vạ vật, đại diện hãng nói không đủ người phục vụ hành khách nên sẽ không bồi thường gì cả.

[colorbox title=”Hành khách lại vạ vật vì VietJet Air hủy chuyến” color=”#fd0701″] 160 hành khách đi trên chuyến bay VJ 8389 của Hãng VietJet Air (VJA) từ Đà Nẵng vào TP.HCM đã trắng đêm vạ vật ở sân bay Đà Nẵng từ tối 12 đến sáng 13-8 mới có thể lên máy bay.

Bà Hồ Thị Mai, hành khách đi chuyến bay này, bức xúc gọi đến đường dây nóng của báoTuổi Trẻ cho biết theo thông tin trên vé thì chuyến bay sẽ cất cánh lúc 23g35 đêm 12-8. Thế nhưng sau đó hành khách lại nhận được thông báo: chuyến bay hoãn đến 1g30 sáng 13-8 mới cất cánh. Đến 1g30, máy bay cất cánh chừng 20 phút thì quay ngược lại sân bay Đà Nẵng nhưng hành khách vẫn tiếp tục ngồi trên máy bay chờ. Đến 4g30 sáng, vì quá mệt mỏi nên nhiều hành khách trên chuyến bay đã la ó đề nghị các tiếp viên của Hãng VJA phải cho họ xuống khỏi máy bay.

Trước đòi hỏi của hành khách, nhân viên hãng này đã đưa mọi người xuống phòng đợi bên trong ga sân bay Đà Nẵng và thông báo chuyến bay sẽ được nối lại trong buổi sáng, tuy nhiên họ không thông báo giờ bay chính thức. “Rất nhiều người mệt mỏi nằm la liệt ở nhà chờ, nhiều người không dám ngủ vì sợ lỡ chuyến bay” – bà Mai nói. Mãi đến 8g30 ngày 13-8, hành khách mới được VJA mời lên máy bay để vào TP.HCM. Trước khi lên máy bay, mỗi hành khách được VJA phát một chai nước suối cùng một gói đồ ăn bên trong ước chừng nửa gói mì tôm!

Ông Trần Đình Hoàng, trưởng đại diện Hãng hàng không VJA tại Đà Nẵng, xác nhận có 160 hành khách mua vé đi chuyến bay trên vào đêm 12-8. Khi máy bay cất cánh, cơ trưởng phát hiện có sự cố nên phải quay lại hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng lúc 2g35 ngày 13-8. Theo ông Hoàng, sự cố này chỉ cần xử lý trong năm phút là xong, nhưng nhằm đảm bảo an toàn bay theo đúng quy trình thì phải cho hạ cánh để sửa chữa. Do phải chờ kỹ sư của hãng từ TP.HCM bay ra lúc 7g10 ngày 13-8 nên hãng đã thông báo đến hành khách là sẽ bay vào lúc 8g15. Tuy nhiên, khi ra cửa sân bay lại kẹt hành khách của các hãng khác nên phải đến 8g40 mới đi được.

Cũng theo ông Hoàng, do có quá nhiều hành khách nên hãng không đủ người để phục vụ và cũng không đền bù cho hành khách (?). Sau một đêm thức trắng chờ bay, hành khách chỉ được hỗ trợ bữa ăn sáng. Có nhiều hành khách mệt mỏi, bức xúc nên đã trả vé hoặc chuyển sang bay chuyến khác. Từ 160 hành khách mua vé, đến lúc chuyến bay khởi hành chỉ còn 139 hành khách.

Như vậy chỉ trong hai ngày 11 và 12-8 đã có hàng trăm hành khách của VJA phải khổ sở vì hãng này hủy, hoãn chuyến. Lý giải nguyên nhân liên tục xảy ra sự cố, ông Hoàng cho biết là do yếu tố khách quan, bất khả kháng.

Link bài viết: Tuổi trẻ [/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

JetstarVietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 335 )
Add Comment
  • Mèo
    Hãng Jestar Pacific chưa bán vé tết hả anh Bụi, em lên web xem giá mà k thấy, hiện N/A à. Không lẽ mình phải chờ hãng bán mới mua được.
  • Tạ Thị Hồng Hoa
    Van biet hang hay delay nhung van phai canh ve re, vi ghien anh Bui oi, Thanks anh Bui
  • Christin Trần
    vé 99k , 199k còn chẳng chen nổi, nay vé 3k thì sợ k biết có nhìn thấy nó trên màn hình k, chứ chưa bàn đến chuyện mua đc
  • Christin Trần
    từ ngày biết bụi đến giờ mình cũng nghiện vé rẻ, mua được hay k mua đựoc, bay chễ hay bỏ chuyến thì vẫn cứ tham gia, thế mới nói là bụi như thuốcgây nghiện vậy, ha
  • Ngoc Son
    Mình cũng rất có duyên với vietjetair lần nào cũng săn được vé hết, năm ngoái 3 đợt vé 10K cả 3 đều săn được vé khứ hồi. đi 1 chuyến và bỏ 2 chuyến vì hết tiền vé vứt vào xọt rác.
  • ga con
    vé sg-bk công thức sao vậy mọi người?
    • Lê Hiếu
      Công thức thì hơi khó tính nhưng bằng khoảng: giá bán + 1400k (trọn gói thuế phí) 😀
      • ga con
        HI,vậy là cũng quá ngon,săn ngay để đi bangkok và phuket thôi,đợt này rải rác chắc cũng ko nghẹt mạng,chắc cũng dễ ăn,hy vọng vậy
  • phungdoan
    Bụi ơi,mình chưa bao giờ mua dc giá vé rẻ như mấy bạn.Mình cũng mới vào nên k rành lắm,k biết Bụi có thể giúp mình mua dc k vậy.Mình có thể xin sdt của Bụi dc k?Rất mong dc hồi âm..
    • July
      chi Phung phai k a? hiiii,
  • minh
    anh bụi cho e hỏi ngu tí 🙂 làm thế nào biết giờ nào có vé rẻ ạ hay cứ rình mò trên web từ hôm 21/8 ạ??
    • Lê Hiếu
      Rình mò bất cứ lúc nào rảnh từ đêm 21/8 em nhé 😀 Đuối nhỉ?
    • Binh Tan
      Bạn ơi vì khuyến mại 1 tháng nên họ sẽ tung vé từ từ chứ không phải tung hết vào ngay 21 đâu. Ngày đó nên tránh ra vì ai cũng rình ngay đó để mua. Ban cứ lang thang vào trang web những luc đêm khuya khi moi người đi ngủ rồi thể nào cũng câu được cá đấy. Chúc bạn thanh công – P/S MÌnh vừa đi BKK về bằng vé 0 đồng, chuyên bay RẤTđúng giờ, dịch vụ tốt, sang Thailand không phải đi xe buýt vào ga như Nội Bài. Giờ bay rât thuận tiện ( Nếu bạn đi nội địa, nguy cơ hủy chuyên và đổi chuyến rất là cao đấy)
  • Nguyen Dung
    Like ý kiến của bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh, đừng làm người tiêu dùng mù quáng. Hãy hành động để chúng ta nhận đc sự tôn trọng xứng đáng.
    P/s VJ chưa bao giờ em ham. Nội địa thì em canh VNA quốc tế thì cứ TG, AA mà chiến.
  • ha trang
    Thanh toan duoc bang the noi dia ATM tuc la giu cho duoc dung khong anh Bui?
  • Hang
    66k+66k thì e hiểu còn 120k là tiền j hả a Bụi?
    • Lê Hiếu
      Anh đã thêm giải thích rùi em nhé 😀
  • Le Nam
    Đợt vé 99k trước toàn săn dùm người khác nên đợt này phải săn vé tháng 10 đi HN chơi thôi, hi vọng sẽ vẫn thuận lợi 🙂
  • lamthuanh
    huhu :'(, sau vụ bê bối của VJA mình cũng sợ quá, mình cũng đặt dc vé đi HCM-HN cho papa mama đi ngày 28/11 sắp tới, thấy vụ này vô ngay web của nó kiểm tra thấy nó đổi giờ bay từ 6:30′ sáng sang 9:00′ sáng, thấy lo quá, ko bít gần tới ngày bay nó có đổi nữa ko?
    • Nhật Tuấn
      hên xui thôi, nhưg chắc là có đấy bạn
  • hanhle
    haha…tốt quá có cohoij về quê ăn tết rồi. thanks a bui
    • viet phuong
      ghi đùng đùng là trừ dịp Tết kìa
  • hong lam
    Hi vọng hi vọng!
  • thanh huyền
    anh Bụi ơi, lần đầu em săn vé giá rẻ, anh cho em hỏi xíu: đợt khuyến mãi này có chấp nhận thanh toán bằng thẻ nội địa ATM được ko hay bắt buộc phải thanh toán bằng thẻ visa/ master?
    • Lê Hiếu
      Đọc kỹ bài em ơi 😀
  • phương nguyễn
    em là sinh viên,mua vé VJA 3k chỉ cần có thẻ ATM liên kết với VJA ( gồm 21 ngân hàng trên web hãng bảo thế) là thanh toán được chứ ko cần Visa master card đâu ad nhỉ?
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi em.
  • July
    nge cung thu vi, nhung ma co ve nhu e k con ham muon ve cua VJA nhiu nhu ngay xua nua rui….
    • Nhật Tuấn
      hồi trước đi VJ có sao đâu, đợt này mới thấy bê bối, riêng mình đã dính 2 phát delay hẳn 1 ngày :))
      • July
        minh chua bi lan nao, nhung nhungnguoi minh book dum ve da bi delay khon kho lun, huuu,
        • Nhật Tuấn
          số bạn thật là hên … hiu hiu
  • Ốc Kòi
    anh Bụi ơi, em muốn hoàn trả vé Vietnam airline, mà giờ điền thông tin chả còn nhớ mình thanh toán qua thẻ nào cả. híc híc…
    anh có biết làm cách nào để tra cứu xem mình đã dùng thẻ nào thanh toán ko??? huhu,,, help me :((
    • Ốc Kòi
      đang tính đặt vé này cho rẻ, hoàn trả vé kia cũng tiết kiệm được 1 triệu đồng :)) he he…
    • Bụi
      Em vào phần kiểm tra giá vé VNA (blog có bài hướng dẫn), vào trang đó nhấn nút View E-Receip nhé, sẽ hiện giá tiền vé và số thẻ của em.
  • Nhật Anh
    Hi anh Bụi,
    Trước giờ em vẫn là độc giả thầm lặng của baynhe vì rất thích những thông tin hữu ích của trang nhưng chưa thật sự có thắc mắc nào nên chưa có dịp “làm phiền” anh ạ 🙂 . Giờ có vấn đề này anh giải đáp giúp em với. Em có đặt vé 333k của VNA để bay vào đầu tháng 9. Chiều đi thì không sao nhưng chiều về thì báo delay 2 lần rồi, chậm hơn so với giờ đặt 1 tiếng rưỡi, giờ bay hiện tại là 19h. Vậy em có thể đề nghị VNA cho em bay vào hôm sau không ạ? (Chủ yếu là kiếm cớ để được ở lại thêm 1 ngày nữa đó anh :”>)
    • Bụi
      Được em nhé, nếu hôm sau còn ghế cùng hạng vé với em, thì em cứ xin nhé.
      • Nhật Anh
        Em cảm ơn anh nhiều ạ! 🙂
  • hoa
    a bụi cho e hỏi hình như k có thẻ debit thì phải, e tìm mãi chỉ thấy có crebit và ATM thôi. Thank a bụi
    • Nhật Tuấn
      debit hay credit thì vẫn là thẻ visa/master mà bạn, lo j :)) thanh toán đc hết, mỗi tội thẻ debit phải còn tiền > số tiền thanh toán vé là đc bạn nhé :))
    • Nhàn
      Debit là thẻ visa rồi bạn ơi
  • cuongnd
    nếu mua giờ không biết có bay được trong dịp tết không vậy anh
    • Bụi
      Đọc lại bài giùm Bụi nhé.
  • Thùy Liên
    a Bịu ơi, e mê du lịch lắm, cuối năm định xin nghỉ phép ra Bắc để làm 1 chuyến du lịch Tây Bắc, nhưng mà trình độ săn vé vẫn còn non lắm. Các anh chị có kinh nghiệm truyền lại cho e với
    • Bụi
      Chú ý theo dõi và giữ liên lạc với các anh chị nhé.
  • tuyết
    Bạn ơi cho mình hỏi vé của VJA đi DAD eco loại 570k bao giờ thì hết hả bạn? Mình muốn đi DAD vào t11 nhưng chưa có vé chiều đi, có nên book luôn hay đợi vé 3k không Bụi?
    • Bụi
      Tuỳ bạn tính toán, nhưng tháng 11 ko phải cao điểm nên sẽ rẻ, bạn có thể chờ nhé.
  • Nhung
    VJA mình thấy chuyến nào cũng chậm hết. Bụi ơi, tớ book vé của jestar bay Sin-SG tháng 11 cơ, hãng í Bụi coa biết nó có hay delay k?(dạo gần đây í) vì mình có 1 chuyến nối tiếp đi Nha Trang, lo ghê!:)
  • Thanh Van
    Anh Bụi iu quý, vé đợt này có được giữ thanh toán 24h ko anh?
  • Ngoc Son
    anh bụi quê đâu mà chỉ có mỗi chặng SG vậy? Em tò mò tí thôi.
  • Hoàng Long
    Bụi phát động phong trào tẩy chay VJA đê…nghe cái y gì đại diện ở Đà Nẵng phát biểu muốn chém ghê!
  • tungnm1505
    Giời, anh Bụi đất cảng nhé. Bạn Ngoc Son hỏi lớ ngớ, anh Bụi lấy súng hoa cải bắn tan xác giờ.
    • Ngoc Son
      ha ha. mình quê đất hoa phượng đỏ hỏi để xác nhận vì có 1 lần nghe mang máng.
    • Nokiasfone
      Ố, Bụi hiền khô.
      Làm j có chuyện Bụi bắn bạn í tan xác đâu 😉
  • Hoan
    Hình như sáng nay VJA lại delay chuyến SG-DN thì phải! Có nên bon chen đợt km này không đây
  • Bảo Hân
    Bụi ơi, cho mình hỏi ké chút: Mình vừa đọc lại ghi chú của VNA phần mua vé online “theo yêu cầu của nhà chức trách, các chuyến đi đến Trung Quốc, Hàn Quốc…phải nhập thông tin về giấy tờ tùy thân….” nhưng các vé mình đã đặt đều không ghi thông tin hộ chiếu rồi, liệu có sao không nhỉ?
    • Nhật Tuấn
      đã đặt rồi thì lo gì :))
    • Bụi
      Bạn call lên tổng đài xin thêm vào nhé, dễ mà.
  • Vu Van
    Mình mua vài vé khuyến mãi của VJ HN-SG đi 18/11…đợi VJ hủy chuyến thì mình xin đổi thành chuyến bay sớm hơn vài ngày được không nhỉ? Thanks Bụi
    • Bụi
      Theo lý thuyết là đc, mà bạn phải rắn miệng, vì nhân viên tổng đài VJA nổi tiếng là hay doạ khách đó.
      • Vu Van
        Cảm ơn anh nhiều. Do hôm đó đi chuyến muộn ban đêm nên nếu bị hủy là hãng phải bố trí qua hôm sau hoặc mình sẽ đề nghị sớm hơn hai ngày vào giờ nào cũng được
  • Châu Thúy Hoa
    Bạn có thể căn giúp mình vé 3.000 khứ hồi chặng BMT – ĐN đi ngày 5 ,6,7 tháng 9 và về ngày 9 ,10 tháng 9 thì mình vô cùng cám ơn , Họ tên đầy đủ của mình Châu Thị Thúy Hoa ( Mặc dù ngán hãng này vì hay deled và tồi nhưng 3.000/vé thì cũng thik hì hì hì
    • meomeoshop24
      vietjet làm gì có chuyến BMT đi ĐN đâu mà căn chị ui
  • Trần Huyền
    Hic, vừa mua xong vé 210k đi BKK.
  • Thong
    Ai có kinh nghiệm đi Singapore : Vui lòng hỗ trợ thiết kế tour 1 ngày (từ sáng sớm đến tối – về khách sạn sẽ book ở GEYLANG – hy vọng đi tàu điện ngầm hoặc như thế nào để tiết kiệm nhất” đi du lịch ở Singapore cho 6 người lớn và 3 em bé 6-7 tuổi.
    Gồm các điểm sau: Song of the sea (nhạc nước Sentosa), bảo tàng sáp (image of Singapore), Vườn côn trùng hoặc siếc thú và xem thủy cung (các sinh vật biển).
    Xin Cảm ơn
    • 1503
      Theo kinh nghiệm của mình mấy điểm bạn hỏi đều là tour sentosa hết mà. Trong đó có rất nhiều trò nhưng đi một ngày thì hơi nhiều trước mình đi tour của khách sạn từ 13h đến 9h tối thì về đến khách sạn thù cũng tham gia được vườn côn trùng, nhà quay tiger, thuỷ cung, cá heo, xem phim, nhạc nước … Nói chung tour này cũng khá hợp với những người lớn vừa vừa và em bé vừa vừa
    • Nga
      Hanh trinh mot ngay nhu sau: sang dung the EZ-link hoac mua ve tai he thong MRT ( mass rapid transid) den gan Vivo city, len tang 3 mua ve xe dien thang qua Sentosa, thuy cung thi co gio bieu dien rieng, nhac nuoc luc chieu toi, phai xep hang mua ve nhe. Nen coi suat som, chang vang toi nhin dep. Ban nho lay ban do Sentosa de di lai cho tien. An uong thi gan cho nhac nuoc co Mc.Donald nhe.Chuc ban di choi vui.
      • hiep
        Vé xe điện tầng 3 Vivo City là $4/người. Xuống tầng 1 Vivo City có biển chỉ dẫn ra ngoài bus stop (ngay ngoài cửa) đi xe Bus sang Sentosa chỉ mất $2/người thôi, xuống ngay cửa vào khu Casino. Nếu đi 1 mình thì không quan trọng, nhưng nếu group nhiều người thì tiết kiệm ối đấy. Phượt mà, tiêu chí là tiết kiệm, đúng không các bạn? Hi hi
        • hiep
          P/s: nếu muốn trải nghiệm đi tàu điện trên không thì bạn sẽ đón chiều về từ Sentosa —> Vivo City nhé, free đấy! Vé vào cửa Universal thì nên tính toán mua vé family (2 người lớn, 2 trẻ em), sẽ rẻ hơn được vé thông thường nhé.
        • Giang
          thêm ý kiến là,lúc đi về từ Sentosa–> vivo ciy bằng Bus RWS8 (giống như lúc đi) nhưng lúc về là miễn phí nhé
        • Thong
          Vi khong dung chu de nen xin duoc gui den moi nguoi da tra loi Thong loi cam on nhe.
          Xin khong cam on tung nguoi de Mr. Bui va cac doc gia khac lai phien long. 🙂
  • Thong
    Comments ở đây hoặc gửi email thong0706@yahoo.com nhé. Cảm ơn trước nhé.
  • Nguyen Thu
    hi hi, hoi lac de xiu nhung e thay ve jestar di Sing may ngay cuoi thang 9 co ve360k. cong thue phi la 790k. ko biet da re chua. moi nguoi tham khao nhe
  • Phuc Le
    Xin phiền anh Bụi tí nha. 😀
    Mình nhận đặt vé, 500 ngàn/vé khứ hồi, bao gồm tiền vé 2 lượt là 260 ngàn + công đặt, chuyển trước 260 ngàn tiền vé, công đặt thì chuyển sau khi đặt vé thành công. Đợt này vé thả bất chợt nên phải ngồi canh suốt, thông cảm hỗ trợ mình tí để bồi dưỡng nha 😀
    Liên hệ: phucleth@gmail.com
    Cảm ơn vì đã quan tâm nha 🙂
    • Admin
      Có dịch vị này ngon rồi. Hôm bữa nào mình cần nhờ bạn book hộ
    • trang
      ok.minh dat khu hoi nha
    • Trang
      bạn cho mình số dt de tiện liên hệ được ko?
      • thaotet
        Ban cho so dt de de lien lac ok
  • Min
    Em đảm bảo lại nghẽn mạng nữa. Em marketing KHÔNG CÔNG cho hãng này mà. Bao nhiêu group em gửi cho bạn bè hết không chừa, bao nhiêu DS mail em đều gửi.
    • Linh
      Bạn này rãnh hen. Mình thì im ru chả nói ai biết đâu. Nói ra còn bị nhờ vả book hộ. Mà đâu dễ book. Hỏi tới hỏi lui hành trình một hồi là hết vé.
      • Admin
        Nói cho người ta biết để cùng mua chứ bạn
  • Thanh Tung
    VJA có cho không mình cũng chả thèm đi
    • Admin
      được cái nó rẻ quá bạn à
  • Chip
    Mình cần vé 5/5 năm sau, chả biết có không nữa, hi vọng. Vì là đi chơi nên cứ chấp nhận giá rẻ, và cứ đi chuyến sáng sớm cho lành.
    • anhduc
      Vé rẻ toàn vào những chuyến tối thôi bạn àh.
  • Chi Nguyen
    lại chuẩn bị canh vé giá rẻ, chưa lần nào được cả. số mình hơi xui. hic hic.
  • Thuy
    Bụi ơi cho m hỏi:M đặt vé từ BMT-Vinh nhưng sao book vé VNairlines thì thời gian bay những 3h mà jestar thì có 1,5h thoi, ko bt m nên đi hãng nào nhỉ? mà book của VNairline thì nó chỉ bung 1 ngày có 1 vé mình muốn book cho 2 người nhưng chỉ book đc 1 ng thôi book xong ngày đó quay lại thì ko còn vé rẻ nữa. hic… còn jestar thì book đc vé 500k chưa fi thuế. thanks!
    • Nhật Tuấn
      vì chuyến BMT – Vinh vắng khách nên VNA chở khách bằng tàu bay cũ FORRKER hoặc ATR có mấy chục ghế thôi, nên đi chậm là đúng rồi; còn Jet Star hay VJA đều dùng tàu bay Airbus hiện đại nên đi nhanh hơn nhiều
    • PHUONG MAI
      BMt -Vinh cua vietnamairlines co 1 diem dung la Da nang ban ah nen thoi gian se dai hon, con jetstar thi bay thang len BMT luon
  • Bach hop
    Lê Hiếu ơi, theo bạn liệu có vé rẻ 3000k trong tháng 9 không nhỉ???
    Không biết mua vé thường bây giờ hay chờ km nữa vì chỉ sợ đến lúc đó k mua được vé rẻ mà vé thường lại tăng.hic
    • Phan Khánh Hoàng
      Bạn Bach hop ơi, bạn đã đọc bài viết này kỹ chưa?

      “2. Thời gian bay: Từ 5-9-2013 đến ngày 31-12-2014 trừ các ngày lễ, tết.)”

      • Bách Hợp
        Hãng nào cũng tung nội dung khuyến mãi như thế. Hôm trước VNA cũng nói bay trong tháng 8 vậy mà mình canh chặng HN – DL và ngược lại không có 1 vé nào. Vì thế mình mới phân vân bạn Phan Khánh Hoàng ạ
        • Trần Hiếu
          cái này cũng có ai bik chắc đc đâu bạn vé km là do hãng bán ra mà
  • Nguyễn Bá Hợp
    Bạn Thuy thân…!
    Buôn mê thuột đi Vinh nếu đi bằng Jetstar thì nó bay thẳng….(Sân bay Buôn mê đến sân bay Vinh).
    Nếu bạn đi bằng Vietnamairline thì nó có 1 điểm dừng là Đà Nẵng (Sân bay buôn mê dến sân bay Đà Nẵng rồi mới đến san bay Vinh)
    lúc book vé bạn nên chú ý đến chuyến bay thẳng hay chuyến bay có điểm dừng..
    vì thế nên thời gian có sự lệch nhau như vậy (1,5h và 3h)
    • Thuy
      thanks bạn! Mình ko hiểu bay ra Vinh gần mà lại tới 3h, giờ thì hóa ra là vậy.
  • Phan Khánh Hoàng
    Với những trường hợp book sai tên như thiếu ký tự, thừa ký tự, ngược tên đệm hay họ của những vé siêu rẻ Vietjet có thể yêu cầu hỗ trợ chỉnh sửa nha mọi người.

    Trường hợp của H là:

    Tên người bay: Nguyen Canh Dong
    Nhưng vì thời khắc loạn lạc, H đặt nhầm thành: Nguyen Can Dong

    H có gửi email cho hãng cũng như bản scan tới 19001886@vietjetair.com cách đây 3 ngày và sáng hôm nay đã nhận được email thông báo chỉnh sửa thành công của hãng rồi.

  • quynhnhut
    5. Hành trình bay: toàn mạng bay quốc nội và quốc tế của VietJetAir tới các điểm đến:Tp.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Bangkok.
    mà sao vô ko thấy Quy Nhơn Bụi ơi,
    • Lê Hiếu
      Không thấy là sao bạn ơi?
      • vietphuong
        là thế đấy Hiếu ơi
      • quynhnhut
        là thế này, khi tìm kiếm thì thấy có chiều từ HCM đến Quy NHơn , xong rồi bắt đầu tiềm kiếm thì ko thấy có chuyến bay nào hết, Mà trên trang địa điểm cũng đâu có đến Quy Nhơn, có phải VJA sắp mở chuyến bay HCM_Quy Nhơn ko hả Bụi?
        • quynhnhut
          ah mình thử book mấy tháng trong tgian muộn hơn thì có hihihi,
  • nhuan
    Bạn gửi nội dung yêu cầu lên cho mọi người tham khảo với nhé
  • handu
    Lâu lâu mới vào baynhe, nghe được tin này mừng trong 2 phút, sau đó định thần lại là vietjet thì lại tụt cả hứng. Nhưng thôi giá rẻ cứ rình mò đặt được 1 chiều là tốt, có hủy chuyến cũng đỡ tiếc tiền.
  • hanhle
    a bui ơi. cho e hỏi ty nhé. khi thanh toán e dùng thẻ visa của a trai e được ko a. nếu dc thì có pải làm thêm thủ tục gì nữa ko a
    • Lê Hiếu
      VietJetAir thì vô tư bạn nhé.