AirAsia bán 3 triệu vé siêu rẻ 0 đồng (link thần thánh xem vé rẻ 15 ngày)

Bà con chuẩn bị đêm mai ra trận săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng của AirAsia nhé. Bay khắp Đông Nam Á luôn đó. Tiền nong và thẻ visa, master hãy chuẩn bị sẵn sàng luôn đi.

Update 0h30 7/9: Link xem vé rẻ 15 ngày liên tiếp đã được cập nhật cuối bài để phục vụ bà con 😀

  • Thời gian bán vé ưu tiên: từ 23h đêm 5-9-2015 (dành cho tài khoản BIG)
  • Thời gian bán vé đại trà: từ 23h đêm 6-9 đến hết đêm 13-9-2015
  • Số lượng vé bán ra: 3 triệu vé (nhìu dã man, bay khắp nơi)
  • Thời gian bay: từ 1-3-2016 đến 29-10-2016 
  • Link xem các chặng đổi vé 0 points: http://bigsale.airasiabig.com/Forms/RouteList/En.aspx?

Thời gian bán vé ưu tiên tức là nếu bạn đăng ký làm thành viên BIG của AirAsia thì được quyền vào xem và book giá rẻ từ 23h đêm 5-9. Điều kiện chả cần gì, chỉ đơn giản vào link này làm luôn: https://member.airasia.com/register.aspx

Nói chung là nên đăng ký làm thành viên BIG của AirAsia để đặt vé và quản lý vé dễ dàng hơn. Ai lười không đăng ký thành viên thì chờ đêm 6-9 mua vé đại trà cũng được.

Đợt bán vé máy bay giá rẻ 0 đồng của AirAsia gần đây nhất là ngày 20-6-2015. Mời bà con tham khảo kinh nghiệm tại bài cũ này (rất nhiều comment chia sẻ của các chiến binh săn vé): AirAsia bán vé 0 đồng bay khắp nơi

Một số kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng của AirAsia: 

Link book vé nhanh nhất và luôn hiện Smartlink, không bị mất tiền phí thanh toán visa cho AirAsia: https://booking2.airasia.com/

Nên thanh toán ngay không giữ chỗ nữa! Vì tính năng giữ chỗ thanh toán sau qua Smartlink của AirAsia dạo này không ổn lắm. Bạn cứ kiểm tra chính xác tên và hành trình bay là thanh toán thôi.

Thời gian qua Baynhé liên tục hỗ trợ các bạn bị lỗi thanh toán Smartlink và sau khi đúc kết kinh nghiệm thì Baynhé thấy như sau:

  • Dùng link siêu tốc https://booking2.airasia.com để book nhanh và không bị lỗi
  • Book hầu hết các chặng, cứ chọn đơn vị tiền tệ USD là sẽ thấy Smartlink
  • Ngay khi chuyển qua bước Smartlink thì phải thanh toán ngay, giữ chỗ sẽ không thanh toán được nữa
  • Để không bị lỗi thì KHÔNG ĐƯỢC ĐĂNG NHẬP tài khoản AirAsia
  • Nếu thanh toán lỗi thì chờ đúng 2 tiếng kể từ lần cuối truy cập vào vé để vé nhả ra là chộp liền và thanh toán ngay bạn nhé!

Các sự kiện đáng chú ý của năm 2016 để đặt vé

Do AirAsia áp dụng lịch bay khuyến mãi từ tháng 6 trở đi, nên các bạn chỉ thu xếp được các đợt nghỉ sau nhé:

  • Nghỉ tết dương 1-1-2016 (Sẽ nghỉ 3 ngày liền 1 – 3/1/2016)
  • Nghỉ tết âm lịch (Dự kiến sẽ nghỉ từ 28/12 âm lịch tới hết 7/1 âm lịch tức từ 6 – 14/2/2015)
  • Giỗ tổ Hùng Vương (Trùng thứ 7 nên sẽ được nghỉ bù không rõ là thứ 2 hay thứ 6)
  • Nghỉ lễ 30-4 và 1-5 (trùng thứ 7, chủ nhật nên sẽ nghỉ bù 2 ngày không biết 2 ngày trước hay sau lễ 😀 )
  • Nghỉ lễ 2-9 
  • Lễ té nước của Thái Lan: 13 – 15/4 hàng năm
  • Lễ hội hoa đăng Loy Krathong 2015 là: 24 – 26/11 (25 là ngày chính)
    Lễ hội hoa đăng Loy Krathong 2016 là: 13 – 15/11 (14 là ngày chính)
    Thông tin về Lễ hoa đăng chưa phải là chắc chắn vì đó là những ngày Loi Krathong tính theo ngày trăng tròn nhưng không rõ chính quyền sẽ quyết định tổ chức vào ngày nào, thường là đúng theo quy luật này. Ở Chiang Mai thường diễn ra vào đêm trước hoặc sau ngày trên.

Phân tích giá vé siêu rẻ của AirAsia

Nói AirAsia khuyến mãi vé 0 USD tức là tiền vé của họ miễn phí, họ chỉ tính thuế phí sân bay vào thôi (vì nhà nước thu thuế này). Vì thế, các chặng bay nội địa ở Malaysia, Thailand, Indonesia… các bạn sẽ thấy chỉ 10 – 15 USD, rất là rẻ.

Trong khi đó, các chặng ở Việt Nam thì phí sân bay cao nên giá cuối cùng vẫn là cao. Cụ thể, bay từ Hà Nội đi Bangkok thấy giá tổng cộng 45 USD một chiều, trong đó thuế sân bay là 29 USD rồi (nhà nước ta lấy), còn lại AirAsia bán vé chỉ 16 USD thôi.

Giá vé các chặng tính theo point đã được AirAsia tổng hợp ở link sau. Hình như Tp.HCM – Bangkok sẽ có giá 0 đồng hay sao đó, bà con Tp.HCM tối nay nhớ vào luôn nhé. 0 point thì chỉ cần có tài khoản Bigpoint là đặt được rồi!

http://bigsale.airasiabig.com/Forms/RouteList/glb.aspx

Ngoài ra, từ TP Hồ Chí Minh bay chuyển tiếp tới nhiều điểm ở ASEAN có mức giá rất rẻ. Bay chuyển tiếp tức là bạn sẽ được hãng cho quá cảnh tại Bangkok hoặc Kuala, rồi ngồi chờ lên chuyến khác đi tiếp. Hành lý không phải lo lấy.

Các kinh nghiệm cần biết khi đặt vé AirAsia

Hiện AirAsia đã triển khai 2 hình thức thanh toán trả sau cho khách hàng Việt Nam là qua SmartlinkPaylater. Trong đó, Smartlink được giữ chỗ 2 tiếng, còn Paylater giữ chỗ 24 tiếng.

Các bạn không nên thanh toán ngay, mà nên chọn giữ chỗ bằng hai hình thức trên. Sau khi kiểm tra thông tin giữ chỗ chính xác, bạn bè xác nhận đi ngon lành thì tiến hành thanh toán cũng chưa muộn.

Đọc thêm bài sau nhé, toàn vũ khí lợi hại cả:

Do hình thức thanh toán Smartlink và Paylater là trả sau nên các bạn cứ mạnh dạn vào tập thử nhé, có mất tiền đâu mà sợ. Tập thành thạo các bước đi, đến bước cuối thì cứ nhấn chọn Paylater chẳng hạn. Tập nhiều mới quen tay! Chú ý: đừng chọn ngày cao điểm để tập nhé, nhỡ bạn nào đang canh vé ngày đó thấy giá vé cứ tăng giảm suốt lại ngồi khóc huhu.

Ai có nhu cầu liên hệ với nhân viên hãng AirAsia để yêu cầu sửa tên, thêm tên đệm, hoàn hủy vé… thì đọc bài này nhé. Chọn hình thức Live Chat là cách trao đổi nhanh nhất.

Khi đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia thì nên điền cả tên đệm, còn ngày tháng năm sinh và số hộ chiếu không quan trọng lắm, cảm thấy gấp quá thì cứ điền bừa vào cũng được. Không vấn đề gì nhé!

Gợi ý một số cung đường bay đi chơi

Từ Việt Nam bay ra ASEAN thì BayNhé đã liệt kê các điểm bay ở trên kèm theo mức giá. Sau đó, từ Bangkok hoặc Kuala Lumpur thì các bạn bay tiếp đi các điểm khác theo nhu cầu. Ví dụ như sau:

Hà Nội/Sài Gòn/Đà Nẵng muốn tới Bali: bay sang Kuala Lumpur rồi bay tiếp Denpasar (đảo Bali). Nếu ai có nhiều thời gian, muốn đi thêm núi lửa Bromo thì bay cung tròn như sau: Hà Nội/Sài Gòn/Đà Nẵng – Kuala – Surabaya – Bali – Kuala – Hà Nội/Sài Gòn/Đà Nẵng.

Hà Nội/Sài Gòn đi Myanmar: bay sang Bangkok rồi bay tiếp Yangon hoặc Mandalay, sau đó trở về Bangkok. Lưu ý: nếu bay sang Yangon thì nên bay về từ Mandalay; nếu bay sang Mandalay thì nên bay về từ Yangon.

Cung sau nhóm Bụi từng đi nè: Hà Nội – Bangkok – Phnom Penh – Siem Reap – Kuala – Hà Nội. Bay vòng vèo mấy nước thích ghê

Đọc lại comment các bài trước để rút kinh nghiệm bạn nhé

AirAsia bán vé siêu rẻ Free Seat (đợt 1-2014)

AirAsia bán vé siêu rẻ Free Seat (đợt 2-2014)

5 bước để săn vé rẻ AirAsia 

 

Cập nhật link xem vé rẻ 15 ngày liên tiếp

Mỗi dịp vé rẻ xuất hiện là AirAsia lại “cất” tính năng xem vé theo tháng đi để làm khó bà con. Hiếu thấy bà con vất vả tìm vé rẻ từng ngày nên lục tung mạng Internet thấy bảo bối này của 1 lập trình viên nào đó. Hiếu đã kiểm tra qua thì thấy trang này khá an toàn, có thể dùng để kiểm tra vé.

Trang này sẽ liệt kê giá vé rẻ nhất trong 15 ngày liên tiếp kể từ ngày bạn chọn 😀

Không để bạn chờ đợi thêm. Mời click >>> airasiaplus.com

AirAsia
Comments ( 126 )
Add Comment
  • canhnm
    bay thoiiiii
  • vu quyet
    vé đã bao gồm hanh lý ky gửi chưa nhỉ hay 7kg sách tay ..hanh lý ký gưi phai mua thêm ah?
    • Doan Xuan Truong
      Thường thì vé của các hãng gia rẻ sẽ k kèm hành lý bạn ạ 🙂 Mà nếu đi du lịch đơn thuần thì 7g/ người là thoải mái mà. Chiều về có mua để mua quà cáp các kiểu thì mua thôi 🙂
    • tungnm1505
      Ông này trên trời rơi xuống hay sao mà hỏi câu này?
      • Lê Hiếu
        Nhiều bạn mới bắt đầu săn vé rẻ nên phải tìm hiểu từ dễ đến khó mà 😀
      • vu quyet
        bạn này chắc cái j cũng biết nhỉ ??
        thế thì k phải người trời rui…kk
    • tungnm1505
      Tớ không có ý coi thường ai hết, nhưng khi đặt câu hỏi, mình phải có trách nhiệm với câu mình hỏi.
      Bài viết về hàng không giá rẻ (HKGR) nói chung thì đã quá nhiều, bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút để tìm hiểu thế nào là HKGR là sẽ bớt đi được 1 câu hỏi vô nghĩa. Hơn nữa, nếu bạn cẩn thận hơn trong mỗi post của mình thì sẽ tránh được cả việc viết sai lỗi chính tả. Hành lý xách tay, chứ không sách tay bạn nhé.
      Chỉ là vài lời chia sẻ, không có ý bắt lỗi hay coi thường, nếu có chạm vào lòng tự ái của bạn, thì mình xin lỗi nhé.

      Thân.

      • vu quyet
        diễn đàn lập ra để chia sẻ kinh nghiệm ,của người đi trước có kinh nghiệm danh cho những bạn mơi ,chưa có kinh nghiệm .nếu ai cũng biết thì có lẽ baynhe.vn hoạt động cũng bằng thừa
        ..! bình luận lại để ý cả lỗi chính tả thì thấy bạn hơi nhỏ nhen..
        tiếng việt có từ nào ..bt .rui, cái j ,km…? có tư nào là book không sao k nói là đặt vé ! từ ngữ và vùng miền,ảnh hưởng phát âm và cách viết chính tả ..
        mình cũng không muốn trang luận nhưng chỉ góp ý là lời của mình nói ra nên suy nghĩ trước khi nói
      • Doan Xuan Truong
        Mình ủng hộ ý của tungnm1505 là các bạn trước khi hỏi nên tìm hiểu kĩ, bản thân minh cách đây hơn 1 năm cũng không biết gì về vé giá rẻ thậm chí là còn chưa bay lần nào. Rồi tự đọc, tự tìm hiểu trên internet, các bài viết trên baynhes và nội dung trên web của các hãng máy bay đều rất rõ ràng, chi tiết thì giờ cũng thành “ma vé” :)), chịu khó đọc chút là sẽ hiểu, Mình cũng thấy đôi khi các bạn hỏi nhiều câu vô nghĩa hoặc rất chứng tỏ rằng bạn rất lười tìm hiểu. Với những người cất công tự tìm hiểu thì đọc những câu hỏi như vậy khó chịu là đúng rồi.
        Còn bạn Tungnm nói kiểu”ông này trên trời rơi xuống” thì ông ý đọc thấy nóng mặt là đúng rồi :))
  • Minh Nga
    Có ai nhận book vé Air Asia không thì giúp em với ah.
    sdt 01287062169 hoặc fb: Hunatu Vn ( ib e lúc nào cũng được)
    cám ơn ah
    • Lê Hiếu
      Vé AirAsia rất dễ book, bạn tập book nhé, có gì BayNhé sẽ hỗ trợ.
      • Nguyen Vu Tuyet Ha
        huhu em cần tìm vé đi Thái trong tháng 10 để đi lấy hàng, đi khoảng 5 ngày 4 đêm, không biết hỏi thế này có ngớ ngẩn quá và bị ăn mắng ko nhưng em chưa có kinh nghiệm săn vé Thailand, có anh chị nào chia sẻ cho e chút kinh nghiệm hoặc nhận săn vé hộ ko ạ? em ở TP.HCM, cảm ơn các anh chị nhiều lắm
    • nguyen hai son
      bạn inbox mình săn giúp cho nhé 0968.073.372
  • Huy
    A ơi vé AA bay HN-Kul-bali-HN bao nhiêu là rẻ vậy anh để em cố kiếm trong dịp này ….( Mọi ng cho hỏi đi Bali tháng 10 tới thời tiết có dễ chịu không, ai biết trả lời giúp em thanks)
    • vu uoc
      Đợt vé này là cho cuối năm sau bạn nhé, chứ vé rẻ thế này mà book trước có 1 tháng thì hên quá :))
    • tungnm1505
      Đi Bali tháng nào cũng được, tháng 10 là đẹp đấy. Còn mọi thứ phải tùy thuộc vào thời tiết nữa, không ai nói được là tháng 10 năm sau thời tiết của Bali có tốt không, nên nếu muốn đi là đặt vé, chứ bạn cứ lăn tăn về chuyện tốt hay không tốt, mưa hay nắng thì chắc không đi được đâu cả.

      Thân.

    • Châu
      Khởi hành 1/03/2016 đến 29/10/2016 nha bạn.
    • TIEU VAN
      Đợt KM đổi points này không có KM HN-KL đâu Huy ơi. Mình cũng đang muốn đi Bali transit qua KL mà không có nè. Đi Bali thang 7-8-9 là đẹp nhất. Bali có khí hậu giống như Sài gòn, 6 tháng nắng (từ tháng 4
      đến tháng 9) và 6 tháng mưa (từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau) >>> Vậy đi tháng 10 là chớm vào mùa mưa rồi bạn à.
  • In your smile
    Bạn nào có thể chỉ giúp mình làm cách nào để hiện thị giá máy bay Airasia theo tháng với. Mình đặt vé nhưng chỉ toàn bấm next next từng ngày thôi, làm mạng lác quá 🙁 Cảm ơn các bạn nhiều!
    • tungnm1505
      Vé AA khi có km sẽ không còn chức năng xem cả tháng. Vé đặt bt sẽ có chức năng này.
  • Nam Van Tong
    Cái này là bay khứ hồi luôn à ad
    • Châu
      Có khứ hồi bạn
  • Bảo Uyên
    Cho mình hỏi là chỉ áp dụng cho các nước thuộc Đông Nam Á thôi hay là tất cả các nước luôn ạ?
    • hoàng huy
      có nhiều nước khác nhưng bay từ Kuala Lumpur hay Bangkok nen bạn phải mua nhiều chuyến. Ngày mai Tren web airasia sẽ có giá của tất cả các chặng.
  • Khanh hoi
    Minh muon book ve khuyen mai ,nhung khg co the visa,master,ban giup minh nhe
    • hưng
      Dùng smartlink thanh toán,có nhiều ngân hàng việt nam hổ trợ thanh toán qua internet banking mà.
  • Vu Xuan
    Chào Bụi!
    Mình tìm được vé giá 44 Usd bay từ HN sang Kuala Lumpur nhưng ngặt một nỗi mình là thành viên mới toe của Big Shot nên k có điểm tích luỹ, tiếc quá. Bụi có thể book giúp mh k? Cảm ơn bạn!
    • Bụi
      Đêm nay canh cũng được nhé, thanh toán bằng thẻ VN ok đó bạn.
  • Pham Thanh Luan
    Đợt này nghe đồn khuyến mãi các chặng bay tới 29/10/2016 luôn đó
  • Hung
    HCM-KUL cuoi thang 04/2016 co ve 0point roi day ca nha
    • Bụi
      Trời ơi ghen tị quá, Hung đã săn được vé nào chưa?
      • Hung
        Rùi Bụi àh, sang năm tung tăng đi Bali, Boracay các kiểu nè. Cơ mà đúng là tốn xèng ghê gớm :))
    • linh
      mình cũng vào xem có định đặt mà nghĩ lại thôi vì mình muốn bay từ hà nội. Khổ cái là nó chả có vé km ha-bkk giá 0đ. Lần trước km cũng vậy, toàn SG thôi.
      khứ hồi 2 người SGN-BKK thuế phí vé 0Đ là 97$ nha.
  • Bảo Uyên
    Như vậy là chỉ free seats cho những chuyến bay từ thái lan hoặc kuala lumpur thôi hả bạn. 🙁
    Vậy mà mình nghĩ free seats từ việt nam luôn
    • Bụi
      ơi, từ VN đi thì có vé 0 đồng chặng HCM đó. Bạn xem chi tiết ở link ngay bên dưới của bạn Tieu Van nha.Ví dụ: Kuala – HCM = O points.
  • TIEU VAN
    anh Bụi ơi sao em đợi đến 23pm 5/9, đăng nhập vào Big rồi mà sao khi tìm chặng bay vẫn thấy giá vé không thay đổi so với trước đó anh nhỉ? Không lẽ lệch múi giờ???
      • TIEU VAN
        Thanks anh Bụi. Em cố tình để link khởi hành từ HCM (vì HCM có KM nhiều hơn HN) để mọi người nhìn luôn cho dễ, nhưng khi click vào link đã post thì lại thấy về trang mặc định, hihi…

        À nhân tiện em “mách” luôn các bác Vietjetair đang có KM đi HN-Đà Nẵng sang năm giá 199k/chiều, em vừa book 1 cặp tháng 4 sang năm cả thuế phí, phí thanh toán thẻ AMEX tất tần tật là 927k/vé khứ hồi, ngon bổ rẻ.

        Ngoài ra Jetstar đang KM vé đi Hongkong khai trương chặng bay mới giá vé (Chưa gồm thuế phí) 29k/chiều nhé. Còn nhiều KM khác của Jetstar mọi người nhanh chân kẻo hết vé.

        Trước em cũng không hiểu gì về HHGR đâu, nhờ đọc nhiều, ngâm cứu kĩ bài trên baynhe của anh Bụi mà em sắp thành “ma cũ” rồi, hì hì. Mấy tháng trước em cũng mua được 2 vé khứ hồi đi Đà Lạt 460k/vé cũng ngon. Thanks anh Bụi nhiều lắm lắm.

      • Hiep Ngoc
        Chị ơi, chị mua được vé 0poitns với tổng phí là bao nhiêu (2 chặng) vậy ạ? Với em hỏi thêm cách quy đổi USD ra points như thế nào chị nhỉ? (em là gà mới nên hơi mù mờ thông tin).
        Em cám ơn chị nhiều ạ
  • Shaynes
    Hình như hôm nay chỉ dành cho trang AirAsiaGo thôi. Còn ngày mai mới dành cho đại trà bà con thì phải?
    • Bụi
      Đúng rồi ơi. Mà bạn định canh đi đâu, có rủ Bụi đi cùng không đấy?
  • Dao Duy Tung
    Phải chăng hôm này chỉ dành cho AirAsiaGo thôi? Lướt vé mà không thấy giảm
    • Bụi
      Chị Totti bình luận bên dưới tìm được vé 0 đồng rồi đó. canh thử đêm nay nữa xem!
  • Totti
    Mình bị vấn đề thế này:
    Tìm vé giá rẻ cho 3 người lớn thì tìm được vé 0đ, nhưng khi book, đến phần điền ngày sinh, thì không được. (Con mình được 6 tuổi, trong khi AA yêu cầu vé người lớn phải trên 12 tuổi)
    Tìm lại vé giá rẻ cho 2 người lớn + 1 trẻ em, thì chỉ tìm được 0đ cho 2 người lớn, vé trẻ em bị charge hơi cao.

    Co cách nào giải quyết không ta??

    • Bụi
      Có cách là cứ book trẻ em thành người lớn trên 12 tuổi bạn nhé. Khai năm sinh vống lên thôi.
  • Hung
    Hình như cái gì nữa, mng ko đọc nội dung hay sao. Hnay mở bán ở trang Big, các chặng 0điểm là mua được (ví dụ từ HCM-DMK, HCM-KUL, JOG-KUL, RGN-DMK…)
  • Thái
    Chào Anh Bụi,

    Anh Bụi ơi, cho em hỏi về vấn đề này được không ạ?

    Em đã mua vé máy bay đi Myanmar vào tháng 6, em đang muốn đổi ra điểm Big nhưng hệ thống Air Asia báo là không khả dụng. Nếu rơi vào tình huống này mình giải quyết như thế nào hở anh?

    Mong nhận được câu trả lời của anh!
    Cám ơn anh!

    • Bụi
      Em lưu ý là chỉ đúng tên khách trùng tên tài khoản thì mới đổi được. Nếu vẫn ko được, em live chat với nhân viên AirAsia nhé!
      • Thái
        Cám ơn anh Bụi nhiều nhé!
    • Son
      Bạn đã bay chưa? Nếu rồi thì Â mới tính điểm cho bạn nhé. Còn bay rồi mà k cập nhật thì vô fb của nó hỏi
      • Thái
        Ah, mình chưa bay. Mình mua vé đợt khuyến mãi 0 đồng tháng 6. Nhưng thời gian bay là tháng 2 năm 2016. Vậy là mình chờ gần bay mới cập nhật điểm được hả bạn?
  • Hung
    Chi doi duoc thanh Bigpoint sau khi da hoan thanh chang bay hay sao day
    • Bụi
      Đúng rồi bạn nhé. Vì họ sợ rằng mình chưa bay, đổi point xong lại hoàn hủy vé gì đó.
  • Tran Ngoc Thach
    toi da dang nhap vao nhung sao van k thay ve 0d, khong biet ve 0d danh cho nhung chang bay nao?
    • Bụi
      Thạch chờ đêm nay nhé! Lưu ý vé hiện trên màn hình là vé 0 đồng + cộng cả thuế phí sân bay rồi, nên đừng cố tìm chặng nào ghi 0 USD nhé. Sẽ không thấy đâu.
  • TÍN
    Mình có TK cua airasia,kì rồi ko đi Thái,được hoàn tiền trong TK nhưng sao giờ đã là 0h24 ngày 6/9 rồi mà ko thấy vé nào?Hay phải lên trang nào khác đặt?
    • Bụi
      Bạn chờ đêm nay nhé, đêm 6-9 mà.
    • Thuy
      bạn TÍN ơi vé mình mau là gái rẻ hồi tháng 6/2015, vé đi là tháng 6/206, đi Thái, sau đó đi Krabi, không biết có hoàn tiền được không nhỉ ? Bạn chỉ giuso mình với nhé. Cảm ơn nhiều:)
  • Bui Hong Minh
    Cả nhà ơi, mình muốn đặt vé đi đợt 30/4 2016 mà sao tìm vé không thấy giá rẻ j cả? Giúp mình với.
    • Bụi
      Đợt đó cao điểm thường là không có vé bạn ơi. Tuy nhiên, bạn cứ canh thử xem sao nhé. Lưu ý 23h đêm nay trở đi. Nói chung hiếm vé dịp đó lắm.
  • Ami
    Bạn Tín đc hoàn vé à. Chỉ giúp mình với
    • TÍN
      Mình hủy chuyến đi Thái kì rồi.Và đã được hoàn 100% vào TK.Nhưng hôm đó AirAsia có thông báo hạn chót giải quyết là 30/8 thôi.Bạn thử liên hệ thử xem sao.
      • ami
        hic. mình không biết. minh để ý trên trang web nhưng không thấy thông tin gì cả. bạn xem ở đâu vậy. lần đó bạn liên hệ như thế nào chỉ cho mình với
  • yen nhi
    Anh ơi cho e hỏi e đặt vé của asia air, thanh toán qua smartlink bằng thẻ Đông Á có internet banking được ko ạ? Sao e vào trang chủ của smartlink thì thấy có liên kết với Đông Á nhưng vào web thanh toán của Đông Á thì ko tìm ra chỗ thanh toán vé máy bay hichic
    • Bụi
      Em ơi, em hiểu nhầm rồi. Khi thanh toán smartlink thì nó sẽ dẫn ra một trang để em điền thông tin tài khoản thanh toán vào, sau đó thanh toán luôn trên trang đó.

      Còn như cách em làm, vào web thanh toán của Đông Á để tìm chỗ thanh toán thì không có đâu. Hiện nay anh biết có ACB hỗ trợ cách này thôi.

      • Thu
        Cho em hỏi em cũng mua vé thanh toán sau. Sau đó em vào vietcombank để làm thủ tục thanh toán qua smartlink thì nó cứ báo giao dịch không thành công, thử lại. Liệu em ra ngân hàng thanh toán trực tiếp tại quầy được không ạ?? Giúp em gấp với, em cần thanh toán trước 20h tối nay ạ.
  • Vân Anh
    Bụi ơi,e lần đầu book vé kiểu này,thật sự là e đã tìm hiểu nhưng vẫn còn rất ngu ngơ,e có thể giúp e check vé vào 13/12 đi Nhật đc k ạ???? E cám ơn rất nhiều
    • hưng
      Bạn cho chặng bay,mấy người đi,ngày giờ.Mà vé siêu rẻ này chắc sang năm bay chứ ko có năm nay đâu.
    • Bụi
      Vé bán cho tháng 3 đến tháng 10 năm sau em ơi. Vé đi Nhật em canh bên hãng Cebu và AirAsia nhé.
      • Vân Anh
        Bụi ơi e chưa có kinh nghiệm săn vé ạ,trình tiếng anh lại ở mức vừa phải,e là sv muốn đi du lịch tự túc k tài trợ của bm,a có thể giúp e săn vé rẻ đc k ạ ????
  • Vu Xuan
    Bụi ơi! Mình cũng là dân mới, cũng cố gắng đọc tất tuốt những gì Bụi chia sẻ mà chưa nên cơm cháo gì? Bụi book giúp mình đc k? Mình có nguyện vọng đi Sing hoặc Malay vào dịp từ 10/2-14/2 ( 3,4 ngày), đi 4 người. Nếu Bụi đồng ý giúp thì mh sẽ gửi thông tin. Cảm ơn bạn!
    • Bảo Uyên
      Nếu bạn thích khám phá các loại thức ăn thì mình khuyên bạn nên đi Malaysia, giá ở đó mềm hơn so vs Singapore. 🙂
    • Bụi
      Vé đợt này lại không rơi vào tháng 2 bạn ơi. Dịp đó là tết 2016, bạn nên book sớm kẻo tăng giá vé nhé!
  • Le Nam
    Bụi cho mình hỏi > Lần trước mình mua vé đi Thái của AA và đã có điểm Big point. Sao bây giờ vào ko thấy điềm nữa , chỉ thấy còn 0đ. Mình chưa tiến hành đổi điểm nhé
  • Van Pham Thi Hai
    Có bạn nào đi BMT đợt 24/10 không? Join cùng cho vui nào 🙂
    • Lê Hiếu
      Hihi, rủ đi Buôn Ma Thuột trong bài vé rẻ AirAsia luôn
    • Hung Doan
      BMT là cái gì?
      • Lê Hiếu
        Mình đoán là Buôn Ma Thuột 😀
  • Hung
    HAN-Maldives khứ hồi 261$ ực ực
    • Jim và Gấu
      Bạn book được vé HAN- Maldives ngày nào mà rẻ thế
    • Hocon
      Bạn chọn đi Maldives transit qua đâu va đi tha’ng nào thế, mách mình với nhé. Thanks.
      • Hung
        HAN-MLE transit KUL nhe. Minh xem ve dot 02/09/2016, ve chang KUL-MLE ~ 177$. Con chang HAN-KUL cho dot sau canh, mat khoang 89-92$ nua. Total 270$
  • Lehany
    Mình vừa book dc giá rẻ đi Japan tháng 10/2016, Mình book 2 vé riêng, khứ hồi SG- KUL và KUL – Tokyo, tổng chi phí hết 4.6trieu. Nếu mà chọn liên tuyến SG- Tokyo thì giá mắt hơn 1.5tr, khoảng từ 300USD, nên mọi người chọn như mình sẽ đỡ chi phí. Và tất nhiên là vé chỉ có hành lý xách tay, bỏ hết các addons. ^^. Chúc mọi người mua dc vé tốt.
  • huyen
    Anh Bụi ơi, sao em vào cái link book2.airasia.com, chọn origin lại không có TP HCM vậy? (Ở VN, nó chỉ hiện mỗi HN với ĐN thôi ah) :-?. CÒn nếu chuyển ra book bằng link bình thường thì lại hiện ra TP HCM như bình thường, mỗi tội phí thanh toán bằng thẻ visa chát quá :((
    • Lê Hiếu
      Hi em, em xem lại nhé, anh vừa kiểm tra vẫn có đó 😀 Em gõ mã sân bay SGN vào ô trống xem sao.
      • huyen
        Thank iu anh Bụi nhé, em book được vé đi Malay rồi. Thank toán bằng smartlink mất có 3$ thôi. :* :*
    • Cún
      Là do màn hình không hiện hết trang. Bạn thu nhỏ cỡ chữ hiển thị trên màn hình bằng cách nhấn Ctrl đồng thời lăn bánh xe chuột xuống.
  • Hung Doan
    ” Link book vé nhanh nhất và luôn hiện Smartlink, không bị mất tiền phí thanh toán visa cho AirAsia: https://booking2.airasia.com/ : vẫn thu phí 6USD cho thẻ tín dụng?
    • Hai Ly
      ý anh Bụi là link này có cả Smartkink và Visa (một số link khác chỉ hiện ra Visa, không hiện Smartlink nên những người dùng thẻ có liên kết Smartlink chịu chết không thanh toán được). như vậy nếu anh chọn thanh toán Smartlink thì mất phí ít hơn so với phí thanh toán của Visa, còn nếu anh chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng có liên kết Visa thì người ta charge 6$ là đúng rồi 🙂
  • Thu
    Anh Bụi ơi, em đặt vé HN-KL nhưng để thanh toán sau. giờ em đang làm thanh toán qua smartlink của Vietcombank thì toàn báo lỗi ko thanh toán được. Liệu em ra thẳng ngân hàng làm thanh toán có được ko ạ?? Em phải thanh toán trước 20h tối nay. Anh giúp em gấp gấp với nhé. Thanks anh !!
  • Thu
    Anh Bụi ơi giúp em gấp gấp với!!Em đã đặt vé HN-KL và thanh toán sau. Giờ em đang làm thủ tục thanh toán qua smartlink của Vietcombank thì ngân hàng nó báo ko thể giao dịch thành công.Liệu em ra ngân hàng thanh toán trực tiếp có được ko ạ??? Em cần phải thanh toán trước 20h tối nay ạ!! Thanks anh!!
  • vu anh vi
    em muốn săn vé đi mandivel. Định bay Han – donmuong, rồi từ đó đi male mà tim mãi vẫn ko thấy vé rẻ :(((. Em định đi tầm tháng 9 mà lần mò mãi ko có. Thế có vé rẻ thật không ạ??? mới săn có han-Don muong thoi ma tim mai ko thay roi y ak?? hjx hjx
    • Thuy
      HAN-DMK mình thấy tháng 6 đang có vé giá khá rẻ đo, khoảng 70.5 khứ hồi/người mà
    • Hung
      Ban chon transit KUL nhe, transit o DMK thi ko co chuyen bay thang toi MLE (Maldives) ma van phai transit them 1 chang o KUL => chon chang HAN – KUL – MLE, sang 9h20 bay tu HAN, toi 20h la co mat o Maldives roi. Luu y KUL-MLE chi co chuyen vao thu 3/5/7 hang tuan.
  • linhgiang
    minh book dc ve đi mandisve 2vc đi 18 về 24 /10/16 transit qua kul . Bạn nào book cùng đợt lập hội đi cho vui nhé
    0912171539
    • Thuy
      Bạn book duoc gia bao nhieu cho ca chang HAN-KUL-MALE vay?
      • Hung
        Total 280$ nhe
      • Hung
        Sorry, co the con re hon 280$ do, khoang 260-280$ nhe
  • QQQ
    Bụi ơi mình hỏi chút với 😀
    Mình đặt vé cho 2 vợ chồng đi HAN-KUL-DSP (Bali) đi tháng 5/2016 rùi, hết 4tr/ng ^^ k biết phải rẻ nhất chưa 😀
    Sực nhớ ra là điền họ và tên như sau:
    Ví dụ mình tên Nguyễn Văn Anh >> Tên: Anh, Họ: Nguyen Van
    Như vậy có vấn đề gì không nhỉ?
    Thanks Bụi nhiều <3
    • Lê Hiếu
      Thông thường là không bị gì nhưng bạn nên chat với AirAsia nhờ sửa lại tên cho chuẩn nhé. NGUYEN / VAN ANH
    • thuan
      – Bạn điền vậy đúng rồi. Yên tâm nhé.
      – Vợ chồng mình đi Kul-Bali từ 28/4-3/5/2016. Bạn có trùng lịch ở Bali không để cùng chia sẻ tiền thuê xe 7 chỗ tham quan ? Đt mình 0908 657 373 gọi cho mình nhé.
      • QQQ
        Mình đi từ 5/5, rủ thêm được bạn bè được 3 đứa nữa 😀 mà giá phòng + đi lại ở Bali thấy mọi người chia sẻ rẻ quá 🙂 đang phấn khích k ngủ đc cả đêm qua, hihi ^^
        ơi mình chat vs bên hãng kiểu gì nhỉ? bày mình cách với 🙂 thanks Hiếu nhiều nhiều 🙂
        • Lê Hiếu
          Bạn đọc bài Hướng dẫn xử lý tình huống mình để trong bài nhé.
  • Minh Tu Nguyen
    Cho mình hỏi tí hôm qua mình đặt vé aa va cho hình thức trả sau 24 giờ nhưng hiện tại vô ebanking cua VCB thi thanh toán không được. Bạn có kinh nghiểm gì để thanh toán được không chỉ dùm mình với
    • Minh Tu Nguyen
      cam on ban minh lam duoc roi 🙂
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn vào phần Internet Banking của Vietcombank thanh toán bị lỗi ah? Nếu bị lỗi thì bạn đành chờ vé huỷ sau 24h và đặt thanh toán ngay = Smartlink vậy. Hình như AirAsia đang bị lỗi với 1 số vé thanh toán hình thức trả sau 24 giờ.
      • Lorna Tu
        Đùng rồi anh!! E book chặng từ DMK – Mandalay và từ Yangon – DMK lại ko hiển thị Pay later. Đành thanh toán ngay vậy!~ >.<
  • truc
    Anh Bụi ơi, mình muốn kết hợp đi Kuala lumpur va Kota Kinabalu, nhưng đợt này chỉ có HCm – Kuala lumpur thôi, có nên đặt trước và đợi vé rẻ cho chiều nội địa Kuala lumpur – Kota kinabalu không ah?
  • truc
    vé ngày đi khoảng tháng 9/2016 ah.
  • truc
    em thử đặt theo kiểu đổi điểm thành viên, nhưng đến bước thanh toán phải mất thêm phí visa nữa, mà em đi tới 5 người nên phí đến 60$, hic, có cách nào để đỡ mất phí khi đặt vé bằng cách đổi điểm không ah?
    • Lê Hiếu
      Không có cách nào em ah…
      • Thuy
        Anh Bụi ơi, nếu vé đi Thái mua rồi nhưng có việc đột xuất thì làm thế nào để được hoàn vé nhỉ ? Cám ơn anh.
  • Minh Nhật
    Em seach không thấy vé 0đ cho chặng HCM – KL , có bác nào seach ra 0đ tháng nào không vậy chỉ em với ạ…
  • Kina
    Anh Bụi ơi cho e hỏi tẹo, em đăng ký thành viên Big của Airasia 2 lần, đã thông báo đăng ký thành công nhưng em đợi mãi không thấy được gửi activation link thì là do đâu vậy ạ. Buồn quá 🙁
    • canhnm
      Check trong mục spam chưa đồng chí?
      • Kina
        Uk tớ check rồi. Cũng ko có. :/
  • Bảo Uyên
    GIÚP MÌNH VỚI :((

    Chuyện là mình book vé bangkok-kuala tính bằng smartlink qua vietcombank. Khi tính tới phần thanh toán nhập mã OTP thì hãng airasia báo lỗi nên mình phải về lại web chủ rồi vào phần quản lý vé để thanh toán lần 2.

    Nhưng khi vào tài khoản vietcombank thì thấy ngân hàng trừ double số tiền đó (tứcsf thanh toán 2 lần cho 1 chặn bay). Giờ mìnb ko biết nên làm thế nào.

    Ai đaz gặp hay biết cách giải quyết thì giúp m vs

  • Hai Ly
    hix, em book vé HCMC – BKK – Samui – BKK – HCMC từ hôm qua đến giờ không được dù đã dùng link baynhe cho, cứ đến bước thanh toán là báo lỗi hoặc báo vé không còn available trong quá trình em thanh toán 🙁
  • tthicdichoi
    Bụi ơi, tớ dùng tài khoản Big Shot để mua vé nhưng 0 đồng nên đến phần thanh toán nó báo ko đủ điểm đổi và ko cho thanh toán. Vậy dùng TK này kiểu gì, Bụi giúp tớ với.
    • tthicdichoi
      tk Bigshot ko có điểm nào Bụi ah, ở trên viết hơi lộn tí.
      • Hung
        Ko co diem nao thi chi mua duoc cac chang co diem la 0 thoi (HCM-KUL chang han), mat them tien phi khac (thanh toan so tien nay = the)
  • Hai Ly
    mọi người ơi, em book trên máy tính toàn bị lỗi, chuyển qua book bằng apps trên điện thoại thì nhanh gọn. mọi người chọn Pay later để thanh toán qua ATM(charge thêm 6$) thì lợi hơn Smartlink (charge thêm 3$)do tỷ giá tốt hơn thanh toán qua Smartlink. vé của mình 97$, thanh toán Smartlink của Exim thì 100$, quy đổi thành 2.2471.000 VNĐ, còn chọn Pay later thì 103$ nhưng quy đổi chỉ 2.203.479 VNĐ 😀
  • Thanh Nguyencong
    Chào mọi người. sắp tới mình muốn mua vé cho thg 7/2016. Cho mình hỏi Free seat khi nào mới có đợt lại để mua vé kịp cho thg 7 vậy?
    Cảm ơn mọi người
  • tlanvu
    Mình muốn đặt vé khứ hồi từ Bangkok – Don Mueang đi Krabi nhưng hiện tại vé chiều về từ Krabi về Bangkok – Don Mueang rẻ hơn rất nhiều so với chiều đi từ Bangkok – Don Mueang đến Krabi, xin hỏi nếu mình đặt trước 1 chặng về với giá rẻ hiện tại thì sau này có thể canh để đặt tiếp 1 chặng đi tiếp theo không ? vì thời gian mình đi còn xa hè năm 2016 lận ? Xin cảm ơn.