My AirAsia Free seats!

Chiều 9-9, AirAsia đã công bố giải thưởng và BayNhé không trúng giải. Các bạn có thể xem kết quả trực tiếp tại Twitter của Tổng giám đốc hãng tại đây https://twitter.com/tonyfernandes

Link twitter cụ thể: https://twitter.com/tonyfernandes/status/509234727937511424

Link blog đoạt giải: http://www.theeggyolks.com/2014/08/my-airasia-free-seats.html

Bụi xin cám ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn, hẹn 1 ngày không xa chúng ta sẽ đồng sức đồng lòng giành 1 giải thưởng khác lớn hơn nhé.^^

 

If I had 10 AirAsia Free seats, I would go to Bali (Indonesia) and I’d bring along 9 of my lucky blog readers – and here’s why:

– I’m interest in travelling and discovery. Thanks to low-cost flights from AirAsia, I have arrived in 9 ASEAN countries and India, visiting more than 20 cities, including wonderful Bali island in Indonesia. My life has full meaning and colorful by these exciting journeys. And now AirAsia give a wonderful opportunity, I really want 9 of my readers have opportunities to experience such a wonderful place.

Nhờ có những chuyến bay của AirAsia, tôi đã đặt chân đến 9 quốc gia ASEAN cùng Ấn Độ, thăm tổng cộng hơn 20 thành phố, trong đó có đảo Bali ở Indonesia. Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều nhờ những chuyến đi thú vị này. Và bây giờ tôi rất muốn 9 độc giả của tôi có được một cơ hội tuyệt vời tới hòn đảo xinh đẹp này.

– AirAsia is always the first choice of who is interest in travelling and discovery, include me. I want to base on this opportunity to take 9 lucky readers with me to take experience enjoyable flights of AirAsia – – the world’s leading low-cost airline in six consecutive years.

Tôi cũng muốn 9 độc giả may mắn được dịp trải nghiệm những điều thú vị trên các chuyến bay của AirAsia – hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới 6 năm liên tiếp.

– If I could have one more wish, I wish I would have quite an A320 flight of AirAsia as the present for me and 185 readers of BayNhe.vn – the most favorite travel blog that specializes in low-cost airlines in ASEAN and Vietnam. How wonderful is it!

Nếu có thêm một điều ước, tôi ước sẽ có hẳn một chuyến bay A320 của AirAsia dành tặng 185 bạn đọc BayNhé.vn – blog du lịch chuyên về hàng không giá rẻ được yêu thích nhất Việt Nam.

1. AirAsia Free-seats promotion’s details:

AirAsia đang có chương trình bán vé BigSale toàn mạng bay

2. My experiences in how to booking AirAsia’ bigsale tickets (with video)

3. Kêu gọi bà con BayNhé chung sức dự thi nào

Bà con ơi, ở Việt Nam có mình Bụi được chọn là blogger thi đợt này với các bạn blogger khác trong khu vực Đông Nam Á. Hãng AirAsia sẽ chấm điểm các gạch đầu dòng trên và nếu blogger nào trúng giải thì sẽ được quyền mang theo 9 bạn đọc giả may mắn.

Đầu tiên, các bạn nhấn like hoặc chia sẻ bài này (nút facebook ở bên dưới tựa bài viết). Càng nhiều càng cao điểm đó!

Sau đó, lần lượt các bạn comment ở bên dưới bày tỏ ước muốn được đi Bali chẳng hạn. Rồi chép 5 số cuối CMND của bạn vào comment. Sau này, BayNhé quay số chọn ngẫu nhiên ra 9 bạn may mắn nhất (nếu BayNhé may mắn trúng giải của Ban tổ chức).

Ví dụ kiểu như sau nhé (tự nghĩ ra LÝ DO BẠN MUỐN TỚI BALI, không cần dài, nhưng phải có lý do vì sao, nếu không sẽ bị loại). 

Hí hí, em chưa bao giờ được đi Bali, đảo ngày nghe nói đẹp lắm, thích quá anh Bụi và AirAsia ơi. 5 số cuối CMND: 12345.

Bali là thiên đường nghỉ mát thì phải, mình mong một lần tới đây. 5 số cuối CMND: 94547.

Thời hạn của Ban tổ chức là từ nay đến hết ngày 31-8-2014 họ sẽ công bố blogger nào trúng giải. Bụi rất hy vọng BayNhé sẽ đoạt giải.

Blogger đoạt giải thì được quyền chọn bất kỳ điểm đến nào. Bụi chọn đại Bali vì nó là điểm bay xa nhất. Dù Bụi đã đi Bali rồi nhưng vẫn thi lần này để mong đưa được 9 đọc giả may mắn của BayNhé đi theo.

Quay số trúng bạn nào thì bạn đó phải trình ra được CMND trùng khớp với số bạn đã post trong comment nhé. Nếu không thì sẽ bị loại khỏi danh sách may mắn. Khi quay số có clip ghi hình, toàn bộ người thân anh chị em họ hàng của Bụi không tham gia.

Cơ mà trước mắt phải giúp Bụi đi thi trúng giải nhất đã, lúc đó mới có quyền chọn mang theo 9 bạn. Cả nhà cùng xúm tay vào nào!

AirAsia
Comments ( 400 )
Add Comment
  • Hoàng Dũng
    Cho mình đăng ký đầu tiên nhé, mong đc đi chung với Bụi để khám phá thế giới, CMND nè: 06881
  • Kha N. Do
    Mèn ơi, đã quá dzị :3… cho em đính kèm với :v

    CMND: ****27936

  • Scalar
    Thật thú vị nếu được đi với anh Bụi,
    càng thú vị hơn với AirAsia và Bali là điểm đến.
    Em zựt zé với CMND: 04380
  • Trần Minh Quang
    Nghe nói Bali rất đẹp, hy vọng rằng có ngày sẽ được đặt chân đến đó. CMND của em: 92520
  • Hà Anh
    Nghe đến Bali đã thấy thích rồi, biết đâu bất ngờ… ^^ Mong được làm 1 trong 9 người may mắn ạ 😀 CMND: 59278
  • GintaPham
    Em cũng rất muốn đi Bali , mong 1 vé từ a Bụi :D. CMND 08452
  • thu xưa
    mình like ủng hộ Bụi, chứ mình đã book vé Bali rồi, bay AA đới.
  • Thanh Hoa
    Thật tuyệt vời, ước gì mình được một lần đặt chân đến Bali, cùng với Bụi thì càng tuyệt. 5 số cuối CMND: 92081.
    • Thanh Hoa
      Bụi và Lê Hiếu ơi, mình tạm dịch thế này nhé:

      If I had 10 AirAsia Free seats, I would go to Bali (Indonesia) and I’d bring along 9 of my lucky blog readers – and here’s why:

      – Thanks to Air Asia flights, I have arrived in 9 ASEAN countries and India, visiting totally 20 cities, including Bali island in Indonesia. My life has remarkably changed owning to these exciting trips. And now I really want 9 of my readers have opportunities to experience such a wonderful place and a unique opportunity.

      – I also want 9 lucky readers have the chance to experience the exciting things on AirAsia flights – the world’s best cheap airline in five consecutive years.

      – If I could have one more wish, I wish I would have quite an A320 flight of AirAsia as the present for 185 readers of BayNhe.vn – the most favorite travel blog on low-cost airlines in Vietnam.

      Khi nào có thêm ý mới mình sẽ đóng góp thêm.

      • Longnn
        Mình cũng mong được một lần đến Bali. 5 số cuối CMND: 8459
      • Thanh Hoa
        Chỉnh sửa và bố sung

        If I had 10 AirAsia Free seats, I would go to Bali (Indonesia) and I’d bring along 9 of my lucky blog readers – and here’s why:

        – Thanks to Air Asia flights, I have chance to visit totally 9 ASEAN countries and India, 20 cities, including Bali island in Indonesia. All these exciting trips have left me unforgettable impression and remarkably changed my life. And now I am really happy to share such a unique opportunity and take along 9 of my readers.

        – I also want 9 lucky readers have the chance to experience the exciting things on AirAsia flights – the world’s best cheap airline in five consecutive years.

        – If I could have one more wish, I would dedicate a A320 AirAsia flight for 185 readers of BayNhe.vn – who contribute to my blog growth as the most favorite travel blog on low-cost airlines in Vietnam.

        – Bali – the world’s most desirable island destination, where I and my followers can experience a place with rich culture and heritage, enjoy both adventure and peaceful moment.

        • tydung
          Người ta hay nói My followers and I nhé!!! Hi.
  • Urchin
    wow, cơ hội đến rùi, có mình đây, CMND:64099
  • Mom Mom
    Vote cho Bui thoi chu khong nghi toi Bali dau vi gia dinh minh 4 nguoi khong xe le duoc 🙂
  • Duc Le
    Ung ho anh Bui tu lau. Hy vong anh se trung giai voi tam huyet cua minh cung su tro giup cua cac ban. CMND cua em: 02189
  • Nokiasfone
    “Cũng được có cơ hội trải nghiệm/thưởng thức/cảm nhận những điều thú vị này” … Cái đoạn 3 chấm đó Bụi
  • Hiền Nguyễn
    Cơ hội có 1 mà ko có 2 anh Bụi ơi cho em theo với , đi xuyên biên giới cùng Airaisa luôn a ạ :d 5 số cuối CMTND : 60941
  • Denise Quan
    Nếu có cơ hội được đi du lịch với Air Asia thì Bali là sự lựa chọn đầu tiên của mình. Hihi, hi vọng BayNhe sẽ đoạt giải và mình cũng vậy. 5 số CMND cuối: 55078
  • Vo Thi Bích Son
    Mình cũng mong được đến Bali một làn cho biết. CMND : 45913
  • Nguyễn Thị Ngọc Hà
    Biết đâu bất ngờ… Mong 1 lần được tới Bali <3
    CMND: 46078
  • Dũng Đường
    Biết đâu bất ngờ,em lại được đi Bali :)) 5 số cuối CMND 62189
  • bull15102007
    Cùng các bạn baynhe thẳng tiến bali.
    CMND: ****47891
  • Lê Hiếu
    Cả nhà ơi, còn 1 ý nữa nè. Giúp Giúp Giúpppp. Đây mới là điều kiện để đạt giải.

    Đầu tiên, cả nhà cùng xúm vào dịch hộ Bụi mấy gạch đầu dòng trên ra tiếng Anh nhé. Ai nghĩ ra ý nào hay thì cùng đóng góp nhé. Càng nhiều ý trả lời cho động từ WHY của Ban tổ chức thì bài viết càng có cơ hội cạnh tranh cao.

    • Thanh Hoa
      Mình đã dịch ở trên rồi nha Lê Hiếu
  • Mainai
    Đi du lịch với em không phải chỉ là đi chơi, mà đó còn là đi học, nhất là đi du lịch bụi mà lại với anh Bụi thì chắc là phải học được cả mớ kỹ năng sống mất thuii…. (80805)
  • Phuong
    Anh Bụi cố lên! rồi cho e bám càng đi Bali với ước ao bấy lâu nay. Ôi Bali niềm mơ ước đến đấy 1 lần “-“! 5 số CMTND cuối: ****54136
  • Bùi Phương Mai
    Khi nhắc đến Indonesia, mọi người sẽ thường reo lên “Ah, tôi biết, Indo có Bali”. Tôi ấn tượng với Bali không phải qua bạn bè hay qua các trang mạng mà bởi qua quyển tiểu thuyết “Ăn, cầu nguyện, yêu”. Quyển sách đó diễn tả gần như chính xác tâm trạng của tôi, nên tôi rất muốn được tới Bali một lần để tìm lại tình yêu. (Ký tên 54515)
  • mykid
    em se tra tien khach san cho anh BUi 5 so cuoi 79045:))
  • Nguyễn đức Kiên
    Cmt của mình là: 92197
  • Mai Thanh Vân
    Bali trong kế hoạch đi của mình năm sau. Ủng hộ Bụi, số CMT;89463
  • NguyenPhuc
    Mình đi Bali rùi, ngang dọc đất nước vạn đảo 28 ngày, hy vọng sẽ có dịp cùng trở lại hòn đảo xinh đẹp này cùng các bạn. 5 số cuối CMND của mình là 51763
  • Hieu Nguye
    Mình cũng muốn 1 lần đc đến Bali, hi vọng có thể đc đi cùng mọi người :D. 5 số cuối CMND của mình 36011.
  • Thoa Nguyễn
    Bali ước mơ bấy lâu mà chưa biết đến khi nào mới được đặt chân đến. Chúc bạn Bụi sẽ giật giải nhất để mình có cơ hội được bám càng, có gì liên hệ với mình nha, số 5 số cuối của CMT: xxx79215
  • Nguyễn đức Kiên
    Bụi dùng web random quay vé đi
  • Nguyễn Xuân Tịnh
    Vì muốn đi du lịch với 9 người bạn mới và được đặt chân đến vùng đất mới :D.
    CMND: 13491
  • Snow
    Óa òa, Bali là điểm đến mơ ước của mình đấy Bụi ơi, chúc Bụi sẽ trúng giải và share cùng độc giả nhé. CMND của mình đây:52111
  • tydung
    Mình cũng muốn đăng ký 1 vé đi chơi đảo thiên đường Bali với Bụi. 5 số cuối CMND của mình là: 70830.
    • tydung
      The wish is the father of the deed. One thing that I can be quite sure about Airasia’s translating the 9 lucky Baynhe.vn readers’ dream into reality is that these 9 travelers might certainly be Airasia’s future loyal, frequent Flyers!!! And I believe they would do a good job in promoting Airasia to their friends and relatives.
  • Phạm Thị Minh Châu
    Hi vọng sẽ được cùng Bụi đến thăm Bali với những hòn đảo thơ mộng, những bãi biển lung linh trong nắng vàng nhiệt đới và những kiến trúc cổ vĩ đại,… 5 số cuối CMND của mình là ***40980. Chúc Bụi giành được giải nhất nhé! 🙂
  • Jennifer
    Gửi bản dịch Tiếng Anh cho Bụi qua email ah bạn ơi ?
    • Lê Hiếu
      Jennifer comment luôn ở blog nhé, đừng quên 5 số cuối CMND 😉
  • Quốc Quý
    Because of Airasia’s flight, I had chances to travelled to 9 countries of ASEAN and India, totally visited over 20 cities, including Bali Island in Indo. My life changed a lot due to the interesting journey. Now I want to bring 9 of my audiences with me in this journey.
    I want 9 of my audiences have exciting experiences on Airasia’s flight. The best and cheapest airlines of the world during 5 years.
    If I have one more wish, I wish I have fly with A320 for my 185 audiences .

    hehe, tiếng anh e chỉ sơ sơ, dịch vậy thôi nha a Bụi.

    Bali, thiên đường trong mơ mà e mong muốn được tới 1 lần, bên cạnh đảo Bocaray.
    Số CMND ***72422

    Chúc a Bụi và 9 độc giả may mắn.

  • Lê Thị Hồng Hà
    Èo, thích vậy, anh Bụi cho em đu máy bay với ạ, ước mơ trong đời của em CMND 83445
  • Bùi Thị Ngọc Huyền
    Ham hố, mong a Bụi dành đc giải nhất, rồi sau đó mình sẽ đc bám càng CMT: 81802
  • Lê Ngoc Thùy Trang
    Ôi mình thích đi Bali lắm lắm. Mong là sẽ được may mắn. Số CMND: 54292
    • Đỗ Thị Kim
      Nghe nói về bali đã nhiều nhưng chưa có cơ hội đc chiêm ngưỡng. Mong đc tham gia. 5 số cuối CMND…25904.
  • Phương Ngân
    wow… Trúng liền Bụi ơi, đàn em nheo nhóc đang chờ bám đuôi :v
    CMT: ****24413
  • Bùi Thị Ngọc Huyền
    Ham hố, mong a Bụi dành đc giải nhất, rồi sau đó mình sẽ đc bám càng, chưa đc đi Bali bao giờ, hy vọng quá CMT: 81802
  • ngô thùy anh
    mong mình sẽ may mắn được đi Bali một chuyến. 5 số cuối CMND của mình là 47058
  • Vũ Hà
    Ôi, Bali là nơi em muốn đến nhất trong kế hoạch năm sau đó anh Bụi~ Chen chân đăng ký với anh Bụi nè ~

    Lỡ mà có may mắn đoạt giải thì CMT em nè anh: ****68808

    • Vũ Hà
      Oa oa oa, sao em ko thấy Share và like ở đâu anh Bụi ơi 🙁
  • Trung Phạm
    – Nhờ phát minh ra máy bay, con người đã chinh phục được bầu trời. Nhờ biết đến baynhe.vn và Air Asia, các thợ săn chúng ta có cơ hội săn vé rẻ đi khắp các nước ASEAN.
    5 số cuối CMND của mình là 64093.
    Chúc Bụi và Bay nhé may mắn!
  • PHAM THI NGUYEN HA
    Em dat gach voi. Chuc Bui may man nhe so cmt em 18610
  • Hương ^^
    Tạm dịch giúp anh Bụi ^^

    – AirAsia flights enabled me to visit 9 ASEAN countries and India, as well as see more than 20 cities, including Bali in Indonesia. All these amazing excursions has brought me many amazing experiences and changed my life for better. As a result, I would be delighted to share this opportunity and take along 9 of my dear blog readers.

    – I want to give 9 lucky readers a chance to experience the great service on AirAsia flights – the best low-carrier airline I have used in past 5 years.

    – If I had a wish, I would dedicate a whole A320 AirAsia flight for 185 followers of BayNhe.vn – the people who helped it grow into the most popular budget airline travel blog in Vietnam.

    Cho em 2 CMND nha: 5087 và 8584 ạ

    Thanks anh Bụi nhìu ^^

    • :)
      5 số bạn ạ.:)
  • Toan Tran
    Bali là một điểm du lịch tuyệt vời. Rất mong muốn được đặt chân tới nơi này. Hy vọng baynhe sẽ đoạt giải. Số CMND: ****57862
  • :)
    Chúc anh giành giải và hy vọng em may mắn được đi theo. 😛
    CMTND:….205704
  • Nguyễn Thùy Trang
    Em k giỏi TA nên k giúp gì được cho anh Bụi, chỉ like với share đc thôi 🙁
    5 sô cuối CMND của em: 87 046
    • Lương Hồng Huế
      Em cũng thích đi Bali lắm a ơi 😀
      5 số cuối CMND của em 15102
  • Nga
    Bài viết Bali hy vọng sẽ được đăng hihihi, và mình muốn đi nữa, Ubud vẫy gọi, Rafting vẫy gọi(61482)
  • Hường OK
    If I had 10 AirAsia Free seats, I would go to Bali (Indonesia) and I’d bring along 9 of my lucky blog readers – and here’s why:

    (Dịch… trên kia có người dịch 3 cái gạch đầu dòng rồi, em không gạch lại nữa)
    – Bali, Boracay are one of my big goals to visit in Asean, I love the sea, i love the nature overthere, hope i will have chance to be 1 of 9 lucky blog readers.
    My ID Card: xxx00169