AirAsia mở bán Big Sale toàn bộ mạng bay

Đến hạn lại lên, cứ vào chu kỳ 2-5-8-11 là hãng AirAsia lại tung chương trình vé máy bay giá siêu rẻ cho các tín đồ nghiện phượt ở Đông Nam Á. Hãy chuẩn bị “vũ khí” và hẹn cả nhà vào 11h đêm nay, Chủ nhật 24-11 nhé.

Thời gian bán: 23h ngày 24-11 tới hết 1-12-2013. Thời gian bay: 5-5-2014 đến 31-1-2015

Chi tiết giá các chặng, bà con xem tại trang này nhé: XEM TẠI ĐÂY

Toàn bộ các chặng đều giảm giá nên Bụi thấy khá rẻ đấy, từ Việt Nam bay đi Bangkok, Kuala Lumpur thì giá còn cao một chút, chứ nội địa ở Malaysia, Indonesia, Thailand thì rẻ lắm. Bà con có thể dễ dàng nối chuyến bay đi tiếp.

Ví dụ: từ Bangkok bay đi Phuket có 15 USD một chiều, bay đi Krabi cũng 15 USD. Bụi nói đến Krabi là vì ai muốn đi đảo Phi Phi thì có thể chuyển hướng sang Krabi nếu Phuket hết vé nhé. Vì tại cả 2 điểm này đều có thể mua tour đi chơi đảo Phi Phi.

Hoặc từ Kuala Lumpur đi Bali có 36 USD một chiều, đi Surabaya (núi lửa Bromo) giá 21 USD. Còn ai thích đi Ấn Độ thì vé từ Kuala Lumpur bay đi là 34 hoặc 39 USD một chiều. Bay đi Myanamar thì giá chỉ 21 USD một chiều.

Tóm lại, Bụi thấy bạn chỉ cần sang được Kuala Lumpur và Bangkok thì từ đó bay tiếp đi các điểm khác trong ASEAN thì rẻ lắm ạ. Ngay từ bây giờ, bạn hãy vào tham khảo bảng giá trên, soạn sẵn đường bay rồi cộng giá từng chặng vào nhé. Chắc chắn là đi chơi ASEAN rẻ lắm đấy. Mà càng nói càng thèm đây!

Bảng giá KHỨ HỒI tạm tính cho đường bay từ Việt Nam:

  • Hà Nội – Bangkok: đi 43, về 45 = 88 usd
  • Hà Nội – Kuala Lumpur: đi 59, về 46 = 105 usd
  • Sài Gòn – Bangkok: đi 31, về 31 = 62 usd
  • Sài Gòn – Kuala Lumpur: đi 46, về 31 = 77 usd

Đây chỉ là bảng giá tạm tính, cộng từ đường link Bụi nói trên, còn thực tế hôm vé máy bay giá rẻ được tung ra thì giá có thể hơi khác một chút (có thể rẻ hơn, hoặc cũng có thể cao hơn chút). Mức giá bôi đậm ở trên là giá khứ hồi, chưa bao gồm 3 usd thanh toán qua smartlink đâu nhé.

Nếu giá đi về đúng như BayNhé đã đăng mà tổng tiền lại cao hơn nhiều thì bạn xem lại đã bỏ Hành lý, Bảo hiểm chưa nhé.

Các bạn có thể kết hợp với các hãng như Jetstar, Tiger để có thể mua vé máy bay chiều đi Sài Gòn – Singapore bằng các hãng đó, sau đó từ Kuala Lumpur về Sài Gòn bằng mức giá 31 usd của AirAsia nhé. Nói chung, thấy rẻ thì bạn cứ mua, sau này mua nốt các chặng còn thiếu cũng không sao đâu.

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ AirAsia

Có kinh nghiệm này hay: đó là hôm có vé khuyến mãi thì các bạn thử vào trang airasiago.com để đặt vé khứ hồi xem sao. Vì bên trang này, đặt vé được kèm cả phòng khách sạn, mà tính ra thì rẻ hơn là mua vé thường. Bụi và Hiếu vẫn đang thắc mắc là không hiểu sao mua cả vé + hotel mà lại rẻ hơn mua vé.

Bạn nào không tin thì ngay bây giờ cứ vào check thử nhé. Chọn cùng ngày bay bên airasia.com rồi sang airasiago.com để check, sẽ thấy bên airasiago.com giá rẻ hơn, lại được khách sạn nữa. Lưu ý, bên airasiago.com hình như áp dụng tốt nhất cho vé khứ hồi đi cách nhau tầm dưới 5 ngày thôi, vì càng đi lâu thì phòng khách sạn càng khó ghép vào.

Bạn nên chọn đường bay và giờ bay từ trước đến lúc vào sẽ thao tác nhanh hơn. Ngoài ra nên tập trước cho thành thạo, trình duyệt tự lưu thông tin sẽ giúp chúng ta điền các bước nhanh hơn (đọc bài: Thêm một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia)

Nếu bạn bay nhiều chặng thì không nên thanh toán ngay, mà cứ giữ chỗ từng chặng trước. Sau khi giữ toàn bộ các chặng mình mong muốn thì quay lại thanh toán cũng chưa muộn.

Mời đọc bài mẹo giữ chỗ ở đây: Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Trước kia thanh toán qua cổng smartlink thì được miễn phí thanh toán thẻ visa nhưng nay AirAsia đã thu phí 3 USD cho mỗi lần thanh toán. Không quan trọng bạn đi bao nhiêu khách, cứ thanh toán là bị mất 3 USD thôi.

Ngay bây giờ bạn cần đăng ký tài khoản AirAsia và đăng nhập thử. Nếu không đăng nhập được thì dùng tính năng Quên mật khẩu hoặc Đổi mật khẩu là sẽ vào được nhé. Lỗi của AirAsia mà báo mãi họ chưa sửa…

Mời đọc bài cách thanh toán smartlink:  Hướng dẫn thanh toán vé AirAsia bằng Smartlink

Nếu bạn muốn kiểm tra mã vé, tình trạng vé xem ổn chưa, có trục trặc gì không thì bạn có thể đọc bài này:  Cách khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia

Bạn cũng nên đăng ký thành viên AirAsia để có tài khoản quản lý vé rất tiện lợi, mời đọc: Đặt vé AirAsia nhanh hơn bằng cách đăng ký thành viên

Có một chú ý khi đặt vé máy bay AirAsia là bạn nên bỏ phí bảo hiểm, cách bỏ thì ở bước điền tên hành khách, bạn nhìn xuống bên dưới sẽ thấy ô thông tin như hình sau. Đầu tiên bạn nhấn vào nút CANCEL đó, nó sẽ hiện tiếp ra một bảng hỏi OK – Cancel thì bạn phải nhấn vào OK nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaJetstarTigerAir
Comments ( 428 )
Add Comment
  • bong
    Cảm ơn Hiếu và Bụi nhiều nhé , túc trực 24/24 cực quá ah 🙂 🙂
  • Ha
    Mình đóng góp chút tin tức nhé! Nhưng cũng cần nhờ mấy bạn xác thực.
    Vì sáng nay mình mới mua chuyến đi từ SaiGon den KL, nhưng đến phần insurance thì không có nút hủy chọn/ chọn như trước nữa mà set default (không cho thay đổi) luôn.

    Giá insurance mình mua vé khứ hồi là USD5.40

    Mình không biết có nhìn sót không thấy nút bỏ chọn không, mong updates thêm được cho mọi người thông tin mới! Thanks!

    • Meo
      Trưa nay mình đặt vé đi KL, vẫn thấy có nút Cancel nhỏ nhỏ phía dưới để bỏ Insurance bạn nhé
    • Hoang Ho
      Mình vừa vào rồi, hãng AirAsia. Thì ở chỗ insurance, ở dưới có chỗ để mình tick vào ghi là đồng ý mua bảo hiểm và đã đọc kỹ nội quy. Nếu mình không tick vào thì không next được, nhưng nhìn kĩ ở dưới thì có chữ Cancel in nhạt. Kích vào đó thì họ sẽ nói là chúng tôi mong bạn sẽ mua, ban kích vào đây có nghĩa là bạn sẽ không mua bảo hiểm, dạng vậy. Thì mình bấm vào ok, vậy là không cần bảo hiểm bạn nhé 🙂
      • Ha
        Sorry nhé! Mình nhìn không kỹ. Thanks xác thực của ban Hoang Ho.
  • sonn
    A Bụi có thể hướng dẫn mình cách nào mà thanh toán chiều về VN bằng smartlink ko?

    vì mình đặt từng chăng nhưng khi đặt từ Kul về SG thì nó default là thanh toán bằng RYM nhưng khi thanh toán bằng VISA thì không thể thanh toán được.

    giúp mình gấp nhé.

    cám ơn.

  • Anh Đào
    Hic hic hic, mới book vé xong, hết 2.528.000đ cho các chuyến bay sau đi trong tháng 11/2014
    – khứ hồi Sài gòn – Bangkok: 1.500.000đ
    – 1 chiếu Bangkok – Phuket: 307.500đ
    – 1 chiều Phuket – Chiang Mai: 484.000đ
    – 1 chiều Chiang Mai – Bangkok: 236.500đ

    Hic hic hic, tiền đâu đi chơi đây, đề nghị các anh Bụi, Lê Hiếu tư vấn du lịch tại 2 điểm Phuket và Chiang Mai sao cho tết kiệm và an toàn

  • Phong Tran
    Có 1 hàng chữ nhỏ mờ mờ bên dưới, chứ ko phải dấu stick đâu. Trưa này mình vẫn bỏ bảo hiểm đc mà. 🙂
  • Mỹ Hạnh
    Anh Bụi và Hiếu ơi, nếu mình muốn đi từ HCM đến Jakarta trong tháng 6 năm sau thì mua vé thế nào ah? Hiếu có giúp đặt vé giúp ko ạh?
    • Lê Hiếu
      Bạn có thể transit tại Sing, Bangkok, Kuala Lumpur, Manila và cần quan tâm tới các hãng TigerAir, Jetstar, AirAsia, VietJetAir và Cebu Pacific. Hơi rắc rối nhưng tìm hiểu 1 chút sẽ ra ngay 😀 Bạn nên tự book để linh hoạt trong việc đặt vé.
  • nội thất Nhà Mới
    Từ chiều đến giờ thanh toán cực kỳ lỗi, mình toàn bị lỗi không thanh toán được bằng smartlink, giờ mới thấy đỡ 1 tý. Mình vừa thanh toán được sau hơn 4 tiếng giữ chỗ và làm đi làm lại vài chục lần.
    • Lê Hiếu
      Mình cũng thấy mọi người bị dính lỗi thanh toán nhiều quá.
  • Hiệp
    Bác Hiếu với bác Bụi ơi. Tình hình là em đã đặt vé đi SG-Kuala-Bali rồi. Nhưng còn vướng cái là em đến Kua lúc 0h, còn từ Kua đi Bali là 9h sáng hôm sau.E tính ngủ đêm ở sân bay luôn rồi sáng hôm sau đi Bali được đúng không bác?
    • Lê Hiếu
      Ngủ đêm tại sân bay quá ổn rùi bạn 😀 Sân bay LCCT mở cửa 24/24 để chào đón bạn. hehe
    • Hai Ly
      bạn đi nhóm hay đi 1 mình và lịch trình như thế nào, vì mình cũng định đi Jakarta-Bali-Yogyakarta đợt 2/9/2014. thanks!
      • Hai Ly
        nếu trùng thời gian thì bạn email lịch trình cho mình tại email umiri1508@yahoo.com nha. cám ơn bạn!
      • Hiệp
        Mình đi đợt tháng 7 năm 2014 rồi bạn ơi 🙂
        • Thu Sang
          Mình cũng đi tháng 7/2014 cũng từ SG-Kul-Bali nhưng vé từ Kul-Bali mình ko thấy rẻ. Hic. Chặng SG-Kul thì ổn, đang lùng cho các chặng còn lại. Bạn Hiệp book rồi, share mình giá cho các chặng Kul-Bali và ngược lại với.
  • phòng vé Siêu Bay
    HIẾU ƠI HIẾU GIÚP EM VỚI, EM VỪA ĐẶT VÉ LION AIR CHO MỘT NHÓM 4 KHÁCH . MÀ EM LỠ ĐÁNH SAI SỐ PASSPORT CỦA 1 TRONG 4 KHÁCH . KO BIẾT KHÁCH EM ĐI CÓ SAO KO HIẾU ? HỌ ĐI CẢ NHÓM VỚI NHAU TRONG CÙNG MỘT CODE VÉ LUÔN MÀ EM ĐÃ XUẤT VÉ RA RỒI HUHUHUHU
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, không sao đâu 😀 Số Passport chứ có phải tên đâu mà sợ. Bạn đặt kênh đại lý hay online?
      • phòng vé Siêu Bay
        dạ em đặt kên đại lý đó Hiếu, sáng nay em vớt được 4 vé khứ hồi sài gòn – sing có 3 tr 050 ngàn một vé à, mừng quá em quýnh em oánh trùng passport của 1 khách . Mà tên họ và ngày sinh của khách thì vẫn chính xác nha Hiếu . Đi một nhóm 4 người lun . Em gọi lên hãng nó kêu từ Viet Nam đi bình thường vô tư còn từ sing về thì nó ko biết , em nghe em mún xỉu luôn
        • Lê Hiếu
          Họ trả lời nước đôi vậy cho chắc thôi chứ không sao đâu 😀
        • Phòng vé siêu bay
          Hiếu ơi khách của em bay rồi hiếu ơi, bay an toàn , ko sao hết , qua tới sing ròi hiếu ơi hehehehe
        • Lê Hiếu
          Okie bạn, bay về cũng sẽ như vậy. hihi
  • Thanh Thuy
    Giá đi Mel bây giờ đang rẻ, Bụi khuyên mình có nên mua cho tháng 6/2014 không?
    Mình cứ phân vân: không mua thì tiếc mà mua thì không biết ngày đó có bận gì không.
    • Lê Hiếu
      Cái này thì không ai tính giúp được rùi… Đợt này siêu rẻ nhưng cũng có nhiều đợt giá giảm nhẹ, chắc sẽ phù hợp với bạn hơn.
  • Uyen
    Em đã book thành công có mã booking nhưng ko hiểu sao nó lại báo là pending confirmed. Em thấy có hướng dẫn để thanh toán lại nhưng ko biết làm sao để thanh toán lại. Em cũng ko dám book vé khác. Anh/Chị/Em nào biết chỉ với ạ. Cám ơn nhiều.
    • Lê Hiếu
      Em chat với AirAsia để hỏi xem nhé http://goo.gl/O6DQKE. Điện hỏi ngân hàng xem thanh toán có vấn đề gì không?
      • Uyen
        Thanks anh Hiếu. Em chat live với họ rồi thấy báo là đã được comfirmed.
  • hanhmit
    Em vừa đặt thành công chặng Kul- Bali- Kul cho 2 vc và cu con 2.5 tuổi, chơi ở Bali từ 01/09 đến 06/09. Ai đi cùng thời gian này thì pm em với nhé, đi cùng cho vui ạ, ^^
    • Vịt con
      bạn mua 1 vé chặng khứ hồi Kul là bao nhiêu vậy? thế còn từ VN đến Kul đã mua vé chưa? Mà 6/9 là năm 2014 àh>
      • Vịt con
        like anh Lê Hiếu nhiệt tình trong mọi hoàn cảnh ý
    • Hai Ly
      mình định đi KL-Jakarta-Yogyakarta-Bali-Sin từ 28/8-7/9, có thể đến Bali cùng ngày với gia đình bạn. bạn cho mình ngày gờ bay cụ thể để mình book vé nhé, email giúp mình đến umiri1508@yahoo.com. cám ơn bạn nhiều
  • kumihugo
    anh Bụi ơi! em và nhóm bạn lên kế hoạch đi Thái Lan 6 ngày từ 06/12/2013 – 12/12/2013
    hiện tụi em đã lên kế hoạch đi một số nơi nhưng sợ là không được khả thi lắm vì là lần đầu đi. Anh có thể cho em xin địa chỉ email hay số điện thoại để em gửi kế hoạch đi nhờ anh tư vấn giúp được không anh?
    • Lê Hiếu
      Em email vào ask acòng baynhe.vn (thay acòng bằng @) và lehieu@baynhe.vn nhé.
  • Hika
    Đã book được vé đi KUL giá 1tr6 khứ hồi, chắc là rẻ nhất lịch sử rồi. Book vào 12h trưa nay ( thời điểm này chắc pà con cô bác đang nghỉ trưa ) ^^
    • DZ
      thời gian bay lúc nào vậy bạn?
      • Hika
        Tháng 8 năm 2014
        • Bung Beo
          Năm ngoái tháng 11/2012 cũng đặt AirAsia đợt Bigsale,bay ngay trong tháng 12/2012 HN -Kulua khứ hồi có 64$ thôi bạn ah, allfare ^^
  • My Thai
    Anh Hiếu và anh Bụi ơi hình như nó không chấp nhận thẻ thanh toán bằng thẻ Vietcombank cho chuyến bay từ Phu-kẹt đến Bangkok thì phải. Trả lời em nhak
    • Lê Hiếu
      Chặng nào cũng như nhau cả thôi. Bạn thử lại nhé.
  • My Thai
    Cam on bui va le hieu nhieu lam .minh da mua dc .sg-malay -phu ket-bkk chua mua dc ve lai sg.tong thiet hai la 46usd.26usd .2000bath.gia do co mac kg .hoi luc nay la con gai minh hoi 2 anh do.
    • Lê Hiếu
      Giá đó đẹp rất tốt rùi chị 😀
  • Xuan
    Cái 0đồng chắc ko có bụi nhỉ?
    • popip
      có muk bạn
    • Lê Hiếu
      Đợt này có giá 0 đồng 1 số chặng đó bạn.
  • Hồ Nguyệt Trúc
    mình vào trang AirAsiaGo.com phần My booking thấy ghi là Malaysia, currencies ghi là MYR Malaysian Ringgit, vậy mình ở Việt Nam thì có chọn và thanh toán được hay không? Hay phải chọn USD thanh toán? Thanks
    • Lê Hiếu
      Bạn thử đổi đơn vị nhé không thì cứ điền thẻ visa thanh toán thôi, trang đó không hỗ trợ Smartlink.
      • AN LE
        Nhờ anh Hiếu hướng dẫn cách đặt vé trên Asiago, cảm ơn anh nhé.
  • Anh BA
    Anh ơi. Cho em hỏi phát giờ em muốn book vé đi Ấn Độ thì book Malay – Bangalore, nó chỉ có chiều đi là 39$ còn chiều về là 102$ . vậy có ok không. hay mình book đi còn về mình đi kiểu khác như bơi chẳng hạn ^^. Cho em xin ý kiến với.
    • Lê Hiếu
      Em có thể book 1 chiều chờ khuyến mãi chiều còn lại nếu ngày bay còn xa.
  • yenle
    Nho Bui tu van giup minh cach doi ho cua hanh khach, hom nay minh vua dat nham ho cua nguoi nha khi dat ve di BKK thang 6/2014, bjo minh chua biet lam the nao de doi va co doi dc ho cho nguoi do ko? Mong moi ng co kinh nghiem giup minh voi
    • Lê Hiếu
      Chị gửi theo form hoặc chat với AirAsia nhé, chuẩn bị sẵn link ảnh hộ chiếu http://goo.gl/O6DQKE
  • chi
    các bạn ơi mình đang ở nhật và tháng 2 này mình muốn bay về hà nội thì nên bay hãng nào là rẻ nhất vậy
    thanks các bạn nhiều nha
    • Lê Hiếu
      Bạn xem VietnamAirlines đang KM và thử bay transit ở Manila, Bangkok, Kuala Lumpur với Cebu Pacific, AirAsia nhé.
      • chi
        thank bạn nhiều nhá. mình vừa tìm dc bên vietnam airline 14trieu khu hoi chac la okie r
  • Phương Thảo
    Mình mua vé HCM đi BKK, đã chọn không cảm ơn ở phần hành lý mà sao vẫn bị tính 15$? Hic hic, ko bít cách nào bỏ ra được
    • Lê Hiếu
      Bạn chọn cho tất cả các hành khách và cả 2 chặng đi về nhé.
      • Phương Thảo
        Thanks Hiếu. Mình mua được rồi. Đúng là chuyên gia có khác, nghe là bít liền bị cái gì, hihi.
        Cho mình hỏi thêm là sử dụng smartlink thanh toán thì chỉ tốn 3$ nhưng ko dùng thẻ visa được phải ko? Mình nhập thẻ visa của hsbc thì nó kêu nhập lại, dùng thẻ ATM của VCB thì được. Còn thanh toan bằng visa thì phải tốn 24$ cho 2 cặp vé khứ hồi?
        • Lê Hiếu
          Đúng rùi, Smartlink là dành cho thẻ thanh toán nội địa bạn ah. hihi
  • Trang
    E dùng thẻ master card của city bank loại thẻ debit a ạ. Nhưng thanh toán nó toàn báo erro thôi 🙁 làm như thế nào hả a 🙁
    • Lê Hiếu
      Em điện hỏi tổng đài ngân hàng xem lỗi ra sao nhé.
  • Trang
    E thank toán bằng thẻ của vietcombank thì báo ntn a ạ

    [DirectDebitTxnFail] Payment failed. TxnID:L816US25111304590 Issuing Bank:Smartlink TxnStatus: 1 Amt Due: 3820000.00VND

  • Phương Thảo
    Theo kinh nghiệm của Bụi và Hiếu thì nếu đợt này không mua được vé rẻ sẽ còn đợt nào khác để săn không vậy? Mình mua vé đi BKK rồi nhưng hết vé rẻ đi Phuket ngày tương ứng, ko bít sau này còn cơ hội khác để mua ko hay giờ nhắm mắt đưa chân luôn đây? Hic!
  • tungnm1505
    Hi cả nhà, hơi loãng bài về vé rẻ của AA 1 chút, nhưng mình thông báo cả nhà là đã có vé 390k HN- SG- HN tháng 1 va 2 nhé, rất nhiều luôn
    • Lê Hiếu
      Chào ngày mới với tin tức tốt lành từ VietnamAirlines tháng 12, 1/2014
      Chặng Sài Gòn đi Hà Nội có giá 990k (có vé tới ngày 13/1)
      Chặng Sài Gòn đi Huế có giá 770k (có vé tới ngày 19/1)
    • Lê Hiếu
      Tháng 1 không thấy anh ơi. Chặng Sài Gòn – Hà Nội tháng 2,3,4 nhiều vé 390k quá
    • Thanh
      Hãng nào bán vậy bạn, cảm ơn bạn nhiều.
  • tungnm1505
    VNA nhé, bạn vào cuối tháng 1 đầu tháng 2 chặng HN SG HN nhé, mình vừa đặt xong, còn rất nhiều
  • NguyenThuHuyrn
    Anh HIếu ơi. Em book của AA đến phần giữ chỗ rùi. EM chuyển sang thanh toán bằng internet banking đc ko anh ? hay phải dùng thẻ ạ? nhanh giúp em với
  • tunguyen318
    Hi anh Bụi và a Hiếu, nhóm e tầm 5-7 người muốn đi BKK từ Hanoi tháng 7/2014, giờ search vé thì thấy chỉ còn lẻ tẻ chứ không nhiều như lúc đầu nữa nên sợ ko đc khứ hồi đúng theo plan, từ đây đến đó còn 2 dịp là tháng 2 và tháng 5 thì theo kinh nghiệm các anh nó có bán vé rẻ để đi tháng 7 nữa ko ạ? Em cảm ơn nhiều.
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, vé đi tháng 7 vẫn còn có giá rẻ nhưng có thể sẽ không siêu rẻ như đợt này, nếu chưa mua thì bạn thường xuyên truy cập https://baynhe.vn để cập nhật tin tức nha.
  • Huong
    Anh Hiếu ơi em đặt vé của AA đi Thái nhưng bị nhầm năm sinh thì có cách nào sửa đc ko hay là chịu mất vé ạ?
  • cherry
    Anh Bụi hoặc anh Hiếu cho em hỏi, em đặt vé HN-Kuala bay 9h, 13h15 đến Kuala, liệu em đặt chuyến Kuala bay Bali vào lúc 16h thì có kịp k ạ? Hix, em thấy hơi risk 1 chút :-s
    • Lê Hiếu
      Kịp bạn nhé, cùng là AirAsia thì di chuyển có mấy trăm mét thui. hihi
  • Cao Hải
    Mình đặt vé AA đi Thailand – Chọn thanh toán qua smarlink ( thẻ Techcombank, vẫn mua bán qua mạng, thấy gửi OTP đầy đủ ) báo lỗi kg thanh toán được

    Đành thanh toán qua thẻ Visa – Thấy bị đội phí lên khá cao + chắc là chuyển đổi ngoại tệ gì đó mà 4 vé (3 lớn + 1 Bé) có 374$+ 48$ phí Visa = 422$ vậy mà bị trừ 9.200.000 VND

    Vé bangkok – Krabi cũng thế – Vé rẻ mà thanh toán đắt quá

    các bạn lưu ý nhé

    • minh
      hãng asia air nếu thanh toán visa khá tốn kém. nếu dùng thẻ nội địa thì đi mấy chiều hay bao nhiêu người cũng cùng lắm phí 3usd
  • hanhmit
    Cho e hỏi là, e đang săn han-kul-han, thấy chiều đi đắt quá, giá vé 1 chiều kul- han là 45usd, thì có nên mua không a Hiếu ơi? Hay là chờ km tiếp mới mua vì đến t9/2014 e mới đi mà, 😀
    • Lê Hiếu
      Mua 1 chiều cũng được, lấy hứng để săn tiếp, hihi. Hoặc em mua vé Hà Nội – Sing thì sẽ thành 1 vòng đẹp.
  • Phu Duc
    Hiếu và Bụi ơi,

    Lowest fare của AA khứ hồi KUL-MLE-KUL là bao nhiêu vậy?

    Để mình nhắm mua luôn, vì vé này không để nhãn lowest fare nhưng không biết mắc cỡ nào.

    Cảm ơn nhiều.

  • Quynh
    Bui va moi nguoi oi, cho minh hoi tai sao minh ko chon xem ve’ theo thang’ duoc vay? Luc truoc minh co thay lua chon o goc tren ben phai, nhung bay gio thi ko thay dau nua. Lam the nao de xem ve ca thang bay gio?
    • Lê Hiếu
      Cứ tới đợt vé khuyến mãi là họ lại khoá tính năng này bạn ah.
  • CK
    A Bụi với a Hiếu cho e hỏi xíu, e đặt khứ hồi đi Bangkok 2 người bên airasiago mà sao đến bước thanh toán, cột phải có ghi chiều về (7 ghế còn trống) trong khi chiều đi k có ghi gì cả:-s vậy khi thanh toán xong thì có bay đc k ạ:( vs giá đó đã bao gồm các khoản thuế và lệ phí chưa???
    • CK
      FLIGHT
      Hanoi To Bangkok
      Friday, May 9, 2014: 09:00 – 10:50
      Direct ( 1hr50min ) FD643

      Bangkok To Hanoi
      7 seats left
      Monday, May 12, 2014: 06:45 – 08:30
      Direct ( 1hr45min ) FD642
      2 People: 2 Adults

      PRICE
      Price per Person US$141.26
      Flight + Hotel Price US$154.25
      Taxes & Fees US$128.27
      Total Price US$282.52

    • Lê Hiếu
      Thực tế là mình chưa thực hiện đặt và thanh toán tại AirAsiaGo. Nhưng các bước thanh toán của họ cũng khá đơn giản, bạn có thể chọn giờ bay, giờ nào còn nó mới xuất hiện để chọn bạn ah. Giá hiện ở bước điền thông tin visa là giá cuối rồi.
      • CK
        E có thấy chỗ nào chọn giờ bay đâu ạ:-s vèo cái tới bước thanh toán luôn@@ k thấy chọn ở khâu nào mà tới trang thanh toán nhanh quá 🙁 e nghĩ là như chiều đi k thấy ghi …seats left thì chắc hết ghế rồi :(((
        • Lê Hiếu
          Ở phần ngày đi ngày về có luôn chọn giờ bay đó bạn. Hoặc từ Hà Nội thì có 1 chuyến/ngày không có giờ bay 😀
        • CK
          hi, giờ bay chắc ngày nào cũng có 1 chuyến đó 😀 ấn search cái ra 1 loạt chiều đi chiều về có giờ lun :p e cứ lăn tăn cái vụ chiều đi k thấy ghi ghế còn trống 🙂 có nhẽ là còn nhiều ghế trống 😉
  • popip
    anh Hiếu ới ơi, vé thì đã ok rồi nhưng còn phần khách sạn nữa e đang k bít nên đặt ks nào cho ổn muk giá thì phải chăng tí anh xem chỉ dẫn giúp e với.E mún ở gần gần các khu trung tâm 1 xí ( để tiện mua sắm và đi chơi ).
  • DZ
    Bạn hiền Hiếu/Bụi ơi, tìm hiểu được quá nhiều từ tư vấn của bạn.

    Mình đi KUL, SIN như thế này có được ko?
    1. Air : HAN-KUL – 19.6 – KUL – HAN 27.6
    2. Air : KUL-SIN 19.6
    3. Bus : SIN – Legoland tại Johoh cho trẻ con chơi 22.6
    4. Air : Johoh Bahru – KUL 23.6
    5. Air : KUL-Langkawi 23.6 – 25.6 LangkaWi – KUL
    6. 26.6 KUL > 27.6 HAN

  • Vet_xanh
    Huhu Bụi ơi mình vừa book vé cho cả nhà đi Hanoi bangkok nhưng bh mới phát hiện ra sai họ của 1 em bé . Có cách nào giúp mình với đc ko ?
    • Lê Hiếu
      Bạn chuẩn bị link ảnh Passport hoặc giấy khai sinh của bé sau đó mai chat với AirAsia để họ hỗ trợ đổi tên nhé. Chắc là okie thôi 😀
      • Vẹt_xanh
        Mình chưa kịp làm pp cho bé , thấy vé rẻ quá thì ham nên book trước rồi làm sau . Vậy scan giấy khai sinh của bé là đc Hiếu nhỉ ? Mà chat với AA ntn hả Hiếu ? Mình cám ơn .
        • Lê Hiếu
          Bạn chat với họ bảo là sửa tên cho đúng thôi 😀 http://goo.gl/O6DQKE
  • Vân
    Anh Hiếu ơi, em cần book vé Hà Nội – Bangkok vào cuối tháng 5-2014 nhưng giờ hết vé rẻ rồi. Bên Vietjet có vé rẻ hơn. Vietjet bay chuyến HAN-Bangkok thì có hay trục trặc như các chuyến nội địa ko anh?
    • Vân
      Khứ hồi luôn ấy anh
    • Lê Hiếu
      VietJetAir đi Bangkok rất ổn nhé. Nhưng từ nay đến đó chắc sẽ còn KM tiếp, em chưa cần đặt sớm vậy đâu.
      • Vân
        Em cám ơn anh nhé
  • Thảo Trần
    Bạn ơi cho mình hỏi tí nhé.
    Mình đang canh giá rẻ của Air asia để đi Thái mà vuột mất mấy lần vì ko bik đặt online ntn (_ _!!!)
    Hôm nay mình vừa bik đc 1 tin nữa là air asia có chuyến vé rẻ.

    http://www.airasia.com/vn/vi/promotion/rr4830104.page?icid=iab818hpmba

    + Bay từ TP.HCM – Bangkok: 52USD (1 chìu)

    Nhưng mình vào đặt online thì ko thấy nó hiện giá rẻ đâu cả.
    Típ theo là, cứ mình phân vân 1 – 2 giây gì đó, bấm típ thì nó đã đăng xuất mất tiêu. Mình lại phải đăng nhập lại. Làm mấy lần mà vẫn ko book đc.
    Gọi đt cho tổng đài air asia (ở VN) thì nó trả lời trớt quớt.

    Huhu, bạn có thể chỉ mình cách đc ko? Tại mình có hẹn với nhóm bạn gặp nhau ở Thái vào dịp Tết này mà nếu book vé thường thì hơi tiếc, còn book vé KM thì … lúa wa, ko bik cách book ntn.

    Giúp mình với nhé… mình thấy hạn chót của chương trình KM này là ngày 01/12/2013.

    Cảm ơn bạn rất nhiều.

    • Lê Hiếu
      Bạn tìm không thấy vé thì có nghĩa là vé đã hết. AirAsia Việt Nam hiện tại hỗ trợ rất kém cho người đặt vé online. Khỏi cần điện cho tốn tiền bạn ah.
      • Thảo Trần
        huhu… j kỳ zạ… sao nó bảo thời hạn đặt vé là từ 25/11 – 01/12 mà… mình vào từ 26/11 đến hnay lun đó… vẫn ko đc…
    • Thảo Trần
      Bạn ơi 1 câu hỏi nữa đc ko? ^^

      Ở trang này:

      https://www.airasiago.com/en-us/

      Mình mún book vé cho 2 người & đặt 1 phòng cho 2 người thì phải làm sao? Vì hình như chỉ có thể book vé cho 1 người & đặt phòng cho 2 người. Còn book vé cho 2 người thì mình ko bik bấm ở đâu hết.

      Cảm ơn bạn nha (xin lỗi vì làm phiền bạn nãy giờ)

    • Lê Hiếu
      Giá cuối là 371.72 nếu bạn bay chuyến như thông tin phía dưới. Bạn so sánh với giá hiện tại trên hệ thống + giá phòng khoảng 200k/người/ngày xem giá nào rẻ hơn nhé. Mình chưa có thời gian tính toán vụ này
      Ho Chi Minh City To Bangkok
      Thursday, February 6, 2014: 09:45 – 11:15
      Direct ( 1hr30min ) FD2791
      Bangkok To Ho Chi Minh City
      Sunday, February 9, 2014: 07:45 – 09:15
      • Thảo Trần
        Mình có thể hỏi 1 câu … hơi bị kỳ… đc ko?
        Đó là: Mình có thể nhờ bạn book dùm mình vé máy bay & ks đc ko? Vì mình & nhỏ bạn mới đi lần đầu, cả nửa tháng nay 2 đứa mình cứ loay hoay hoài mà vẫn chưa book đc j cả. Mà, mỗi chút mỗi hỏi thì thật sự… mặt dày lắm cũng cảm thấy mắc cỡ.
        (_ _!!)
        • Thảo Trần
          huhu… cảm ơn bạn rất nhìu.
          (>.<)
        • Thảo Trần
          Mình gửi mail cho bạn rùi.
          Khi nào bạn rảnh thì check mail nhé.
          Email của mình có đuôi là .com
          Thanks bạn.
        • Thảo Trần
          Gấp – gấp – gấp ^^
          Cho mình hỏi thăm tí nha.
          Mình có nhờ bạn Hiếu book vé máy bay dùm, nhưng sau đó bạn mình nói VN airlines đang KM nên mình vào đặt thử, ai dè đặt đc chỗ rùi, nhưng giờ mình ko bik thanh toán ntn. Mình chọn hình thức trả sau & bạn của mình làm ở BIDV, mình mún nhờ bạn mình thanh toán dùm.
          Vậy… mình phải ck qua tài khoản nào của VN airlines đây? Mình đã đọc những bài HD của 2 bạn rùi nhưng … zẫn chưa bik phải ck qua tk nào của Vn airlines hết.
          Giúp mình với nhé.
          Cảm ơn bạn.
        • Thảo Trần
          (^_^)Cũng ko rẻ bi nhiu nhưng mình nghĩ là ok lắm rồi. 3,1 triệu/ người. Ở trang này nà.

          http://www.vietnamairlines.com/wps/wcm/connect/vn/site/sale-campaign/5-ngay-cuoi-thang

          Nhưng mình ko bik giá đó đã bao gồm hành lý chưa. Bạn có KN đặt vé VN airlines, có thể chỉ mình đc ko?

          Chắc mình sẽ còn làm phiền bạn dài dài… hehe, rất mong bạn thông cảm.

        • Lê Hiếu
          Không rõ bạn đặt đi đâu? Nếu đi gấp thì giá đó còn tạm chứ đi xa thì đừng chọn VietnamAirlines. Vé VietnamAirlines bao giờ cũng có ít nhất 20kg hành lý ký gửi nhé.
  • Dung
    Buị ơi cho mình hỏi. Mình đã đặt vé HAN-KUL của AK cho hai vợ chồng vào năm sau. Nhưng giờ lại muốn đặt tiếp vé cho 2 con đi cùng thì làm thế nào? Mình đã thử đặt, để thằng lớn nhà mình là người lớn, đứa bé là trẻ em, nhưng airaisia báo là đến ngày đi người lớn phải đủ 12 tuổi, không đặt được. Thanks.
    • Lê Hiếu
      Với vé nội địa thì em có thể tư vấn để chị đặt vé trẻ em như đặt vé cho người lớn nhưng vé quốc tế thì em chưa có kinh nghiệm nên không dám tư vấn liều.
      Chắc chị phải ra phòng vé là đại lý của AirAsia để đặt riêng thôi chị, sẽ mất thêm phí dịch vụ với họ nhưng chị đừng tỏ ra hốt hoảng phải cầu cạnh họ, họ sẽ thu phí cao đó, cứ ra nói bình thường: Tôi đặt vé cho bố mẹ, giờ phát sinh thêm 2 con nên không đặt online được, nhờ đại lý đặt giùm.
      • Dung
        Cảm ơn Bụi nhiều nhé.
  • thuan
    Co phai neu ngay minh can ko co ve gia khuyen mai thi ca dot cung ko co ve gia re phai ko cac ban? Minh can book bangkok-Yangon ngay 8/6 ma cac ngay xung quang co ve 0d ma rieng ngay minh can ko co. Vay co nen doi ko cac ban. Cac dot sau lieu con ban ve di vao thang 6 nua ko?
  • hoa anh dao
    anh Hiếu ơi giá vé loại này hok có đi trong nước ah a
    • Lê Hiếu
      AirAsia chưa khai thác chặng bay trong nước em ah.
  • Dinh Huyen
    cả nhà ơi, cho mình hỏi ở hãng AIRASIA này muốn xem ngày nào giá rẻ nhất thì chỉ có cách check vào từng ngày mới nhìn thấy đúng ko?. ko có cách nào check được cả tháng xem ngày nào giá rẻ phải ko cả nhà?
    • Lê Hiếu
      Vào dịp khuyến mãi AirAsia thường khoá tinh năng xem cả tháng chị ah 😀
  • Lorna
    Mình book chuyến từ SGN – BKK tháng 9 năm sau.
    Sau khi gõ gõ thông tin thanh toán này nọ!
    Thanh toán bằng thẻ Visa Shinhan Bank thì nó ko có báo là giao dịch thành công hay không gì hết mà cái vòng tròn màu đỏ quay quay rồi về trang Quản lý đặt vé!
    Một lúc sau thì trong quản lý đặt vé chỗ Completed booking cũng ko thấy gì.
    Confirmation email cũng ko! Email của ngân hàng cũng ko!!!
    Vậy là sao mọi người ơi! Help me!!! Gần hết ngày sale rồi!
  • Dũng Trương
    Hiếu vs Bụi ơi cho mình hỏi!!! Mình đặt vé, đã thanh toán, tài khoản cũng bị trừ tiền luôn rồi…nhưng ko có mail confirm của airasia, đăng nhập vào website của nó cũng ko thấy hiển thị gì hết…Hix, hok bik có mất tiền hok nữa, hu hu hu
    • Lê Hiếu
      Trường hợp này khá mệt mỏi. Bạn làm các bước sau nhé.
      Bạn điện hỏi ngân hàng xem thanh toán thành công chưa? Chat với AirAsia để kiểm tra tiếp http://goo.gl/O6DQKE
      Họ bắt gửi form thì gửi vào đây http://www.airasia.com/vn/vi/e-form.page. Sau vài ngày làm việc họ sẽ trả lời. Nếu tiếc vé rẻ bạn có thể cứ book vé tiếp nhưng phải trùng ngày giờ với vé cũ và thanh toán. Nếu trùng thì đòi lại cũng được, mất 1-2 tháng. https://baynhe.vn/huong-dan/huong-dan-xin-hoan-tien-ve-book-trung-airasia
      Tuy nhiên, theo mình biết thì phần lớn các trường hợp đều có vé sau 12-48 tiếng. Tức là đều thanh toán thành công dù bị báo lỗi vậy.
  • Trần Dung
    Bụi ơi, Hiếu ơi, thẻ smartlink mình không có, chỉ có thẻ visa. Thanh toán bằng visa thì chọn bên Credit Card à? đắt hơn phải không vậy? Mình di thái thì nên thanh toán bằng THB hay USD cho đỡ tiền phí? Giúp mình với vì đang giữ chỗ 2 tiếng cần thanh toán ngay?
    • Lê Hiếu
      Visa thì chọn Credit card bạn nhé. Mình chưa có dịp thanh toán bằng thẻ visa với 2 đơn vị tiền tệ này nên chưa so sánh được. Nhưng nói chung là sẽ mắc hơn cách Smartlink. Bạn nên mượn thẻ ai đó để thanh toán qua Smartlink nhé. Nếu không thì chuyển khoản cho mình, mình thanh toán giùm cho. lehieu@baynhe.vn
  • DZ
    Hiếu ơi,

    Mình bị vướng cái này.

    Mình book chiều đi KUL – Langkawi và Langkawi – KUL riêng
    book trước vài tiếng, đến khi thanh toán chiều đi thì thanh toán xong, trừ tiền.
    Bình thường sau email này ( có số booking ) sẽ có 1 email nữa :
    Your booking has been confirmed, thank you for choosing AirAsia X. Your flight itinerary and payment details will be emailed to you shortly.

    Nhưng ko có, đồng thời kiểm tra booking list thì số đó cũng đã bị xóa.

    Vậy là mình đã hoàn thành thanh toán cho 1 booking đã bị xóa.

    Thế là kẹt, vì cũng chả dám thanh toán cho chiều về nữa …

    Phải giải quyết sao đây ?

    • Lê Hiếu
      Trường hợp này khá mệt mỏi. Bạn làm các bước sau nhé.
      Bạn điện hỏi ngân hàng xem thanh toán thành công chưa? Chat với AirAsia để kiểm tra tiếp http://goo.gl/O6DQKE
      Họ bắt gửi form thì gửi vào đây http://www.airasia.com/vn/vi/e-form.page. Sau vài ngày làm việc họ sẽ trả lời. Nếu tiếc vé rẻ bạn có thể cứ book vé tiếp nhưng phải trùng ngày giờ với vé cũ và thanh toán. Nếu trùng thì đòi lại cũng được, mất 1-2 tháng. https://baynhe.vn/huong-dan/huong-dan-xin-hoan-tien-ve-book-trung-airasia
      Tuy nhiên, theo mình biết thì phần lớn các trường hợp đều có vé sau 12-48 tiếng. Tức là đều thanh toán thành công dù bị báo lỗi vậy.
      • DZ
        Cảm ơn Hiếu,

        Mình chờ hơn 2 tiếng xem có gì khác ko, nhưng ko có.
        Nên mình book bổ sung rồi, tổng tiền có 700k thôi mà.
        Đồng thời mình cũng chụp màn hình email xác nhận thanh toán của AA gửi qua e-form nữa.

        Chắc chỉ làm thủ tục xin hoàn tiền book trùng và đợi thôi nhỉ?

        Hihi

      • DZ
        Đêm qua mình gửi e-form thì tối nay vào my booking list đã thấy hiển thị lại booking confirmation, vì đã book cái mới nên hôm nay mình lại e-form xin refund,

        cái cũ cái mới mình book giống hệt nhau,
        chờ tiền về thôi …

        hôm qua lo cái là thanh toán xong AA xác nhận 1 mail thì bị xóa book trong my book

        Nay nó xác nhận hiển thị lại mybook thì chắc có cơ sở hoàn tiền hơn …

      • Lê Hiếu
        Okie DZ. Bạn thanh toán bằng thẻ của ngân hàng nào vậy?