AirAsia bán vé siêu rẻ Free Seat (đợt 1-2014)

Đúng như Bụi từng nói, cứ vào tầm các tháng 2-5-8-11 hằng năm là hãng hàng không giá rẻ AirAsia lại khuyến mãi vé máy bay siêu rẻ mang tên Free Seat (vé miễn phí). Đây là cơ hội để chúng ta khám phá ASEAN vì hãng AirAsia có rất nhiều đường bay đến các thành phố yêu thích trong khu vực.

Tin tức, thủ thuật mới được cập nhật liên tục cuối bài!

  • Thời gian bán vé: từ 23h 22-2 (bán trên AirAsiaGo) và 23h 23/2 (bán trên AirAsia.com) – đến 2/3 (tuy nhiên vé có thể hết trước thời gian kết thúc nhé)
  • Thời gian bay: 01-10-2014 đến 30-04-2015

Bà con lưu ý là 11h đêm nay 22-2 là bán ưu tiên ở trang đổi điểm và trang AirAsiaGo trước, còn từ 11h đêm mai 23-2 thì bán đại trà cho tất cả mọi người. Theo Bụi, bà con nên canh từ đêm nay luôn xem giá cả thế nào, vào các trang sau để canh nhé:

Trang đổi điểm là trang dành cho bà con đã từng đi AirAsia và tích lũy được điểm vé trong tài khoản, đêm nay đem ra đổi vé giá rẻ. Cũng có thể áp dụng cho ai chưa có điểm tích lũy nhưng chỉ được mua các chặng có điểm đổi = 0 point, còn lại thuế phí thì thanh toán bằng thẻ.

Bà con nào muốn đổi điểm, tra cứu điểm thì vào trang https://www.tune2big.com/ nhé. Khiếu nại điểm thì nhấn vào Big point/Claim Bigpoint. Vé rẻ thì không có nhiều point đâu 😀

Trang AirAsiaGo là trang kết hợp vé máy bay và khách sạn làm một. Yêu cầu của hãng là bạn phải ở 1 khách sạn trong suốt kỳ nghỉ của mình và chỉ ở 1 nước thôi, không đi sang nước khác. Ví dụ, bạn mua vé sang Bangkok và chọn hotel trong trang đó thì chỉ được chọn 1 hotel đó thôi, chứ không phải đêm nay tôi muốn ở hotel này, đêm mai tôi sang hotel khác. Tóm lại, yêu cầu này của họ không có gì quá đáng.

Bà con nên vào trang AirAsiaGo để xem cách đặt vé trước, càng thành thạo thì cơ hội săn được vé siêu rẻ và khách sạn càng tăng lên.

Cũng phải nói luôn với bà con là từ Việt Nam đi ASEAN bằng AirAsia thì chỉ có hai đường bay tới Kuala Lumpur và Bangkok. Vé cho 2 chặng này thì chẳng bao giờ có FREE SEAT. Rẻ nhất cũng phải tầm 60-80 USD/khứ hồi. Lắm khi còn cao tới 100 USD/khứ hồi.

Vé Free Seat thường áp dụng ở các nước khác như Malaysia, Thailand, Indonesia, Philippines… Phải nói là rẻ kinh khủng ấy. Vậy thì chúng ta sẽ nghiến răng mua vé đắt từ Việt Nam sang Kuala hay Bangkok rồi từ đó mua tiếp vé siêu rẻ đi các điểm nội địa/quốc tế khác.

Ví dụ, bạn bay sang Kuala Lumpur rồi bay đi Bali hay Surabaya (núi lửa Bromo) thì sẽ có vé rất rẻ. Hoặc sang Bangkok rồi bay tiếp đi Phuket. À nếu bạn không săn được Phuket thì có thể săn chặng Krabi nhé, vì từ Krabi cũng có tour đi thăm biển đảo Phi Phi y như Phuket.

Bạn có thể đọc bài này: Cách chọn đường bay đi du lịch ASEAN

Kinh nghiệm săn vé máy bay AirAsia

Bạn nên chọn đường bay và giờ bay từ trước đến lúc vào sẽ thao tác nhanh hơn. Ngoài ra nên tập trước cho thành thạo, trình duyệt tự lưu thông tin sẽ giúp chúng ta điền các bước nhanh hơn (đọc bài: Thêm một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia)

Nếu bạn bay nhiều chặng thì không nên thanh toán ngay, mà cứ giữ chỗ từng chặng trước. Sau khi giữ toàn bộ các chặng mình mong muốn thì quay lại thanh toán cũng chưa muộn.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Bà con nào đi về đường bộ hoặc không có vé khứ hồi liên hệ Hiếu hướng dẫn thủ tục lehieu@baynhe.vn
Không chuẩn bị trước nhân viên hãng sẽ không cho bay đâu![/sexybutton]

Mời đọc bài mẹo giữ chỗ ở đây: Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Trước kia thanh toán qua cổng smartlink thì được miễn phí thanh toán thẻ visa nhưng nay AirAsia đã thu phí 3 USD cho mỗi lần thanh toán. Không quan trọng bạn đi bao nhiêu khách, cứ thanh toán là bị mất 3 USD thôi. Visa thu phí 6USD/người/chiều thì chịu không nổi đâu 😀

Mời đọc bài cách thanh toán smartlink:  Hướng dẫn thanh toán vé AirAsia bằng Smartlink

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]AirAsia thu phí 6USD/người/chiều, xài Smartlink cho lành nhé[/sexybutton]

Ngay bây giờ bạn cần đăng ký tài khoản AirAsia và đăng nhập thử. Nếu không đăng nhập được thì dùng tính năng Quên mật khẩu hoặc Đổi mật khẩu là sẽ vào được nhé. Lỗi của AirAsia mà báo mãi họ chưa sửa…

Nếu bạn muốn kiểm tra mã vé, tình trạng vé xem ổn chưa, có trục trặc gì không hay xử lý các vấn đề gặp phải thì bạn có thể đọc bài này:  Cách khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia  Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé AirAsia (P2)

Bạn cũng nên đăng ký thành viên AirAsia để có tài khoản quản lý vé rất tiện lợi, mời đọc: Đặt vé AirAsia nhanh hơn bằng cách đăng ký thành viên 

Có một chú ý khi đặt vé máy bay AirAsia là bạn nên bỏ phí bảo hiểm, cách bỏ thì ở bước điền tên hành khách, bạn nhìn xuống bên dưới sẽ thấy ô thông tin như hình sau. Đầu tiên bạn nhấn vào nút CANCEL đó, nó sẽ hiện tiếp ra một bảng hỏi OK – Cancel thì bạn phải nhấn vào OK nhé.

Còn có thắc mắc gi về đặt vé máy bay AirAsia thì bạn có thể gõ tìm kiếm vào ô Search bên tay phải của blog. Nó sẽ hiện ra rất nhiều bài để bạn đọc, nói chung nếu bạn chịu khó đọc sẽ thấy mọi vướng mắc đều đã được trả lời.

Bài còn tiếp tục cập nhật về đợt siêu khuyến mãi này.

=====================

Cập nhật 23h15 22/2

Xuất hiện vé ở trang đổi điểm và AirAsiaGo, chặng Sài Gòn – Bangkok/Kuala Lumpur 0 point, chỉ mất phí sân bay thôi, từ Hà Nội thì Hiếu chưa vào được nên không rõ.

Cập nhật 23h15 23/2

Hà Nội – Bali khứ hồi chỉ khoảng 175USD 😀

Có vé dịp Tết bà con nhé,  Hiếu dự kiến năm nay nghỉ khá dài. Giá Sài Gòn – Bangkok – Hà Nội là khoảng 75USD 2 chặng đi ngày 26 Tết Ất Mùi 2015

Cập nhật 23h40 23/2

Với các chặng không có đơn vị tiền tệ mặc định là USD thì phải chuyển về USD mới hiện Smartlink để thanh toán. Chuyển bị lỗi thì thực hiện chuyển lại tới khi được (cả chục lần mới được). Cách chuyển: Chọn đơn vị tiền tệ USD rùi nhấn Tiếp tục (Tìm chuyến bay)

Giá Sài Gòn – Bangkok – Hà Nội là khoảng 75USD 2 chặng đi ngày 26 Tết Ất Mùi 2015

Chặng Kuala Lumpur – Maldives ngừng khai thác từ tháng 3/2014

Cập nhật 0h 24/2 

Hà Nội –> Bangkok: 38 USD; Bangkok –> Hà Nội: 40 USD

Sài Gòn –> Bangkok: 31 USD; Bangkok –> Sài Gòn: 31 USD

Bangkok –> Yangon (Myanmar): 30 USD; Yangon –> Bangkok: 24USD

Bangkok –> Mandalay (Myanmar): 41 USD; Mandalay –> Bangkok: 35 USD

Nên đi 1 vòng Bangkok –> Yangon –> Mandalay –> Bangkok (hoặc ngược lại) nhé, đừng quay lại làm gì hihi.

=====================

Hà Nội –> Kuala Lumpur: 54 USD; Kuala Lumpur –> Hà Nội: 48 USD

Sài Gòn –> Kuala Lumpur: 36USD; Kuala Lumpur –> Sài Gòn: 23 USD

Bangkok –> Bali: 86 USD; Bali –> Bangkok: 64 USD (giá vé 42USD – không phải vé 0 đồng – chưa nên đặt)

Kuala Lumpur –> Bali: 42 USD; Bali: Kuala Lumpur: 32 USD (giá vé 16USD – không phải vé 0 đồng – đặt cũng được)

=====================

Sài Gòn –> Thành Đô (CTU): 134 USD; Thành Đô –> Sài Gòn: 149 USD

Kuala Lumpur –> Sydney: 96 USD; Sydney –> Kuala Lumpur: 165 USD

=====================

Muốn biết giá đã là rẻ nhất hay chưa? Có phải rẻ nhất của đợt khuyến mại này không bạn đọc 2 link này nhé

Xem vé rẻ AirAsiaThông báo giá khuyến mại của AirAsia

Cập nhật 11h 25/2

Rạng sáng nay AirAsia đã không cho phép chọn đơn vị tiền tệ để thanh toán nữa. Đơn vị tiền tệ sẽ tính theo nước khởi hành.

Vì vậy, ngoài các chặng xuất phát từ Việt Nam là thanh toán được bằng USD, các chặng còn phải bạn phải thanh toán theo tiền tệ của nước khởi hành, đồng nghĩa với việc không sử dụng được Smartlink và phải thanh toán bằng Visa. Thiệt hại đơn kép luôn 🙁

Tỷ giá Smartlink chỉ là 20.000 VND/ 1 USD và lại không mất phí thanh toán cho từng người, giờ qua Visa thì mất vài USD/người/chiều + tỷ giá hơn 21.000 + 1-3% phí chuyển đổi ngoại tệ nữa.

Cập nhật 8h 26/2

AirAsia lại cho chọn đơn vị tiền tệ theo ý thích, chắc hôm qua khoá để hù bà con hơi hihi.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsia
Comments ( 345 )
Add Comment
  • Stone
    Em lần đầu book vé nên ko rành lắm, thành ra lúc điền tên, em chỉ điền Họ & Tên cho em & 4 người khác, ko điền chữ lót. Book xong thì mới biết là cần phải đầy đủ như tên trong passport. Em có lên trang của Air Asia xem trong trường hợp này thì trong câu hỏi thường gặp có trả lời là:
    ….changes will only be allowed for the following:
    · Amend up to three alphabets for typo error;
    · Add on/removal of English name for Chinese guest ;
    · Title and gender change; and
    · Sequence change – swap of first name and last name is allowed;

    Vậy cho em hỏi giờ em bổ sung lại tên cho đầy đủ có được không?

    Nếu ko thể đổi thì lúc đi có gặp khó khăn gì không ạ? Mong anh chị trả lời giúp em

    • thien tin
      Ban dung chuc nang live chated quoc te voi air asia do. Doc code va yeu cau ho sua lai cho dung full name ho se sua gium mien phi cho. Dung goi len air asia vietnam. Ho ko giup gi dau. Nho doc dung ngay sinh da dang ky trc do.
      Ko sua cho dung thi ko bay dc nhe
      • Duy
        Chào anh Tín , em củng bị trường hợp không ghi tên lót . Bây giờ em không bít chat live với air asia bằng cách nào. anh có thể cho em số của anh đẻ liên lạc hỏi cách chỉnh sửa không ah , tại vì ngày 1/03 em bay rùi
      • vivavi
        may lan truoc di AA em van chi dien ten va ho, kh can ten lot, van bay binh thuong ma
        doi luat roi ha anh
        • Lê Hiếu
          Nên điền đủ họ và tên bạn ah, ở nước ngoài thì được nhưng Việt Nam thì còn tuỳ nhân viên. 😀 BayNhé khuyến khích đặt đủ thông tin để tránh sự cố, đi du lịch mà gặp sự cố dễ ảnh hưởng tới tâm lý lắm hihi
    • Linhtran
      Bạn cũng đừng lo quá, lúc trước mình cũng book thiếu tên lót, vẫn đi được bình thường ah.
  • linh
    Cho em hỏi, vé promo có limited hay không có limited là sao vậy anh Hiếu?. Có hạn chế gì hả anh?
    • Lê Hiếu
      Mua càng sớm càng nhiều lựa chọn, vé đang hết dần đó em. Vé rẻ mua rồi thì không đổi tên, đổi ngày bay được hoặc đổi mất phí cao hơn mua vé mới.
  • Lily
    Dear các bạn!

    Cho mình xin lời khuyên với! Có nên mua vé Tết 2015 SG-BKK-HN ngay từ bây giờ không ạ hay là chờ những đợt khuyến mãi sau? Năm rồi mình mua vé của VNA gần 20 triệu cho cả nhà. Xót ruột quá ạ!

    • Lê Hiếu
      Mua luôn bây giờ là rẻ nhất rùi bạn ah, còn giá khoảng 90USD cho 2 chặng bay thì vài tháng nữa mua vẫn có đợt khuyến mại nhưng có kế hoạch thì nên mua ngay.
      • Lily
        Mấy hôm nghỉ trông con ốm giờ mới vào đọc tin bạn Hiếu chắc là trễ rồi. Lại canh dịp khác vậy. Cảm ơn bạn Hiếu nhiều nhé!
  • Lê Hiếu
    Cập nhật 11h 25/2

    Rạng sáng nay AirAsia đã không cho phép chọn đơn vị tiền tệ để thanh toán nữa. Đơn vị tiền tệ sẽ tính theo nước khởi hành.

    Vì vậy, ngoài các chặng xuất phát từ Việt Nam là thanh toán được bằng USD, các chặng còn phải bạn phải thanh toán theo tiền tệ của nước khởi hành, đồng nghĩa với việc không sử dụng được Smartlink và phải thanh toán bằng Visa. Thiệt hại đơn kép luôn 🙁

    Tỷ giá Smartlink chỉ là 20.000 VND/ 1 USD và lại không mất phí thanh toán cho từng người, giờ qua Visa thì mất vài USD/người/chiều + tỷ giá hơn 21.000 + 1-3% phí chuyển đổi ngoại tệ nữa.

    • linh
      Chiều qua em lên kiểm tra giá mấy chuyến bắt đầu không phải VN thì thấy nó chỉ cho 1 loại tiền tệ nước khởi hành. EM tưởng nó vậy nên không thông báo với mọi người.
      • Linh
        Hiếu ơi, mình vừa vào book thử chặng bangkok – Krabi và chọn đồng tiền thanh toán ngay từ lúc search là usd thì cuối cùng đến bước thanh toán vẫn hiện ra cổng smartlink để thanh toán bằng thẻ nội địa nhé. Các chặng khác mình chưa thử. Bạn nào có nhu cầu đặt vé thì thử cách này xem sao
        • linh
          Mình thấy các chuyến từ Sing đi thì nó vẫn cho chọn tiền USD.
        • BZ
          Hy vọng là lỗi tạm thời, vì tối qua em vô thử thì nó cũng báo lỗi như vậy. Nhưng đến sáng nay đặt chỗ thì vẫn bình thường, trưa trưa quay lại thanh toán thì lại lỗi cũ. 🙁
        • Linh
          Nếu vào đến trang search flights mà nó nhảy sang đồng bản địa thì các bạn tiếp tục vào edit search để chọn usd nhé. Mình vào mấy chặng đều thay đổi được như thế
  • BZ
    Em đã giữ chỗ đc rồi, mà giờ quay lại thanh toán, nó cứ bắt chuyển sang TT = MYR và có thông báo lỗi (trc đó em đã chọn TT = USD). Em thử book lại từ đầu thi nó vẫn cứ báo lỗi vậy (Nghĩa là chon USD nhưng bước tiếp theo lại ra MYR). Giờ làm sao anh Hiếu/ anh Bụi? em đã tt thành công chặng SG-KUL 1 chiều, h cần phải TT thêm chặng KUL -BALI và BALI – SING nữa. EM sợ hết vé rẻ mấy chặng còn lại quá. Huhu.. sáng giờ cứ ngồi canh vé hoài.
    • Lê Hiếu
      Em đọc cập nhật mới của BayNhé ở cuối bài.
  • linh
    Ủa thời gian bay SGN-KUL là 1h55′. sao từ KUL-SGN hiện thời gian cất/hạ cánh có 55′ vậy ta? Sai thời gian bay rồi.
    http://i.imgur.com/0mCwg0e.jpg
    • Lê Hiếu
      Do lệch múi giờ em ah, ví dụ bay mất 2 tiếng nhưng 2 nước chênh nhau 1 múi giờ thì chiều đi có thể mất 3 tiếng trong khi về mất 1 tiếng 😀
      • linh
        thank anh, em quên mất lệch múi giờ, vậy bay chuyến cuối vẫn kịp nghỉ ngơi mai đi làm 😀
  • joke
    hôm nay mua kiểu j mà xui quá, mua chặng BKK-HAN bị từ chối thanh toán tới 3 lần, trừ tk rồi lại trả lại. hú hồn. mãi tới bây h mới mua được, giá vè up lên 1640 bạt 🙁

    ai lên đường về HN ngày 15/2 thì điểm danh nào 🙂
    mình bay chuyến 8:45 14/2/15. hẹn mọi người ở bangkok.

  • MrAndrea
    Sai làm sao đc. Do lệch múi giờ đó b
  • Tam Luong
    Uả sao tìm tới tìm lui mà ko thấy ngày nào có vé HAN-BKK giá 78 USD vậy Bụi & Hiếu ơi???
    • Lê Hiếu
      Tìm thử sáng tháng 3/2015 xem sao bạn ơi 😀
  • Phuong Linh
    Cám ơn anh Hiếu rất nhiều vì nhờ có trang baynhe mà lần đầu tiên em mới biết đc rằng đi Nhật và Úc rẻ đến thế.
    Em mua vé KUL-SYD khứ hồi khoảng 6tr khứ hồi đã bao gồm thuế phí và 25kg hành lý.
    Bạn em mua vé Kul-TOKYO khứ hồi 4tr đã bao gồm thuế phí.

    Giờ chỉ cầu trời thả cho cái vé HN-KUL 80-100$ khứ hồi thuế phí nữa là giấc mơ đi Úc Nhật của bọn em thành hiện thực mà quá quá rẻ, ko thể tưởng tượng nổi.
    Tks anh 1 lần nữa, khi nào có HN-KUL khứ hồi siêu rẻ tháng 3/2015 thì anh lại ới bọn em nhé

    • Lê Hiếu
      Hi em, đi Nhật qua ngả Manila còn rẻ hơn. Chỉ khoảng 5 triệu khứ hồi thôi em ơi.
      • Phuong Linh
        e đọc bài Cebu thấy anh bảo đi qua Cebu thì chỉ hơn 4tr khứ hồi hic rẻ thật ý
        • Thanh Cong
          A Hiếu ơi, giờ airasia chỉ cho đặt theo loại ngoại tệ của nơi đi (MYR), ví dụ chặng KUL-HND thì có thanh toán bằng visa được ko anh
        • Lê Hiếu
          Chỉ còn cách thanh toán bằng thanh toán quốc tế Visa/Master/… chứ không còn cách nào khác em ah.
        • Phuong Linh
          em vẫn thanh toán đc bằng smart link mà. Chiều qua em vào nó vẫn là MYR nhg đến đoạn cuối nó cho chuyển sang USD rùi lại hiện ra smart link
        • Lê Hiếu
          Okie em, AirAsia bị lỗi giờ lại okie rùi.
    • thuan
      Ban mua chieu tokyo- Kul vao ngay nao the, minh tim ngay 14/4 ma chua co .
  • Tottochan
    Cap cuu, cap cuu!!! Sao em book chan Colombo – Kuala Lumpur, den buoc xac nhan thi the nay: Please waite while we search for a travel insurance plane for you. Co nghia la sao ca nha oi?
    • Phuong Linh
      bạn đợi nó 1 tí rùi sau đó cancel cái insurance đó đi, mất 1 tgian để nó search for a travel insurance. Hqua mình cg bị vậy
  • Ngoc Anh
    To Totochan : mình cũng gặp tình trạng tương tự, sau đó nó báo lỗi và lại phải đặt lại từ đầu bạn ạ.
    • Tottochan
      Cam on cac ban nhe, minh da book lai duoc roi. Ke hoach se di tu 1-31/10 qua Nepal, An Do, Sri Lanka. Ban nao cung chi huong di chung cho vui nhe.
      • Quyet truong
        Hieu oi, Minh dat ve di Kul gom ca Flight + Hotel thi gia ve nay co bao gom hanh ly ky gui khong hay chi co 7kg xach tay nhi
  • thuy
    cho m hỏi cái free seat là miễn phí ghế mà sao ko thấy free nhi? hay giá chỉ giảm thoi nhỉ ?Còn cái Mình định đi 4ng từ SG-Ku mà muốn kết họp đi thêm 1 noi như sing or Bali thì ko nit giá vé tn nhỉ bạn Bụi? nhờ bạn tư vấn cho m cái m check giá SG-ku-Sg là đi :$36 về $23. Thanks!
    • Lê Hiếu
      Miễn phí ghế hay còn gọi giá vé 0 đồng áp dụng cho 1 số chặng và thời gian bay. Bạn đọc kỹ thời gian khuyến mại nhé. Giá bạn check đi Kuala Lumpur chính là giá free seat đó. Muốn biết gọi thế nào là giá vé 0 đồng và tại sai 0 đồng mà vẫn mấy chục USD thì bạn xem ở bài này https://baynhe.vn/kinh-nghiem/xu-ly-cac-van-de-gap-phai-khi-dat-ve-airasia
  • Joe
    Mình dự định đi Maldives nên book vé qua Kul được rồi. Sau đó book Kul-Mal thì lại ko được. Gôgle để kiểm tra thì thấy Air Asia ngừng chuyến đi Male vô thời hạn kể từ 1/3 huhu. Bạn có biết hãng nào giá rẻ bay từ Kul sang Mal ko? Giờ ôm vé mà ko biết đi qua Kul làm gì 🙁
    • Lê Hiếu
      Hình như chỉ có Malaysia Airlines thôi bạn ah. Hoặc sang Singapore đi TigerAir.
      • Joe
        Malay Air mắc dã man :((
    • Prisy
      Tình trạng của bạn dỡ khóc dỡ cười rồi 🙁 . Mình nghĩ nên qua Sin bay cho tiện, đi tàu qua cũng rẻ bạn à. Với lại, sẵn dịp đi 3 nước luôn 🙂
      Lần sau nghiên cứu xong hãy book bạn ơi hihi
    • NTN
      Tiger air đang có khuyến mãi đi Male đó bạn. Bạn đi bus sang Sing rồi bay tiếp bằng Tiger nhe.
  • kiwi
    anh Bụi ơi e muốn đi KualaLumpur, thời gian bay từ bây giờ cho đến tháng 8 lúc nào cũng được thì book vé của hãng nào là tốt nhất hả anh? Liệu thời gian này có vé rẻ nữa ko ạ?
    • Lê Hiếu
      Em chờ tin khuyến mại AirAsia nhé. Vẫn còn vé rẻ.
  • tam
    Anh Bụi cho em hỏi, em đặt vé chiều SG-SGN của Lion Air còn chiều ve KUL-SG của Air Asia có được không anh?
    • Lê Hiếu
      Được luôn em ah, chặng Singapore em xem Jetstar, TigerAir nữa nha.
  • zero
    Vẫn thanh toán đc Smartlink bình thường các bạn nhé,không phải lo đâu.Đến bước cuối chọn đơn vị tiền tệ là USD rồi nhấn APPLY thì nó sẽ hiện ra Smartlink.Mà mình thanh toán cũng khá nhiều,không tới 3USD đâu chỉ tầm hơn 1USD.Như vậy có lợi rất nhiều
  • Thuanyeu
    Trời ơi, mẹ ơi. Mình mua chiều KUL-HAN ngày 9/9/2014 là 80$. Đắt cho lòi tói ra :(((
  • Dung Bui
    Hi Bui,
    Minh dang co truc trac lon khi dat ve gia re cua Airasia ma khong tim duoc su ho tro tu hang nen nho Bui giup gium. Minh dang rat roi, vi hom qua da dat toi may cai booking tren Airasia va chon hinh thuc Pay later. Nhung sau do thi cua so yeu cau input thong tin the xuat hien. Minh da input so the visa debit cua minh vi hom qua luong chua ve tai khoan nen trong the khong co tien. Va lai, do da chon hinh thuc pay later nen minh cu nghi la khi minh confirm thanh toan thi moi tru tien. Nhung hom nay khi kiem tra giao dich tai khoan Vietcombank thi minh thay tat ca cac booking deu da tru tien. MInh co dang y tai khoan tren trang Airasia de manage booking nham huy may cai booking thua chi giu lai 2 cai nhung khi kich hoat duong link toan bao loi, khi dang ky lai thi no noi email su dung da bi su dung roi. Ma Airasia khong co so ho tro khach hang nao o VN, goi qua dai ly dat ve thi ho thang thung tu chi giup do. Bui giup minh voi nhe. Cam on Bui
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn bị trừ tiền nhưng đã nhận được email chưa? Bạn liên hệ với mình qua email lehieu@baynhe.vn mình sẽ hỗ trợ trực tiếp nhé.
      Để đăng nhập thì bạn đổi pass 1 lần là sẽ đăng nhập được.
  • Ngoc Anh
    Bụi ơi Hiếu ơi, mình book được vé HN-Kul-Bali-Kul-HN cho cả nhà 4 người giá tổng cộng có 12,8 tr. Cám ơn baynhe nhiều lằm. Bụi và Hiếu có kinh nghiệm gì đi Bali thì share cho mình với nhé.
    • thuan
      Đi Bali rất tuyệt bạn nhé. Càng tuyệt hơn với giá quá ngon như vậy.
    • hanah
      Bạn đi thời gian nào mà giá tốt thế bạn ơi?
  • linh trần
    hĩ sao không nhìn thấy chữ đặt vé đâu vậy, mình mún đặt 1 chuyến đi KLLP mà không thấy đâu hết, ấn tìm thì toàn ra 95$,
    • Lê Hiếu
      Tìm các chuyến bay khác, ngày bay khác em ah.
      • linh trần
        vâng e cám ơn a,
  • Lily
    Các bạn ơi, Hiếu ơi, Bụi ơi cho mình hỏi là vé trẻ em 6 tuổi họ tính 75% giá vé người lớn hay thế nào? Cảm ơn mọi người nhiều lắm!
  • Hana77
    Mình mới book đi HCM – Bangkok ngày 22/2/2015 – 26/2/2015 về, tổng thiệt hại là 136 USD (gồm 20 kg hành lý về), giờ đi là sáng bay chuyến sớm nhất & về chuyển trễ nhất. Hix, giờ cảm thấy tiếc về giờ bay 1 chút, vì mình đi Phuket nữa, nếu ngày 22 book bay tối,ngủ lại sân bay 1 đêm thì sáng đi Phuket sớm là đẹp :(. Anh Bụi cho em hỏi, nếu em bay đến Bangkok lúc 11:15, em book lun về bay đi Phuket lúc 14h40 luôn có kịp không anh ha, em sợ bên AirAsia bị delay quá :(, thanks anh.
    • Bụi
      Kịp giờ em nhé. AA nói chung ít thấy delay lắm em. Sân bay DM nhỏ nên chạy nhanh lắm.
      • Hana77
        Thanks anh Bụi nhìu nhìu nha.
  • linh trần
    em đặt vé thường đi KL, em đã đăng kí internet banking rùi ạ mà sao khi em thanh toán nó ra cái này anh nào rành giúp em với ạ
    ERROR
    [DirectDebitTxnFail] Payment failed. TxnID:V83DSV28021402464 Issuing Bank:Smartlink TxnStatus: 1 Amt Due: 3748000.00VND
    • linh trần
      em dùng thẻ techcombank
    • Lê Hiếu
      Lỗi ở bước nào vậy em? Em điện hỏi lại tổng đài thẻ xem sao.
      • linh trần
        anh cho em hỏi là cái thẻ mà mình dùng để book vé thì cái thẻ ấy mình cũng có thể dùng để book phòng trên agoda đúng k ạ?
        • Lê Hiếu
          Book phòng trên Agoda.vn cần thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master/…) em ah.
  • Kag
    Cả nhà ơi mình hỏi nhờ một chút ạ.
    Mình đã đặt được vé HN – KUL – Penang – KUL – HN. Vấn đề là lúc đặt vé mình đặt chuyến bay từ Penang về Kuala Lumpur hạ cánh ở sân bay KLIA lúc 00:20 nghĩ là sẽ nối chuyến bay về HN luôn, đặt xong mình mới biết chuyến bay về HN là ở sân bay LCCT.
    Shuttle bus giữa KLIA – LCCT là lúc 00:30 :(, trong khi đó máy bay hạ cánh lúc 00:20, chắc là đi ra không kịp rồi 🙁 Vậy có cách nào để đi qua bên LCCT không ạ? Mình có nghe nói là có taxi nhưng taxi counter đóng cửa lúc 11:30??? :(((
    Cảm ơn cả nhà nhiều ạ.
    • Kag
      Giời ơi mình tự vỡ ra rồi, AA đều stop ở LCCT. Loạn trí rồi, sorry cả nhà.
      • Lê Hiếu
        Ui trùiiii, anh tìm hiểu tứ tung lên để tư vấn cho em, gõ xong trả lời mới thấy dòng này. hic hic
        • Kag
          Sorry anh nhe, tai em chua kip tim hieu ki da lam loan len roi :”>
    • Lê Hiếu
      Hi em, anh chưa sang bên KLIA nên giờ giấc cụ thể chưa nắm được. Tuy nhiên, em cứ yên tâm có cầu thì sẽ có cung. Bất cứ giờ nào em xuống cũng sẽ có taxi đón (đi như taxi bên Việt Nam, không cần counter gì cả :D). Còn để đi giá rẻ thì xuống sân bay em thử hỏi nhân viên an ninh xem sao nhé, nếu không thì xuống ga tàu điện KLIA mua vé tàu chạy tới Salak Tinggi thì xuống, ở đó đi taxi sang LCCT rẻ hơn chút https://baynhe.vn/du-lich/malaysia/cach-tu-san-bay-lcct-di-vao-thu-kuala-lumpur
      Theo tìm hiểu thì chuyến shuttle bus đầu tiên qua LCCT vào khoảng 5h sáng nên sẽ hơi gấp nên chắc không đi được shuttle bus (trừ khi họ chạy 24/24). Có gì em phản hồi lại cho bà con cùng biết nha.
  • Ha Nguyen
    Anh Hiếu cho em hỏi. Liệu tháng 5 có vé giá rẻ SG-Kul ko? Em co một ng bạn muốn đi cùng nhưng chuyến của em hết loại 0 đ rồi. Đang còn loại 51$. Book luôn hay chờ hả anh?
    • Lê Hiếu
      Tháng 5 thì chắc sẽ không còn giá 0 đồng rùi. Thật sự là anh không phải hãng nên không thể đưa ra lời khuyên cụ thể nào cả. Anh chỉ thấy tháng 3 cũng đang có giá 66USD thì hi vọng tháng 5 sẽ vẫn còn giá khuyến mại rẻ hơn nữa.
  • Anh2510
    Bụi ơi, mình định đi phượt KL vào tháng 12, về tháng 1. Hiện tại giá vé rẻ nhất khứ hồi đang là 113$. Theo Bụi giá này mình đã nên book luôn chưa hay nên ráng chờ đến tháng 5, đợt Free Sevi thì book? Bụi cho mình lời khuyên sớm nhé.Mình cảm ơn nhiều ^^
  • Thúy
    Anh cho em hỏi chút

    Em mua vé của AA nối chuyến từ Bali về KL rồi từ KL về Hà Nội. Vậy ở sân bay Bali lúc về em có charge airport depature taxes không? Bạn em đi năm ngoái cũng đi tương tự em thì nói không mất nhưng em lên mạng thấy hầu như đều nói mất 150,000 IDR/ ng . Tks anh

  • Viết Phương
    Chào anh, em dự định khoảng đầu tháng 8 này (chưa xác định được ngày chính xác) sẽ đi Malaysia tầm 6 tuần cuối tháng 9 thì về VN,em muốn săn vé 0 đồng ( chính sách tiết kiệm tối đa ^_^)nhưng hiện nay chỉ có khuyến mãi vé $24 đến Kuala lumpur, mà lúc em đặt thử thì không hiểu sao khứ hồi cũng lên tới $176 hix, vậy em nên chờ thêm thời gian nữa canh đợt khuyến mãi tiếp theo hay là book luôn đợt này vậy anh?
  • Yolk
    Anh ơi cho em hỏi em book aa theo hình thức paylater thì Thanh toán thế nào ạ
  • Thái Đặng
    Anh Bụi ơi cho em hỏi, em tính đi Myanmar vào khoảng Tết 2015, hiện em xem trên Air Asia vé khứ hồi 1 người là 142USD. Em không rõ là đã rẻ hết mức chưa? Em thấy bài có ghi vé rẻ rơi vào tháng 8 hoặc tháng 11. Không biết em nên đặt bây giờ hay chờ đến tháng 8 thì tốt hơn hở anh?
    Em cảm ơn anh nhiều nhé!
  • Ngô Thùy
    Bụi ơi cho mình hỏi chút, mình đang kế hoạch đi Maldives, thấy air asia có mở bán chặng KUL-MLE, mà thấy mọi người nói ko có và toàn đề cập hãng vé khác, Bụi giúp mình với