VietJetAir sắp bán vé siêu rẻ 3.000 đồng

Tin vé máy bay siêu rẻ giá chỉ từ 3.000 đồng Bụi đã nhận được từ hôm qua nhưng sáng nay mới đăng lên. VietJetAir mấy ngày qua dính sự cố hoãn, hủy chuyến khiến hàng trăm hành khách tức giận. Nay nhân sự kiện sắp đạt 3 triệu lượt hành khách nên hãng tung chương trình siêu khuyến mãi 300.000 vé giá rẻ.

Bụi thì không ham VietJetAir, thứ nhất vì đi làm suốt, chẳng có thời gian bay. Ở quê Bụi chỉ có đường bay đi Sài Gòn mà trong đó cũng vào mấy lần rồi, giờ vào nữa bơ vơ chẳng biết đi đâu. Rồi lỡ vào mà hãng delay một nhát thì đúng là… éo le con gà tre, không kịp về đi làm.

Tuy nhiên, nhiều bạn có điều kiện về thời gian, eo hẹp về kinh tế thì có thể vẫn quan tâm đến vé máy bay  giá siêu rẻ. Vậy sau đây là tóm tắt thông báo của hãng, bà con nào quan tâm thì đọc kỹ.

[colorbox title=”300.000 vé giá siêu tiết kiệm chỉ 3000 đồng trong 30 ngày ” color=”#fd0701″]

1. Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 21-8 đến ngày 19-9

2. Thời gian bay: Từ 5-9-2013 đến ngày 31-12-2014 trừ các ngày lễ, tết.)

3. Giá khuyến mãi: chỉ từ 3.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).

4. Số lượng mở bán: 300.000 vé

5. Hành trình bay: toàn mạng bay quốc nội và quốc tế của VietJetAir tới các điểm đến:Tp.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Bangkok.

6. Điều kiện vé: không đổi tên, không hoàn vé

7. Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé

8. Kênh bán: Chỉ áp dụng trên website và mobile site www.vietjetair.com và m.vietjetair.com

9. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa, Master và thẻ nội địa ATM.[/colorbox]

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé khứ hồi (ai mua một chiều thì tự chia 2):

Giá vé khứ hồi = Giá vé khuyến mãi + 10% + 120.000 + 66.000 đồng + 66.000
Trong đó: 120k là phí sân bay 2 chiều, 66k là phí quản trị 2 chiều và phí thanh toán 2 chiều.

Vé giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 1 tháng, từ 21-8 tới 19-9, theo kiểu tung ra bất chợt vì vậy bạn phải kiểm tra liên tục, check liên tục ngày mình cần đi. Còn nhớ có một bạn gái kiên trì đến ngày cuối cùng mới săn được vé yêu thích.

Vé có hết từ 21-8 đến cả năm sau, tất nhiên các dịp lễ tết thì không có mức giá siêu rẻ. Bạn hãy lên lịch cho mình và săn vé theo kiểu: nếu thấy 1 chiều thì có thể mua luôn, rồi kiên trì săn tiếp chiều về. Chứ mà bạn chăm chăm ngồi canh cả hai chiều thì mướt mồ hôi lắm. Khuyên bạn vậy thôi nhé, chứ làm theo cách nào thì do bạn quyết định!

Nếu mua vé cho năm 2014 thì bạn yên tâm mua một chiều không sao, vì thế này: ngoài VietJetAir thì còn Vietnam Airlines, Jetstar nữa. Không canh được hai chiều bên VietJet thì đợi tiếp khuyến mãi của hai hãng kia, kiểu gì cũng sẽ tìm được cặp đôi hoàn hảo thôi.

Như trên đã tâm tình, một khi đã chấp nhận mua vé máy bay siêu rẻ VietJetAir thì bạn phải xác định tư tưởng: không hoàn vé, không đổi tên gì cả. Không bay thì chịu vất vào sọt rác hoặc cùng lắm cho ai giống hệt tên bạn mà thôi. Ai có nhiều thời gian mới nên ham giá rẻ, đi công tác tuyệt đối không ham kiểu này nhé. 

Rút kinh nghiệm các chuyến bay giữa ngày, giờ vàng thường hay bị trục trặc delay thì theo Bụi: các bạn nên chọn chuyến vào sáng sớm. Theo kinh nghiệm các chuyến này ít delay hơn cả, không sure 100% nhưng đỡ hơn các chuyến tầm 9-10h sáng đấy. Các chuyến giữa ngày mà không đạt số chỗ tối thiểu là họ sẽ dồn, gộp chuyến đó.

Từ nay đến ngày 21 là còn những 1 tuần nữa, bạn hãy dẻo tay vào tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Bài hướng dẫn tập đặt vé có tại đây:

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây:

Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến

Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”

Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

Sở dĩ Bụi dẫn lại link các bài kiểm tra VietJetAir có hoãn, hủy chuyến hay không vì hôm nay Báo Tuổi trẻ lại đăng vụ VietJetAir hoãn chuyến từ đêm tới sáng, khiến hành khách vạ vật, đại diện hãng nói không đủ người phục vụ hành khách nên sẽ không bồi thường gì cả.

[colorbox title=”Hành khách lại vạ vật vì VietJet Air hủy chuyến” color=”#fd0701″] 160 hành khách đi trên chuyến bay VJ 8389 của Hãng VietJet Air (VJA) từ Đà Nẵng vào TP.HCM đã trắng đêm vạ vật ở sân bay Đà Nẵng từ tối 12 đến sáng 13-8 mới có thể lên máy bay.

Bà Hồ Thị Mai, hành khách đi chuyến bay này, bức xúc gọi đến đường dây nóng của báoTuổi Trẻ cho biết theo thông tin trên vé thì chuyến bay sẽ cất cánh lúc 23g35 đêm 12-8. Thế nhưng sau đó hành khách lại nhận được thông báo: chuyến bay hoãn đến 1g30 sáng 13-8 mới cất cánh. Đến 1g30, máy bay cất cánh chừng 20 phút thì quay ngược lại sân bay Đà Nẵng nhưng hành khách vẫn tiếp tục ngồi trên máy bay chờ. Đến 4g30 sáng, vì quá mệt mỏi nên nhiều hành khách trên chuyến bay đã la ó đề nghị các tiếp viên của Hãng VJA phải cho họ xuống khỏi máy bay.

Trước đòi hỏi của hành khách, nhân viên hãng này đã đưa mọi người xuống phòng đợi bên trong ga sân bay Đà Nẵng và thông báo chuyến bay sẽ được nối lại trong buổi sáng, tuy nhiên họ không thông báo giờ bay chính thức. “Rất nhiều người mệt mỏi nằm la liệt ở nhà chờ, nhiều người không dám ngủ vì sợ lỡ chuyến bay” – bà Mai nói. Mãi đến 8g30 ngày 13-8, hành khách mới được VJA mời lên máy bay để vào TP.HCM. Trước khi lên máy bay, mỗi hành khách được VJA phát một chai nước suối cùng một gói đồ ăn bên trong ước chừng nửa gói mì tôm!

Ông Trần Đình Hoàng, trưởng đại diện Hãng hàng không VJA tại Đà Nẵng, xác nhận có 160 hành khách mua vé đi chuyến bay trên vào đêm 12-8. Khi máy bay cất cánh, cơ trưởng phát hiện có sự cố nên phải quay lại hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng lúc 2g35 ngày 13-8. Theo ông Hoàng, sự cố này chỉ cần xử lý trong năm phút là xong, nhưng nhằm đảm bảo an toàn bay theo đúng quy trình thì phải cho hạ cánh để sửa chữa. Do phải chờ kỹ sư của hãng từ TP.HCM bay ra lúc 7g10 ngày 13-8 nên hãng đã thông báo đến hành khách là sẽ bay vào lúc 8g15. Tuy nhiên, khi ra cửa sân bay lại kẹt hành khách của các hãng khác nên phải đến 8g40 mới đi được.

Cũng theo ông Hoàng, do có quá nhiều hành khách nên hãng không đủ người để phục vụ và cũng không đền bù cho hành khách (?). Sau một đêm thức trắng chờ bay, hành khách chỉ được hỗ trợ bữa ăn sáng. Có nhiều hành khách mệt mỏi, bức xúc nên đã trả vé hoặc chuyển sang bay chuyến khác. Từ 160 hành khách mua vé, đến lúc chuyến bay khởi hành chỉ còn 139 hành khách.

Như vậy chỉ trong hai ngày 11 và 12-8 đã có hàng trăm hành khách của VJA phải khổ sở vì hãng này hủy, hoãn chuyến. Lý giải nguyên nhân liên tục xảy ra sự cố, ông Hoàng cho biết là do yếu tố khách quan, bất khả kháng.

Link bài viết: Tuổi trẻ [/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

JetstarVietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 335 )
Add Comment
  • hanhle
    alo…các a e. e tính đặt vé về quê nhân dịp Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 21-8 đến ngày 19-9. từ 20/1/2014 lượt đi và 12/2/2014 lượt về ko biết có được không các a e. xin cho ý kiến. thanks
    • Trần Hiếu
      thoải mái e nhé thời gian bay từ 5/9/2013 – 31/12/2014 cơ mà chủ yếu là chặng e cần có vé k thui 🙂
  • Phuc Le
    Ôi cả dòng họ, cả xóm biết hết rồi, kỳ này ai ai cũng đi VJA kaka 😀
  • meomeoshop24
    haìz đang cần chuyến BMT–> HN mừ cuối tháng 10 này hãng mới khai thác chuyến bay chả bít nó có bán vé đợt này ko nữa ,
  • LeoSPM
    A Bụi cho e hỏi sai chủ đề với.
    E có vé rẻ của Air Asia, thì có đc đổi tên để nhượng lại vé ko? Thks a.
  • Ole nguyen
    Anh ơi, cho em hỏi. Tg km là từ 21/8. Tức là lúc đấy mới có vé giá rẻ hay là bh mình đặt vé thì giá đấy cũng là giá rẻ rồi?
    • Bụi
      Đêm 20-8, sang ngày 21-8 em nhé, mà nó tung rải rác nên không biết đâu mà canh nữa, ai rảnh thì phải check liên tục.
      • altoni
        Kiểu này mệt ghê Bụi nhỉ? ai biết tung lúc nào mà lần 🙂
  • hoanghondalat
    , không có đổi tên và nhượng vé gì nhé.
    TB: Ko biết mình có làm phật ý anh Bụi cái gì ko mà anh ấy cho mình vào vòng kiểm soát. Có gì thì anh cứ nói để rút kinh nghiệm ạ. Thanks.
  • Thuong Nguyen
    Vé rẻ AA ko đôi tên nhuong ve duoc dau, ban oi,
  • Huệ Mai
    Cảm ơn anh Bụi đã chia sẻ thông tin hữu ích cho mọi nguời ^^.
    Cho em hỏi là phần hành trình bay, e chỉ thấy có điểm đến. Vậy điểm đi tính như thế nào ạ? Hay là chỉ tính từ HN và SG thôi ạ?
    • Lê Hiếu
      Nói tóm lại là VietJetAir khuyến mãi tất cả các chặng bay hãng đang khai thác em nhé.
  • Nhung
    hehe, thế thì nhà mình siêu may mắn rồi, nhà mình mua tổng cộng được hơn 20 chục cặp của vja từ hồi 0 đồng mà chỉ có duy nhất 4 vé là bị delay 4 tiếng mà hãng có gọi điện thông báo trước nên cũng không phải chờ đợi còn lại tất cả mọi người đều đi đúng và đều tăm tắp đúng như lịch bay không có vđè gì nên đợt này phải săn tiếp thôi,
  • Mai Hien
    Anh ơi, e muốn hỏi chút, e muốn đặt 3 vé ngày 10.9 tp. hcm-HN ,nhưng e thấy web chỉ còn 2 vé super saver 1triệu 6, nên check out 2 vé này bằng tk vcb trước,check out xong ,e định check nốt 1 vé saver flex 1 triệu765 thì thấy web vẫn hiển thị là còn 2 vé super saver, ko biết như vậy thì e đã check thành công 2 vé kia chưa ạh? (e đã nhận được thư báo và số vé của hãng ) và e có thể check tiếp 1 vé super saver ko ạh?
    • Lê Hiếu
      Hi em, mua tiếp nhé. VietnamAirlines thường vui tính vậy đó 😀 Cứ báo còn 2 vé nhưng mua 2 vé lại còn 2 vé. Nhưng chắc vài lần là sẽ hết thiệt đó.
      • Mai Hien
        tks anh nha, mua lan` the nay re hon anh nhi 😛
  • ole nguyen
    Lần này dùng đc thẻ atm đúng k ạ?
    • Trần Hiếu
      thẻ ATM phải kích hoạt chức năng thanh toán ol để thanh toán qua cổng smartlink bạn nhé
      • ole nguyen
        thanks anh
  • Mr.Son
    Chào Anh Bụi và Lê Hiếu!
    Em đang muốn đặt 1 vé từ Hà Nội vào BMT ngày 09/09/2013 và khứ hồi ngày 15/09/2013, vì chưa đi máy bay bao giờ và ít kinh nghiệm Book vé nên muốn nhờ 2 anh có thể giúp em được ko ạ. Em theo dõi trang này từ lâu rồi, mục đích chính lè vào đây nghe anh và mọi người chia sẻ kinh nghiệm bay. Em đang công tác ở ngoài HN nhà thì ở BMT nên 1 năm e chỉ về 1 lần dịp tết thôi và thường đi xe khách chứ chưa ngồi máy bay lần nào. Sẵn dịp này ông anh ruột cưới nên vào đây muốn nhờ 2 anh đặt cho e cái vé giá rẻ. Chân thành cám ơn các anh rất nhiều.
    Thân ái!!!
  • Pham Bich Ha
    Chao moi người, e mới tham gia diễn đàn, thật sự dang cần đặt vé đi vào chiều thứ 6 và về vào chủ nhật hàng tuần, vì đi rất nhanh nên muốn đặt vé rẻ, ai có vé rẻ kiểu này hoặc ai có kinh nghiệm book vé giúp em với. E xin chân thành cảm ơn, hoặc liên hệ em theo số 0983963487
  • Phan Khánh Hoàng
    Anh Bụi với anh Hiếu ơi cho mình hỏi là thanh toán thì giữa Visa ACB với thẻ nội địa Vietcombank thì nên dùng loại nào hơn ạ.
    • Lê Hiếu
      Dạo này mình không dám thanh toán visa với VietJetAir vì hay bị giữ tiền, nhưng nhiều bạn cũng thành công. Với mình thì chỉ xài thẻ nội địa khi săn vé VietJetAir thui. Vừa an toàn lại có lợi. Bạn tìm đọc lại mấy bài kinh nghiệm săn vé VietJetAir đăng hồi tháng 7 nhé.
      • Tran Thi Nhan
        Bị giữ tiền là sao hả anh Hiếu, em có thẻ VCB nhưng bị quên mật khẩu thế là ko truy cập được Internet banking ko biết có dùng thanh toán được nữa ko ạ? Nếu ko thì em bắt buộc phải nọp tiền vào visa debit của ACB vậy 🙁
        • Lê Hiếu
          Giữ tiền tức là thanh toán bị lỗi, ngân hàng đã trừ tiền nhưng hãng lại chưa nhận được tiền. Nên 2 bên sẽ phải làm thủ tục tra soát mất cả tháng trời. Bạn có thể ra chi nhánh Vietcombank để xin cấp lại mật khẩu mới.
  • quyên
    Có bạn nào biết đợt này vietjet khuyến mãi bất chợt tung ra cả khứ hồi hay 1 chiều nhỉ :O:O MÌNH LÀ mình rất sợ check đcc có 1 chiều
  • thanh
    mọi người cho em hỏi 9/2 có vào dịp lễ ko
  • thanh
    mọi người cho em hỏi chút vé đi ngày 9/2 có nằm trong dịp tết ko? Em mới canh dc vé giá rẻ VNA chiều HN-NT còn chiều ngược lại thì ko thấy có. Ko biết VJA có vé đi chiều NT-HN ngày 9/2 ko ?
    Em muốn hỏi thêm là từ h cho đến cuối năm còn đợt vé giá rẻ nào cho dịp tết nữa ko?
  • Trần Hiếu
    nếu hãng k vui thì tung ra 1 chiều nếu hãng dzui dzui sẽ có 2 chiều đó bạn….cầu nguyện thui 🙂
  • Yori
    ko biết có nên ham hố mua nữa ko đây. Một đóng vé vietjet air đã book rùi, ko biết co’ bay dc ko ….!!!!!
  • pink
    Mình thấy các bạn toàn kêu VJA delay này nọ, mình cũng rất haiz.
    Nhưng sau khi đi VJA HNA-DNA vừa rồi (14/8/2013 – 17/8/2013) mình thấy rất may, 2 chuyến bay mình chả bị delay j cả, rất đúng h, hehe
    Mà vé khứ hồi mình mua năm ngoái có 158k thôi :3
    Năm nay mình lại quyết tâm đặt vé tiếp, hoãn chuyến là do may rủi thôi mà, rẻ cứ pải vác balo đi thôi :d
  • toi
    may anh chi em dang chuan bi vao saigon dam cuoi vao 22/9 ko biet co nen mua ve re ko? ma ban nao book dc ve giup minh voi
    Ms NGUYEN THI MAY
    Mr MAI NGOC DICH
    Mr BUI NHU QUYNH
    • Phan Khánh Hoàng
      Nếu bạn có nhu cầu thì mình sẽ book giúp bạn 🙂
      • Trang
        mình cũng đang cần vé khứ hồi cuối tháng 9 đây.
      • thaotet
        Ban book dum minh ve sg-vinh ngay 6-9,le van vinh.cam in ban
  • Rose
    Bụi ơi, cho em hỏi, e ko có thẻ visa, master mà chỉ có thẻ ATM bình thường có internet banking và có 1 thẻ Visa debit. Vậy em có thể săn được vé máy bay ko? 1 điều nữa thật lạ là mấy ngày rồi em vào web của Vietjet click vào mục đăng kí toàn báo lỗi @@ anh có bị thế ko ^^
  • hana
    a Hiếu! Thanh toán bằng thẻ ATM của VCB mất phí bao nhiêu 1vé ah. Hỏi ngu chút vì chưa lần nào thanh toán bằng thẻ ATM cả.
    • Lê Hiếu
      Tất cả các hình thức thanh toán của VietJetAir đều thu phí 33k/người/chiều em nhé.
  • Alex
    có ai book đc vé 3000 chưa nhỉ ?
  • Caty
    Đêm nay mới bắt đầu book đc chứ Alex.
  • Hocon
    Bụi ơi, Cebu thông báo off 75% vé tất cả các chặng nội địa và quốc tế kìa. Bụi viết bài đi 😉
    • Lê Hiếu
      Giá sale chỉ dành cho thẻ Citibank của Philippines thôi chị ah 😀
  • Anna
    sao đến h này mà vietjet ko thấy giá rẻ 3000 nào ý nhỉ, mình canh từ sáng ý huhu,
    • Hana
      Đêm nay mới bắt đầu mà bạn 😀
  • toi
    minh muon nho may anh chi em book ho em 3 ve tu ha noi vao sai gon ngay 22/9 nhung hok biet co ai tin tuong va book ho minh khong.( minh o HUNG YEN va da co the master) ma chua book ve online bao gio.ma minh tu book thi so cham gia ve no khac thi chet
  • toi
    ma anh chi cho em hoi them la co ve vao tet am lich ko nhi?
  • Mai
    Ca nha oi san ve re lan nay cua VJ bat buoc phai thanh tona luon bang the Visa hoac Master a? Khong dc tra sau bang ATM a? 🙁
    • Hải Hồ
      Hình như có ATM mà bạn, mình xài thẻ DongA, chiều nay phải đi lên ngân hàng đăng kí cái dịch vụ thanh toán trực tuyến mà chưa biết là sẽ thao tác như nào, ai có cái hướng dẫn thanh toán vé máy bay trực tuyến = thẻ DongA cho mình xin với
  • Phan Khánh Hoàng
    Bạn nào cần book nhưng gặp khó khăn thì pm mình nhé.
    • thaotet
      Ban ddi ngu roi ah.co j ban pm cjo munj nha
    • Đan Hạ
      a ơi có thể giúp e không
  • Nam Bumi
    Khánh Hoàng
    phi book the nao ha pan
  • Pt
    Bay gio da buoc sang ngay 21/8 roi ma van chua thay mo ban ve re nhi?? Adm co biet la knao ko ah?
    • Bụi
      Bán rồi đó, Bụi thấy một số chặng toàn 3.000 đó (riêng đi Bangkok giá 210k).
      • Mai
        chang nao nhieu gia 3000 anh oi 😐
  • Mai
    em vua thoang thay co ve 3000 thang 11 chieu HAN-BKK nhung chua kip lam gi da k thay dau nua roi .@. Ve 3000 cha thay nhung 210k thi nhieu vo ke :))
  • Pt
    Minh can mua chang Sg-Hn ngay 3/10 gio bay sau 18h va trong giua thag 10 ngay thu 6 ( Hn-Sg) va ve lai ngay CN( Sg-Hn) . Check ma van chua thay.Adm thay thi bao minh nhe
  • bao nga
    cho e hoi thanh toan noi dia ATM co dc giu cho 12h k anh. Sao e chon ma no ra smart link lam the nao ha anh. E chi co ATM BIDV ma k thay
    Giup e voi e dang dat ve
  • minh nguyen
    mình vừa đặt được 3 vé khứ hồi Hà Nội – Nha Trang đi vào tháng 4/2014, tổng cộng hết 760k, cảm ơn anh Bụi và baynhe.vn đã hướng dẫn mình 🙂
  • THAO
    nhatrang co 129 dong
  • thinhnd
    Minh khong co ho chieu thi dien so CMT duoc khong anh oi .
    • Bụi
      Được, ko sao cả. Mà có bắt buộc ko?
      • thinhnd
        Bat buoc anh a.
  • thaotet
    Minh ko thay ve 3k.ban nao thay giup minh joi.minh muon mua ve hcm-vinh ngay 6-9,le van vinh.thanks
    • Hải Hồ
      TP – Vinh trong tháng 9 hiện h thấy chỉ có vé 699k thôi bạn à =.= 3k thì ngày 13/11/2013 còn 1 vé đó
  • thaotet
    A bui oi giup e joi.e chua thay j ca
  • Hải Hồ
    Tình hình là vé 3k rất là nhiều nhưng toàn tập trung vào tháng 1 2 3 4, 8 9 10 11 12/2014 còn các tháng khác thì hầu như k có ở các chuyện nội địa, vậy là tháng 9 này k có vé rẻ để đi rồi
    • Đan Hạ
      có chính xác là trong năm 2013 này là ko có ko ạ?em canh mãi đuối quá.ko có thì em thôi
  • Thanh Thuy
    moi ng oi minh book duoc ve 3k nhung den khau thanh toan thi chua ghi ma dat ve da tat man hinh.co ai biet cach nao xu ly duoc cho minh khong.gio ko co ma dat cho nen ko tim duoc ve. minh khoc day. hu hu
    • Lê Hiếu
      Bạn điện tổng đài nhé. Không rõ bạn đã thanh toán thành công chưa?
  • Thanh Thuy
    moi nguoi giup minh voi. den khau thanh toan minh qun khong khi lai ma dat ve da tat man hinh. bi gio minh ko tim duoc ve de thanh toan.hu hu
  • Thuy Sunny
    Mình check vé đi băng cốc còn 1 vé 3k nhưng mà phí và thuế thì đắt kinh hồn.
    C_Promo 3,000 0 3,000
    Fuel Surcharge 210,000 0 210,000
    Airport Tax ITL 336,000 0 336,000
    Admin Fee ITL 40,000 0 40,000
    Tổng cộng: 589,000

    Tổng cộng ra thành vé 600k, đấy là dỡ hết hành lý và chỗ ngồi đi rồi đó. hic…

  • NguyenHanh
    Hic, mọi người có ai đặt được vé HN-Nha Trang vào tháng 2 không, đặt giúp mình với, mình đặt được 1 chiều về của VNAIRLINE rồi mà không đặt được chiều đi, tầm 14-15/2 đó, ai đặt được giúp mình 2 vé nha: Ms. Nguyen Thi Hanh, Mr. Nguyen Dang Huy. Mình cảm ơn!
  • haison
    Phú Quốc và Buôn Ma Thuột nhiều lắm
  • haha
    A Bui ơi,
    anh có biết làm cách nào mà book được 1 lúc mấy vé liền của vietjetair k a? hix e muốn book liền 4 vé mà làm từng cái thì lâu quá. Được cái này mất cái kia:((
    Anh chỉ em với. Cảm ơn anh nhiều:)
  • Bình
    Liên tục thấy giá vé rẻ 3k, toàn tầm cuối 2014, nhưng cứ đến chốt thanh toán thì đứt. Hết ham vé rẻ rồi bà con ạ!
  • Tân
    a Lê Hiếu cho hỏi thời gian wed mở bản có cố định không . hay là cứ 12h đêm ngồi săn
    • Lê Hiếu
      VietJetAir tung vé không theo 1 quy luật nào bạn ah. Rải rác trong 30 ngày liền. Đuối 😀