My AirAsia Free seats!

Chiều 9-9, AirAsia đã công bố giải thưởng và BayNhé không trúng giải. Các bạn có thể xem kết quả trực tiếp tại Twitter của Tổng giám đốc hãng tại đây https://twitter.com/tonyfernandes

Link twitter cụ thể: https://twitter.com/tonyfernandes/status/509234727937511424

Link blog đoạt giải: http://www.theeggyolks.com/2014/08/my-airasia-free-seats.html

Bụi xin cám ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn, hẹn 1 ngày không xa chúng ta sẽ đồng sức đồng lòng giành 1 giải thưởng khác lớn hơn nhé.^^

 

If I had 10 AirAsia Free seats, I would go to Bali (Indonesia) and I’d bring along 9 of my lucky blog readers – and here’s why:

– I’m interest in travelling and discovery. Thanks to low-cost flights from AirAsia, I have arrived in 9 ASEAN countries and India, visiting more than 20 cities, including wonderful Bali island in Indonesia. My life has full meaning and colorful by these exciting journeys. And now AirAsia give a wonderful opportunity, I really want 9 of my readers have opportunities to experience such a wonderful place.

Nhờ có những chuyến bay của AirAsia, tôi đã đặt chân đến 9 quốc gia ASEAN cùng Ấn Độ, thăm tổng cộng hơn 20 thành phố, trong đó có đảo Bali ở Indonesia. Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều nhờ những chuyến đi thú vị này. Và bây giờ tôi rất muốn 9 độc giả của tôi có được một cơ hội tuyệt vời tới hòn đảo xinh đẹp này.

– AirAsia is always the first choice of who is interest in travelling and discovery, include me. I want to base on this opportunity to take 9 lucky readers with me to take experience enjoyable flights of AirAsia – – the world’s leading low-cost airline in six consecutive years.

Tôi cũng muốn 9 độc giả may mắn được dịp trải nghiệm những điều thú vị trên các chuyến bay của AirAsia – hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới 6 năm liên tiếp.

– If I could have one more wish, I wish I would have quite an A320 flight of AirAsia as the present for me and 185 readers of BayNhe.vn – the most favorite travel blog that specializes in low-cost airlines in ASEAN and Vietnam. How wonderful is it!

Nếu có thêm một điều ước, tôi ước sẽ có hẳn một chuyến bay A320 của AirAsia dành tặng 185 bạn đọc BayNhé.vn – blog du lịch chuyên về hàng không giá rẻ được yêu thích nhất Việt Nam.

1. AirAsia Free-seats promotion’s details:

AirAsia đang có chương trình bán vé BigSale toàn mạng bay

2. My experiences in how to booking AirAsia’ bigsale tickets (with video)

3. Kêu gọi bà con BayNhé chung sức dự thi nào

Bà con ơi, ở Việt Nam có mình Bụi được chọn là blogger thi đợt này với các bạn blogger khác trong khu vực Đông Nam Á. Hãng AirAsia sẽ chấm điểm các gạch đầu dòng trên và nếu blogger nào trúng giải thì sẽ được quyền mang theo 9 bạn đọc giả may mắn.

Đầu tiên, các bạn nhấn like hoặc chia sẻ bài này (nút facebook ở bên dưới tựa bài viết). Càng nhiều càng cao điểm đó!

Sau đó, lần lượt các bạn comment ở bên dưới bày tỏ ước muốn được đi Bali chẳng hạn. Rồi chép 5 số cuối CMND của bạn vào comment. Sau này, BayNhé quay số chọn ngẫu nhiên ra 9 bạn may mắn nhất (nếu BayNhé may mắn trúng giải của Ban tổ chức).

Ví dụ kiểu như sau nhé (tự nghĩ ra LÝ DO BẠN MUỐN TỚI BALI, không cần dài, nhưng phải có lý do vì sao, nếu không sẽ bị loại). 

Hí hí, em chưa bao giờ được đi Bali, đảo ngày nghe nói đẹp lắm, thích quá anh Bụi và AirAsia ơi. 5 số cuối CMND: 12345.

Bali là thiên đường nghỉ mát thì phải, mình mong một lần tới đây. 5 số cuối CMND: 94547.

Thời hạn của Ban tổ chức là từ nay đến hết ngày 31-8-2014 họ sẽ công bố blogger nào trúng giải. Bụi rất hy vọng BayNhé sẽ đoạt giải.

Blogger đoạt giải thì được quyền chọn bất kỳ điểm đến nào. Bụi chọn đại Bali vì nó là điểm bay xa nhất. Dù Bụi đã đi Bali rồi nhưng vẫn thi lần này để mong đưa được 9 đọc giả may mắn của BayNhé đi theo.

Quay số trúng bạn nào thì bạn đó phải trình ra được CMND trùng khớp với số bạn đã post trong comment nhé. Nếu không thì sẽ bị loại khỏi danh sách may mắn. Khi quay số có clip ghi hình, toàn bộ người thân anh chị em họ hàng của Bụi không tham gia.

Cơ mà trước mắt phải giúp Bụi đi thi trúng giải nhất đã, lúc đó mới có quyền chọn mang theo 9 bạn. Cả nhà cùng xúm tay vào nào!

AirAsia
Comments ( 400 )
Add Comment
  • Đặng Thị Thúy Ngọc
    Em đã đi hầu hết các nước trong khu vực Đông Nam Á mà em muốn đi, giờ chỉ còn thiếu mỗi Indonesia và Philipine là chưa có cơ hội. Giờ thấy anh Bụi có post này nên hào hứng quá, dù biết em chả bao giờ may mắn trong mấy trò random này nhưng cứ thử, cuộc đời đâu ai ngờ anh nhỉ 😛

    5 số cuối CMND: 94052

  • linh
    Anh Bụi ơi. Anh biết Bali không?. Bali là một hòn đảo nhỏ ở Indonesia, một hòn đảo có lịch sử lâu đời, nhiều bản sắc văn hóa với bãi biển cát trắng nước xanh. Bây giờ đang có khuyến mãi BigSale của AirAsia ấy anh, chúng ta 10 người cùng nhau book vé đến Bali nào.

    CMND: ^^^^62532

    • Minh Phương
      Bali- my dream 😉 Pls give me a chance to travelling with you 🙂
      48343
  • Trần Quang Trung
    Bali ơi hỡi Bali,
    Nghe danh nhưng chưa được đi bao giờ.
    Nay mong Bụi được gặp may,
    Giành ngay 10 suất bay vèo Bali.
    Nếu được mình cũng xin quay,
    Hi vọng bay vào thiên đường Bali! 🙂
    CMND: 84741
  • Nguyễn Thị Kim Trang
    Em chưa bao giờ được đi nước ngoài hết. Hy vọng lần này sẽ được anh Bụi dẫn đi nước ngoài cho biết với người ta. Em chúc anh Bụi sẽ dành chiến thắng. CMND 80529
  • Minh Phương
    Bali- my dream 😉 Pls give me a chance to travelling with you 🙂
    48343
  • Vu Kim Trang
    Qua Baynhe.vn mà mình biết được nhiều thứ, được du lịch qua nhiều miền đất, có 1 câu nói mà mình vô cùng thích khi mình đọc trên internet mà không nhớ rõ từ trang web nào, câu nói là: “Người ta không nhất thiết là phải có nhiều tiền để vui. Nhiều người họ rất nghèo nhưng họ sống rất vui và sẵn sàng cho mình nhiều thứ họ có”. Mình nghe nói thiên đường nhiệt đới Bali, mình phải lòng nó mất rồi Bụi và AirAsia ơi
    CMND: 47383
  • Hoang Thi Anh Thu
    Em hy vọng có thể được một lần đến với vương quốc của những ngôi đền trên đảo, với những bãi biển đẹp mê hồn ở Bali. Cứ hy vọng vậy, dù biết ngẫu nhiên kiểu này thì mình hiếm khi có cơ hội.
    CMND ***99802
  • jonouchi
    Mình biết đến Bali qua bộ phim Eat, Pray, Love và mê luôn nơi này. Cái tên Bali nghe thật hay và dễ nhớ. Cảm ơn Airasia đã cho các bạn Việt Nam cơ hội được khám phá hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng này.
    CMND: ****10629
  • Yen Nguyen
    Ước gì mình được đến Bali với mamy, dù mình bị bệnh không thể bơi được nhưng cũng có thể hoàn thành mong ước là dẫn mẹ đi du lịch nước ngoài
    • Yen Nguyen
      Cmnd: 57713
  • Phan Thị Phương Thảo
    Yêu thích du lịch từ nhỏ, Em đang theo học chuyên nghành tiếng Italia của Đại Học Hà Nội. Trong một lần xem phim Eat, Pray, Love để tìm hiểu thêm về Italia em đã chết mê với hòn đảo Bali xinh đẹp và mong muốn một lần được đặt chân tới đó !
    CMD|ND: **61464
  • Phạm Hoài Diễm
    It’s great to travel with cutest Bụi on AirAsia Flight. My ID number: ****1558
  • Tran Duy Khanh
    Nếu được hỏi tại sao tôi muốn tới Bali thì câu trả lời là : biển xanh, cát trắng nắng vàng,có ai mà không muốn tới một sứ sở thần tiên như thế.số CMND : 696353
  • Nhím
    Cảm ơn Air Asia đã chọn Bụi của chúng em. Chúc Bụi đạt giải và 9 baynhe-fans sẽ có cơ hội cùng đi với Bụi nhé!
    CMND 35065
  • Trần Đại Thắng
    Đã được nghe nhiều về Bali nhưng chưa từng được đặt chân đến, hi vọng sẽ nhận được cơ hội này. 5 số cuối CMND: 37507.
  • Phan Pham Hoai Duy
    Ước muốn tới một thiên đường nắng vàng biển xanh luôn mãi trong mình. Hy vọng may mắn sẽ đến với mình. Ôi! Bali.
    CMND: ****35691
  • Lê Thị Phương Thảo
    A Bụi ơi e iu Bali !!! e iu a 😀
    CMND: 69318
  • Nguyen thi thao trinh
    bali nghe noi rat dep,co le nam sau ca nha minh se di , nhung co the di chung voi bay nhe bang asia air la mot vinh du….cmnd: 24436
  • Kung Lin
    Bali! heaven of love!
    Em phai den do mot lan trong doi
    CMND: 53886
  • Hoàng Tuấn Anh
    Chưa một lần được đặt chân đến Bali, chỉ biết đến Bali là một hòn đảo thiên đường cảnh sắc vô cùng đẹp. Là một người đam mê phượt bụi, mình mong một lần đến đây để thỏa niềm mong ước và lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên chiếc máy film yêu thích của mình.
    5 số cuối CMND: 77423
  • Nguyễn Tuấn Anh
    Tuyệt vời!
    Tôi và vợ lần đầu tiên đi du lịch nước ngoài là đi trang mật ở Bali.
    Những ngày ở Bali là những ngày rất tuyệt vời và là kỷ niệm đẹp không thể quên.
    Nếu có cơ hội và tiền nhất định tôi sẽ quay trở lại Bali.
    Bali, còn rất nhiều chỗ tôi chưa đến và tôi sẽ đến.
    🙂
    CMND: 67906
  • Vũ Thị Mai Loan
    Em chưa được đi Indo bao giờ nhưng em đã nghe nhiều về Bali. Em là một đứa rất thích biển,và Bali thực sự là một thiên đường. Em muốn một lần trong đời được đến Bali,cảm nhận cảm giác đi bộ chân trần trên bãi cát trắng mịn, được thu mình trước biển trời rộng lớn, yên bình với biển đêm. Đọc được bài này, dù em là một đứa kém may mắn nhưng cũng muốn thử vận may một lần 🙂
    42585
  • Hung
    @Bui: xem doan duoi day co OK khong nhe

    Dreaming of discovering new lands, experiencing the most wonderful moments with friends and family always ignite in our hearts. Each trip will give us the chance to enjoy and share experiences, it seems we realize that we grow up more than ever. Thanks to AirAsia, I have accomplished my owned dream, as well as my friends.

    ID: 07454

  • Nhung Hồng Trương
    If I had 10 Air Asia freeseat, I would go to Bali (indonesia) and bring along my 10 lucky blog’s reader. Here is the reason why:

    I cant say how much I would love to be in Bali once in life time. This must-see destination is always on top of my must-do-before-I-die list. I have seen Bali on tv for so many times but I never had a real chance to visit one of the most beautiful islands on earth. I cant thank Air Asia enough to create such oppotunity for Bụi and his readers to be in an exotic island with so many unique things like the traditional dances, the cuisine and music. Bali is also well- known for its sophisticated arts such ad scrupture, woodcraving, and painting. But all of above, a trip is not perfect without visiting at least one pura – a temple in Baliness. Eventhough Bụi has been to Bali once but I believe everyone is going to have really good time to experience one of the most wonderful UNESCO world heritages.

    • Nhung Hồng Trương
      Nhung viết theo ý của Nhung còn nếu chỉnh theo ý Bụi thì Bụi sửa cách xưng hô thui. Thanks Bụi, 🙂

      CMT: 87609

      • Nhung Hồng Trương
        Đoạn dịch cho Bụi nữa đây, :3. Rất mong là may mắn trúng 1 vé vào vòng gửi xe tại Bali, :))

        If I had 10 AirAsia Free seats, I would go to Bali (Indonesia) and I’d bring along 9 of my lucky blog readers – and here’s why:

        – Thanks to AirAsia Airline, I have left my foot print on 9 ASEAN nations along with India, visited more than 20 cities including Bali island in Indonesia. My life has changed a lot after these interesting journeys. For that I would love to invite 9 readers of my blog to follow my footstep to be once on this beautiful island.

        – I also want my 9 lucky readers have the chance to experience exciting things on AirAsia flights – the world best cheapest airline for six consecutive years.

        – If I could have another wish, I wish I could bring 185 readers of BayNhe blog on an A320 plane of AirAsia Airline – the most favourite travel blog specialized in cheap airlines in VN.

  • Khoa Nguyen
    I hope i will come to Bali, a great beach with yellow sand and blue ocean with my friend, that is BUI who I want to go travel with another friend that I never seen. I think that amazing trip for me and everyone who choiced to go with. Thank you!!!
    My ID: 66184
  • Tran Thi Thanh Hong
    Mình đã đọc Eat, Pray, Love và thật sự rất ấn tượng với Bali, với ngôi làng Ubud nên thơ. Hy vọng được cùng Baynhe đến với thiên đường của tình yêu, của những lễ hội giàu bản sắc! ^^
    CMND: 46565
  • Jane Tran
    Có một người bạn đã nói với em rằng ” Chị hãy đến Bali nhất định chị sẽ tìm thấy tình yêu của mình, giống như em đã tìm thấy Shane”. Em không dám mong sẽ tìm thấy tình yêu của mình ở Bali nhưng em khao khát một lần nhìn thấy thiên đường tình yêu Bali. Em tham gia để ủng hộ a Bụi thôi vì dù thế nào đi nữa nhất định em sẽ đến Bali, dù trước giờ chỉ có mình em độc hành ^^.
    Cmtnd:..29642
  • thuyco
    Len duong di de trai nghiem va nam giu nhung khoanh khac duoc la minh, thoai mai, tu do va Bali chac chan se la mot trong mhung diem dung chan tuyet voi de e duoc tim kiem nhung khoanh khac do, suree 😀
    CMTND: 93065
  • mai le
    Mỗi lần đi đến 1 vùng đất mới mình lại học hỏi đuợc rất nhiều về văn hóa, lịch sử và cảm nhận đuợc không khí nơi đó mang lại đồng thời cũng học hỏi đuợc các bạn đồng hành về kỹ năng sống. Bali là nơi hội tụ đầy đủ nghệ thuật và đầy bản sắc, giao thoa các nền văn hóa như mình mong muốn,1 điểm đến trong list “must go” mà mình sẽ cố gắng tìm hiểu thêm và thực hiện sắp tới.Hy vọng có thể chia sẻ Bali với 9 bạn đồng hành khác.
    ID:49373
  • Triệu Thị Nga
    Ko bít có sửa comment trên baynhe ko nhỉ. Lần đầu comment : ). Đặt gạch cái đã. Có gì mai máu lên não sẽ nghĩ giúp Bụi.
    • Lê Hiếu
      Nga có thể comment ở comment mới cũng không sao, còn comment nhấn Gửi thì không tự sửa được nữa 😀
  • Trần Thị Minh Hiệp
    Beside the informations of Bali’s beauty, I’ve heard about Bali people with the wild excited culture. Bali’s had a long history. I wanna enjoy all Bali air, meet Bali people, feel Bali culture. Let’s go to Bali right now!

    ID: ****42261

  • Nguyen Linh
    Ước mong 1 lần đến Bali và còn gì thú vị hơn khi được đồng hành cùng Bụi. Đi cùng nhá!

    ID: ****64286

  • Việt thị phương mai
    Hi vọng mình là lucky girl Cmt: …40615
  • Việt thị phương mai
    Muốn 1 lần được đặt chân tới “thiên đường”. Hi vọng sẽ dc tới bali vào 1 ngày k xxa. Cmt …40615
  • Julie Thuy
    I watched ” love story in Bali”, there are many wonderful places. My admire is having a chance to go to Bali, a famous place for visitor.
    Fighting! Mr Bui!good luck ^^
    My fifth last ID number: 15161
  • Lê Trang
    Mình muốn đến đất Bali, mình muốn ngắm biển Bali, mình muốn đi chơi với Bụi, mình muốn được đoạt một ghế, mình muốn trúng số…. dù chỉ 1 lần :”D
    cmnd: xxxx63274
  • tydung
    AirAsia Promotion To Wonderful Indonesia – Help me to get there
    And the award goes to Airasia! Yep, Should I choose amongst options to fly across this whole world, especially our beautiful Asia, either on business or holiday, my priority choice would definitely go for Airasia, the renowned airline that has been honored for their dedication to the world’s low-cost air transport for 6 consecutive years! Your hard work has been worthily recognized, and we – Baynhe.vn readers, all behold your 6-time champion with great rejoicing.

    All for one. One for all.
    Thanks to your promotion to Beatiful Asia, I have been able to travel so many fascinating places of interest, totaling up to 20 cities. Choosing to fly with Airasia, I could also visit the picturesque Bali paradise, which astonished me with all senses.
    Whenever Indonesia is the topic talked about, the image usually comes to our minds is Bali. We will picture it as a picturesque paradise, the real GEM on earth. Indeed, Bali is an island jewel in the sprawling Indonesian archipelago. The natural beauty, unique culture together with appealing and friendly Balinese make this island a perfect travel destination – and extremely photogenic!
    As for me, my impression of Bali was not from my friends or from the internet but from the novel Eat, Pray, Love. The book exactly described how I felt, so I would really love a chance to experience the desirable Bali.

    Bali Awaits Me!
    With Airasia’s low air fare, I was able to see, to hear and to smell the breathtaking, peaceful Bali. All in all, Airasia helped me to get there; in other words, made my dream come true by offering me seven days in paradise. I would sincerely advise any fellow travelers to check this place out. Also, remember to check Airasia’s best deal fare for your unforgettable journey!

    • tydung
      CMND của em: 12793. Cảm ơn Bụi và anh Hiếu! And Airasia! Hihi.
    • tydung
      Sửa lại giúp em đoạn: Whenever Indonesia is the topic talked about, the image usually COMING to our minds is Bali.
  • Bùi Anh Tuấn
    Được đến thiên đường Bali bằng Air asia thật là tuyệt! CMND: xxxx18850
  • Bùi Minh Huệ
    Bali is usually referred to as “The Paradise Island”. It’s one of the most famous islands of Indonesia. Because of financial difficulties, I have never been Bali. I wish I will have a chance to visit this beautiful island. And now Bui, who is a blogger of baynhe.vn, and AirAsia can translate my dream into reality. I’m really exciting about it!
    ID: 31717
  • Sam
    Bali được biết đến bởi nền văn hóa nghệ thuật độc đáo, những công trình kiến trúc độc đáo và hơn cả là những phong cảnh tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng. Và tôi đã bị Bali thu hút ngay từ lần đầu tiên tìm hiểu về Indonesia. Tôi hi vọng trong thời gian sắp tới, tôi sẽ được đặt chân tới vùng đất được mệnh danh là “Thiên đường” này.
    Art culture diversity, The unique architecture and the beautyful natural scenes of Bali has attracted me. I hope I can get to the land is known as the ‘paradise’ in the near future.
  • Sam
    CMND:***01102.
    Chúc anh Bụi cùng Baynhe.vn giành chiến thắng. Cảm ơn Hãng Hàng không Asia.
    Good luck to Mr.Dust and baynhe.vn. Thanks Air Asia. ^^
  • Mutat
    Bali là hòn đảo xinh đẹp, thiên đường du lịch và cũng là nơi đã diễn ra trận động đất, sóng thần ngoài khơi biển Sumatra (2004).Đến nay là 2014, sau 10 năm người dân của hòn đảo Bali đã xây dựng lại sau đổ nát như thế nào.Đó cũng là điều mà mình và các bạn mong muốn được biết đến, dù chưa 1 lần đặt chân đến.

    Ngoài ra, là hòn đảo có nét văn hóa địa phương đặc sắc và cũng là địa điểm mà mình muốn đặt chân đến.
    CMND: xxxx89132

  • Linh
    We’re young people who always want to dicover the world outside our country, but sometimes our finance is not allowed to do it. But thanks for Air Asia so i and my friends had the opportunity to travelling the other country in low cost, got many experiences and nice memory. I just finished my summer vacation on Bangkok, and of course with Air Asia airlines. Now, i have a plan to visit Bali in the next year. They said Bali is a beautiful island with many interesting things which waiting us to find out, and i really want to go to Bali for proving that’s true. And Bali is worth coming place. So it will be a great chance if i can go to Bali with Air Asia, a low cost airline which open a new way to the world for everyone.

    CMND : xxxx68227

  • Nguyễn Thúy Hân
    Mình yêu Biển. Yêu cái cảm giác ngồi bên Biển, lắng nghe tiếng sóng và ngắm nhìn ánh hoàng hôn.
    Mình đã từng nghe nói về Bali…nhưng chỉ là cảm giác mơ mơ hồ hồ về 1 nơi tuyệt đẹp nào đó.
    Đã từng nghĩ rằng, sẽ có 1 ngày mình đặt chân đến đó để thật sự cảm giác đuợc thế nào là Bali.

    CMND ****24364

  • Phương Vũ
    Bali là một địa điểm đẹp, nhiều người muốn tới. Và tôi cũng vậy nhưng chưa có cơ hội được đặt chân đến. Tôi hy vọng đây chính là cơ hội của mình 🙂

    CMND: 29745

  • Hoàng Oanh
    Có khá nhiều lí do để em đang dành dụm tiền để đến Bali, cho nên thấy post này thì mắt sáng rỡ liền nhảy vào:
    1. Em chưa bao giờ đến Bali và cũng chưa bao giờ đến Indonesia luôn :”
    3. Đi một ngày đàng, học một sàng khôn 🙂

    5 số cuối CMND của em: ****56816

  • lê phương
    Trời, em được nghe tới Bali lâu lắm rồi ý…trong tưởng tượng thi Bali như kiểu trong các câu truyện cổ tích đẹp lung linh luôn ý, cát trắng chạy dài ra vô tận, biển long lanh và trong suôt, lấp lánh như một miếng pha lê khổng lổ….ngồi từ trong phòng nhìn ra bên ngoài với tấm rèm mỏng, bay bay nhè nhẹ trong gió…..a a a tưởng tượng ra thì đã không muốn về nữa rồi :)))
    CMND 57098
  • Phương Thục
    Một hòn đảo mộng mơ và lãng mạn
    Một hòn đảo với những cảnh đẹp nổi tiếng
    Một hòn đảo mà ai cũng ước mong được một lần đi trong đời
    Vậy thì còn chần chừ gì nữa khi không thử cơ hội nhỉ!
    Cảm ơn Air Asia và trang Baynhe, cùng với anh Bụi và anh Hiếu đã tạo cơ hội cho mọi người được tham gia 🙂
    Good luck!
    5 số CMND cuối : 57474
  • Linh
    Mình đã tham gia chuyến du lịch lựa chọn AirAsia là một điều thật thú vị , lại được thêm thú vị nữa là đến Bali.Ôi! Bali xinh đẹp vùng biển tôi yêu.5 số CMND 49618
  • vinh ngo
    Bali – Đó là một giấc mơ! Biết đâu được….
    5 Số cuối CMND : 84219
    • vinh ngo
      Em đọc lại thấy mình thiếu nên bổ sung Lý do!

      Bali – Đó là một giấc mơ! Biết đâu được…….. Ước mơ lại có thể trở thành sự thậ t- một lần đến với Bali cùng Baynhe.vn
      5 Số cuối CMND : 84219