Chiều nay Jetstar bán vé giá rẻ nhiều chặng bay trong nước với mức giá rẻ nhất từ 269.000 đồng.

Chương trình sẽ bắt đầu từ 14:00 chiều nay, thứ 6 ngày 27-6 đến 23:59 thứ 2 ngày 30-6. Hình như có bạn báo tin đang bán một số chặng rồi. 

Trang thông tin chi tiết và book vé chính hãng: http://www.jetstar.com/vn/vi/special-offers

Giai đoạn bay: Từ 6-8 đến 25-8-2014, áp dụng cho 2 chặng sau: 

  •  Tp.Hồ Chí Minh <–> Buôn Ma Thuột: 269.000 – 440k (đủ thuế phí)
  •  Vinh <–> Buôn Ma Thuột: 749.000 – 960k (đủ thuế phí)

Giai đoạn bay: Từ 12-8 đến 26-8, áp dụng cho các chặng sau

  •  Tp.Hồ Chí Minh <–> Nha Trang: 299.000 – 470k (đủ thuế phí)
  •  Tp.Hồ Chí Minh <–> Phú Quốc: 359.000 – 540k (đủ thuế phí)
  •  Tp.Hồ Chí Minh <–> Đà Nẵng: 379.000 – 560k (đủ thuế phí)
  •  Tp.Hồ Chí Minh <–> Huế: 469.000 – 660k (đủ thuế phí)
  •  Hà Nội <–> Đà Nẵng: 499.000 – 690k (đủ thuế phí)
  •  Tp.Hồ Chí Minh <–> Hải Phòng: 739.000 – 954k (đủ thuế phí)
  •  Tp.Hồ Chí Minh <–> Vinh: 819.000 – 1040k (đủ thuế phí)
  •  Hà Nội <–> Nha Trang: 849.000 – 1075k (đủ thuế phí)
  •  Tp.Hồ Chí Minh <–> Hà Nội: 869.000

jetstar bán vé giá rẻ

Các mức giá kể trên là giá một chiều, chưa có thuế phí. Vé thì có hai chiều, miễn là bạn nhanh tay săn được nó. Nhiều chặng cũng khá là hấp dẫn đấy. Ví dụ Bụi mà ở TP Hồ Chí Minh thì chắc là sạt nghiệp vì vé rẻ, mua đi bằng hết các điểm ấy chứ.

Tuy rằng hãng thông báo là 14h chiều nay mới bán, nhưng bất cứ khi nào bạn rảnh thì cứ vào theo đường link trên và nhấn nút MUA VÉ ở bên tay phải để check thử nhé. Nhiều lúc họ tung ra bất chợt đó, tầm 12h trưa chẳng hạn.

Một số chiêu đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar

Bà con chắc vẫn nhớ trang web đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar chính hãng là: jetstar.com (xem bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar). Tuy nhiên, bà con cũng nên truy cập cả trang mobile.jetstar.com nữa nhé, trang này đặt vé không bị nghẽn và nhanh hơn hẳn đó. Mỗi tội nếu mở bằng trình duyệt Firefox thì bị lỗi không chọn được ngày. Tính tới thời điểm hiện tại, có trình duyệt Chrome, Opera và Safari là đặt được vé trên trang mobile.jetstar.com .

Nếu gặp sự cố khi đặt vé thì bạn comment để mọi người hỗ trợ nhé Đặt vé nhầm tên, nhầm chiều Jetstar rất hay hỗ trợ miễn phí!

Nhược điểm của giao diện Mobile là KHÔNG thanh toán được bằng các phương thức khác như Thẻ nội địa, Phòng vé,… chỉ có thể thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB/…, thêm nữa là không xem được giao diện vé theo tháng.

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn nếu không cần hành lý ký gửi thì bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok.

Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Cách khắc phục lỗi mới xuất hiện

Trong đợt vé mua 1 tặng 1 vừa qua thường xảy ra lỗi là Chọn thanh toán Thẻ nội địa sẽ hiện ra trang mới với thông báo [Exception] Có lỗi xảy ra. Vui lòng thử lại. Nếu lỗi vẫn tiếp tục xảy ra, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp. 

Nếu chiều nay mà gặp lại lỗi này thì chúng ta bình tĩnh xử lý như sau:

Với lỗi này, các bạn chỉ cần bình tĩnh, đưa con trỏ lên khung địa chỉ của trang hiện tại, chuyển con trỏ hoặc nhấn nút mũi tên để di chuyển về cuối dòng địa chỉ sẽ thấy Mã đặt chỗ gồm 6 chữ và số.

Lấy Mã đặt chỗ đó vào Quản lý đặt chỗ Jetstar để kiểm tra lại thông tin hoặc vào Internet Banking của các ngân hàng Vietcombank, Techcombank, BIDV, Sea Bank, Việt Á bank, SHB, HD Bank, VIB (hướng dẫn ở đây http://goo.gl/w8OPl) để thanh toán.

Hoặc chạy ra ngân hàng bưu điện để thanh toán trong vòng 30 phút (do không giữ chỗ được 24 tiếng nên khả năng chạy ra ngân hàng để thanh toán là hơi mong manh, không nên dùng cách này).

Jetstar bán vé giá rẻ

Chú ý khi đặt vé máy bay Jetstar kẻo mất vé, bị giữ tiền

Có 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất:

  • Thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa nhưng đến phần hiện Mã đơn hàng thì lại click vào logo của ngân hàng tương ứng để tiếp tục thanh toán, Jetstar bị lỗi ở phần này, nhiều khi thanh toán báo thành công nhưng vé vẫn chưa được thanh toán. Ngay cả Vietcombank, Techcombank cũng bị lỗi rất nhiều. Ai có Internet Banking của các ngân hàng có thể thanh toán vé Jetstar thì cố gắng tận dụng, ai không có thì đành nhắm mắt thanh toán vậy hic hic >>> Đọc phần 1.
  • Thanh toán qua bưu điện, ngân hàng bằng mẹo của BayNhé nhưng không kịp trong 30 phút. Hiếu cảnh báo trước là phải ngồi đó chờ ngân hàng thanh toán và kiểm tra vé thành công mới về. Nếu muốn chắc ăn thì dùng mẹo giữ vé 24 tiếng nhé  >>> Đọc phần 2.

1. Với thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ (Mã đơn hàng) các bạn không nên thanh toán ngay nếu là các ngân hàng Vietcombank, Techcombank,… mà truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng đó thanh toán sẽ đỡ bị lỗi hơn. Rất nhiều bạn tiếp tục thanh toán bằng cách bấm vào logo của ngân hàng tương ứng sau đó thực hiện thanh toán thì bị lỗi. Chủ quan không kiểm tra lại vé nên vé tự huỷ sau 30 phút, tiền bị giữ vài ngày mới được trả.

2. Với thanh toán tại ngân hàng, bưu điện trong vòng 30 phút theo mẹo của BayNhé, bạn phải đến ngân hàng nộp tiền càng nhanh càng tốt (trong vòng 30p), thậm chí ngồi ở ngân hàng và lấy Mã đặt chỗ thanh toán ngay. Sau đó, chờ ngân hàng báo thanh toán thành công chưa đủ. Bạn phải tự tay kiểm tra xem vé đã thanh toán thành công chưa bằng cách gọi tổng đài hoặc làm theo Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay. Nhiều bạn chủ quan đi về ngay cuối cùng vé bị huỷ, tiền chờ ngân hàng kiểm tra cả tuần mới được trả.

Mẹo giữ vé 24 tiếng không thanh toán ở phòng vé chính hãng Jetstar được vì đây là mẹo lách luật. Phòng vé sẽ từ chối thanh toán. Ngân hàng, bưu điện, Internet Banking thanh toán bình thường.

Để khắc phục tình trạng KHÔNG thanh toán kịp trong vòng 30 phút, có bạn đã báo Hiếu mẹo giữ vé 24 tiếng, nhược điểm của mẹo này là phí thanh toán sẽ bị tính gấp đôi (lặp 2 lần) tức là 70k/người/chiều, tuy nhiên có vé rẻ là tốt rùi, chịu mất thêm 35k nữa cũng không sao hihi.

  • Thực hiện đặt vé như bình thường Chọn Thẻ nội địa, chuyển sang trang có Mã đơn hàng.
  • Nhấn nút Back trên trình duyệt để quay lại trang trước sẽ thấy xuất hiện nhiều cách thanh toán.
  • Nhấn chọn Ngân hàng, ATM, Bưu điện – Không chọn phòng vé. Nhấn Mua.
  • Kết quả phải ra được trang xác nhận hành trình thông báo vé được giữ 24 tiếng mới thành công.
  • Mấu chốt là Nhấn nút Back để quay trở lại và chọn hình thức thanh toán khác.