VietJetAir sắp bán 100.000 vé giá rẻ 100.000 đồng

Nhân sự kiện nhận máy bay mới, VietJetAir sẽ tung ra 100.000 vé máy bay giá rẻ giá chỉ từ 100.000 đồng. Nội dung chương trình khuyến mãi và tất cả nội dung liên quan, Hiếu sẽ đưa trong bài này. Bà con quan tâm thì đọc và luyện tập thật kỹ nhé 😀

Hướng dẫn tìm mã đặt chỗ “bị giấu” của VietJetAir

100.000 vé giá rẻ chỉ 100.000 đồng trong 8 ngày

  • 1. Thời gian bán vé: Từ 0h ngày 7-11 đến 23h59 ngày 14-11
  • 2. Thời gian bay: Từ 20-11-2013 đến 20-04-2014 (trừ các ngày lễ, tết dương lịch, chiều cao điểm tết âm lịch)
  • 3. Giá khuyến mãi: chỉ từ 100.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).
  • 4. Số lượng mở bán: 100.000 vé
  • 5. Điều kiện vé: vé giá 100.000 đồng: không đổi tên, không hoàn vé.  Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé
  • 6. Kênh bán: áp dụng trên website và mobile site www.vietjetair.com và m.vietjetair.com, phòng vé, đại lý vé,…
  • 7. Hình thức thanh toán: Vé 100.000: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa, Master và thẻ nội địa ATM.

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé 1 chiều (ai mua 2 chiều thì tự nhân 2):

Giá vé 1 chiều = Giá vé khuyến mãi + 10% giá vé KM + 60.000  + 33.000  + 33.000 đồng

Trong đó: 60k là phí sân bay 1 chiều, 33k là phí quản trị 1 chiều và phí thanh toán 1 chiều.

Vì vậy, vé 100k của chương trình KM sẽ có giá 236.000 đồng. Không phải trả thêm chi phí gì khác. Hai chiều thì là 472.000 đồng.

Vé giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 8 ngày, từ 7-11 tới 14-11, theo kiểu tung ra bất chợt vì vậy bạn phải kiểm tra liên tục, check liên tục ngày mình cần đi. Đợt vé 3k trước các bạn đã thay phiên nhau canh vé và thông báo trên blog, facebook ngay khi có vé, rất đoàn kết và fairplay 😀

Vé bay áp dụng từ 20-11 đến 20-04-2014, tất nhiên các dịp lễ tết thì không có mức giá siêu rẻ. Bạn hãy lên lịch cho mình và săn vé theo kiểu: nếu thấy 1 chiều thì có thể mua luôn, rồi kiên trì săn tiếp chiều về. Chứ mà bạn chăm chăm ngồi canh cả hai chiều thì mướt mồ hôi lắm. Khuyên bạn vậy thôi nhé, chứ làm theo cách nào thì do bạn quyết định!

Update: Đợt vé 3k ngày sát Tết nhất mà mình thấy có vé rẻ là 14/1. Còn hãng quy định ra sao thì không biết được . Có lẽ trước sau Tết khoảng 10 – 15 ngày sẽ hiếm vé lắm.

Nếu mua vé cho năm 2014 thì bạn yên tâm mua một chiều không sao, vì thế này: ngoài VietJetAir thì còn Vietnam Airlines, Jetstar nữa. Không canh được hai chiều bên VietJet thì đợi tiếp khuyến mãi của hai hãng kia, kiểu gì cũng sẽ tìm được cặp đôi hoàn hảo thôi.

Như trên đã tâm tình, một khi đã chấp nhận mua vé máy bay siêu rẻ VietJetAir thì bạn phải xác định tư tưởng: không hoàn vé, không đổi tên gì cả. Không bay thì chịu vất vào sọt rác hoặc cùng lắm cho ai giống hệt tên bạn mà thôi. Ai có nhiều thời gian mới nên ham giá rẻ, đi công tác tuyệt đối không ham kiểu này nhé. 

Còn 3 ngày nữa, bạn hãy dẻo tay vào tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Bài hướng dẫn tập đặt vé có tại đây:

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Các bài viết cần đọc để không tiếc hùi hụt do những sai sót trong quá trình đặt vé gây ra

Loạt 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAir của Lê Hiếu nha. Thêm cả mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAir  và bài Hướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây:

Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến

Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”

Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

 Bài về VietJetAir là nhiều nhất trên blog, vì thế bạn để ý ở cột menu bên trái có ô tìm kiếm, hãy gõ vào đó từ VietJetAir là tìm lại được các bài cũ Bụi viết. Ai rảnh đọc được hết thì đảm bảo tự tin “ra trận”.

Bụi thấy lần trước có hiện tượng là săn vé cùng một nhà, cùng một cơ quan… thì máy tính này nhìn thấy, máy tính kia không nhìn thấy. Rồi có bạn kêu suốt cả 3 tiếng không hề có vé rẻ nào, trong khi người khác thấy liên tục. Bụi đoán là có khả năng hãng hiện thị vé theo địa chỉ IP máy tính nữa. IP nào may mắn thì thấy vé, IP nào “đen đủi” thì toàn vé đắt mà thôi.

Cách đơn giản nhất đổi IP là bạn khởi động lại modem máy tính của bạn. Bạn chỉ việc rút điện modem ra rồi đợi vài giây, sau đó cắm lại là xong. Lúc này máy tính của bạn sẽ có IP mới. Tất nhiên, chúng ta không lạm dụng cách này, mà chỉ nên áp dụng khi bạn ngồi suốt buổi mà tuyệt nhiên không thấy vé rẻ nào nhé.

Bụi mới đi VietJetAir hồi cuối tháng 10, hãng thay đổi giờ bay 1 tiếng nhưng không thông báo, mà do Bụi tự vào website của hãng thì mới biết. Đây là điểm trừ (lạ nhỉ, sao không báo cho khách?). Tuy nhiên, đội ngũ tiếp viên của chuyến bay thì thái độ phục vụ tốt, niềm nở.

Rút kinh nghiệm các chuyến bay giữa ngày, giờ vàng thường hay bị trục trặc delay thì theo Bụi: các bạn nên chọn chuyến vào sáng sớm. Theo kinh nghiệm các chuyến này ít delay hơn cả, không sure 100% nhưng đỡ hơn các chuyến tầm 9-10h sáng đấy. Các chuyến giữa ngày mà không đạt số chỗ tối thiểu là họ sẽ dồn, gộp chuyến đó.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

JetstarVietJetAir
Comments ( 327 )
Add Comment
  • Hoàng Dương
    Đợt tháng 8 mình săn được 4 cặp vé đi trong năm sau rồi nên đợt này lót dép hóng các bác đặt vé, biết đâu lòng tham trong em lại nổi lên :))
    • minh hằng
      chào các bạn, mình muốn đặt vé từ hà nội vào nha trang trong tháng 11/2013 này, các bạn nào thấy có vé giá rẻ thì pm mình nhe, sdt của mình là 01682621689. mình cảm ơn các bạn a
  • Phuongthao
    Anh chị Cho e hỏi ngoài lề xíu, sao trang đặt vé của Vietjet e ko vào dc ạ, e vào bằng điện thoại mà vào “đặt chỗ” thì báo là ko đặt dc, hix
    • Lê Hiếu
      Anh vào bằng điện thoại thấy bình thường mà em nhỉ? Báo lỗi ở bước nào?
      • bichvan
        Cho mình hỏi, nếu mình mua được vé rẻ cho người lớn, trẻ em đi kèm thì tính giá vé bình thường hả??? Chứ canh luôn cho trẻ em theo thì sợ hơi khó.
        • Lê Hiếu
          Trẻ em chỉ được giảm 1 nửa tiền phí sân bay thôi. Bạn đọc lại các bài BayNhé đã đưa sẽ rõ.
        • luuvu
          cho hỏi, bên bạn có nhận đặt vé giúp ko? Mình định bay ngày 22.11, ra Hà Nội. vào lại ngày 05.12
        • Lê Hiếu
          BayNhé ko nhận đặt vé hộ vì việc canh vé tốn nhiều thời gian. Mong bạn thông cảm. Tuy nhiên, nếu trao đổi kinh nghiệm đặt vé thì mình luôn sẵn sàng hỗ trợ. 😀
    • Ngoc
      Có thể lỗi xảy ra với 1 vài dòng điện thoại phổ thông. Mình vào vẫn bình thường.
      • phuong thao
        @Ngoc: mình vào bằng iphone nha bạn,nhưng trang chủ thì vào dc còn bấm “đặt vé” thì nó báo ko thể đặt
  • tuk
    hiếu ơi , mình dùng thẻ visa của ngân hàng thaílan có mua vé được không ? nên thanh toán tiền gì ?
    mình muốn mua vé môt chiều từ bangkok về tphcm được không ? máy bay này bay bay từ sân bay nào ở nuớc thái vậy hiếu ?
    • Lê Hiếu
      Cái này thì mình không rõ nữa. Thông thường thẻ visa tiền Việt có thể thanh toán vé tính bằng mọi đơn vị tiền tệ khác. Bạn nên hỏi lại ngân hàng phát hành thẻ là tốt nhất. VietJetAir đỗ ở sân bay Suvarnabhumi bạn nhé.
      • Lương Thủy
        cho em hỏi về hành lí ấy ạ, nếu đặt dc vé 100k í thì đồ đạc mình đc free bao nhiêu kí hay là phải mất phí hết anh Hiếu ơi
        • Lê Hiếu
          7kg xách tay luôn đi kèm theo vé bạn nhé.
      • Khánh Ly
        ối, có ai giúp em với. mã số cvc là gì ạ? em thanh toán bằng thẻ mastercard! và ngày hết hạn nữa. em chẳng hiểu gì cả:( huhu. giúp em với ạ
        • Lê Hiếu
          Em điện hỏi chủ thẻ nhé. Hoặc tìm 3 chữ số đứng riêng lẻ ở mặt sau của thẻ. Ngày hết hạn in dập nổi trên thẻ.
    • Ngoc
      VJA khai thác sân bay Quốc tế Suvarnabhumi, về lý thuyết thì có thể dùng thẻ VISA của ngân hàng Thái Lan để thanh toán được, bạn thử xem nhé.
  • Anh
    Mình chưa có thẻ của ngân hàng, mượn thẻ của người khác để book vé được không nhi?
    • Ngoc
      Không vấn đề gì nhé bạn.
    • Lê Hiếu
      Được bạn nhé.
      • anhduc
        Xin hỏi ngoài lề chút: Bụi, Lê Hiếu và mọi người ai biết chính xác cái vụ thanh toán bằng thẻ visa debit. Mình book hộ người khác thì khi người đó làm thủ tục ở sân bay có đỏi hỏi thẻ đã thanh toán k vậy. Bên VNA thì qui định rõ ràng làm xác thực thẻ tại các phòng vé trước khi bay, còn bên Vietjet và Jetstar thì vẫn còn lấp lửng quá. Mình xin cám ơn nhiều nhé !
  • Jack
    Hi anh Bụi, đã tìm ra cách để lấy mã đặt chỗ với Smart Link nhé nhưng em hơi confuse không muốn share cho lắm vì anh sẽ public nhiều người biết, sợ hãng sẽ fix sớm trước đợt bán 100k này 🙁
    • Lê Hiếu
      Okie bạn, khi nào sẵn sàng thì bạn có thể chia sẻ cho mọi người 😀 Mình cũng có 1 số biện pháp “chống cháy” rùi 😀
      • Jack
        Cách của mình và Hiếu chắc cũng giống nhau thôi, vì thông qua vụ chia sẻ lần trước hướng dẫn làm các nút Back, Next. Cách này cũng khám phá được qua việc đọc Source Code, nói vậy chắc là Hiếu đã hiểu ^^
        • THUAN
          Đây là website thu hút nhiều người truy cập chính là vì tinh thần chia sẻ và giúp đỡ của Bụi. Bản thân mình rất cảm kích mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ nhau ko tính toán.
          Còn bạn nào chưa vượt qua ích kỉ cá nhân ko muốn share giúp mọi người thì vào đây làm gì nhỉ. Ở đây mà nhiều người giống vậy thì thật là xui xẻo
        • Lan
          Ý gì đây :)). Chả lẽ lại bị phát tán ra rồi ah :))
        • Lê Hiếu
          Bạn đừng hiểu lầm ý của Jack. Bạn ấy nói câu này từ sáng rùi.
        • Anhdn
          Mẹo hay nhưng nếu ẩn chứa mối nguy cho người khác nếu kẻ xấu lợi dụng mẹo đó thì làm ơn đừng share nhé 😉
    • Cong Anh
      Jack và Bụi làm ơn chỉ cho mình cách lấy mã đặt chỗ với SmartLink của VJ được không? Mình cảm ơn nhiều nhé
      • Lan
        Bạn ra bài mới nhất của Bụi đọc nhé.
  • tâm trần
    ôi, sắp có vé rẻ rồi. Giá như anh bụi giúp đặt được vé về thăm nhà. chiều SG-Vinh ngày 22/11/13, Vinh – SG ngày 24/11 thì tốt quá.Mong mong
    • Ngoc
      Tháng 11 thì e là khó đó. Tại sao bạn không tự mày mò và săn vé nhỉ, mọi hướng dẫn có hết trên baynhe.vn rồi :).
  • thanh
    Hiếu ơi, sao đường link trên cùng về giữ chỗ không mở ra được nhỉ
  • Phan Chi
    Em sẽ canh để book mấy tấm vé này… nhưng lần đầu book vé sợ không được 🙁
    Có ai nhận book giùm không ah. Em cần khứ hồi từ Vinh vào Sài gòn ah
    PHAN ĐINH VIEN (VI-HCM ngày 4/12 và HCM-VI ngày 12/12)
    NGUYEN THI NHUY (VI-HCM ngày 4/12 và HCM-VI ngày 12/12)
    HÔ TRONG THUONG (VI-HCM ngày 4/12 và HCM-VI ngày 12/12)
    PHAM THI HIEN (VI-HCM ngày 4/12 và HCM-VI ngày 12/12)
    PHAN THI QUYEN (VI-HCM ngày 7/12 và HCM-VI ngày 9/12)
    HOANG TUAN THANH (VI-HCM ngày 7/12 và HCM-VI ngày 9/12)
    Em cảm ơn
    • Lam Nhung
      Bạn ơi cho mình hỏi mình k có thẻ ngân hàng đăng ký được k
    • Phan Khánh Hoàng
      Bạn gửi thông tin qua: 0945456575 cho mình, nếu được mình giúp.
    • thuytran
      Bạn cho số đt và email để liên lạc đi nhé. Nếu có thể thì sẽ đặt giữ chỗ dùm rồi bạn vô thanh toán nha.
      • tinh
        Mình có 2 booking nữa:

        1/ HAN_SGN khứ hồi 15-23/3/2014
        TRAN VIET KHOI
        email: mshongtinh@gmail.com
        DT: 0975474930

        2/ DAD-SGN khứ hồi 15-23/3/2014
        TRUONG HONG TINH
        email: mshongtinh@gmail.com
        DT: 0975474930

        đi chuyến sớm nhất, về buổi tối or chiều càng tối.

        Mong các bạn giúp đỡ, mình sẽ hậu tạ sau nhá

      • Le Phuong
        Chị Thuytran ơi, chị giúp em book vé khứ hồi HCM-HN tầm khoảng giữa tháng 4/2014 đc k ạ? Muốn về thăm nhà mà xài wifi chùa nên chưa lần nào mà book đc cả.
        Email của em là: Lephuong.cuulong@gmail.com. SĐT: 0938.722.270
        • Le Phuong
          Suýt quên, tên em là Lê Thị Phượng chị nhé.
      • Khánh Ly
        Nhờ chị Thủy Trần đặt hộ em vé được không ạ?
        HCM-HN, tầm từ 15/3-16/3
        Trần Nhĩn. sinh ngày: 1/1/1988
        DT:0983660721
        Email: lyxinhxinh_thanhcungdo@yahoo.com.vn
        • Nguyễn Quang Chiến
          Ai giúp em book hộ mấy vé này với.
          Bạn nào book được alo cho mình theo số : 0912861629 nhé. Mình sẽ vào thanh toán.
          Em xin cảm ơn và hậu tạ ạ.

          Nguyễn Quang Chiến
          Cmt: 011946081
          20/09/1981
          gokilu@gmail.com

          Hoàng Thanh Tú
          Cmt: 012505238
          06/10/1988
          hoangthanhtu061088@gmail.com

          Nguyễn Thanh Hà ( trẻ em < 2 tuổi )
          08/04/2013

      • Hoàng Huệ
        thuytran có thể giúp mình book 3 vé được không? Sau ngày 20/11/2013 ấy. Cho tớ số di động để tiện liên lạc. Cảm ơn bạn.
      • dhien
        chị Thuytran ơi c đặt giúp e vé 1 chiều HN – SG ngày 20/11/2013 đc ko ah. tên e là : Đặng Thị Hiên
        sđt : 01672388999
        gmail: dhien8x@gmail.com
      • Phan Chi
        Chi ah, số em là 09 88 2 4 khong 01284*279.356
        chị nhắn qua gium em, em liên lạc lại ah
        Em cảm ơn!
      • Thanh Tung
        Nha mh ko co nhiu dieu kien va day la lan dau minh di may bay . Minh dang san ve gia re de dc 1 lan ra Ha Noi. Minh muon dat ve khu hoi HCM- HANOI ( vao khoang ngay 20-25/11) va HANOI-HCM ( vao khang thang 4/2014). Cac ban thay ve book giup minh thuc hien uoc muon nha. Minh se vao thanh toan Xin cam on moi nguoi !!!
        Thanh Tung
        Sdt cua minh : 0909607101
        Email: thanhtungmbbank@gmail.com
      • Thuỷ
        Bạn nào có thể đặt giùm mình vé rẻ đi Đà Lạt từ Hà Nội với được ko. Mình muốn đi từ Hà Nội vào ngày 25 hoặc 26. Từ Đà Lạt về ngày 28 hoặc 29.
        • Thuỷ
          Xin lỗi là vé cho tháng 12 năm 2013 . Ai đặt được gió mình với nha.
  • Soncivi
    Bụi ơi, Hiếu ơi! cho mình hỏi lạc chủ đề 1 tí nhưng mình đang cần giúp đỡ đặt vé Hà nội – Huế vào ngày 30/11/2013 nhưng VietJet bảo ngày này hết vé rồi, bây giờ có cách nào đi giá rẻ được ko, bất dắc zĩ thì phải đặt VNA.
    Thanks !
    • Minimin
      nếu vậy có thể có nghĩa là đường bay này của VJA chưa hoạt động?
      • hatl
        em mình vừa bay HN- Huế của VJ xong, tháng 10/2013. Đâu có vấn đề gì ?
        @Sonvici: bạn gọi các phòng vé xem. Trên web hết vé,các phòng vé/ đại lý ôm hết rồi 😀
        • Soncivi
          cảm ơn cả nhà đã tư vấn! mình cũng đang hỏi các đại lý nhưng chưa có kq vì mình đặt cho 5 người nên cũng khó.
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, VietJetAir có vẻ như sắp ngừng khai thác chặng Hà Nội – Huế rùi, chỉ còn VietnamAirlines thôi hoặc bạn qua Đà Nẵng thì có 3 hãng để lựa chọn.
      • Anhdn
        VJA mới mở đường bay giữa tháng 10, đến nay chưa được 1 tháng đã ngấp nghé đóng rồi sao? Lịch bay gì mà như trẻ con xếp hình, thích thì xếp, chưa xong đã phá luôn.
        • Lê Hiếu
          … chắc không nhiều khách nên họ đóng vội cho khỏi lỗ, nhiều bạn bị dồn chuyến lắm.
        • Anhdn
          À thảo nào đợt KM 100k vừa rồi họ cương quyết không mở km chặng Huế. Chắc quyết định đã sớm có từ đợt ấy. Nếu mở bán để bà con mua nhiều (toàn vé km) rồi lại đóng chặng thì có mà mất mặt nhỉ.
    • toannguyen
      ban lien he 0988 702 315 – ban ay dat cho
  • Thanh
    Minh chua san ve nay lan nao, nhung cung muon thu cho biet.
    Cho minh hoi the Visa la the cua ngan hang nao, lam the nao de co the do.
    Neu minh muA VE VA TRU TIEN QUA THE CUA NGAN HANG SEABANK DUOC K?
    • Lê Hiếu
      Được bạn ah. Visa Seabank
      • Lê Phượng
        nếu e thanh toan = vietinbank được không anh Hiếu ?
        • Lê Hiếu
          Thanh toán thẻ Vietinbank được, tiền mặt được.
        • dhien
          aHiếu ơi nếu thanh toàn bằng tiền thẻ viettinbank thì thẻ đó cần phải đăng ký gì với ngân hàng ko ah?
        • Lê Hiếu
          Thanh toán được nhưng bạn cần hỏi lại bank đã kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến chưa nhé 😀
  • Thanh
    cho minh hoi lam the nao de co the visa, do la the cua ngan hang nao?
    mua ve tru tien vao the cua ngan hang seabank dc k ban?
    • Lê Hiếu
      Visa của bất kỳ bank nào Thanh nhé 😀
  • popip
    anh Hiếu ơi vé 100k chặng Băng Cốc thì tính phí thuế ntn vậy anh ?
    • Lê Hiếu
      Ở bài mới có rùi em nha. hihi
  • Trang
    Nhà mình có ai nhận book dùm không ta?mình dag cần vé nhung thời gian book lai rơi vào ngày học thi mới khổ chứ?hiiccc
    • Phan Khánh Hoàng
      Bạn gửi info qua 0945456575 nhé, nếu được mình giúp.
    • thuytran
      Bạn gửi thông tin đày đủ rồi mọi người sẽ cố gắng giúp cho.
      • Nguyễn Hữu Cường
        Bạn giúp mình với nhé.
        Bạn giúp mình 1 vé HN-SGN-HN vào khoảng tháng 3/2014 nhé. đi khoảng 5 ngày. Đi ngày nào cũng được. Bạn cố gắng giúp mình nhé.. Mình cảm ơn bạn rất nhiều.
        Tên: Nguyễn Hữu Cường
        Mail: niemhanhphuckorea@gmail.com
        Sđt: 0986.735.283
    • thuytran
      bạn gửi thông tin đi. mọi người sẽ cố gắng giúp
      • tinh
        bạn nào book dùm mình với nhé:
        DAD- HAN khứ hồi
        7/12- 10/12
        Truong Hong Tinh, nu, 212232981
        mobile 0975474930
      • lê vân
        Thuytran oi, em can mua ve SG-HN-SG(di ngay 7/12 va ve ngay 9/12) em ko ranh viec san ve cung nhu dat ve tren mang. nhung em can ve qua , vi neu di ve binh thuong kia em ko du tien, chi co roi giup ho em em cam on chi nhieu. Em tên Lê thị hồng vân, nữ, số dt: 012.63.61.2009. em xin cảm ơn
  • Paolo
    Lần trước mình có đặt được vé rẻ của Jetstar chiều HN-SG vào dịp trước Tết (24-01-2014). Nhưng chợt nhớ lại, chiều từ SG- HN thì vé sẽ rất đắt. Anh Bụi cho mình hỏi liệu mình có cơ hội đặt được vé rẻ chiều từ SG-HN (27-01-2014) không?
    Cám ơn Anh Bụi rất nhiều!
    • Lê Hiếu
      Không có cơ hội nào bạn ah. Vé sẽ rất mắc và ở mức khoảng 3 triệu/người.
      • Viet Hong
        Vậy cho mình hỏi, khoảng thời gian từ mùng 5 Tết trở ra có còn là cao điểm cho chiều SG-HN?
        • Lan
          Mồng 5 trở đi thì nếu như năm ngoài thì không cao điểm, vé sẽ rất rẻ. Nhưng không ai chắc được vì cái này là do nhu cầu vé mà.
        • Viet Hong
          Tks bạn, hồi hộp quá, không biết có book được vé rẻ cho ngày này không nữa?
  • thiều tới
    a cho e hoi, cái này không áp dụng cho đặt vé tết phải k a
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi em ah.
  • Linh
    Em lần đầu săn vé cũng là lần đầu đi máy bay luôn. Em muốn đặt vé chặn Quy Nhơn- Sài Gòn ( 8/12/2013) và sg-qn (12/12/2013) hoặc (11/12/2013) . Cho 3 người, nhưng ko bik đặt đc không. Em sẽ đặt chiều đi trước. Anh chị nào có thể giúp em vé chiều về không ah. Em xin cảm ơn, mail của em là linhdang150791@gmail.com
  • Linh
    Em lần đầu săn vé, cũng lần đầu đi máy bay luôn, e muốn đặt chặn Qui Nhơn-SG (8/12/2013) và chiều về ( 12/12/2013) cho 3 người . Ko bik dc ko. Em sẽ cố săn vé. Chiều đi.Anh chị giúp em đặt chiều về dc không ạ.Em xin cảm ơn. Số dt của e 0935494974
  • Linhdo
    Chủ đề này đang hot nên mình xin phép đăng thông tin ở đây. Mình có 5 vé người lớn và 1 vé trẻ em bay từ HCM ra HN ngày 10/11/2013 chuyến bay lúc 11:45 ( do mình đi Phú Quốc và đã mua được vé bay thẳng từ PQ ra HN).Do ko còn nhu cầu sử dụng mình gửi tặng bạn nào trùng tên nhé
    1. DO THUY LINH
    2. TA QUANG HUY
    3. NGUYEN THI QUYNH ANH
    4. TRUONG THI HUE DUNG
    5. VU NGOC HUYEN
    6. EM BÉ: TA HUY DUC
    Bạn nào có nhu cầu thì contact với mình theo dc mail: thuylinh27082002@yahoo.com để lấy code vé nhé.
    • loan
      Chao a.a cho e hoi e mua ve cua vietnamairline ma e mua qua dai ly .hanh,trinh cua e la ngay 29 thang 11 chang bay ha noi-phu quoc.gio do dieu kien e ko di duoc a xem giup e co hoan lai tien duoc ko a? Ma theo hanh trinh gio bay cua e co bi thay doi la bay som hon 2 tieng a ah.e cam on a
  • loan
    A hieu oi .E co mot ve cua vietnamariline,chieu di tu ha noi-phu quoc .Vao ngay 29 thang 11 sap toi.Do dieu kien cong viec den ngay do e ko di duoc,xin a cho e hoi la gio e ko di thi co duoc hoan lai tien ko ha a?ma ve may bay cua e so voi hanh trinh bay la co thay doi gio bay,thoi gian bay la som hon 2 h,ma e mua ve qua dai ly a ah.Cam on a
  • thu ha
    Hiếu cho chị hỏi chút.Vietjet giấu mã khi thanh toán cổng Smartlink thì khi thanh toán thành công hãng có cho mình biết mã ko.khi bay thì làm thế nào nói với nhân viên để họ xuất vé cho mình
    • Lê Hiếu
      Thanh toán thành công thì sẽ ra Mã đặt chỗ chị ah. 1 chút nữa em sẽ đăng bài Tìm Mã đặt chỗ ah. hihi
  • lê vân
    anh oi ve HCM-HN-HCM vao2 ngay 7/12 va ve ngay 9/12 con ko anh. anh chi ho em voi, em ko biet lam sao de co the dat dc. em rat can, co gi anh chi ho em voi
  • Hà Đức
    Bạn đặt giúp mình 2 vé khứ hồi Hà Nội – SG đi 20/11 về 24/11 được không, mình cảm ơn nhiều nhiều
    • Lan
      Vé này dự doán là sẽ không có nên đừng có hy vọng giá 100k với ngày này nhé :))
      • Hà Đức
        Hì hì, nó bán vé cho các chặng bắt đầu từ ngày này nên mình vẫn phải hi vọng chứ bạn 🙂
  • pham
    cho em hỏi xác xuất là vé sẽ ra vào đêm phải ko ạh
  • Khánh Ly
    hix. cho em hỏi là a LÊ HIẾU đợt này có nhận đặt vé hộ không ạ? mấy lần trước e cũng tham gia săn vé, mà chẳng săn được kể cả vietjet và jestar:( nếu a nhận đặt vé hộ thì có thể nt số thẻ ngân hàng của a qua email lyxinhxinh_thanhcungdo@yahoo.com.vn được ko ạ?
    • Lê Hiếu
      Không em nhé.
  • Nguyenhoang
    Ve vao khoang mong 8 tet co ko anh bui?
    • Ngọc Lục
      8 tết cho các chặng cao điểm thì e là không có rồi bạn ơi.
  • ChucDoan
    a ơi. e dùng thẻ ATM của Agribank có thanh toán được không
    • Lê Hiếu
      Thẻ nội địa Agribank không thanh toán được em nhé.
  • Huyen
    Bạn ơi! Cho mình hỏi, máy bay bán bay chặng nào vậy bạn?
  • giangday
    sao ko thay gia 100k cho chieu tphcm-hn-tphcm ha cac ban oi
  • vantrinhpc
    cho mình hỏi chiều cao điểm tết âm lịch là thời điểm gần tết với qua tết à hay là vào ngày tết. mình muốn đặt vé vào ngày 25 tháng 1 tức là 25 tháng 12 dương lịch có được không nhỉ.
    • vantrinhpc
      nhầm 25-12 âm lịch chứ
  • Huyen
    huhu. làm mình tưởng có vé đi HN hay Vinh or Thanh Hóa j chứ 🙁
  • Lê Phượng
    vé tết ngày cao điểm là những ngày nào vậy a hiếu ? 20/12/2014(âm lịch) và mùng 9/1/2014 (âm lịch) được tính vào những ngày cao điểm chưa ạ ?
    nếu mua e trả tiền mặt or thanh toán = thẻ vietinbank được không a /.?
    • Lê Hiếu
      Đó là cao điểm rùi, không hi vọng có vé rẻ em ah. Thanh toán thẻ Vietinbank được, tiền mặt được.
  • tu
    Hiếu ơi cho mình hỏi đợt này có vé HN-SG và SG-HN không vậy? Mình xem popup quảng cáo trên website VJA thì ko thấy 2 chặng này.
  • kieu oanh
    mọi người ơi cho em hỏi vé 100k này mình đặt vé rồi hôm sau đến HDbank thanh toán được ko ạ?
    • Lê Hiếu
      Thanh toán ngay trong vòng 30 phút ở HDBank, ABBank hoặc phòng vé chứ không phải hôm sau em nhé 😀
  • nguyen thi lan
    neu san ve trong dem khuya thi thanh toan sao ha a?
    • Lê Hiếu
      Thì bạn phải có thẻ hoặc mượn thẻ thôi.
  • nguyen thi lan
    Anh chi nao nhan dat ve jum e voi…
    lan dau di may bay nen e k ranh may viec nay
    e can 2 ve sg-vinh ngay 4/12(vao sang som thi tot) NGUYEN VAN HONG & HO THI HAO
    VA 3 ve khu hoi sg-vinh 12/1/2014 – 9/2/2014(hoac 10/2/2014)
    NGUYEN THI LAN
    NGUYEN THI HIEP
    NGUYEN VIET TOAN
    mail cua e la : lanngocnguyen10@gmail.com
    sdt: 0938 867 842
    Cam on cac anh chi nhieu
  • Le Hang
    Hieu va Bui oi, sao e vo VJ ma khong thay ve gia re vay, no show ra tung gio ha a?
    • Lê Hiếu
      Theo thông báo thì 0h đêm nay mới bắt đầu bán bạn ah.
  • Hong Hanh
    Anh Hiếu có kinh nghiệm gì về giờ tung giá vé rẻ của VJA không anh, chỉ cho em với.
  • Phương Ngân
    Em là lần đầu tiên canh vé, thấy bảo cá nhân tự canh khó lắm. Các anh/chị có mẹo gì hay chỉ cho em với ạ. Vé tung hết từ 0h hay từng đợt ạ??? Em bắt đầu thức từ 0h đêm nay đây …
  • ngoc vu
    minh cung thac mac ko biet ve cac chang se tung ra tung dot hay ntn? ca nha minh co mong muon di du lich vao sau tet am lich, tam sau ram t2/2014. Minh co nhu cau dat ve cho 5 nguoi lon va 1 tre em <2 tuoi bay chang hn-sg, sg-nha trang , nha trang- hn. Ban nao giup minh voi, minh ko ranh lam may khoan nay:(
  • Đặng Thu Hòa
    anh Hiếu ơi vé lần này có bay được trong nước k ạ?
    • Lê Hiếu
      Tất cả các chặng nội địa, quốc tế em nhé.
  • luuvu
    Bạn Hiếu đặt vé giúp mình dc ko? mình sẽ trả phí dịch vụ cho bạn:
    lịch trình:
    Đà Lạt – Hà Nội: ngày đi 22.11
    Hà Nội – Đà Lạt: ngày về 05.12
    SL: 2 người bạn nhé!
    thanks!
  • nguyenminh
    bạn hiếu vé giá rẻ này đặt khoảng trước tết mười mấy ngày có được ko
    • Lê Hiếu
      Chắc khoảng trước 15 ngày thì có thể có bạn ah.
  • Anh Hieu cho em nho mot chut! Em da dat 2 ve cua VJet nhung bay gio khong di,loai ve Eco doi dc ten hanh khach.Neu ai co nhu cau bay anh H gioi thieu gium em voi.1 vé chiều SG-Vinh gia 1,6tr,bay luc 10h30 ngày 03-2-2014. 1ve chieu Vinh-SG ,gia 3tr bay luc 8h10 ngay 07-2-2014. Neu ai co nhu cau hen ra phong ve em se doi ten va bu tien chenh lech gia ve cho. Em cam on anh nhieu nhé! Mail cua em Meonho33@yahoo.com.vn.
  • hoa
    anh bui, anh hieu cho em hoi xiu.em mua ve cua vietjet air thanh toan qua the.va cua vietnamairlines thanh toan o ngan hang.ma gio em muon dua theo em be duoi 2tuoi.thi nen lam the nao a.
    • Lê Hiếu
      VietJetAir bạn điện tổng đài thêm miễn phí
      VietnamAirlines bạn điện tổng đài thêm em bé = 10% giá vé hạng phổ thông, ra phòng vé chính hãng để thanh toán tiền
  • Dao
    Hiếu và Bụi ơi đặt vé giá rẻ thì đặt 1 lúc 4 vé (2 người lớn 2 trẻ con) khả năng thành công có cao ko hay phải đặt từng vé 1. Đội ơn hai Bác
    • Lê Hiếu
      KHông cao đâu chị ah. Nhiều khi VietJetAir chỉ bán 1 vé/chuyến thôi. Cũng có lúc là 2, 3 nhưng ít hơn.
  • tâm trần
    ANh Bụi ơi, nếu mượn thẻ người khác thanh toán thì phần tên chủ thẻ đánh tên của chủ thẻ thật hay tên của người đi thì được ạ
    • Lê Hiếu
      Tất cả thông tin phải là thật mới thanh toán được bạn nhé.
  • Hải Hà
    Bạn ơi cho mình hỏi nếu đặt vé giá rẻ ntn có cần giữ chỗ không, phí giữ chỗ hình như là 20k thì phải. Nếu cần thiết thì mình giữ chỗ nào cũng được à. Nếu k giữ chỗ thì mình đi 2 người liệu có đảm bảo được ngồi gần nhau k? 🙁
    Nghe nói máy bay giá rẻ của Vietjet hay bị delay lắm nên mình cũng đang lo, xin nghỉ làm để đi du lịch mà delay ntn sợ k đảm bảo lịch nghỉ phép, bạn có cách nào để kiểm tra xem máy bay có delay không để mình chuẩn bị tinh thần ở nhà, đỡ mất công đi
    Thanks bạn !
  • Metom
    Anh Bui ơi,e thấy vja có phần thanh toán sau giữ chỗ trong vòng 24 h, thế thì sáng mai mình vẫn kịp ra đại lý vé trả đúng ko. Hay vé rẻ thì phải thanh toán ngay trong vòng 30phút ah.
    • Lê Hiếu
      Vé rẻ thì sẽ không còn tuỳ chọn Thanh toán sau trong vòng 24h Mẹ Tôm ah 😀
  • Linh Vo
    có ai đặt dùm em vé khứ hồi SG- HN đi ngày 13/12/2013- về ngày16/12/2013 được ko? Em ko có thẻ VISA hay Mastercard mà chỉ có thẻ ATM thôi nên ko đặt được. Em xin cảm ơn và sẽ hậu tạ. 🙁
  • Hạnh mít
    Anh Bụi ơi, đã quá 12h rồi sao e chưa thấy mở vé 100k vậy, hic