VietJetAir tung 100.000 vé máy bay giá rẻ 99.000 đồng

Chào đón mùa hè sôi động 2014, VietJetAir sẽ mở bán vé máy bay giá rẻ cho tất cả các chặng bay mà hãng đang khai thác. Giá vé chưa thuế phí là chỉ từ 99.000 đồng.

Đêm chủ nhật 20-4 rạng sáng thứ 2 ngày 21-4 mới có vé máy bay giá rẻ 99.000 đồng nhưng vẫn phải mách trước cho bà con chuẩn bị tiền, thẻ và kỹ thuật săn cho điệu nghệ. Chứ đợi cuối tuần mới báo tin thì nhiều bà con lại trở tay không kịp.

Nội dung chương trình khuyến mãi như sau:

  1. Thời gian khuyến mãi: Từ 0h ngày 21-4 đến 23h59 ngày 23-4-2014 (72 giờ liên tục)
  2. Giá khuyến mãi: Giá chỉ từ 99.000 đồng/vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác)
  3. Số lượng mở bán: 100.000 vé
  4. Kênh bán: Website: vietjetair.com và m.vietjetair.com
  5. Điều kiện vé: không đổi tên, không hoàn vé.  Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé
  6. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa/Master, thẻ ATM
    Tuy nhiên, không có thẻ vẫn thanh toán được các bạn nhé. Đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán
  7. Thời gian bay: Từ 1-5 đến 31-12-2014
  8. Hành trình bay: Tất cả các chặng bay.
    Hãng thông báo trừ các ngày Lễ Tết thì có thể hiểu là ngày 1-5 không có nhưng 2-5 trở đi vẫn có thể có và không ai biết trước được, nếu muốn mua thì bạn cứ canh thử thôi.

Vì còn khá nhiều time nên bà con tha hồ chém gió trong thớt này nhé. Quá trời các bài kinh nghiệm trong blog, vì thế bà con chịu khó gõ tìm kiếm để đọc nhé, hoặc vào link này Tổng hợp bài viết VietJetAir

Sẽ còn update vào đây nhiều mẹo hay, bà con nhớ theo dõi bài này hằng ngày.

[colorbox title=”Cảnh báo lỗi thanh toán vé VietJetAir.com và Cách xử lý!” color=”#AE2525″]

Hệ thống thanh toán của VietJetAir đã liên tục gặp lỗi trong rất nhiều đợt khuyến mại mà chưa có dấu hiện cải thiện.
Vì vậy, các bạn nên làm theo hướng dẫn của BayNhé để tránh mất oan tiền
1. Việc thanh toán tiền vé VietJetAir bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/… thì số lượng thành công có vé gửi về mail RẤT ít, đa số bị giữ tiền và hoàn trả sau một số ngày làm việc. Do đó, nên thanh toán qua cổng Smartlink.

2. Để tránh việc không tìm thấy Mã đặt chỗ để tra cứu thông tin thanh toán, bạn hãy đọc bài này http://goo.gl/7yMvzN

3. Để tránh điện tổng đài nhiều lần không được bạn nên điện vào ban đêm cho số Tổng đài VietJetAir 0835516220, số 19001886 cũng chính là số 083… nhưng cước phí 2000 VND/phút
Đọc phần cuối của bài này để lấy số điện thoại phòng vé, ưu điểm là dễ liên lạc hơn. http://goo.gl/tcxmXv[/colorbox]

Bà con nào quê gốc Hải Phòng thì làm ơn like giùm trang báo cơ quan Bụi nhé. Cập nhật tình hình thành phố quê hương, thành phổ Cảng thân yêu (click banner để sang fanpage và like):

Bạn nào đi Thái Lan thì click banner này để tìm hiểu mua các suất ăn và tour tham quan giảm giá rất tốt. Trang này buộc phải biết!

 

Bạn nào đi Singapore thì xem cái trang chuyên tổng hợp các khuyến mãi giảm giá bên Sing, mà toàn là suất ăn nhà hàng, gói combo vé tham quan các điểm du lịch chính. Nhiều cái giảm phải đến 50%, bà con chịu khó tìm hiểu ở link banner bên dưới nhé:

Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé máy bay 1 chiều (ai mua 2 chiều thì tự nhân 2):

Giá vé 1 chiều nội địa = Giá vé khuyến mãi + phụ phí (Phí sân bay, phí xăng dầu,..)  + Phí thanh toán 44.000

Giá vé chỉ từ 99.000 VND. Và giá vé ghi là CHỈ TỪ 99k có nghĩa là có thể xuất hiện mức giá 199k, 299k,… thì bạn cũng không thể trách hãng được.

Giá vé 1 chiều quốc tế =  Giá vé khuyến mãi + Phụ phí quốc tế + Phí thanh toán 44.000

Phụ phí của từng chặng cụ thể như sau, bà con chỉ việc cộng là ra giá cuối nhé. Nhớ bỏ hành lý.

  • Hà Nội – Bangkok: 586k
  • Bangkok – Hà Nội: 740k
  • Sài Gòn – Bangkok: 670k
  • Bangkok – Sài Gòn: 740k
  • Tp.HCM – Singapore: 730k
  • Singapore – Tp.HCM: 877k

Nếu đi 2 chiều thì bạn cộng vào nhé. Còn bạn nào muốn du lịch bụi về bằng đường bộ mà sợ nhân viên làm thủ tục bây khó dễ, đòi vé khứ hồi thì liên hệ Hiếu nhé. Hiếu sẽ bày cách (lehieu@baynhe.vn) 😀

Vé giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 3 ngày nên cũng đỡ mệt hơn, BayNhé sẽ mở chatbox để bà con canh vé chém gió với nhau.

Thêm 1 mẹo dễ dàng để lấy Mã đặt chỗ đó là các bạn gọi tổng đài VietJetAir đọc thông tin chuyến bay họ sẽ tìm giúp Mã đặt chỗ, tuy nhiên tổng đài thường quá tải nên các bạn đọc cách dưới đây để chủ động nhé. Số tổng đài VietJetAir 0835516220 (làm việc 24/24) .

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Chú ý: Đọc hết các bài BayNhé đưa ra trong bài rất có ích cho bạn^^[/sexybutton]

Đêm chủ nhật 20-4 rạng sáng thứ 2 ngày 21-4 là chương trình sẽ bắt đầu và bạn chỉ còn 2 ngày để lên kế hoạch, rủ rê bạn bè, luyện dẻo tay và tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Các bạn mới đặt lần đầu hay đã đặt nhiều cũng nên ôn luyện lại theo các bước Hiếu liệt kê dưới đây nhé.

Bước 1: Tập đặt vé theo Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước và mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAirHướng dẫn tìm mã đặt chỗ “bị giấu” của VietJetAir (phần 2)
Bước 2: 
Tìm hiểu các phương thức thanh toán vé VietJetAir, nếu không kịp làm thẻ thì đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán
Bước 3:
 Dành thời gian đọc lại 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAirHướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay  tất cả các bài viết về VietJetAir có trong blog BayNhé theo link này (tuy nhiên, Hiếu nghĩ bạn chỉ cần đọc 5-10 bài gần nhất là sẽ tự tin đặt vé thành công)
Bước 4: Khi đặt vé nên ghi nhớ các thông tin ngắn gọn sau: Không cần chọn chỗ trước và hành lý ngay khi mua vé; Nhớ lấy Mã đặt chỗ nếu chọn thanh toán qua Smartlink; Gặp khó khăn thì comment ngay để mọi người hỗ trợ.

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây: Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến  * Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”   *  Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

VietJetAir
Comments ( 622 )
Add Comment
  • ngan
    chẳng thấy gì cả
  • nguyen dang ngoc
    A Bụi ơi cho em hỏi về kai qui định đổi giờ bay là như thế nào a, nghe nói trước 3 tiếng j đó, mà em chưa hiểu. lần đầu tiên bay nên hơi lo??
  • luyen tran
    Có vé chặng đà nẵng – sài gòn chưa mọi người???
  • Trang Le
    Hiếu ơi, Bụi ơi, tớ vừa đặt vé HP-Sg tháng 12 nhưng bị nhầm tên. Có cách nào lấy lại được tiền không? Vé 199 có được đổi tên k thế?
    • Prisy
      Cả 2 vế bạn hỏi đều không được với vé pro nha bạn.
      • Christin Trần
        mình gõ tên thiếu ký tự, mà họ còn k cho ghi them vào nữa là đổi tên
    • Trang Le
      thế có lấy lại được tiền nếu VJA delay hoặc hủy chuyến k bạn?
      • Tu Nguyen
        Delay tren 3 tieng hoac huy chuyen thi lay lai duoc do ban.
      • Prisy Pham
        Bạn Tu Nguyen trả lời cho bạn rồi.. hì. Nhưng VJA có gọi confirm or không. hen xui bạn. Nên cứ check giờ bay trên web thường nhe.
  • Mai Nguyen
    hh
  • Prisy
    hummmmmm. SG-DN-SG. hummmmmmmmm
  • Doan thuy hoa
    Canh mai HN-SG mà k đc. Buồn kinh.
    • Van anh
      chac la ko co dau. co thi chi it mot ban cung vo duioc roi, chu thay im li de so
      • Tu Nguyen
        Ve SG-HN-SG co tu dem dau tien roi ban nhe. Hom do minh thay tu 15/5 den 31/12 ngay nao cung co luon, co ca thu 7, CN chi tru le 2/9 la khong co thoi.Minh cung nhanh tay mua duoc 3 ve ma. Thay co nhieu ban cu bao VJ lua dao, thay buon thay. Sorry vi may minh khong go duoc dau Tieng Viet.
        • Van anh
          Srr, minh reply nham, minh can HN-DN co
  • Nguyễn thị mai
    sao mãi chưa thấy HN – ĐN
    • NLC
      Chắc đêm nay sẽ có. Mình đoán thôi !
  • Bui thi Ha Thuy
    Chào cả nhà, mấy hôm nay mình mất ngủ vì mải canh vé rẻ! Khi chưa khuyến mãi mình còn mua được vé SG-HP 599k, vậy mà 3 hôm nay cũng canh vé đi ngày đó, giờ đó mà toàn thấy 9ook không à, chán ghê! Có ai giống như mình không nhỉ? Ai canh được vé rẻ SG-HP khứ hồi 26-30/7 hú mình một tiếng nhé. Cám ơn cả nhà!
  • Tho
    Cả nhà ai thấy vé rẻ HN-SG từ ngày 1-7 tháng 7 thì báo em với nha, đt em là 0985.218285. Thanks cả nhà!!!
    • Meow
      Hi bạn mình đang cần nhượng lại vé HN – HCM ngày Thứ Sáu (4/7/14) giá 905k (phí chuyển tên mình chịu 50%). Bạn có nhu cầu thì contact mình nhé 0989.883.Chín Chín Bốn
  • linh
    hoi ngoai le ti nhung bui co the tu van cho e , e muon di tu sing qua lego land choi toi thi tu johor bahru di Kl thi di nhu the nao ko vay, thuong thi e toan dat xe chay thang tu Sing qua KL chua dung JH bao jo nen khong biet bat xe tu JH qua KL nhu the nao va co nhung chuyen nao, thanks bui nhieu nhieu
  • anhanh
    cho mình hỏi với là giá vé của VJ hiện đang dao động, lúc vào thấy giá này nhưng lúc khác vào lại thấy giá khác, mình đã đặt được vé rồi giờ muốn đặt thêm, nhưng vào lại thấy giá đã tăng lên, k biết nó có lại giảm được không để mình chờ tiếp ạ. thanks mng
    • NLC
      Hết vé rẻ thì giá tăng lên…
  • Linky Chou
    Lê Hiếu ơi, mình dự định đi Đà Nẵng tháng 8 này. Đang định đặt vé 660K và 750K, liệu có nên đặt luôn bây giờ không hay đợi đợt giảm giá nữa nhỉ?
    • phuong
      Vé 660k là bình thường bạn à. Mọi nguoi dang san vé 99k.
      • Linky Chou
        Đương nhiên mình biết nhưng chắc chắn k mong có vé Đà Nẵng giá kiểu đấy trước tháng 9 nên k quan tâm lắm. Các chặng khác đúng là có 99,199,299 đấy nhưng đừng hòng có tháng 5,6,7,8 nhé haha!
  • NLC
    Đang bán vé Saigon đi Phú Quốc giá từ 299.000 , đi các tháng 8, 9, 10, 11 và 12
  • Van anh
    Van F5 va Hope. HN – DN o dau
  • huyền
    Anh bụi ơi cho e hỏi tí: e đã mua vé để đi đợt 14 /5 cho cả gd nhưng hiện nay nhà e có vc mà dịch sởi bùng fat vì e cho 2 nhóc 1 tuổi và 6 tuổi đi nên cũng sợ lám muôbs đổi chuyến bay sang tháng khác có đc ko ạ, vé e mua là 1tr6 khứ hồi cho 1 ng của jestar. Anh tư vấn em với nhé e cảm ơn ạ
  • Lan
    Chao cac ban minh cung san lung ve may bay gia re nhung sao minh can hoai ma khong thay ban , ban nao co cach chi giup minh nhe .Cam on
  • Thanh Sarah
    Mình còn chưa bít mua vé thế nào đây nè. Thế mới chán. Bạn mua đc rẻ rùi thì mừng cho bạn.
  • Hana
    Đang có vé 99k HCM-HN tháng 12 mn nhanh tay mua đi
  • Hien
    hi
  • anhsaobang101988@yahoo.com
    ve mat tieu k ra nua ui
  • Phuong Nguyen
    Mình muốn book vé khứ hồi SGN-DAD khoảng tháng 12 thì không thấy giá rẻ này mọi người nhỉ?
  • april
    các bạn ơi có ai săn vé uy tín có thể săn giúp mình vé đi SG-ĐN giá rẻ đc ko. đi khoảng 2-3 ngày chắc chơi đc hết đà nẵng fai ko nhỉ mình chưa có kinh nghiệm đi đà nẵng. vì mình bận trông con nhỏ nên ai book đc vé vui lòng gửi mail cho mình nhé mình sẽ trả theo phí chung ạ.mình có 2 vc và 1 bé 1 tuổi
  • diamond
    Giữ vé 30 phút giờ ko có giá trị thì phải. Mình lấy được code, vào thanh toán nó toàn báo phiên hết hạn.
  • LLDTOUR.VN
    ———- Thanh toán sau ——– vé Viet Jet khuyến mãi => http://www.lldtour.vn
  • Kum Kum
    Mng ơi help me. Có ai săn đc vé rẻ củA VJ chặng Hn-ĐÀ nẵng -HN k? Anh chị mình đang cần book gấp 2 vé chang 20/6 – 23/6. Ai book đc vui lòng gửi mail cho mình nhé. Mình se cảm ơn va hậu tạ sau.
    Thank mọi ng nhìu.
  • Linh
    Cả nhà cho em hỏi, em đặt được 1 vé chiều HN -SG ngày m8/12, giờ có nên đặt chiều về 499k hay nên đợi đợt KM sau nhỉ?
    • diamond
      Làm luôn đi còn đợi gì nữa bạn
      • Linh
        Hi hi, tớ đặt được vé 199k chiều về ngày 18 rồi. Đi 10 ngày thế này chắc khỏi đi làm quá! :v :v
        • NLC
          Đi 10 ngày cầm theo nhiều tiền nha…
        • Linh
          :v :v đi ăn bám mỗi nhà 1 ít là ok, chờ được đến ngày về. :p
  • lamcd
    Cảm ơn Hiếu, khi nhờ Hiếu thanh toán giúp, Hiếu đã không cần hỏi xem ai đó, ở đâu đó, người ngay hay người gian đó… mà gật đầu cái rụp để mình thanh toán cho. Hiếu lại còn nhiệt tình nhắn tin và gọi điện lại, tốn tiền điện thoại của Hiếu quá đi. Thật là cảm kích trước tấm lòng anh em Bay nhé.
    • Prisy
      Hiếu nhiệt tình là vậy đó bạn :3 hehe
  • Phuong Nguyen
    Ủa vé Saigon-Danang tháng 11/12 có vé rẻ ko mọi người nhỉ?
    • NLC
      Chưa thấy !!!
  • diamond
    Sao chọn khứ hồi 2 ngày cùng tháng một lượt về nó cứ báo lỗi mọi người nhỉ?
  • Meow
    Mình đang đặt thừa 1 vé Hanoi – Ho Chi Minh đi ngày 04/07 lúc 8.35AM, vé Eco nên làm đổi tên thoải mái hoặc bạn nào có tên dưới đây NGUYEN HUU VIET ANH. Mình chịu 50% phí đổi tên. Tiền vé là 906k, bạn nào có nhu cầu thì contact 0989.883.chín chín bốn hoặc tra.my1303@gmail.com nhé thank mọi người
    • NLC
      Tặng 1 vé máy cho ai có tên là TRAN HOANH SON di trong tháng 10/2014, Liên hệ : chauindia@yahoo.com
    • Prisy
      Mấy bạn vào topic NHƯỢNG – CHUYỂN – ĐỔI của box Baynhe nha. Trong đó các bạn hay trao đổi tìm vé nhượng lại. Post ở đây trôi thông tin hết 🙂
      • Meow
        Sorry Prisy nếu đã làm phiền các bạn, mình đã post thông tin lên top nhượng vé rùi
  • Toc xu
    Em quên bỏ chọn hành lý ký gửi rồi huhu
  • Thuyhung
    Thức 2 ngày mệt quá ngủ đến trưa mới dậy làm lỡ mất vé Hn-Sg 8,9/6 .ko biết tối có nhả thêm cái nào nữa ko,trời ko thương ng tốt gì cả!
    • NLC
      Chắc chắn là Vietjet không có nhả ra đâu, đừng nằm mơ nữa nha !
  • NLC
    Sắp hết giò khuyến mãi rồi mà chẳng thấy Hanoi – Nhatrang – Hanoi ; Dalat – Hanoi – Dalat đâu cả !!! Vietjet làm mất nhiều thời gian vô ích quá !!! Chán Vietjet quad !!!
    • thanh thanh
      hn/bmt/hn cung ko thay pan ak
  • Salsa
    NEU THE GHI NO’ CO HAN DEN 11/2014 THI MUA VE BAY THANG 12/2014 DUOC KO CAC BAN???? (NEU NHU KIEM TRA THE)
  • leng keng
    Cả nhà ơi cho mình hỏi Vietjet có chuyến bay nào Vinh – phú quốc or Vinh – nha trang vào tháng 5, tháng 6 k ạ. Có cả nhà báo cho mình với nhé. Thank
    • Salsa
      Co. Tu du`ng 1 chang o Sai Gon.
    • NLC
      Ở Vinh có mấy người đi Nhatrang, Phú Quốc đâu, mà mở đường bay phục vụ bạn ?
  • Nhien
    chatbox mà Bụi nói ở chỗ nào nhỉ?
    • Prisy
      Đoạn giữa topic có box để chat nha bạn.
  • binh minh
    THANG 10/11 VA 12 SAIGON – VINH CO RAT NHIEU VE GIA 199K BA CON OI, AI CAN THI VAO BOOK NHANH NHE. MINH THAY VE MA KHO CHIU QUA, MUON BOOK LAM, KHONG BOOK THI CU THAY TIEC QUA TROI TIEC LUON
  • Thanh thanh
    Hnay minh ko canh thi hinh nhu ve ra thi fai. Ạ da dat dc chang hn/bmt/hn rui nao?
  • Hà Đông
    Mh muon nhượng ve
    Ai có tên trùng tên: Nguyen Thi Huong thì báo mh nhé
    Theo email: conangcatinh1201@gmail.com
    Ngày 04/10 -14/10 giá 800k cho chặng HN – SG – HN khứ hồi nhé
    • Linh
      Ồ thì ra cái này m4/10 của mình là bị bạn này nhanh tay hơn đặt mất. :v :v
      • Prisy
        haha, vậy cuối cùng Hương có đặt được k?
        • Linh
          bạn ý đặt được thì mới nhượng vé chứ. 😀
        • Linh
          Đặt được vé rồi thì bạn ý mới nhượng chứ. :v :v
  • maz
    có vé đà lạt – vinh nữa k hông vậy?
  • anhsaobang101988@yahoo.com
    CAC BAN DAU UI
  • anhsaobang101988@yahoo.com
    ALO
  • Nguyễn thị mai
    hhhh
  • Chungns
    Buồn quá đợt này đi săn mất mùa rồi bà con ơi
  • Linh
    Hi, hồi đầu ngại nhất săn vé vietjet vì thấy loằng ngoằng những tìm mã đặt chỗ với thanh toán ngay bằng thẻ. Chịu khó đọc 1 chút thì hôm nay mình cũng đã đặt được cặp khứ hồi HN -SG- HN. Tuy thời gian hơi xa một chút nhưng vẫn vui. :v :v
  • Thanh thanh
    Het km. ko canh dc ve
  • Prisy
    Rồi xong, đợt KM 99k này có 100.000 vé đã được bán với giá…. không biết được lolz
  • Linh
    :(( Sao em vào quản lý đặt chỗ lại thấy báo vé của em bị hủy rồi? :((
    • Prisy
      Bình tĩnh em, vé e đã đặt khi nào? thanh toán qua cổng nào vậy?
      • diamond
        chắc thanh toán ko thành công nên nó hủy
        • Linh
          Em qua NH anh ah. Để em gọi lên tổng đài hỏi xem tn vậy. 🙁