My AirAsia Free seats!

Chiều 9-9, AirAsia đã công bố giải thưởng và BayNhé không trúng giải. Các bạn có thể xem kết quả trực tiếp tại Twitter của Tổng giám đốc hãng tại đây https://twitter.com/tonyfernandes

Link twitter cụ thể: https://twitter.com/tonyfernandes/status/509234727937511424

Link blog đoạt giải: http://www.theeggyolks.com/2014/08/my-airasia-free-seats.html

Bụi xin cám ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn, hẹn 1 ngày không xa chúng ta sẽ đồng sức đồng lòng giành 1 giải thưởng khác lớn hơn nhé.^^

 

If I had 10 AirAsia Free seats, I would go to Bali (Indonesia) and I’d bring along 9 of my lucky blog readers – and here’s why:

– I’m interest in travelling and discovery. Thanks to low-cost flights from AirAsia, I have arrived in 9 ASEAN countries and India, visiting more than 20 cities, including wonderful Bali island in Indonesia. My life has full meaning and colorful by these exciting journeys. And now AirAsia give a wonderful opportunity, I really want 9 of my readers have opportunities to experience such a wonderful place.

Nhờ có những chuyến bay của AirAsia, tôi đã đặt chân đến 9 quốc gia ASEAN cùng Ấn Độ, thăm tổng cộng hơn 20 thành phố, trong đó có đảo Bali ở Indonesia. Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều nhờ những chuyến đi thú vị này. Và bây giờ tôi rất muốn 9 độc giả của tôi có được một cơ hội tuyệt vời tới hòn đảo xinh đẹp này.

– AirAsia is always the first choice of who is interest in travelling and discovery, include me. I want to base on this opportunity to take 9 lucky readers with me to take experience enjoyable flights of AirAsia – – the world’s leading low-cost airline in six consecutive years.

Tôi cũng muốn 9 độc giả may mắn được dịp trải nghiệm những điều thú vị trên các chuyến bay của AirAsia – hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới 6 năm liên tiếp.

– If I could have one more wish, I wish I would have quite an A320 flight of AirAsia as the present for me and 185 readers of BayNhe.vn – the most favorite travel blog that specializes in low-cost airlines in ASEAN and Vietnam. How wonderful is it!

Nếu có thêm một điều ước, tôi ước sẽ có hẳn một chuyến bay A320 của AirAsia dành tặng 185 bạn đọc BayNhé.vn – blog du lịch chuyên về hàng không giá rẻ được yêu thích nhất Việt Nam.

1. AirAsia Free-seats promotion’s details:

AirAsia đang có chương trình bán vé BigSale toàn mạng bay

2. My experiences in how to booking AirAsia’ bigsale tickets (with video)

3. Kêu gọi bà con BayNhé chung sức dự thi nào

Bà con ơi, ở Việt Nam có mình Bụi được chọn là blogger thi đợt này với các bạn blogger khác trong khu vực Đông Nam Á. Hãng AirAsia sẽ chấm điểm các gạch đầu dòng trên và nếu blogger nào trúng giải thì sẽ được quyền mang theo 9 bạn đọc giả may mắn.

Đầu tiên, các bạn nhấn like hoặc chia sẻ bài này (nút facebook ở bên dưới tựa bài viết). Càng nhiều càng cao điểm đó!

Sau đó, lần lượt các bạn comment ở bên dưới bày tỏ ước muốn được đi Bali chẳng hạn. Rồi chép 5 số cuối CMND của bạn vào comment. Sau này, BayNhé quay số chọn ngẫu nhiên ra 9 bạn may mắn nhất (nếu BayNhé may mắn trúng giải của Ban tổ chức).

Ví dụ kiểu như sau nhé (tự nghĩ ra LÝ DO BẠN MUỐN TỚI BALI, không cần dài, nhưng phải có lý do vì sao, nếu không sẽ bị loại). 

Hí hí, em chưa bao giờ được đi Bali, đảo ngày nghe nói đẹp lắm, thích quá anh Bụi và AirAsia ơi. 5 số cuối CMND: 12345.

Bali là thiên đường nghỉ mát thì phải, mình mong một lần tới đây. 5 số cuối CMND: 94547.

Thời hạn của Ban tổ chức là từ nay đến hết ngày 31-8-2014 họ sẽ công bố blogger nào trúng giải. Bụi rất hy vọng BayNhé sẽ đoạt giải.

Blogger đoạt giải thì được quyền chọn bất kỳ điểm đến nào. Bụi chọn đại Bali vì nó là điểm bay xa nhất. Dù Bụi đã đi Bali rồi nhưng vẫn thi lần này để mong đưa được 9 đọc giả may mắn của BayNhé đi theo.

Quay số trúng bạn nào thì bạn đó phải trình ra được CMND trùng khớp với số bạn đã post trong comment nhé. Nếu không thì sẽ bị loại khỏi danh sách may mắn. Khi quay số có clip ghi hình, toàn bộ người thân anh chị em họ hàng của Bụi không tham gia.

Cơ mà trước mắt phải giúp Bụi đi thi trúng giải nhất đã, lúc đó mới có quyền chọn mang theo 9 bạn. Cả nhà cùng xúm tay vào nào!

AirAsia
Comments ( 400 )
Add Comment
  • Trần Hàn Linh
    Nhờ Bay nhé mà mình đã book đc vé rẻ cho mẹ và người thâN, còn được hỗ trợ nhiệt tình . Chúc Bụi giành được giải nhất để có 9 bạn nữa cùng khám phá Bali, hy vọng mình may mắn!!! ( CMND :34275)
  • Tran Hoanh Son
    Nghe nói Bali là một thiên đường biển… Ước mong một lần đến Bali, để được xem Bali có đúng như Thiên đường mà mọi người ca ngợi không .(CMND: 27520)
  • Thanh Mai
    Minh rất muốn được đến Bali một lần, được nằm trên bãi biển đẻ ngắm sao trời và để cảm nhận thế giới này đẹp biết bao!!! Chúc Bụi và Hiếu giành được giải cho tất cả cùng chung niềm vui!!(CMND:28759)
  • Vy Mai
    Chúc Baynhe sẽ giành chiến thắng!!!
    Em chưa từng được đặt chân tới hòn đảo Bali xinh đẹp! Hy vọng, hy vọng…… CMND của em: 25599
  • Lê Hoàng Phương Nga
    Du lịch khắp nơi và đặt chân đến hòn đảo Bali là mong ước của mình từ lâu. Chúc Baynhe sẽ giành được chiến thắng trong cuộc thi này. Fighting!!!
    (số CMND: 75584)
  • Hải Anh T
    Chài ơi chài… mình đang mơ được đi Indonesia và Bali cho đủ mục tiêu chinh phục Đông Nam Á trước khi lấy chồng ^^!!!!!
    CMDN của mình đây: 82031
  • Chi T
    Rất mong anh Bụi thắng lần này để cho em đi với vì em chưa được đi Bali bao giờ.

    CMND của em đây ạ 65122

  • Hai Doan
    Mình chưa được đi nước ngoài bao giờ, Bali cũng là niềm mong ước của mình, mình hy vọng sẽ được trải nghiệm 1 lần để thấy được vẻ đẹp của nó cùng baynhe 🙂 CMND của mình: 94869. Cám ơn!
  • pham ngọc chỉnh
    em sinh viên luật năm cuối rồi.Cầu cho anh Bụi giành được giải và cũng cầu cho em được may mắn được đi nước ngoài để kỉ niệm quảng đời sinh viên.Và số CMND:57024. Em cảm ơn anh.
  • Phạm Minh Anh
    Em cũng mún một lần đc ra nuớc ngoài. Mong lần này may mắn sẽ đến với em
    Cmnd em số 41908
  • Phạm Thị Kim Anh
    Được biết đến Bali qua bộ phim Eat, Pray, Love em đã rất muốn được đến Bali để trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ nơi này. Indonesia cũng là một mảnh ghép còn thiếu trong hành trình Đông Nam Á của em. Hi vọng anh Bụi sẽ dành được cơ hội này và may mắn sẽ đến với em!!! (CMND: 49611)
  • Linh Việt
    Bali, nơi tình yêu được trọn vẹn và tái sinh.
    Có lẽ, em luôn mong được đặt chân tới đó. Để thêm một lần, hạnh phúc được vẹn nguyên. Như tình đầu khó quên.
    Mong anh Bụi sẽ rinh giải, để nhà nhà cùng ngập tràn yêu thương.
    (con số của em: 89040)
  • zen
    Đông vui quá cơ, Bụi trúng giải rồi đem theo 9 cô 1 lúc luôn em giai ơi
    góp vui cho em 4 số cuối 5600
  • Hanh luong
    Bali là điểm đến mong ước của vợ chồng mình từ lâu. Hi vọng 2 vc mình có dịp được tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Bali xinh đẹp! CMND: 20676
  • kim tuyến
    Bali , thiên đường của tình yêu…. Em muốn gặp anh Bụi ở Bali quá :))
    Chúc Baynhe đoạt giải nhất nhá.
    Số CMND của em: 45605
  • Đỗ Thị Phương An
    Mình mới đi Philippines về,cảm xúc vẫn còn dạt dào nên mình muốn là bạn đồng hành với Bụi đi Bali. Số mình không may mắn nhưng người đi cùng thì hay may mắn và mình viết văn rất giỏi kakaaa.
    CMND 57064
  • Thảo Liên
    MÌnh luôn ao ước được đến hòn đảo Bali xinh đẹp này vì mình rất rất thích Bali, mình thích đi du lịch,thích sự tiện lợi và phục vụ rất tốt của Air Asia. Hy vọng … hi vọng được bay cùng Air Asia đến Bali 🙂 Chúc a Bụi thành thành công nhé, ủng hộ anh hết mình, và cám ơn những thông tin hữu ích mà a Bụi đã chia sẻ nha … cám ơn anh nhìu nhìu nhìu luôn. CMND: 02794
  • Vũ Nguyệt Anh
    Mình đang dành dụm để hè năm sau được đi Bali một lần cho biết. Xem ảnh, xem clip thấy Bali đẹp lắm!
    CMND: 03187
  • Phương
    Mơ ước của mình là được đặt chân đến đất nước Bali xinh đẹp. Dù đã nghe danh rất nhiều, nhưng mình cũng chưa từng được tới, vì chưa đủ điều kiện kinh tế. Hi vọng sẽ được cùng baynhe đến với Bali.
    Cmnd: 40036
  • Pham Quang Thai Duong
    Bali là thiên đường nghỉ dưỡng đã nổi tiếng từ lâu, mình không thể nào háo hức hơn để ủng hộ anh bụi, ủng hộ baynhe.vn và hi vọng sẽ là người may mắn để có một suất đi Bali cùng anh Bụi ^^!
    CMND: 253578
  • Đỗ Quỳnh Như
    Mình mê du lịch và Bali là một trong những điểm đến mơ ước của mình. Mình cũng rất rất mong có cơ hội gặp anh Bụi tốt bụng nữa, dc đi chơi cùng anh Bụi thì còn gì bằng @-@
    Số CMND của mình: 79475
    • tungnm1505
      Khakha, bạn này là bạn nào mà mạnh miệng thế?
      • PNH
        Người ơi, Bụi là hot boy đấy ah.hehe
  • PNH
    Muốn đi Bali cùng HS để đón bình minh, ngắm hoàng hôn tại biển. Nhờ baynhe mình đã gặp đc HS trong dịp tình cờ tìm thông tin chuyến đi tại site. Nên thật sự rất rất nhiều kỉ niệm vs baynhe.
    Chúc may mắn nhé Baynhe.
    CMND:89927
    • tungnm1505
      Is this me?
      My ID: 01425
      • PNH
        ^ ^..tạm nắm tay lần này nhé!
        • PNH
          Trăm sự nhờ Bụi dẫn đường cho cặp đôi hoàn cảnh này nha..hehe. Good luck Bụi!
    • tungnm1505
      Tạm thời bạn nhá.
      • PNH
        OK.Let’s dream and fly with Baynhe to Bali 🙂
    • Lê Hiếu
      HS là gì vậy PNH ơi? hihi. Tò mò quá ah.
  • Lê Thanh Bình
    Cảm ơn Bụi đã chia sẻ thông tin và mang đến cho mọi người một kênh thông tin hữu ích cho những ai chưa và đã từng đi du lịch
    Lý do mình muốn đến Bali là để tìm hiểu văn hóa, con người và học hỏi cách làm du lịch của họ
    Chúc Bụi dành chiến thắng trong cuộc thi này. Goodluck
    Số CMTND: 33642
  • Dương Thị Cẩm Linh
    Mong muốn được lần đầu tiên đặt chân đến Bali để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của BAli. ( CMND : 01268)
  • Van Atlatnic
    Mình đã đi du lịch nhiều nơi có biển nhưng vẫn chưa đặt chân lên hòn đảo Bali xinh đẹp , đọc thông tin thấy biển ở Bali rất đẹp … Hy vọng là có dịp đặt chân lên hòn đảo thiên đường mà mình mong ước .
    Số CMND : 00231
    Cám ơn thông tin của Baynhe và chúc mọi người gặp may mắn .
  • Phan Thanh Thủy
    Dear baynhe.vn, Bali là một hòn đảo thiên đường, và là điểm đến phải đi 1 lần trong đời trước khi chết 🙂 nên mình ao ước một lần được đặt chân đến đây. Còn tuyệt vời gì hơn nếu được Airasia tài trợ cho vé máy bay, hihi. (CMND:31200)
  • Trịnh Duyên
    Mình yêu biển và chưa từng được đến Bali. Muốn được đến đó ngắm bình minh. Mong rằng sẽ may mắn được chọn, hihi. CMND: 59995
  • Phạm Thị Minh Hằng
    Bali – hòn đảo nổi tiếng về du lịch của Indonesia. Mình rất mong ước một lần được đến đó. Được miễn phí nữa thì càng thích hơn 🙂 (CMND 99056)
  • hoang trang
    Chưa bao giờ mình có cơ hội bước qua biên giới,1 ước mơ nhỏ nhoi là được bay đến bảo Bali ,nằm dài trên bãi cát tuyệt đẹp và ngắm bình minh! 5 Số cuối CMTND :99532
  • Phạm Thị Hồng Trinh
    Mơ một lần được bay cùng Airasia, mo được Airsia đưa mình đến đảo Bali cùng gia đình.
    Sự trãi nghiệm trên chuyến bay an toàn và phục vụ tận tình của độ ngũ airsia sẽ rất thú vị.
    Cmnd: 4550
    • Phạm Thị Hồng Trinh
      Mơ một lần được bay cùng Airasia, mo được Airsia đưa mình đến đảo Bali cùng gia đình.
      Sự trãi nghiệm trên chuyến bay an toàn và phục vụ tận tình của độ ngũ airsia sẽ rất thú vị.
      Cmnd: 54550
  • Nguyễn Thị Hạnh
    Mình đang lên kế hoạch đi Bali năm tới để gặp lại 2 người bạn cùng khóa học cách đây hơn 1 năm. Trước hết Like để ủng hộ a Bụi & nếu được đi cùng anh nữa thì thật tuyệt vời 🙂
    CMTND: 82443
  • Thao Phuong Nguyen
    Mình muốn đi Bali để gặp lại cô bạn Ghea, để được cô ý dẫn mình và mọi người khám phá đảo Bali tuyệt đẹp. (CMND: 95355)
  • Lâm Thu Hương
    Em muốn đi Bali (thực ra là đi đâu cũng được 🙂 Vì chưa đi khu vực Đông Nam Á nước nào cả :(. CMT: …10066
  • Cà rốt
    Hy vọng anh Bụi trúng giải để 9 bạn đọc BayNhe được bám càng. Bali rất tuyệt vời em hy vọng được đặt dấu chân mình ở nơi này.
    Travel. As much as you can. As far as you can. As long as you can. Life’s not meant to be lived in one place. Anh bụi cố lên. 🙂
    Số CMND của em: 6475
    • Cà rốt
      ơ em xin bổ sung số CMND của em là 06475 ạ
  • Evil
    Bali balo đến thiên đường giấc mơ cùng Bay nhé nào! Cmnd….05580.
    Thấy mọi người hào hứng quá mình cũng thử vận may đây.
  • Bún
    Em có cả nghìn lý do để mong ước được đến Bali 😀 Tóm tắt lại thì em muốn tới Bali để thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm tôn giáo và được surfing ạ 😀
    Em cảm ơn baynhe.vn vì nhờ baynhe mà em đã chuyển từ đi du lịch bụi bằng xe máy sang bằng máy bay 😀 Chúc anh Bụi giật giải và mang theo 9 bạn đi kèm (hy vọng có em 😀 )để còn góp sức lan tỏa và phát triển cộng đồng thích vi vu và săn vé rẻ, luôn nhiệt tình ủng hộ chương trình khuyến mãi của các hãng ạ.
    5 số cuối CMND: 52702
  • Victor Dang
    Mong uoc duoc den Bali – hon dao thien duong 1 lan trong doi. Hy vong may man se mim cuoi voi chung ta lan nay. CMND : 51764
  • Thiên Minh
    Tìm google với từ khóa “đảo Bali”, mình đã chớp ngợp với vẻ đẹp nơi này, mình sẽ đến đây 1 lần trong đời. Chúc cho BayNhe đoạt giải và hy vọng mình được đi luôn, hi. 5 số cmnd cuối của mình: 67251.
    Cảm ơn đại ca Bụi !
  • Phạm Thị Ngọc Khuê
    Bali niềm ước ao của mình.. ơn trời cho baynhe.vn may mắn (11986)
  • Lưu Thị Việt Hà
    Mình đã mong ước được đến Bali – thiên đường tình yêu từ rất lâu rồi. Sẽ thật lãng mạn nếu mình được nắm tay chồng mình đi dạo trên bãi biển xinh đẹp của Bali. Cực kỳ mong baynhe đoạt giải của ban tổ chức để vợ chồng mình thỏa lòng mong ước (CMND: 89472)
  • Duke Hoang thien
    Mình chưa đi bali lần nào. Số CMND của mình là 42335
  • Vũ ngọc hưng
    Mong được đến bali quá. Hy vọng có phép thần nào đưa mình đến đó. ( CMND: 07170 ).
    Trân trọng!
  • Cuong
    Chúc baynhe.vn may mắn,mình cũng đang lên kế hoạch đi bali (CMTND:16162)
  • Nguyễn Đức Quang
    Hí hí, em chưa bao giờ được đi Bali, đảo ngày nghe nói đẹp lắm, thích quá anh Bụi và AirAsia ơi. 5 số cuối CMND: 50247
  • Maruchan
    Chúc anh Bụi trúng giải và e cũng được xách dép đi cùng!^^ E muốn ngắm hoàng hôn trên đảo Bali xem có khác gì ở Việt Nam không.
    • Maruchan
      Chúc anh Bụi trúng giải và e cũng được xách dép đi cùng!^^ E muốn ngắm hoàng hôn trên đảo Bali xem có khác gì ở Việt Nam không.(CMTND:91234)
  • Sơn Phạm
    Mong anh Bụi trúng giải và xách theo em đi Bali. Chưa đến Bali bao giờ nhưng nhìn ảnh thôi là muốn đi ngay rồi. 5 số cuối CMND: 29533
  • tỏ hiểm
    em 1 slot may mắn nhé scmnd 5861
  • Khanh Linh
    Giá như baynhe.vn và mình cùng may mắn trúng giải một chuyến đi Bali, cả đời chỉ mong ước được đến thiên đường xinh đẹp ấy một lần. (CMTND 60109)
  • Quân hồ
    Bali thực sự là một trong những điểm đến mơ ước trong khu vự asean của mình. Mong một lần được tới đó quá!!! Cứ vote cho a bụi thắng dc giải về cho ace bay nhé ai đi cùng thì cũng vui rồi!!!!
    Cmnd: 45733
  • Nguyen Thi Ngoc Mai
    Mình muốn đi Bali để tận mắt thấy được vẻ đẹp Thiên Đường này, không muốn chỉ nhìn thông qua các bức ảnh rồi thèm thuồng.
    Mong Bụi được giải để mình có cơ hội ké. CMND: 78524