Có bạn nào ở TP.HCM (Hà Nội đọc bên dưới) muốn đưa bố mẹ đi tham quan Singapore mà bạn bận không đi cùng được, thì cùng gom các bác lại để Bụi trực tiếp dẫn nhé.

Đây sẽ là tour du lịch đúng nghĩa của các bác, vì Bụi rất biết chăm sóc mọi người và am hiểu Singapore ngọn ngành. Khám phá những cái hay, cái đẹp của Singapore mà lại tuyệt đối không có đi shoping kiểu tour truyền thống.

Trong ảnh là Bụi chụp mẹ Bụi và 3 bác mặc áo dài bên vịnh Marina nha trong chuyến đi 3 nước Singapore – Malaysia – Myanmar kéo dài 8 ngày hồi tháng 11-2018, tổng chi phí cả tiền mua bánh kẹo làm quà là 13.700.000 đồng/khách. Chuyến đi mỹ mãn lắm!

4 bu diện áo dài thăm vịnh Marina

Đối tượng:
– Gia đình ở TP HCM muốn đi Singapore ngay tháng 1-2019. Nhất là các bác nghỉ hưu, đi ngày nào cũng được, vì Bụi cũng đang ở TP HCM.
– Đặc biệt ưu tiên các bạn bận bịu thành đạt tầm U40 như Bụi, muốn báo hiếu đưa bố mẹ tham quan Singapore mà không có thời gian.

Chi phí: Không hề đắt, ví dụ Bụi mới dắt mẹ và 3 bác gái đi 3 nước Sing – Malaysia – Myanmar hết có 13 triệu đồng/người. Đó là đi từ Hà Nội. Chứ đi từ TP HCM còn rẻ hơn.

Lần này chỉ đi Singapore nên chắc chắn rẻ hơn. Chia ra mỗi người áng khoảng 8 triệu (có khi cũng không đến 8 triệu, chi tiêu sẽ do cả đoàn cùng kiểm soát, các bác cầm tiền rồi mời Bụi ăn cùng, thế cho thoải mái nhất nhé).

Thời gian: Open trong tháng 1-2019, càng sớm càng tốt.

Lý do là Bụi hay đi công tác Singapore gặp đối tác, nên tranh thủ muốn đưa nhiều bác đi cùng, thăm thú Singapore cho các bác khuây khỏa tuổi già.

Đặc điểm: dậy ăn sáng tầm 9h mới ra khỏi khách sạn để mọi người thoải mái; ăn trưa xong lại về ngủ nghỉ đến 4 chiều mới đi thăm tiếp, vừa khỏe người, vừa hết nắng. Đi du lịch đúng nghĩa, chứ không chạy vịt “lên xe, lên xe” như tour truyền thống; và tuyệt đối cắt màn shopping.

Bụi chỉ yêu cầu thế này: Các bác cùng hòa đồng, bình dân, yêu quý lẫn nhau, thích nhìn những cái mới, thích Việt Nam mình sau này cũng tiên tiến, sạch đẹp như Singapore.

Đây là lần đầu tiên Bụi mở rộng tour tới người quen là bạn đọc BayNhé nên sẽ rất cố gắng. Trước đó, như trong hình các bạn xem, là Bụi chỉ đưa mẹ và phụ huynh bạn học thời cấp 3 thôi.

Chi tiết hơn gọi ngay Bụi theo số 0985.212.181 hoặc đến VP Bụi ở số 181 Cao Thắng, quận 10, TP HCM nhé (Bụi ở VP 24h/24h). 

Nếu các bạn ở HN có nhu cầu báo hiếu cha mẹ, hoặc chính bạn muốn đi cùng, thì cũng tập hợp nhóm, Bụi sẽ thu xếp dẫn đoàn HN được.

4 bu thăm Bảo tàng sáp trên đảo Sentosa