AirAsia bán vé siêu rẻ Free Seat (đợt 1-2014)

Đúng như Bụi từng nói, cứ vào tầm các tháng 2-5-8-11 hằng năm là hãng hàng không giá rẻ AirAsia lại khuyến mãi vé máy bay siêu rẻ mang tên Free Seat (vé miễn phí). Đây là cơ hội để chúng ta khám phá ASEAN vì hãng AirAsia có rất nhiều đường bay đến các thành phố yêu thích trong khu vực.

Tin tức, thủ thuật mới được cập nhật liên tục cuối bài!

  • Thời gian bán vé: từ 23h 22-2 (bán trên AirAsiaGo) và 23h 23/2 (bán trên AirAsia.com) – đến 2/3 (tuy nhiên vé có thể hết trước thời gian kết thúc nhé)
  • Thời gian bay: 01-10-2014 đến 30-04-2015

Bà con lưu ý là 11h đêm nay 22-2 là bán ưu tiên ở trang đổi điểm và trang AirAsiaGo trước, còn từ 11h đêm mai 23-2 thì bán đại trà cho tất cả mọi người. Theo Bụi, bà con nên canh từ đêm nay luôn xem giá cả thế nào, vào các trang sau để canh nhé:

Trang đổi điểm là trang dành cho bà con đã từng đi AirAsia và tích lũy được điểm vé trong tài khoản, đêm nay đem ra đổi vé giá rẻ. Cũng có thể áp dụng cho ai chưa có điểm tích lũy nhưng chỉ được mua các chặng có điểm đổi = 0 point, còn lại thuế phí thì thanh toán bằng thẻ.

Bà con nào muốn đổi điểm, tra cứu điểm thì vào trang https://www.tune2big.com/ nhé. Khiếu nại điểm thì nhấn vào Big point/Claim Bigpoint. Vé rẻ thì không có nhiều point đâu 😀

Trang AirAsiaGo là trang kết hợp vé máy bay và khách sạn làm một. Yêu cầu của hãng là bạn phải ở 1 khách sạn trong suốt kỳ nghỉ của mình và chỉ ở 1 nước thôi, không đi sang nước khác. Ví dụ, bạn mua vé sang Bangkok và chọn hotel trong trang đó thì chỉ được chọn 1 hotel đó thôi, chứ không phải đêm nay tôi muốn ở hotel này, đêm mai tôi sang hotel khác. Tóm lại, yêu cầu này của họ không có gì quá đáng.

Bà con nên vào trang AirAsiaGo để xem cách đặt vé trước, càng thành thạo thì cơ hội săn được vé siêu rẻ và khách sạn càng tăng lên.

Cũng phải nói luôn với bà con là từ Việt Nam đi ASEAN bằng AirAsia thì chỉ có hai đường bay tới Kuala Lumpur và Bangkok. Vé cho 2 chặng này thì chẳng bao giờ có FREE SEAT. Rẻ nhất cũng phải tầm 60-80 USD/khứ hồi. Lắm khi còn cao tới 100 USD/khứ hồi.

Vé Free Seat thường áp dụng ở các nước khác như Malaysia, Thailand, Indonesia, Philippines… Phải nói là rẻ kinh khủng ấy. Vậy thì chúng ta sẽ nghiến răng mua vé đắt từ Việt Nam sang Kuala hay Bangkok rồi từ đó mua tiếp vé siêu rẻ đi các điểm nội địa/quốc tế khác.

Ví dụ, bạn bay sang Kuala Lumpur rồi bay đi Bali hay Surabaya (núi lửa Bromo) thì sẽ có vé rất rẻ. Hoặc sang Bangkok rồi bay tiếp đi Phuket. À nếu bạn không săn được Phuket thì có thể săn chặng Krabi nhé, vì từ Krabi cũng có tour đi thăm biển đảo Phi Phi y như Phuket.

Bạn có thể đọc bài này: Cách chọn đường bay đi du lịch ASEAN

Kinh nghiệm săn vé máy bay AirAsia

Bạn nên chọn đường bay và giờ bay từ trước đến lúc vào sẽ thao tác nhanh hơn. Ngoài ra nên tập trước cho thành thạo, trình duyệt tự lưu thông tin sẽ giúp chúng ta điền các bước nhanh hơn (đọc bài: Thêm một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia)

Nếu bạn bay nhiều chặng thì không nên thanh toán ngay, mà cứ giữ chỗ từng chặng trước. Sau khi giữ toàn bộ các chặng mình mong muốn thì quay lại thanh toán cũng chưa muộn.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Bà con nào đi về đường bộ hoặc không có vé khứ hồi liên hệ Hiếu hướng dẫn thủ tục lehieu@baynhe.vn
Không chuẩn bị trước nhân viên hãng sẽ không cho bay đâu![/sexybutton]

Mời đọc bài mẹo giữ chỗ ở đây: Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Trước kia thanh toán qua cổng smartlink thì được miễn phí thanh toán thẻ visa nhưng nay AirAsia đã thu phí 3 USD cho mỗi lần thanh toán. Không quan trọng bạn đi bao nhiêu khách, cứ thanh toán là bị mất 3 USD thôi. Visa thu phí 6USD/người/chiều thì chịu không nổi đâu 😀

Mời đọc bài cách thanh toán smartlink:  Hướng dẫn thanh toán vé AirAsia bằng Smartlink

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]AirAsia thu phí 6USD/người/chiều, xài Smartlink cho lành nhé[/sexybutton]

Ngay bây giờ bạn cần đăng ký tài khoản AirAsia và đăng nhập thử. Nếu không đăng nhập được thì dùng tính năng Quên mật khẩu hoặc Đổi mật khẩu là sẽ vào được nhé. Lỗi của AirAsia mà báo mãi họ chưa sửa…

Nếu bạn muốn kiểm tra mã vé, tình trạng vé xem ổn chưa, có trục trặc gì không hay xử lý các vấn đề gặp phải thì bạn có thể đọc bài này:  Cách khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia  Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé AirAsia (P2)

Bạn cũng nên đăng ký thành viên AirAsia để có tài khoản quản lý vé rất tiện lợi, mời đọc: Đặt vé AirAsia nhanh hơn bằng cách đăng ký thành viên 

Có một chú ý khi đặt vé máy bay AirAsia là bạn nên bỏ phí bảo hiểm, cách bỏ thì ở bước điền tên hành khách, bạn nhìn xuống bên dưới sẽ thấy ô thông tin như hình sau. Đầu tiên bạn nhấn vào nút CANCEL đó, nó sẽ hiện tiếp ra một bảng hỏi OK – Cancel thì bạn phải nhấn vào OK nhé.

Còn có thắc mắc gi về đặt vé máy bay AirAsia thì bạn có thể gõ tìm kiếm vào ô Search bên tay phải của blog. Nó sẽ hiện ra rất nhiều bài để bạn đọc, nói chung nếu bạn chịu khó đọc sẽ thấy mọi vướng mắc đều đã được trả lời.

Bài còn tiếp tục cập nhật về đợt siêu khuyến mãi này.

=====================

Cập nhật 23h15 22/2

Xuất hiện vé ở trang đổi điểm và AirAsiaGo, chặng Sài Gòn – Bangkok/Kuala Lumpur 0 point, chỉ mất phí sân bay thôi, từ Hà Nội thì Hiếu chưa vào được nên không rõ.

Cập nhật 23h15 23/2

Hà Nội – Bali khứ hồi chỉ khoảng 175USD 😀

Có vé dịp Tết bà con nhé,  Hiếu dự kiến năm nay nghỉ khá dài. Giá Sài Gòn – Bangkok – Hà Nội là khoảng 75USD 2 chặng đi ngày 26 Tết Ất Mùi 2015

Cập nhật 23h40 23/2

Với các chặng không có đơn vị tiền tệ mặc định là USD thì phải chuyển về USD mới hiện Smartlink để thanh toán. Chuyển bị lỗi thì thực hiện chuyển lại tới khi được (cả chục lần mới được). Cách chuyển: Chọn đơn vị tiền tệ USD rùi nhấn Tiếp tục (Tìm chuyến bay)

Giá Sài Gòn – Bangkok – Hà Nội là khoảng 75USD 2 chặng đi ngày 26 Tết Ất Mùi 2015

Chặng Kuala Lumpur – Maldives ngừng khai thác từ tháng 3/2014

Cập nhật 0h 24/2 

Hà Nội –> Bangkok: 38 USD; Bangkok –> Hà Nội: 40 USD

Sài Gòn –> Bangkok: 31 USD; Bangkok –> Sài Gòn: 31 USD

Bangkok –> Yangon (Myanmar): 30 USD; Yangon –> Bangkok: 24USD

Bangkok –> Mandalay (Myanmar): 41 USD; Mandalay –> Bangkok: 35 USD

Nên đi 1 vòng Bangkok –> Yangon –> Mandalay –> Bangkok (hoặc ngược lại) nhé, đừng quay lại làm gì hihi.

=====================

Hà Nội –> Kuala Lumpur: 54 USD; Kuala Lumpur –> Hà Nội: 48 USD

Sài Gòn –> Kuala Lumpur: 36USD; Kuala Lumpur –> Sài Gòn: 23 USD

Bangkok –> Bali: 86 USD; Bali –> Bangkok: 64 USD (giá vé 42USD – không phải vé 0 đồng – chưa nên đặt)

Kuala Lumpur –> Bali: 42 USD; Bali: Kuala Lumpur: 32 USD (giá vé 16USD – không phải vé 0 đồng – đặt cũng được)

=====================

Sài Gòn –> Thành Đô (CTU): 134 USD; Thành Đô –> Sài Gòn: 149 USD

Kuala Lumpur –> Sydney: 96 USD; Sydney –> Kuala Lumpur: 165 USD

=====================

Muốn biết giá đã là rẻ nhất hay chưa? Có phải rẻ nhất của đợt khuyến mại này không bạn đọc 2 link này nhé

Xem vé rẻ AirAsiaThông báo giá khuyến mại của AirAsia

Cập nhật 11h 25/2

Rạng sáng nay AirAsia đã không cho phép chọn đơn vị tiền tệ để thanh toán nữa. Đơn vị tiền tệ sẽ tính theo nước khởi hành.

Vì vậy, ngoài các chặng xuất phát từ Việt Nam là thanh toán được bằng USD, các chặng còn phải bạn phải thanh toán theo tiền tệ của nước khởi hành, đồng nghĩa với việc không sử dụng được Smartlink và phải thanh toán bằng Visa. Thiệt hại đơn kép luôn 🙁

Tỷ giá Smartlink chỉ là 20.000 VND/ 1 USD và lại không mất phí thanh toán cho từng người, giờ qua Visa thì mất vài USD/người/chiều + tỷ giá hơn 21.000 + 1-3% phí chuyển đổi ngoại tệ nữa.

Cập nhật 8h 26/2

AirAsia lại cho chọn đơn vị tiền tệ theo ý thích, chắc hôm qua khoá để hù bà con hơi hihi.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsia
Comments ( 345 )
Add Comment
  • hoang trang
    em lót dép vụ này ạ
  • Thạch
    vé đợt này bán cho hành trình từ 01/10/2014-30/04/2015 nhé.
    • Bụi
      Thank bạn, Bụi đã update. Có hội nào đi xuyên tết không nhỉ?
      • BayBay
        Có, lỡ 2 cái Tết ko đi được rồi. Lần này ham hố lắm lắm đây
      • quang
        em rất thích đi xuyên tết,anh bụi bày cách đi cho tụi em nha
  • easterlily
    Bóc tem!!
  • hoacoa
    Ối, suốt ngày vé rẻ thế này lấy đâu ra xiền mà đi đây?
    • Bụi
      Công nhận đó, xiền thì hẻo mà các hãng cứ như tung heroin ra nhử ấy. Rất là thông cảm cho các bạn nghiện!
      • Prisy
        🙁 Bụi có đi chặng nào cho tết hông Anh ơi?? Nếu có plan cho năm sau Prisy đi nữa
        • J Vo
          Haha. prisy đinh đi trong tết hả
      • hoacoa
        HAN KUL toàn 179$ thui Bụi ơi…
        • Chuot Map
          Mình thấy ve HAN – KUL có vé tháng 7 128$ khứ hồi đó bạn,mình cũng đag quan tâm chặng ý ^^
  • Bla Bla
    E cung lo’t de’p
  • Prisy
    hóng :3
  • Flower
    pùn quá a ơi, e tưởng co free seat cho tháng 4 /2014 :(( :((
    • Prisy
      c Flower mua vé tháng 4 đi đâu hihi.
      • Flower
        C đi Bali e ơi.
        • Prisy
          Myanmar đi Chị, mê đắm người :v
        • Flower
          Myanmar sẽ đi, mà jo thì chưa, đang tính Tết này đi chu du nè prisy ơi.

          jo k có hãng nào có vé rẽ đi Bali nữa, bùn quá

        • Prisy
          có đi Myanmar hú Prisy tiếng, em lỡ đi xong mấy cái vé cũ. Còn Bali mấy hnay vé đắt c hả? èo, tết ít đu đeo nơi xa.. bthuong ở nhà với ba mẹ thui hihi
        • Flower
          hii, tết này c quyết tâm là đi chu du rùi, hii, Vậy th2i Myanmar được đó, tụi mình gộp lại đi chugn đi…:P
        • Cozy
          Cozy cũng đang có kế hoạch myanmar tháng 4 hoặc 5 Prisy thấy vé rẻ thì ới Cozy với nha
        • Pinkyscorpio
          Hehe, Nhiểu người muốn đi Myanmar ghê. Mình cũng đg săn vé rẻ để đi. Các bồ thấy có cũng ới mình nha.
        • J Vo
          Prisy đi rồi pk?
        • J Vo
          Em đi bali tg4 này đây
        • Flower
          J Vo mua ve lau rui pk?
          Flower muon di dau thang 4, nhung jo check ve , toan ve tren troi………………..
  • Trung
    Hiz mình vẫn hóng các tháng hè , mà tận mùa đông thì hơi xa zồi @@
  • Snowball
    Không biết có Free Seats từ KUL đi Kathmandu ko Bụi nhỉ, mình định tháng 10 đi Nepal.
  • giangday
    Đổi điểm asiaair thế nào hả em ơi. Chị cũng đi nhiều mà chưa đổi bao giờ. Chị đã mua vé của asiaair đi Úc tháng 10 tới đây thì có mang ra đổi đc ko hay đi về mới đổi nhỉ
    • Lê Hiếu
      Chị muốn đổi điểm, tra cứu điểm thì vào trang https://www.tune2big.com/ nhé. Khiếu nại điểm thì nhấn vào Big point/Claim Bigpoint. Vé rẻ thì không có nhiều point đâu chị ah 😀
      • giangday
        Tks em
    • Hocon
      Điểm chỉ được cộng sau khi bạn đi về.
      • giangday
        okie, tks bạn
  • intermilan9x
    mình đã chờ hãng aisa tung đợt này từ lâu rồi !
  • Anh Dung
    Chờ tiger ra vé rẻ hè này mà khg có
  • Nokiasfone
    Hóng.
    Mà rất là trách cứ Bụi, cứ heroin cho bà con, chót chét rồi khó cai quá
    Lần này thẻ em còi cọc lắm, nhưng sẽ cố bon chen lên ngắm vé cùng các bạn, cho đỡ nghiền 🙂

    Hehe

  • Tân Trần
    Bụi ơi, mấy lần thanh toán Airasia trước của mình đến phần nhập thông tin thì đều có tip là đăng nhập cho nhanh hơn, nhưng sau mỗi lần đăng nhập là lại lỗi không book vé được 🙁 Mình lại phải loay hoay nhập tay thủ công tất cả 🙁
    • Lê Hiếu
      Bạn đăng nhập trước khi vào trang book vé, đăng nhập trong lúc khai thông tin mà gặp mạng yếu là treo luôn
  • Mai
    Anh ơi cái ve HAN – BKK khứ hồi mà tầm >100USD này là full thuế phí chưa anh? thêm phí thanh tòan nữa thì mất khhoảng tầm bao nhiêu anh nhỉ? anh cứ cho em cái giá Mã nhé :))
    • Lê Hiếu
      BayNhé cũng chưa có giá vé cụ thể. Hơn 100 USD là có thuế phí rùi em. thanh toán Smartlink phí 3USD/Mã đặt chỗ, Visa thì tận 6USD/người/chiều
  • Thu
    mng co the chỉ e cách đặt vé của loại freeseat này k, em đọc mà k hỉu lắm, có đặt jog như bình thường k ạ, hay phải chọn phần du lịch trọn gói ạ :(((
    • Lê Hiếu
      Đêm nay thì phải đặt trọn gói. Đêm mai thì đặt như bình thường.
  • Thu
    anh Bụi ơi, e click vào trang airasiago.com thì được báo là page not found ạ
    • Lê Hiếu
      Em click lại xem sao nhé.
  • lechan
    Ui ui, thế này thì cai nghiện sao được đây. Năm nay t đang ôm 4 vụ hế sạch xiền ồi ;((
  • K Oanh
    Bụi ơi, đã quên password của Big short rồi, thử nhập vài thông tin hỏi bên AA nhưng bị báo là kg đúng? Bây giờ làm sao xem được điểm của mình Bụi ơi??? Đã lưu số Big short ID.
  • Mốc
    Anh Bụi ơi cho em hỏi mùa này có vé đi Singapore giá rẻ không ạ?
    • Lê Hiếu
      Có nhưng giờ chưa bán em ah 😀 Chắc sắp rùi.
      • Ham choi
        Tớ cũng hóng vé Sing giá rẻ 🙂
  • boom
    a Bụi ơi, cái Bigshot email id là email của mình hay là số thành viên của mình ah??? em quên mất nên giờ không log in đc để đổi điểm :((
    có anh chị nào biết giúp e với ah .
    • Lê Hiếu
      Email đăng ký bạn ah. Chat AirAsia nhờ họ hỗ trợ nhé http://goo.gl/O6DQKE
  • khánh phương
    Bụi ơi chị xin lỗi là có đọc mà ko có hiểu kỹ. Theo chị hiểu chưa kỹ là AirAsia chỉ đi được tới Bankok và Kuala lumper thôi nhưng chắc chắn sẽ ko có free seats. Vậy ngoài 2 chặng đó ra thì AA có thể có free seat ở những chặng bay nào nữa nhỉ? Ví dụ muốn bay Úc, Canada thì có ko? và những nơi đó có trong trương trình vé rẻ đợt này ko? THanks em.
    • Lê Hiếu
      Hiện tại chưa có thông tin chi tiết nhưng có thể là tất cả các đường bay mà AirAsia khai thác chị ah.
    • Prisy
      Em cũng đang lưỡng lự ngó tới ngó lui như chị vậy chị Khánh Phương.
      Chị em ta cùng chờ xem.
      Prisy 🙂
  • Manh
    A ơi thẻ master debit của vcb thì TT cũng hết 6$ hay sao a?
  • Ank
    Nếu không có vé tháng 4 thì cực kỳ thất vọng :((
    • Lê Hiếu
      Mình vào bình thường, lạ vậy ta.
      • Tu
        Lạ ghê, nó ko báo wrong email hay password mà cứ báo Authorisation Failed
        Ca này bó tay 🙁
        • Lê Hiếu
          Bạn gửi ID và pass mình xem thử xem lehieu@baynhe.vn
        • Tu
          Mình mới gủi, Hiếu check nhé 🙂
  • Hạnh còi
    A bụi ơi cho e hỏi nếu e muốn đi Bali thì book vé qua KL rồi chặng tiếp là bay thẳng KL – Bali hả a? Hay fai book tnao ạ?
  • Ank
    Em muốn hỏi nếu vé Free Seat thì từ KUL sang Bali khoảng bn tiền ạ?
    • Tottochan
      Theo minh biet gia re cho 4 chang khu hoi tu VN-Bali la 140USD. Ban co gang nhe.
  • tunguyen318
    Hix đợt trước mua vé HN_BKK chiều đi rồi tháng 7 giờ canh chiều về mà lại bán từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau chả biết đến bao h mới có đây @@
  • lele
    Bụi/Hiếu ơi, cho mình hỏi chút,

    Tui làm 1 booking 9 người đi BK từ SGN, nhập tên tuổi xong xuoi, nhấn nút “tiếp tục” để sang trang thì nó báo “Sorry, Travel insurance is not available for this booking.”, mặc dù khi nhập tên từng người thì không hề xuất hiện mục “insuarance”. Tới đây chết cứng, ko wa được next page.

    Cũng booking này, tui nhập cho 4 người thôi thì mục “insuarance” xuất hiện và mình chỉ cần cancel là ok.

    THế là sao ạ??? Nhờ các bạn tư vấn giúp để tối mai mình chinh chiến! Cảm ơn các bạn.

    • Lê Hiếu
      Không rõ lỗi là gì, có thể do nhiều người quá nên bị lỗi, bạn đặt ít người đi xem sao.
      Chú ý: Chọn giá 1 người và giá 9 người xem có thay đổi không nhé, nếu có đặt 1 vài người/booking thôi.
  • lelinh
    Giúp e với, em đăng kí tài khoản nhưng phần điền mật khẩu hiện lên dòng: Chỉ tối thiểu 8 ký tự chữ số. Trong khi mât khẩu của em là 10 kí tự là tại sao nhỉ?
    • Lê Hiếu
      Tạo mật khẩu có đủ cả Số, chữ viết thường và chữ viết hoa em nhé. Lethilinh90 là ok.
  • luale
    Minh o malaysia muon tim ve re bay ve Vn thi vao dau tim b giup minh voi
  • trang
    Anh Bụi ơi, Bây giờ em mới đang ký thành viên ở cái Big shot ấy thì có đặt vé được ở trang redemption không. Em cũng chưa hiểu lắm cái Big shot này làm ăn thế nào nữa.
  • quynhngan
    a Hiếu và a Bụi cho em hỏi book ở AirAsiago thì bắt buộc phải book flt + hotel?? E book flt k có được k ạ? Vì e chưa đi AA nên cũng k đổi điểm được, mà cũng muốn book trước :-S
    • Lê Hiếu
      Không em ah, chờ tối mai nhé.
  • Phu Nguyen
    Anh Bụi ơi đợt trước em có book vé SG – BK – SG của AA từ 30/7 đến 4/8/2014. Em muốn book BK – Chiang Mai ngày 30/7 luôn nhưng không có ngày đó nên em book trước chiều về Chiang Mai – BK 1/8. Mà đợt này vé AA bay từ tháng 10, vậy là đợt bán tháng 5 cũng không có tháng 7 em cần đâu phải ko anh?
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi em, nhưng chặng này có rất nhiều khuyến mại liên tục, em theo dõi AirAsia, Nokair để book nhé.
  • Anh Thư
    Anh Bụi ơi, em muốn mua vé SG- Malay vào tầm cuối tháng 7 thì em nên mua vé vào đợt nào vậy anh?
    Anh nói tháng 5 có khuyến mãi nữa, vậy thì em nên mua lúc nào thì rẻ hơn ạ?
    Chắc là em sẽ mua của Airasia rồi.
  • Bao
    anh Bụi ơi cho em hỏi là đi Bangkok hoặc Kuala Lumpur có cần hộ chiếu/visa không ạ
    • Flower
      Tra loi thay A Bui voi A Hieu :
      can passport ( ho chieu ) thoi ban nhe.
      K can Visa
  • BayBay
    Thử book airasiago chọn cả vé và ks nhưng nó luôn báo ko có chặng về BKK-HAN, chọn các ngày khác cũng ko có luôn.
    Có lẽ airassiago nó không áp dụng cho IP từ Vietnam?
  • Chuot Map
    Airasia hình như mất chức năng xem cả tháng sao ý a Bụi a Hiếu nhỉ ?
      • Chuot Map
        Em cảm ơn ạ ^^!
    • Lê Hiếu
      Cứ dịp khuyến mại là AirAsia tắt tính năng xem cả tháng em ah hehe
      • Chuot Map
        Ôi đểu thế ạ ^^ linh của a/c giangday xem đc đó a Hiếu
  • Chuyencafe
    Hix. Lấy đâu ra sức khỏe và tiền bạc mà đi bi giờ? Các hãng thì cứ đua nhau big sale. Anh Bụi ơi em muốn đi Manila từ bkk, nếu em bay Aa sang bkk thì đi hãng nào tiếp qua manila? Hình như Aa ko có đường bay này. Đấy là e phòng trường hợp ko săn được vé cebu. Em tính đi Philippin tầm tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau.
    • Lê Hiếu
      Em sống ở Bangkok ah? Anh thấy có mỗi Cebu Pacific, TigerAir
      • Chuyencafe
        Ko. Em bay từ HN. Nhưng đấy là e đề phòng trường hợp ko săn đc vé rẻ của cebu đi thẳng manila mà Aa nó cứ km điên đảo cả lên, nên nhân cơ hội Hnay aa free seat săn đc bkk thì em muốn qua bkk rùi mới đi manila ạ 🙂
        • Lê Hiếu
          Sợ là không rẻ hơn đâu em, đừng đi vòng thế
        • Chuyencafe
          Cám ơn anh nhé. Vậy chắc em chờ Cebu nó km tiếp nhỉ? hôm trước có km 1.43 peso cơ mà chưa rủ rê được ai, giờ rủ được rùi thì lại toàn 89$ one way. Từ giờ đến cuối năm chắc Cebu nó vẫn thường xuyên km anh nhỉ?
        • Lê Hiếu
          Đúng rùi em, thi thoảng em vào Cebu Pacific tự kiểm tra nhé, khuyến mại liên tục nên BayNhé không đưa tin liên tục đâu.
        • Chuyencafe
          Em vừa canh vé Aa thử cuối năm đi bkk shopping mà chịu chẳng thấy vé 0$ nào.
          Thấy toàn 38$ one way. Nhà mình có ai canh đc vé 0$ ko? 🙂
        • Lê Hiếu
          Bạn ơi, vé 0 đồng còn phải cộng cả phí, lệ phí nữa. Vậy là rẻ lắm rùi đó.
        • Chuyencafe
          Em biết là còn thuế và phí nữa chứ. Nhưng chịu ko tìm ra vé rẻ như bà con. Toàn vé 38$ không à :((
          Nhưng roundtrip cũng chỉ 78$, vậy là rẻ rồi
        • Lê Hiếu
          Hà Nội – Bangkok khứ hồi 78 USD là rẻ nhất của đợt này rùi. Hình như bạn không đọc đoạn cuối mình mới update đêm qua.
        • Chuyencafe
          Hi. Em ko đặt vé đợt này. Chờ kem lần sau vì cũng cuối năm mới đi. Cảm ơn anh Bụi cả anh Lê Hiếu nhìu
  • giangday
    Moi nguoi cho hoi, minh book qua asiago cho 2 nguoi lon va 1 tre em ra gia the nay la gom ca tien ve may bay + khach san cho 3 nguoi 3 dem o Kul roi phai ko, neu dung the thi re nhi, co 606,31 usd cho 3 nguoi a!

    FLIGHT
    Ho Chi Minh City To Kuala Lumpur (LCCT)
    Wednesday, April 30, 2014: 12:40 – 14:30
    Direct ( 50min ) AK529
    Kuala Lumpur (LCCT) To Ho Chi Minh City
    4 seats left
    Saturday, May 3, 2014: 12:00 – 12:55
    Direct ( 1hr55min ) AK526
    3 People: 2 Adults, 1 Child
    HOTEL
    The Royale Bintang Kuala Lumpur

    4.0 stars
    17-21 Jln Bukit Bintang,
    Kuala Lumpur,
    Malaysia
    Travel Dates
    Wednesday, April 30, 2014
    Saturday, May 3, 2014
    Room 1 – Superior Room
    2 Adults , 1 child
    PRICE
    Price per Person US$202.10
    Flight + Hotel Price US$434.26
    Taxes & Fees US$172.04
    Total Price US$606.31
    Earn 358 BIG Points!

    • Lê Hiếu
      Mình thấy mắc quá hic hic
      • giangday
        ủa, thế 606usd/3 người cả KS 4* và vé máy bay là đắt hả Hiếu, thế lại canh giá rẻ nữa được hả
  • duongvodka
    cho e hỏi book vé+ hotel trên airasiago.com. bắt buộc phải khứ hồi ạ.mà số tiền cuối cùng phải trả đã bao gồm tiền phòng và tiền vé khứ hồi phải không ạ?
    • Lê Hiếu
      Đúng vậy bạn ah.
      • duongvodka
        thế số tiền đó bao gồm cả vé khứ hồi cho 2 người hay 1 người ạ.vì e chọn 1 phòng 2 người mà
        • Lê Hiếu
          Phòng đã đủ cho số người đặt vé bạn ah
  • Kat.2502
    Mình check vé từ KL đi Sin thấy vé giá 0 MYR (mình search cho tháng 8/2014) từ hồi sáng hôm nay đến giờ vẫn còn. Cộng thêm thuế phí cho chuyến bay từ KL sang Sin là 49RM. Không biết đây có phải là Free seats hay không mà giá vé ghi rõ là 0 RM
    • Lê Hiếu
      Chặng này sát ngày bay vẫn có vé 0 đồng em ah hihi chặng bay ngắn mà
  • Mùa Thu Nhỏ
    Thời gian bay từ 1/10/14 -28/3/15
  • Nato
    Mình đang thấy có vé KUL – Jakarta có free seat
  • BayBay
    Mạng AA cũng nghẽn tởm, không khác gì VJA
    Vào từ nãy giờ chưa từng load được luôn
  • Mos
    Bui ơi cho mình hỏi mình co book vé airasia mà họ tên đầy đù là QUANG MY ANH! Luc book xong nó mất tiêu chữ My chỉ còn họ và tên QUANG ANH! Thì có bị gì không?! Cho em xin ý kiến với!
  • lan vuong
    moi nguoi oi sao minh dat ve cho thoi diem thang 2/2015 ma toan hien thi la khong co chuyen bay nhi? da ai dat duoc ve re chua a
  • Khoa kiss
    Anh bụi oi! em coi chuyến bay từ sing đi bali vào tháng 3 năm sau mà cũng chẳng thấy chuyến nào cả :(. Như vậy chuyến đó không có khuyễn mãi hả anh/
  • lan vuong
    chi co ve den thang 1/2015 ma gia ve cao ngat
  • Ban Anh
    không có vé cho tháng 2/2015
    • Ban Anh
      không có vé cho tháng 1/2015 luôn
      • ntatuan411
        Bạn phải đăng nhập vô BIG Shot Email ID (Trang đổi điểm) như Bụi nói ở phía trên thì mới có nha 😀