VietJetAir bán 50.000 vé giá rẻ 99.000 đồng

Nhân dịp cuối năm với các hoạt động mua sắm, lễ hội diễn ra nhộn nhịp, VietJetAir sẽ mớ bán 50.000 vé máy bay giá rẻ cho hầu hết các chặng bay mà VietJetAir đang khai thác. Thêm vào đó, VietJetAir còn có chương trình tặng 5.000 quà tặng cho hành khách may mắn trên các chuyến bay hàng ngày.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Bạn săn vé rẻ lần đầu? Đừng lo, hãy đọc kỹ bài viết này nhé![/sexybutton]

Nội dung chương trình khuyến mãi như sau:

– Chương trình “Quà tặng mỗi ngày”

1. Thời gian: từ ngày 18/12/2013 đến 1/1/2014
2. Quà tặng: dự kiến 5000 quà tặng lưu niệm xinh xắn.
3. Điều kiện tham dự: Tất cả các hành khách có thời gian bay trùng với thời gian chương trình.
4. Tặng quà: Tiếp viên & hành khách trên chuyến bay sẽ rút thăm may mắn dựa theo số ghế của hành khách trên mỗi chuyến bay.

Bà con nào may mắn trúng thưởng thì báo tin để cả nhà chia vui nhé, Hiếu tin thế nào cũng có bạn đọc BayNhé trúng giải 😀 Số lượng quà trên mỗi chuyến bay theo Hiếu “gia cát dự” thì khoảng 5-10 phần quà. Quà có giá trị nhỏ như gấu bông chẳng hạn. hoặc mô hình máy bay thì hơi sang nha.

– Chương trình 50.000 vé giá rẻ chỉ từ 99.000 đồng

  1. Thời gian khuyến mãi: Từ 0h ngày 18-12 đến 23h59 ngày 15-1-2013
  2. Giá khuyến mãi: Giá chỉ từ 99,000 đồng/vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).
  3. Số lượng mở bán: 50.000 vé
  4. Kênh bán: Website: vietjetair.com và m.vietjetair.com
  5. Điều kiện vé: không đổi tên, không hoàn vé giá rẻ .  Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé
  6. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa/Master, thẻ ATM
  7. Thời gian bay và Hành trình bay: Các bạn đọc kỹ nhé vì khuyến mãi khá rắc rối
    – Chiều bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Tp.HCM và chiều bay từ Hải Phòng,Vinh, Huế, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang đến Tp.HCM. Áp dụng cho hành trình bay từ ngày 01/01 đến 31/1/2014. (Chiều bay ngược lại không có khuyến mãi) – Đây được coi là vé ngược chiều Tết.
    – Chặng bay Hà Nội/Sài Gòn – Bangkok và Vinh – Đà Lạt. Áp dụng cho hành trình bay từ 25/12/2013 đến 31/3/2014. (Có cả 2 chiều bay và chắc sẽ không áp dụng cho dịp Tết)

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé 1 chiều (ai mua 2 chiều thì tự nhân 2):

Giá vé 1 chiều = Giá vé khuyến mãi + 10% giá vé KM + 60.000  + 33.000  + 33.000 (đồng)

Trong đó: 60k là phí sân bay 1 chiều, 33k là phí quản trị 1 chiều và phí thanh toán 1 chiều.

Vì vậy, vé 99k của chương trình KM sẽ có giá 235.000 đồng. Hai chiều thì là 470.000 đồng. Không phải trả thêm chi phí gì khác. Và giá vé ghi là CHỈ TỪ 99k có nghĩa là có thể xuất hiện mức giá 199k, 299k,… thì bạn cũng không thể trách hãng được.

Vé máy bay giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 29 ngày, theo kiểu ngẫu nhiên vì vậy bạn phải kiểm tra liên tục, check liên tục bất cứ khi nào rảnh, nếu cần hỗ trợ thì các bạn cứ comment nhé.

Còn các bạn thắc mắc dịp Lễ Tết sẽ giới hạn như thế nào? 

Tết Dương Lịch thường được tính chỉ ngày 1-1-2014, còn tết Âm lịch thì Vietnam Airlines tính từ ngày 22-1 đến 10-2, không rõ VietJetAir có tính như vậy không. Hiếu chỉ đưa ra khoảng thời gian dự đoán thôi nếu bạn cần thì cứ canh thử xem nha.

– Chặng Bangkok tính giá thế nào nhỉ?

Vé VietJetAir bay đi Bangkok được tính bằng: Giá vé + Phụ phí (Phí sân bay, phí xăng dầu,..) + Phí thanh toán 30.000 đồng. Cụ thể tổng phụ phí của từng chiều sẽ là:

  • Hà Nội – Bangkok: 586k
  • Bangkok – Hà Nội: 740k
  • Sài Gòn – Bangkok: 670k  (Vé 99k giá tổng cộng là 799k)
  • Bangkok – Sài Gòn: 740k  (Vé 99k giá tổng cộng là 869k)

Nếu đi 2 chiều thì bạn cộng vào nhé. Còn bạn nào muốn du lịch bụi về bằng đường bộ mà sợ nhân viên làm thủ tục bây khó dễ, đòi vé khứ hồi thì liên hệ Hiếu nhé. Hiếu sẽ bày cách 😀

Đêm mai 17-12 là chương trình sẽ bắt đầu và bạn chỉ còn hơn 24 tiếng để luyện dẻo tay và tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Các bạn mới đặt lần đầu hay đã đặt nhiều cũng nên ôn luyện lại theo các bước Hiếu liệt kê dưới đây nhé.

Bước 1: Tập đặt vé theo Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước và mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAirHướng dẫn tìm mã đặt chỗ “bị giấu” của VietJetAir (phần 2)
Bước 2:
Tìm hiểu các phương thức thanh toán vé VietJetAir, nếu không kịp làm thẻ thì đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán
Bước 3:
Dành thời gian đọc lại 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAirHướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay  tất cả các bài viết về VietJetAir có trong blog BayNhé theo link này (tuy nhiên, Hiếu nghĩ bạn chỉ cần đọc 5-10 bài gần nhất là sẽ tự tin đặt vé thành công)
Bước 4: Khi đặt vé nên ghi nhớ các thông tin ngắn gọn sau: Không cần chọn chỗ trước và hành lý ngay khi mua vé; Nhớ lấy Mã đặt chỗ nếu chọn thanh toán qua Smartlink; Gặp khó khăn thì comment ngay để mọi người hỗ trợ.

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây: Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến  * Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”   *  Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

Bài về VietJetAir là nhiều nhất trên blog, vì thế bạn để ý ở cột menu bên trái có ô tìm kiếm, hãy gõ vào đó từ VietJetAir là tìm lại được các bài cũ Bụi viết. Ai rảnh đọc được hết thì đảm bảo tự tin “ra trận”.

Bụi thấy lần trước có hiện tượng là săn vé cùng một nhà, cùng một cơ quan… thì máy tính này nhìn thấy, máy tính kia không nhìn thấy. Rồi có bạn kêu suốt cả 3 tiếng không hề có vé rẻ nào, trong khi người khác thấy liên tục. Bụi đoán là có khả năng hãng hiện thị vé theo địa chỉ IP máy tính nữa. IP nào may mắn thì thấy vé, IP nào “đen đủi” thì toàn vé đắt mà thôi.

Cách đơn giản nhất đổi IP là bạn khởi động lại modem máy tính của bạn. Bạn chỉ việc rút điện modem ra rồi đợi vài giây, sau đó cắm lại là xong. Lúc này máy tính của bạn sẽ có IP mới. Tất nhiên, chúng ta không lạm dụng cách này, mà chỉ nên áp dụng khi bạn ngồi suốt buổi mà tuyệt nhiên không thấy vé rẻ nào nhé.

[colorbox title=”VietJetAir ngừng khai thác đường bay Hà Nội – Huế kể từ ngày 15/11/2013″ color=”#AE2525″]

Kể từ ngày 15/11/2013 VietJetAir ngừng khai thác đường bay Hà Nội – Huế và cách giải quyết của VietJetAir với những vé đã đặt thành công như sau:

– Chuyển sang chặng Hà Nội – Đà Nẵng và ngược lại (Miễn phí)
– Hoàn vé (Tiền về sau khoảng 1 tháng)

Hướng dẫn: Gọi điện tới tổng đài VietJetAir để kiểm tra và yêu cầu chuyển chặng bay hoặc hoàn vé.

Tuy nhiên, có 1 số điểm cần chú ý sau:

– VietJetAir không giải quyết cho các trường hợp còn xa ngày bay với lý do: Đường bay có thể nối lại nên đề nghị hành khách chờ. Do đó, Hiếu nghĩ những bạn đi trong vòng 1-2 tháng tới mới có thể yêu cầu đổi, hoàn được. Những ai còn 3-4 tháng thì cứ thử xem sao nhé. Nếu được thì báo Hiếu biết với 😀

– Loan báo thông tin này đến bạn bè đã đặt vé chặng này vì VietJetAir thông báo huỷ chuyến rất muộn, cách ngày khởi hành 2 ngày mới thông báo nên dẫn tới việc khách có thể bị thiệt hại về kinh tế và thời gian vì phải mua vé mới hoặc đặt lại khách sạn do thay đổi lịch trình.

Cập nhật: Chị Thanh báo tin: Mình đặt vé Hà Nội – Huế vào đầu tháng 3, gọi điện lên tổng đài thì tổng đài báo là có thể (i) đổi sang chuyến Hà Nội – Đà Nẵng vào cùng ngày hoặc cách 24 giờ so với vé đã mua hoặc (ii) yêu cầu hoàn lại tiền.[/colorbox] [colorbox title=”Thông tin liên hệ hãng” color=”#AE2525″]

– VietJetAir: Tổng đài VietJetAir 0835516220, 19001886 (làm việc 24/24) – Số 19001886 điện mất 2000 VND/phút, số kia giá thường
Email: 19001886@vietjetair.com

Chú ý: 2 số điện thoại bên trên là giống nhau và cùng điện tới tổng đài VietJetAir nên các bạn điện số 0835516220 để đỡ tốn tiền nhé, được cái vé rẻ mà mất toi cái thẻ cào :D[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 330 )
Add Comment
  • Trang
    ai thay chang hue-sg t1/2014 thi nha may e voi :01259402127
    • thủy
      vj có bay huế nữa đâu mà tìm bạn
      • Tuan Combank
        BẠN THỦY NHẦM RÙI, HUẾ – HCM VẪN BAY, CHỈ HỦY HUẾ- HANOI THUI
  • Thủy
    Tình hình là đêm qua mình đặt 2 vé HN – SG. Các bác thanh toán bình thường, sau đó thông báo giao dịch ko thực hiện được.
    Chờ mãi cũng ko thấy tin nhắn báo trừ tiền. Đinh ninh là giao dịch đã ko thành công
    Nào ngờ sáng tin nhắn mới báo trừ tiền.
    Còn vé thì vẫn chả thấy đâu
    Code vé thì không nhớ :((
    Bạn nào biết trường hợp này chỉ dùm mình cách xử lý với :((
    Tks cả nhà
    • Ngoc Loan
      Bạn gọi lên tổng đài Vietjet, bạn sẽ được yêu cầu đọc họ tên hành khách, địa chỉ email và số điện thoại đăng ký. Sau khi kiểm tra, nếu vé của bạn ở tình trạng giao dịch thành công, nhân viên tổng đài sẽ gửi mail cho bạn. Mình cũng vừa làm xong. Lưu ý khi bạn gọi tổng đài cần kiên trì giữ máy cho dù chờ lâu.
    • phạm thị trang
      goi len tong dai 19001886 sau do nhan phim 1 nhấn tiếp phím 1. gặp tổng đài viên, au đó doc tên người đi, ngày giờ bay là ok, người ta sẽ cung cấp cho bạn lại mã đặt chỗ à
  • Phuongdinh
    Sg-Bk tháng 1 không còn vé nào hết
    • YuNa Nguyen
      mình cũng muốn book vé đi bkk tháng 1, mà chờ hoài ko thấy! 🙁
      • phuonghanh
        Ui trời, hôm 19 đầy vé tháng 1, đúng trc tết luôn. nhiefu vô kể, chắc bạn hôm đó ko xem
  • Thuan
    Web Vietjet có bị lỗi không mà vé bình thường từ tháng 2 không hiện, chỉ thấy vé tháng 12–>1/2014
  • giangday
    Mình bị y chang bạn Thủy, lại còn lần đầu tiên định mua vé của nó chứ 🙁
    Vừa Điện thoại lên tổng đài 19001886, thằng ku tổng đài nó nói vé đã bị hủy, sẽ ki63m tra trong vòng từ 3-5 ngày để có thể trả lại tiền cho KH.
    Mình nói là không chấp nhận, yêu cầu phải trả lời trước 14h chiều nay, vì nếu cả 1000 khách hàng bị giống tôi thì vô hình chung tiền của chúng tôi bị chiếm dụng hả. Được c1i thằng bé nhân viên tổng đài rất nhã nhặn, lịch sự, nó cứ nói là em chỉ tiếp nhận thông tin thôi chị ạ.
    Cái hãng này zẩm zít quá, chắc cho lên mạng tẩy chay nó mới đc.
    Bạn Hiếu có cách nào tư vấn giúp không nhỉ
    Tks all
    • phạm thị trang
      ra san bay cho giai quyet y. se pit nay
  • Thuan
    Có ai mua được vé 99.000 đ không ạ?
  • Hạnh còi
    anh Hiếu ơi tổng đài cả 2 số gọi lúc nào cg báo ” tất cả các tổng đài viên đg bận”. hic hic
  • Phuong Tran
    Bác nào bên Agency có tour đi BK giá rẻ thì ới em nha.
    • Hiền
      Mọi người ơi, mình lần đầu đi săn vé, nên chưa có rành lắm. Giúp mình với.
      Mình chỉ có thẻ Agribank (dạng thẻ vay vốn Học sinh- sinh viên ý) thì có thanh toán trực tiếp để mua vé được không? Nếu thẻ này không xài được, thì nên mượn thẻ của ngân hàng nào, và nên xin những thông tin gì từ cái thẻ mượn đó ạ.
      Mình đang tính canh me thứ 6 này mua vé của jestar ý ^^
      Thanks mọi người nhiều <3
      • anh tuan
        Chào bạn, bạn có thể mượn thẻ, cần thông tin: họ tên chủ thẻ, các thông tin in trên thẻ như số thẻ, ngày phát hành, ngoài ra cần tên đăng nhập, mkhau đăng nhập và mã OTP khi ngân hàng gửi vào số dth bạn của bạn. Đơn giản hơn là mượn thẻ Master, chỉ cần thông tin trên thẻ là xong. Bạn nên mở thẻ cho chủ Động. Thẻ vietcombank là ổn đó
  • Hạnh còi
    cả nhà cho e hỏi nếu VJ lùi giờ bay bnhieu lâu thì đc hoàn tiền ạ ? e đg muốn bỏ vé để mua vé VNA. 🙁
    • Tuan Combank
      TRÊN 3H NHA BẠN
    • Anh Nguyên
      Hãng thay đổi giờ bay sớm lên hoặc muộn lại 3 tiếng thì bạn đều có quyền yêu cầu hoàn tiền vé.
      • Hạnh còi
        hic hic, nó đổi giờ bay của em gần 2h a ah, vậy là ko đòi hoàn đc rùi 🙁
        • Anh Nguyên
          Gần 2 tiếng thì chắc khó đòi, nhưng từ 2 tiếng trở lên thì có khả năng bạn ạ, tuỳ may mắn gặp cô tổng đài dễ tính nữa.

          Mình đã từng đòi hoàn vé thay đổi giờ bay 2 tiếng 50 phút, ban đầu tổng đài bảo là ko hoàn tiền mặt được, nhưng có thể bảo lưu giá trị để KH sử dụng mua vé lần sau, nhưng sau đó thì họ lại đồng ý hoàn tiền mặt.

  • Lenga
    Ai thay ve HN-BMT va BMT-SG thi goi e voi nhe. 01696474747
    • Lãng Tử
      lắm 47 thấy 🙂
      • Huynh
        VJA đểu thể nhỉ,hôm qua xem còn mỗi 31/1 là có vé 900,hnay xem lại mở lại hết =))
        ai đặt đc vé 99k hn-bmv rùi?
    • Tuan Combank
      chiều qua có vé 199k và 99k chặng bmv-sgn dó bạn, mình mua được 05 vé, hì. bạn 47 nào mua được vé rẻ ko
  • Nguyen Huyen
    ơ mình thấy chiếu HN- BangKok vé tính ntn cơ mà add ơi
    Chuyến bay lượt đi
    Từ: Ha Noi Đến: BangKok
    Ngày khởi hành: 19/03/2014 Wed 11:45
    Giá vé: 199,000
    phí: 586,000
    Thuế: 0
    Tổng cộng: 785,000

    Chuyến bay lượt về
    Từ: BangKok Đến: Ha Noi
    Ngày trở về: 24/03/2014 Mon 14:30
    Giá vé: 199,000
    phí: 740,000
    Thuế: 0
    Tổng cộng: 939,000

    Tổng cộng: 1,724,000

    • finpeo
      của bạn là hn bkk giá 199k anh Bụi chiều sg bkk giá 99k mà bạn
  • An Vũ
    Tháng 1/2014 đang có vé 199k chiều HN – HCM cả nhà ạ.

    Chúc anh Bụi sớm khỏe để đi săn cùng ace nhé 🙂

  • Anh
    CÓ VÉ ĐN-HCM T1/2014 không mọi người ơi
  • Ngoc
    VJ tung ve HN-DN chua moi ng oi?
    • Lãng Tử
      Vài ngày nữa 🙂
  • Ngọc
    Mình tra trang Vietjet này toàn bị hết vé, mình vừa đặt vé tết ĐN – HN khứ hồi bên Jetstar rồi, làm theo hướng dẫn của anh Bụi và Hiếu, thanh toán bằng Internet banking ngon lành.
    Cảm ơn anh Bụi và Hiếu, anh Bụi chóng khỏe nha !
    • mata tran
      Thah toan s v pn,mjh thah toan the atm dc k
      • Ngọc
        Thẻ ATM của bạn có đăng ký internetbanking thì thanh toán được bạn à,a Bụi và Hiếu tư vấn thanh toán bằng Internetbanking thì ít bị lỗi hơn so với thanh toán trực tiếp trên trang Web của hãng.
  • mata tran
    Ai co sdt a hjeu hay co thog tjn gja re sg-phu quoc thj nt hoac nhá may cho mjh nha 0966995105 tks nhjeu
  • Tra
    Em đặt vé Hanoi Bangkok 2 người khứ hồi giá 199k, bỏ hết các thứ rồi vẫn ko có giá 586k như các anh. Tổng 2 chiều là 3448k. Thôi vẫn thấy rẻ. Vẫn đang chờ thẻ visa về để thanh toán
  • Thủy Liên
    từ sân bay suvarnabhumi sang sân bay don muang có phương tiện j rẻ nhất ko cả nhà mình ơi 🙁
    em định đặt đi bangkok rồi đáp thêm AA qua đảo phuket chơi, nhưng đang đắn đo di chuyển giữa 2 sân bay thế nào, nhất là máy bay của Vj tới Suvarnabmi lúc 13:35 còn từ Don muang qua Phuket lúc 15:35 :((
    • thuytrank
      Lần trước mình cũng có hỏi Bụi rồi. Cách 2 tiếng không an toàn đâu bạn. Vì xe dy chuyển giưa 2 sân bay mất 1 tiếng rồi. Đối với chuyến bay quốc tế thì bạn phải có mặt làm thủ tục trễ nhất là 45 phút đấy nhé, tức là 14h50 bạn phải có mặt ở sân bay Don muong.
    • Prisy
      không kịp nha bạn. Vì mình có thử nghiệm thời gian đi 2 sân bay rùi. Ít ra là 4:30Pm trở đi.
      Note : AA tại BKK check in mau lắm, vào làm vèo vèo (đặc biệt là chiều tối). NV nói Eng rất good, chuẩn. Lẫn check in trễ nhất của mình lần đó là còn 40′ nữa bay. Bạn cứ cân nhắc tg lại đi nhé
    • J VO
      Ban đặt sát giờ quá đi. Sau khi lấy hanh ly cung va nhap canh cung khoang hon 30 phut .

      Từ sân bay Surva qua Don Muang co xe bus mien phi nhung di nhanh cũng 1 tiếng hơn. Ko cách nào khác

      Có thể đón taxi nhưng mình sợ ko kịp.

    • thodu
      Free bus di lai ltuc giua 2 san bay nha ban
  • trangga
    dang co ve hn – sg 199k nhieu lam ca nha a
  • Đặng Ngọc Nhã
    e cần hau vé DN di HA NOI ngay 21/12 co a chị nào giúp e với .
    • Minh Phung
      DN di HA NOI ngay 21/12/133, LUC 12H20, HANG VIETJET, GIA VE 1698.000/2 NGUOI. BAN CHO TEN KHÁCH BAY VÀ SDT LIEN HE DE GIU CHO NHE. BẠN LIÊN HỆ SO DT 0932511806
  • hathuong
    50k vé mà check không thấy đâu…nghi xạo quá ta
    • tran chien
      moi nguoi oi sao mai k thay hn-dl nhi
  • Thủy
    Vé bán dài ngày mà hathuong. Cứ bình tĩnh canh.
    Đợt này mình thấy vé VJA bán chất lượng đấy chứ. Chặng HN – BKK và SG-BKK đêm qua nhiều lắm
    Các chặng khác chắc tung ra dần 🙂
  • Thủy
    À hôm qua mình còn mua được 2 vé HN- SG ngày 27/11, tổng cộng có hơn 400k/2 vé nhé :D. Tóm lại là cần kiên nhẫn và cả…hên xui 😀
    • thuan
      Ban mua ngay 27/11 nam nao?
  • phạm thị trang
    hương trình khuyến mại đặc biệt của Jetstar hiện đang bán và sẽ kết thúc khi vé được bán hết. Hãy nhanh tay mua ngay giá rẻ trước khi vé được bán hết!
    Điểm khởi hành Điểm đến Ngày bay Khuyến mại
    kết thúc Loại khuyến mại Loại vé Giá Starter^
    VND
    Buôn Ma Thuột Tp.Hồ Chí Minh 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 320000 Mua vé
    Nha Trang Tp.Hồ Chí Minh 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 370000 Mua vé
    Tp.Hồ Chí Minh Nha Trang 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 370000 Mua vé
    Đà Nẵng Tp.Hồ Chí Minh 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 370000 Mua vé
    Phú Quốc Tp.Hồ Chí Minh 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 370000 Mua vé
    Tp.Hồ Chí Minh Phú Quốc 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 370000 Mua vé
    Tp.Hồ Chí Minh Buôn Ma Thuột 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 370000 Mua vé
    Đà Nẵng Hà Nội 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 470000 Mua vé
    Hà Nội Đà Nẵng 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 470000 Mua vé
    Tp.Hồ Chí Minh Đà Nẵng 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 470000 Mua vé
    Hà Nội Tp.Hồ Chí Minh 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 710000 Mua vé
    Hải Phòng Tp.Hồ Chí Minh 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 770000 Mua vé
    Vinh Tp.Hồ Chí Minh 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 770000 Mua vé
    Tp.Hồ Chí Minh Vinh 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 770000 Mua vé
    Tp.Hồ Chí Minh Hà Nội 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ Thêm máy bay, rinh ngay vé rẻ
    Chú ý Starter 870000 Mua vé
    Tp.Hồ Chí Minh Hải Phòng 12/12/2013 –
    14/3/2014 Kết thúc khi bán hết chỗ
  • phạm thị trang
    cho hoi ve đó kêu bán rùi mà saochu7a thay
  • vuhoabinh
    bui om sao vay, thuong qua.boi duong nhieu vao de bay nhe
    \
  • Minh Thắm
    Lần đầu tiên đặt vé thanh toán trực tuyến, đặt được vé 199k xong xuôi thì bị báo lỗi, lo sốt vó vì tiền đã bị trừ mà vé đâu chẳng thấy. Vô xem các bài hướng dẫn của Bụi xong đang lo không biết nếu phải gửi mail cho Vietjet thì viết sao đây. Hên quá, gọi lên tổng đài 0835516220 găp em nhân viên nói chuyện cực dễ thương, hỏi tên khách hàng, ngày bay, chặng bay, số điện thoại đăng ký lúc đặt chỗ xong em ấy còn hỏi có phải mình tên là … không (vì mình đặt chỗ cho ông anh). Rồi em ý báo là đã đặt chỗ thành công, 5′ sau sẽ có mail xác nhận đặt chỗ. Vậy mà không cần chờ 5′, kết thúc cuộc gọi là có mail liền (hy vọng không bị hoãn chuyến nữa là ok luôn
    ). Phù,tiếp tục căn vé rẻ để đặt thêm đây. Chúc cả nhà săn vé rẻ thành công và ai gặp trường hợp như mình cũng đều được giải quyết ổn thỏa như vậy nha.
  • huyen trang
    cos ai mua dc ve ha noi -da lat chua bao minh voi :((
    • Thanh Hien
      dang co ve 99k di ngay 30/1 tu Vinh- Da Lat do ban
  • Huyền
    đang có vé 199k chặng Hà Nội – TP HCM nhé cả nhà ơi, em muốn đi lắm nhưng chẳng thấy chiều về có giá đấy, và thẻ thì đang hết tiền nên chịu. Chúc cả nhà săn vé thành công.
  • Spring
    Đang có vé chặng HN-SG tháng 1/2014 giá 199k kìa, nhanh tay book thôi
  • tran thi chien
    co ai mua duoc ve khu hoi hn-dl chua
    • Van Anh
      to cung dang rinh cai nay
  • Herovdc
    Mình mới mua được vé HN – BMT 199k thui…
  • Cẩm Quỳnh
    Bụi bị sao mà phải nằm viện vây? Ngoài Bắc trời khá lạnh Bụi giữ sức khỏe nha . Chúc Bụi luôn vui khỏe.
  • Thu vũ
    Mình dag rất cần 2 vé chiều hn-dn bay ngày 29-30/1, có ai giúp mình với, xin cảm ơn và hậu tạ!
    • Minh Phung
      chiều hn-dn bay ngày 29-30/1/14,luc 20h,mình thấy giá thấp nhất trên hệ thống là :1.522.000/2nguoi.Còn vé khuyến mãi mình chưa thấy.hihi. bạn cho thông tin về khách bay và sdt de mình book cho.muốn thông tinh j liên lạc với mình nhé 0932511806
      • Thu vũ
        Cảm ơn b r nhieu,, mình cần 2 vé Nguyễn Xuân Thành và Vũ Thị Thu, bay ngày 30/1 hoặc 1/2, sdt 0909062998
  • Van Anh
    HN-HCM, nhieu ve 199.

    HN-DL chua thay ve re

    • thobong
      hic. chăng hn-hcm mình có thấy vé nào đâu
      • Van Anh
        Hom qua minh thay ve qua troi. minh ngoi den 3h sang ma van thay ma
        • Phan Hùng Mạnh
          vé tháng 1 chứ j . 16 âm lịch tháng 12 ai đi được
  • Hoài An
    Mọi người cho e hỏi là vé 99k Hà Nội – Đà Nẵng thì tầm nào tung vậy ạ?
  • Nguyen Ngoc Huyen
    Anh Bụi và Hiếu cho mình hỏi, mình định đặt vé máy bay cho anh bạn ở Nhật về, trung chuyển, nhưng đặt trên avia.vn
    Mình muốn hỏi trang này đặt có uy tín không.
    Vé trung chuyển của China Eastern Airline từ Osaka qua Hồng Kong rồi về Sài Gòn, k biết vé này có thông tin như thế nào và cần lưu ý gì để trung chuyển được.
    Bạn biết thì giải đáp giúp mình với nhé. Mình cảm ơn nhé 🙂
  • xuan thanh
    Het tien cha muon an tet hn…..muon fly to anywhere ai thay ve re gi thi bao minh voi nhe….0903202 mot mot 8.thanks in advance!
  • Cumeohuong
    Anh Bụi bị sao ma nhập viện zậy? Chúc anh mau bình phục nhé.
  • Van Anh
    HN-DL co ve 199 roi ca nha oi. Minh cho ve HN-DL ngay dau thang ma chua thay. Hic. Ai thay thi thong bao gium nhe.
    • do
      Thang nao the ha ban?
    • Quyền
      có khi nào bạn.mình canh từ sáng mà có thấy vé chằng HN-DL đâu nhỉ.nếu khi nào thấy bạn nt cho mình với nhé.cảm ơn bạn nhiều.sdt : 0962 6789 68
    • Ngoc Loan
      Hix sao mình không thấy bạn ơi. Bạn thấy vé HN-DL tháng mấy vậy?
      • Ngocloanmio
        Khi nào có chặng hn- dl ban sms cho minh voi nhe 0986506065. Thanks
      • Van Anh
        Mình cần ngày 1/1/2014. Bạn mình không kiên nhẫn chờ được nên đã mua vé ô tô. Tuy nhiên, ngồi theo dõi thì thấy có vé 199 vào ngày 17, 18/1, các ngày khác khoảng 500-900, một loáng là lại giá bình thường. Vé này chắc phải canh gác liên tục mới mua được
  • minh nhat
    minh co 1 ve chang saigon-hanoi lúc 16h35 ngày 26\12. giá vé chỉ 1083k. đã bao gồm phí đổi tên. ai có nhu cầu thì alo hoac mail cho mình nhé 0974003091.
  • smile Trần
    ai đặt đc vé V-SG tháng 12 nhượng lại cho e vé với 1 người nhá .thannks vì đã đọc tin
  • Ank
    Anh Bụi ơi em muốn hỏi giờ Jestar mà các chuyến bay quốc tế có hoạt động hiệu quả không anh, em check thử mấy lần trên website thì chẳng bao giờ thấy hiện ra chuyến nào cả, ví dụ như chặng HN – SNG (Sing) chẳng hạn.
    • christin trần
      bụi đang nằm viện làm sao trả lởi bạn đc,
  • Phòng Vé Tuổi Trẻ Việt
    Cả nhà mình đã săn được nhiều vé giá rẻ chưa?
  • Nhung
    Có ai mua được vé chặng ĐL-Vinh chưa ạ?:
  • Herovdc
    Hiện Vietjet không có vé chiều chặng BMT – HN và một số chặng khác…
  • hoangyen
    can mhuong lai voucher ks hanoi sofitel 5sao het han ngay 31/12/2013 gia nhuong 2 dem lien tiep cho hai khach mot phong 2tr

    0985077789

  • Tottochan
    Mình bỏ vé 1 chiều Vinh-Sài Gòn ngày 22/1 giờ 9.50-11.35, bạn nào có tên LE MINH HIEU và VO ANH THO cần thì mình tặng nhé. Hieule24@yahoo.com.
  • Phuongdinh
    Không hiểu VJ khuyến mãi kiểu gì, bây giờ vô toàn thấy trắng tinh các ngày
    • Anh Nguyên
      Uh, ko hiểu lỗi gì, giờ chỉ còn tháng 12 có vé HN đi SG 😀
  • giang
    dang co HN-BKK thang 1 day moi nguoi