VietJetAir sắp bán vé siêu rẻ 3.000 đồng

Tin vé máy bay siêu rẻ giá chỉ từ 3.000 đồng Bụi đã nhận được từ hôm qua nhưng sáng nay mới đăng lên. VietJetAir mấy ngày qua dính sự cố hoãn, hủy chuyến khiến hàng trăm hành khách tức giận. Nay nhân sự kiện sắp đạt 3 triệu lượt hành khách nên hãng tung chương trình siêu khuyến mãi 300.000 vé giá rẻ.

Bụi thì không ham VietJetAir, thứ nhất vì đi làm suốt, chẳng có thời gian bay. Ở quê Bụi chỉ có đường bay đi Sài Gòn mà trong đó cũng vào mấy lần rồi, giờ vào nữa bơ vơ chẳng biết đi đâu. Rồi lỡ vào mà hãng delay một nhát thì đúng là… éo le con gà tre, không kịp về đi làm.

Tuy nhiên, nhiều bạn có điều kiện về thời gian, eo hẹp về kinh tế thì có thể vẫn quan tâm đến vé máy bay  giá siêu rẻ. Vậy sau đây là tóm tắt thông báo của hãng, bà con nào quan tâm thì đọc kỹ.

[colorbox title=”300.000 vé giá siêu tiết kiệm chỉ 3000 đồng trong 30 ngày ” color=”#fd0701″]

1. Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 21-8 đến ngày 19-9

2. Thời gian bay: Từ 5-9-2013 đến ngày 31-12-2014 trừ các ngày lễ, tết.)

3. Giá khuyến mãi: chỉ từ 3.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).

4. Số lượng mở bán: 300.000 vé

5. Hành trình bay: toàn mạng bay quốc nội và quốc tế của VietJetAir tới các điểm đến:Tp.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Bangkok.

6. Điều kiện vé: không đổi tên, không hoàn vé

7. Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé

8. Kênh bán: Chỉ áp dụng trên website và mobile site www.vietjetair.com và m.vietjetair.com

9. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa, Master và thẻ nội địa ATM.[/colorbox]

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé khứ hồi (ai mua một chiều thì tự chia 2):

Giá vé khứ hồi = Giá vé khuyến mãi + 10% + 120.000 + 66.000 đồng + 66.000
Trong đó: 120k là phí sân bay 2 chiều, 66k là phí quản trị 2 chiều và phí thanh toán 2 chiều.

Vé giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 1 tháng, từ 21-8 tới 19-9, theo kiểu tung ra bất chợt vì vậy bạn phải kiểm tra liên tục, check liên tục ngày mình cần đi. Còn nhớ có một bạn gái kiên trì đến ngày cuối cùng mới săn được vé yêu thích.

Vé có hết từ 21-8 đến cả năm sau, tất nhiên các dịp lễ tết thì không có mức giá siêu rẻ. Bạn hãy lên lịch cho mình và săn vé theo kiểu: nếu thấy 1 chiều thì có thể mua luôn, rồi kiên trì săn tiếp chiều về. Chứ mà bạn chăm chăm ngồi canh cả hai chiều thì mướt mồ hôi lắm. Khuyên bạn vậy thôi nhé, chứ làm theo cách nào thì do bạn quyết định!

Nếu mua vé cho năm 2014 thì bạn yên tâm mua một chiều không sao, vì thế này: ngoài VietJetAir thì còn Vietnam Airlines, Jetstar nữa. Không canh được hai chiều bên VietJet thì đợi tiếp khuyến mãi của hai hãng kia, kiểu gì cũng sẽ tìm được cặp đôi hoàn hảo thôi.

Như trên đã tâm tình, một khi đã chấp nhận mua vé máy bay siêu rẻ VietJetAir thì bạn phải xác định tư tưởng: không hoàn vé, không đổi tên gì cả. Không bay thì chịu vất vào sọt rác hoặc cùng lắm cho ai giống hệt tên bạn mà thôi. Ai có nhiều thời gian mới nên ham giá rẻ, đi công tác tuyệt đối không ham kiểu này nhé. 

Rút kinh nghiệm các chuyến bay giữa ngày, giờ vàng thường hay bị trục trặc delay thì theo Bụi: các bạn nên chọn chuyến vào sáng sớm. Theo kinh nghiệm các chuyến này ít delay hơn cả, không sure 100% nhưng đỡ hơn các chuyến tầm 9-10h sáng đấy. Các chuyến giữa ngày mà không đạt số chỗ tối thiểu là họ sẽ dồn, gộp chuyến đó.

Từ nay đến ngày 21 là còn những 1 tuần nữa, bạn hãy dẻo tay vào tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Bài hướng dẫn tập đặt vé có tại đây:

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây:

Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến

Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”

Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

Sở dĩ Bụi dẫn lại link các bài kiểm tra VietJetAir có hoãn, hủy chuyến hay không vì hôm nay Báo Tuổi trẻ lại đăng vụ VietJetAir hoãn chuyến từ đêm tới sáng, khiến hành khách vạ vật, đại diện hãng nói không đủ người phục vụ hành khách nên sẽ không bồi thường gì cả.

[colorbox title=”Hành khách lại vạ vật vì VietJet Air hủy chuyến” color=”#fd0701″] 160 hành khách đi trên chuyến bay VJ 8389 của Hãng VietJet Air (VJA) từ Đà Nẵng vào TP.HCM đã trắng đêm vạ vật ở sân bay Đà Nẵng từ tối 12 đến sáng 13-8 mới có thể lên máy bay.

Bà Hồ Thị Mai, hành khách đi chuyến bay này, bức xúc gọi đến đường dây nóng của báoTuổi Trẻ cho biết theo thông tin trên vé thì chuyến bay sẽ cất cánh lúc 23g35 đêm 12-8. Thế nhưng sau đó hành khách lại nhận được thông báo: chuyến bay hoãn đến 1g30 sáng 13-8 mới cất cánh. Đến 1g30, máy bay cất cánh chừng 20 phút thì quay ngược lại sân bay Đà Nẵng nhưng hành khách vẫn tiếp tục ngồi trên máy bay chờ. Đến 4g30 sáng, vì quá mệt mỏi nên nhiều hành khách trên chuyến bay đã la ó đề nghị các tiếp viên của Hãng VJA phải cho họ xuống khỏi máy bay.

Trước đòi hỏi của hành khách, nhân viên hãng này đã đưa mọi người xuống phòng đợi bên trong ga sân bay Đà Nẵng và thông báo chuyến bay sẽ được nối lại trong buổi sáng, tuy nhiên họ không thông báo giờ bay chính thức. “Rất nhiều người mệt mỏi nằm la liệt ở nhà chờ, nhiều người không dám ngủ vì sợ lỡ chuyến bay” – bà Mai nói. Mãi đến 8g30 ngày 13-8, hành khách mới được VJA mời lên máy bay để vào TP.HCM. Trước khi lên máy bay, mỗi hành khách được VJA phát một chai nước suối cùng một gói đồ ăn bên trong ước chừng nửa gói mì tôm!

Ông Trần Đình Hoàng, trưởng đại diện Hãng hàng không VJA tại Đà Nẵng, xác nhận có 160 hành khách mua vé đi chuyến bay trên vào đêm 12-8. Khi máy bay cất cánh, cơ trưởng phát hiện có sự cố nên phải quay lại hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng lúc 2g35 ngày 13-8. Theo ông Hoàng, sự cố này chỉ cần xử lý trong năm phút là xong, nhưng nhằm đảm bảo an toàn bay theo đúng quy trình thì phải cho hạ cánh để sửa chữa. Do phải chờ kỹ sư của hãng từ TP.HCM bay ra lúc 7g10 ngày 13-8 nên hãng đã thông báo đến hành khách là sẽ bay vào lúc 8g15. Tuy nhiên, khi ra cửa sân bay lại kẹt hành khách của các hãng khác nên phải đến 8g40 mới đi được.

Cũng theo ông Hoàng, do có quá nhiều hành khách nên hãng không đủ người để phục vụ và cũng không đền bù cho hành khách (?). Sau một đêm thức trắng chờ bay, hành khách chỉ được hỗ trợ bữa ăn sáng. Có nhiều hành khách mệt mỏi, bức xúc nên đã trả vé hoặc chuyển sang bay chuyến khác. Từ 160 hành khách mua vé, đến lúc chuyến bay khởi hành chỉ còn 139 hành khách.

Như vậy chỉ trong hai ngày 11 và 12-8 đã có hàng trăm hành khách của VJA phải khổ sở vì hãng này hủy, hoãn chuyến. Lý giải nguyên nhân liên tục xảy ra sự cố, ông Hoàng cho biết là do yếu tố khách quan, bất khả kháng.

Link bài viết: Tuổi trẻ [/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

JetstarVietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 335 )
Add Comment
  • Giang
    bóc tem hehee

    em rất có duyên với VJA

    • Kim Anh
      mình vừa xuống chuyến bay tới DN vào 1h30 đó =))
      delay 2 tiếng :)) may thôi sự cố trước thì mình bị dính đạn rồi @@
  • banmaitinhmo
    cảm ơn thông tin hữu ích của Bụi nhé, mình đang cần tìm 1 vé rẻ cho người quen chưa dc đi máy bay bh
  • Mr Hiếu
    Bóc Tem Bụi cái nè
  • Nhàn
    thanks anh Bụi nhiều nhiều 🙂
  • Hạnh còi
    nếu 3000đ thì có nên ham hố 1 phen ko anh Bụi nhỉ? :P. E đến cty 1 cái là vào baynhe ngay. :D.

    Chúc anh Bụi 1 ngày giữa tuần vui vẻ và làm việc hiệu quả! 😀

    • Bụi
      Cảm ơn bé còi nhé. Mong gặp em trên máy bay!
      • Hạnh còi
        Hihi, rẻ nthe thì đúng là hâm thật nhg mừ chắc là niềm tin của em ko đủ lớn để có thể book vé VJA trong thời điểm này nữa anh àh. :P. Chỉ sợ ko leo lên nổi cái máy bay đã bị đuổi xuống. hí hí 😀
      • cún
        sao e kiếm hoài mà hông có thấy a bụi ơi
  • Thùy Dương
    Thời gian bk vé trải dài 1 tháng, thời gian bay trải dài cho cả năm 12 tháng, săn vé kiểu này khó như lên giời anh Bụi ui.
  • Ân
    Anh Bụi ơi, cách tính giá này như này cho chuyến SG – PQ / SG – ĐN / SG – HN / SG – DL nhỉ? Cám ơn anh.
    • Bụi
      Anh update trong bài rồi nhé.
      • Ân
        yeah, tks anh ^^
  • Linh
    mấy bạn nào comment thề ko bao giờ đi VJ thì lần này đừng tranh giành với bọn mình nhé. Mình thấy thề thì thề chứ bảo đảm mọi người vẫn tranh nhau mua VJ thôi. Hy vọng là mua được hết các chuyến du lịch hết các tỉnh xem sao
    • Hưng
      Bạn nói chuẩn quá 😀
      • tran hong ngoc
        đúng rồi đấy, mình chấp nhận đi giá cực rẻ thì phải chịu hên xui, chi phí cơ hội ma
    • JangJin
      :))))))))))))
  • Viet Phuong
    em thích kiểu săn vé từ 9-12h hơn, ko có thời gian mà canh kiểu này
  • Trang
    Bụi ơi e đặt đc cặp vé khứ hồi 333k VNA bay cuối tháng 9. Nhưng hãng vừa đổi giờ bay chuyến đi sớm hơn 45′. E thấy vậy cũng k sao nhưng lại muốn nhờ hãng đổi luôn giờ bay chuyến về muộn hơn. Vậy có đc k Bụi nhỉ?
    • Bụi
      Nhân viên sẽ từ chối đấy vì chuyến về đâu có vấn đề gì đâu, hay em cứ tỉ tê thử xem sao nhé, vì VNA được cái good về cái khoản đổi, hoàn vé này.
  • Man
    bon VJA nay hay delay lem! toi mong ace tay chay hang nay nhe!
  • lan
    co aidat ve dc chua
    • Bụi
      Đọc lại mục 1 em ơi.
    • Viet Phuong
      tóc bạn màu vàng hoe hả
  • Vân Hạnh
    Ai xác định đi chơi có thể bay đi, “bò” về thì hãy đi Vietjet nhé. Vé 3k nên hãng có hủy chuyến thì bà con yên tâm được hoàn 63.300đ.
    • Bụi
      Công nhận luôn đó, ai thật nhiều time hãy ham nhé.
      • thủy
        Nhờ anh đặt giúp tôi vé Hà Nội – Phú Quốc. (4 người lớn, 2 trẻ em 12 tuổ)i. Đi ngày 23 về ngày 26/12/2013 có được không? Tôi đọc tt trên Abay nhiều, mà chẳng tìm thấy vé rẻ bao giờ. Mong anh giúp đỡ nhé.
    • viet
      bác chỉ rõ giúp em mục nào khoản nào với , nhìn vào hoa hết cả mắt
      • Min
        2. Trường hợp hành khách đã nhận được xác nhận chỗ trên chuyến bay nhưng việc vận chuyển bị gián đoạn, bị chậm do lỗi của hãng hàng không, hãng hàng không có nghĩa vụ phục vụ hành khách theo quy định như sau:

        a) Thời gian chậm từ 02 (hai) giờ trở lên phục vụ uống nhẹ;

        b) Thời gian chậm từ 03 (ba) giở trở lên phục vụ ăn, uống với loại bữa ăn theo thời điểm phục vụ: từ 06 giờ 00 hoặc đến 08 giờ 00 phục vụ bữa sáng; từ 12 giờ 00 đến 14 giờ 00 phục vụ bữa trưa; từ 19 giờ 00 đến 21 giờ 00 phục vụ bữa tối.

        c) Đối với các chuyến bay trong ngày có thời gian chậm từ 06 (sáu) giờ trở lên: bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của sân bay.

        d) Đối với các chuyến bay bị chậm mà thời gian hành khách phải chờ đợi dự kiến từ 06 (sáu) giờ trở lên trong khoảng thời gian từ 22 giờ hôm trước đến 07 giờ sáng ngày hôm sau, hãng hàng không phải bố trí phương tiện đưa đón khách về khách sạn, ưu tiên đối với hành khách đặc biệt.

        đ) Chuyển đổi hành trình của hành khách để hành khách tới được điểm cuối của hành trình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất;

        3. Trường hợp hành khách có vé và đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay nhưng không được vận chuyển do lỗi của hãng hàng không, hoặc chuyến bay bị hủy do lỗi của hãng hàng không, hãng hàng không có nghĩa vụ:

        a) Thông báo cho hành khách biết lý do;

        b) Thực hiện các nghĩa vụ quy định tại khoản 2 của Điều này;

        c) Trả một khoản tiền bồi thường ứng trước không hoàn lại cho hành khách theo quy định pháp luật về bồi thường ứng trước không hoàn lại;

        d) Thực hiện nghĩa vụ thay thế các nghĩa vụ quy định tại các điểm b và c của khoản này theo thỏa thuận với hành khách.

        4. Trường hợp hành khách đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay nhưng việc vận chuyển bị gián đoạn, bị chậm, không được chấp nhận vận chuyển không phải do lỗi của hành khách hoặc chuyến bay bị hủy, hãng hàng không có nghĩa vụ giải quyết việc chi hoàn trả toàn bộ tiền vé hoặc hoàn trả tiền phần vé chưa sử dụng cho hành khách ngay tại sân bay nếu khách có yêu cầu hoặc tại các Văn phòng chi nhánh và đại lý bán vé do hãng hàng không chỉ định, trên cơ sở tờ hành trình hoặc phiếu thu do hãng hàng không xuất hoặc xuất dưới danh nghĩa của hãng hàng không chuyên chở. Việc hoàn vé cho khách được quy định như sau:

        a) Miễn trừ điều kiện hạn chế về hoàn vé và phí hoàn vé theo thỏa thuận (nếu có);

        b) Vé hoàn toàn chưa được sử dụng, khoản chi hoàn sẽ bằng số tiền vé mà khách đã trả; tiền vé bao gồm các khoản: giá cước (Air Fare); các khoản thuế, phí do Chính phủ, nhà chức trách sân bay quy định, giá phục vụ hành khách tại cảng hàng không, sân bay mà hãng hàng không thu hộ; và các khoản phí khác có liên quan;

        c) Vé đã được sử dụng một phần, khoản chi hoàn sẽ không thấp hơn chênh lệch giữa tiền vé đã trả và tiền vé áp dụng cho hành trình hành khách và các dịch vụ khác đã sử dụng.

        • viet
          thank bác , thông tin hữu ích 😡
  • Viet Phuong
    chiều HN-HCM ngày 11/2/2014 (mùng 12 âm) có được xem là ngày lễ tết ko thế a BỤI, chưa mua vé tết bao giờ nên em ko rành ạ
    • Bụi
      Có em nhé, trước 15 âm vẫn coi là cao điểm đó, nhất là từ bắc vào nam.
      • Meow
        Anh Bụi ơi, vậy là muốn đặt vé đi trong thời điểm trước 15 AL thì không được khuyến mại ạ? em đang định book vé đi hôm 12/2 tức là 13 AL thì vẫn phải book vé đắt hả anh, chiều về ngày 17 AL thì liệu đã có vé hơn chưa ạ 🙁 Em muốn hỏi thêm là vietjetair có khai thác chặng Hà Nội – Huế không ạ mà em search lịch bay hoài không thấy 🙁
        • Bụi
          Sorry anh email cho em nhé, lọt comment của em.
  • edc2121
    Các bạn nên học tập Philipin, malaysia, thailand. Hãng máy bay giá rẻ nó bán vé khuyến mãi 1 pê sô, 1 usd… vài ngày vé vẫn còn đầy đi đấy chứ không phải tranh nhau như ở nước mình. Khi đi chơi mà mới bước lên máy bay đã bực mình vì chuyện delay hay hủy chuyến hỏi rằng chuyến đi đó có vui… Một chuyến đi, ngoài vé máy bay còn rất nhiều chi phí khác…Nói chung vé rẻ chưa chắc đã rẻ.
    • Thiên Di
      vé nhiều, nhưng tình hình delay thì vẫn như thường, chả dám rên :3
  • Thuy Duong Ta
    Cảm ơn Bụi nhiều nhé. Thông tin của Bụi lúc nào cũng very very fast, update và useful.
  • Anh Thu
    He lần trước đã ko được lần này mong được đền đáp, tuy delay nhung gia re thi chấp nhận vậy.
  • huong
    Mr Bui va Mr Hieu cho em hoi, ve khong ap dung cho ngay le, vi du em muon di dot 30/04 01/5 thi em co the mua ve 28/04 den 02/05 khong anh nhi?
    • Đàm Hiền
      Bạn mua dịp này là cao điểm rồi, mình nghĩ sẽ rất khó để mua đc. Nếu đợt trước mua của VNA 390k thì dễ hơn 🙂
  • Hưng
    Biết là delay nhiều nhưng vẫn phải canh kiếm vé :D. Đi du lịch bụi tiền đâu mà mua vé k km bây giờ
  • An Minh
    Em chẳng bao giờ săn được vé siêu rẻ kiểu này cả, vì buổi tối mạng nhà em rất chậm, mà nghe mọi người nói thế em cũng hơi sợ.

    Em book vé đi Bangkok của VJA loại vé 210k tính cả phí thuế là 1tr8/khứ hồi, không biết có bị dồn, hoãn… như vé siêu rẻ ko ạ?

    • Lê Hiếu
      210k là rẻ rùi đó em 😀 Bay quốc tế thì chưa bị vụ nào đâu.
  • Yến
    Làm thế nào đê mua được vé này ạ?
  • Tường Vân
    Em quánh dấu, ngồi chờ đợi. Cs tẻ nhạt, có cái gì chờ đợi cũng hay hay!
  • Hà Thanh
    Anh Bụi có nhận book hộ ko anh Bụi ơi
  • ngoc
    bụi ơi cho mình hỏi cách tính giá vé sg-bangkok với,có giống công thức tính vé nọi địa trong bài của bụi ko^^?với lại airasia năm nay tháng mấy mới có megasales hả bụi?
  • mai
    Eo oi……e dang cho vao ngay cao diem moi chet chu.,. Ngoi cho ve re ngay mung 1. Hay mung 2 tet de ve que…. ko bit doi den khi nao…..
  • Nhàn
    Anh Bụi ơi, công thức trên là để tính vé bay nội địa thôi đúng ko ạ? còn Bangkok thì thế nào vậy anh?
    • Anhdn
      Vé đi BKK thì bạn cộng thêm ariport tax (HN 16$, SG 20$, BKK 23$), PMT fee 33k ,admin fee 30k, fuel surchage 10$ /chiều.
      • Nhàn
        Thanks bạn nhiều nhé
  • Amie
    Anh Bụi ơi, trước em đặt vé rẻ của VNA (843k/ 1 chiều, HN-NT), bây giờ định không đi nữa, có cách nào hủy hay chuyển nhượng được ko hả anh?
    • Lê Hiếu
      Chờ hãng thay đổi giờ bay thì hoàn vé thôi em http://goo.gl/Ey2kM
  • Đàm Hiền
    Thuế với phí từ năm ngoái tới giờ tăng dã man. Năm ngoái mua vé 10k tính ra khứ hồi hết có 156k 🙁
  • lan anh
    Anh Bụi ơi, đợt vé rẻ 10.000đ, em có đặt vé chiều HN-SG
    Chuyến VJ8677 27/9/13 (giờ bay 22:15) , nhưng hôm trước check lại thì không thấy chuyến bay đó trên website đặt vé của VJA nữa.
    Em đã gọi điện cho tổng đài mấy hôm nay mà đều bị báo bận cả, gửi cả email mà cũng không nhận được hồi đáp. VJ hủy chuyến mà không thông báo gì, trong khi em có cung cấp cả email và số mobile của em khi đặt vé mà.
    Bây giờ phải giải quyết thế nào hả anh?

    ps: Em thấy cả tháng đó đều ko còn chuyến VJ8677 nữa, hay là máy bay hỏng ko biết.

    • Huong Thao
      Lan Anh check theo mã đặt chỗ của bạn nhé, chứ đừng check mã chuyến bay. Chưa chắc bạn đi chuyến bay đó đâu.
      Đầu tiên bạn vào phần quản lý đặt chỗ, điền mã đặt chỗ, tên người đặt chỗ, điểm xuất phát, sẽ hiện ra thông tin chuyến bay của bạn.
      Sau đó lấy mã chuyến bay trong bảng thông tin này, check trên hệ thống xem còn hay ko? Lúc ý mới kết luận được chuyến bay của bạn còn hay bị hủy.
    • Anhdn
      Bạn ko thấy chuyến VJ8677 trên hệ thống đặt vé (mà lại biến mất cả tháng) thì chắc chắn chuyến đó đã bị hủy (xóa khỏi lịch bay). Hãng sẽ gộp bạn cho bay vào chuyến khác. Bạn vào quản lý đặt chỗ, check theo mã đặt chỗ sẽ thấy hãng xếp bạn vào chuyến mới nào (có thể là VJ8675 có giờ bay sớm hơn nhưng gần nhất với chuyến bạn đã mua).
      Còn đợi VJA thông báo á? Bạn ráng chờ đến trước ngày bạn bay 1 ngày nhé 😉
      • T.C.T Corporation
        mình cũng đi chuyến VJ8677 nhưng khi ktra thì sẽ thấy là mình bị dời xuống đi chuyến 22h30 rồi
    • chuon chuon
      hi Lan Anh,
      bạn vào website phần Thông Tin Đặt Chỗ -> Quản Lý Đặt Chỗ rồi nhập mã booking vào để xem chuyến bay của bạn có được đổi qua chuyến khác ko? Mình cũng bị tương tự và kiểm tra thì thấy chuyến VJ8670 của mình đổi lại thành VJ8674 rồi.
    • tran hong ngoc
      VJA hay thế lắm, tớ đi hôm 20/5 chuyến 17h30 vào webtsite hãng trước 1 tháng có 2 phát 9h và 18h30. Cuối cùng trước tuần cuối cùng thấy cả ngày còn 1 chuyến giờ như cũ. Bó tay, hỏi nhân viên bảo sẽ thông báo chị trước khi bay nếu thay đổi, sợ quá
  • ngoc
    với lại link 5 link 3 hồi trước giờ hết xài đc rồi phải ko bụi?
  • edc2121
    Mua cái vé cho thằng bạn tháng 9 bay của vietjet, nó đang kêu ầm lên vì mua vé 17h35, bây giờ đã bị chuyển lên thành 20h. Mà sửa khéo vãi, chưa quá 3 tiếng…hix
    • Vietjetair? Có nên đình công để có chất lượng phục vụ tốt hơn?
      Úi trời nhà e đây còn bị phi vụ delay trong khoang 2h55p không yêu cầu hoàn vé mà chỉ bảo lưu thôi thế mà iem nhân viên tổng đài còn xin lỗi này xin lỗi nọ ko thể bảo lưu được mà chỉ có thể chuyển sang chuyến bay sớm nhất có thể. Cái chuyến ấy không ai khác chính là cái chuyến mà nó delay tới. sự thể này phải chăng là ngẫu nhiên….??????.
  • dungbeo
    thời gian bay áp dụng tới tận 31/12 sang năm cơ ạ, mười mấy tháng rải ra 300K cho tất cả các chặng thì cũng gian nan lắm, :((
  • NguyenPhuc
    Slogan mới của VietJet, An toan -Vui Ve-Gia Re – Huy gio (thay cho Dung gio)
  • Sóc nhí
    thông tin anh Bụi cung cấp thật hữu ích, từ bữa biết trang của anh Bụi tới giờ, ngày nào cũng vô để cập nhật thông tin, nhung mà chưa đặt vé bao giờ. Sắp tới cũng phải đặt một chuyến, ko bít vị thần may mắn có tới với mình ko đây. Cảm ơn anh Bụi nhé!
    • Bụi
      Cứ thử xem sao em nhé, cuộc đời may mắn hên xui mà, biết đâu săn được cả chùm vé rẻ đi chơi.
  • Tran arch
    Mình hơi dị ứng với cái hãng này
  • Hang Nguyet
    Bụi ơi!! sao mình đặt vé đi bangkok thì rất nhìu phí..không ít như Bụi nói..vậy có phải do mình đặt sai không????? (ariport tax, PMT fee,admin fee, fuel surchage)
    • Bụi
      Phí trên là tính cho nội địa thôi bạn nhé.
  • huong vu
    a Bụi ơi, cho em hỏi với.
    e đặt 2 vé của vietnam airline chiều đi từ HN- Đà Nẵng ngày 7/10/2013 loại vé super saver.
    giờ em muốn lùi lại đi vào 14/10/2013 thì làm thế nào ạ
    • Bụi
      Em call tổng đài 04.38320320 nhé. Thấy nhạc chờ thì bấm luôn 1, bấm tiếp 0 để gặp nhân viên. Vé của em sẽ bị phạt 600k nhé.
  • katy_lb2003
    Vé rẻ trước đó săn hoài còn không dc, vé 3k này chắc ngồi ngắm chơi quá.
  • tungnm1505
    Giá rẻ thì thích đấy, nhưng mà cứ delay như thế thì rẻ lại thành đắt. Em đặt được vé re VNA từ SG ra HN thang 5 2014 có 390k, bây giờ săn vé HN SG nữa, nhưng ntn thì thà bay VNA còn hơn. Tàu bay mới mua gì mà đã hỏng.
    Có 1 điều đặc biệt là liên tiếp các ngày 11 và 12/8 đều bị hoãn, hủy chặng ĐN SG, các chặng khác thì không có điều tiếng gì. Bà con ai bay chặng này thì nên cẩn thận.
    Mà tại sao VJA k có kỹ sư ở các sân bay, phải chờ từ SG ra mới khắc phục sự cố được?
  • KangMin
    Bạn nào ngồi chờ canh vé rẻ đi vào dịp lễ Tết, ngày cao điểm thì yên tâm lớn là KHÔNG BAO GIỜ có đi nhé, hãng nào thì cũng vậy thôi, chờ mất công. Vì những dịp đấy bán vé 2-3tr cũng ko đủ vé để bán, ngu gì họ bán vé rẻ cho các bạn?!

    Những bạn nào định đi dịp 30/4, 02/9 thì phải đi trước và về sau 3-5 ngày thì mới có vé đuọc

  • Elizabelth
    cho e hỏi ngu tí là tính cả vé khứ hồi + thuế là nhiu ạ ???
    • Bụi
      Lại phải đọc lại rồi em ơi!
    • haibh
      ngu thì cũng ngu vừa thôi chứ
      • Trần Hiếu
        🙂
  • KangMin
    Bạn nào ngồi chờ canh vé rẻ đi vào dịp lễ Tết, ngày cao điểm thì yên tâm lớn là KHÔNG BAO GIỜ có đi nhé, hãng nào thì cũng vậy thôi, chờ mất công. Vì những dịp đấy bán vé 2-3tr cũng ko đủ vé để bán, ngu gì họ bán vé rẻ cho các bạn?!

    Những bạn nào định đi dịp 30/4, 02/9 thì phải đi trước và về sau 3-5 ngày thì mới có vé

  • KangMin
    Bạn nào ngồi chờ canh vé rẻ đi vào dịp lễ Tết, ngày cao điểm thì yên tâm lớn là KHÔNG BAO GIỜ có đi nhé, hãng nào thì cũng vậy thôi, chờ mất công. Vì những dịp đấy bán vé 2-3tr cũng ko đủ vé để bán, ngu gì họ bán vé rẻ cho các bạn?!

    Những bạn nào định đi dịp 30/4, 02/9 thì phải đi trước và về sau 3-5 ngày thì mới có vé được, chứ đi trước và về sau 1 ngày như bạn nào ở hỏi thì ai chẳng đi vậy?:D

  • Quypearl
    KangMin comment gì những 3 lần vậy. Có săn đợt này ko. He
  • KIM THOA
    Anh Bụi ơi, thứ 6 tuần này Jestar có khả năng ra vé HCM – Vinh không anh?
    • Bụi
      Có thể đó em, anh đoán Hải Phòng và Vinh. Chờ xem sao nhé!
      • phungdoan
        Bụi ơi,mình mới vào nên chưa rành lắm.mình có thể nhờ Bụi mua giúp vé dc k?Minh co the xin sdt cua Bụi k vậy?
        • Lê Hiếu
          Bạn ơi, bạn có thể tập đặt vé trước vì ngày 21/8 mới mở bán mà.
      • Huyền
        Bạn ơi cho mình hỏi mua vé rẻ bằng thẻ nội địa ATM vietcombank có được không Bạn Bụi ơi ? Mình được 1 người Bạn giới thiệu về Bạn và mình chưa đăng ký mua vé rẻ bao giờ , Bạn tư vấn giúp mình nhé . Cám ơn Bạn nhiều .
  • Christin Trần
    các bạn chê vietjet và jester thì mình cũng đồng ý, vì hay bị chễ chuyến, k hòan tiền như vietanmairline. nhưng cũng phải thừa nhận rằng từ khi có 2 hang này, Mekong air… thì sự canh trah và độc quyền của vietanmair mới giảm, vietnamiar mới chịu giảm giá , từ năm 2013 mới có khuyến mại giá rẻ vài trăm ngàn như vậy, chứ cứ như trước đây, năm 2011 vietnamiar còn giục dịch đòi tang giá , chặng nào thấp nhất cũng tiền triệu, chẳng có tiền trăm,
    • Dochoithongminh.com
      Nhà em hoàn toàn nhất trí với bác.
      Phải có sự cạnh tranh thì mới có giá rẻ cho chúng ta mua được.
      Gia đình nhà em hay đi chơi. Mấy năm gần đây nhờ Airmekong, VietJet, Jetstar mới có thể mua được nhiều và rát nhiều vé rẻ. Vì đi nhiều nên em thấy hãng nào cũng có hoãn hủy chậm hoặc sớm hết. Kể cả là hôm đó nhà em đi công chuyện bắt buộc đắt vé loại mắc tiền nhất của Vietnamairlines thì vẫn bị hoãn chậm mất 3 tiếng đồng hồ. VJ; Jet; Air nhà em đi đều có việc hoãn hủy đổi này. Tuy nhiên xác suất cũng thấp hên xui thôi.
      Những lần vé 1 đ của Jet vào sài gòn; vé 10k của Vietjet vào Sg gia đình em bay tới 9 người cả đi cả về vé 1 đồng hay vé 10 000 đ từ HN và SG đều không vấn đề gì hết.
      Nếu thực sự các bác đặt vé cho mình, rất nên cố gắng check lại mã số bay ở phần quản lý đặt chỗ trên web trước ngày bay 1 ngày. Trước khi gọi taxi ra sân bay thì gọi vào số đt trực vé điện tử check lại lần nữa xem mã số đó, giờ bay ok không?
      Tất nhiên cũng có khi, như hôm nhà em mang 2 nhóc con 4 tuổi và 6 tuổi đi từ sớm 4 h cho chuyến bay 6 h 30 vậy mà hoãn tới tận 12 h trưa của Vietnamairlines.(HN- Quy Nhơn). Họ ko chịu báo cho em việc chậm giờ ngay khi làm thủ tục làm vé tại quầy vé, mặc dù họ biết. Họ hỏi xin số đt của em, em đã nghi nghi rồi vừa qua cửa an ninh thì họ nhắn tin. Đành ở trong sảnh chờ đó vì thủ tục làm mất rồi.
      Em nghĩ khách hàng bay các hãng nên thông cảm với các hãng hàng không. Họ bán vé rẻ thông thường vào các giờ bay rất oái oăm và thời gian bay cách rất xa ngày đặt vé. Đến gần ngày bay đó, khách bắt buộc phải đi sẽ thường phải mua vé đắt, mà mua đắt rồi thì tội gì, cho nên họ sẽ thường ko chịu mua giờ quá muộn hay quá sớm. Chuyến bay quá sớm quá muộn mà ko đủ khách họ thường dồn khách lại với nhau. Đó là kinh doanh nên cũng là hợp lý thôi.

      Em mới check lại vé em đặt 1 đồng , 10 ngàn đợt trước của các hãng, họ ghi rõ có sự thay đổi với mã số đặt vé của em. Giờ bay quá muộn, quá sớm khi đó họ đưa rõ ra những giờ bay khác sớm lên, hoặc muộn hẳn sang ngày hôm sau cho mình bấm vào xác nhận. Rồi lại xác nhận lần nữa bằng email.

      Cái vụ 160 khách ở Đà nẵng kia theo em, thực là hy hữu. Bản thân hãng họ cũng không muốn.

      Em ủng hộ vé rẻ, ủng hộ cạnh tranh. Chống độc quyền. Bởi các bác cứ nhớ lại thời Vietnamairlines độc quyền xem có bao giờ chúng ta nghe thấy giá vé như mấy năm nay không?
      Ngay cả Vietnamairline bây giờ họ cũng chịu đổi mới rồi, họ chịu bán rẻ vé bay rồi đó.
      Việc hoãn hủy đổi ai cũng sẽ chẳng may dính vào. Mọi phương tiện vận chuyển khác cũng vậy mà thôi. Hoàn toàn không phải vì vé rẻ hay là hãng hàng không kém mà bị đâu.
      Chúc cả nhà năm tới đi an toàn. Hy vọng các hãng sắp xếp tốt hơn cho bà con không bị thiệt thòi.
      Yêu quý Bụi và các bạn đang và sẽ đặt vé hộ mọi người.

      • Lan
        Mình like bài viết này của bạn. Nhưng nói gì thì nói khâu chăm sóc khách hàng quá yếu sẽ làm VJA tệ hơn :(. Mà cá nhân mình thì lại thì lại thích hãng này.
  • Meomeo
    Bụi ơi, trên thông tin KM em thấy có chặn SG- QN, trên Website thì cũng book dc vé, em điện thoại lên tổng đài hỏi khi nào bắt đầu khai thác chuyến bay của chặn này thì họ lại nói là chưa biết, vậy mà vẫn nói em book được vé thì cứ book. Anh có thể hỏi giúp em thông tin của VJA về chặn bay này không ạ. Cảm ơn anh nhé!
    • Meomeo
      À, em ghi rõ chặn cần hỏi nha : Sài Gòn- Quy NHơn anh ạ, anh hỏi giúp em với nha
  • huong vu
    vâng ạ, em cảm ơn a Bụi nhé, 2 vé thì là 1tr2 anh nhỉ?
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi. Với điều kiện ngày đổi sang còn vé hạng Super Saver. Nếu giá cao hơn giá em mua thì bù thêm tiền chênh lệch nữa.
  • Hanniball
    Vietjet tung vé rải rác kiểu nào chắc để tránh sập service anh bụi nhỉ 😀