AirAsia bán vé siêu rẻ Free Seat (đợt 1-2014)

Đúng như Bụi từng nói, cứ vào tầm các tháng 2-5-8-11 hằng năm là hãng hàng không giá rẻ AirAsia lại khuyến mãi vé máy bay siêu rẻ mang tên Free Seat (vé miễn phí). Đây là cơ hội để chúng ta khám phá ASEAN vì hãng AirAsia có rất nhiều đường bay đến các thành phố yêu thích trong khu vực.

Tin tức, thủ thuật mới được cập nhật liên tục cuối bài!

  • Thời gian bán vé: từ 23h 22-2 (bán trên AirAsiaGo) và 23h 23/2 (bán trên AirAsia.com) – đến 2/3 (tuy nhiên vé có thể hết trước thời gian kết thúc nhé)
  • Thời gian bay: 01-10-2014 đến 30-04-2015

Bà con lưu ý là 11h đêm nay 22-2 là bán ưu tiên ở trang đổi điểm và trang AirAsiaGo trước, còn từ 11h đêm mai 23-2 thì bán đại trà cho tất cả mọi người. Theo Bụi, bà con nên canh từ đêm nay luôn xem giá cả thế nào, vào các trang sau để canh nhé:

Trang đổi điểm là trang dành cho bà con đã từng đi AirAsia và tích lũy được điểm vé trong tài khoản, đêm nay đem ra đổi vé giá rẻ. Cũng có thể áp dụng cho ai chưa có điểm tích lũy nhưng chỉ được mua các chặng có điểm đổi = 0 point, còn lại thuế phí thì thanh toán bằng thẻ.

Bà con nào muốn đổi điểm, tra cứu điểm thì vào trang https://www.tune2big.com/ nhé. Khiếu nại điểm thì nhấn vào Big point/Claim Bigpoint. Vé rẻ thì không có nhiều point đâu 😀

Trang AirAsiaGo là trang kết hợp vé máy bay và khách sạn làm một. Yêu cầu của hãng là bạn phải ở 1 khách sạn trong suốt kỳ nghỉ của mình và chỉ ở 1 nước thôi, không đi sang nước khác. Ví dụ, bạn mua vé sang Bangkok và chọn hotel trong trang đó thì chỉ được chọn 1 hotel đó thôi, chứ không phải đêm nay tôi muốn ở hotel này, đêm mai tôi sang hotel khác. Tóm lại, yêu cầu này của họ không có gì quá đáng.

Bà con nên vào trang AirAsiaGo để xem cách đặt vé trước, càng thành thạo thì cơ hội săn được vé siêu rẻ và khách sạn càng tăng lên.

Cũng phải nói luôn với bà con là từ Việt Nam đi ASEAN bằng AirAsia thì chỉ có hai đường bay tới Kuala Lumpur và Bangkok. Vé cho 2 chặng này thì chẳng bao giờ có FREE SEAT. Rẻ nhất cũng phải tầm 60-80 USD/khứ hồi. Lắm khi còn cao tới 100 USD/khứ hồi.

Vé Free Seat thường áp dụng ở các nước khác như Malaysia, Thailand, Indonesia, Philippines… Phải nói là rẻ kinh khủng ấy. Vậy thì chúng ta sẽ nghiến răng mua vé đắt từ Việt Nam sang Kuala hay Bangkok rồi từ đó mua tiếp vé siêu rẻ đi các điểm nội địa/quốc tế khác.

Ví dụ, bạn bay sang Kuala Lumpur rồi bay đi Bali hay Surabaya (núi lửa Bromo) thì sẽ có vé rất rẻ. Hoặc sang Bangkok rồi bay tiếp đi Phuket. À nếu bạn không săn được Phuket thì có thể săn chặng Krabi nhé, vì từ Krabi cũng có tour đi thăm biển đảo Phi Phi y như Phuket.

Bạn có thể đọc bài này: Cách chọn đường bay đi du lịch ASEAN

Kinh nghiệm săn vé máy bay AirAsia

Bạn nên chọn đường bay và giờ bay từ trước đến lúc vào sẽ thao tác nhanh hơn. Ngoài ra nên tập trước cho thành thạo, trình duyệt tự lưu thông tin sẽ giúp chúng ta điền các bước nhanh hơn (đọc bài: Thêm một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia)

Nếu bạn bay nhiều chặng thì không nên thanh toán ngay, mà cứ giữ chỗ từng chặng trước. Sau khi giữ toàn bộ các chặng mình mong muốn thì quay lại thanh toán cũng chưa muộn.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Bà con nào đi về đường bộ hoặc không có vé khứ hồi liên hệ Hiếu hướng dẫn thủ tục lehieu@baynhe.vn
Không chuẩn bị trước nhân viên hãng sẽ không cho bay đâu![/sexybutton]

Mời đọc bài mẹo giữ chỗ ở đây: Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Trước kia thanh toán qua cổng smartlink thì được miễn phí thanh toán thẻ visa nhưng nay AirAsia đã thu phí 3 USD cho mỗi lần thanh toán. Không quan trọng bạn đi bao nhiêu khách, cứ thanh toán là bị mất 3 USD thôi. Visa thu phí 6USD/người/chiều thì chịu không nổi đâu 😀

Mời đọc bài cách thanh toán smartlink:  Hướng dẫn thanh toán vé AirAsia bằng Smartlink

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]AirAsia thu phí 6USD/người/chiều, xài Smartlink cho lành nhé[/sexybutton]

Ngay bây giờ bạn cần đăng ký tài khoản AirAsia và đăng nhập thử. Nếu không đăng nhập được thì dùng tính năng Quên mật khẩu hoặc Đổi mật khẩu là sẽ vào được nhé. Lỗi của AirAsia mà báo mãi họ chưa sửa…

Nếu bạn muốn kiểm tra mã vé, tình trạng vé xem ổn chưa, có trục trặc gì không hay xử lý các vấn đề gặp phải thì bạn có thể đọc bài này:  Cách khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia  Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé AirAsia (P2)

Bạn cũng nên đăng ký thành viên AirAsia để có tài khoản quản lý vé rất tiện lợi, mời đọc: Đặt vé AirAsia nhanh hơn bằng cách đăng ký thành viên 

Có một chú ý khi đặt vé máy bay AirAsia là bạn nên bỏ phí bảo hiểm, cách bỏ thì ở bước điền tên hành khách, bạn nhìn xuống bên dưới sẽ thấy ô thông tin như hình sau. Đầu tiên bạn nhấn vào nút CANCEL đó, nó sẽ hiện tiếp ra một bảng hỏi OK – Cancel thì bạn phải nhấn vào OK nhé.

Còn có thắc mắc gi về đặt vé máy bay AirAsia thì bạn có thể gõ tìm kiếm vào ô Search bên tay phải của blog. Nó sẽ hiện ra rất nhiều bài để bạn đọc, nói chung nếu bạn chịu khó đọc sẽ thấy mọi vướng mắc đều đã được trả lời.

Bài còn tiếp tục cập nhật về đợt siêu khuyến mãi này.

=====================

Cập nhật 23h15 22/2

Xuất hiện vé ở trang đổi điểm và AirAsiaGo, chặng Sài Gòn – Bangkok/Kuala Lumpur 0 point, chỉ mất phí sân bay thôi, từ Hà Nội thì Hiếu chưa vào được nên không rõ.

Cập nhật 23h15 23/2

Hà Nội – Bali khứ hồi chỉ khoảng 175USD 😀

Có vé dịp Tết bà con nhé,  Hiếu dự kiến năm nay nghỉ khá dài. Giá Sài Gòn – Bangkok – Hà Nội là khoảng 75USD 2 chặng đi ngày 26 Tết Ất Mùi 2015

Cập nhật 23h40 23/2

Với các chặng không có đơn vị tiền tệ mặc định là USD thì phải chuyển về USD mới hiện Smartlink để thanh toán. Chuyển bị lỗi thì thực hiện chuyển lại tới khi được (cả chục lần mới được). Cách chuyển: Chọn đơn vị tiền tệ USD rùi nhấn Tiếp tục (Tìm chuyến bay)

Giá Sài Gòn – Bangkok – Hà Nội là khoảng 75USD 2 chặng đi ngày 26 Tết Ất Mùi 2015

Chặng Kuala Lumpur – Maldives ngừng khai thác từ tháng 3/2014

Cập nhật 0h 24/2 

Hà Nội –> Bangkok: 38 USD; Bangkok –> Hà Nội: 40 USD

Sài Gòn –> Bangkok: 31 USD; Bangkok –> Sài Gòn: 31 USD

Bangkok –> Yangon (Myanmar): 30 USD; Yangon –> Bangkok: 24USD

Bangkok –> Mandalay (Myanmar): 41 USD; Mandalay –> Bangkok: 35 USD

Nên đi 1 vòng Bangkok –> Yangon –> Mandalay –> Bangkok (hoặc ngược lại) nhé, đừng quay lại làm gì hihi.

=====================

Hà Nội –> Kuala Lumpur: 54 USD; Kuala Lumpur –> Hà Nội: 48 USD

Sài Gòn –> Kuala Lumpur: 36USD; Kuala Lumpur –> Sài Gòn: 23 USD

Bangkok –> Bali: 86 USD; Bali –> Bangkok: 64 USD (giá vé 42USD – không phải vé 0 đồng – chưa nên đặt)

Kuala Lumpur –> Bali: 42 USD; Bali: Kuala Lumpur: 32 USD (giá vé 16USD – không phải vé 0 đồng – đặt cũng được)

=====================

Sài Gòn –> Thành Đô (CTU): 134 USD; Thành Đô –> Sài Gòn: 149 USD

Kuala Lumpur –> Sydney: 96 USD; Sydney –> Kuala Lumpur: 165 USD

=====================

Muốn biết giá đã là rẻ nhất hay chưa? Có phải rẻ nhất của đợt khuyến mại này không bạn đọc 2 link này nhé

Xem vé rẻ AirAsiaThông báo giá khuyến mại của AirAsia

Cập nhật 11h 25/2

Rạng sáng nay AirAsia đã không cho phép chọn đơn vị tiền tệ để thanh toán nữa. Đơn vị tiền tệ sẽ tính theo nước khởi hành.

Vì vậy, ngoài các chặng xuất phát từ Việt Nam là thanh toán được bằng USD, các chặng còn phải bạn phải thanh toán theo tiền tệ của nước khởi hành, đồng nghĩa với việc không sử dụng được Smartlink và phải thanh toán bằng Visa. Thiệt hại đơn kép luôn 🙁

Tỷ giá Smartlink chỉ là 20.000 VND/ 1 USD và lại không mất phí thanh toán cho từng người, giờ qua Visa thì mất vài USD/người/chiều + tỷ giá hơn 21.000 + 1-3% phí chuyển đổi ngoại tệ nữa.

Cập nhật 8h 26/2

AirAsia lại cho chọn đơn vị tiền tệ theo ý thích, chắc hôm qua khoá để hù bà con hơi hihi.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsia
Comments ( 345 )
Add Comment
  • Mẹ 3 zai
    Chào bạn Bụi/ Hiếu
    Cảm ơn các bạn đã cho mình thông tin bổ ích. Đêm mai 23/2 mình đang muốn canh 4 chặng HAN- KUL-Bali- KUL-HAN 21/2/2015-22/2/2015- 27/2/2015-28/2/2015 cho gia đình mình 5 người đi Bali qua malaysia. Theo các bạn mình đặt lịch trình thế có ổn ko? Mình cũng chưa canh vé rẻ kiểu này bao giờ nên hồi hộp lắm tuy cũng đã ngâm cứu các típ các bạn cho rồi.
    Hay để cho chắc chắn, có bạn nào nhận đặt hộ tớ ko? Tớ sẽ trả công nha!
    Email của mình: ngocngahd@yahoo.com
    Đt 0912629729
    Tks all!
    • Lê Hiếu
      Chị có thể đi Bali ngay ngày 22/2 cũng được, Kul – Bali có mấy chuyến/ngày mà 😀
      • umhome09
        Bạn Bụi/Hiếu ơi, bạn có thể book giúp mình chặng HN-KL-Bali-KL-HN vào tháng 10 với giá $175 không?

        Hoặc bất kì bạn nào có thể giúp mình với một mức phí nhất định.

        Mình chân thành cảm ơn.

        Liên hệ với mình qua số không chín không bốn tám bẩy ba ba chín tám

  • Huyền
    Bụi và Hiếu thân mến ơi, tư vấn cho chị mua vé chiều Sing – Hà nội đi tháng 5 này với!!! Thường tiger có tung vé rẻ cận ngày như thế này không nhỉ?

    Cám ơn Bụi và Hiếu nhiều

    • Lê Hiếu
      Chị cứ chờ nhé, vẫn còn khuyến mại ah 😀
      • duongvodka
        em cũng đang hóng chuyến này, đặt hết vé đi sing-kul-thai-hn rồi. h hóng chiều Hn-sing jua thang 5
  • trinh
    le hieu cho minh hoi.sao minh vao dang nhap thanh vien , roi dang ky ve di thai lan ,ma kg thay khoi han tu vietnam vay.
  • ntatuan411@yahoo.com
    Tôi qua mình vô trang đổi điểm để book thử thì thấy vé 0 điểm Big rất nhiều thời hạn từ 1/10 đến 30/4/2015 trừ lễ tết tổng chi phí cho 1 người là 59$ Khứ hồi từ SGN đi Malaysia. Như vậy có thể kết hợp đi Bali với giá rất rẻ, theo mình tính thì tầm 2.7 tr
    • hang
      Cho e hỏi vụ kết hợp đi bali như anh nói là thế nào ạ? Tại trc jo e toàn đặt đi 1 nước ah. Nên k hỉu vụ kết hợp đó đặt sao để dc giá rẻ 🙁
      • ntatuan411
        tức là mình đặt vé bay qua malaysia rồi đặt vé tiếp từ malaysia sang Bali cũng của air asia luôn, hoặc là đặt vé đi Singpore rồi từ singpore đi Bali của Tiger Airway. Bạn có thể xem coi vé của hãng nào rẻ rồi đi, mình thấy hiện giờ của Air asia đang khuyến mãi Vé đi Malaysia nên bạn đặt của Air Asia sẽ rẻ hơn nhiều.
        • hang
          E mới check thấy từ kul sang bali tới 1.4tr 1 chiều lận. Huhu
        • Lê Hiếu
          Tuỳ ngày bạn ah.
        • Thảo
          A ơi chì dùm e book 1 lần lun chặng : SG-BK-HN . Chứ làm 2 lần riêng biệt tồn tiền hơn ạ :((
          E cảm ơn a nhìu ^^
        • Lê Hiếu
          Tốn hơn 3USD đành chịu thôi em.
  • Phạm Thanh Phúc
    Sao signin vào trang đổi vé ko đc z Bụi ơi?
    • Lê Hiếu
      Bạn có tài khoản chưa? Trang này đăng nhập cũng có thể gặp lỗi.
  • minh phương
    a bụi ơi sao em thanh toán bên chỗ đổi điểm big mà không thấy nó hiện lên cổng smarlink mà chỉ có credit và debit thôi anh ơi, cứu em gấp!!!
    • Lê Hiếu
      Anh đang vào mà không được. Đơn vị tiền tệ có phải USD không? Nếu là USD mà không có Smartlink thì do trang này không hỗ trợ rùi, chờ đến đêm đặt vậy.
      • minh phương
        là ÚSD a ơi. vé 0 point nhiều lắm mà giờ không biết sao, đi HCM-BKK khứ hồi có 62$ ah.
    • Schtroumpf
      Trang đổi điểm Big chỉ chấp nhận thanh toán qua thẻ visa/master thôi em ơi, phải đợi đợt book bình thường thì mới kết nối smartlink được.
  • Me subin
    Anh bui oi em dat ve nguoi ten nguyen van thanh ma e gho ho la van thanh, ten la nguyen thi co sao ko? Cai ve no ghi la nguyen van thanh la ko dung phai ko? Phai ghi la van thanh nguyen moi dung phai ko?
  • Phuong Vinh
    a Bụi ơi, nhóm e định 30-4 này đi Bangkok-Krabi. nhưng e chưa bao giờ đặt vé rẻ airasia cả. a tư vấn giúp e bây giờ có nên book vé luôn hay đợi thêm các chương trình khuyến mãi khác. Có phải là mình tự book thì sẽ được giá vé tốt hơn là nhờ đại lý book giùm không? vì đợt vừa rồi có chương trình km 19usd bankok và 14usd krabi, nhưng e alo cho đại lý book giùm thì họ báo tiền 4 chặng gần 300usd..e vô cùng băn khoăn..vì chưa có kinh nghiệm …Cảm ơn a!
    • Lê Hiếu
      Tự book thường được giá tốt nhất em ah, trừ khi đoàn đông thì đi theo dạng vé đoàn có thể được vé giá tốt 1 chút hơn. Dịp 30/4 chắc ít khuyến mại, em xem giá bây giờ có chấp nhận được không, hoặc chờ thêm vài tuần nữa xem sao.
      • Hoà
        Tớ cũng đang chờ vé rẻ đi sg – kua / kua – kito kinabalu tam 12.4 mà vẫn thấy vé cao :/
        • Phuong Vinh
          vé đang bao nhiu thế H, của mình ngót ngét 300usd cao quá chừng, bít thế hôm vừa rồi có ctrinh là mình tự book luôn cho xong. giờ ngồi tiếc…
      • Phuong Vinh
        Dzạ, với kinh nghiệm đó đây bấy lâu nay của a thì mức 300usd cho 4 chặng như vậy thì có chấp nhận được k a? Đây là lần đầu e đi Thái nên cũng k rõ về giá ve…cảm ơn a!
  • Bình
    Sao em đăng kí tài khoản trang Big2tune, nhưng vào đổi điểm, nó bắt đăng nhập lại và báo ko đăng nhập dc 🙁

    em đi vậy 2 người thì như vậy ổn ko?

    Ho Chi Minh City To Kuala Lumpur (LCCT)
    FREE FLIGHT
    Saturday, January 17, 2015: 09:25 – 12:15
    Direct ( 1hr50min ) AK521
    Kuala Lumpur (LCCT) To Ho Chi Minh City

    FREE FLIGHT
    Tuesday, January 20, 2015: 18:50 – 19:45
    Direct ( 1hr55min ) AK524

    Price per Person US$90.40
    Flight + Hotel Price US$66.23
    Taxes & Fees US$114.58
    Total Price US$180.81

    • Lê Hiếu
      Cũng ổn đó em. Nhưng nếu không muốn ở hotel này thì chờ đến tối book vé và hotel riêng, tối chắc hơi lag 1 chút.
  • Tran Trang
    Em ko thể đăng nhập được vào airasia dù đã dùng mẹo quên pass. hix.Em định book đến tận 5 chặng bay mà cứ thanh toán tùng chặng một thì oải quá, mất thì giờ nữa.
    • Lê Hiếu
      5 chặng bay thì em nên giữ chỗ bằng Smartlink hết sau đó mới thanh toán nhé (Chọn đơn vị tiền tệ USD mới ra Smartlink)
  • Xuan
    Buj ơi,ko có vé rẻ Hn đi Kualalumpur vào dịp 2/9 này ah?theo bụi có còn khuyến mại nữa ko?
  • giangday
    sao trang Big shot cho đăng ký thành công, có Big Shot ID email và PW rồi mà sao lúc vào đc lúc ko. Rồi họ gửi cho 1 cái mã số BIG SHOT ID, mã số này dùng làm gì? Rồi tiếp theo đặt vé thế nào nữ nhỉ các bạn ơi.
    Mode này khó khăn cách mạng quá. Ai rành cái vụ BiG SHOT ID, rồi đặt vé tiếp theo thế nào báo cách làm cho mình với. thấy 2 chặng HCm-BKK và KUL là 0 point rồi đấy mà chịu ko biết làm gì tiếp :))
    • Lê Hiếu
      Không cần quan tâm vụ này bạn nhé, vé rẻ thì sẽ không được tính point nhiều đâu 😀 Chút nữa sẽ hiện vé đại trà.
      • quynh hoa
        anh hiếu ơi không có vé maldivo dúng không ạ
  • quynh hoa
    các bạn ơi bây giờ không có vé đi mandivo nưa đúng không ạ.
  • BL
    Em đang tìm vé rẻ đi BKK đợt tháng 6,7 này mà đượt khuyến mại này chỉ cho các chuyến bay từ tháng 10 trở đi 🙁 em check thử thì tháng 6 với tháng 7 vé rẻ nhất là 112 USD khứ hồi cho 1 người. Anh Bụi hoặc Hiếu cho e hỏi trong thời gian tới liệu có đượt KM nào nữa ko và có thể kiếm được rẻ hơn là 112 USD ko ạ? thanks anh trước ạ!
  • Le Anh Dung
    AirAsiaGo nay minh da book va di 3 lan packages SGN-BKK. Khach san rat tot va free ve may bay hoan toan day. Chi co dieu la khong doi duoc ve may bay va khach san du ban co muon bu them tien Neu cac ban co chac chan duoc lich thi hay book. Con nua. Package SGN-BKK khong con nua. Cac ban chi co the di SGN-KUL roi tu KUL di tiep . Chan cuoi tro ve SGN phai tu KUL….
  • thuan
    Hieu oi chi muon book v tu Sgon di nhat thi canh chang nao, co chuyen bay thang tu Saigon kohay phai no chuyen tu dau?
  • thuan
    Di nhat tu saigon co phai noi chuyen tu dau?
    7
  • ntchi
    Không canh vé rẻ cho năm sau nhưng canh cho dịp 31/3 này đi trăng mật vì vừa hủy vé của VNA xong… Hồi tối vé AA còn đang 73$ thì đắn đo, giờ tăng lên 88$ rồi… Bác nào cho em lời khuyên có nên book luôn không hay liệu nó có sale gì trong tháng này không? Em chỉ cần nó giảm xuống còn 50$/1 chiều đi thôi thế mà nó nỡ lòng nào còn cao hơn cả VNA thế kia 🙁 Chán đời quá 🙁
  • dongdong
    ko vao duoc trang www airasia.com
  • intermilan9x
    anh Hiếu ơi cho em hỏi hình như để chọn chuyến bay cũng phải xếp hàng để vào trang Aa thì phải?
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi em, cao điểm mà, sáng mai sẽ đỡ hơn.
      • intermilan9x
        cám ơn anh !
  • giangday
    sao máy mình waitingroom cả 20p rồi
    • phuongquynhvp
      mình cũng vậy.hic hic..
  • Littlecreek
    Đặt bay từ KUL đi Langkawi (nội địa Malay mà nó không có lựa chọn thanh toán bằng Smartlink, chán quá… Credit thì chưa làm… Mà dùng Credit của người khác được không nhỉ?
    • Lê Hiếu
      Chọn đơn vị tiền tệ USD nhé.
      • Littlecreek
        Tks, tối qua vào lại bị Queue kinh quá nên để sáng mới đặt. Không ngò vé vẫn còn nhiều.
        Đã book xong KUL – LGK.
        Tks Hiếu nhé!
  • quynhngan
    a Hiếu & a Bụi @: e thanh toán chặng KUL-SIN (free seat), nhưng đến phần thanh toán thì hiện ra toàn ngân hàng lạ hoắc (k có ghi nợ trực tiếp của các Ngân hàng Việt Nam mình), vậy nên k biết sẽ thanh toán như thế nào. E định book HAN-KUL-SIN via AA. Và SIN – HAN via Tiger air. Vậy mà cái KUL-SIN k thanh toán được. Các anh giúp em với. Cảm ơn anh.
    • Lê Hiếu
      Chuyển sang sang đơn vị tiền tệ USD em nhé. Đọc cuối bài nhé.
  • giangday
    chịu, khò thôi, gần 1 tiếng waiting room rồi, dã man:))
    G9
    • Tran Trang
      Hehe, đêm qua lag quá, mình phải vừa lap, vừa điện thoại, vừa tab mới đặt được 5 cái vé cho 5 chặng bay. Nhưng bực một nỗi sáng nay seảrch lại vẫn còn một đống vé rẻ, mất công tranh cướp tối qua.
  • An Lâm
    Em sợ hết vé, nên làm liều. Book vào tháng 12/2014. 2 vé khứ hồi là: 121$
    Không biết có phải là rẻ chưa nữa 🙁
    • Lê Hiếu
      Quan trọng là chặng nào 😀
      • An Lâm
        Dạ, em book chuyến Sài Gon Kuala Lampur đó anh
        • Lê Hiếu
          121USD 2 vé khứ hồi là giá 0 đồng rùi đó em. Không thể rẻ hơn được nữa, rẻ hơn nữa thì hãng âm tiền 😀
        • An Lâm
          Oh, em cảm ơn anh nhé. Toàn nhờ BayNhé cả đấy. <3

          Chúc mọi người săn được vé rẻ của mình.

          1 lần nữa, cảm ơn anh Hiếu nhiều nhé.

  • manh
    A Hieu, A Bui oi, khi e thanh toán thì báo lỗi, tiền chưa trừ, nhưng mà đã có confirm của hãng. THế này thì ok không anh? Vào hồ sơ vấn tin thì không thấy tình trạng là đã thanh toán hay chưa
    • Lê Hiếu
      Nhận được 2 mail trong đó mail sau là đính kèm thông tin vé là thì em check lại xem trạng thái thanh toán trong file đính kèm (trang 3) là gì nhé. Nếu ok là okie rùi. Xem lại trong Quản lý đặt chỗ xem sao.
      • manh
        cảm ơn anh nhiều ạ. đã thanh toán hết ạ :D, nhưng sao chưa thấy ngân hàng trừ tiền :D. chắc…Free toàn tập rồi :D.
      • manh
        anh ơi, nếu bay Thành Đô – TQ, e kiểm tra khoảng 200USD 1 chặng, Air là rẻ nhất chưa anh. Hay có hãng bay khác giá tốt hơn không anh?
        • Lê Hiếu
          Sài Gòn – Thành Đô (CTU): 134 USD
          Thành Đô – Sài Gòn: 149 USD
  • Mandie
    Ra từ từ từng tháng chứ ko phải ra 1 lượt đúng ko ạh? E canh tháng 2 vừa qua tết chăng sg-kl nhưng chưa thấy tăm hơi 🙁
    • Lê Hiếu
      Anh chưa kịp xem hết nữa. nhiều chặng và ngày quá
  • Phong
    Anh Hiếu ơi em vé KUL – KTM (Nepal)khứ hồi tháng 10 tổng cộng 211 USD là đã rẻ chưa ạ? Từ giờ đến đó còn đợt khuyến mãi nào ko ạ?
    • Lê Hiếu
      Anh nghĩ là rẻ rùi đó, còn có đợt khuyến mại nào không thì anh cũng bó tay 😀 Đọc lại phần cập nhật cuối bài em nhé
  • linh
    em mua được vé về KUL-SGN ngày 5/1/2014.
    Trước ngày đó thì nên bay hãng nào từ SG cho rẻ rẻ không anh bụi/Hiếu 🙁
    • Lê Hiếu
      Vẫn là AirAsia thôi em 😀
      • linh
        em xem vé bay cuối tháng 12, đầu tháng 1 năm 2015 thì toàn vé 97$.
        Lúc mua vé về kia, đặt ngày lùi 1 tý là mua được vé đi giá rẻ đi.
        Tiếc quá.
    • quang
      ban linh bay chuyen may gio vay
  • Thuan
    MÌnh đã mua SG-Kul khu hồi, Kul-Osaka. Còn chiều từ Japan ( tokyo, Osaka, Nagoya) về Kul ko có chuyến bay nào thì là sao bạn Hiếu ơi. Tìm chuyến Japan về Kul ở đâu hay đợt này ko có
    • Lê Hiếu
      Không rõ bạn đi ngày nào? Mình tìm vé Osaka/Tokyo – Kuala Lumpur ngày nào cũng có mà. Có chuyến đi thì phải có chuyến về chứ hihi
      • thuan
        Minh muon ve tu Nhat ve kul khoang 8/4/2015 ma ko co chuyen bay la sao Hieu giup tra loi
        • thuan
          Mua ve di roi ko bay gio ko thay chuyen ve. Hieu cu thu check Tokyo-kulalumpur ngay 14/4/2015 xem giup minh voi
        • Lê Hiếu
          Hãng chưa mở bán vé tháng 4/2015, bạn cứ bình tĩnh chờ đợt khuyến mại khác nhé 😀 Đợt tiếp theo sẽ là giá siêu rẻ cho tháng 4.
        • thuan
          Cam on anh Hieu nhieu a.
    • giangday
      khi nào mua đc tokyo-Kul xong, bạn cho biết tổng tiền các chặng là bao nhiêu nhé. Tks bạn
      • thuan
        Da mua SG-Kul khu hoi 77usd= 1500.000 vnd. Kul-Osaka 79 usd= 1600.000 vnd. Bay gio cho book Tokyo- Kul nua. Cau cho duoc gia re nhu hom qua thay chang Tokyo-Kul la 85usd
        • Nguyen An An
          Bạn làm visa có dễ ko? mình cũng định book đi Nhật nhưng chỉ sợ ko xin dc visa 🙁

          Ko biết book của Cebu hay AA đi Nhật rẻ hơn nhỉ!?

        • thuan
          Quen, thay chang Kul-Tokyo la 85usd chua phi thanh toan
        • thuan
          Minh xin visa dien tham than nhan, chau trai bao lanh thay de dang lam.
  • Ngoc Bich
    HN-BKK -HN 2ng 189$ (hanh ly 20kg moi chang) anh Bui vs anh Hieu oi!! The re khong a???
    • Lê Hiếu
      Em xem giá BayNhé thông báo cuối bài nhé, đúng giá đó là rẻ nhất của đợt khuyến mại này.
      • Ngoc Bich
        Tks anh nhiuuu lan dau dat ve re ….” Sung suong” <3
  • Thu
    Bui oi, KUl-Bali khu hoi 98$ cho thang 2/2015 la dat hay re
    Sau nay co the mua dc gia re hon hay tuong duog k?
    Cam on Bui nhieu
    • thanhthanh
      re do ban, tui cung book gia do do.
    • Lê Hiếu
      Khứ hồi chặng này sẽ rẻ hơn nữa, đừng mua vội nha bạn 😀
      • son
        Kula – Bali khứ hồi total là ~$70,5 nhé!
        Bạn check vé rẻ nhất thì mua
        • Thu
          Ngày mình đi được vào tháng 2 thì 76$ khu hoi (chua tinh phi thanh toan), ma minh k dam lieu bay chuyen tư Bali ve den KL truoc chuyen bay KL-HCM 2 tieng vi thu tuc xu ly o AirAsia rat cham, neu bay chuyen ve truoc 4 tieng thi la 84$.

          Bui ơi, vậy nếu còn giá rẻ hơn, thì khoảng thời gian nào nên check vé cho chăng KL-Bali vay? cho mình biết với nhé

        • Lê Hiếu
          2 tiếng gần quá em, trừ khi em đặt vé transit cùng 1 Mã đặt chỗ thì mới được.
        • Thu
          vậy thì nên đặt khứ hồi 84$ bây giờ, hay đợi đợt sau nếu đi vào đầu thang 2/2015 thế Bụi?
        • Lê Hiếu
          Mình nghĩ nên chờ tiếp, giá này không phải rẻ lắm.
  • Tran Trang
    Đã xong, em book tận 5 cái vé, bay qua lại ba nước Mã, Sing,Indo hết có chưa đến 4 triệu. Rẻ quá, tiện search luôn vé sang Hàn từ Kuala có 180 đô, sang Nhật và Bắc Kinh có 200 $ khứ hồi, để lần sau đi vậy.
    Anh Bụi ơi, lúc đặt vé em vì đặt vội nên chỉ điền tên và họ chứ không điền đống tên đệm, như thế có sao không ?
  • xuan
    Hieu ơi,ko có vé rẻ Hn đi Kualalumpur vào dịp 2/9 này ah?theo Hieu có còn khuyến mại nữa ko?
    • Lê Hiếu
      Sẽ còn khuyến mại nhưng chắc không rẻ bằng dịp này được bạn ah.
      • xuan
        Hiếu ơi,lần đầu đi Malai.Mình định kết hợp mua thêm vé đi Sing hoặc Philipine,theo Hiếu thì nên đi nước nào trong 2 nước đấy thì hay hơn?
        • Lê Hiếu
          Malay thì đi cùng Singapore chứ Philippin là khác hướng rùi bạn ơi 😀
  • Prisy
    Cám ơn cập nhật từng giây của Anh Bụi & Hiếu. Cơ mà nghèo rồi Bụi,Hiếu ơi… Book riết hết tiền lấy chồng. hehe.
    Giỡn chứ, Có ai đi Myanmar tết năm sau không? 🙂
    • Lê Hiếu
      Hãy là 1 chú cá vô tư bơi lội tung tăng giữa đại dương… đến già đi Cá ơi 😛
      • Jolie Nguyen
        đến già luôn^^, bơi hoài cug mệt chứ Hiếu?
      • Lê Hiếu
        hihi, mình trêu bạn Prisy (nickname: Cá) ấy mà
  • Tam Luong
    Tuyến HAN-BKK. Đi từ Thứ 6 về ngày CN.
    Các bạn thấy hôm nào có vé rẻ thì mách giùm tớ nhé!
    THank you!
    • Lê Hiếu
      Bạn tự tìm nhé, vé còn rất nhiều ngày bay từ tháng 10 trở đi
  • Joe
    Mình xem hoài mà vé SG_KUL vẫn ở mức 91usd
    Có ai biết vé giảm ngày nào cho mình biết với
    • Lê Hiếu
      Từ tháng 10 trở đi bạn ah
  • pinky
    Cả nhà cho em gỏi tí ạ em book vé aa đi kl, điền hết thông tin khách rùi đến đoạn bỏ chỗ ngồi em cũng remove seat, em bấm continue thì nó báo lỗi Insufficient points to procceed là sao cả nhà ơi??? Hepl me…. em book 1 khách đến đoạn.này cũng bị thế mà book cả nhà 4 khách cũng bị thế lun chả hỉu lỗi ở đâu ý
    • Lê Hiếu
      Không rõ lỗi của em nữa, em vào trang nào đặt vậy? Vào AirAsia.com đặt nhé.
    • Loi
      Do ban đặt trang dổi điểm, ngoại trừ thuế, mọi thứ sẽ được đổi bằng điểm tích luỹ. Bạn không có đủ điểm nên có thông báo đó. Bạn sang trang airasia.com đặt nhé. Mình cũng bị…hihi
  • Thu
    Bui oi, minh book ve may bay ma dien sai ngay sinh cua 1 nguoi ban tu 13-8 thang 13-9 thi co xu ly duoc k ?
    • Thu
      Minh dat bang cach redeem point nen k tim ra duoc cho de sua lai thong tin. Bui giup minh voi nhe
      • giangday
        sao mình ko biết cách đặt vé qua Big Shot, có ai giúp mình với, log in vào đc mà chả thấy chỗ nào để đặt vé, toàn bấm vào những mục nào là lại bắt đăng nhập lại, hu hu
        • Lê Hiếu
          Bạn đặt vé qua AirAsia nhé, bỏ qua trang BigShot nha
      • Thu
        Thanks Bụi nhiều, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm được rồi 🙂
  • Hong Hai
    thấy mọi người săn vé mà cũng ham hố quá… hihi nhưng mà không dám ra khỏi VietNam với kiểu đi phuot (vì vốn ngoại ngữ kém quá)…
    chúc mọi người săn được vé như ý!
    • Lê Hiếu
      Đặt vé cuối năm rùi cày tiền + cày tiếng anh giao tiếp cơ bản là xong bạn ah hihi Mình cũng kém lắm nhưng cứ đi thôi
  • Mr Minh
    Nhờ có trang baynhe em mới biết book được giá tốt. Đợt này em book được Brunei chỉ mất có 1080K từ Malay. Thế là trong Đông Nam Á còn mỗi nước Đông Timor Leste là chưa có cơ hội du lịch.
  • Pham Nha
    Đã đặt được vé SG-KUL-SG và KUL-Langkawi-KUL tháng 3 năm sau, tổng thiệt hại là 1,7tr/ người. Thanks Bụi nhiều
  • Dinh Huyen
    Hiếu ơi, cho chị hỏi:
    chị book vé đi HN-KUL-Bali
    HNKUL:234$
    KULBali: MYR: 712.00

    giá vậy là rẻ chưa em?

    • Lê Hiếu
      Giá như em ghi ở cuối bài mới là rẻ nhất chị ah.
  • Quynh
    Anh Bụi/ Hiếu ơi cho e hỏi 1 câu k liên quan lắm, nhưng mà liệu năm nay VNA có bán đợt vé rẻ mùa hè như năm ngoái không nhỉ (333k và 666k)? Em muốn mua vé SGN-DAN khứ hồi khoảng tháng 5 hoặc tháng 7 thì có khả năng có vé rẻ dưới 1tr không ạ? Em cảm ơn
    • Lê Hiếu
      Hên xui em ah, anh cũng bó tay không có cơ sở dự đoán.
  • NgaTM
    em den buoc thanh toan roi ma ko hien ra smarlink ca nha oi. ai giup em voi.
    ERROR
    Case Number: 3MF7KK1M0M
    [5022:NullReferenceException] Xin lỗi, đã có lỗi xảy ra. Bạn vui lòng thử lại lần nữa. Nếu vẫn còn lỗi, bạn hãy truy cập AskAirAsia.com để được trợ giúp.
    • Lê Hiếu
      Chọn đơn vị tiền tệ là USD để có Smartlink em nhé. Lỗi cũng cố gắng chọn tới khi được thì thôi. Vài chục lần 😀
  • Nga
    Bụi ơi cho m hỏi, vé KUL – DPS (Bali) bao nhiêu thì là rẻ? Hic m xem vé là 50myr, chọn US$ mà không ra được giá đô us, thế là rẻ hay chưa?
    • Lê Hiếu
      BayNhé đã thông báo giá rẻ nhất của đợt khuyến mại ở cuối bài này, bạn đọc nhé.
  • NgaTM
    Em mua duoc Ha Noi- Kul- BaLi- Kul- Ha Noi. total 3.9 trieu Nhu vay co la re ko a bui va a Hieu oi.
    • An
      Vé HAN-KUL thì chỉ có 1.970k thôi,như vậy tính ra BALI-KUL mà 2 triệu là đắt bạn nhé
    • Lê Hiếu
      Cũng hơi đắt đó em 😀 Chặng Kuala Lumpur – Bali dịp này vẫn cao nhưng cứ đặt luôn cho khoẻ khỏi phải lo nghĩ vậy.
      • NgaTM
        Em cam on a Hieu nhieu. Nhung du sao cung dat roi. Ca doan em 10 nguoi di voi nhau. Khen la dat gia nay van re. Mua duoc ve la vui rui a. Hihi.
    • tungnm1505
      Về chủ quan mà nói, mình thấy NgaTM đặt vé ntn thì bạn sẽ hơi vất vả và tốn kém hơn. Mình cũng ở HN giống bạn, cũng đi Bali như bạn, nhưng cách đặt của mình khác bạn, và cho đến giờ vẫn chưa đặt đc chặng cuối bay về HN, nhưng nhiều khả năng sẽ rẻ hơn và k phải dậy sớm. Mình đặt như dưới đây:

      HN- KL: 54d
      KL- Bali: 42d
      Bali- Sing: 11d (trong khi Bali KL gia tu 35 den 42usd)
      Sing- HN ket hop vs Tiger sau.

      Sân bay LCCT cách KL 70km, bạn bay về HN của AA phải bay từ 6h, nghĩa là chỉ có phương án ngủ tại ks gần sb, hoặc về KL rồi hôm sau ra sb sớm. Trong khi về Sing giá rẻ hơn, và nếu kết hợp với Tiger, bạn sẽ về HN vào chuyến 13h, và hanh lý xách tay của Tiger đc 10kg, bạn lợi đủ đường, chưa kể sb Sing gần trung tâm hơn LCCT của KL.

      Chia sẻ thế thôi. Ngày 2/3 này mình cũng bay Malay- Indo- Sing, ngày 9/2 về. Có bạn nào cùng chặng thì ghép đoàn cho vui. Hiện tại đã có 2 gia đình gặp nhau ở Sing ngày 6/3 rồi nhé, toàn trẻ tuổi cả.

      P/s: Bạn nào đi HN- KL- Bali- Sing- HN vào giai đoạn 13/4/2015 và về ngày 19/4 thì alo, ghép đoàn cho vui. Bay về HN từ Sing đấy nhé.

  • phuongquynhvp
    Quỳnh định book vé Sai Gon-Kulalumpur nhằm dịp tết Nguyên đán 2015. Nhưng chỉ có chiều về Kua – SG là 23 USD, còn chiều SG- Kualalumpur 103USD cao quá.
    Vậy Q có nên book trước chặng Kuala-Sai Gon và Q sẽ đợi chương trình khuyến mãi khác chiều Sg-Kua hoặc SG-SIng?
    Theo kinh nghiệm của Bụi, Hiếu và các bạn, dip Tết Nguyên Đánh, ko biết hãng Tiger hay AirAsia có vé khuyến mãi ko? Chỉ sợ ko có…
    Cảm ơn mấy bạn trả lời.
    • linh
      mình cũng giống bạn nè, lỡ mua vé chiều về. Mà quên đi ngày đó tết nên vé đi qua bên đó siêu mắc. Thế là ngậm ngùi bỏ vé @@.
      • phuongquynh
        vậy thôi, chắc Q sẽ ko book chiều về Kua-SG vào dịp tết.
        Cảm ơn Linh nhé!
  • Minh
    Anh Bụi và Anh Hiếu ơi, cho em hỏi đi HN-Osaka thì book vé của AA, transit ở KUL hay book của Cebu, transit ở Manila sẽ rẻ hơn ạ? Em cảm ơn trước ạ!
    • Lê Hiếu
      Cebu thì khoảng gần 5000k, em xem AirAsia xem sao rùi so sánh nhé.