AirAsia bán vé 0 USD đợt giữa năm 2015

Đêm nay AirAsia mở bán vé máy bay siêu rẻ cho toàn mạng bay của hãng. Đây là chương trình Big Sale hằng năm của AirAsia (vào các tháng 2, 5, 8, 11). Đợt vé này sẽ áp dụng cho mùa hè năm 2015, vì thế bà con phải canh ngay nhé.

Thông tin được cập nhật liên tục ở cuối bài

Nhìn thời gian bay nói trên, Bụi thấy trùng vào các đợt nghỉ 30-4 và 2-9 năm sau. Quyết định nghỉ lễ thì chưa có nhưng các bạn cứ mở lịch 2015 ra xem rồi tính toán thời gian nghỉ phép đi chơi.

Phân tích giá vé siêu rẻ của AirAsia

Nói AirAsia khuyến mãi vé 0 USD tức là tiền vé của họ miễn phí, họ chỉ tính thuế phí sân bay vào thôi (vì nhà nước thu thuế này). Vì thế, các chặng bay nội địa ở Malaysia, Thailand, Indonesia… các bạn sẽ thấy chỉ 10 – 15 USD, rất là rẻ.

Trong khi đó, các chặng ở Việt Nam thì phí sân bay cao nên giá cuối cùng vẫn là cao. Cụ thể, bay từ Hà Nội đi Bangkok thấy giá tổng cộng 45 USD một chiều, trong đó thuế sân bay là 29 USD rồi (nhà nước ta lấy), còn lại AirAsia bán vé chỉ 16 USD thôi.

Nhìn vào link bảng giá nói trên, các bạn sẽ thấy các mức giá ứng với các chặng. Bụi ngồi cộng giá khứ hồi các tuyến bay từ Việt Nam như sau:

  • Hà Nội – Bangkok: 91 USD (đi 45, về 46)
  • Sài Gòn – Bangkok: 63 USD (đi 31, về 32)
  • Hà Nội – Kuala: 91 USD (đi 50, về 41)
  • Sài Gòn – Kuala: 60 USD (đi 36, về 24) 
  • Đà Nẵng – Kuala: 81 USD (đi 50, về 31)
  • Sài Gòn – Johor Bahru:  70 USD (đi 36, về 34) 

Ngoài ra, Bụi thấy từ TP Hồ Chí Minh bay chuyển tiếp tới nhiều điểm ở ASEAN có mức giá rất rẻ. Bay chuyển tiếp tức là bạn sẽ được hãng cho quá cảnh tại Bangkok hoặc Kuala, rồi ngồi chờ lên chuyến khác đi tiếp. Hành lý không phải lo lấy. Cụ thể như hình sau:

Các kinh nghiệm cần biết khi đặt vé AirAsia

Hiện AirAsia đã triển khai 2 hình thức thanh toán trả sau cho khách hàng Việt Nam là qua Smartlink và Paylater. Trong đó, Smartlink được giữ chỗ 2 tiếng, còn Paylater giữ chỗ 24 tiếng.

Các bạn không nên thanh toán ngay, mà nên chọn giữ chỗ bằng hai hình thức trên. Sau khi kiểm tra thông tin giữ chỗ chính xác, bạn bè xác nhận đi ngon lành thì tiến hành thanh toán cũng chưa muộn.

Đọc thêm bài sau nhé, toàn vũ khí lợi hại cả:

Do hình thức thanh toán Smartlink và Paylater là trả sau nên các bạn cứ mạnh dạn vào tập thử nhé, có mất tiền đâu mà sợ. Tập thành thạo các bước đi, đến bước cuối thì cứ nhấn chọn Paylater chẳng hạn. Tập nhiều mới quen tay!

Ai có nhu cầu liên hệ với nhân viên hãng AirAsia để yêu cầu sửa tên, thêm tên đệm, hoàn hủy vé… thì đọc bài này nhé. Chọn hình thức Live Chat là cách trao đổi nhanh nhất.

Khi đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia thì nên điền cả tên đệm, còn ngày tháng năm sinh và số hộ chiếu không quan trọng lắm, cảm thấy gấp quá thì cứ điền bừa vào cũng được. Không vấn đề gì nhé!

Gợi ý một số cung đường bay đi chơi

Từ Việt Nam bay ra ASEAN thì Bụi đã liệt kê các điểm bay ở trên kèm theo mức giá. Sau đó, từ Bangkok hoặc Kuala Lumpur thì các bạn bay tiếp đi các điểm khác theo nhu cầu. Ví dụ như sau:

Hà Nội/Sài Gòn/Đà Nẵng muốn tới Bali: bay sang Kuala Lumpur rồi bay tiếp Denpasar (đảo Bali). Nếu ai có nhiều thời gian, muốn đi thêm núi lửa Bromo thì bay cung tròn như sau: Hà Nội/Sài Gòn/Đà Nẵng – Kuala – Surabaya – Bali – Kuala – Hà Nội/Sài Gòn/Đà Nẵng.

Hà Nội/Sài Gòn đi Myanmar: bay sang Bangkok rồi bay tiếp Yangon hoặc Mandalay, sau đó trở về Bangkok. Lưu ý: nếu bay sang Yangon thì nên bay về từ Mandalay; nếu bay sang Mandalay thì nên bay về từ Yangon.

Cung sau nhóm Bụi từng đi nè: Hà Nội – Bangkok – Phnom Penh – Siem Reap – Kuala – Hà Nội. Bay vòng vèo mấy nước thích ghê!

Có đại gia hay chân dài nào mua vé bao zai trẻ Bụi đi cùng không?

Thông tin cập nhật liên tục

Cập nhật 10h 24/8: Các sự kiện đáng chú ý của năm 2015 để lựa chọn đặt vé

– Nghỉ lễ 30-4, 1-5 (nghỉ 4 ngày). kết hợp với Nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương nữa. Xin nghỉ 1 ngày thì được nghỉ 6 ngày, xin nghỉ 2 ngày thì được nghỉ 8 ngày.

– Nghỉ lễ 2-9 (2-9 là thứ 4, bạn nào xin được sếp thì nghỉ hẳn 5 ngày luôn 😀 )

– Tết Song-kran (13, 14, 15/4)

– Lễ hội hoa đăng Loy Krathong (24, 25, 26/11/2015) – Đợt này chưa có vé nhưng Hiếu cứ nêu luôn 😀 Còn năm 2014 là 5, 6, 7/11/2014 các bạn nhé.

Xem thêm ở đây

Và đừng quên Tết âm lịch của Việt Nam (đi qua ngả Bangkok bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền đó)

Bạn có dám về quê ăn tết 2015 qua ngả Bangkok?

Nhật ký 28 tết rủ nhau sang Bangkok xem biểu tình

Cười ra nước mắt: Cách bay tết 2014 giá siêu rẻ

Cập nhật 10h20 24/8: Đọc lại comment các bài trước để rút kinh nghiệm bạn nhé

AirAsia bán vé siêu rẻ Free Seat (đợt 1-2014)

AirAsia bán vé siêu rẻ Free Seat (đợt 2-2014)

Cập nhật 11h 24/8: 5 bước để săn vé rẻ AirAsia 

AirAsia
Comments ( 139 )
Add Comment
  • Dũng béo
    tem phát rồi cmt sau
  • Nguyen
    Troi oi da qua anh Bui oi :))))))
  • Huonghoang
    Chào gia đình baynhe.
    Các cho mình hỏi. Mình muốn đặt vé máy bay một chiều qua thái sau dó đi đường bộ về tp. Hồ Chí Minh. Mình làm thế nào để xuất cảnh ở việt nam và nhập cảnh vào thái không? Có cách nào khác không hay mình lại phải xin visa Thái.
    Cám on mọi người nhiều nhé!
    • Bụi
      Có cách ở trong bài mới về Thái Lan đó bạn, bạn chịu khó tìm đọc lại Bộ giấy tờ chuẩn bị nhập cảnh Thái Lan nhé.
      • huonghoang
        Vang em cam on anh Bui.
  • Hoacoa
    Bụi ơi, sửa lại ngày bay đi
    • Bụi
      Dạ Bụi đã sửa ah. Thank you vinamilk!
  • Anh Dung
    Đêm nay lại vui rồi! Thank Baynhe thông tin kịp thời.
  • Hang
    Anh Bụi ơi, em muốn biết thêm về lịch trình anh đã từng đi: hanoi – bangkok – phnom penh – siem reap – kuala – hn (có vé giá rẻ chặng phnom penh – siem reap – kuala ko ah??? Lịch trình anh đi những điểm nào, thời gian bi nhiu???…) Em đang định đi tuyến đó nên muốn xin thêm thông tin. Anh có thể cho e nick chat or số đt để e liên lạc được ko ah?? Merci a nhìu 🙂
  • Quynh
    Anh Bụi ơi cho e hỏi lại về cái smartlink với. Bjo nếu thẻ em là visa debit của citibank thì có coi là smartlink tính phí 3$/ lần k? Vì hnay cn nên e k kịp đi nạp tiền vào acb (cũng là visa debit nốt 🙁 ) anh giúp em với
    • Lê Hiếu
      Visa thì sẽ là thanh toán thẻ visa, mất phí 6USD/người/chiều em ah. Em chọn Paylater rồi mai chuyển khoản anh thanh toán giùm cho 😀 lehieu@baynhe.vn
      • hanah
        đợt này AA ko còn nút pay later nữa rồi :))))))))))
  • Nga
    Thích cái câu kêu gọi bao trai Bụi đi chơi nhưng tiếc ghê chân không…dài hihihi
  • minh phuong
    BỤI tư vấn giúp mình với… đi từ Hn sang bangkok rùi tới phuket thì nên mua những vé như thế nào cho tiện nhỉ ?
    • Lê Hiếu
      Chắc chắn là bạn phải mua vé Hà Nội – Bangkok rồi. Sau đó mua tiếp vé Bangkok – Phuket hoặc mua vé ô tô đi Phuket cũng được 😀 Nếu mua vé bay nối chuyến thì thời gian cất hạ cánh phải cách nhau 3-4 tiếng trở lên bạn nhé.
  • tuan
    Oi, giac mo Bali cua tui…
  • phan thị minh
    bụi ơi 8/9 cô sang Mỹ thăm con gái ,vé đạt rồi mà giờ lo quá đi ,vì cô mù Anh ngữ mà.Mong được Bụi giúp đỡ lắm
    • huonghoang
      Trước cháu có book vé cho bà cháu qua Mỹ thăm người nhà. Bà cháu chỉ đi một mình mà lại phải bay nối chuyến 2 lân. Nên đợt đây cháu có đặt dịch vụ xe lăn cho bà cháu nên không cần phai lo gì ạ nhân viên sân bay sẽ dẫn mình đi. Cô có thể đặt dịch vụ này cũng được ạ. Nhưng cần yêu cầu của bác sĩ rằng năng đi lại kém ạ. Trên chuyến bay cũng sẽ có nhiều người Việt Nam nên cô có thể làm quyen và nhờ họ giúp ạ.
    • Huyền
      Theo kinh nghiệm của mẹ cháu trước sang Newzealand và cũng không biết câu tiếng Anh nào là: viết sẵn 1 số câu tiếng Anh có thể cần thiết(có dịch sẵn tiếng Việt cùng) ra tờ giấy, khi cần giúp gì thì cô chỉ vào câu đó để nhờ mọi người xung quanh.
  • Phương Trinh
    Chào anh Bụi! Em muốn dùng HotelQuickly để book khách sạn ở Pattaya cho 4 người/2 phòng. Em chưa đặt bằng ứng dụng này nên muốn hỏi anh là em chỉ dùng 1 tài khoản đặt 2 phòng ở cùng 1 khách sạn được không ạ? Em cảm cảm ơn anh
    • Lê Hiếu
      Được em ah, tuy nhiên còn tuỳ thuộc vào số phòng giá tốt mà HotelQuickly còn em ah. Nếu chỉ còn 1 phòng thì khi em book xong lần 1 thì hotel đó sẽ biến mất. Em có thể email cho HotelQuickly trước, đề nghị book 2 phòng cho hotel đó để họ hỗ trợ kiểm tra trước giúp em nhé.
  • Đoàn Thu Trang
    Bụi ơi cho mình hỏi nếu mình đặt TP HCM – KUALALUMPHUR VÀ KUALA – BALI thì nên đặt 2 chuyến cách nhau mấy tiếng để không bị trễ chuyến kế tiếp. Nên đặt chuyến mấy giờ là hay nhất
    • Lê Hiếu
      Cách ít nhất 3 tiếng chị nhé. 4 tiếng trở lên là an toàn nhất ah.
    • Nguyên
      Đặt cách 4 tiếng đi chị, để phòng trường hợp chuyến bay trước bị delay hay đáp muộn hay đại loại thế. Thời gian rảnh giữa 2 chuyến bay chị có thể ăn uống linh tinh ở sân bay cho khoẻ hoặc đi dạo quanh mấy cái duty free cũng quá là đã hihi.
  • Tran Thu Phuong
    Anh ơi cho em hỏi, nếu đi Hanoi – Kuala Lumpur – Bali thì nên mua vé như thế nào ạ?
    • Bụi
      Em mua tách làm hai vé như sau nhé:
      – Hà Nội – Kuala Lumpur
      – Kuala Lumpur – Denpasar (Bali)
      • Tran Thu Phuong
        Vâng em cảm ơn anh. Lúc chiều nay em ngồi tính vé đủ kiểu, giờ chỉ mong book ddc vé là đi chơi xả láng rồi 😀
      • Tran Thu Phuong
        Anh ơi sau 2 tiếng em đã đặt xong 8 chuyến đi cả 4 nước, mà lại tìm đc vé KM, em đang mừng quá ;___;
        • pinkyscorpio
          Hi Phương. Mình cũng tính đi Bali từ HN nhưng thử tìm tháng 3, 4 thì chưa thấy thấy giá vé vẫn cao, hoặc chỉ đc vé giá rẻ 1 chặng. Bạn đã book đi vào thời điểm nào vậy.
        • pinkyscorpio
          Hi Phương. Mình cũng tính đi Bali từ HN nhưng thử tìm tháng 3, 4 thì chưa thấy vé mua đc.Giá vé vẫn cao, hoặc chỉ đc vé giá rẻ 1 chặng. Bạn đã book đi vào thời điểm nào vậy.
  • nguyen trung thang
    moi nguoi oi cho minh hoi la tu san bay Johor Bahru di singapore la mien phi neu minh mua ve may bay tu sai gon di Johor Bahru dung ko , va neu muon di tu singapore sang Johor Bahru co phai mua ve khong hay la mien phi luon …cam on moi nguoi
  • Alex Phương
    anh Bụi ơi, cho em hỏi là em đi cung đường như thế này có ok ko ah?
    HÀ Nôi – Kuala – Denpasar Bali – Sing – Kuala – Hà Nội.
    em thấy từ Denpasar đi Sing là 29$, rẻ hơn là đi Kuala 41$ ,tiện qua Sing chơi.
    Từ Sing về Kuala thì đi đường bộ.
    Anh tư vấn giúp em.
    Cảm ơn anh.
    • Bụi
      Cung này ngon em nhé. Nói chung cứ nhiều time và thấy rẽ đâu rẻ thì tạt té vào mà chơi, đời chẳng mấy lúc già nhanh, tiếc không kịp. Anh ủng hộ em đi chơi mạnh vào!
    • Hika
      Theo mình thì đi Bali nên transit ở Sing hay hơn, còn Kuala Lumpur hơi chán.
  • phuong uyen
    airasia lam the nao de view duoc ve cua ca thang nhi ca nha???
    xem tung ngay the nay kho qua di
    • tran dung
      bên phai phía trên có chức năng xem vé trong vòng 4 tuần đó, biểu tượng cái máy bay đó bạn, trên đầu của cột tính tiền bên phải
      • jonouchi
        Sao mình không nhìn thấy biểu tượng máy bay như bạn Tran Dung thấy nhỉ? Xem ngày một sốt ruột quá
      • Tuan
        dung Chỗ nào bắt nhỉ e không thấy?
  • nguyen trung thang
    airasia mình có cần phải điền chữ lót không mọi người , Mình tên nguyễn trung thắng , cay phai điền như thê nào …cảm ơn
    • ngoc
      Có 1 chữ lót điền cho chắc bạn ơi, hay bạn định nhượng lại vé cho người cùng họ và tên?
    • Ivan Tran
      điền đầy đủ bạn ơi TRUNG THANG NGUYEN
  • Ivan Tran
    Mình muốn tìm bạn đi du hí vào dịp 30/4 1/5, nếu tìm đc bạn đồng hành mình mới book vé 😀
    • Hanah
      Bạn đi tuyến nào……….?….
  • Ho Thi Huong Mai
    Cảm ơn thông tin hữu ích của Bụi – Hiếu.
    Bali đã chính thức vẫy gọi mình. Huraaaa
  • Con rùa
    A.Bụi ơi e có tiền trong tài khoản Credit Shell của AA. A hướng dẫn giúp e cách thanh toán được không a, nếu tiền vé nhiều hoặc ít hơn trong Credit Shell thì sẽ giải quyết sao vậy a.
    • Bụi
      Anh chưa thanh toán vụ này nhưng anh nghĩ như sau:
      – Nếu ít hơn thì em còn dư
      – Nếu nhiều hơn thì chắc là họ sẽ trừ hết Shell sau đó trừ tiếp trong thẻ.
      Em thử tập vào thanh toán đến bước cuối xem có thấy hiện ra tab dành riêng cho Shell ko.
  • Rosy Tra
    Vé đc mở bán tới 31/8 lận mà Bụi? Đâu chỉ đêm nay thôi 🙂
    • Bụi
      Vâng Bụi đã thêm vào. Cảm ơn bạn đã phát hiện.
  • Hika
    Tiếc là tài khoản còn eo hẹp nên đêm nay săn vé đi Myanamar thôi :(((
  • Đoàn Thụy Mai Trâm
    Bụi ơi, cho em hỏi là em book vé HCM – Yangon round trip 114$ là đã rẻ nhất chưa ạ? (đi 60, về 54)
    • Bụi
      Là rẻ rồi em nhé. Đi Myanmar đẹp lắm.
  • Tran Duc
    AirAsia đã nghẽn. Sắp tới bước thanh toán thì rớt mạng. Trang mobile thì không hiển thị được luôn.
  • Ngọc Hiền
    Có ai thấy vé rẻ chưa ạ
  • Trang Hoang
    Vé đợt 30/4 HN-KL có vé rẻ không cả nhà ơi, mình canh nãy h chưa thấy gì, giá vẫn cao ngút trời :'(
    • jonouchi
      Mình thấy dịp lễ 30.4 vé rẻ nhất là 217$ khứ hồi.Bụi và Hiếu cho mình hỏi chút giá như vậy đã nên mua chưa vì mình đã trót mua vé KL- Bali từ đợt tháng 5 rồi?
    • Alex Phương
      tụi này cũng tìm mãi chẳng thấy.
      chắc vỡ kế hoạch rồi.
  • Ngọc Hiền
    E thấy k tháng nào có vé rẻ ạ. thử t3 cũng hơn 100/1chieu
  • Maydy Nguyễn
    Tính lễ đi Thái chơi, thấy có vé SGN-DMK 40USD nhưng mà có người tranh mất. Bùn hiu à 🙁
  • Thuy Vu
    Cebu dang co ve 1 peso 2015 nha cac ban
  • Tran Duc
    Nãy giờ có bạn nào book được kg ? Mình cứ tới bước thanh toán (chọn thanh toán sau) là bị trang web https://otc.airasia.com bị lỗi kg hiển thị được.
  • Phạm Thanh Nhàn
    Bụi và bay nhé cho mình hỏi mình đặt tên thế này có bị sao ko:
    “Hành khách 1 : THANH NHAN PHAM”.
    Đúng ra là phải “NHAN PHAM THANH”.

    Thanks Bụi và Bay nhé nhiều!!!

    • Bụi
      Tên bạn chuẩn rồi nhé.
      • pham thanh nhan
        Vậy Bụi cho mình hỏi, hành khách tên Vũ Thị Hồng Phúc, mình đặt là:
        Phuc Vu Thi Hong
        Thì có vấn đề gì không Bụi.
        Thanks Bụi again.
  • Duy
    Bụi ơi, mình thanh toán bằng Đông Á. Thấy Đông Á đã thu tiền nhưng không thấy AirAsia gửi email xác nhận. Mình gọi Đông Á thì thấy bảo là đã thu tiền rồi. Bây giờ mình phải làm sao đây Bụi 🙁

    Giúp mình với nhé!

    • Bụi
      Bạn vào tài khoản AA xem vé tình trạng bây giờ là thế nào nhé? Có gì chat với nhân viên AA xem.
  • Huy
    Bui oi, sao minh vo manage booking, view, roi k thay nut bam de thanh toan nhu trog hinh cua Bui, fia tren nuut need payment mau vang
    • Huy
      Minh da tim dc. Vo muc sua, k fai vo muc xem moi thay.
      • Tran Duc
        Bạn ơi, giúp mình với, cũng không thấy nút bấm để thanh toán (mình chọn Pay later). Trong trang hướng dẫn của baynhe.vn thì bảo là phải có Reference number lúc đặt, mà mình không ghi lại số này, bây giờ làm sao kiếm lại số này ?

        Cám ơn

        • Huy
          Ban dang nhap vao tai khoan airasia, muc manage my booking, chon modify se thay o tren cung nut thsnh toan. Neu thay muc view thi ban viêw xog back lai se thay modify.
  • Nguyen Anh Tuyet
    anh Bụi ơi phần thông tin liên hệ đặt vé em ghi nhầm bà thành ông nhưng tên hành khác vẫn đúng thì có sao không ạ? Em muốn xem lại thông tin đặt vé mà e chưa phải là thành viên thì có cách nào xem được không a?
    • Bụi
      Có link hai phần hướng dẫn trong bài đó em, em vào xem nhé. Đại khái là lập tài khoản thành viên bằng chính email đặt vé, và vào vé. Rồi có thể liên hệ nhân viên AA chỉnh sửa lại. Có link bài liên hệ luôn.
  • PhiBC
    Hi Bụi!

    mình hỏi chút là mình đã đặt được vé HN ==> KL ==> Sing

    nhưng hiện giờ AA không có chuyến về Sing ==> HN vậy làm thế nào giờ? Tiger Airway thường hay khuyến mại thời gian nào?

    • Bụi
      Không có thì bạn cứ đợi AA, hoặc sang Jet, Tiger xem, các hãng này tung vé rẻ liên tục, không sợ nhé.
  • Totti Chen
    Em đã book đc vé HN – Kul 2 chiều cho hai người lớn một trẻ em tổng cộng là 325 USD (đang giữ chỗ 24 giờ), sáng mai thanh toán bằng thẻ BIDV được không anh Bụi ơi ?
    • Bụi
      Hình như chỉ có ACB, HDbank và Sacombank thôi em ơi.
      • Maydy Nguyễn
        Chọn thanh toán là trả sau bằng smartlink mà giờ em thanh toán bằng thẻ visa của sacombank thì có được k a Bụi nhỉ? Có mất thêm phí k a?
        • Totti Chen
          Anh Bụi ơi, em vừa thanh toán thành công tại cây ATM của BIDV. Nhận được mail là đã thanh toán thành công rồi, nhưng đợi mãi chưa thấy gửi mail báo là có vé anh ạ.
        • Lê Hiếu
          Em check trong hòm thư Spam hoặc vào phần Quản lý đặt chỗ nhấn gửi lại thư nhé. Nếu vẫn không thấy thì chat với AirAsia hoặc email anh hỗ trợ lehieu@baynhe.vn
  • Lan
    Vé KL-Bali khứ hồi 80$ nhiều lắm, tiếc là mình không đi được vì đã đi đợt 30/4 krabi rồi
    • Bụi
      Trời ơi tui nhớ Bali quá, sao rẻ quá trời vậy. Hic hic, giá mà tuần sau đi ngay nhỉ!
  • mai le
    Bụi ơi mình đặt vé Bali- JOG nhưng hình như bay nội địa Indo bắt buộc mua hành lý ký gửi, Bọn mình đi nhóm đông mà mỗi đứa 15 kg ký gửi thì hơi nhiều mà k thể bỏ được tiền khoản này. có cách nào ko bụi
    • Bụi
      Không có bạn ơi, nó set cố định rồi.
  • nguyen trung thang
    Cuối cùng giấc mơ đi malaysia singapore thailand đã thành hiện thực , cảm ơn baynhe.vn nhiều lắm …so happy
    • Bụi
      Mua được vé bao nhiêu thế bạn, đi nhiều nước không, ghen tị quá!
      • Minh Phương
        Anh Bụi ơi cho em hỏi ạ, em lỡ mất đêm 24/8 rồi thì còn có cơ hội mua vé rẻ đi Bali của AA không ạ? Sáng nay em lên đã thấy không còn nữa rồi ạ.
  • Eliz Phan
    Hi cả nhà,
    Mình tra trang vé Airasia thấy có từng ngày một, tra cứu rất là khó. Bạn nào có cách chỉ cho mình xem cả tháng hoặc cả tuần được ko? thanks.
    Mà Bụi ơi, mình tra vé Hanoi – Kuala báo giá đi 51, về 49 như Bụi viết, vậy mà bên phần thanh toán, ra tận 99 USD là sao zậy ?
    • Bụi
      Khi hãng bán Bigsale thì họ giấu chức năng tra cả tháng bạn ơi. Còn giá thì có lẽ bạn chưa bỏ phí bảo hiểm chẳng hạn.
    • Phi Hung
      Là bạn LÃI ra 000000000000000001USD đó ! Khao lớn
  • Ta Viet Dung
    Hi Bụi or Hiếu ơi, mình book vé của AA, và chuẩn bị bay cuối tháng này, mình đã hoàn thành cả checkin online luôn, nhưng tình cờ xem trong booking flight thì thấy địa chỉ nhà mình điền chỉ có dấu (.). Mình có vào maanage my booking để chỉnh sửa nhưng ko thấy phần địa chỉ này; và trong boardingpass cũng ko thấy ô địa chỉ luôn. Vậy không rõ nó có quan trọng không? và nếu ko sửa liệu mình có bị khó khăn gì khi ra sân bay không? Giúp mình thắc mắc này với nhé
    • Bụi
      Không sao nhé, chỉ cần tên đúng thôi, mà ko nên check online nhé, nhỡ có gì thay đổi thì sao, ko được hoàn đâu.
      • phuongquynh
        Nếu check online rồi, thì không đòi tiền phí sân bay đúng không Bụi?
        May quá, mình chưa check online!
  • Jolie
    Anh Bui oi,

    Em muon di Hong Kong thi book gia re Airasia den Malay, roi tu Malay di HK thi co re hon khong anh? Co hang nao co the di HK truc tiep gia re khong anh?

    Thanks anh nhiu

  • Hika
    Bụi cho em hỏi nếu đi Myanmar mà quá cảnh tại Bangkok 1 ngày chơi bời có khó khăn gì trong lúc nhập cảnh không ạ, vì vé đi Yangon transit 5h25p tại sân bay Don Muang nên em định tách ra thành 2 vé riêng biệt : HCM-Bangkok –> ở lại chơi 1 ngày rồi bay tiếp sang Yangon. Bụi phản hồi em gấp nhé. Cám ơn anh Bụi nhiều !!!!
  • Thu Huong
    Mình săn vé cần chỉ được 1 chiều Kul-HAN là rẻ 48$ nhưng công phí và thanh toán mất đến 1,5 triệu hic. Còn chiều HAN-KUL ngày mình cần tận 126$ đắt quá. Vậy mình có nên đặt 1 lượt về trước ko để săn lượt đi sau
    • Thạch
      Mình cũng bị giống bạn nhưng mình bay từ SGN. Có thể đó là ngày lể của VN nên vé đi từ VN qua KUL rất mắc. Ngoài phương án HAN-KUL, bạn xem thử cách đi qua Johor Bahru (JHB) xem. Mình đã mua được vé 0 USD từ JHB-KUL. Giờ mình canh tiếp SGN-JHB hay SGN-SIN (rồi đi xe qua JHB). SGN-SIN thì rất nhiều hảng bán đó.
      • Thu Huong
        Cám ơn bạn Thạch nhé, nhưng HN không có chuyến bay thẳng tới JHB. Mà mình book ngày đi vào 20/3 chẳng phải ngày lễ gì cả, mà mình săn từ đợt Free Seat từ trước rồi chẳng có vé rẻ hic. Vé chặng kế tiếp đã mua rồi chẳng lẽ lại phải mua giá đắt. Bụi ơi giúp với!
  • Thanh Tran
    Bụi ơi,

    Nếu muốn đi Krabi thì nên bay thẳng từ HCm- Krabi hay HCM-BKK-Krabi? Đi cách nào thì tiện lợi hơn Bụi tư vấn gấp dùm mình. Cảm ơn Bụi.

    • Ivan
      2 cách trên, cách nào cũng chuyển tiếp tại Bangkok (DMK) hết bạn Nếu chọn HCM – Krabi thì hành lí kí gửi của bạn tự động đc chuyển tiếp tới Krabi, bạn ko cần phải check-in tiếp…
      • Thanh Tran
        Cảm ơn bạn nhìu, Ivan
  • meotomcua
    cho mình hỏi tí. mình có mã đặt chỗ thì ra NH nào thanh toán tại quầy luôn ah?
  • Ngân Nguyễn
    a ơi.. tháng 6 này SingGapore đăng cai Seamgame luôn a ơi :)))
  • phuongquynh
    Cám ơn Bụi và Hiếu nhiều lắm nha!
    Mặc dù từ ngày biết Baynhe là mình và dắm bạn nghèo đi từ đó! Hì hì … có bao nhiêu tiền đều đi du lịch vì vé máy bay rẻ quá!
    Mặc dù còn tới 1 năm, nhưng cũng bon chen book mấy cái vé đi Thái dịp lễ 2/9/2015, có 1.350.000/khứ hồi. Quá xá rẻ!
  • Thu Ha
    A Bụi ơi e muốn đi 3 nước Sing, Kuala, Bangkok từ TP.HCM thì book theo chặng nào ạ?
    • Lê Hiếu
      Em đi theo 1 vòng kín hoặc đi riêng rẽ từng nước nhé.
      • Thu Ha
        E định book vé AA chặng SG – Kuala – Sing – BK – SG. Hoặc SG – Sing – Kuala (Tiger) – Kuala – BK – SG (AA). A Hiếu thấy phương án nào hợp lý hơn ạ?