VietJetAir bán 50.000 vé giá rẻ 99.000 đồng

Nhân dịp cuối năm với các hoạt động mua sắm, lễ hội diễn ra nhộn nhịp, VietJetAir sẽ mớ bán 50.000 vé máy bay giá rẻ cho hầu hết các chặng bay mà VietJetAir đang khai thác. Thêm vào đó, VietJetAir còn có chương trình tặng 5.000 quà tặng cho hành khách may mắn trên các chuyến bay hàng ngày.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Bạn săn vé rẻ lần đầu? Đừng lo, hãy đọc kỹ bài viết này nhé![/sexybutton]

Nội dung chương trình khuyến mãi như sau:

– Chương trình “Quà tặng mỗi ngày”

1. Thời gian: từ ngày 18/12/2013 đến 1/1/2014
2. Quà tặng: dự kiến 5000 quà tặng lưu niệm xinh xắn.
3. Điều kiện tham dự: Tất cả các hành khách có thời gian bay trùng với thời gian chương trình.
4. Tặng quà: Tiếp viên & hành khách trên chuyến bay sẽ rút thăm may mắn dựa theo số ghế của hành khách trên mỗi chuyến bay.

Bà con nào may mắn trúng thưởng thì báo tin để cả nhà chia vui nhé, Hiếu tin thế nào cũng có bạn đọc BayNhé trúng giải 😀 Số lượng quà trên mỗi chuyến bay theo Hiếu “gia cát dự” thì khoảng 5-10 phần quà. Quà có giá trị nhỏ như gấu bông chẳng hạn. hoặc mô hình máy bay thì hơi sang nha.

– Chương trình 50.000 vé giá rẻ chỉ từ 99.000 đồng

  1. Thời gian khuyến mãi: Từ 0h ngày 18-12 đến 23h59 ngày 15-1-2013
  2. Giá khuyến mãi: Giá chỉ từ 99,000 đồng/vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).
  3. Số lượng mở bán: 50.000 vé
  4. Kênh bán: Website: vietjetair.com và m.vietjetair.com
  5. Điều kiện vé: không đổi tên, không hoàn vé giá rẻ .  Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé
  6. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa/Master, thẻ ATM
  7. Thời gian bay và Hành trình bay: Các bạn đọc kỹ nhé vì khuyến mãi khá rắc rối
    – Chiều bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Tp.HCM và chiều bay từ Hải Phòng,Vinh, Huế, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang đến Tp.HCM. Áp dụng cho hành trình bay từ ngày 01/01 đến 31/1/2014. (Chiều bay ngược lại không có khuyến mãi) – Đây được coi là vé ngược chiều Tết.
    – Chặng bay Hà Nội/Sài Gòn – Bangkok và Vinh – Đà Lạt. Áp dụng cho hành trình bay từ 25/12/2013 đến 31/3/2014. (Có cả 2 chiều bay và chắc sẽ không áp dụng cho dịp Tết)

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé 1 chiều (ai mua 2 chiều thì tự nhân 2):

Giá vé 1 chiều = Giá vé khuyến mãi + 10% giá vé KM + 60.000  + 33.000  + 33.000 (đồng)

Trong đó: 60k là phí sân bay 1 chiều, 33k là phí quản trị 1 chiều và phí thanh toán 1 chiều.

Vì vậy, vé 99k của chương trình KM sẽ có giá 235.000 đồng. Hai chiều thì là 470.000 đồng. Không phải trả thêm chi phí gì khác. Và giá vé ghi là CHỈ TỪ 99k có nghĩa là có thể xuất hiện mức giá 199k, 299k,… thì bạn cũng không thể trách hãng được.

Vé máy bay giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 29 ngày, theo kiểu ngẫu nhiên vì vậy bạn phải kiểm tra liên tục, check liên tục bất cứ khi nào rảnh, nếu cần hỗ trợ thì các bạn cứ comment nhé.

Còn các bạn thắc mắc dịp Lễ Tết sẽ giới hạn như thế nào? 

Tết Dương Lịch thường được tính chỉ ngày 1-1-2014, còn tết Âm lịch thì Vietnam Airlines tính từ ngày 22-1 đến 10-2, không rõ VietJetAir có tính như vậy không. Hiếu chỉ đưa ra khoảng thời gian dự đoán thôi nếu bạn cần thì cứ canh thử xem nha.

– Chặng Bangkok tính giá thế nào nhỉ?

Vé VietJetAir bay đi Bangkok được tính bằng: Giá vé + Phụ phí (Phí sân bay, phí xăng dầu,..) + Phí thanh toán 30.000 đồng. Cụ thể tổng phụ phí của từng chiều sẽ là:

  • Hà Nội – Bangkok: 586k
  • Bangkok – Hà Nội: 740k
  • Sài Gòn – Bangkok: 670k  (Vé 99k giá tổng cộng là 799k)
  • Bangkok – Sài Gòn: 740k  (Vé 99k giá tổng cộng là 869k)

Nếu đi 2 chiều thì bạn cộng vào nhé. Còn bạn nào muốn du lịch bụi về bằng đường bộ mà sợ nhân viên làm thủ tục bây khó dễ, đòi vé khứ hồi thì liên hệ Hiếu nhé. Hiếu sẽ bày cách 😀

Đêm mai 17-12 là chương trình sẽ bắt đầu và bạn chỉ còn hơn 24 tiếng để luyện dẻo tay và tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Các bạn mới đặt lần đầu hay đã đặt nhiều cũng nên ôn luyện lại theo các bước Hiếu liệt kê dưới đây nhé.

Bước 1: Tập đặt vé theo Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước và mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAirHướng dẫn tìm mã đặt chỗ “bị giấu” của VietJetAir (phần 2)
Bước 2:
Tìm hiểu các phương thức thanh toán vé VietJetAir, nếu không kịp làm thẻ thì đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán
Bước 3:
Dành thời gian đọc lại 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAirHướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay  tất cả các bài viết về VietJetAir có trong blog BayNhé theo link này (tuy nhiên, Hiếu nghĩ bạn chỉ cần đọc 5-10 bài gần nhất là sẽ tự tin đặt vé thành công)
Bước 4: Khi đặt vé nên ghi nhớ các thông tin ngắn gọn sau: Không cần chọn chỗ trước và hành lý ngay khi mua vé; Nhớ lấy Mã đặt chỗ nếu chọn thanh toán qua Smartlink; Gặp khó khăn thì comment ngay để mọi người hỗ trợ.

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây: Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến  * Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”   *  Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

Bài về VietJetAir là nhiều nhất trên blog, vì thế bạn để ý ở cột menu bên trái có ô tìm kiếm, hãy gõ vào đó từ VietJetAir là tìm lại được các bài cũ Bụi viết. Ai rảnh đọc được hết thì đảm bảo tự tin “ra trận”.

Bụi thấy lần trước có hiện tượng là săn vé cùng một nhà, cùng một cơ quan… thì máy tính này nhìn thấy, máy tính kia không nhìn thấy. Rồi có bạn kêu suốt cả 3 tiếng không hề có vé rẻ nào, trong khi người khác thấy liên tục. Bụi đoán là có khả năng hãng hiện thị vé theo địa chỉ IP máy tính nữa. IP nào may mắn thì thấy vé, IP nào “đen đủi” thì toàn vé đắt mà thôi.

Cách đơn giản nhất đổi IP là bạn khởi động lại modem máy tính của bạn. Bạn chỉ việc rút điện modem ra rồi đợi vài giây, sau đó cắm lại là xong. Lúc này máy tính của bạn sẽ có IP mới. Tất nhiên, chúng ta không lạm dụng cách này, mà chỉ nên áp dụng khi bạn ngồi suốt buổi mà tuyệt nhiên không thấy vé rẻ nào nhé.

[colorbox title=”VietJetAir ngừng khai thác đường bay Hà Nội – Huế kể từ ngày 15/11/2013″ color=”#AE2525″]

Kể từ ngày 15/11/2013 VietJetAir ngừng khai thác đường bay Hà Nội – Huế và cách giải quyết của VietJetAir với những vé đã đặt thành công như sau:

– Chuyển sang chặng Hà Nội – Đà Nẵng và ngược lại (Miễn phí)
– Hoàn vé (Tiền về sau khoảng 1 tháng)

Hướng dẫn: Gọi điện tới tổng đài VietJetAir để kiểm tra và yêu cầu chuyển chặng bay hoặc hoàn vé.

Tuy nhiên, có 1 số điểm cần chú ý sau:

– VietJetAir không giải quyết cho các trường hợp còn xa ngày bay với lý do: Đường bay có thể nối lại nên đề nghị hành khách chờ. Do đó, Hiếu nghĩ những bạn đi trong vòng 1-2 tháng tới mới có thể yêu cầu đổi, hoàn được. Những ai còn 3-4 tháng thì cứ thử xem sao nhé. Nếu được thì báo Hiếu biết với 😀

– Loan báo thông tin này đến bạn bè đã đặt vé chặng này vì VietJetAir thông báo huỷ chuyến rất muộn, cách ngày khởi hành 2 ngày mới thông báo nên dẫn tới việc khách có thể bị thiệt hại về kinh tế và thời gian vì phải mua vé mới hoặc đặt lại khách sạn do thay đổi lịch trình.

Cập nhật: Chị Thanh báo tin: Mình đặt vé Hà Nội – Huế vào đầu tháng 3, gọi điện lên tổng đài thì tổng đài báo là có thể (i) đổi sang chuyến Hà Nội – Đà Nẵng vào cùng ngày hoặc cách 24 giờ so với vé đã mua hoặc (ii) yêu cầu hoàn lại tiền.[/colorbox] [colorbox title=”Thông tin liên hệ hãng” color=”#AE2525″]

– VietJetAir: Tổng đài VietJetAir 0835516220, 19001886 (làm việc 24/24) – Số 19001886 điện mất 2000 VND/phút, số kia giá thường
Email: 19001886@vietjetair.com

Chú ý: 2 số điện thoại bên trên là giống nhau và cùng điện tới tổng đài VietJetAir nên các bạn điện số 0835516220 để đỡ tốn tiền nhé, được cái vé rẻ mà mất toi cái thẻ cào :D[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 330 )
Add Comment
  • Quỳnh Phạm
    m đang là sinh viên cần mua vé 2 chiều từ đà lạt về vinh ngày 15/1 và từ vinh vào đà lạt ngày 15/2.vì m chưa săn vé lần nào nên mình chưa biết.có ai biết giúp đỡ m với hoặc ai có giá rẻ để lại cho m với. mình cảm ơn rất nhiều ạ
    • cuong
      https://baynhe.vn/tin-tuc/mot-hanh-khach-co-the-xem-xet-khoi-kien-vietjetair/

      Trước khi đặt, xem qua case gian dói ( không dùng lừa đảo vì nó khéo dàn xếp ) của VJA, xong rồi cho nv hoặc có thể là mưu của cty khác lên nói xấu khách hàng, với cái giọng như thời bà chợ cá, mày ko mua thì biến.

      Tất cả trò lố đó của con ten kieu oanh.

  • lynh archy
    khi nào có vé rẻ hú mình nhé.0972379000
  • TiLi
    co ai mua dc ve re chua vay ca nha
  • sally
    cho e hỏi là sân bay mà vietjet đáp tới bangkok là sbay nào ạ, có cùg vơi sb của hãng thai airline k ạ BANGKOK TG 564 W 28JAN 1735 WL6MNVNE 28JAN 28JAN 20K OK
    SUVARNABHUMI)
  • Viet Hong
    VJ dạo này khuyến mại rất chán, chả thấy có vé mấy.
  • www.dochoithongminh.com
    Đang có vé 99k HN – Nha trang kìa mọi người.
    Nếu đặt 1 người thì hiện vé 99k
    Nếu đặt 2 trở lên hiện vé 199k
  • Hai Le
    Minh dang can tim ve re VJ HN-DL ngay 16-1. Ban nao co hoac thay VJ tung ra ngay nay vui long SMS so 01655024919 giup minh voi.
    • Giang Nguyen
      Cậu ơi cậu đã săn vé đc chưa?? Mình cũng đang cần vé đi Hn-Dl mà ko biết đặt làm sao hết
      • Hai Le
        Minh rinh hoai ma ko thay ve re Hn – Dl. 🙁
  • fdsih
    đề nghị anh Bụi xuất viện rùi mở tiệc “rửa răng” nhoa.
  • trịnh quốc thái
    Mình hồi đó giờ chưa đặt vé bao giờ ai có kinh nghiêm giúp mình với muốn đi húê đến sài gòn và nguợc lại,qua tết
    sđt 09324078955
  • Chientran
    hn-dl k co hay sao ma rinh mai chang thay.vj lua khach hang hay sao ha bui hieu oi
  • dũng béo
    đang có HN- NT kìa cả nhà ơi
  • lan hương 2108
    các anh, chị ơi.
    tình hình là e muốn đặt 3 vé đi Đà Lạt đầu tháng 1/2014. Đi khoảng 7 ngày, em săn 2 hôm nay mà k được ( loại giá 99k ý ạ).
    Có anh chị nào đặt giúp em được không ạ?
    số điện thoại em là 0948991235, em tên hương.
    em cảm ơn các anh, chị lắm lắm 🙂
    anh, chị giúp em, gọi e bất kỳ giờ nào cũng được ạ.
  • xita
    hi all, ai rất muốn book mấy vé này thì email hoặc chat gmail hoặc skype với mình, mình mở book dịch vụ có tính phí.

    gmail: vietjet3k@gmail.com
    skype: vietjet3k

  • Mỹ Lệ
    Có ai đó cho em hỏi, em tìm ko đc mã đặt chỗ, dù tài khoản đã bị trừ tiền là sao ah
    • Tuat
      Minh cũng bị trừ tiền mà không biết phải làm sao bi giừ nữa.
      • Tuat
        Minh goi dien len tong dai cua Vietjet va ho da gui email lai hanh trinh cua minh roi. May qua!
  • chi
    Có vé 199 HN- ĐN nhé cả nhà
    • Vui Nguyễn
      Xác nhận, không biết bao h có vé 99k nhỉ. Với lại cho em hỏi, mua vé ngược chiều Tết có bị delay và bị hủy chuyến không
      • trangga
        delay thi may ruj thoi ban a
        • Vui Nguyễn
          cho em hỏi HN đi ĐN sắp tới có ngày bay khác nữa không, chứ ngày mùng 6 và 21 thì em ko đi được
  • van hoa
    moi nguoi oi lam on cho minh hoi dat ve no hien ma khuyen mai nao sao vay nhi
  • shopaholick
    Ai co nhu cau ngay 21/1 chieu HN – SG thi book nhe co ve 199
  • chau
    cho em hoi mua ve may bay cua hang gia rẻ co thực khong hay quang cao vay
    • Vui Nguyễn
      Có thực bạn nhé, theo dõi trên baynhe.vn để cập nhật các đợt khuyến mại vé giá rẻ
  • tran luc
    A chi nao co ve ngay 15.1 k .minh tim mai ma k thay
    chieu tu tp hcm di vinh
  • Giang Nguyen
    E kiếm mà ko thấy và ko biết cách đặt chỗ làm sao cả? Loại vé 99k ấy ạ tại đây là lần đầu e săn vé..cả nhà bày e cách đặt vé đi Hn-Dl với ạ từ 2/1- 20-1. Cảm ơn cả nhà nhiều có thì sms qua cho e với nhé: 01254130387 cảm ơn nhiều ạ ^^
  • Kucku
    cho mình hỏi vé này có phải thanh tóan ngay ko Bụi
  • Linh
    sao lại đang có vé 99k quy nhon-sg vào tháng 1 zay ta, đâu có khuyến mãi chắn bay này đâu
  • tydung
    Cebu đang khuyến mãi To All Philippine Flights P20.14, thời gian khuyến mãi đến ngày 1/1/14 hoặc đến khi hết ghế khuyến mãi, thời gian bay từ 1/6 đến 30/9/14 (TRAVEL PERIOD: JUN. 1 – SEP. 30, 2014)
    Airasia cũng khuyến mãi bay đi KUL giá từ 20 USD, thời gian đặt vé từ 23/12/13 đến 5/1/14, thời gian bay từ 6/1 đến 31/3/14.
    Thông báo cả nhà được biết!
  • trinh
    cho e hoi. ve khuyen mai toan” bay gio’ ban dem ko ha moi ng??/
  • Hương Phan
    Chúc mừng năm mới anh Bụi nhé !

    Anh Bụi ơi hiện chtr này của VietjetAir hãng đã sửa lại hạn chót chương trình là 1/1. Bây giờ em với bạn mới tá hỏa đi mua vé mà kẹt nỗi cái thẻ của em ngày 2/1 mới activate được. Anh Bụi có cách nào giúp em với. Em cần mua tới 6 vé từ Huế-HCM ạ…

    Cảm ơn anh.

    • Lê Hiếu
      Hi bạn, mình không có thông tin về việc hãng sửa hạn chót của chương trình, bạn cứ bình tĩnh nhé, chỉ sợ vé hết thôi. Nếu bạn chuyển khoản được cho mình thì mình sẽ thanh toán giùm bạn ngay trong hôm nay. Bạn có ngân hàng nào? Nếu cần hỗ trợ thì để lại số điện thoại mình sẽ gọi nhé.
      • hong
        hieu oi minh can ban giup. huhu
        • Lê Hiếu
          Bạn cứ nói giúp mà không để lại SDT hay gì cả, mình đã email cho bạn rùi nhé.
  • Uyên Ngô
    Anh Hiếu ơi, có thể giúp Uyên mua vé khuyến mại 99K 1 vé chiều TP HCM – HN và ngược lại trua 22/2/14 đi và tối 23/2/14 ve không, hậu tạ anh Hiếu lun
  • Duy Anh
    Anh Hiếu ơi,

    Em đang săn vé rẻ đi HCM-ĐN của vietjet từ 27/2 đến 2/3 mà chờ mấy tháng rồi chưa thấy có. Giá vé hiện tại là khoảng 1tr6. Còn gần 2 tháng nữa thôi, không biết giá vé này còn duy trì đến bao giờ nữa, em nên mua ngay hay chờ thêm 1 vài tuần nữa ạ?

    Thanks anh nhiều & Happy new year

    • Bốn
      Bạn ơi. Vé HCM – ĐN từ 27/2 giá có 480k chưa thuế mà bạn. Bạn kiểm tra lại đi.
      • Duy Anh
        Mình đang nói đến tổng tiền khứ hồi mà…
        • Lê Hiếu
          Giá vé duy trì đến bao giờ là tuỳ vào số lượng người mua bạn ah, nên điều này không ai đoán trước được.
  • An Vo
    Anh ơi, em đang kiếm vé chiều HN – SG, từ 26/01/14 đến 28/01/14, nếu có thì anh alo giúp em với ạ. Thuý An (093 9494 301).
    Thank anh.
  • Meo Den
    Anh Hiếu, Anh Bụi ơi

    Mình mua vé chiều đi từ Sài Gòn – Bangkok (20/3) vé 199k, nhưng chiều về (24/3) canh hoài không thấy vé rẻ nữa. Không biết từ giờ tới tháng 3 còn đợt khuyến mãi nào không hay mua luôn vé 420k?

    Cám ơn 2 Anh nhiều. Chúc 2 Anh năm mới nhiều sức khỏe, hi.

    • Lê Hiếu
      420k là khoảng hơn 1 triệu nhỉ? Vé rẻ của chặng này nếu có thì chắc cũng phải trên 45$ = 900k. Chắc mua luôn cho an toàn 😀
      • Meo Den
        Cám ơn Anh Hiếu nhiều, đã đặt vé xong, nhẹ cả người. Hy vọng không bị delay chuyến vì đã book ks Siam Star Hotel như mấy bài suggest. Hihi….
  • capbalo.com
    Có ai trùng tên Pham Thi Kim Ngan ko. Tặng vé khứ hồi HN- BMT đây. đi 11/1 về 15/1 nhá nhá.
  • long
    cho em hỏi từ sg đi huế giá bao nhiêu,đi hai chiều ,và tất cả lệ phí ,tính chung hết dùm em ,có được khuyen mai 99k gì đó ko
    15 tháng 1 .tới 20 tháng 1
    • long
      co ai ko
      • Nhím
        B chịu khó vào Wb của VJ xem đi. Mình xem giá hiện tại 1 chiều Huế – HCM rẻ nhất là 199k chưa thuế, 1 chiều thì hơn triệu chưa thuế bạn nhé
  • ngoc nhu
    Anh Bui va Anh Hieu co cach nao dat dum em ve di Bangkok ngay 14-2 ve 18-2 gia re cho 2 nguoi lon va 1 em be duoi 2 tuoi ko ah,rat cam on 2 anh.
    • ngoc nhu
      Em dang o sai gon,sdd 0908576798,co gi nha may dum em,e se goi lai ah.
      • Meo Den
        Bạn check thử bên airasia xem đang có khuyến mãi. Hôm qua mình kiếm vé chiều về từ bangkok thì thấy. 230-250 usd cho 2 người lớn và 1 bé nhỏ mình nghĩ rẻ rùi.
  • vchi
    mấy bạn ơi cho mình hỏi còn cơ hôi nào đặt vé rẻ cho tầm 2/2 dương đến 10/2 ko nhỉ
    mình đang canh vé hn – bmt hoặc hn -dn
    Thanks
  • nga
    toi mun mua ve ve buon me thuoc gia re ban co the giup toi ko?
    0935363872 neu co ban nha may dum tui, tui se dt lai cho ban. tui can ve cho 2 nguoi 4 luot di nhe. cam on nhiu
  • thutrang
    bạn nào có vé khứ hồi HN_SGN giá rẻ trong 1 ngày không ạ? từ h tới 26/1 ( trừ 11,13,15,17,20,22/1) nếu có liên hệ Trang ( 0924106240)
  • Thuy Tran
    hien nay con ve HCM -BANGKOK 420K vay tong cong het 2250k vay la re hay mac the ca nha oi
    • Lê Hiếu
      Tuỳ thuộc vào thời gian bạn đi, bạn xem vé AirAsia tháng 2 chỉ có 2000k thui 😀
  • Phan Thị Hoàn
    e đang cần săn 3 vé HN- Buôn Ma Thuật các ngày từ 26-29/01 mà chẳng thấy vé gì cả. Ai săn vé chặng này thành công thì cho e ít kinh nghiệm đi ah 🙂
  • Tô hương sen
    ai có vé đi từ sg- vinh ngày 14/1 không bán cho mình, giá rẻ nha
    số đt: 0986378729, anh Bụi ơi cho em đặt SG-HN hôm 25/1 giá rẻ có không anh? em ko biết cách đặt, cảm ơn anh
  • Tung HR
    Anh ơi, em cần vé khứ hồi Đà Nẵng – Hà Nội vào dịp Tết tới thì nên đặt vé như thế nào cho rẻ nhất ạ ?
    EM cảm ơn anh.
    • Lê Hiếu
      Vé chặng này chắc không có giá rẻ, bạn có thể vào trực tiếp website các hãng để kiểm tra giá vé Vietjetair.com, Jetstar.com, Vietnamairlines.com. So sánh giá vé và đặt sớm nha.
  • trangga
    hnay ket thuc chtr ma ko thay ai man ma may nhi
  • Phan Huệ
    Anh Hiếu ơi, cho em hỏi vé giá rẻ ngày 26 hoặc 27 hay nhưng ngày sau nữa đi Đà Nẵng hay Chu Lai có không ạ? Cách đặt như thế nào ạ
    Em cảm ơn anh!
    • Lê Hiếu
      Em đi từ đâu? Nếu đi tháng 1 này thì không còn vé rẻ đâu em ah.
  • Nguyễn Thị Thúy Hằng
    khi nào có chương trình khuyến mãi ,gửi mail thông báo cho mình nha.
  • Nguyễn Bính
    A Hiếu cho e hỏi. e muốn đặt vé đi Sài gòn _ Vinh ngày 21/01 và Vinh_ Sài Gòn ngay 27 or 28/1 có còn vé khuyến mãi không ah?nếu còn liên hệ ĐT:0985938034. em cám ơn
  • Phan Huệ
    Anh Hiếu ơi, cho em hỏi, em muốn đặt 2 vé từ HCM – Chu Lai/Đà Nẵng ngày 22/08/2014 và chiều ngược lại ngày 24/08/2014 còn vé khuyến mãi không ạ (buổi tối càng tốt nha anh), nếu còn anh liên hệ em qua sđt: 0909 252 852. Em cảm ơn anh!
  • lê hằng
    A Hiếu ơi, cho e hỏi tí ạ. e muốn săn vé HN-SG 2 chiều vào tháng 6,7 gì đấy. đây là lần đầu, nhờ a chỉ e cách săn vé rẻ với ạ. Thời gian lúc nào cũng được, gía rẻ là đươc ạ :D. có gì a liên lạc với e qua số này: 0988135239. giúp em anh nhé. cảm ơn a nhiều ạ.
    • Lê Hiếu
      Em đọc các bài hướng dẫn của BayNhé và tìm hiểu dần dần chuẩn bị cho đợt khuyến mại tới nhé.