Chiều nay hãng Jetstar khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng chặng Vinh – Sài Gòn. Hai chặng Hà Nội, Hải Phòng khuyến mãi không rẻ lắm nhưng vẫn là tiết kiệm cho những ai muốn đi ngay trong tháng 4 này. Dự đoán chiều nay sẽ đông người mua vì chặng Vinh hay được các bạn săn đón mà.

Thời gian xuất hiện vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng là từ 14h chiều nay đến hết 17h chiều cùng ngày, 5-4. Lưu ý, vé siêu rẻ này chỉ nhiều trong khoảng 30 phút đầu tiên, chứ sau đó chỉ lác đác mà thôi. Hãy sẵn sàng nạp đủ tiền trong thẻ của bạn để săn vé nhé.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Ngày mai đón xem bài vé máy bay giá rẻ 300.000 của Vietnam Airlines[/sexybutton]

Mức giá 199.000 đồng một chiều bay, vậy hai chiều khứ hồi là 400.000 đồng (Bụi cố tình làm chẵn), thêm 10% VAT và 120.000 đồng tiền phí sân bay. Tổng cộng, một tấm vé khứ hồi Vinh – Sài Gòn sẽ rơi vào tầm 560.000 đồng.

Thời gian bay áp dụng cho vé máy bay  siêu rẻ Vinh – Sài Gòn là từ 10-9 đến hết 17-9-2013. Sau đây là chi tiết thời gian bay áp dụng cho vé khuyến mãi bán ra chiều nay:

  • Sài Gòn – Vinh: từ 10-9-2013 đến 17-9-2013 với giá 199.000 đồng một chiều 
  • Sài Gòn – Hà Nội: từ 10-4-2013 đến 18-4-2013 với giá 849.000 đồng một chiều 
  • Sài Gòn – Hải Phòng: từ 16-4-2013 đến 25-4-2013 với giá 849.000 đồng một chiều 

vé máy bay đi Vinh giá 199.000 đồng jetstar

Hai chặng Hà Nội, Hải Phòng khuyến mãi không rẻ lắm, nhưng được bay ngay trong tháng 4 này, tính ra cũng tiết kiệm 300 – 400k so với giá thông thường, phù hợp các bạn nào có việc cần đi trong tháng.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Lưu ý, hãng Jetstar gần đây ngày nào cũng hoãn chuyến, rời chuyến. Bụi đặt hộ nhiều người, đến ngày bay thì liên tục nhận tin nhắn Sorry từ hãng, chuyển đổi giờ bay lung tung xèng. Mới đây nhất có vụ hoãn cả nửa ngày, đến tận đêm khuya, khách tức giận cố thủ trên máy bay hàng tiếng đồng hồ.

Vì thế, bạn nào có công chuyện thì Bụi khuyên nên sử dụng Vietnam Airlines cho đúng giờ, chỉ những ai nhiều thời gian thì mới nên mua vé Jetstar thời điểm này nhé. Ngoài ra, vé Vietnam Airlines chỉ cần thay đổi quá 30 phút là mình được hoàn tiền, còn vé Jetstar phải thay đổi trên 3 tiếng cơ, thủ tục gọi nhân viên khó chịu lắm.

Lưu ý khi đặt vé giá rẻ Jetstar

Tiền vé phải được thanh toán ngay qua thẻ thanh toán quốc tế visa, master hoặc qua cổng thanh toán nội địa Onepay. Cổng này hỗ trợ nhiều loại thẻ ATM của Việt Nam đó.

Tại bước đặt vé, các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Tức là nếu bạn đặt hộ cho ai đó thì các thông tin liên hệ, bạn có thể điền là của bạn.

Mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Tóm lại, bạn chỉ cần ĐIỀN CHÍNH XÁC TÊN HÀNH KHÁCH, còn lại các thông tin khác bạn cứ thoải mái ghi theo ý của bạn. Ngoài ra, hãy bỏ chọn hành lý để tiệt kiệm hơn nữa.

[colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và sau đó nhấn tiếp nút xanh phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click cài Alexa để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

2. Mọi người chăm click nút G+, chăm post bài hay của Bụi lên Facebook chia sẻ với bạn bè nhé. Thay vì trào lưu share mấy cái ảnh nhí nhố, mọi người share tin của Bụi thì có ý nghĩa hơn mà. Hihi :)[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.