VietJetAir mở bán vé giá rẻ 9.000 đồng dịp lễ tình nhân

Nhân dịp Lễ tình nhân 14-2-2014, VietJetAir sẽ mở bán vé máy bay giá rẻ cho tất cả các chặng bay mà hãng đang khai thác. Giá vé chưa thuế phí là đồng loạt 9.000 đồng, siêu siêu rẻ bà con nhé. Nhanh chân nào vì Hiếu thấy lão Bụi cũng ra tay săn vé đợt này. Lão ấy mà ra tay thì “nhanh như cò mổ”, mà không biết lão ấy mua vé đi với ai nữa, kekeke!

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Lỗi thanh toán, không có Mã đặt chỗ,… gọi Tổng đài VietJetAir 0835516220 (làm việc 24/24) [/sexybutton]

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Bạn săn vé rẻ lần đầu? Đừng lo, hãy đọc kỹ bài viết này nhé![/sexybutton]

Nội dung chương trình khuyến mãi như sau:

  1. Thời gian khuyến mãi: Từ 0h ngày 13-2 đến 23h59 ngày 15-2-2014
  2. Giá khuyến mãi: Giá chỉ từ 9.000 đồng/vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).
  3. Số lượng mở bán: 35.000 vé
  4. Kênh bán: Website: vietjetair.com và m.vietjetair.com
  5. Điều kiện vé: không đổi tên, không hoàn vé.  Đổi ngày bay, hành trình: được phép, phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé
  6. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng thẻ Visa/Master, thẻ ATM
  7. Thời gian bay: Từ 13-2 đến 20-5-2014 (nhưng các bạn nên canh cả năm vì đợt khuyến mãi trước Tết bán vé cả năm chặng Hà Nội – Sài Gòn :D)
  8. Hành trình bay: Tất cả các chặng bay.
    Hãng thông báo trừ các ngày Lễ Tết thì có thể hiểu là ngày 10-3 âm không có, ngày 30-4 * 1-5 không có nhưng 29-4 * 2-5 vẫn có thể có và không ai biết trước được, nếu muốn mua thì bạn cứ canh thử thôi.

[colorbox title=”Cảnh báo lỗi thanh toán vé VietJetAir.com và Cách xử lý!” color=”#AE2525″]

Hệ thống thanh toán của VietJetAir đã liên tục gặp lỗi trong rất nhiều đợt khuyến mại mà chưa có dấu hiện cải thiện.
Vì vậy, các bạn nên làm theo hướng dẫn của BayNhé để tránh mất oan tiền
1. Việc thanh toán tiền vé VietJetAir số lượng thành công có vé gửi về mail RẤT ít, đa số bị giữ tiền và hoàn trả sau một số ngày làm việc.

2. Để tránh việc không tìm thấy Mã đặt chỗ để tra cứu thông tin thanh toán, bạn hãy đọc bài này http://goo.gl/7yMvzN

3. Để tránh điện tổng đài nhiều lần không được bạn nên điện vào ban đêm cho số Tổng đài VietJetAir 0835516220, số 19001886 cũng chính là số 083… nhưng cước phí 2000 VND/phút
Đọc phần cuối của bài này để lấy số điện thoại phòng vé, ưu điểm là dễ liên lạc hơn. http://goo.gl/tcxmXv[/colorbox]



Phân tích chương trình vé máy bay giá rẻ này

Đầu tiên là công thức tính giá vé máy bay 1 chiều (ai mua 2 chiều thì tự nhân 2):

Giá vé 1 chiều = Giá vé khuyến mãi + 10% giá vé KM + 60.000  + 33.000  + 33.000 (đồng)

Trong đó: 60k là phí sân bay 1 chiều, 33k là phí quản trị 1 chiều và phí thanh toán 1 chiều.

Vì vậy, vé 9k của chương trình KM sẽ có giá 136.000 đồng. Hai chiều thì là 272.000 đồng. Không phải trả thêm chi phí gì khác. Và giá vé ghi là CHỈ TỪ 9k có nghĩa là có thể xuất hiện mức giá 99k, 199k, 299k,… thì bạn cũng không thể trách hãng được.

Vé giá rẻ VietJetAir được bán liên tục trong 3 ngày, theo kiểu ngẫu nhiên vì vậy bạn phải kiểm tra liên tục, check liên tục bất cứ khi nào rảnh, nếu cần hỗ trợ thì các bạn cứ comment nhé.

Thêm 1 mẹo dễ dàng để lấy Mã đặt chỗ đó là các bạn gọi tổng đài VietJetAir đọc thông tin chuyến bay họ sẽ tìm giúp Mã đặt chỗ, tuy nhiên tổng đài thường quá tải nên các bạn đọc cách dưới đây để chủ động nhé. Số tổng đài VietJetAir 0835516220 (làm việc 24/24) .

– Chặng Bangkok tính giá thế nào nhỉ?

Vé VietJetAir bay đi Bangkok được tính bằng: Giá vé + Phụ phí (Phí sân bay, phí xăng dầu,..) + Phí thanh toán 30.000 đồng. Cụ thể tổng phụ phí của từng chiều sẽ là:

  • Hà Nội – Bangkok: 586k
  • Bangkok – Hà Nội: 740k
  • Sài Gòn – Bangkok: 670k
  • Bangkok – Sài Gòn: 740k

Nếu đi 2 chiều thì bạn cộng vào nhé. Còn bạn nào muốn du lịch bụi về bằng đường bộ mà sợ nhân viên làm thủ tục bây khó dễ, đòi vé khứ hồi thì liên hệ Hiếu nhé. Hiếu sẽ bày cách 😀

Đêm nay 12/2 – 0h 13/2 là chương trình sẽ bắt đầu và bạn chỉ còn vài tiếng để luyện dẻo tay và tập đặt vé thử trên website của VietJetAir cho thành thạo. Các bạn mới đặt lần đầu hay đã đặt nhiều cũng nên ôn luyện lại theo các bước Hiếu liệt kê dưới đây nhé.

Bước 1: Tập đặt vé theo Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước và mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAirHướng dẫn tìm mã đặt chỗ “bị giấu” của VietJetAir (phần 2)
Bước 2: 
Tìm hiểu các phương thức thanh toán vé VietJetAir, nếu không kịp làm thẻ thì đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán
Bước 3:
 Dành thời gian đọc lại 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAirHướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay  tất cả các bài viết về VietJetAir có trong blog BayNhé theo link này (tuy nhiên, Hiếu nghĩ bạn chỉ cần đọc 5-10 bài gần nhất là sẽ tự tin đặt vé thành công)
Bước 4: Khi đặt vé nên ghi nhớ các thông tin ngắn gọn sau: Không cần chọn chỗ trước và hành lý ngay khi mua vé; Nhớ lấy Mã đặt chỗ nếu chọn thanh toán qua Smartlink; Gặp khó khăn thì comment ngay để mọi người hỗ trợ.

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây: Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến  * Cẩn thận kẻo không bị các hãng bay “bỏ rơi”   *  Cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJetAir?

Bài về VietJetAir là nhiều nhất trên blog, vì thế bạn để ý ở cột menu bên trái có ô tìm kiếm, hãy gõ vào đó từ VietJetAir là tìm lại được các bài cũ Bụi viết. Ai rảnh đọc được hết thì đảm bảo tự tin “ra trận”.

Bụi thấy lần trước có hiện tượng là săn vé cùng một nhà, cùng một cơ quan… thì máy tính này nhìn thấy, máy tính kia không nhìn thấy. Rồi có bạn kêu suốt cả 3 tiếng không hề có vé rẻ nào, trong khi người khác thấy liên tục. Bụi đoán là có khả năng hãng hiện thị vé theo địa chỉ IP máy tính nữa. IP nào may mắn thì thấy vé, IP nào “đen đủi” thì toàn vé đắt mà thôi.

Cách đơn giản nhất đổi IP là bạn khởi động lại modem máy tính của bạn. Bạn chỉ việc rút điện modem ra rồi đợi vài giây, sau đó cắm lại là xong. Lúc này máy tính của bạn sẽ có IP mới. Tất nhiên, chúng ta không lạm dụng cách này, mà chỉ nên áp dụng khi bạn ngồi suốt buổi mà tuyệt nhiên không thấy vé rẻ nào nhé.

[colorbox title=”Những bài nên đọc thêm trong dịp này” color=”#AE2525″]

Đi Thái Lan dịp này có sợ biểu tình không?

Kinh nghiệm xử lý tình huống trục trặc ở sân bay (Phần 1)

Kinh nghiệm xử lý tình huống trục trặc ở sân bay (Phần 2)[/colorbox] [colorbox title=”VietJetAir ngừng khai thác đường bay Hà Nội – Huế kể từ ngày 15/11/2013″ color=”#AE2525″]

Kể từ ngày 15/11/2013 VietJetAir ngừng khai thác đường bay Hà Nội – Huế và cách giải quyết của VietJetAir với những vé đã đặt thành công như sau:

– Chuyển sang chặng Hà Nội – Đà Nẵng và ngược lại (Miễn phí)
– Hoàn vé (Tiền về sau khoảng 1 tháng)

Hướng dẫn: Gọi điện tới tổng đài VietJetAir để kiểm tra và yêu cầu chuyển chặng bay hoặc hoàn vé.

Tuy nhiên, có 1 số điểm cần chú ý sau:

– VietJetAir không giải quyết cho các trường hợp còn xa ngày bay với lý do: Đường bay có thể nối lại nên đề nghị hành khách chờ. Do đó, Hiếu nghĩ những bạn đi trong vòng 1-2 tháng tới mới có thể yêu cầu đổi, hoàn được. Những ai còn 3-4 tháng thì cứ thử xem sao nhé. Nếu được thì báo Hiếu biết với 😀

– Loan báo thông tin này đến bạn bè đã đặt vé chặng này vì VietJetAir thông báo huỷ chuyến rất muộn, cách ngày khởi hành 2 ngày mới thông báo nên dẫn tới việc khách có thể bị thiệt hại về kinh tế và thời gian vì phải mua vé mới hoặc đặt lại khách sạn do thay đổi lịch trình.

Cập nhật: Chị Thanh báo tin: Mình đặt vé Hà Nội – Huế vào đầu tháng 3, gọi điện lên tổng đài thì tổng đài báo là có thể (i) đổi sang chuyến Hà Nội – Đà Nẵng vào cùng ngày hoặc cách 24 giờ so với vé đã mua hoặc (ii) yêu cầu hoàn lại tiền.[/colorbox] [colorbox title=”Thông tin liên hệ hãng” color=”#AE2525″]

– VietJetAir: Tổng đài VietJetAir 0835516220, 19001886 (làm việc 24/24) – Số 19001886 điện mất 2000 VND/phút, số kia giá thường
Email: 19001886@vietjetair.com

Chú ý: 2 số điện thoại bên trên là giống nhau và cùng điện tới tổng đài VietJetAir nên các bạn điện số 0835516220 để đỡ tốn tiền nhé, được cái vé rẻ mà mất toi cái thẻ cào 😀

Để giảm tải cho tổng đài VietJetAir, mời các bạn đang cần sự hỗ trợ của VietJetAir liên lạc theo các số điện thoại sau đây (Nhờ khéo 1 chút nhé )
Phòng vé VietJetAir Lý Thường Kiệt
Địa chỉ: 80 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Tel: 0439.411.339 – 0439.411.225
Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 đến 19h00
Thứ 7 đến chủ nhật: 8h00 đến 17h00
Nếu vẫn bận thì tìm 1 trong các phòng vé trong danh sách này http://goo.gl/qt7Zxd[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 1.274 )
Add Comment
  • smile_mth
    Sao mình thấy hiện lên 599 mà khi click vào chọn vé thì không thấy hiện lên vé đó nhỉ.
  • tili
    co ai thay ve sg-hn-sg thang 5 k vay
  • gia han
    troi oi! Canh mai ko thay chieu HN- SG tam trua ko quan tam nua thi ra ao ao! hu hu! Gio het veo rui, lam sao bay gio?
  • Nguyen The An
    0935 98 0935

    mình đang canh vé từ HCM – ĐN dịp đầu tháng 4 nhưng mãi vẫn chẳng thấy vé 299k chứ đừng nói là vé 9k

    ai thấy thì vui lòng sms giùm mình đến số máy trên nhé

    Thanks!

    • thu
      Sáng nay mình đặt được nhiều vé HCM-ĐN tháng 3 199k, 299k lắm bạn
  • bibi
    Tiếc quá,mấy ngày canh chặng Ha Noi di HCM cuối cùng đến giờ nó ra mình lại ko biết. Liệu nó còn có nữa không nhỉ? hic hic số khổ rồi..
  • bibi
    Tiếc quá,mấy ngày canh chặng Ha Noi di HCM, cuối cùng đến giờ nó ra mình lại không canh. hic hic .. không biết nó còn ra nữa không nhỉ?
    • Hải Yến
      minh cung jong ban, chan wa
  • Hiền
    anh Bui ơi, hồi sang em có đặt 5 vé đi đà nẵng, đã thanh toán bang smart link đầy đủ ,có tin nhắn trử tiền của ngân hang. Tuy nhiên ngay lúc đó k thấy gởi mã đặt chỗ, em ỷ y chờ tới chiều vẫn k thấy nên gọi cho tong đài. Tuo5 nó bảo vé chưa thanh toán đã bị hủy, còn tiền thì treo lơ lung ở đâu không thấy về vietjet.
    là sao đây anh? cứu cứu
    • Hien Anh
      Bạn liên hệ với Ngân hàng để khiếu nại nhé. Yêu cầu NH có trách nhiệm làm việc với Vietjet để kiểm tra và nói rõ luôn là đề nghị xuất vé cho tôi
    • Hiền Anh
      Bạn liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ nhe. Nói rõ luôn là Tài khoản tôi đã bị trừ tiền, không nhận được email thông báo xuất vé, kiểm tra lại thì báo mã vé bị hủy. Đê nghị ngân hàng làm việc với Vietjet để kiểm tra và xuât vé cho tôi.
  • Thao
    mọi người ơi vé hn hcm tháng 5 đã có chưa mình canh suốt từ hwa
  • bunny
    luc minh click vào đặt vé 799K thì xong lúc tính tien de thanh toán thi co cac khoản gia ve 799 phí 210 thue 94 cho mình hoi 210 là những phí gì vậy
    • Minh Dương
      210k đó bao gồm phí sân bay 60k, phí quản trị 30k, phí hành lý ký gửi 15kg=120k. Nếu bạn k muốn mua gói hành lý thì bỏ phí đó đi
  • phương
    Mấy hôm rồi có ai thấy vé rẻ hn- nt k ạ
  • van quang
    tình hình là 18/5 nay em cưới vợ ở trong sài gòn. điều kiện kinh tế thì không có. mà ngày trọng đại trong đời thì ai cũng muốn có người thân bên cạnh. em muốn mua khoảng 18 vé khứ hồi từ vinh-sg ngày đi 15/5, ngày về 19/5. ai có thể săn được vé rẻ thì xin giúp em với. em vin hậu tạ.số dt của em là: 0974 311 499.
    • Trang
      nhiều vé thế thì chịu ko có vé rẻ đâu bạn, bắt tay cái vì khoảng cuối năm mình lấy chồng miền bắc cũng sẽ kéo quân đi máy bay kiểu thế này 😀
  • Doan Du
    Ban Me – Ha Noi thang 3 rat nhieu ve 199K
  • tili
    ca nha oi,co ai thay ve 9k k zay
  • tili
    co ai thay ve sg-hn-sg ới minh voi nhé,sđt 0903920095 thanks nhiu nha
  • bibi
    Chiều VInh -HCM-Vinh có vé rẻ chưa vậy mọi người?
    Chiều Hai Phong di HCM nữa?
  • Moon
    Vinh – hcm da ra chua moi nguoi? Ra oi em voi nhe 0908948775! Thank!
  • tili
    vé HN-SG T.3 và T.4 co gia 599 ai co nhu cau thi vao mua di nha.Giá đó là cung ok lắm rùi
  • Trang Võ
    Các bác ơi, đã có bác nào mua được vé giá rẻ chiều HN-Đà Lạt chưa? Em canh từ đầu chương trình đến giờ mà vẫn không mua được. Hay là có vé rẻ lúc nào rồi mà em không biết? Có bác nào mua được vé HN-ĐL rùi trả lời giúp em với… Mà nếu nó chưa ra thì liệu tối nay hoặc ngày mai có ra không ạ? Bác nào có kinh nghiệm trả lời giúp em với…Em đang nản quá vì thức trắng 2 đêm rồi…
    • Tran Thuy
      em cũng canh 2 đêm mà ko có ạ, mới mua dc chiều ra thôi còn HN DL vẫn đang chờ chỉ cần 599k là múc luôn mà còn không thấy đây ạ. nản quá rồi đêm nay thức nữa mai thành gấu trúc luôn ấy
      • duc thanh
        ve 599 khó nhảy lam, may đêm đầu mình cung hold lại ve 599k néu k cung nhu bạn, hinh nhu tam 10 no hay nhảy lên lắm
  • dung
    Mình có vé chiều Đà Lạt- Hà Nội tên NGUYEN THI PHUONG DUNG và NGUYEN VAN CUONG bay lúc 9h45 ngày 14/3/2014 giá 500.000 đ. Ai có nhu cầu liên hệ theo số ĐT 0983960968.
    • Oanh
      Đổi tên được không bạn nhỉ?
  • Minh hang
    Hic. Mình vào sau khi tung véhn-sg đúng 10′ mà ko book nổi 1 cái nào
  • Heoxjnh
    a bui va a hieu ơi.. E dăt cho va co ma dat cho zui.. No ghi la dc giu cho va thanh toan trong vong 23 h nghia la trong 23 h do e đi thanh toán là ok phải k
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi em ah, đi thanh toán ở ngân hàng, phòng vé nha. Xem ở đây http://goo.gl/Tn6ub
  • Trang
    Hiện mình đang có 2 vé 599k đi từ Đà Lạt về Hà Nội của Vietjet khởi hành lúc 9h45 sáng ngày 7-3-2014. Có bạn nào muốn mua lại thì liên lạc mình ở địa chỉ mail: nothing.is.impossible.0000@gmail.com nhé. Many thanks!
  • Heoxjnh
    Tinh hinh la 11/3 minh cuoi va muon di huong tuan trang mật o đà nẵng.. Mjnh can đặt vé hn .. Đn.. 199.299 cung dc..Ban nao dặt đc giup mjnh vs mjnh xjn hậu tạ.. Đt 0983243191
  • tuan anh
    Có 1 cặp vé khứ hòi bay tháng 3/2014. Ai trùng tên NGUYEN THI BAC alo mình để rẻ cho 500k tel 0902947508 vietjet nhé. Hot hot
  • tuan anh
    Nhượng lại vé vietjet khứ hồi sg-hn bay t3/2014 ai trùng tên NGUYEN THI BAC alo mình nhé giá rẻ 500k. Lhe 0902947508
  • van quang
    mọi người đã chuẩn bị sãn sàng đi săn chưa nào?????
  • Maru
    mình đang có 2 vé Nha Trang – Hà Nội của Vietjetair (vé ko đổi đc tên), nên bạn nào có nhu cầu và trùng tên thì liên hệ mình sẽ nhượng lại nhé
    vé bay vào 17h ngày 5.3.2014, tên BUI THI MAI hoặc DOAN HAI YEN nha
    SDT của mình 0936118872
  • Duc thanh
    chac la dem mai gan het gio moi hien tiep ve 9k, ca ngay ma cha thay nhay len ty nao ca
  • shopaholick
    Minh dang can ve khu hoi HN_SG thang 3, ca nha co ve nhay may jup minh voi nhe 0913547808. Thx to all and gud luck 😀
  • Quang
    Ve hn. Sg da co chua cac bac
  • Trung Đức
    Không lừa đâu, cái này là hên xui thôi. Mình đã book vé ĐL-HN cuối tháng 3 giá 9k, đã thanh toán. Mà có khi mình chưa chắc đã đi được, vì ngày 16-2 tới mình mới bay từ HN vào.
    Anh Bụi cho em hỏi có cách nào đổi tên vé promotion này cho người khác đi không à?
      • Trung Đức
        Cho mình hỏi cái này hơi tế nhị tí, Không biết làm thủ tục lên máy bay của Vietjetair có kỹ càng không. mình đang định nhường vé cho thằng bạn rồi cho nó mượn CMND luôn… Nhưng không biết thế nào, bạn tư vấn giúp mình với. hi
        • Thủy Liên
          mặt mũi phải tương đồng 70% thì may ra, ngoài nv Vietjet còn nhân viên an ninh kiểm tra giấy tờ trc khi vào đc phòng chờ, lừa họ đâu dễ 😀
          Thường mà bị phát hiện thì sẽ bị cấm bay chuyến đấy và phạt thấp nhất 1tr ^^
        • Trung Đức
          cám ơn Thủy Liên, mình nghe mà đã thấy sợ rồi. hic
  • thanh
    Thân chào Ban biên tập. Tôi có một điều thắc mắc về vấn đề sau:
    1. Loại vé Promo: Loại giá vé này không được phép hoàn lại trong mọi trường hợp.
    Trong điều lệ vận chuyển hãng lại ghi :
    9.2 Hủy chuyến, thay đổi lịch bay: Vào bất kỳ thời điểm nào sau khi Quý khách mua vé, chúng tôi có thể thay đổi lịch bay và/hoặc hủy chuyến, chấm dứt khai thác, chuyển hướng hoặc chậm chuyến vì lý do an toàn, lý do thương mại hoặc bất kỳ lý do hợp lý nào khác. Trong trường hợp hủy chuyến hoặc chậm chuyến quá 3 giờ so với thời gian khởi hành dự kiến, quý khách được phép lựa chọn:
    a. Bay trên chuyến bay còn trống chỗ kế tiếp của chúng tôi mà không thu thêm phí; hoặc
    b. Bay vào thời điểm khác, giữ lại giá trị cước vận chuyển của Quý khách trên hệ thống của chúng tôi, với điều kiện Quý khách đặt chỗ lại trong vòng 3 tháng kể từ thời điểm đó.
    c. Hoàn lại tiền vé quý khách đã thanh toán cho chặng bay bị hủy, bao gồm các khoản: giá cước, các khoản thuế, phí do Chính phủ, nhà chức trách sân bay quy định, giá phục vụ hành khách tại cảng hàng không, sân bay mà hãng hàng không thu hộ; và các khoản phí khác có liên quan cho chặng bay bị hủy.
    =====================
    Tôi nhận thấy có điều gì đó bất hợp lý ở đây và thắc mắc một điều rằng , nếu tôi mua loại vé Promo thì tôi có được hoàn lại tiền vé đã mua và thanh toán cho hãng trong trường hợp thay đổi lịch bay và/hoặc hủy chuyến, chấm dứt khai thác, chuyển hướng hoặc chậm chuyến vì lý do an toàn, lý do thương mại hoặc bất kỳ lý do hợp lý nào khác. Trong trường hợp hủy chuyến hoặc chậm chuyến quá 3 giờ so với thời gian khởi hành dự kiến của hãng hàng không đó hay không?. Tôi rất mong Ban biên tập giải đáp giùm tôi trong thời gian sớm nhất.
    Tôi chân thành cảm ơn!
    • Lê Hiếu
      Chào anh. Mọi hạng vé của VietJetAir đều được hoàn nếu hãng huỷ chuyến hoặc chậm chuyến quá 3 giờ so với giờ khởi hành dự kiến anh ah. Trong các trường hợp huỷ chuyến vì lý do thời tiết hoặc bất khả kháng thì cũng có trường hợp không được hoàn lại vé nhưng phần lớn là đều được hoàn. Tuỳ thuộc vào cách giải quyết của hãng.
  • xuan Tung
    k hieu co ai dat dc ve 9k sang 14 k nhi?neu k ai dat dc la ao hoan toan.minh bat len cai thay bien mat luon a
  • Viet Hong
    VJ qua chan, 35.000 ve o dau co chu? Co may nguoi mua ve thanh cong tu chuong trinh nay dau.
  • Nam
    Minh dang kiem ve SG-Vinh trong thang 3,4,5 ban nao thay hoac book ve giup minh cam on va hau ta nhe!lien he: 0982031984
  • Hong Loan
    Minh dang kiem ve HCM DA NANG. Ai thay ve alo cho minh nhe ^^! 0902.321.099 thanks! have a gud day =))))
  • quyên
    HN-ĐN rẻ nhất đang là 399k, có đúng k mọi ng ? hic.
  • Nhung Vu
    Có ai thấy vé TP HCM – Đà Nẵng hay chiều ngược lại có vé rẻ 199- 299 không> tớ chỉ thấy vé 399 thôi 🙁
  • Huong
    Ai canh đc vé SG-HN-SG thì alo tớ với nha 0979250349
  • HANH
    AI THẤY VÉ CHẶNG HN-BMT ALO MÌNH VỚI NHÉ! MÌNH ĐẶT ĐƯỢC CHIỀU ĐI RỒI CÒN THIẾU CHIỀU VỀ THÔI. 0984949906
    • Ngô Thư
      chieu di co tu khi nao do ban Hanh oi. Minh cung dang can chieu di. Chieu ve hinh nhu co roi
      • HANH
        chiều đi mình mua từ 10h sáng 14/2
        • HANH
          nếu bay HN-BMT trong tháng 3 thì mua của VNA chỉ có 990k đã tính phí rồi mà lại còn được 20kg hành lý nữa
  • Ha Nguyen
    dang co ve re HN-Sg thang 3
  • Thuy
    Ve HN-sg co roi nha nhanh tay len nao
  • quang
    thang 3 hn-sg dang rat nhieu ve 199k nha ba con
  • hoa
    dang co ve re 9000; 199000 HAN – HCM THANG 2/2014 TO VUA MAU DUOC 3 VE
  • giangday
    vua thay ve HN-SG thang 3 co 199k va mot so ngay 9k trong vong 10p la het veo
  • huyen
    Add ơi,

    Mình muốn kiếm 2 vé đi tối thứ 5 về tối chủ nhật HN-SG- HN. Vé 9k thì ko mơ rồi, vé 199k cũng dc. Lúc nãy thấy rải rác, bi giờ thì tuyệt nhiên không còn 1 ngày. Add thấy thì ới 1 cái vào email với.

    Mình săn vé cho bố mẹ chồng 🙂

  • Kiều Vân
    hiz, không biết liệu có SG-HN k nữa, chán quá. Bạn nào thấy alô tớ nhé: 0164 9611 483
  • shopaholick
    Hien minh thay co ve 199k tung vao khoang thang 3 do ca nha oi. Ban nao co nhu cau vao book khan truong nhe
  • huyktebv
    tháng 3 đang có 199.000 hn- sg đó
  • huyen
    Add ơi

    Giúp giùm, thấy vé 199k đi HN-SG-HN tối thứ 5 hoặc sáng T6 và về chủ nhật thì ới với. Mình muốn săn 2 vé trong tháng 3 hoặc tháng 4 cho bố mẹ,

    Bụi và Hiếu cho hỏi là sắp tới VN airlines có đợt khuyến mại nào không? Mình hỏi theo thông lệ thôi, chứ không theo lệ thì Add có phải chủ VNair đâu mà quyết định nhỉ?

    • Lê Hiếu
      Vietnam Airlines vẫn đang chạy 2 chương trình khuyến mại nên mình cũng không chắc chắn về khả năng có chương trình khuyến mại tiếp theo.