Đêm 9-11 săn vé siêu rẻ VietJetAir lại vào ngon lành bà con nhỉ, tuy bị nghẽn tí nhưng cứ back hay F5 là lại được,  không kinh hoàng như 2 đêm trước. Mỗi tội đêm qua toàn vé máy bay  chặng Đà Nẵng chứ không thấy vé Hà Nội – Sài Gòn.

Tổng kết 3 đêm đợt 2 này thì Bụi vẫn tay trắng thôi. Thực ra đêm qua vào dễ, nhìn thấy vé siêu rẻ Đà Nẵng suốt nhưng không có nhu cầu nên hờ hững. Bà con hình như cũng không mong chờ lắm, mà chỉ tập trung hỏi chặng Hà Nội – TP HCM hay sao ấy.

Lúc đầu tiên, tầm 9h hơn, Bụi vào được ngay thì thấy chặng Hà Nội – Sài Gòn mỗi tháng có được 2-3 ngày có vé siêu rẻ, sau đó là hết sạch cho đến khi kết thúc. Từ đó trở đi thấy vé đi Đà Nẵng tuôn ra ầm ầm, sau đó là tuyến Sài Gòn – Nha Trang. Còn lại các tuyến khác chỉ nhả vài vé thôi.

Trong đợt 2 săn vé siêu rẻ, các kinh nghiệm và mẹo hay để khắc phục tình trạng nghẽn mạng, không có nút Back trong phần giá vé thì đã được một số bạn chia sẻ. Ví dụ như bài Thêm nút Back vào trang giá vé VietJetAir. Bên cạnh đó là các ý kiến chia sẻ kinh nghiệm rất hay, chắc mai Bụi tổng kết lại thành một bài.

Đợt 3 bán vé siêu rẻ

Theo lịch, đợt 3 cũng là đợt cuối cùng, sẽ được mở bán trong 3 ngày 5, 6 và 7-12-2012. Bạn nào chưa săn được vé 2 đợt qua thì kiên trì ở đợt 3 (trong đó có Bụi). Bạn nào mới có vé một chiều thì cũng ráng chờ đợt 3. Đây là đợt chót nên cũng bán hết sạch các chặng.

vietjetair bán vé siêu rẻ

Hẹn đầu tháng 12 tới cả nhà nhé. Đặt vé vui là nhờ có BayNhé.vn, hihi! 

Có gì muốn chia sẻ qua 6 ngày săn vé siêu rẻ VietJetAir , các bạn để lại bên dưới nhé. Như bạn Đinh Giang tả lại như sau:

Thích nhất cảm giác nhìn thấy đc em (vé siêu rẻ VJA 10.000 đồng ấy)
Yêu e hơn cả… chồng chị, em biết không?
Hồi hộp biết bao lúc chinh phục em (khi đang thanh toán vé online)
Hụt hẫng muốn chết khi em từ chối chị (đang thanh toán bị đá out )
Tình yêu của chị, hạnh phúc lắm khi chị có em trong tay (mua vé thành công)
Chị điên cuồng khi em đến bên chị (mail xác nhận gởi đến hộp thư) 
P/S: Nghiền mua vé rẻ quá nên điên, pà kon thông cảm… e bị khùng. Haha! 

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.