Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines

Chào cả nhà, đêm qua nhiều bạn săn được vé máy bay  Vietnam Airlines nhưng chưa biết cách kiểm tra. Vì thế, Lê Hiếu đóng góp luôn phần kiểm tra vé máy bay hãng này để cả nhà theo dõi cho dễ.

Xem cuối bài để kiểm tra điền tên đúng chưa nhé. Ngược là phải sửa để tránh phải bỏ vé

Cảnh giác một số đại lý “ma mãnh”

Dịp Tết có 1 em gái Sài Gòn điện cho mình và nói em mua vé Jetstar từ đại lý rùi nhưng không biết họ đã thanh toán chưa. Mình liền lấy code và gọi lên tổng đài Jetstar thì hoá ra chưa thanh toán. Nhưng em gái đó do mua được vé lần đầu tiên nên mừng quá chạy về mất tiêu rùi.

Mấy ngày sau đó, mình hối em đó gọi cho đại lý yêu cầu đưa code vé máy bay đã thanh toán thì họ đưa ra mấy code chưa thanh toán để kéo dài thời gian.

1 tuần sau, mình yêu cầu em đó quay lại đại lý và bắt đại lý phải xuất vé. Sau đó ở lại đó, gửi code cho mình và chờ mình có xác nhận từ hãng rằng “vé đã thanh toán” thì mới ra về.

Cuối cùng cũng xong, vậy mà đại lý cứ lòe em ấy rằng, trước giờ bay 24 tiếng, hãng sẽ gọi điện báo code vé. Được cái em gái ấy cũng dễ thương và dễ “tin người” nữa. Hihi!

P/S: Mình chưa đưa tên và số điện thoại người book vé đó lên. Nếu bạn còn tái phạm mình sẽ cảnh cáo đó.

Cách kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines

Sau 1 thời gian lăn lộn, mình cũng tìm hiểu được một số thông tin về vé Vietnam Airlines và giờ viết lại để cả nhà tham khảo, nếu có gì chưa đúng thì comment góp ý nha.

Cách kiểm tra vé dễ nhất là bạn điện Tổng đài Vietnamairlines 04.38320320 nhấn phím 1 rùi nhấn phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA để xác nhận vé đã thanh toán thành công chưa. (Giờ làm việc: 08h00 – 17h00 hàng ngày).

Còn sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tự kiểm tra thông tin vé trên mạng.

Cập nhật 1/8/2015: Nếu các cách phía dưới không kiểm tra được thì bạn vào link này để kiểm tra nhé

https://wl-prod.sabresonicweb.com/SSW2010/B3QE/myb.html

Mình sẽ chia việc kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines thành 2 phần, chính là 2 nguồn thông tin vé bạn có thể nhận được. Các trường hợp không được kể ra trong bài này bạn chỉ còn cách điện hỏi tổng đài Vietnamairlines nhé.

1. Nếu bạn có mail gốc gửi từ Vietnam Airlines (trong trường hợp bạn tự book online hoặc nhờ người khác book và họ gửi lại mail cho bạn)

Các bạn có thể tập đặt vé Vietnam Airlines và gõ mail của bạn vào, sau đó chọn thanh toán sau bằng 1 trong 4 cách. Mail thông báo đặt chỗ sẽ ngay lập tức gửi về mail. Giờ bạn mở ra và xem nhé. (Chú ý: mail đặt chỗ có thể tiếng Việt hoặc tiếng Anh tùy thuộc vào giao diện lúc bạn đặt vé là Việt Nam hay English)

Có 2 cách để phân biệt vé đã thanh toán và chưa thanh toán là:

Cách 1: Bạn nhìn thấy dòng chữ “Thank you for booking with Vietnam Airlines. Your reservation has been confirmed. Your ticket will be issued after your payment has been received in full” hoặc trong mail tiếng Việt “Xin cám ơn Quý khách đã hoàn thành đặt chỗ với Vietnam Airlines. Chỗ của Quý khách đã được xác nhận. Vé sẽ được xuất sau khi việc thanh toán được hoàn tất” ở phía trên cùng của mail chứng tỏ vé của bạn chưa được thanh toán, vé tạo ra do chọn hình thức thanh toán trả sau.

Còn nếu không có 1 trong 2 dòng chữ trên thì (có thể) vé của bạn đã được thanh toán – xem cách 2 sẽ rõ vì sao mình dùng từ “có thể” nha.

Cách 2: Cách 1 có thể bị giả mạo khi người đặt vé gửi forward (chuyển tiếp) mail và xóa dòng chữ trên đi. Điều này sẽ làm bạn lầm tưởng rằng vé đã thanh toán thành công, nhưng thực ra nó mới ở trạng thái giữ chỗ và bạn phải thanh toán trong vòng 12h trước khi nó tự hủy.

Lúc này bạn có thể điện tới tổng đài Vietnam Airlines 04.38320320 để kiểm tra. Tuy nhiên, mình sẽ hướng dẫn cách để các bạn tự kiểm tra.

Hãy nhìn xuống phía dưới và nhấn vào dòng chữ Click here to review and print your most updated itinerary. (Mail tiếng Việt là: Bấm vào đây để xem và in thông tin hành trình cập nhật của Quý khách) để xem thông tin vé.

Sau khi click sẽ sang trang mới, để ý bên phải có một cột thông tin (trên hình bản đồ thế giới ấy). Nếu cột bên phải có dòng chữ View eTicket Receipt có nghĩa là vé đã được thanh toán.

Đây là bảng so sánh vé chưa thanh toán (cột trái không có dòng View eTicket Receipt) với vé đã thanh toán. Để in thông tin hành trình (in vé) nhấn vào Print Itinerary bạn nhé.

2. Nếu bạn chỉ có code vé (trường hợp này là vé do đại lý bán ra hoặc người mua hộ chỉ gửi code, chưa gửi mail)

Cách 1: Đối với vé điện tử mua vé trực tiếp trên Website (trên thực tế có thể kiểm tra cả vé của đại lý ở đây)

Bạn vào đây https://www.virtuallythere.com/new/login.html?host=VN và điền thông tin code vé và Họ của hành khách đầu tiên trong danh sách nhóm khách, nếu có 1 mình thì khỏe rùi. Nhấn View Itinerary (Xem hành trình).

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mail dùng để đặt vé (nếu bạn bè bạn đặt thì còn biết được mail chứ đại lý mà đặt thì hên xui vì không biết họ có cung cấp mail cho mình không).

Thông tin vé và cách kiểm tra sẽ giống như Cách 2 ở phía trên.

Cách 2: Đối với vé điện tử xuất vé tại các phòng vé

Nếu đại lý cung cấp cho bạn Số vé điện tử có dạng 7382436221234 thì bạn có thể tra cứu tại link này http://agent2.vietnamair.com.vn:8089/. (Link này tạm thời không hoạt động bạn nhé) Sử dụng cách khác hoặc gọi tổng đài để hỏi.

(Nếu không phải vé do đại lý, phòng vé bán ra thì bạn kiểm tra sẽ bị báo lỗi đó)

Cách 3: Nếu không biết kiểm tra bạn gọi tổng đài Vietnam Airlines nhé. Xem số tổng đài ở cuối bài.

(Các bạn có thể xem thêm cách liên hệ với các hãng hàng không khác:  tại đây)

Tóm lại, để kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines, bạn nên thực hiện các cách như trên và việc kiểm tra vé ngay sau khi book thành công và sau đó 1, 2 ngày là cần thiết. Đề phòng hệ thống lỗi lại tự động hủy vé của bạn (0.001% nguy cơ thôi)^^

Việc đầu tiên sau khi đọc 2 bài viết check vé này là bạn lưu vào danh bạ hotline của 3 hãng máy bay nội địa mà bạn sẽ có lúc bạn phải dùng. Nếu nhân viên tổng đài không chịu cung cấp thông tin về hành khách (do bạn điện từ số điện thoại khác với số điện thoại đặt vé) thì bạn chỉ việc hỏi, vé của tôi đã được thanh toán chưa? và liệu có bị người khác (hoặc đại lý) hủy vé, hoàn vé lại không?

VietJetAir : Tổng đài VietJetAir 0835516220, 19001886 (làm việc 24/24) – Số 19001886 điện mất 2000 VND/phút, số kia giá thường
– Jetstar: Tổng đài Jetstar 0835473550, 19001550 nhấn phím 1 hai lần (làm việc 24/7)
– Vietnamairlines: 1900545486 – 0438320320 – 0439381835 – 0439381 836 (2 số cuối có vẻ hỗ trợ nhanh hơn).

Kiểm tra cách điền tên trên vé (Rất quan trọng)

Phần tên hành khách thì bạn cần điền tên đệm và họ theo đúng như vị trí các ô trong hình dưới đây. Nếu không khi kiểm tra vé máy bay hoặc làm thủ tục vé bạn sẽ gặp rắc rối. Thậm chí điện cho tổng đài thì nhân viên còn la oai oái là anh/em/chị sẽ không bay được đâu mà không thèm hướng dẫn làm thể nào để đổi cho đúng. Bó tay thật!

Ví dụ cụ thể với tên: NGUYEN VAN LONG. Bạn phải điền NGUYEN vào ô Họ/Last/Family name và VAN LONG vào ô Đệm và tên/Middle name & First/Given name.

Khi đặt vé thành công thì tên hành khách phải hiển thị theo dạng như sau mới là đúng:

– Trong nội dung email xác nhận: VAN LONG NGUYEN (Tên đệm + Tên; Họ ở cuối cùng)

– Trong file đính kèm của email xác nhận: NGUYEN/VAN LONG (Họ đầu tiên; Dấu gạch chéo /; Cuối cùng mới là Tên đêm + Tên)

[colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và sau đó nhấn tiếp nút xanh phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click cài Alexa để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

2. Mọi người chăm click nút G+, chăm post bài hay của Bụi lên Facebook chia sẻ với bạn bè nhé. Thay vì trào lưu share mấy cái ảnh nhí nhố, mọi người share tin của Bụi thì có ý nghĩa hơn mà. Hihi :)[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

đặt vévé rẻVietnam Airlines
Comments ( 268 )
Add Comment
  • Hương Giang Nguyễn
    anh ơi như thế này là đã thanh toán rồi đúng không ạ??

    //////

    • Lê Hiếu
      Thông tin bạn đưa lên dài và chưa đủ nên mình cắt đi cho gọn nhé. Bạn đặt vé VietnamAirlines thì sau khi thanh toán hệ thống sẽ gửi mail về với nội dung xác nhận đã thanh toán tiền. Còn nếu giữ chỗ Thanh toán sau thì cũng có mail nhưng nội dung là Vé của bạn sẽ hoàn tất sau khi bạn thanh toán tiền.
  • Nguyen Thi Ngoc
    Hi anh Bụi,
    Lần đầu em tự đặt vé nên còn một số vấn đề cần anh chỉ giúp ạ. Em mua vé Vietnam airline, thứ nhất là trong lú điền thông tin đặt vé thì em không chọn nam hay nữ, thứ 2 là em chưa có gđ nhưng chọn sang tên xưng là Bà. Như vậy có vấn đề gì không ạ? Em đã thanh toán vé tại quầy giao dịch ngân hàng Vietcombank. Mong anh sớm giải đáp giúp em ạ. Thanks!
    • Lê Hiếu
      Không sao đâu bạn nhé 😀 Giới tính và tên gọi, thậm chí ngày sinh cũng không quan trọng. Quan trọng là tên đã chính xác và đầy đủ chưa thôi 😉
      • Nguyen Thi Ngoc
        Vậy anh ơi, lúc em đặt vé là giao diện tiếng anh, em viết lộn ô đệm và tên thì em lại điền họ và đệm “Nguyễn Thị”, cột họ thì em lại điền tên “Ngọc”. Có sao không ạ?
        • Nguyen Thi Ngoc
          Dạ, em cám ơn.
          theo mẫu của anh thì dòng tên chuẩn của tôi như sau: (là tên ngược lại bình thường đúng không ạ tức THI NGOC NGUYEN)
          Ví dụ: Kính gửi VietnamAirlines,

          Tôi có đặt vé của hãng với Mã đặt chỗ …. Nhưng do sơ suất tôi đã điền tên nhầm vị trí nên tên bị ngược so với bình thường.

          Tên chuẩn của tôi như sau…

          Kính nhờ VietnamAirlines kiểm tra và sửa giùm tôi để tôi được thực hiện thủ tục bay như bình thường

        • Lê Hiếu
          Đúng rùi em.
  • Than Thuy
    Hi Anh Bụi!
    Em vừa đặt vé vietnam airline qua đại lý vé. Anh kiểm tra giúp em 2 mã vé này được không ạ. RNCSxx và TBIMxx.
    Thanks anh!
    • Lê Hiếu
      Em điện Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày để hỏi xem vé đã thanh toán chưa, hạng vé nào,… nhé. Em Chỉ cần ghi lại Mã đặt chỗ và ra sân bay trước 1 tiếng so với giờ bay cùng với giấy tờ tuỳ thân như: Chứng minh thư, bằng lái xe,… Trước ngày bay nên kiểm tra lại với tổng đài xem ngày giờ có thay đổi gì không..
      • KHANH
        MINH MUON KIEM TRA GIO BAY CO THAY DOI KHONG
      • Lê Hiếu
        Bạn có thể điện hỏi tổng đài hoặc bạn vào Quản lý đặt chỗ để kiểm tra nhé. Nếu cần hỗ trợ thì email mình lehieu@baynhe.vn
  • Huong
    Các bạn cho mình hỏi vé khứ hồi HN-SG bay tháng 6,7 với, ai có thông tin gi trả lời giúp mình
  • Huong
    Các bạn cho mình hỏi vé khứ hồi HN-SG bay tháng 6,7/2014 với, ai có thông tin gi trả lời giúp mình
  • Chi
    Bụi ơi cho e hỏi. E nhờ chị e đặt vé qua mạng, lúc e ra phòng vé vn air đế lấy giấy có mã đặt chỗ để ra ngân hàng thanh toán, e không để ý nên bị sai ngày tháng năm sinh. Vậy không sao chứ?? Hay có phải ra để làm lại giấy tờ không ạ ??
      • thảo
        bạn ơi, mình book vé tại đại lí, vì tên mẹ mình nằm nằm trong danh sách bị cấm nên người ta bảo phải cung cấp số cmnd, người ta có gửi mã code cho mình mà lúc mình check trên tổng đài thì tổng đài nói mã code này k đúng, nên liên hệ lại với đại lí, đại lí lại là người quen của mẹ, giờ mình k bik sao
  • VAN ANH
    Em muốn kiểm tra thông tin về ngày sinh của người bay Vietnamairlines thì pharivaof mục nào thì thấy được a.
  • Bảo Vinh
    Anh cho em hỏi em mua vé KUL-SGN ngày 19/07, nhưng sau khi em đăng kí hoàn vé lại thì Vietnam Airlines trả lời là theo quy định xuất nhập cảnh nên yêu cầu hoàn vé chưa được xác nhận. Nó kêu sau ngày 19/07 gửi lại, mà ngày 19 la ngày đi rồi.
  • Nguyễn Châu Giang
    Bụi ơi làm ơn cho mình hỏi muốn tra cứu tình trạng vé của laoairline thì tra ở đâu vậy. Mình vưa mua mấy vé HAN – Luongphabang của một đại lý, giờ muốn check lại cho ăn chắc mà chưa biết làm sao?
    Giup mình với.

    Thanks Bụi nhé

  • Mr. Chung
    Mình có nhờ người bạn đặt vé Vna có gửi code cho mình nhưng đắt hơn 400k so với người khác nên mình gọi bảo hủy đừng xuất vé …sau 1 tuần lại bảo mình gửi tiền vé …hỏi thì bảo mình gọi hủy nghe ko rõ nên vẫn xuất …bây giờ có
    cách nào để biết vé đó đã xuất .thanh toán rùi ko mọi người ? Nếu xuất rùi thì mí gửi tiền thanh toán coi như mình xui ….
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, vé đang giữ thì có Mã đặt chỗ, nếu vé đã xuất thì sẽ có thêm Số vé và có thể điện tổng đài hỏi xem vé đó xuất vào ngày bao nhiêu. Từ đó có thể suy ra người đó cố tình xuất vé dù bạn đã nói vậy hoặc nghe không rõ nên xuất vé.
      Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 (Hà Nội) 0838320320 (Tp.HCM) nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày
  • Mrs Quỳnh
    Mình có đặt vé từ Hà Nội đi Đà Nẵng, nhưng chọn nhầm sang trường hộ chiếu trong khi số mình điền lại là số CMND, mình phải là như thế nào bây giờ, gọi lên tổng đài thì họ bảo họ ko sửa cái này, khi nào bay thì người ta sẽ kiểm tra. Bụi giúp mình với:(
  • nguyễn khắc hoàng
    a ơi cho em hỏi kiểm tra vé điện tử đã đk thanh toán chưa. em vào trang wep của vietnam airlines thì nó chuyển sang tripcase, em xem nhưng không biết là vé đã đk thanh toán chưa. thông tin vé đã được thanh toán như nào ạ . em cảm ơn a
  • LÊ THANH TÚ
    Bụi ơi cho em hỏi. em ở tận BMT mà muốn học về bán vé chuyên nghiệp để mở Đại lý thì học ở đâu. Có cách nào học online không xuống SG hay ra HN thì xa quá em không đi được.
  • Hue Lam
    Anh ơi cho e hỏi đặt vé trực tuyến luôn có giá tốt hơn wa đại lý đúng kg ạh?
  • thanh phong
    Em bị mất mã code thì làm cách nào để lấy lại được ạ? Em hỏi tổng đài có được không?
  • Phí Văn Trà Đạo
    Bụi ơi. cho e hỏi tí. mấy hôm trước e có đặt vé máy bay từ Nhật về Viênt Nam trên trang chủ của vietnamairline nhưng thanh toán bằng thẻ visa của bạn e. liệu đến ngày bay hãng có bắt xác minh chủ thẻ hay k ạ. và nếu có thì phải xác mình như thế nào nếu bạn e k thể ra sân bay cùng e. e nhận được vé điện tử rồi nhưng k biết là đã thanh toán chưa nữa 🙂 giúp e với! e cảm ơn ạ!
  • hien
    mình mua ve trực tuyến vietnam airlines, thanh toán sau. nhưng khi mang thẻ ATM ra để ttoan khi vao muc “thanh toán” thi máy ATM báo “giao dịch của bạn không thành công”. như vậy là sao vậy ạ, có ai gặp phải trường hợp giống như mình không?
    • Lê Hiếu
      Bạn thanh toán ở cây ATM của ngân hàng nào vậy? Thời gian thanh toán cách thời gian giữ chỗ bao lâu?
  • Thùy
    Anh cho em hỏi là làm thủ tục trực tuyến khi có hành lí kí gửi thì thứ tự các thủ tục khi vào sân bay là gì vậy ạ?
  • LinhLinh
    chào Anh ạ! cho em hỏi em đặt vé VNA hộ người thân và đã thanh toán qua internetbanking, thẻ của em là thẻ visa thì có phải làm thủ tục xác thực thẻ không ạ? em cảm ơn!
  • Bùi Oanh
    anh ơi lúc đặt vé e điền thông tin họ tên bị nhầm 1 chút.đúng ra phải là Thi Oanh Bui nh do nhầm lẫn nên thành Oanh Bui Thi.có nhất thiết phải gửi mail xin sửa lại k ak.
    thank a
  • Thao Pham
    Xin hỏi là em đặt vé VNAirLine online cách đây 2 ngày và vẫn chưa nhận được mail xác nhận hay gì cả từ VNAirLine. Em muốn hủy vé đó thì làm cách nào thưa anh ?
    • Lê Hiếu
      Hi , em đặt giữ chỗ hay em thanh toán luôn vậy?
      1. Nếu đặt giữ chỗ nhưng không nhận được mail thì có thể do em điền sai email hoặc email của em bị đưa vào các thư mục mà không để ý thì không thấy, em gõ lên ô tìm kiếm email chữ Vietnam Airlines xem sao nhé.
      Với trường hợp này vé sẽ tự huỷ sau 12 tiếng giữ chỗ, em không cần quan tâm, chỉ cần kiểm tra lại tại sao không thấy email thôi, để lần sau rút kinh nghiệm.

      2. Nếu em thanh toán luôn và không có email thì có thể do điền sai email, mail bị đưa vào các thư mục khác hoặc thanh toán lỗi. Em gọi luôn cho tổng đài Vietnam Airlines để được hỗ trợ nhé.
      https://baynhe.vn/huong-dan/huong-dan-lien-voi-cac-hang-hang-khong

  • Hương quynh
    A bui oi! E đang cbi mua vé máy bay về tết ,nhưng e thây la vi Vietnamareline ma re quá lượt tư TPHCM _Thanh Hóa ma co 1.500k thui .Hi k piet co tin đươc k nữa ,ma e thi chưa piet cách để kiểm tra ngay lúc ma người ta giao ve .A chi dùm e vơi ak ?
    • Lê Hiếu
      Hi em, để kiệm tra vé thì tốt nhất là em gọi tổng đài Vietnam Airlines ngay lúc nhận được Mã đặt chỗ. Đồng thời em cũng có thể yêu cầu phòng vé cung cấp Số vé (là 1 dãy số dài 13 chữ số) để em kiểm tra.
      Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 (Hà Nội) 0838320320 (Tp.HCM) nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày
  • Dương văn sơn
    Bạn ơi mình đã đặt vé thanh toán sau ở key ATM. Mình đã thanh toán và nhận đc mail gửi về có số vé điện tử nhưng khi kiểm tra hành trình lại thấy ghi ở mục thanh toán là vhưa thanh toán. Minh đặt cách đây 1 tháng rồi. Vậy cho mình hỏi mình đã có số vé thì tức là đã thanh toán rồi đúng k?
  • Lê Yến Nhi
    Bụi ơi, em có nhờ bạn đặt vé ở HCM. E ở HN. Khi đặt vé ngta k yêu cầu mail. Sau khi thanh toán ngta chỉ gửi mã đặt chỗ. Giờ em muốn ktra hành trình vé thì làm tnao ạ?
  • Hang
    Chào bạn Lê Hiếu mình mua vé hai chiều qua dịch vụ trên mạng
    Mua hơn hai tuan rồi mà nhận vé qua mạng thôi kg biết đã đặt chỗ rồi chưa nữa
    Mình yêu cầu gửi qua bưu điện mà cũng chẳng thấy đâu mình đang sống tại hàn quốc mong được giúp đỡ chân thành cảm ơn bạn
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn có thể nói rõ hơn cho mình là bạn mua qua đâu không? Nếu cần liên hệ trực tiếp bạn email cho mình nhé lehieu@baynhe.vn.
  • thuy
    xin chao anh chi
    em co code minh co the kiem tra thong tin chuyen bay giup em duoc khong ạ
    em chan thanh cam on
  • Đỗ Tú
    Xin chào anh/chị!
    Anh chị có thể kiểm tra giúp em 2 mã code mà em đã mua online nhé!
    1. SBXBPP
    2.SGWKOI
    Em mua vé Vietnamairline từ Đà Nẵng về hải Phòng ngày 16/10 ạ!
    Trân trọng!
  • phạm bá hiếu
    tôi mới nhờ người mua vé máy bay giúp mà họ chỉ gửi vé qua tin nhắn điện thoại nên, không biết code nằm ở chỗ nào mà kiểm tra
  • lan chi
    hi minh co dat ve mat bay ma bi ghi sai nam sinh co bi anh huong gi ko ad?
  • GIANG
    Mình đã đặt vé vn airline qua ung dung dinogo, dinnogo có gửi cho mã đặt chỗ mà mình dò thi không thấy, giờ phải làm sao.
  • Ngân
    Em đặt vé máy bay từ Nhật về Việt Nam , thanh toán bằng thẻ Visa rồi ạ, nhưng không thấy hãng gửi Mail về là sao ạ
  • Kha
    E đặt vé bên traveloka đi đà nẵng vào cuối tháng này. Đã thanh toán tiền qa payoo của circle K rồi
    Nhưng hôm nay e chỉ nhận được mail xác nhận của bambo airline chiều đi rồi. Còn của vietnamairline chiều về e vẫn ko nhận được mail xác nhận. E có tra mã code PNR trên web nhưng vẫn nhận được tin là ko có thông tin đặt vé. Giờ e phải làm sao ạ
    • Bụi
      Em gọi tổng đài VNA và cung cấp thông tin để tổng đài kiểm tra xem vé đã xác nhận chưa nhé.
  • Thanh nguyen
    Ma code là gì thế mọi ngươig. E đọc nhiều mà cũng k hiểu dk nk. E đã đặt được vé khứ hồi từ nhật về vnam rồi. Muốn kiểm tra nhưng mà k biết làm sao ạ . Ai chỉ giúp e với
  • ho quoc thinh
    Chào bạn hiện Phần mềm của mình chỉ hổ trợ kiểm tra vé của các hãng ở trong nước mà thôi.
    Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hãng bay để dc hổ trợ tốt nhất nhé