AirAsia đang mở bán đợt vé rẻ 0 đồng, số lượng vé tung ra lên tới 5 triệu ghế. Một số bạn gặp khó khăn về thanh toán khi đặt vé siêu rẻ này, Bụi sẽ hướng dẫn nhé.

  • Thời gian mở bán: từ 10-3 đến hết 17-3-2019
  • Thời gian bay: từ 1-9-2019 đến 2-6-2020
  • Số lượng vé: 5 triệu vé 
  • Link săn vé: CLICK HERE

Toàn bộ mạng bay sẽ có vé rẻ trong đợt này, và giá hiển thị trên website là đã cộng cả thuế phí. Bụi cộng thử thì thấy rẻ giật mình, sốt đùng đùng luôn:

✅ Cần Thơ – Bangkok: 19,4 USD (rẻ dã man)
✅ Cần Thơ – Kuala Lumpur: 18 USD (rẻ dã man)

☑  Phú Quốc – Kualua Lumpur: 35 USD
☑ Tp.HCM – Bangkok: 34,5 USD (Bangkok – TPHCM: 28,5 USD)
☑ Tp.HCM – Kuala Lumpur: 29 USD

✅ Hà Nội – Bangkok: 40 USD
✅ Hà Nội – Kuala Lumpur: 50 USD
✅ Hà Nội – Chiang Mai: 35 USD

☑ Đà Nẵng – Bangkok: 39 USD
☑ Đà Nẵng – Kuala Lumpur: 50 USD
☑ Đà Nẵng – Chiang Mai: 39 USD

 Nha Trang – Kuala Lumpur: 45 USD
 Nha Trang – Bangkok: 30 USD

Bà con lưu ý là phải đăng nhập thành viên AirAsia trước khi book vé nhé. Việc đăng nhập tài khoản sẽ có 2 tác dụng: Một là vừa có giá rẻ, hai là sau này quản lý đặt chỗ dễ dàng, không bị mất mã code.

Giá vé hiển thị lúc bạn tìm kiếm trên website AirAsia là giá đã bao gồm thuế phí, nên sẽ không thấy số 0 USD nào nhé. Một số bạn có pm thắc mắc là sao không thấy vé 0 USD nhỉ, làm Bụi phải giải thích lại.

Với mức giá một chiều như trên thì khỏi cần nghĩ nhiều, cứ thế mà múc thôi bà con nhé. Mua vé AirAsia có điểm cực hay là được hoàn thuế sân bay, nên trong tương lai mà bạn có việc bận không đi nữa, thì bạn xin hoàn tiền thuế sân bay lại.

Nên chọn Napas để thanh toán vé 0 đồng AirAsia

Một số bạn gọi cho Bụi mách vụ thanh toán sau Vietnam PayLater hay bị lỗi. Tức là giữ được chỗ rồi, nhưng cho vào internet-banking để thanh toán thì bị báo là mã đặt chỗ không đúng.

Cách tránh nó là các bạn nên chọn Napas, đừng chọn Vietnam Paylater nữa. Chọn Napas tức là hình thức thanh toán qua thẻ ATM nội địa, dùng internet-banking để thanh toán.

Dùng Napas thì phí thẻ vẫn giữ như vậy, không bị tăng cao như cách dùng thẻ Visa/Master Credit nhé. Tóm lại, cứ Napas mà chơi.