Vé siêu rẻ 2 USD đi Bangkok, Singapore của VietJetAir

Từ đêm nay 31-3 hãng VietJetAir sẽ bán vé máy bay giá rẻ 2 USD đi Bangkok và Singapore bà con nhé. Bà con đã chuẩn bị gì chưa, sẵn sàng tay súng vào trận đêm nay chưa?

 Chatbox phía dưới

Thành phố Singapore về đêm

Dưới đây là bản tin viết cách đây vài ngày rồi, bà con tham khảo chi tiết nhé:

Đến thứ 2 tuần sau mới có vé máy bay giá rẻ 2 USD này nhưng vẫn phải mách trước cho bà con chuẩn bị tiền, thẻ và kỹ thuật săn cho điệu nghệ. Chứ đợi cuối tuần mới báo tin thì nhiều bà con lại trở tay không kịp.

Như hôm qua đã nói, hãng VietJetAir sẽ bán vé các chặng bay quốc tế của hãng với giá rẻ như cho, tất nhiên chưa có tính thuế phí vào. Bụi đoán không nhầm thì chắc vé khứ hồi sẽ rơi vào tầm 1,6 triệu gì đó. Bạn nhớ bỏ hành lý ký gửi nếu không mất thêm tiền oan vài trăm 1 người phí lắm nhé.

Phát hiện ra cái trang chuyên tổng hợp các khuyến mãi giảm giá bên Sing, mà toàn là suất ăn nhà hàng, gói combo vé tham quan các điểm du lịch chính. Nhiều cái giảm phải đến 50%, bà con chịu khó tìm hiểu ở link banner bên dưới nhé:

  • Giá vé: từ 2 USD trở lên
  • Số lượng vé: 40.000 chiếc
  • Thời gian bán: từ 31-3 đến 13-4-2014 (chỉ bán trong khung giờ 20h – 24h hàng ngày)
  • Thời gian bay: từ 23-5 đến 31-10-2014
  • Đường bay: TP.HCM – Singapore, TP.HCM – Bangkok, Hà Nội – Bangkok
  • Kênh bán: Website: vietjetair.com và m.vietjetair.com
  • Điều kiện vé: không đổi tên, không hoàn vé.  Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé
  • Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa/Master, thẻ ATM
    Tuy nhiên, không có thẻ vẫn thanh toán được các bạn nhé. Đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán (Chú ý đợt này chỉ bán buổi tối nên không có thẻ thì mượn người nhà thẻ chứ nửa đêm không ai thanh toán giùm đâu bạn ơi hihi)

Vì còn khá nhiều time nên bà con tha hồ chém gió trong thớt này nhé. Quá trời các bài kinh nghiệm trong blog, vì thế bà con chịu khó gõ tìm kiếm để đọc nhé, hoặc vào link này Tổng hợp bài viết VietJetAir

Sẽ còn update vào đây nhiều mẹo hay, bà con nhớ theo dõi bài này hằng ngày.

[colorbox title=”Cảnh báo lỗi thanh toán vé VietJetAir.com và Cách xử lý!” color=”#AE2525″]

Hệ thống thanh toán của VietJetAir đã liên tục gặp lỗi trong rất nhiều đợt khuyến mại mà chưa có dấu hiện cải thiện.
Vì vậy, các bạn nên làm theo hướng dẫn của BayNhé để tránh mất oan tiền
1. Việc thanh toán tiền vé VietJetAir bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/… thì số lượng thành công có vé gửi về mail RẤT ít, đa số bị giữ tiền và hoàn trả sau một số ngày làm việc. Do đó, nên thanh toán qua cổng Smartlink.

2. Để tránh việc không tìm thấy Mã đặt chỗ để tra cứu thông tin thanh toán, bạn hãy đọc bài này http://goo.gl/7yMvzN

3. Để tránh điện tổng đài nhiều lần không được bạn nên điện vào ban đêm cho số Tổng đài VietJetAir 0835516220, số 19001886 cũng chính là số 083… nhưng cước phí 2000 VND/phút
Đọc phần cuối của bài này để lấy số điện thoại phòng vé, ưu điểm là dễ liên lạc hơn. http://goo.gl/tcxmXv[/colorbox]

Chatbox Baynhe.vn


Bạn nào đi Thái Lan thì click banner này để tìm hiểu mua các suất ăn và tour tham quan giảm giá rất tốt. Trang này buộc phải biết!

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé máy bay 1 chiều (ai mua 2 chiều thì tự nhân 2):

Giá vé 1 chiều = Giá vé khuyến mãi + phụ phí (Phí sân bay, phí xăng dầu,..)  + Phí thanh toán 40.000

Giá vé chỉ từ 2USD (tương đương 40.000 VND). Và giá vé ghi là CHỈ TỪ 22k có nghĩa là có thể xuất hiện mức giá 99k, 199k, 299k,… thì bạn cũng không thể trách hãng được. 

Phụ phí của từng chặng cụ thể như sau, bà con chỉ việc cộng là ra giá cuối nhé. Nhớ bỏ hành lý.

  • Hà Nội – Bangkok: 586k
  • Bangkok – Hà Nội: 740k
  • Sài Gòn – Bangkok: 670k
  • Bangkok – Sài Gòn: 740k
  • Tp.HCM – Singapore: 730k
  • Singapore – Tp.HCM: 877k

Nếu đi 2 chiều thì bạn cộng vào nhé. Còn bạn nào muốn du lịch bụi về bằng đường bộ mà sợ nhân viên làm thủ tục bây khó dễ, đòi vé khứ hồi thì liên hệ Hiếu nhé. Hiếu sẽ bày cách (lehieu@baynhe.vn) 😀

Vé giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 14 ngày và chỉ trong khung giờ 20h – 24h hàng ngày nên cũng đỡ mệt hơn, BayNhé sẽ mở chatbox để bà con canh vé chém gió với nhau.

Thêm 1 mẹo dễ dàng để lấy Mã đặt chỗ đó là các bạn gọi tổng đài VietJetAir đọc thông tin chuyến bay họ sẽ tìm giúp Mã đặt chỗ, tuy nhiên tổng đài thường quá tải nên các bạn đọc cách dưới đây để chủ động nhé. Số tổng đài VietJetAir 0835516220 (làm việc 24/24) .

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Chú ý: Đọc hết các bài BayNhé đưa ra trong bài rất có ích cho bạn^^[/sexybutton]

Đêm 31/3 là chương trình sẽ bắt đầu và bạn chỉ còn vài ngày để lên kế hoạch, rủ rê bạn bè, luyện dẻo tay và tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Các bạn mới đặt lần đầu hay đã đặt nhiều cũng nên ôn luyện lại theo các bước Hiếu liệt kê dưới đây nhé.

Bước 1: Tập đặt vé theo Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước và mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAirHướng dẫn tìm mã đặt chỗ “bị giấu” của VietJetAir (phần 2)
Bước 2: 
Tìm hiểu các phương thức thanh toán vé VietJetAir, nếu không kịp làm thẻ thì đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán
Bước 3:
 Dành thời gian đọc lại 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAirHướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay  tất cả các bài viết về VietJetAir có trong blog BayNhé theo link này (tuy nhiên, Hiếu nghĩ bạn chỉ cần đọc 5-10 bài gần nhất là sẽ tự tin đặt vé thành công)
Bước 4: Khi đặt vé nên ghi nhớ các thông tin ngắn gọn sau: Không cần chọn chỗ trước và hành lý ngay khi mua vé; Nhớ lấy Mã đặt chỗ nếu chọn thanh toán qua Smartlink; Gặp khó khăn thì comment ngay để mọi người hỗ trợ.

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây: Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến  * Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”   *  Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?


Đọc thêm: 

Nếu bạn đến Singapore thì không bao giờ được bỏ qua những bài viết này nhé:

  1. Kinh nghiệm ăn nghỉ ở trạm tàu điện Lavender, Singapore
  2. Kinh nghiệm ăn, nghỉ ở trạm tàu điện EW9 Aljunied, Singapore
  3. Cách đi tàu điện từ sân bay Changi vào Singapore
  4. Cách đi tới phố chè ngon ở Singapore
VietJetAir
Comments ( 273 )
Add Comment
  • thanh
    hcm-sin rất nhìu vé 105k nha cả nhà. từ tháng 5 trở đi.
  • thanh
    hcm-sin nhiu ve từ t5 105k nha
  • Bông
    Canh hoài 2 đêm mà k có vé 40k à
    Chỉ thấy rẻ nhất là 105k thui, hức
  • Mai
    A Bui oi ! A giúp e xem vé khuyến mãi từ singapore ve tphcm va nguoc lai vào ngày 29/5 -1/6 ,time noon ,e tim roi nhung toan thong bao la het vé
    • Lê Hiếu
      Em xem lại nhé
  • Trangthu
    Trời ơi mình chưa lấy dc hộ chiếu thì có đăng kí dc ko bạn 🙁
    • Lê Hiếu
      Thoải mái luôn em ơi, em đã xem hướng dẫn đặt vé chưa. KHÔNG cần điện ô hộ chiếu nhé
  • Tam
    Mình chờ mãi ko thấy 2 chiều vé 40K nên mua đại 1 cặp khứ hồi HAN-BKK tháng 11 rồi.
    Tổng cộng tiền vé, thuế & phí thanh toán các kiểu hết 3tr4.
    Như vậy có đc coi là rẻ chưa Bụi & Hiếu ơi?
    • Lan Hương
      3tr4 cặp khứ hồi đắt quá bạn ơi, giờ đặt bt rất nhiều vé 299k cả khứ hồi có khoảng 2tr thôi
      • Ngânkeiko
        Mình đặt 2 vé khứu hồi nhưng mãi tận tháng 12 mới bay hết tất cả 2.972.000k.
  • sennguyen
    A ơi! chỉ giúp e cách săn vé rẻ HN- Huế và ngược lại với nha!
  • thuvan
    Anh Bui oi Hướng dẫn mình đi tu SG- SING – KULA – SING em den san bay sing roi di xe bus nao qua kula, anh chi em nen chon khach san khu nao gia khoan 500k va cac noi an uong nha. cam on anh nhieu
    • Thomson
      Mình cũng cần thông tin như bạn :))
    • Lê Hiếu
      Em sang Malaysia luôn chứ không ở Singapore ah? Em hỏi hotel ở Singapore hay Malaysia?
  • Tân
    Mình tính đặt cho 7 người lớn, 1 trẻ em, 1 em bé. Mà sợ là đánh xong 1 loạt tên chắc nó lại fail mất quá trình đặt vé. Có cách nào ko Bụi, Hiếu ơi?
    • Lê Hiếu
      Đặt tách ra thôi, tên người đầu tiên cần nhiều thông tin chứ từ người thứ 2 chỉ cần Giới tính và Họ tên
      • Tân
        Hiếu cho mình hỏi thêm, 1 trẻ em trên 2 tuổi đc tính giá vé như 1 người lớn đúng không?
        • Lê Hiếu
          Tương tự bạn ah, giảm khoảng gần 200k chặng quốc tế thôi, nội địa thì giảm 50% phí sân bay.
  • Ngoc
    anh ơi cho e hỏi, e đặt vé đi TPHCM – Sing – TpHCM cho 2 người từ 7/7 – 10/7 , canh hoài mà không thấy vé 40k . làm sao mà canh được vé đó vậy a , chỉ e với
  • Mie
    Ngay thang bao nhieu vay a?
  • Phương Thảo
    Mình đang rất nản với Air Asia đây. Mình mua vé HCM-BKK rồi BKK- Krabi, khứ hồi cho cả 2 chặng này. Nhưng sau đó AA đổi giờ về của chuyến BKK-Krabi trễ hơn, và BKK-HCM sớm hơn. Tức là khi từ Krabi về BKK mình đã muộn chuyến về HCM. Trong email thông báo nhận dc thế này:
    Please be informed that AirAsia flight FD 654 scheduled to depart from Bangkok(DMK) to Ho Chi Minh City has been RETIMED.

    Effective from 30MAR2014 until 25OCT2014. The new departure time from Bangkok (DMK) is 01.50 PM (1350 hours) and arrive in Ho Chi Minh City at 03.20 PM( 1520 hours.), local time.

    In the event of such a flight reschedule, you may also choose from the following options:

    (a) Move flight: Change to a new flight on the same route and same day without additional cost, and subject to seat availability

    (b) Credit shell: You may retain the value of your fare in a credit account for your future travel with AirAsia. The online credit shell is valid for 90 days after it has been issued.
    Nhưng lại ko hướng dẫn làm thế nào để đổi giờ bay theo phương án a. Mình đã chat với AA cách đây nửa tháng, ko thấy có gì khác, sau đó gửi email cách đây 1 tuần, vẫn không một chút hồi âm gì cả.
    Mình đã gọi đến phòng vé của AA ở VN thì các bạn ấy bảo mua trên mạng phải giải quyết trên mạng, nếu giải quyết ở phòng vé thì sẽ tính phí 35$/chặng và thêm tiền chênh lệch giá vé. Nếu đổi giờ bay mà phải trả thêm tiền thì mình tự làm online cũng dc đâu cần hỏi. Vấn đề là trong email AA gửi đã nói “Change to a new flight on the same route and same day without additional cost”
    Không biết có ai từng gặp tình trạng như mình ko? Mình phải làm sao đây? Chán thật đó!

    • Lê Hiếu
      Thảo chat với AirAsia chưa? Họ nói sao? Thảo làm thế này thử xem sao nhé:
      Truy cập vào đường link có 2 option: Credit (hủy vé) và Change flight.
      Vào Change fight, nó chỉ hiện ready option cho mình chọn là giờ bay khác của cùng ngày bay.
      Bạn kích vào h muốn bay của ngày hôm đấy (có thể là giờ thay đổi của hãng hoặc giờ khác nhưng trong cùng ngày), chiều kia chưa thay đổi thì bạn tick vào ô “The same…”
      Rồi tick vào ô “I accept…”
      Confirm
      Trang web hiện ra ô confirm lần nữa với lịch bay mới, bạn “Confirm” lần nữa là ok.
  • mimi
    thuc may dem lien ma ko dat dc ve,moi ca lung,hoa ca mat,a Hieu a Bui oi,sao e thay ve 40k ma vao den luc thanh toan lan nao cung bao la ko thanh cong vay?e da co gang lam that nhanh that chuan nhu bai viet cua cac anh roi ma.
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, báo không thành công ở bước nào vậy? Bạn sử dụng cách thanh toán nào? Vào Smartlink đã ra được Mã đặt chỗ chưa?
      • mim cuoi
        Bao ko thanh cong o buoc thanh toan do a,e thanh toan bang the visa dong a,hy vong a chi giup e voi.
        • Lê Hiếu
          Hic, vậy thì chắc vé không thành công rùi, VietJetAir hay bị lỗi thanh toán thẻ visa lắm em ah. Em sử dụng thẻ nội địa để thanh toán nha.
        • mim cuoi
          Cam on a Hieu nha,nhung the noi dia den cuoi thang moi co luong,oai that.
  • mimi
    canh suot nay hom lien deu ko dc,moi ca lung,hoa ca mat,da doc rat ky bai viet cua AHieu va ABui,co gang lam that nhanh,that chuan,thay ve 40k ma luc thanh toan lai toan bao la ko thanh cong,het cach.
  • Thupeo
    Hxhx canh mãi mà chag thấy có vé 40k đên vé 105k cug ko thấy:((( thấy có ô mã khuyến mại j đó thì có cần điền vào ko ad?
  • Quoc
    A bui oi lam cach nao Mua ve SG – BK Gia re ha a
    • Lê Hiếu
      Bạn xem hãng VietJetAir và AirAsia nhé, tuỳ ngày bạn đi mà giá 2 hãng này cạnh tranh nhau.
  • Ni Múp
    Cả nhà có ai book phòng ở adoga bên sing và malay ko cho e hỏi với, bên đó book nó tính tiền theo phòng hay giường vậy T.T
    • Lê Hiếu
      Anh trả lời em rùi mà, tính theo phòng hay giường tuỳ theo hotel. Em gửi link cụ thể hotel lên anh sẽ chỉ ra cụ thể 😀
      • Ni Múp
        Lúc a tl là sau khi e post lên đây :))
  • mie
    Có ai giúp em thanh toán với đc ko ạ, em dùng Vcb online banking thanh toán ngày đầu không được, hôm sau trả bằng Visa Hsbc cũng không được nốt. Rầu ghê :((
    • Lê Hiếu
      Vietcombank sao không được nhỉ? Anh vẫn thanh toán bình thường mà
      Em chuyển khoản cho anh lúc nào lấy được Mã đặt chỗ thì đưa Mã đặt chỗ anh thanh toán cho nhé. 😀
      • mie
        A cho em xin stk nhé. Xie xie anh 😀
        • Lê Hiếu
          Em email anh nhé lehieu@baynhe.vn. chuyển khoản anh đúng bằng số tiền cần thanh toán thôi 😀
        • Mie
          Em email anh lúc chiều đó, bây giờ đg đợi a reply, hồi hộp nhìn vé 1/7 nó chuẩn bị out stock :(( Tsao em ko thanh toán bằng VCB đc nhỉ và em cũng ko lấy mã đặt chỗ bằng CTRL U đc … hic
        • Lê Hiếu
          Sao 1/7 em lại biết sắp hết? Anh vẫn thanh toán bình thường mà, em thử thanh toán lại nhé kể cả cách lấy Mã đặt chỗ em cũng tập lại nhé. Nhấn đúng lúc 😉
        • mie
          Hihi, tại mấy hnay e canh t7 nhưng ko có, hàng hiếm a ạ. Nãy giờ e cố gắng tt Vcb lắm nhưng vẫn ko đc a ui. A giúp em với.. mua hộ e 1/7 nha a.. Kiu kiu a nhiều nhiều 🙁
  • maianhchubby
    Can mua lai ve SGN-SING-SGN tu ngay 27/5 den 31/05, co ai chuyen nhuong lai gia re thi alo cho minh nha. SDT: 0908131518…
    Cam on cac ban nhieu…
    Theo nhu minh biet gia ve 105k vua roi co the thay doi ten khach hang, nen ai lo mua la hok di duoc de lai cho minh nhe…
  • kenny
    Hcm-bangkok-hcm 25 den 29 mat 1tr829k vay ok k moi nguoi? Lan dau book ve nen chua co kinh ngjem.hjhj
  • Hoang Ngo
    Cả nhà có ai săn được vé rẻ của Vietjet đi Sing chưa ạ? Giá khoảng tầm bao nhiêu cả nhà nhỉ?
  • quỳnh anh
    anh ơi có chiều HN-BKK-HN không ạ?? f5 hoài mà chẳng thấy gìiiiiiiiii :((((((((
  • Hanh
    Hom qua co nhieu HN – BK lam ma. Minh dat dc 8 cap ne. Cuoi thang 10 – 11 luon. Hom qua tu thang 7-12 nhieu lam ma. Di Thai nen di vao cuoi thang 10 – dau thang 4, troi mat va ko mua.
  • MrAndrea
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHẠY TRONG KHUNG GIỜ TỪ 20H ĐẾN 24H HÀNG NGÀY ĐẾN HẾT 13.4. CÁC KHUNG GIỜ KHÁC SẼ KO CÓ CÁC BẠN NHÉ
  • Hường OK
    Tầm giữa tháng 9 có trời mưa ko bạn?
  • Dinh Huyen
    Hạnh ơi, đi về cho mình vài cái review BK nhé. xem ăn gì, chơi gì nha.
    cảm ơn bạn
  • Tam
    Tổng cộng 1 chiều là bao nhiêu hả bạn?
    Mình cũng thấy vé 40K nhưng phí của nó tính ra cũng hơn 1tr. Trong khi vé 299K thì phí là khoảng 700K.
    Chẳng hiểu VJA tính thuế phí kiểu j nữa.
    Mình tính ra như vậy cũng ko có j đặc biệt cả 🙁
  • Lan Hương
    8 cặp đều vé 40k ý hả bạn?
  • MrAndrea
    bão Phil mọi người còn đi đc cơ mà. Ko lo đâu Hường ơi