VietJetAir sắp bán vé siêu rẻ 3.000 đồng

Tin vé máy bay siêu rẻ giá chỉ từ 3.000 đồng Bụi đã nhận được từ hôm qua nhưng sáng nay mới đăng lên. VietJetAir mấy ngày qua dính sự cố hoãn, hủy chuyến khiến hàng trăm hành khách tức giận. Nay nhân sự kiện sắp đạt 3 triệu lượt hành khách nên hãng tung chương trình siêu khuyến mãi 300.000 vé giá rẻ.

Bụi thì không ham VietJetAir, thứ nhất vì đi làm suốt, chẳng có thời gian bay. Ở quê Bụi chỉ có đường bay đi Sài Gòn mà trong đó cũng vào mấy lần rồi, giờ vào nữa bơ vơ chẳng biết đi đâu. Rồi lỡ vào mà hãng delay một nhát thì đúng là… éo le con gà tre, không kịp về đi làm.

Tuy nhiên, nhiều bạn có điều kiện về thời gian, eo hẹp về kinh tế thì có thể vẫn quan tâm đến vé máy bay  giá siêu rẻ. Vậy sau đây là tóm tắt thông báo của hãng, bà con nào quan tâm thì đọc kỹ.

[colorbox title=”300.000 vé giá siêu tiết kiệm chỉ 3000 đồng trong 30 ngày ” color=”#fd0701″]

1. Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 21-8 đến ngày 19-9

2. Thời gian bay: Từ 5-9-2013 đến ngày 31-12-2014 trừ các ngày lễ, tết.)

3. Giá khuyến mãi: chỉ từ 3.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).

4. Số lượng mở bán: 300.000 vé

5. Hành trình bay: toàn mạng bay quốc nội và quốc tế của VietJetAir tới các điểm đến:Tp.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Bangkok.

6. Điều kiện vé: không đổi tên, không hoàn vé

7. Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé

8. Kênh bán: Chỉ áp dụng trên website và mobile site www.vietjetair.com và m.vietjetair.com

9. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa, Master và thẻ nội địa ATM.[/colorbox]

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé khứ hồi (ai mua một chiều thì tự chia 2):

Giá vé khứ hồi = Giá vé khuyến mãi + 10% + 120.000 + 66.000 đồng + 66.000
Trong đó: 120k là phí sân bay 2 chiều, 66k là phí quản trị 2 chiều và phí thanh toán 2 chiều.

Vé giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 1 tháng, từ 21-8 tới 19-9, theo kiểu tung ra bất chợt vì vậy bạn phải kiểm tra liên tục, check liên tục ngày mình cần đi. Còn nhớ có một bạn gái kiên trì đến ngày cuối cùng mới săn được vé yêu thích.

Vé có hết từ 21-8 đến cả năm sau, tất nhiên các dịp lễ tết thì không có mức giá siêu rẻ. Bạn hãy lên lịch cho mình và săn vé theo kiểu: nếu thấy 1 chiều thì có thể mua luôn, rồi kiên trì săn tiếp chiều về. Chứ mà bạn chăm chăm ngồi canh cả hai chiều thì mướt mồ hôi lắm. Khuyên bạn vậy thôi nhé, chứ làm theo cách nào thì do bạn quyết định!

Nếu mua vé cho năm 2014 thì bạn yên tâm mua một chiều không sao, vì thế này: ngoài VietJetAir thì còn Vietnam Airlines, Jetstar nữa. Không canh được hai chiều bên VietJet thì đợi tiếp khuyến mãi của hai hãng kia, kiểu gì cũng sẽ tìm được cặp đôi hoàn hảo thôi.

Như trên đã tâm tình, một khi đã chấp nhận mua vé máy bay siêu rẻ VietJetAir thì bạn phải xác định tư tưởng: không hoàn vé, không đổi tên gì cả. Không bay thì chịu vất vào sọt rác hoặc cùng lắm cho ai giống hệt tên bạn mà thôi. Ai có nhiều thời gian mới nên ham giá rẻ, đi công tác tuyệt đối không ham kiểu này nhé. 

Rút kinh nghiệm các chuyến bay giữa ngày, giờ vàng thường hay bị trục trặc delay thì theo Bụi: các bạn nên chọn chuyến vào sáng sớm. Theo kinh nghiệm các chuyến này ít delay hơn cả, không sure 100% nhưng đỡ hơn các chuyến tầm 9-10h sáng đấy. Các chuyến giữa ngày mà không đạt số chỗ tối thiểu là họ sẽ dồn, gộp chuyến đó.

Từ nay đến ngày 21 là còn những 1 tuần nữa, bạn hãy dẻo tay vào tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Bài hướng dẫn tập đặt vé có tại đây:

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây:

Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến

Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”

Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

Sở dĩ Bụi dẫn lại link các bài kiểm tra VietJetAir có hoãn, hủy chuyến hay không vì hôm nay Báo Tuổi trẻ lại đăng vụ VietJetAir hoãn chuyến từ đêm tới sáng, khiến hành khách vạ vật, đại diện hãng nói không đủ người phục vụ hành khách nên sẽ không bồi thường gì cả.

[colorbox title=”Hành khách lại vạ vật vì VietJet Air hủy chuyến” color=”#fd0701″] 160 hành khách đi trên chuyến bay VJ 8389 của Hãng VietJet Air (VJA) từ Đà Nẵng vào TP.HCM đã trắng đêm vạ vật ở sân bay Đà Nẵng từ tối 12 đến sáng 13-8 mới có thể lên máy bay.

Bà Hồ Thị Mai, hành khách đi chuyến bay này, bức xúc gọi đến đường dây nóng của báoTuổi Trẻ cho biết theo thông tin trên vé thì chuyến bay sẽ cất cánh lúc 23g35 đêm 12-8. Thế nhưng sau đó hành khách lại nhận được thông báo: chuyến bay hoãn đến 1g30 sáng 13-8 mới cất cánh. Đến 1g30, máy bay cất cánh chừng 20 phút thì quay ngược lại sân bay Đà Nẵng nhưng hành khách vẫn tiếp tục ngồi trên máy bay chờ. Đến 4g30 sáng, vì quá mệt mỏi nên nhiều hành khách trên chuyến bay đã la ó đề nghị các tiếp viên của Hãng VJA phải cho họ xuống khỏi máy bay.

Trước đòi hỏi của hành khách, nhân viên hãng này đã đưa mọi người xuống phòng đợi bên trong ga sân bay Đà Nẵng và thông báo chuyến bay sẽ được nối lại trong buổi sáng, tuy nhiên họ không thông báo giờ bay chính thức. “Rất nhiều người mệt mỏi nằm la liệt ở nhà chờ, nhiều người không dám ngủ vì sợ lỡ chuyến bay” – bà Mai nói. Mãi đến 8g30 ngày 13-8, hành khách mới được VJA mời lên máy bay để vào TP.HCM. Trước khi lên máy bay, mỗi hành khách được VJA phát một chai nước suối cùng một gói đồ ăn bên trong ước chừng nửa gói mì tôm!

Ông Trần Đình Hoàng, trưởng đại diện Hãng hàng không VJA tại Đà Nẵng, xác nhận có 160 hành khách mua vé đi chuyến bay trên vào đêm 12-8. Khi máy bay cất cánh, cơ trưởng phát hiện có sự cố nên phải quay lại hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng lúc 2g35 ngày 13-8. Theo ông Hoàng, sự cố này chỉ cần xử lý trong năm phút là xong, nhưng nhằm đảm bảo an toàn bay theo đúng quy trình thì phải cho hạ cánh để sửa chữa. Do phải chờ kỹ sư của hãng từ TP.HCM bay ra lúc 7g10 ngày 13-8 nên hãng đã thông báo đến hành khách là sẽ bay vào lúc 8g15. Tuy nhiên, khi ra cửa sân bay lại kẹt hành khách của các hãng khác nên phải đến 8g40 mới đi được.

Cũng theo ông Hoàng, do có quá nhiều hành khách nên hãng không đủ người để phục vụ và cũng không đền bù cho hành khách (?). Sau một đêm thức trắng chờ bay, hành khách chỉ được hỗ trợ bữa ăn sáng. Có nhiều hành khách mệt mỏi, bức xúc nên đã trả vé hoặc chuyển sang bay chuyến khác. Từ 160 hành khách mua vé, đến lúc chuyến bay khởi hành chỉ còn 139 hành khách.

Như vậy chỉ trong hai ngày 11 và 12-8 đã có hàng trăm hành khách của VJA phải khổ sở vì hãng này hủy, hoãn chuyến. Lý giải nguyên nhân liên tục xảy ra sự cố, ông Hoàng cho biết là do yếu tố khách quan, bất khả kháng.

Link bài viết: Tuổi trẻ [/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

JetstarVietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 335 )
Add Comment
  • tít
    Em thử đặt vé HN – BKK khứ hồi đợt cuối năm 2014 nhiều vé 3K, nhưng lên tổng chi phí thì tới gần 2 tiệu. Như thế có rẻ hơn so với giá rẻ của VNA không ạ?
    • pachi
      mình cũng thế, tổng phí lên đến gần 2 triệu liền @@
      • cuong
        https://baynhe.vn/tin-tuc/mot-hanh-khach-co-the-xem-xet-khoi-kien-vietjetair/

        Trước khi đặt, xem qua case gian dói ( không dùng lừa đảo vì nó khéo dàn xếp ) của VJA, xong rồi cho nv hoặc có thể là mưu của cty khác lên nói xấu khách hàng, với cái giọng như thời bà chợ cá, mày ko mua thì biến.

        Tất cả trò lố đó của con ten kieu oanh.

  • hien
    sao hôm qua 21 tới nay 22 mình vào vietjetair đặt chỗ mà không có vé 3000d là sao vậy hả các mem?
    • Lê Hiếu
      Quan trọng là bạn đặt chặng nào? Và nếu đặt 2 người/lần thì rất ít cơ hội thấy vé rẻ.
      • hien
        mình đặt vé 1 chiều từ sg ra vinh đó bạn , ko thấy nè , hay la ngồi canh suốt ngày mới may ra có hả bạn
  • hien
    ai bít chỉ giùm em nè , anh bụi ơi
  • toi
    co ai dat dc ve re thang 9 toi chua> Minh tim hoai ma ko thay cai ve nao
    • Trang
      tớ cũng bị như vậy, nếu đặt được chỉ tớ với nha
  • Trang
    Bụi và mấy bạn ai biết cách làm sao đặt được vé 3000 chỉ mình với. Mình lên tìm mãi mà không thấy.
    • Lê Hiếu
      Kiên trì bạn ah. Còn nếu muốn xem mặt mũi vé 3000 đồng thì bạn xem vé bay chặng Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn từ tháng 9/2014 trở đi nhé.
  • Thao Le
    Mình đã đặt dc khoảng hơn 10 vé đi các chặng
    HCM-Phú Quốc (5 vé) 12.2013
    HN-HCM tháng 10.2013, 1.2014, 3.2014,
    HCM-HN 10.2014,
    HCM-Nha Trang 9.2014
    HCM-Qui Nhơn 8.2014

    Vậy nên các bạn cứ KIÊN NHẪN nhé, đúng như bạn Lê Hiếu nói là vé tung ra chẳng có qui luật gì cả nên các bạn phải kiên nhẫn kiểm tra và chờ đợi.

    Theo kinh nghiệm của mình thì hình như sau 12gio đêm vé tung ra có vẻ nhiều hơn (hay tại lúc đó mọi ng đi ngủ ko ko canh vé tiếp nên vé tồn tại lâu hơn nhỉ ^^)

    Thanks Bụt nhiều nhiều, nhờ Baynhe mà lần này mình thành công với sự nghiệp săn vé giá rẻ cho cả nhà hihi

  • Bao Bao
    Co ai gap truong hop nhu minh ko?book ve xong vao thanh toan hien ra o tra sau minh mung quynh click vao lien vi lam bieng giao dich truc tuyen.Co ma dat cho va email bao,minh chu quan cu nghi vay la book thanh cong.Ai de thong bao trong mail la phai tra truoc 19h22phut ngay 22/08/2013…ko thi ve bi huy.Co nghia la se duoc tra sau 18 phut…Phai lam sao day Bui oi…?
    • Lê Hiếu
      Đành chịu mất vé thôi bạn ah.
  • Bao Bao
    Cu dinh ninh tra sau la giu duoc cho trong vong 23h nhu moi khi,minh chu quan gio mo mail coi lai moi biet….vay la qua gio phai thanh toan nhu trong mail…..
  • Bao Bao
    Mình vừa vào lại. Mua được vé khứ hồi SG-DN 909k cho ngày 9 tháng 11 năm 2013. Thanh toán ngay đã có mail xác nhận. Hú hồn. Không thì mất uy tín với ông anh trai quá. Chỉ hơi mệt chút là phải báo lại mã đặt chỗ và email xác nhận khác.
  • Trang
    Có bạn nào biết cho mình hỏi là khi săn vé thì bên hãng chỉ tung ra SG-HN hay là cùng thời điểm có cả HN-SG. Với lại cho mình hỏi phải check liên tục hay nếu lúc đó check không có thì tầm 20 phút 30 phút sao mới check lại. Khi tung ra vé thì hãng thường tung ra trong bao lâu? Tks mọi người nhiều
  • Dũng
    Nếu bạn nào thấy vé SGN – HAN tháng 6/2014 thì pm mình với nha, me miết chả thấy đâu
    skype: sky.tiendung
    Thanks all!
    • kute
      các b ơi.có vé chuyến hn/hp-hcm thì nhá máy mh vs nhé. 0912891717. Mh đuối quá rui,k thể thức đc nưã 🙁
  • Hương
    Anh chị em khi nào có vé rẻ Huế, Đà Nẵng giá rẻ báo e với nhé 0983 927 470
    Canh 3 hôm rùi mà ko nhìn thấy con 3 đầu đâu cả, huhhuhu :((
    • Đan Hạ
      báo sg- huế cho e với. 0966 816 095.
  • Jonhny
    Mình vừa mua thì đang có nhiều vé 3k rải rác ở các tháng, đặc biệt nhiều những tháng cuối năm 2014 (từ tháng 8 trở đi)
    Mình thấy chọn 1 người/ 1lượt thì mới hiện vé, 2 ng trở lên hoặc khứ hồi là ko thấy có 🙂
  • hoa
    em thích (yêu) anh bụi…nếu đc làm bà xã bụi thì thích lắm nhỉ..^^anh bụi đồng ý k nà..==
  • Jonhny
    Mình lướt vé, thấy có:
    – Chặng HN – Đà Nẵng có vé 299k trong các tháng năm 2014
    – Chặng HN – Bangkok có vé 210k (đôi lúc có vé 3000d), đang có từ tháng 9/2013.
    2 chặng trừ những tháng hè 5,6,7 thì mình ko thấy vé rẻ.
    Tính mua cái 3000d đi BK nhưng mà cái phí nó hơn 700k à @@
  • Khanh
    Anh bụi với mọi người ơi, em chưa có kinh nghiệm j cả. Em đang muốn tìm vé giá rẻ đi Hà Nôi – Điện Biên, mọi người nếu thấy chỉ giúp em với nhé. Em cảm ơn ạ. :). À, chắc là em đi trong tháng 9 này ạ. hic
    • Lê Hiếu
      Tiếc quá em ah. VietnamAirlines vừa kết thúc KM xong. Nếu đi tháng 9 thì em nên xem vé và mua sớm nhé, sẽ không có KM nữa đâu.
  • change
    hôm qua e mình từ hn vào hcm =Vjet cũng bị delay 1 tiếng, nhiều khi cũng nản nhưng những người đi lao động thì tiết kiệm dược bao nhiêu thì hay chừng đó, mình lãnh trọng trách mua vé may bay về tết khoảng 18 tết cho họ hàng, toàn ng đi lao động nên vé càng mềm càng tốt, đặt sớm cũng ko sao, mà mình thường mua vé đại lý ko ah, chưa rành cách thức mua vé km, bạn nào thấy có vé km dịp gần 18-20 tết thì chỉ mình nha, chứ đặt vé bt qua đại lý thì mắc quá.
    • Meocon
      Bạn cứ đọc hết các bài trên Baynhe là bít hết í mà. Tớ có bít j đâu, nhờ a Bụi và Hiếu mà m jo săn vé chuyên nghiệp phết roài nè hehe
  • cherry
    vua thay mot loat ve SG-HN t11/2013 sau mot giay chon xong thi mat tieu.
  • Tien
    co that ko vay :O
  • gia han
    dang co ve 3k ngay 2,3,4,5,9 T12/2014 tu DN- SG do
    ngay 18/12/2014 tu HCM _DN
  • Lương Công Minh
    Mình chưa bao jo nhìn thấy con số 3k thần thánh ấy bao jo hết! Anh Chị, Cô Chú Bác. bà con nào nhìn thấy chặn Nha Trang-HCM ngày 4/12/2013 thì hú giùm e tiếng nhé! 1 tin nhắn thui! 09760.456.99 Em xin chân thành cám ơn! và hậu tạ !hj
    • haibh
      miệt mài quay tay, vận may sẽ tới bạn 😛
  • Giang
    Đã ai đặt được vé 3000 vnd chưa? Post dao diện đặt vé lên cho em xem với. Anh Bụi up dao diện đặt (canh đặt) vé lên cho em xem với. Xin cảm ơn nhiều!
  • nobi
    Đang có vé HCM đi Vinh từ tháng 8 đến tháng 12 /14 đó,3k
  • Hue
    Có ai thấy vé 3k tháng 7, tháng 8 2014 HCM-HN chưa? Mình canh hoái sao không thấy vậy nè?
    • Van Nguyen
      Mấy tháng cao điểm thì lấy đâu ra vé 3k :))
      • haibh
        mình vừa book đc 1 em 3k Sg-Hn ngày 29/8 hihi…
  • Van Nguyen
    Mấy tháng cao điểm thì lấy đâu ra vé 3k :))
  • Thảo
    đang có vé HN-BKK tháng 8 đến tháng 10/2014 đấy cả nhà
  • Vạn lý độc hành
    Đang có vé 3k cho 3 người cùng chuyến bay từ Hà Nội đi Huế nhé! 3 ngày trong tháng 12/2014.
    • le my
      mjnh cung chang thay dau ne .minh can 1ve khu hoi can tot vao 19/8/2014 chan ha noi _sai gon ai thay alo dum minh nhe 0939166793 minh cam on .nue ban nao ranh book ho minh minh hau ta nhe
      • le my
        3k kho tim nhi cac ban
  • le my
    hihi
    • viethungdhxd@gmail.com
      Sao dạo này không thấy mọi người bàn tán vé 3000 nữa nhỉ
  • jenny
    book đươc vé khứ hồi sg-tlan 210k +phì 670k =880k,tl-sg 3k + phí 1trieu==>1trieu. vậy vé 3k mắc hơn vses 210k rùi
  • lê thương
    Anh Bụi ơi, e đang tìm mua vé từ Buôn ma thuột về Đà nẵng hoặc đồng hới mà chưa có kinh nghiệm gì cả.

    Em sẽ bay trong tháng 10 kèm theo 1 bé dưới 1 tuổi và 1 bé gần 3 tuổi nữa.

    Em thấy anh có nhiều kinh nghiệm nên nhờ anh tìm vé giúp em với, càng rẻ càng tốt anh nhé!

    Cảm ơn anh nhiều!

    P/s: có anh chị hoặc bạn nào tìm được vé giúp mình thì mình cảm ơn nha!
    Đt của mình 0909.105.712

  • hoa10h
    Anh Bụi ơi. Tình hình là em có chuyến bay đáp xuống sân bay nội bài vào xấp xỉ 12h đêm. Gio đó em có mua được vé xe bus của Vietjet vào nội thành Hà nội được không anh. Nếu mua được thì mua bằng cách nào ah. Hoặc nếu không có thì liệu có thể mua được của Jestar ko ah, và mua bằng cách nào ah. Huhu, do bị hoãn chuyến nên mới bị đáp lúc đêm khuya như thế. Anh Bụi chỉ cách cho em với. Em cảm ơn anh nhiều nhiều
    • Lê Hiếu
      Hi em, VietJetAir không còn xe bus nữa, Jetstar thì lúc đó cũng trễ rùi nên có thể cũng không có xe. Chắc em chỉ có tuỳ chọn đi taxi thôi.
  • lethilan
    mình muốn đặt vé từ sài gòn về vinh ngày 08/08/2014 và từ vinh vào sài gòn ngày 16/8/2014 có anh chị hoặc bạn nào tìm được vé giúp mình với nha. dt: 0939385018