Đúng lúc bà con đang về quê ăn tết thì Cebu tung vé máy bay giá rẻ toàn bộ các chặng với giá chỉ 1 Peso. Thời gian bay từ tháng 6 đến hết tháng 12-2014. Vé khứ hồi cho Hà Nội là 88 USD, cho Sài Gòn là 82 USD. Nhanh tay vào xúc nào anh chị em ơi!

vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific vé siêu rẻ 1 peso

Do mọi người mải sắm tết nên số lượng vé siêu rẻ còn khá nhiều. Từ Hà Nội hay Sài Gòn bay đi toàn là 1 USD một chiều. Nếu tính cả thuế phí vào thì Hà Nội – Manila có giá 88 USD (giá khứ hồi đầy đủ thuế phí) và Sài Gòn – Manila là 82 USD (giá khứ hồi đầy đủ thuế phí).

Nếu các bạn chỉ đi mỗi Philippines thì các bạn mua vé với giá như trên, sau đó các bạn tìm thêm các chặng nội địa để mua ghép vào. Có thể mua của Cebu  hoặc mua của AirAsia đều được.

Không chỉ đường bay từ Việt Nam sang, mà các đường bay nội địa Philippines và quốc tế ASEAN khác cũng có giá rất rẻ. Đặc biệt, đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông cũng siêu siêu rẻ. Nói chung là vé hoa cả mắt, bà con nào có duyên gặp em nó thì nên nhanh chóng bắt ngay tại trận nhé. Lần trước có bạn đi Hàn Quốc khoe săn được vé khứ hồi tầm hơn 4 triệu đồng từ Sài Gòn, khứ hồi luôn nha!

Bụi check thử từ Manila đi Tokyo thấy vẫn còn vé máy bay 1 peso (tất nhiên bạn phải next tìm ngày nhé, vì vé đang hết dần dần), tổng giá khứ hồi là 5.765 peso (khoảng gần 3 triệu tiền Việt). Vé từ Việt Nam sang Manila khoảng 88 USD. Chốt lại, sang Nhật Bản chỉ hết chưa đến 5 triệu đồng. Phải nói là quá rẻ!

Bà con lưu ý là khi đặt vé Cebu nên điền cả tên đệm vào nhé (mặc dù hãng này không yêu cầu). Ngoài ra, trong quá trình thao tác, bạn cũng nên gỡ bỏ phí bảo hiểm, phí chỗ ngồi, hành lý, bữa ăn để có được giá vé tiết kiệm nhất. Sau đây là hình ảnh hướng dẫn bỏ bữa ăn.

bỏ bữa ăn đặt vé cebu pacific vé siêu rẻ 1 peso

Một mẹo khác cũng hay hay là nếu bà con đặt vé rời thành từng chiều, thì bao giờ giá vé từ Manila bay đi cũng tính bằng Peso thì rẻ hơn so với cách chúng ta đặt cả hai chiều luôn.

Lưu ý nửa cuối năm thì thường hay có mưa bão. Có thể đi vào mùa hè các tháng 6, 7, 8 thì ít bão hơn. Còn từ tháng 9 trở đi thì thường có bão to. Tuy nhiên không phải ngày nào cũng bão gió, chỉ là hên xui thôi. Bụi thì chúc các bạn mua trúng dịp nắng gió, đi biển đảo Philippines khoe dáng cho đẹp. Đã là độc giả của BayNhé thì luôn luôn gặp thời tiết đẹp!

Có nhóm nào rủ nhau săn vé đi chung không, hãy post ở dưới này nhé. Năm hết tết đến rồi, có bạn nào ở Hải Phòng thì Bụi mời đến nhà chơi, nhận tiền mừng tuổi nha!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.