Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Nhân đợt AirAsia đang khuyến mãi vé máy bay giá rẻ nên Bụi chia sẻ mẹo giữ chỗ với hãng này để các bạn tham khảo. Tuy chỉ giữ được 2 tiếng nhưng nhiều lúc cũng có ích ra phết đấy.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Hướng dẫn giữ chỗ 4 tiếng và sửa lỗi khi đăng nhập không được – Mời xem bên dưới[/sexybutton]

Theo quy định, đặt vé máy bay của hãng AirAsia thì phải trả tiền ngay trên mạng (thanh toán trực tuyến). Giả dụ, bạn vào check thấy vé rẻ quá mà chưa  thể thanh toán do các nguyên nhân sau chẳng hạn:

  • Thẻ visa, master hết tiền
  • Tài khoản ATM cũng hết tiền
  • Đợi bạn bè xác nhận có đi chung chuyến hay không
  • Nộp tiền vào thẻ rồi nhưng phải một lúc sau mới báo có
  • Vân vân…

Nhiều lúc vé rẻ quá, nhìn thấy nó mà không có tiền thanh toán ngay nên cũng ức chế. Muốn gọi cho ai để mượn thẻ cũng phải cần thời gian trình bày. Bụi có lần í ới khắp 4 phương mà không sao mượn được thẻ. Người thì tiêu hết tiền trong thẻ, người thì cẩn thận không muốn cho mượn, người thì để quên thẻ ở cơ quan…

Hoặc cũng có khi bây giờ bạn thấy vé rẻ ngày cần đi, lập tức chạy ra ngân hàng để nộp tiền vào thẻ chẳng hạn. Phóng xe nhanh cũng mất gần tiếng  (15 phút ra ngân hàng + 15 phút làm thủ tục nộp tiền + 15 phút quay về cơ quan, nhà). Lắm khi quay về xong thì cái vé rẻ đã hết từ lúc nào rồi.

Ngay như hôm trước Bụi book hộ một chị ở Sài Gòn đi Ấn Độ, rõ ràng thấy vé chuyến sáng sớm, gọi điện cho chị ấy báo tình hình. Hai chị em trao đổi mấy câu, Bụi cúp máy và vào xem lại thì… hết vé rồi. Tức muốn điên luôn!

Hoặc, khi thấy vé rẻ ở các chuyến khác nhau, bạn cần thời gian bàn bạc với gia đình, bạn bè. Để chắc ăn, bạn muốn giữ chỗ tất cả các chuyến trong tầm ngắm trước, rồi sau khi bàn xong sẽ vào thanh toán vé nào ưng ý nhất. Lúc đó, ai cũng ước được giữ chỗ đúng không ạ?

Và đây là mẹo giữ chỗ đối với hãng AirAsia:

1. Yêu cầu phải có tài khoản thành viên AirAsia (lập cái này đơn giản như ăn chuối).

Ai chưa rõ thì xem hướng dẫn ở bài này Đặt vé AirAsia nhanh hơn bằng cách đăng ký thành viên

2. Đăng nhập tài khoản thành viên để đặt vé (phải đăng nhập ngay từ đầu, hoặc ở bước điền tên hành khách bạn tiến hành đăng nhập cũng ok).

3. Bạn cứ tiến hành đặt vé máy bay chuẩn xác các bước, tên tuổi và hành trình chuẩn như thật luôn. Đến bước cuối cùng là thanh toán, bạn chọn loại tiền tệ là USD, sau đó nhấn vào cổng thanh toán Smarlink. Hình minh hoạ như sau:

4. Khi nó nhảy sang trang sau thì tức là bạn đã giữ chỗ thành công. Màn hình nó hiện như ảnh sau, bạn sẽ thấy mã vé ở ô Order. Ví dụ như trong trường hợp này là mã vé A6I8GP.

5. Đến đây là bạn đã giữ chỗ xong. AirAsia cho phép bạn hold (giữ) trong 2 tiếng đồng hồ. Nếu quá 2 tiếng mà không thanh toán thì nó tự cancel vé của bạn.

6. Muốn kiểm tra chỗ đang hold hoặc tiến hành thanh toán cho nó thì bạn đăng nhập tài khoản AirAsia. Vào Hồ sơ của bạn (My profile) rồi ở cột menu bên trái có dòng Quản lý đặt chỗ (Manage Booking). Bạn click vào đó nó sẽ hiện ra các code vé của bạn.

Nếu AirAsia bắt đăng nhập lại mà không đăng nhập được thì xem hướng dẫn sửa lỗi phía dưới nhé 😀 Nếu tìm không thấy code vé đâu thì bạn nhấn vào nút Xem mọi giao dịch (View other bookings) sau đó nhấn nút Link để lôi code vé đó về Quản lý đặt chỗ.

Bạn click tiếp vào Sửa đổi (Edit) để truy cập vào xem vé. Nó sẽ ghi tình trạng vé là Cần thanh toán (Need Payment). Bạn click tiếp vào nút Cần thanh toán đó, nó sẽ hiện ra các loại hình thanh toán.

Cái hay là khi giữ chỗ bạn chọn Smartlink, nhưng bây giờ thanh toán thì AirAsia cho phép chọn bất kỳ hình thức nào cũng được, cứ miễn là tiền vào túi hãng.

[colorbox title=”Mẹo giữ chỗ 4 tiếng và Sửa lỗi không đăng nhập được trang quản lý của AirAsia” color=”#AE2525″]

Nếu bạn muốn giữ chỗ vé chờ thanh toán thì tới bước nhập thông tin thanh toán ở hình trên là bạn có thể tắt đi và như vậy vé của bạn sẽ được giữ chỗ 2 tiếng. Chi tiết xem thêm bài Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Nếu bạn muốn giữ thêm 2 tiếng nữa thì khi gần tới thời hạn 2 tiếng đầu tiên, bạn truy cập vào phần Quản lý đặt vé/Manage Booking để thực hiện các bước thanh toán như bình thường và cũng DỪNG LẠI ở bước nhập thông tin thanh toán. Vậy là bạn sẽ giữ được gần 4 tiếng, sau 4 tiếng bạn sẽ không gia hạn được tiếp và vé sẽ không thanh toán được bằng thẻ nội địa nữa mà chỉ thanh toán bằng thẻ Visa thôi.

Chi tiết vào phần Quản lý đặt vé/Manage Booking mời xem bài Cách khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia

Tuy nhiên, vấn đề nảy sinh là bạn cố gắng đăng nhập vào tài khoản mà không được dù chắc chắn đã nhập đúng mật khẩu. Đây là lỗi của AirAsia và Hiếu đã báo họ không dưới 1 lần nhưng chưa thấy sửa.

Cách khắc phục: Bạn vào phần Hồ sơ của tôi/My profiles để Đổi mật khẩu/Change password hoặc sử dụng tính năng Quên mật khẩu để đổi mật khẩu mới là sẽ đăng nhập bình thường.

Nếu vẫn không được thì bạn đăng nhập vào Hồ sơ của tôi/My profiles sau đó nhấn vào Quản lý đặt vé/Manage my booking nhé.[/colorbox]

[note color=”#8febfe”]

Một số bạn hôm trước đặt vé AirAsia kêu lỗi thanh toán Smartlink và… bỏ cuộc. Thực tế code vé đã tạo ra và nằm trong tài khoản của bạn. Bạn chỉ việc vào tài khoản để thực hiện thanh toán lại.

Đặc biệt, bạn có thể áp dụng mẹo trên để đặt vé AirAsia nhanh hơn, nhất là lúc tranh nhau vé rẻ. Thay vì thanh toán ngay mất thời gian, nhiều khi sập mạng, bạn cứ giữ chỗ để đảm bảo có vé trong 2 tiếng.

Bạn cũng có thể áp dụng mẹo trên để giữ hộ vé cho người khác.

Hoặc bạn giữ chỗ để nối chuyến bay, khi các chuyến khớp với nhau thì bạn mới vào thanh toán [/note]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiagiu-cho
Comments ( 141 )
Add Comment
  • Nguyễn Ngọc Như
    Em đã đọc bài hai ba lần và đọc hết các comment của các member nhưng có một thắc mắc em vẫn chưa rõ.
    Khi chọn vào thanh toán Smartlink nó sẽ nhảy qua trang sau.
    Anh bảo lúc đó vé coi như đã có nhưng khi nhảy qua trang đó em thấy có yêu cầu điền thông tin thẻ.
    1-Vậy thông tin thẻ anh tạo sẵn hay tới đó mới điền?
    2-Sau khi có thông tin đầy đủ không cần nhấn Purchase vẫn giữ được vé hay buộc phải nhấn. Nếu click vào coi như thanh toán mất rồi!
    Em còn lấn cấn chỗ này nhờ anh đả thông cái đầu em xíu.
    Thank’s
    • Bụi
      Khi em chọn thanh toán Smartlink là vé đã có như trong bài nói, không phải điền gì cả. Bài viết rất rõ ràng, em đọc lại nhé.
      • jenny
        mình cũng lấn cấn như bạn ngọc nè.chọn thanh toán xong mình để im trang web để chờ giữ vé hả bạn, có được thoát ra ko?
      • Neo Tran
        Thanks Bụi rất nhiều vì những thông tin hữu ích.
      • Trang
        anh oi, sau khi giữ dc 2h có code luôn rồi, lúc đó minh vào thanh toán thì ko thanh toán dc bằng thẻ nội địa nữa, mà bắt buoc sd visa, marter card hả anh? mình ko vào internet banking để thanh toán dc hả a?
  • Meo hat mit
    Anh Bụi ơi nhóm em đặt được vé rẻ của AA nhưng có bạn bận không đi được, bây giờ muốn tặng lại cho người trùng tên. Khi book mình có ghi cả ngày sinh, trên vé thì không thấy, liệu có cần phải trùng cả ngày sinh mới được nhượng không anh?

    Mong thông tin từ anh!!!

  • Phương
    Anh Bụi ơi, cho em hỏi sau khi mình nhập đầy đủ card name, card number, member since. Rồi nhấn Purchase là đã thanh toán chưa, hay còn phải chờ tổng đài ngân hàng VCB gửi mã số qua tin nhắn, nhập vào thì mới xem là thanh toán (đối với thẻ VCB). Để em biêt mà thực hành thử, xem coi thẻ ATM mình đã đăng kí internet banking chưa.
    Em hỏi việc này là do em đang xài thẻ VCB, gọi dt hỏi ngân hàng thì họ báo thẻ em đã đăng kí internet banking. Tuy nhiên, khi em vào internet banking của VCB thì ko thấy thẻ ATM của em đâu, chỉ xuất hiện thẻ Visa.
    • Bụi
      Em cứ nhấn thanh toán nhé, vì nó phải gửi mã SMS vào phone rồi em nhập vào web mới là thanh toán cơ. Đến bước đó mới dừng lại, kẻo bị trừ tiền thật.
  • Mai Hiền
    Cho mình hỏi, nghĩa là đến khâu smartlink, mặc dù chưa click vào purchase cứ để đó là đã được giữ chỗ trong 2 tiếng?
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi bạn. Đến màn hình đó bạn tắt đi vào phần Manager My Booking là okie rùi.
  • Hoang Viet
    Lần đầu đọc trang này khi đang cần book vé giá rẻ của airasia. Cám ơn anh Bụi rất nhiều về những chỉ dẫn đơn giản và rõ ràng.
    • Bụi
      Tiếp tục ủng hộ Bụi nhé!
      • Thuanyeu
        Bụi làm tốt lắm!
  • Lê Mai Thanh
    Baynhe cho mình hỏi với. Mình thanh toán smartlink mà nó cứ báo lỗi suốt. Kiểm tra trong tài khoản có đến 3 lần đặt chỗ rồi mà hì hục cả buổi chiều không thể thanh toán được. Sao vậy nhỉ. Có ai gặp lỗi như mình không?
    • Bụi
      Lỗi chắc là do thẻ của bạn chưa kích hoạt smartlink hả?
    • Lê Hiếu
      Điện ngay tổng đài bank chứ bạn
  • van78
    anh Bụi ơi nếu không đăng nhập user mà đặt vé đã ra mã code rồi thì có phải là đã giữ chỗ được không a? Nếu có thì em có thể thanh toán bằng cách nào ạ?

    Cảm ơn anh!

    • Bụi
      Ok có mã là giữ được rồi, còn cách vào thanh toán thì vào đọc bài Cách khắc phục sự cố AirAsia nhé.
  • loandtt85
    anh Bụi ơi, hu hu, giữ chỗ xong sao không thanh toán bằng Smart link được nhỉ???
    chỉ thanh toán bằng thẻ visa được thôi, ghi nợ trực tiếp toàn mấy ngân hàng jj í
    • Bụi
      Giữ chỗ xong thanh toán bằng smart thoải mái luôn nhé.
      • hiep
        Hi Bụi,
        Mình đã có code, nhưng không thể nhấn chuột vào ô “Cần Thanh toán” để hiện ra loại hình thanh toán, vậy làm thế nào nữa? Thanks.
        • Bụi
          Bạn làm lại xem thế nào nhé. Chắc nó lỗi gì thôi hoặc quá hạn thanh toán?!
        • hiep
          ok, đã biết cách làm. Thanks Bụi alot !!!
  • Hoài
    E muốn mua vé máy bay mà chọn ghế hàng đầu tiên thì phải làm sao hả anh Bụi?
    • Bụi
      Tại ô chọn ghế, em click vào cái ghế đầu tiên nhé.
  • LE THUY
    Tks Bui! Minh toan tau ngam hoc kinh nghiem cua Ban va cac Ban.
  • Viên Trà
    Hi anh Bụi, em muốn đặt vé trên AirAsia đi Bangkok và sau đó đi Phuket mà khi vào đăng ký thành viên thì báo lỗi, đăng ký thành viên BIG Shot thì đăng ký thế nào hả anh? (Đăng ký bằng email và pass email ko được)
    Đây là lần đầu tiên e mua vé máy bay giá rẻ, mong anh chỉ dẫn! Thanks!
    • Bụi
      Em vào đăng ký ở trang tiếng Anh thì ko có lỗi em nhé, còn Big shot thì tạm chưa cần em ơi. Em cứ đăng ký thành viên AA trước là ok.
  • Tài
    kg thanh toán bằng smartlink được anh Bụi ơi. Máy báo lỗi liên tục, xong sau đó kg cho thanh toán nữa
    • Bụi
      Em cứ làm lại nhé, anh cũng bị thế, nhấn apply vài lần là lại thấy đó.
  • Yến
    Anh Bụi ơi, em dùng thẻ Visa của ACB, chọn thanh toán Credit/Debit Card, sau đó tới phần thanh toán nó bắt nhập 3D secure, em có tạo mật khẩu tĩnh rồi mà vẫn ko đc. Cái 3D Secure là tn vậy ạ, em lại bị hụt vé rồi :((
    • Bụi
      Em có thể đặt tại bước đó nhé, em nhấn vào quên mật khẩu rồi làm các bước để nhập lại pass mới và nên nhớ pass này nhé (ngày sinh đi cho dễ nhớ).
  • Thu Nguyen
    Em vừa tìm dc mẹo là khi gần hết 2 tiếng hold giữ chỗ thì vào trang thanh toán vào đến trang khai báo só thẻ,tài khoản…..roi thoát ra, chưa thanh toán. Vậy là khi vào lại kiểm tra tình trạng thì hệ thống mặc định lại là dc hold giữ chỗ thêm 2 tiếng nữa đo. Vậy với mẹo này thì bạn nào chưa quyết định thanh toán vé thì có thể kéo dài thời gian hold giữ vé, 4 tieng,6 tiếng………..chứ ko chỉ 2 tiếng đâu. Làm thử xem, em đã thử nghiệm roài 🙂 Chúc các bạn thành công!
    • Thuy Van
      Cam on ban nhieu lam. Nho thong tin cua ban ma minh giu ve duoc tu 3h dem den 8h sang
    • Bụi
      Chỉ được thêm 1 lần em nhé, tổng là 4 thui, ko chi phép lần 3 đâu.
  • Thuy Van
    Bui oi Anh giup e voi, e dat duoc ve roi vo duc Phan thanh toan qua smart link nhung the cua e bi loi hay j do. Thanh toan qua 3 lan airasia no ko cho thanh toan nua. E voi qua nen chung chua kip dang nhap lun. Sao gio a? Cai ve do e co thanh toan lai nua duoc ko?
  • Mary
    Mình đang lên plan đi du lịch Singapore-Malaysia từ ngày 17/6 đến 23/6, bạn có thể tư vấn dùm mình vụ đặt vé sao cho tiết kiệm nhất không? Chân thành cảm ơn ..
    • Bụi
      Vé đi Sing thì bạn vào Tiger và Jetstar nhé. Nếu đi 2 nước đó, bạn có thể mua vé 1 chiều đến Sing or Malay, còn chiều về thì về từ Malay or Sing nhé. Vì bạn ko nói rõ ở đâu nên Bụi cũng trả lời được vậy thôi.
  • Vivian
    Bụi ơi, mình có mua vé đi Malaysia qua smartlink. Sau khi mình điền các thông tin (mình dùng thẻ Đông Á), thì mình được báo là tiền đã trừ trong tài khoản nhưng trên máy tính lại báo là giao dịch không hợp lệ. Tiền thì đã mất, và khi mình vào lại phần manage my booking thì vé vẫn còn đó nhưng chưa trả tiền. mình phải làm sao đây?
    • Bụi
      Vài ngày là hai bên khớp lệnh và vé của bạn: 1. có thể sẽ được xác nhận chính thức hoặc 2. được huỷ và tiền sẽ vào tài khoản của bạn. Bụi mong là trường hợp 1 xảy ra.
  • Nga
    anh Bụi ơi, kiu e với. E đặt vé cho 2vc đi Bkk, giờ muốn add thêm e bé (4t) nhưng ko add đc, làm 1 booking riêng như người lớn, khi đặt e có thấy họ ghi chú “Khách phải đủ 12t đến ngày bay), nhưng e đkí ngày sinh vào vé thì vẫn thấy chấp nhận, vậy có khi nào bé nhà e ko đc lên máy bay ko? giúp e với, 4h e phải thanh toán cho vé này rồi. E cảm ơn a nhiều ạ
    • Nga
      Nhận đc rep của Bụi (cực nhanh) trên fb rồi, giờ đang ngồi chờ livechat đây, cảm ơn Bụi nhiều nhé!!!
      • Nga
        Bụi ơi, mình đã live chat với AA xong, họ nói ko đc hợp 2 bookings vào 1, nhưng bé nhà mình sẽ travel với mình, vì vậy sẽ ko có vấn đề gì cả. May quá vì từ hôm trc tới giờ cứ nghĩ phải mua vé nguyên giá tại sân bay (250$) thì đứt ruột mất, hihi. Cảm ơn Bụi nhiều nhé!!
  • VyTran
    anh bui oi em book ve thay cai khung Smartlink thay = Paypal ?!!!!!
  • nguyen thanh nhan
    anh bui oi , minh vo dat cho duoc roi , nhung den doan kiem tra lai dat cho thi no bao la :Nếu bạn là thành viên của AirAsia, hãy tiếp tục đăng nhập dưới đây để hưởng các lợi ích chỉ dành cho thành viên (Quản lý giao dịch đặt vé, Kiểm tra giao dịch đặt vé, Tình trạng thanh toán). Không giống với trước đây, dịch vụ này hiện chỉ là đặc quyền của thành viên AirAsia.

    dang nhap hoai chang duoc , khong biet lam sao de kiem tra lai ma dat cho cua minh , hic

    • Bụi
      Bạn đăng ký thành viên rồi đăng nhập nhé, thỉnh thoảng nó báo lỗi, bạn sử dụng trang tiếng Anh thì có vẻ ít lỗi hơn đó.
    • Cuong
      Bác nói đúng đấy, em toàn bị thế, mãi không vào được
  • Nha Đam
    Bạn nào có kinh nghiệm mang máy ảnh DSLR đi AA rồi chia sẻ mình với ạ. Mình tính mang máy và lens đi nhưng ko biết để xách tay hay tống hành lý ký gửi ạ?
    • Vạn lý độc hành
      Đồ quý giá thì nên mang theo mình, vì mình biết giá trị của nó mà nâng niu, giữ gìn! Tống hành lý ký gửi, ừ thì nhẹ nhàng đó nhưng lại chẳng yên tâm suốt cả chuyến bay! Hư hỏng, trộm cắp, trầy xước, thất lạc… Ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra với đồ đạc quý giá của mình chứ? 🙂
  • Thuy LE
    Anh Bụi ơi giúp em với. Tình hình là em mua vé rẻ của AA, nhưng đến lúc thanh toán thì bị lỗi, AA gửi cho em cái code vé và báo phải thanh toán trước 1h trưa nay. Xui là lúc đầu em không đăng nhập được vì hệ thống lỗi nên em không đăng nhập luôn. Có cách nào cứu không anh? Thanks anh nhiều.
  • Hanh
    Bạn ơi mình mới đặt vế đi Bangkok vs Phuket hnay. Nhưng 1 bạn lỡ ko đi đc. Có cách nào mà chuyển tên người bay hoặc hoàn lại vé ko bạn? Cảm ơn bạn nhé
  • Khac Hoan
    Bụi ơi, cho mình hỏi chút, mình đã đăng ký và kích hoat thành công tài khoản của airAsia nhưng khi đặt vé xong vào quản lý đặt chỗ thì bắt đăng nhập lại mà không thể nào đăng nhập được. Thanks Bụi nhiều
    • Lê Hiếu
      Bạn đổi lại mật khẩu mới sẽ vào được nhé. Lỗi của AirAsia mà mãi không được sửa.
  • Thien tin
    T vua dat ve cho nguoi ban di sg bkk ngay 9/5/2014 -11/5/2014
    Luc thanh toan thi bi loi nen tuog dau da het ve
    The la dat ngay khac 8/5-11/5
    Thanh toan xog cai nay thi vao manage booking thi moi thay no giu cho cai kia voi tinh trang pending
    Tiec hui hui vi thich di ngay 9 hon
    Ko biet doi dc ko Hieu
    Ah minh dat ve gium ban thanh toan wa smart link thi nguoi kia co bay dc ko ?
    Thanks Hieu
  • Nana
    A Bụi ơi giúp e với, e vừa book giữ được chỗ (chưa thanh toán), giờ e thấy có vé rẻ hơn, làm sao để hồi 2 vé e vừa mới đặt để book vé mới.Huhu.cảm ơn a
    • Bụi
      Em không cần đổi, mà để nó tự cancel. Bây giờ em cứ vào đặt vé mới thôi.
      • Nana
        Dza. Cam on a!
  • Anh Le
    ” bạn sẽ giữ được gần 4 tiếng, sau 4 tiếng bạn sẽ không gia hạn được tiếp và vé sẽ không thanh toán được bằng thẻ nội địa nữa mà chỉ thanh toán bằng thẻ Visa thôi.”

    => Mình đã giữ chỗ được nhưng ngày mai mình mới thanh toán được, vậy đến lúc đó mình sẽ phải trả bằng thẻ visa phải không? Có cách nào khác không vậy Bụi?

    Cảm ơn bạn.

  • Phạm Hồng
    Hôm nay vào book vé AirAsia thì không thấy option thanh toán qua smartlink nữa anh Bụi ơi!
  • Trần Lê Minh Tâm
    Bụi ơi, nếu khi mua vé mà mình không đang nhập thành viên thì làm sao kiểm tra được thông tin vé sau khi chọn trả sau? Mail gửi về chỉ có mã đặt chỗ thôi, không có thông tin vé để kiểm tra.
  • ngọc diệp
    a ơi, em đặt vé máy bay của airasia cho bạn bằng 1 mail. họ gửi mã code về 1 mail khác. em phải làm ntn để lấy lại mã code ạ?
  • Phương
    Dear anh,
    Anh ơi, em có 1 thắc mắc là. Sáng nay e vào airasia e book vé cho em họ em đi cùng chuyến bay HN- Bangkok đầu tháng 6 này, nhưng nó 14t nên chắc ăn thì em điền tên hành khách là tên nó, còn tên người liên lạc là em; chọn thanh toán sau. Tuy nhiên, khi em vào msb để thanh toán, bên cạnh đó có dòng “kiểm tra hóa đơn”, em click vào để kiểm tra 1 lần nữa thì thấy hiện tên hành khách bay lại là tên em, trong khi em đã check rất nhiều lần tên hành khách bay là tên nó a ạ :(. Em phải làm sao anh ơi :((, bây giờ em vào lại airasia thì giá lại tăng lên 20$ r 🙁
  • Thu
    Khong hieu sao hai hom nay minh khong thay che do tra sau duoc hien thi tren man hinh? cung khong thanh toan duoc bang smartlink luon? co ban nao gap loi nay k the?
  • Pham Thanh Hoa
    Anh Bụi ơi em book 2 vé của AA đi BK cho em và 1 đứa bạn nữa, khi đăng ký em dùng tài khoản AA của em để nhận thông tin, còn cô bạn em thì chỉ cần khai báo tên, tuổi thôi. Thanh toán xong cho 2 người rồi, trừ tiền trên thẻ rồi mà mail xác nhận lại chỉ có 1 mã đặt chỗ tên em thôi, em lên tài khoản cũng chỉ có 1 mã đặt chỗ thì có làm sao không ạ?
  • quỳnh chi
    Bạn ơi cho mình hỏi là tên Nguyễn Thị Quỳnh Chi mà đặt ở hãng web n bắt Tên chính (Thí dụ: Dau Ten) xong Tên họ / Tên đệm (Thí dụ: Nguyen) thì mình phải đặt tên như nào mới đúng để đặt vé thế bạn.