VietJetAir tung 240.000 vé máy bay giá rẻ 24.000 đồng

Chào đón mùa sale 2014 của Bangkok, Singapore, Kuala Lumpur , VietJetAir sẽ mở bán vé máy bay giá rẻ cho tất cả các chặng bay mà hãng đang khai thác. Giá vé chưa thuế phí là chỉ từ 24.000 đồng.

Update 7/6/2014: Giao diện mobile xuất hiện vé “thật” nhiều hơn. Chi tiết phía dưới

Đêm nay 4-6 rạng sáng thứ 5 ngày 5-6 sẽ có vé máy bay giá rẻ 24.000 đồng nên các bạn chỉ còn ngày hôm nay để chuẩn bị tiền, thẻ và kỹ thuật săn cho điệu nghệ. Chứ đợi lúc vé ra mới đi tìm thẻ, tìm cách book vé thì trở tay không kịp luôn.

Nội dung chương trình khuyến mãi như sau:

  1. Thời gian khuyến mãi: Từ 0h ngày 5-6 đến 23h59 ngày 7-6-2014 (72 giờ liên tục)
  2. Giá khuyến mãi: Giá chỉ từ 24.000 đồng/vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác)
  3. Số lượng mở bán: 240.000 vé
  4. Kênh bán: Website: vietjetair.com và m.vietjetair.com
  5. Điều kiện vé: không đổi tên, không hoàn vé.  Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé
  6. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa/Master, thẻ ATM
    Tuy nhiên, không có thẻ vẫn thanh toán được các bạn nhé. Đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán
  7. Thời gian bay: Từ 18-8 đến 28-8 và từ 3-9 đến 10-12-2014
  8. Hành trình bay: Tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế

 

Vì còn khá nhiều time nên bà con tha hồ chém gió trong thớt này nhé. Tới giờ khuyến mại Hiếu sẽ mở chatbox để cập nhật tin tức kịp thời hơn.

Quá trời các bài kinh nghiệm trong blog, vì thế bà con chịu khó gõ tìm kiếm để đọc nhé, hoặc vào link này Tổng hợp bài viết VietJetAir

Sẽ còn update vào đây nhiều mẹo hay, bà con nhớ theo dõi bài này hằng ngày.

Update 7/6/2014: Giao diện mobile xuất hiện vé thật nhiều hơn.

Theo kinh nghiệm săn vé của các bạn trên chatbox thì kênh Mobile có nhiều vé “thật” hơn kênh Web thông thường. Vé ảo có nghĩa là nhìn thấy giá rẻ nhưng click vào lại ra toàn vé cao giá hơn. Nhược điểm của kênh Mobile là chỉ xem được 1 ngày 1 nhưng bù lại tốc độ đặt vé nhanh hơn. Các bạn thử săn vé qua kênh Mobile xem sao nhé.

Đặt vé qua kênh Mobile bạn chỉ có thể thanh toán sau nếu là vé hạng Eco, còn hạng Promo bắt thanh toán ngay thì vẫn có thể chọn giữa thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/… và kênh Smartlink. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nhấn Ctrl + U để lấy Mã đặt chỗ được. Để lấy Mã đặt chỗ trong trường hợp này bạn cần điện tổng đài VietJetAir 0835516220 (làm việc 24/24) điện ban đêm dễ gặp nhân viên hơn.

Link truy cập vào kênh Mobile áp dụng cho cả máy tính và điện thoại: m.vietjetair.com

Cảnh báo lỗi thanh toán vé VietJetAir.com và Cách xử lý!
Hệ thống thanh toán của VietJetAir đã liên tục gặp lỗi trong rất nhiều đợt khuyến mại mà chưa có dấu hiện cải thiện. Vì vậy, các bạn nên làm theo hướng dẫn của BayNhé để tránh mất oan tiền

1. Việc thanh toán tiền vé VietJetAir bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/… thì số lượng thành công có vé gửi về mail RẤT ít, đa số bị giữ tiền và hoàn trả sau một số ngày làm việc. Do đó, nên thanh toán qua cổng Smartlink.

2. Để tránh việc không tìm thấy Mã đặt chỗ để tra cứu thông tin thanh toán, bạn hãy đọc bài này http://goo.gl/7yMvzN

3. Để tránh điện tổng đài nhiều lần không được bạn nên điện vào ban đêm cho số Tổng đài VietJetAir 0835516220, số 19001886 cũng chính là số 083… nhưng cước phí 2000 VND/phút

Đọc phần cuối của bài này để lấy số điện thoại phòng vé, ưu điểm là dễ liên lạc hơn. http://goo.gl/tcxmXv

Bạn nào đi Thái Lan thì click banner này để tìm hiểu mua các suất ăn và tour tham quan giảm giá rất tốt. Trang này buộc phải biết!

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé máy bay 1 chiều (ai mua 2 chiều thì tự nhân 2):

Giá vé 1 chiều nội địa = Giá vé + 10% giá vé + 60k phí sân bay + 33k phí quản trị + 44k Phí thanh toán

Giá vé chỉ từ 24.000 VND. Và giá vé ghi là CHỈ TỪ 24k có nghĩa là có thể xuất hiện mức giá 99k, 199k, 299k,… thì bạn cũng không thể trách hãng được.

Giá vé 1 chiều quốc tế =  Giá vé + Phụ phí quốc tế + Phí thanh toán 40.000

Phụ phí của từng chặng cụ thể như sau, bà con chỉ việc cộng là ra giá cuối nhé. Nhớ bỏ hành lý vì hành lý quốc tế khá cao, có thể thêm sau mà giá không đổi nhé 😀 Hướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay

  • Hà Nội – Bangkok: 586k
  • Bangkok – Hà Nội: 740k
  • Sài Gòn – Bangkok: 670k
  • Bangkok – Sài Gòn: 740k
  • Tp.HCM – Singapore: 730k
  • Singapore – Tp.HCM: 877k

Nếu đi 2 chiều thì bạn cộng vào nhé. Còn bạn nào muốn du lịch bụi về bằng đường bộ mà sợ nhân viên làm thủ tục bây khó dễ, đòi vé khứ hồi thì liên hệ Hiếu nhé. Hiếu sẽ bày cách (lehieu@baynhe.vn)

Vé giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 3 ngày nên cũng đỡ mệt hơn, BayNhé sẽ mở chatbox để bà con canh vé chém gió với nhau.

Thêm 1 mẹo dễ dàng để lấy Mã đặt chỗ đó là các bạn gọi tổng đài VietJetAir đọc thông tin chuyến bay họ sẽ tìm giúp Mã đặt chỗ, tuy nhiên tổng đài thường quá tải nên các bạn đọc cách dưới đây để chủ động nhé. Số tổng đài VietJetAir 0835516220 (làm việc 24/24) .

Chú ý: Đọc hết các bài BayNhé đưa ra trong bài rất có ích cho bạn^^

Đêm nay 4-6 rạng sáng thứ 5 ngày 5-6 là chương trình sẽ bắt đầu và bạn chỉ còn 1 ngày để lên kế hoạch, rủ rê bạn bè, luyện dẻo tay và tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Các bạn mới đặt lần đầu hay đã đặt nhiều cũng nên ôn luyện lại theo các bước Hiếu liệt kê dưới đây nhé.

Bước 1: Tập đặt vé theo Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước và mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAirHướng dẫn tìm mã đặt chỗ “bị giấu” của VietJetAir (phần 2)
Bước 2: 
Tìm hiểu các phương thức thanh toán vé VietJetAir, nếu không kịp làm thẻ thì đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán
Bước 3:
 Dành thời gian đọc lại 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAirHướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay  tất cả các bài viết về VietJetAir có trong blog BayNhé theo link này (tuy nhiên, Hiếu nghĩ bạn chỉ cần đọc 5-10 bài gần nhất là sẽ tự tin đặt vé thành công)
Bước 4: Khi đặt vé nên ghi nhớ các thông tin ngắn gọn sau: Không cần chọn chỗ trước và hành lý ngay khi mua vé; Nhớ lấy Mã đặt chỗ nếu chọn thanh toán qua Smartlink; Gặp khó khăn thì comment ngay để mọi người hỗ trợ.

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây: Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến  * Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”   *  Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

VietJetAir
Comments ( 495 )
Add Comment
  • nam
    quá buồn cho con chuồn chuôn,
    làm y như mọi người hướng dẫn mà ko được,
    làm đến bước thanh toán qua smartlink ok,
    đến đoạn Ctrl + U. ok
    đến tìm từ orderinfo ko có, tìm từ order ko có, tìm từ Resnumber ko có,
    bó tay với mấy bài hướng dẫn kia, ai giải đám giúp mình với, làm đến hơn chục lần từ sáng đến giờ rồi, thanh toán qua mastercard cũng có thẻ, Visa cũng có thẻ toàn 5 triệu trong tài khoản mà ko dám thanh toán, vì mấy bài cảnh báo là ko thanh toán được, 1 tháng sau mới lấy lại được tiền, chán quá
    • Dinh Anh
      Ban phai bam ngay giay thu 10, luc no vua nhay sang trang ban phai doi 10 giay…..do.
    • Mây
      Mình thanh toán master vẫn bình thường bạn ạ.
      Nếu số dư tài khoản của bạn lớn và bạn ko cần dùng tới thì thanh toán bằng thẻ cũng tiện mà. :3 Cùng lắm thì tiền quay về chậm 1 chút. Nhiều khi liều 1 tí mới book đc ấy. :p
    • Sandy
      Mình toàn thanh toán bằng thẻ Visa mà có bao h bị lỗi đâu nhở
  • Phuong Hanh
    Hic, mình xem đêm hôm qua mình biết rồi, toàn vé lác thôi. Hôm qua tất cả các chặng đều có vé 24k, cả chiều đi chieuf vè, ngày nào cũng có luôn. Nhưng ko thể đặt được. Mình đặt suốt từ 12h-2h. Lúc thì quá tải, lúc thì đến đoạn thanh toán smarlink lỗi mà thao tác cực tốt. Mình nghĩ hay là vé 24k bị thế, Thử đặt 199k cũng thế cả. Hic, nhưng có lúc nhìn cả đốngvé, thậm chí đặt 10 cặp cũng thấy ok, nhưng vào ko được, thì kết quả zero như nhau cả thôi. HIc, VJ chán đời.
    • Bebe
      Bạn cứ kiên trì cho quay quay miễn là không quá 30 phút là ok, mình cũng đợi thế và thanh công đặt HN-NT cho 2 người, HN-ĐL cho 2 người mà chặng HN-DL mình thấy đến tận hết tháng 12 đều có vé 24k
      • Thang
        Lúc đấy vé số lượng 24K còn ít hơn số lượng bạn đặt nên nó hiển thị 199K. Sáng nay mình đặt cho 2 người bấm vào vé 24k toàn ra 199K. Đặt lần lượt từng người 1 thì có vé 24k và 199k. Chứ không phải lag đâu >.<
    • Linh
      Sáng mình đặt được 1 vé 24k chiều đi, 1 vé 99k chiều về HN -SG nè, đâu có sao đâu.
      • Linh
        Ấy nhầm, HN -ĐN. 😀
  • Trang Dang
    Anh Bụi ơi, cho em hỏi với ạ.
    Em vừa đặt hộ được 4 vé 299k cho nhà anh chị đi HN-NT và HCM-HN, nhưng lại bị sai tên mất 1 người (thiếu mất chữ THỊ). Bây giờ em phải làm sao ạ? :((. Tiền thì đã trừ rồi ạ.
    • Dũng béo
      Mình nhớ ko lầm thì VJA bỏ qua chữ “thị” bạn nhé, nếu lo lắng quá thì bạn gọi tổng đài 19001886 nhờ họ bổ sung cho nhé, nếu tổng đài viên từ chối thì hãy thử gọi lại để gặp tổng đài viên khác, Đừng lo lắng quá
    • Lam Ha
      Bạn gọi lên tổng đài, nhờ họ bổ sung thêm chữ Thị vào, vì vẫn là người đó đi chứ mình không đổi tên, do mình sơ suất thiếu chữ Thị, không mất phí đâu. Gọi sớm nhé!
      • Trang Dang
        Em cảm ơn anh chị nhé, từ trưa đến giờ ko gọi được cho tổng đài nên em lo quá. Để tẹo nữa em gọi cho chắc ạ.
        • Brand Color
          có bạn nào gọi đc chưa nhỉ :((
        • Trang Dang
          Tớ vẫn chưa gọi được từ trưa đến giờ 🙁
        • Brand Color
          chắc lại hoạt động về đêm rồi :((
        • Linh
          Thấy mọi người nói gọi đêm dễ gặp được tổng đài viên hơn. 😀
        • May May
          Bạn ơi, bạn đã liên êệ được với tổng đài chưa? Mình cũng bị thiếu chữ “Thị” y như bạn ấy. Nhưng vé mình là vé khứ hồi, chiều đi là Eco, về là Promo. Mình cũng mới gửi mail đề nghị hỗ trợ thôi chứ chưa liên hệ được với tổng đài. Tiền vé hơn một triệu mà quăng vào thùng rác thì chết mất thôi 🙁
        • sontac23
          sáng nay gửi mail để nhờ thêm chữ thị và trưa nay đã được sửa 😀
    • Nga Bui
      Em bị nhập nhầm, mất cả tên đệm và tên chính, chỉ có họ với chữ THỊ thôi. Hok biết họ có hỗ trợ gì mình được không, tiền thì trừ mất tiêu rồi, gọi tổng đài ko được mà đại lý vé thì cứ bảo vé PROMO ko có đổi tên 🙁
      • Meow
        The thi kha nang la khong doi duoc roi, chap nhan mat ve do thoi ban oi, cai nay minh cung bi giong ban ne, chong minh la Ha Manh Quan, minh nhap nham thanh 2 lan ho Ha Ha, viet email gui 19001886@vietjetair.com nhung cac ban bao ve Promo thi ko duoc. Tuy nhien, de ko bo sot, ban thu email thong thiet len xem co kha di hon ko. Good luck 🙂
      • Lp
        Sáng nay mình vừa nhờ như này … Bạn scan cmnd + gửi Mail nhờ tổng Đài sửa giúp nhớ điền code và trình bày do lỗi typing. Đấy là th thiếu Thị
        Còn thiếu hẳn Thị và tên như bạn khác kia thì mất 100% … Mình cũng bị như thế… Họ ko hỗ trợ..vì vé promo
  • thosan
    Sáng nay khoảng 9h30 mình mua lần 1 chưa đến bước thanh toán thì bị lỗi, lần 2 thanh toán Visa bình thường
  • Hanh Tran
    Dang co ve NT-HCM 49k 69k rat nhieu kia cac ban
    • huonghp
      có ai đặt hộ mình 2 vé SG-HP ngày 8/9 được ko,huhu mình làm từ sáng đến h k đc
      • nam
        cần mình giúp cho.098.203.1984
      • Huynh Bao
        Sang nay moi dat dc ve 24k HN-ĐL,the visa thanh toan binh thuong,ko bi loi,co email gui ve ngay . Yeu VJA
    • Nguyen Ngoc Toan
      bạn có thể book vé dùm mình không, mình là người mới chưa biết, mình sẽ hậu tạ. chuyến hcm- nha trang ( khứ hồi), ngày 20/08-23/08. thanks a lot
  • Fang
    Bác nào hảo tâm giúp em đặt vé đi SG giá 199K ko ạ, hoặc chỉ em biết còn có thể đặt ko ạ
  • Thảo
    Ai có vé rẻ SG- HP (Ra :1/10 , Vào :11/10) book dùm mình vs nhé. thanh toán đầy đủ !
    Tks nhiều 🙂
    • nam
      cần mình giúp cho.liên hệ: 098.203.1984
  • lynsey nguyen
    giup minh voi minh muon di HN – hcm vao thang nao cung dc or HN Bkk .minh cam on va tat nhien la co hau ta a!!
  • teo dai ca
    CÓ 1 SỰ THẬT ĐAU LÒNG LÀ KHÔNG THỂ ĐẶT NỔI VÌ WEB LỖI QUÁ BAY NHÉ Ạ! :((((((((
  • Thùy Linh
    Hiện tại em gặp phải tình huống như sau.
    Em đặt vé máy bay qua điện thoại, nhưng lần 1 em đặt nó thông báo Không thành công, lần thứ 2 nó báo thành công và hiện mã.
    Nhưng em check trong email thì hiện 2 mã đặt chỗ thành công.
    Mọi người có cách gì chỉ em với ạ1
    • NLC
      Thì thanh toán tiền đi.
      • Ngan
        Minh cũng bị như bạn, va thanh toan thẻ visa đã bị trừ 2 lần tiền, có cách nào để được hoàn lại ko nhỉ? Vì cùng 1 người, cùng 1 ngày đi ma
        • NLC
          Gọi lên tổng đài trình bày hy vọng sẽ được. Nhưng mà nó nói sao không kiểm tra mail trước khi mua lại thì chịu !!!
        • NLC
          Trường hợp nó không trả lại tiền thì bạn rao tặng cho ai có tên trùng với bạn nha… Chúc may mắn.
  • bravevu
    web VJ đang bị lỗi rui bà con ơi
  • Dinh Anh
    Mọi người cho em hỏi tại sao e thanh toán bằng smartlink mà nó có báo lỗi, thẻ e đủ tiền thanh toán và có đăng ký internet, thẻ VCB. Ai biết trả lời giúp e với nha, e đang săn SG-DAL
    • Brand Color
      DO mạng thôi bạn ơi
  • Tuan
    Toi qua mua duoc 10 ve gia 24000 VND…yeu Vietjet
  • Ngan
    Mình đặt vé đã bị trừ tiền qua cổng smart link mà chưa thấy vé về email vậy là có được không hả Bụi? Gọi lên tổng đài check thì toàn bận hic hic
    • Brand Color
      mình cũng bị vậy, nhưng thanh toán qua visa, tối gọi cho tổng đài thì họ sẽ gửi mail xác nhận cho bạn. mấy lần mình đều bị thế
  • Hạnh
    Hiếu ơi Vietjetair không mở bán đi BKK từ tháng 7 nhỉ? Không check được vé.
    • Lp
      Họ có bán khuyến mại t7 đâu bạn… Từ gần giữa tháng 8 trở đi mà …
  • Van
    Anh cho em hỏi,. em vưa mua duoc vé 24k hà nọi đà nẵng, ma khi đăng ký tên người đi em quên không điền chữ Thị vào . em tên: Nguyễn THị Diệu Linh mà ghi nhầm thành Nguyễn Diệu Linh… Vậy có thể sửa lại tên được không a. 🙁
    • Lam Ha
      Sửa được bạn nhé, Bạn gọi lên số tổng đài, nhờ họ thêm chữ Thị vô, không mất phí đâu. Làm sớm nhé!
    • lynsey nguyen
      ban oi!minh lay ve do dc ko?minh la Nguyen Dieu Linh ne!
    • Kiều Quang
      Bạn book hộ mình 1 vé từ ngày 1-5/9 , chặng HN-SG được k? thanks n
  • hoanganh
    Anh Bui oi Anh co the dat giup em ve khu Hoi Ha Noi BuonMa Thuot cho 3 nguoi lon duoc khong? gia ve den 199k la ok
    • Dũng béo
      để lại tên và sđt liên lạc đi bạn ơi
      • Kiều Quang
        Anh book hộ em vé chặng HN-Sg. ngày 1-5/9 được k? vé 199k.
  • Thao
    Cho em hỏi là tối nay có tung vé mới nữa k ạ? Hay chỉ có chừng đó bán hết thì thôi?
  • thuytrjnh
    Bạn oi
  • Hang
    Sao lúc nãy mình ctr+U ra mã đặt chỗ mà giờ không thấy đâu nhỉ?
    • Luxubu
      Bạn bấm ctrl u đúng lúc khi xuất hiện dòng chữ chờ trong 10s mới đc nhé
  • Hường OK
    Có ai nhìn thấy vé hn-bkk tháng 9 ko nhỉ
    • MrAndrea
      Từ đêm qua từ Hn chưa có ddaa em
  • LÊ THÀNH TRÍ
    giá ảo nhieu quá..huhu
  • Manh Dung
    không có vé đà nẵng tháng 8 nhỉ
    • Linh
      Sáng nay tớ thấy có nè.
  • Le Van
    Mình muốn đặt mua 3 vé sài gòn đi sing khuyến mãi của việt jet ngày 22/8 về ngày 24/8. vào trực tiếp website vietjet thì toàn là vé 2t8 khứ hồi đã thuế không hành lý. Bụi chỉ giúp làm sao đặt được vé rẻ hơn. Cảm ơn bụi nhiều
    • Brand Color
      tháng 8 làm gì có khuyến mãi bạn
      Thời gian bay: Từ 18-8 đến 28-8 và từ 3-9 đến 10-12-2014
  • Binbin Butbut
    Chưa được thấy dung nhan 24k ạ!
  • Trinh Trinh
    Sáng nay mình book được 2 vé khứ hồi SG-HN tháng 10 giá 299k/vé, tuy nhiên do ngơ ngơ nên bấm nhầm mua suất hành lý 15kg cho chặng đi của 2 người luôn. Vậy giờ muốn đổi 1 suất gửi hành lý thành chặng về thì không biết có được không ta??? lúc đi không mang đồ nhiều còn lúc về thì… hic hic. Mọi người giúp mình với!!!
    • Brand Color
      alo tổng đài 🙂
    • Luxubu
      Không đổi được đâu bạn ơi
    • Huong Quynh
      Haizz, giống mình, mình lại còn những 3 vé, mất oanh 800k, cơ mà điều khoản là các dịch vụ cộng thêm ko đuợc hoàn trả nhé
  • dung
    anh oi gio` co`n dat duoc ve gia re nua ko a
  • Ngoc
    Mình đặt được, vé 199 và 299 ĐN – HN khứ hồi, thanh toán qua smartlink mất 2 lần quá tải rồi sau đó ok. Bạn nào ở ĐN thì qua mình đặt giúp cho, 🙂
    ĐT mình: 01285876088
  • Dan
    Mình thức đến 5h sáng nhưng kết quả là không book được vé nào, mãi đến gần 6h mới vào được phần thanh toán thì còn mỗi vé 199k, cần mua khứ hồi cho 3 người mà bị thiếu mất 150k trong tài khoản nên không book đc.

    Sáng vừa chuyển thêm $ vào ATM, đang search từ sáng đến giờ chỉ còn toàn vé 299,599,699… Buồn thật…

    Không biết còn 2 ngày nữa liệu có vé giá rẻ nào nữa không???

  • Thanh Tuyền
    Đau lòng quá. K đặt được vé lại còn bị treo tiền. Gọi lên hotline viejet điện hoài k được, điện cho sacombank họ bảo tiếp tục điện cho viejet để họ xác nhận là chưa đặt đc vé,rồi mới ra ngân hàng làm đơn khiếu nại để lấy lại tiền,nhưng mình điện hoài k được nên cứ ra ngân hàng làm đơn khiếu nại luôn. Ai đã bị giống mình chia sẻ kinh nghiệm với( vietjet ác thật,k gặp được tổng đài viên mà cucng ăn mất của mình gần 100k. Điên đầu, vừa mất thời gian vừa bực)
    • Tuan
      Bạn ơi. có thể là được đấy, lần trước khi mà chưa co khuyen mãi, mình cũng bị trừ tiện, goi lên tổng đài thì họ sẽ gửi mail cho bạn
      • Thanh Tuyền
        B ơi. Được là đã đặt đc vé hay là đòi lại đc tiền ạ? Thanks b nhiều
        • Tuan
          co nghia la ve cua ban da dat thanh cong
        • Thanh Tuyền
          Cảm ơn b. Mình gọi đc cho tổng đài rồi. Vé của mình thành công. Vé khứ hồi sg-hn tháng 932k k rẻ bằng mọi người nhưng như thế là cũng rẻ rồi nhỉi.:-)
        • Tuan
          congrat bạn, nhưng lần này thì mình lại không được :(, VJ bảo để kiểm tra giao dịch và hoàn tiền lại cho mình,
  • Giang
    Minh nhin thay ve 299k ma sao khi vao lai toan ve 599k nhi
    • Chubby
      uh, mình cũng thấy có 299k mà vào mua thì là 599k
  • Thumin
    Sáng nay mở mắt ra đặt được hẳn 5 vé HN_PQ đi tháng 8, thế mà tiền trong tk lại thiếu mới nhục chứ, giờ không biết còn vé k nữa, chắc VJ nhả vé dải đều trong 3 ngày nhỉ, không thì phí quá :((
    • Phuong Hanh
      Ui, đi chặng HN – Phú Quốc VJ chán lắm nhé, Hay delay. Sờ sợ
  • sanve
    có ai hay đi chặng HN-DL-HN không, cho mình hỏi với chặng này có hay thay đổi giờ bay, ngày bay k vì mình book vé sáng 27 vào trưa 28 ra, chỉ sợ VJ thay đổi giờ bay thì không chơi được bao nhieu
    • Dũng béo
      Mình đi chặng này khá nhiều, chuyến 7g30 từ HN gần như chưa bao g bị trễ, chuyến từ DL trở ra có lúc delay nhưng không nhiều, chủ yếu vì lý do thời tiết hoặc lỗi kỹ thuật bất khả kháng,
  • KHANH
    bạn nào cần mình book hộ vé cho.liên hệ/; 098.203.1984
    • Chu mỹ Hạnh
      Làm tnao ạ
    • Dan
      Có giá rẻ không bạn ơi!
  • Trang Nguyen
    Cac ban oi, minh dat dc ve di Sing gia re, muon doi lai ngay bay ma goi dien mai cho tong dai khong duoc. co cach nao doi ngay bay truc tuyen khong cac ban, phi co mac khong? plz giup minh voi
  • Thu Ha
    Mỗi lần VJ có chương trình km thì hệ thống đều quá tải, liên tục bị lỗi. Hôm nay mình book vé 4 lần đều bị lỗi trong đó 2 lần thì đến bước thanh toán smartlink thì báo “lỗi hệ thống, giao dịch không thực hiện được”. Mình kiên nhẫn điện cho tổng dài VJ thì được biết 2 lần đó của mình đều đặt vé thành công thế là mình xin luôn 1 mã code để vào quản lý đặt chỗ và tiến hành thanh toán bằng visa thì thấy okie. Mọi người kiên nhẫn và làm thử cách của mình xem nhé. Chúc thành công.
    • Tuan
      bạn gọi tổng đài lúc nào mà không bị báo bận thế (:
      • Thu Ha
        mình gọi lúc 15h30′ thì phải. mình chờ tổng đài mòn mỏi luôn, toàn nghe nhạc nhưng vẫn kiên nhẫn chờ, heee…
  • Truong
    sang nay minh mo may luc 6h, book ve HN-Nha Trang – HN duoc luon loai ve 24k. Suong qua!
  • vananh8008
    Cả nhà có ai gặp tình trạng giống em không? Search thấy có vé 299k HN-DN-HN. Nhưng khi chọn thì lại không thấy giá ấy đâu cả. Tại sao nhỉ?
    • Thanh Tuyền
      Vé ảo b à. Mình thấy vào bằng máy tính ít thấy vé km hơn vào bằng đt nha.:-) nhưng trang mobi thanh toán khổ quá, tớ bị treo 931k mà lại chẳng đặt đc vé. K gọi được cho tổng đài luôn mới đau chứ. Mới chỉ lên ngân hàng làm đơn khiếu nại thôi,k biết có đòi đc k
  • Chu mỹ Hạnh
    Em ko hiểu phải box vé tnao nưax ạ. Có ai biết giúp em với
  • Thanh Tuyền
    Đau lòng thật. K đặt đc vé lại còn bị mất tiền. Đã lên ngân hàng làm đon khiếu nại rồi k biết có đòi đc không. Ai đã bị giống mình cho mình xin ít kinh nghiệm với.:-(
  • Yoobe
    đêm qua mình vẫn book vé bình thường mà! ko vấn đề gì hêt
    2 cặp sg-hn
    4 cap sg-nk
    cơ mà 69k
  • Thương
    Mình muốn đặt vé khứ hồi SG – Vinh – SG thời gian bất kì ngày nào trong 2 đợt khuyến mại cũng đc, nhưng là đi hôm nay mai về (vd bay ra 23 bay vào 24). Bạn nào đặt đc giúp mình vé rẻ mình xin gửi phí nhé. Sdt mình 0943 510 289
  • Ly
    Bạn nào đặt giúp mình vé đi HN – Nt với
    • Quyên
      Mấy vé bạn ơi. Đăt đc chưa? Chưa thì PM yahoo: greencanalvietnam mình book cho nhé
  • quang
    Ức chế vl. Điện k biết bao nhiêu là cuộc tốn chắc cũng fải gần 200k tiền đt vẫn k gặp đc tổng đài viên.aaaa
    • Rabbit
      me too :((
  • hongfuong
    Kinh nghiem nong hoi sang nay cua to ve viec the bi tru tien ma ko thay co mail
    To dat ve sang nay, the cung bi tru tien ma doi mai den 3h chieu van ko co mail ve,goi len tong dai thi 100% deu ban,ko the gap duoc,xac dinh qua nay chit roi,ko co ve roi,lu loa ca cong ty:)) the la anh dong nghiep cua to mach nuoc thu goi cho phong ve xem sao, to goi 2 phong ve o HN, 1 noi bao goi cho tong dai, den phong ve 2 thi rat niem no, check giup minh luon tinh trang chuyen bay,tinh trang dat ve cua minh, may oi la may la mac du mai chua nhan duoc mail nhung 2 ve cua to van dat duoc, sau do to yeu cau gui lai mail cho to ho cung gui luon,sau tam 3p sau la to co mail xac nhan, moi nguoi dung qua lo lang nhe, ko phai cu bi tru tien ma chua co mail la da ko co ve dau
    p/s: sorry moi nguoi,may nha to bi hong vietkey nen ko go co dau duoc:(
    • Rabbit
      like !!
  • Ngan
    Sáng nay mình book vé do mạng lag quá, nên minh tưởng giao dịch không thành công, thành ra bị book 2 lần cùng 1 người cùng 1 ngày, cho mình hỏi có cách nao giai quyết ko ạ?
    • Lê Hiếu
      Bạn gửi email cho VietJetAir yêu cầu hoàn vé vì lý do đặt trùng và hệ thống báo lỗi nhưng cuối cùng vẫn thanh toán thành công nhé. 19001886@vietjetair.com
      • Ngan
        Tks bạn nhé
  • Hoàng Ngọc
    Bạn nào có vé 24k tháng 9 k?
  • Natalie
    Cho mình hỏi là vì sao mình đặt vé nó hiện ra bảng 1 loạt giá vé trong đó có 299, 599, 699 rồi nhưng mình bấm vào 299 và tiếp tục thì nó ra 1 cái khung chỉ toàn giá vé 599 trở lên? còn cái vé 299 thì chẳng thấy đâu để mà chọn nữa huhu. có ai bị tình trạng giống mình ko và phải làm sao đây?
    • Thanh Tuyền
      Vé ảo b ak. Bạn vào trang di động sẽ có nhiều vé 299 hơn đấy
      • dung dang
        trang di động là trang nào vậy bạn ? mình tưởng book qua website vietjetair là được rồi.
  • Thanh Tuyền
    Ôi trời. Cuối cùng thì cũng gọi đc cho vietjet. Bay đứt hơn 200k tiền điện thoại.:-(.
    B nào bị giống mình đặt vé bị trừ tiền nhưng k báo thành công hay k gửi email về thì dùng ssdt đăng kí vé để gọi cho tổng đài thì sẽ nhanh hơn nhé(mình k biết nên dùng số khác gọi cuối cùng thì tốn rất nhiều tiền đt, vừa nghe chị tổng đài viên bảo nếu dùng sđt đk vé để gọi thì sẽ liên lạc dễ dàng hơn) khi gọi vlên tổng đài thì họ bảo đa số trưowfng hợp bị trừ tiền khi đặt vé mà k nhận đc mail thì đều thành công. Và mình cũng đã đặt đc vé khứ hồi Sg-Hn 932k vào tháng 9. Tốn biết bao thời gian..:-(
    • Ngọc
      Mình cũng bị trường hợp giống bạn, nhưng mình ko liên hệ qua bên vietjet, liên hệ bên ngân hàng, họ bảo: nếu chưa ra mã đặt chỗ tức chưa thành công và họ sẽ liên hệ vietjet để kiểm tra đã xuất vé chưa, họ sẽ tra soát và hoàn trả trong 60 ngày.
  • tritri
    Co ai bị giong mình ko vay? Cu đến bước điền thông tin xong xuôi bấm nút tiếp tục thì ko có j thay đổi hết, ko hề chuyển sang bươc tiếp theo. Giúp mình với !!