VietJetAir sắp bán 100.000 vé giá rẻ 100.000 đồng

Nhân sự kiện nhận máy bay mới, VietJetAir sẽ tung ra 100.000 vé máy bay giá rẻ giá chỉ từ 100.000 đồng. Nội dung chương trình khuyến mãi và tất cả nội dung liên quan, Hiếu sẽ đưa trong bài này. Bà con quan tâm thì đọc và luyện tập thật kỹ nhé 😀

Hướng dẫn tìm mã đặt chỗ “bị giấu” của VietJetAir

100.000 vé giá rẻ chỉ 100.000 đồng trong 8 ngày

  • 1. Thời gian bán vé: Từ 0h ngày 7-11 đến 23h59 ngày 14-11
  • 2. Thời gian bay: Từ 20-11-2013 đến 20-04-2014 (trừ các ngày lễ, tết dương lịch, chiều cao điểm tết âm lịch)
  • 3. Giá khuyến mãi: chỉ từ 100.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).
  • 4. Số lượng mở bán: 100.000 vé
  • 5. Điều kiện vé: vé giá 100.000 đồng: không đổi tên, không hoàn vé.  Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé
  • 6. Kênh bán: áp dụng trên website và mobile site www.vietjetair.com và m.vietjetair.com, phòng vé, đại lý vé,…
  • 7. Hình thức thanh toán: Vé 100.000: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa, Master và thẻ nội địa ATM.

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé 1 chiều (ai mua 2 chiều thì tự nhân 2):

Giá vé 1 chiều = Giá vé khuyến mãi + 10% giá vé KM + 60.000  + 33.000  + 33.000 đồng

Trong đó: 60k là phí sân bay 1 chiều, 33k là phí quản trị 1 chiều và phí thanh toán 1 chiều.

Vì vậy, vé 100k của chương trình KM sẽ có giá 236.000 đồng. Không phải trả thêm chi phí gì khác. Hai chiều thì là 472.000 đồng.

Vé giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 8 ngày, từ 7-11 tới 14-11, theo kiểu tung ra bất chợt vì vậy bạn phải kiểm tra liên tục, check liên tục ngày mình cần đi. Đợt vé 3k trước các bạn đã thay phiên nhau canh vé và thông báo trên blog, facebook ngay khi có vé, rất đoàn kết và fairplay 😀

Vé bay áp dụng từ 20-11 đến 20-04-2014, tất nhiên các dịp lễ tết thì không có mức giá siêu rẻ. Bạn hãy lên lịch cho mình và săn vé theo kiểu: nếu thấy 1 chiều thì có thể mua luôn, rồi kiên trì săn tiếp chiều về. Chứ mà bạn chăm chăm ngồi canh cả hai chiều thì mướt mồ hôi lắm. Khuyên bạn vậy thôi nhé, chứ làm theo cách nào thì do bạn quyết định!

Update: Đợt vé 3k ngày sát Tết nhất mà mình thấy có vé rẻ là 14/1. Còn hãng quy định ra sao thì không biết được . Có lẽ trước sau Tết khoảng 10 – 15 ngày sẽ hiếm vé lắm.

Nếu mua vé cho năm 2014 thì bạn yên tâm mua một chiều không sao, vì thế này: ngoài VietJetAir thì còn Vietnam Airlines, Jetstar nữa. Không canh được hai chiều bên VietJet thì đợi tiếp khuyến mãi của hai hãng kia, kiểu gì cũng sẽ tìm được cặp đôi hoàn hảo thôi.

Như trên đã tâm tình, một khi đã chấp nhận mua vé máy bay siêu rẻ VietJetAir thì bạn phải xác định tư tưởng: không hoàn vé, không đổi tên gì cả. Không bay thì chịu vất vào sọt rác hoặc cùng lắm cho ai giống hệt tên bạn mà thôi. Ai có nhiều thời gian mới nên ham giá rẻ, đi công tác tuyệt đối không ham kiểu này nhé. 

Còn 3 ngày nữa, bạn hãy dẻo tay vào tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Bài hướng dẫn tập đặt vé có tại đây:

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Các bài viết cần đọc để không tiếc hùi hụt do những sai sót trong quá trình đặt vé gây ra

Loạt 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAir của Lê Hiếu nha. Thêm cả mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAir  và bài Hướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây:

Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến

Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”

Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

 Bài về VietJetAir là nhiều nhất trên blog, vì thế bạn để ý ở cột menu bên trái có ô tìm kiếm, hãy gõ vào đó từ VietJetAir là tìm lại được các bài cũ Bụi viết. Ai rảnh đọc được hết thì đảm bảo tự tin “ra trận”.

Bụi thấy lần trước có hiện tượng là săn vé cùng một nhà, cùng một cơ quan… thì máy tính này nhìn thấy, máy tính kia không nhìn thấy. Rồi có bạn kêu suốt cả 3 tiếng không hề có vé rẻ nào, trong khi người khác thấy liên tục. Bụi đoán là có khả năng hãng hiện thị vé theo địa chỉ IP máy tính nữa. IP nào may mắn thì thấy vé, IP nào “đen đủi” thì toàn vé đắt mà thôi.

Cách đơn giản nhất đổi IP là bạn khởi động lại modem máy tính của bạn. Bạn chỉ việc rút điện modem ra rồi đợi vài giây, sau đó cắm lại là xong. Lúc này máy tính của bạn sẽ có IP mới. Tất nhiên, chúng ta không lạm dụng cách này, mà chỉ nên áp dụng khi bạn ngồi suốt buổi mà tuyệt nhiên không thấy vé rẻ nào nhé.

Bụi mới đi VietJetAir hồi cuối tháng 10, hãng thay đổi giờ bay 1 tiếng nhưng không thông báo, mà do Bụi tự vào website của hãng thì mới biết. Đây là điểm trừ (lạ nhỉ, sao không báo cho khách?). Tuy nhiên, đội ngũ tiếp viên của chuyến bay thì thái độ phục vụ tốt, niềm nở.

Rút kinh nghiệm các chuyến bay giữa ngày, giờ vàng thường hay bị trục trặc delay thì theo Bụi: các bạn nên chọn chuyến vào sáng sớm. Theo kinh nghiệm các chuyến này ít delay hơn cả, không sure 100% nhưng đỡ hơn các chuyến tầm 9-10h sáng đấy. Các chuyến giữa ngày mà không đạt số chỗ tối thiểu là họ sẽ dồn, gộp chuyến đó.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

JetstarVietJetAir
Comments ( 327 )
Add Comment
  • minhhang
    hu hu, ai thấy vé DL_HN tháng 3 thì ới em nhé
    0984 897902
    • gia han
      Em canh ca ngay hom qua ko thay mat mui ve 100k chang nao ca? Ai thay ve chang SG-HN-SG hoac SG-HP-SG nha may cho minh 1 tieng nha. SDT cua minh la: 0916073665! Thanks ca nha
      • Hoài Thương
        em cũng đang canh vé này, nếu có thi pm cho e 0909731186, e lưu số rồi, nếu e thấy e cũng pm lại cho ạ
        • Huyen
          Mình cũng canh chiều này, nếu có thì pm cho mình nhé 0914764089, nếu thấy thì mình cũng sẽ pm 2 bạn, thank so much!
        • Hoài Thương
          uki chị, có em báo lại cho ạ
      • Nguyen Phuoc Huy
        minh cung dang canh chieu HN SG thang 12 co minh se pm cho cac ban, cac ban thay cung thong bao nhe, Huy 0939998212, canh 3 hom nay moi thay co ve 799k ha chieu HN -HCM
    • gia han
      Tối qua có bạn nào mua được vé 100K ko? Mình canh đến 12h đêm buôn ngủ quá ngủ mất tiêu. Bạn Hoài Thương thấy vé SG-HN-SG, SG-HP-SG nào ko?
      • Nguyen Phuoc Huy
        Uh minh canh cũng không thấy, 1h thức dậy 1 lần, 4h thức dậy một lần cũng không thấy, buồn ghê
    • Trang
      ca nha oi co the huong dan giup minh cach mua ve tren nay duoc ko ak? minh dang rat can, neu duoc moi nguoi giup minh voi nhe qua dia chi email: dantrangt@gmail.com
        • lan
          anh Hiếu ơi. Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của VietJetair bán vé trên check in trực tuyến để kiếm ít xiền hoa hồng thì phải làm sao nhỉ anh? Làm cộng tác viên chịu rủi ro nhiều không anh?
          Thank you anh nhiều !
  • ChinhNguyen
    Tai sao don hang lai la VJ booking ;(. Nhu vay minh co nen thanh toan khong aHieu
  • popip
    Anh Bụi ơi làm sao đây?e sợ mất chỗ nên vào thanh toán lun.Nhưng sao vào phần tìm kiếm lịch sử thì chả thấy vé đâu hết .Huhu bị trừ tiền oy mà …
  • ChinhNguyen
    Da thanh toan het 1tr5 roi ma bi loi roi aHieu, co nen tiep tuc khong anh;(
    • Lê Hiếu
      Làm theo hướng dẫn của BayNhé trong bài bạn nhé.
    • Lê Hiếu
      Buồn ngủ quá, bb cả nhà nhé. Tổng kết lại là ít người săn được vé, tiền bị giữ nhiều.
  • Nguyễn Thuỳ Linh
    Ôi 7/11 rồi e vừa vào Trang chủ thấy có KM lộ trình nào rồi đấy ạ mà e mò mãi chả thấy vé rẻ đâu cả :((. Thử bất kỳ Hanoi – Nha Trang vẫn chỉ có vé eco là rẻ nhất!
    Có ac nào canh đc vé khứ hồi rẻ 100.000 thì đặt giữ chỗ giúp e với xog e ra ATM thanh toán :((! E xin cảm ơn và hậu tạ!
    Tên nhà e là:
    NGUYEN THUY LINH
    (Email: luckyeros@gmail.com, dt 0948274200)
    TRAN THI TRA MY
    PHAN DUY CHINH
    Nhà e dễ tính lắm Hanoi-Nha Trang, Hanoi-Bangkok (thích nhất), Hanoi-Dalat đi đâu cũng đc ạ. Tjan là trong tháng 1/2014, đi tầm 3-5 ngày và tốt nhất có T7 CN cho đỡ phí phép.
    Khi nào thấy có vé rẻ e lại hú các ac!
    • Hattt
      Bên nhượng vé có bạn trùng tên Nguyen thuy linh nhượng lại vé sg-hp bay 13/11/13 kìa, hình như 500k đấy. ^^
  • Nguyễn Thuỳ Linh
    Ôi sao mọi người thấy vé 100k ở những lộ trình nào? Tjan nào thế ạ mà sao e ko thấy ?? Đọc comment thì có vẻ như 1 số bác đã mua đc rồi (dù khá ít)
    Hic k lẽ sau 2h mà đã bán hết 100.000 vé 100k? Hay là VJA họ cứ mở lúc này 1 ít lúc kia 1 ít xong lại phải đợi rải rác suốt 7 ngày ạ?
    Có ai giúp e đặt vé đc k e xin hậu tạ huhu
  • Nhung
    sao mình k mua đc vé giá 100k vậy
  • van hoa
    chao ca nha cho minh hoi da co ve 100 00ok chua vay ca nha
  • Thảo
    Em có nhu cầu muốn bay đi Đà Nẵng và Hà Nội trong tháng này những ngày cuối tuần. Em chờ miết mà hỏng thấy, anh chị nào thấy hú em với nhé. Em xin đa tạ đa tạ các anh chị nhiều lắm lắm 0938 039 234
    • gia han
      Ba con co ai mua duoc ve 100k chua? Sao to canh hoai chua thay ve nao nhe? ai thay hu em 1 tieng nhe! thanks
  • Nhân
    Không có vé 100k từ HN đi HCM à các anh chị 🙁
  • Nhung
    cả nhà ơi! có ai mua đc vé 100k k sao mình k mua đc vậy :(((
    • gia han
      Cả nhà ơi Vietjesair lừa đảo hay sao ấy, kêu bán trong 8 ngày mà ngày đầu tiên đáng lẽ phải có nhiều vé chứ? Đằng này chẳng thấy bóng dáng vé 100k đâu cả?
      • meo mip
        có đó bạn mà mới 12h30 đã hết vé là sao nhỉ? Mình canh hum qua mà thấy hết vé hết trơn. chẳng lẽ ai khác nhanh tay zữ zị T.T
  • TUẤN
    bạn cho mình số phone, mình gọi dt nhờ bạn giúp mua vé Tết
  • nguyen khac hoang
    co ai tim duoc chua
  • thuyhien
    E cho tu luc ban ve den jo ma co thay ve 100ng nao dau mn. Chac bi vj lua rui
  • thuyhien
    Minh tim tren tat ca chag noi dia ma k thay co ve nao ca
  • Hằng
    Mình cũng không thấy vé 100,000 VND đâu cả, chán thiệt!
  • Hằng
    Mình cũng không thấy vé 100k đâu cả, chán thiệt!
  • Myhanh
    Chuyến Huế-HN em chẳng thấy có chuyến bay nào từ tháng 12 cả. hichic cả nhà có như em ko ạ T.T
  • Nhung
    Rình rập cả ngày nay mà hông có gì:) chả lẽ hết vé?
  • Oanh
    vé tung ra bất cứ giờ nào trong vòng 7 ngày hả a?
  • thuy
    mình muốn ve máy bay đi từ TPHCM – vinh từ 22/11lúc đi còn vé hồi 30 /11 của 2 người lớn là bao nhiêu còn 2 đức con một đức 5 tuổi & 1 đức 3 tuổi có mắc nhiều tiền không xin tư vấn gùm mình với. xin cám ơn nhiều.
  • ChinhNguyen
    Cac ban chiu kho doi 12h dem di moi co, hwa co nhiu, nhug ma thanh toan bi loi, bi giu tien ma k xuat ve;((
  • Hthanh
    Đến mò cả mắt mà không thấy vé đâu cả, có ai thấy chặng HCM-Huế hoặc ngược lại chỉ mình với
  • thanh van
    cu 5, 10 phut vo 1 lan ma chang thay ve dau, rot cuoc ve tug ra luc nao vay? co ai thay ve sg-da nag hu minh voi, hic
  • gia han
    Ca nha oi, dem qua cac Bac mua duoc ve re nao ko?
    Hom qua em canh ca ngay chang thay ve re 100k nao ca? Hoi ra thi 12h30 trua co ve di HCM – HP ma em ko biet. Buon qua
    • Song Mi
      Gia Han hỏi ai vậy? Trưa nay 8.11 có vé SG- HP nữa không?
      • gia han
        Trua hom qua ban a? The moi buon chu? Thay moi nguoi keu nhieu lam,14h30 hom qua cung co them may chang khac co nua. Ma sao to canh me mai ko thay ve 100k nao ca?
  • nguyen Thi ha
    e muon mua mot ve khuyen mai 100k e di vao ngay 24/12 mua dum e voi
  • Phương
    Vào mấy lần em chưa thấy vé Hải Phòng – HCM nhỉ?
  • huong
    anh chi nao mua dc mua dum e voi hn-sg ngay 20/12 e canh hoai ko thay ve dau het
  • GIANG
    Mình săn vé giá rẻ 2 ngày rồi mà ko được. Bạn nào chuyên gia săn book giúp mình với. Mình cảm ơn và hậu tạ chi phí bạn đã book giúp mình nha. Mình gửi bạn 500K/vé(đã bao gồm giá vé) nhé. Bạn nào book được PM cho mình nha
    sdt của mình: 0983914288
    thông tin đặt vé như sau:
    Mua vé khứ hồi: Ha noi – nha trang
    ngày đi: 19/12/2013
    ngày về: 23/12/2013
    Họ và tên: DANG THI THUY GIANG
    SDT: 0983914288
    EMAIL: dangthuygiang288@gmail.com
    Người đi cùng: NGUYEN TRUONG GIANG
    SDT: 0934435679

    Book vé giúp mình với nhé, ngay khi book xong ll với mình để mình chuyển tiền bạn nhé.
    Cảm ơn nhiều.

  • Hoàng
    Cho hỏi nếu mình mua vé 299k thì chỉ có hình thức thanh toán sau… ko ham vé 100k vì quá mất time… tính ra bị cộng lên 220 ( thuế).. cho khỏe. ai biết trả lời . cảm ơn.
    • Lê Hiếu
      Bạn cứ thử book sau đó quay trở lại phần Quản lý đặt chỗ sẽ có nhiều hình thức tuỳ chọn nhé.
  • trang trang
    em muốn book một vé từ buôn mê thuột đến hà nội ngày 26/01/2014 bác nào giúp em với
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, ngày này mình dự đoán là không có vé rẻ đâu…
  • An
    Chỉ thấy vé 199k NT-HCM tháng 2, chả thấy mặt mũi em 100k nào hết, mình cũng cần SG-HN-SG vào tháng 2
    • Le Hang
      mjnh dang can ve HN_SG khu hoi ( ngay 9 di 12 ve thang 1 ne) doihoai k thay, co aj thay khong gjup minh voi.
    • Hattt
      Tớ nghĩ vé 199k cũng vợt được rồi nếu bạn cần đi chặng này. Đợi 100k chắc mờ mắt cũng ko chộp đc đâu. Nếu có chắc cũng ko thể nhanh tay thanh toán nổi ý.
  • Ha
    minh dang can di Singapore- Hanoi ngay 27/11/2013. Co ai thay gia ve phai changthi bao minh voi.
  • thachthao
    Cho e hỏi xíu, vé ko áp dụng cho ngày lễ tết, tức là trước 29 tết và sau mùng 3 tết âm lịch là dc hay là trước sau tết 10-15 ngày vậy a? e đang muốn tìm chuyến Đà Lạt-Đà Nẵng vào khoảng mùng, 2 hoặc mùng 3 tết cả nhà đi chơi, cảm ơn mọi người
    • Lê Hiếu
      VietJetAir không khai thác chặng Đà Lạt – Đà Nẵng em ah.
  • Thùy Linh
    muốn một vé hà nội liên khương đà lạt một chiều
  • criranda
    liệu có vé giá rẻ khoảng 20-24 tết chặng hà nội -pleiku ko a ?
  • lê văn hùng
    xin chào các bạn.giúp mình với
    có bạn nào săn dược vé giá rẻ thì giúp mình với
    đi từ tphcm-vinh
    vé đi từ ngày 26-30/12/2014 (dương lịch) làm phiền bạn alo dùm mình nha(0996866365-0964323565)
    ngày về 1-6/2/2014 làm phiền bạn alo dùm mình nha(0996866365-0964323565)
    email:hung0964323565@gmail.com
    họ tên:lê văn hùng
    ns:18/02/1995
    quê:nimh bình
    các bạn cần thông tin gì thì mình xin cung cấp
    xin chân thành cảm ơn(nếu biết thì liên hệ hộ mình)
    • Lê Hiếu
      Ngày bay của em là vé Tết, không thể có giá rẻ được. Nếu em tin vào có giá rẻ thì sẽ gặp phải trường hợp như thế này Cảnh báo hiện tượng lừa đảo vé máy bay tết https://baynhe.vn/tin-tuc/canh-bao-hien-tuong-lua-dao-ve-may-bay-tet
      Sinh viên cũng không quá bận bịu nhiều việc em nên tự tìm hiểu để có thể tự tìm được tấm vé cho mình. Giá vé hiện tại là 3 triệu/người/chiều. Chắc đi tàu cho tiết kiệm.
      • buihanh
        anh bụi, anh lê hiếu có thể cho e xin mail hoặc nick yahoo để e hỏi trực tiếp được không ạ.
  • quynhan
    AI CO THONG TIN VE SAI GON HA NOI KHU HOI RE BOOK DUM MINJ VOI, ten day du cua minh la Doan Thi Quynh An, ngay sinh:14-3-1981, cam on rat nhieu
  • bao tri may tinhchuyen nghiep
    Many thanks for the particular good writeup. This in reality once was a new activity bill that. Search sophisticated to help additional added in pleasant from you finding out! Even so, exactly how could we continue a new distance learning?