Hôm nay, vào lúc 8 giờ 8 phút ngày 8 tháng 8 năm 2012, blog BayNhé.vn chính thức post bài đầu tiên. Bụi lập trang blog này để chia sẻ những kinh nghiệm về đặt vé máy bay giá rẻ trên mạng, giúp bạn tìm được lịch trình bay hợp lý và tiết kiệm.

Bụi đã vác ba-lô đi công tác, đi du lịch nhiều tỉnh ở Việt Nam và 10 nước Đông Nam Á. Từ kinh nghiệm của mình, Bụi giúp nhiều anh chị, bạn bè trong việc đặt vé máy bay giá rẻ đi các nước (không chỉ giới hạn ở Đông Nam Á, mà còn sang cả châu Âu, châu Mỹ…). Nhiều lần Bụi thức đêm để canh vé máy báy giá rẻ hộ các bạn, cảm giác rất vui sướng khi mua được tấm vé rẻ cho họ.

Nhớ có lần 3 mẹ con chị bạn của Bụi sang Iceland, hỏi phòng vé thì họ xếp cho cách đi phải qua 3 sân bay, bay bằng các hãng mà họ làm đại lý, tổng giá vé lên tới gần 100 triệu. Chị đã nhờ Bụi xem hộ có vé máy bay giá rẻ hơn không. Kết quả, Bụi tìm ra đường bay chỉ chuyển 1 sân bay, thời gian đổi chuyến chờ không lâu, tổng giá vé cho 3 mẹ con giảm chỉ còn hơn 60 triệu.

Từ thực tế còn nhiều người bỡ ngỡ không biết cách đặt vé máy bay giá rẻ trên mạng thế nào, băn khoăn thắc mắc mà chưa biết hỏi ai… nên Bụi quyết định lập ra trang blog BayNhé.vn. Với tâm niệm chia sẻ là hạnh phúc, Bụi sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về những gì Bụi biết.

Bạn có thể truy cập blog theo 3 tên miền là: baynhe.vn, baynhe.com và baynhe.net. Khi cần liên hệ trực tiếp với Bụi, bạn xem thông tin chi tiết tại đây.

Rất mong bạn khích lệ Bụi qua nhiều cách như:

– Động viên tinh thần bằng cách gửi ý kiến khi đọc bài tâm đắc.
– Click nút like dưới mỗi bài nếu bạn bận không kịp để lại ý kiến.
– Mách cho người thân, bạn bè biết về blog vé máy bay giá rẻ này.
– Ghé thăm mạng xã hội của BayNhé trên facebook, twitter, google+.
– Hằng tuần truy cập BayNhé để hỏi xem Bụi có gì mới không.
– Viết bài đăng trên blog của Bụi (có nhuận bút tượng trưng).

Chúc bạn và gia đình, bạn bè có những chuyến đi thật thú vị! Cảm ơn bạn đã ghé thăm và ủng hộ BayNhé.vn!

Bụi Đường Ca.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.