Hà Nội bay Malaysia + Singapore với giá 107 USD

Hãng Tiger bán vé máy bay  giá rẻ giảm 50% chiều từ Singapore về Việt Nam. Chiều đi họ không giảm nên tính chung vé khứ hồi vẫn cao so với mong đợi của mọi người. Tuy vậy, khéo kết hợp thì bạn sẽ bay trọn vẹn Kuala Lumpur và Singapore chỉ với 107 USD. Giá này thật hấp dẫn (xem mục 2 của bài).

1. Tiger giảm giá 50% chặng từ Singapore

Bắt đầu từ 11h đêm nay (10-6) thì vé giảm 50% chiều về của Tiger sẽ được bán ra đại trà. Thực ra hiện nay đã có giảm giá nhưng chỉ áp dụng với thành viên Stripes (đúng 11h đêm nay mới tung ra cho toàn thể bà con).

Nếu bạn từ Hà Nội bay đi Singapore trong khoảng thời gian quy định 15-8 đến 13-11-2013 thì giá vé như sau:

  • Chiều đi Hà Nội – Singapore: giá 66 USD
  • Chiều về Singapore – Hà Nội: giảm giá 50% còn 45 USD. 
  • Tổng giá vé (gộp thuế phí + 16 USD thanh toán thẻ): 171,22 USD.

Cái giá 171,22 USD/khứ hồi khá “chát” nhưng cũng vẫn là rẻ nhất cho ai đi từ Hà Nội trong dịp từ 15-8 đến 13-11. Nói chung những ai ở đầu Hà Nội như Bụi thì chẳng mấy khi được “xơ múi” vụ giá rẻ của Tiger.

Các bạn ở đầu Sài Gòn cũng được giảm giá vé chiều về Singapore – Sài Gòn cho khoảng thời gian từ 1-1 đến 28-1-2014. Do chiều đi không được giảm nên các bạn cứ “nằm im” chờ động tĩnh khác nhé.

Ngoài ra, các chặng bay khác xuất phát từ Singapore đều được giảm 50% (nhắc lại là chỉ giảm cho chiều bay cất cánh từ Singapore thôi). Các bạn xem chi tiết trong bảng sau: Click xem vé máy bay Tiger Airways giảm giá 50%

2. Hà Nội bay Sing rồi đi tiếp Malaysia = 107 USD

Phần này sẽ áp dụng cho bạn nào muốn từ Hà Nội bay sang Singapore trước, rồi về từ Kuala Lumpur (ai muốn đi theo chiều Malaysia trước thì đọc phần 3 bên dưới).

Từ ngày  10-10 trở đi đến tháng 11, Bụi thấy Tiger Airways đang có vé giá rẻ Hà Nội bay một chiều đi Singapore là 33,04 USD. Cộng cả thuế phí xăng dầu và phí thanh toán thẻ visa thì giá trọn gói là 57,04 USD. Nhắc lại: giá 57,04 là trọn gói một chiều, bạn không phải trả thêm xu nào nữa.

Sau khi có vé chiều đi Hà Nội – Singapore, các bạn hãy vào hãng AirAsia để kiểm tra vé từ Kuala Lumpur về Hà Nội. Theo đó, trong tháng 10 trở đi có nhiều vé đang là 50,04 USD. Đây cũng là giá trọn gói một chiều (nên thanh toán qua cổng Smartlink).

Vậy, tổng hai vé sẽ là: 57,04 chiều đi + 50,04 chiều về = 107,08 USD <– thích quá, thích quá!!!

Thế còn vé từ Singapore đi Malaysia thì bạn có thể mua vé xe khách, hoặc mua luôn vé máy bay của 3 hãng là AirAsia, Tiger và Jetstar. Ví dụ AirAsia đang có vé giá rẻ: 33,4 USD.

Vậy tổng chi phí máy bay 3 chặng sẽ là: 107,08 + 33,4 = 140,48 USD cho hành trình Hà Nội – Singapore – Kuala Lumpur – Hà Nội. Giá này thật sự là hấp dẫn.

3. Hà Nội bay Malaysia rồi đi tiếp Singapore = 143 USD

Phần 2 ở trên là áp dụng cho Hà Nội bay đi Sing rồi về từ Malay, còn phần 3 này áp dụng cho bạn nào muốn đi Malay trước rồi về từ Singapore. Theo đó, bạn hãy mua vé máy bay chiều đi Hà Nội – Kuala Lumpur của hãng hàng không giá rẻ AirAsia.

[note color=”#c0f5fe”]

Cụ thể, từ tháng 9 trở đi, Hà Nội bay 1 chiều tới Kuala Lumpur có giá 65 USD trên airasia.com.

Vé Singapore về Hà Nội đã tính cả thuế phí vào thì bằng 78 USD (đã giảm 50% rồi đấy nhé).

Vậy, bạn mua hai vé này sẽ mất tổng cộng: 65 + 78 = 143 USD. [/note]

Như vậy, khéo léo kết hợp thì bạn chỉ mất 143 USD cho hành trình bay Malaysia + Singapore trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay.

Thế còn từ Malaysia sang Singapore thì có xe khách chạy suốt ngày. Tuy nhiên, hãng AirAsia đang khuyến mãi vé siêu rẻ 17 USD, cũng trong khoảng thời gian từ tháng 9 trở ra.

Vậy, nếu bạn không muốn đi xe khách giữa hai nước thì hãy đi bằng máy bay. Giá vé cuối cùng sẽ là:

  • Hà Nội bay Kuala: 65 usd
  • Kuala bay Singapore: 17 USD
  • Singapore về Hà Nội: 78 USD
  • Tổng cộng: 160 USD cho 3 chuyến bay. 

Bụi nghĩ hai mức giá ở phần 2 và phần 3 này cho một chuyến thăm hai nước là giá khá tốt đối với các bạn ở Hà Nội. Bạn có thể mua cho bản thân đi cùng bạn bè, hoặc mua biếu bố mẹ đi chơi.

4. Sài Gòn đi Singapore và Malaysia = 68,8 USD

Hiện Tiger đang bán vé giá siêu rẻ 4 USD từ Sài Gòn đi Singapore, tính cả thuế phí vào là: 32,2 USD. Giá này là trọn gói một chiều, bạn không cần trả thêm một xu nào nữa.

Cũng như trên, chúng ta lại vào hãng AirAsia để check giá vé Kuala Lumpur về Sài Gòn. Giá rẻ nhất là 109 MYR, tương đương 36,6 USD. Vậy tổng cộng hai vé bạn cần mua sẽ tốn: 32,2 + 36,6 = 68,8 USD. 

Bụi nhắc lại để bạn khỏi lăn tăn nè: Bay từ Sài Gòn đi Singapore rồi về từ Kuala Lumpur sẽ có giá trọn gói 68,8 USD. Thời gian bay áp dụng từ khoảng tháng 10 trở đi nhé. Nói chung là khá hấp dẫn.

Lưu ý: các bạn tìm vé từ tháng 10 trở đi nhé, tìm trong các tháng mùa hè sẽ không có mức giá rẻ nói trên đâu.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.


Đọc thêm: 

Nếu bạn đến Singapore thì không bao giờ được bỏ qua những bài viết này nhé:

  1. Kinh nghiệm ăn nghỉở trạm tàu điện Lavender, Singapore
  2. Kinh nghiệm ăn, nghỉ ở trạm tàu điện EW9 Aljunied, Singapore
  3. Cách đi tàu điện từ sân bay Changi vào Singapore
  4. Cách đi tới phố chè ngon ở Singapore
AirAsiaTigerAir
Comments ( 108 )
Add Comment
  • ahieu_baoloc
    thông tin hữu ích cho ai đi du lịch
  • duong hoang giang
    Hehe lai dc boc tem roi.em da mua ve Hn-sing-malay-hn dot truoc gia 112$ roi nen dot nay chi ngoi xem thoi
  • Dương Hoàng Giang
    Hi anh Bụi,

    VNA đang có vé HN-SG 1 chiều tháng 4/2014 giá 390k

    7/4 (5 ghế)
    14/4 (6 ghế)
    16/4 (2 ghế)

    nhé

    Dương Hoàng Giang-Hà Nội

  • Ngoc My
    Hu hu… C đang cần 2 vé chiều về từ Sing – HCM tầm giữa tháng 3/2014. Vậy mà nó chỉ km tới tháng 1 là seo? Hu hu hu…. Làm sao dzớt c dzìa VN đi Bụi, ặc.ặc..
  • violet
    bạn giang vừa thông báo xong mà vào VNA đã hét veo ve 390K rùi
      • violet
        sao mình tìm không thấy nhỉ, còn ngày nào hả bạn?
      • thanh.pn
        Dear Bui và các bạn,

        Mình muốn update chuyến đi cho thẻ GLP của mình. Về chuyến bay mình chỉ nhớ chuyến bay, ngày bay và code của vé (6 chữ cái) còn Ticket number thì không nhớ.

        Các bạn có cách nào giúp mình trace lại Ticket number của mình không.
        Cám ơn các bạn trước thật nhiều nhé.

        • Bụi
          Bạn gọi tổng đài nhé, ra ngay. Mà bạn cần tìm thông số đó làm gì, chỉ cần code vé là bay vèo vèo mà.
        • thanh.pn
          Bụi chưa hiểu ý mình rồi. Update thẻ GLP là mình bay rồi nhưng muốn VNA cộng dặm cho mình ấy mà. Vì bay rồi nên mất thẻ lên tàu => ko nhớ Ticket number. Mà muốn update thẻ GLP thì phải có hơn 10 chữ số của cái này.

          Tóm lại là đã bay rồi thì làm sao check lại Ticket number các bạn nhỉ?

        • Bụi
          Thế bạn tìm bài Hướng dẫn check vé máy bay nhé. Có cách check online và trong đó chắc là sẽ có số bạn tìm.
        • thanh.pn
          Thank Bụi nhé, mình sẽ search
      • Meo
        Nãy mình vào thấy còn 3 vé 390k HN-SG 12/4, đặt tới phần thanh toán thì hệ thống báo lỗi, kiu liên hệ với VNA. Gọi tới tổng đài, nv tổng đài nói vé mới chỉ mở tới T1/2014 thôi, hic
        • violet
          mình cũng đặt 2 vé ngày 16/4 đến phần thanh toán thì bị lỗi, mình tưởng bị người khác đặt mất tiêu rùi, hóa ra do mạng ah bạn?
    • Dương Hoàng Giang
      bạn cần đi 1 người thì vẫn còn nhé
    • Dương Hoàng Giang
      21/4 còn 1 vé
  • Huyen
    Bụi ơi cho mình hỏi, mình cũng có thẻ Stripe và muốn đặt vé giúp cho nhóm bạn mình (còn mình thì không đi), nhưng không hiểu sao phần thông tin vé Adult 1 Tiger để sẵn default là tên mình và mình không thể thay đổi thành tên bạn mình được.Có cách gì để thay đổi không Bụi nhỉ. Cám ơn Bụi nhiều.
    • Bụi
      Chủ tài khoản Stripes buộc phải đi cùng, hãng Tiger thật là “chuối cả nải” bạn ơi. Không có cách nào gỡ ra cả. Tóm lại là ko mua hộ được.
      • TOAN
        Em vua check thi thay la chuong trinh ky niem 08 nam cua Tigerairways van dang chay den 16/06 nen tu HN-SIN chi co 57USD all fare (cuoi thang 09/2013) nen tinh ra van re hon bay sang KL (65USD). Sau khi da den SIN thi lang thang choi o SIN, di bus hoac bay tu Changi ve LCCT (17USD) cua AA tham thu KL sau do moi bay ve HN bang AA… Co the tiet kiem hon dc vai dong…
        • Bụi
          Yeah, anh vừa cập nhật lại bài đó.
  • Tú Uyên
    Em đang kiếm vé đi Sing – Brunei vào tháng 8 này, check bên tiger thì ko có, bên airasia thì chát quá (167SGD). A Bui có biết phương tiện khác từ sing sang brunei ko?
    • Bụi
      Chỉ có máy bay thôi em, vì giữa biển mà. Em đi một vòng các hãng nữa xem, tiger và jetstar có ko nhé.
  • Nhi heo
    Chao a Bụi! A có thể đặt vé giá rẻ đi Singapore từ tphcm trong t7 giúp e?
    • Bụi
      Ok em, liên hệ với anh qua phone 0313 năm không một 8 chín chín nhé.
  • amoroso
    Anh Bui oi
    Muon dang ky lam thanh vien Tripes co can dieu kien gi khong anh
    • Bụi
      Mất 25 sgd đó em, tốt nhất tránh xa nhé.
  • hoanghai
    A Bui oi sao e dat phong qua Agoda ko dc vay anh. khi em nhan thanh toan ngay va dat phong no hien the nay ah:

    Chúng tôi không thể chứng nhận được thẻ tín dụng của bạn.
    Xin vui lòng bảo đảm là bạn đã nhập số đúng.
    AGODA chỉ chấp nhận các thẻ tín dụng (Visa, Master Card, AMEX, JCB và Carte Bleue)
    Nếu bạn tiếp tục gặp phải vấn đề tương tự, xin vui lòng thử một thẻ tín dụng khác hoặc liên lạc với ngân hàng của bạn. Cám ơn bạn.

    The visa thi em vua lam xong, hay la tai trong the ko co tien a nhi, tai em thay no ko can deposit gi ca nen em cung chua nap tien vao ah.

    • Chau
      E kiem tra xem the visa cua e da tich hoat tinh nang thanh toan online chua
      • TOAN
        Không phải thẻ visa nào cũng thanh toán online được em ơi. Debit VISA của Citibank là tiêu biểu chỉ cà tại POS được mà không online payment được. Mà thẻ của em là debit hay credit đó. Nếu là debit thì không $$$ thì không thanh toán được gì hết. Còn nếu là credit thì phải được kích hoạt thẻ đã, sau đó thanh toán ầm ầm.
    • Bụi
      Thẻ ko có tiền làm sao mà thanh toán được em ơi, em nộp tiền vào thẻ đã nhé. À, mà thẻ em là tín dụng Credit hay là ghi nợ Debit? Nếu là tín dụng (khi làm thẻ phải xác nhận mức lương) thì mới ko cần tiền vẫn mua bán được, chứ nếu là thẻ debit thì em phải nộp tiền vào thẻ mới mua đc nhé.
  • Miu Miu
    Cứ mỗi lần thấy vé rẻ của Tiger từ Sing về Hn là lại toát mồ hôi hột hóng vậy mà mãi vẫn chưa có vé cho dịp tết AL 2014, hức, mong quá, mong quá ^^
  • Hoang Hai
    Ua, the cua em la Visa Debit cua VCB, ma chua kich hoat thanh toan onl. Em dang tim cach kich hoat onl cho the Visa day.hix. ma a Toan oi, book phong tren agoda thong bao la dau can tra loai phi gi dau nen em cung ko nap tien vao nua ah @@
    • Toan
      Em cu lien he vs VCB xem co kich hoat qua dien thoai giup e dc ko(cac ngan hang khac la dien thoai len tong dai de nhan vien kich hoat cac tinh nang thanh toan cho the).
      Lien quan den thanh toan qua agoda thi e cu co tien trong the da duoc kich hoat payment online va so du du la co the tra tien khach san ok roi:-P
      • Lan
        Ngày 3/5/2013 có 2 vé HAN-SGN 390.000đ
  • Thu
    Cho em hỏi đăng ký Stripes để làm gì ạ?
    • Thu
      anh ơi e lỡ đăng ký sai thông tin ở Stripes bây giờ em phải làm sao ạ TAT~
    • Bụi
      Đừng lên đăng ký cái này em nhé.
  • Thuan
    VNA đang có vé HN-SG 1 chiều tháng 4/2014 giá 390k

    14/4 /2014
    16/4
    2/5
    3/5

  • Thuan
    Mua tung ve van duoc nhe, minh vua mua 2 ve cung chuyen cung ngay
  • Thuypt
    Dear Bui!
    Minh dang can 3ve may bay chang Quy Nhơn-SG gia re, di ngay 20/06/2013, giúp mminh voi B.
    • Bụi
      Bụi vào xem VNA thì giá ngày đó là: 1.090.000 đồng một vé nhé. Bạn nên mua ngay.
  • Thuypt
    Minh co 1be sinh ngay 01/082002, vay be co được giam 30%gia ve k vay B
  • Thuypt
    B oi!
    Vui Long chi giúp Minh cach dat ve trực tiep qua mang voi, vi Minh gọi cho ĐLy Nhung ho bao phai dat qua mang,vao trang web nao vay B
  • Ngọc My
    Bụi ơi,
    1. Từ Kulum-Sing: 1 triệu (VND)
    2. Từ Sing-HCM: 2 triệu rưỡi (VND)
    Tổng cộng là 3,500,000 VND cho 2 người. Giá này có rẻ chưa em nhỉ? Book luôn kg em?
  • Hạnh
    Anh Bụi ơi, anh cho em hỏi muốn mua vé máy bay rẻ đi quảng châu thì có thể săn của hãng nào hả anh? VNA đắt quá ạ. 😀
  • Dzung
    Bụi ơi, mình đặt vé 30.8 từ HN đi KL, và 2.9 từ KL bay về (theo promotion đợt rồi ý). Bụi xem có tư vấn giúp mình kết hợp được thêm gì không nhé. Mình nghĩ mãi mà chả ra cách nào để đi thêm 🙁 Thanks bụi nhiều
  • Ho My
    Chào anh/chị,
    Em cũng muốn đặt vé đi lắm, song em không biết làm sao hết.
    Nếu đi em sẽ đi từ Tp.HCM, các anh/chị hướng dẫn em với ạ.
    Em cảm ơn!
  • Ho My
    Anh Bụi ơi, giúp em đặt vé khứ hồi từ HCM với.
    • Bụi
      Em đi ngày nào, nói chung chung vậy khó lắm!
  • Ngọc
    úi thèm đi quá mà ko thu xếp được thơi gian, chẹp chẹp …
  • My
    e đang đợi vé HN – Đà lạt giá rẻ tháng 12 mà check toàn 940k/chiều. Có nên đặt luôn ko hay đợi hả a Bụi
  • Trang
    Anh Bụi ơi, em đang tính làm một chuyến đi bụi nhớ đời dài cả tháng qua mấy nước Đông Nam Á . Em tính đi : Sing, Malaysia, Indonesia ( trọng điểm ở Indo vì em muốn đi leo núi và thăm hồ axit, nó gần sân bay Subrabaya, sau đó qua Bali ăn chơi một tuần), nước sau đó muốn tới là Cambodia, rồi về Việt Nam. Không nhất thiết phải đi theo thứ tự đó. Em định khởi hành đầu tháng 11. Anh cho em xin ý kiến nên kết hợp vé những hãng nào để tiết kiệm nhất có thể. Xe khách từ Malay sang Sing có đắt không anh, so với giá máy bay thì thế nào? Mất bao lâu để đi bằng ô tô. Cám ơn anh.
    • Bụi
      Do em không nói điểm đi nên cũng khó tư vấn. Xe đi từ Malay sang Sing thì hết tâm 5 tiếng, giá vé xe và máy bay thì bằng nhau. Các hãng giá rẻ cho ASEAN thì em tập trung ở AirAsia, Tiger và Jetstar. Chỉ cần 3 hãng này là ok em nhé.
  • Ngọc My
    Bụi ơi,
    1. Từ Kulum-Sing: 1 triệu (VND)
    2. Từ Sing-HCM: 2 triệu rưỡi (VND)
    Tổng cộng là 3,500,000 VND cho 2 người. Giá này có rẻ chưa em nhỉ? Book luôn dc không em?
    • Bụi
      Cũng tạm được chị ơi, cần thì mua thôi.
      • Ngọc My
        Thanks e nhiều.. hi hi
  • Trang
    Co le em thay Cambodia bang Philippines . Nhung em thich xem Angkor Wat . Haiz
  • Trang
    Em khởi hành từ Hà Nội

    HN- KL – Subrabaya ( Indo) – Bali – Singapore – > Manila -> KL -> HN
    Chặng 1 : HN – KL: vé Airasia 65 usd
    Chặng 2: KL – Subrabaya : Vé Airasia 66.42 USD
    Chặng 3 SUB – BL : đi tàu thủy ( chưa biết giá tiền thế nào )
    Chặng 4 BaLi – Sing : Vé Airasia 20.7 USD
    Chặng 5 Sing- Manila : Vé Tiger 88.3 USD
    Chặng 6 Manila – KL : Vé AirASIA 36.58 USD
    Chặng 7 KL -HN vé Airasia 49.73 USD
    Tổng cộng 326.73 USD = 7 triệu VND
    Anh thấy thế nào. Em tính lợi dụng cái promo của Cebu thế mà vô web của nó search ko được, web của nó bị lỗi sao ấy.

  • sallynguyem
    e lọ mọ 1 lúc đọc 1 lèo mà k có book đc cái j hết trơn, huhu
    a Bụi có thể book dùm e hem?
    vì e k biết smartlink là j ý ạ. e mún đi từ HN sag Sig rồi từ kular về VN a
    • Bụi
      Ok em nhé, call anh cho nhanh gọn là 0313 năm không một tám chín chín nhé.
      • Sallynguyen
        Dạ vâg e cám ơn a chút e điện a liền 😛
  • Tram Tran
    anh Bụi cho em đặt hộ e Trên ASIA với nhe, để e ko mất phí thẻ. hiii
    anh cho em xin mail với sdt với.
    cảm ơn a trước nhìu nhìu :))
  • Trang
    Anh Bui oi giup em voi. Tai sao em book ve trong Cebu ko the bo duoc phi cho ngoi vaf cai phi Web admin fee nhi. Cam on anh.
  • Trang
    Book ve o Cebu phai dung visa card a anh?
  • Nhi heo
    Chào a Bụi, e xem tren web lion air vé khứ hồi Ho Chi Minh đi Sin ngày 17/7 – 22/7 tổng cộng (bao gồm thuế- ghi rõ ràng) $167, vậy sao e gọi tổng đài hỏi thì ngta báo vé đến hơn 4trieu7 VND. E hỏi tại sao thì ngta nói $167 là chưa tính thuế. Số dt tổng đài đó 38270404.
    A biết lý do ko a?
    • Bụi
      Tổng đài VN bao giờ cũng cao hơn web em nhé, vì thế nên mua trên web.
  • Hạnh
    Anh Bụi ơi, anh cho em hỏi muốn mua vé máy bay rẻ đi quảng châu thì có thể săn của hãng nào hả anh? VNA đắt quá ạ. hichic
    • Bụi
      Em thử xem China Southern Airlines nhé.
  • J
    Tại sao em đặt mấy cái vé giá rẻ nội địa đến khi thanh toán đều bị báo lỗi nhỉ? Cái vé 390k lần này cũng thế ạ.
  • Hien Nguyen
    anh Bụi ơi cho em hỏi em đang đặt vé trên tiger airways đi Sing đợt tháng 10 này, nhưng em ko nhớ số passport :(((( có thể dùng cmt để đặt được không ạ?
    • Bụi
      Được em nhé, anh vẫn làm thế.
  • Sallynguyen
    A bụi ơi e gọi nhờ a đặt mà a thuê bao:((
    • Bụi
      Số anh vẫn hoạt động bt em nhé, chắc lỗi mạng gì thôi.
  • Sallynguyen
    A. Dạ vâg. E vưa gđ rồi đấy ạ. Anh hay a nào đó nói gửi mail j đó cho e. E k nghe rõ lắm. Hic
  • Sallynguyen
    a Bụi ơi e k thấy bên a liên lạc lại để nhờ đặt giúp ý ạ.
    vậy e hỏi a 1 số câu hỏi nha
    Là e đặt thư thì thấy là 88 đô chiều từ HN-SIN, đấy là e bỏ tích toàn bộ rồi ạ.
    Câu hỏi thứ 2 là e có 1 người bạn chưa làm hộ chiếu, vậy cứ order có được ko? nó đi chung với em.
    Thứ 3 là e có thể thanh toán kiểu j được ngoài cách smartlink vì e thấy khá lằng nhằng, sau đó e nhận code điện tử được ngay k hay fai chờ xác minh. Tks a rất nhiều :(!
    Nếu được a có thể chỉ dùm e cách đặt chi tiết or đặt dùm e nhá, vì đây là lần đầu tiên e du lịch giá rẻ ạ!
  • nhu yen
    anh bụi ơi, toàn bộ vé rẻ ở trên chỉ áp dụng cho tháng 10 trở đi ạ?
    anh giúp em book vé đi malaysia tháng 7 này với. đây là email của em : choiminki1994@gmail.com
    • Bụi
      Tháng 7 thì giá hơi bị cao, em gọi cho anh theo số 0313 năm không một tám chín chín nhé.
  • Hana77
    A Bụi ui, em đang có dự định đi qua Sing vào tháng 1/2014 nhưng thấy vé còn cao quá, từ giờ đến lúc đó, không biết Tiger hay Jestar còn nhìu KM khác, hấp dẫn không anh Bụi ha ????
    • Bụi
      Em chú ý theo dõi, sẽ còn nhiều đợt nữa cho em chọn nhé.
      • Hana77
        Thanks anh Bụi nhìu nhìu ^^, vậy em sẽ ngồi canh tiếp ^^
  • bluegirl196
    Anh Bui oi em hoi o malay co hoan thue gst nhu o sing ko va thu tuc nhu the nao a? Thanks anh nhieu
    • Bụi
      Có em nhé, thủ tục vẫn là mua hàng hỏi xem có được hoàn hay ko thì làm mọi thủ tục giấy tờ ở shop, sau đó ra sân bay đến quầy hoàn thuế để trình ra, nhận lại tiền thuế.
  • Nguyên
    Mình có một vé khứ hồi đi Sing của Tigerairways ngày 3/7/2013 về ngày 7/7/2013. Do mình bận việc đột suất không đi được, mình để lại giá mình đã mua là 175USD nhé. Ai có nhu cầu liên lạc qua email tranthuytamnguyen@gmail.com
    • Thuy
      Ban co the co Minh so dt de de lien lac khong
  • zizu
    Anh ơi,em muốn mua một cặp vé khứ hồi Hà Nội -Singapore vào kh 21-7 đến 26-7 giả rẻ, a có thông tin về vé vào ngày đó không ạ. Em cảm ơn
    • Bụi
      Đường bay này em vào tigerairways.com để xem nhé, có 1 hãng đó thôi. Nếu đắt thì em xem thử cả VNA nữa.
  • Sea
    Chào bạn!
    Mình người HP, ở HN 🙂
    Mình đang tìm vé cho gia đình đi Sing hoặc Thái vào tháng 10 này.
    Minh search Tigerairway, Đến hôm nay cả tháng 10 đã hết ve 33$ chiều đi, chiều về còn rải rác chuyến được giảm 50%.
    Bạn cho mình hỏi từ nay đến tháng 10 có còn đợt giảm giá nào ko?
    Có nên book trước chiều đi ko?
    Thanks.
    • Bụi
      Bạn ko có time canh vé thì đợi cũng ddc, đặt trước chiều về giảm 50% mà chiều đi chưa có thì cũng đau đầu lắm. Cứ đợi nó km xem sao thì mua cả thể nhé.
  • Thanh Truc Doan
    A tu van dum tr ti nha. Tr lan dau di du lich bui. Vi the can4ve gia re(bo me. 2chi em) hcm di singapore (ve khu hoi ) 5ngay. Tr ko biet viec kiem hotel gia re gan trung tam dc ko anh? Di bui vay co an toan ko anh. Muon di ko biet nho ai. Nho a bui giup va tu van dum .neu a dong y tr se goi phone cua a tien noi chuyen va ko ton nhieu thoi gian cua anh. Thanks .!
    • Bụi
      Phone anh là 0313 năm không một tám chín chín em nhé.
  • Thanh Truc Doan
    Gia re luc nao se chua bi di. Vi the njo anh chu dong xem dum truc .thang 6.7.
  • Tú Uyên
    E muốn đi singapore > malaysia > thailand > laos > vietnam. E đã book vé 1 chiều đi singapore, phương tiện còn lại để qua các nước khác thì e dùng bus. Chiều nay em có nghe nói là muốn đc nhập cảnh ơ singapore thì bắt buộc mình phải có vé về vietnam, trong trường hợp của em thì làm sao để chứng minh cho người ta biết đây a???
    • tuân
      Hiện ra như sau khi làm thủ tục trực tuyến:Xin lỗi! Chúng tôi không thể hoàn tất quá trình làm thủ tục chuyến bay cho Quý khách. Vui lòng làm thủ tục chuyến bay tại sân bay. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.
      Là sao vậy, các bạn
    • Bụi
      Em làm cái đặt chỗ của hãng nào đó về VN là ok nhé, giữ chỗ rồi in ra.
      • Tú Uyên
        e đã làm theo cách của a cho 2 hãng vietjet và vnairlines mà nó có chữ reservation code rành rành vậy thì liệu có qua mặt được hải quan ko a??
  • an nguyen
    Hi bụi
    Mình xem vé sài gòn đi sing tháng 11 của hàng tigerairway, thấy giá vé là 17$,nhưng đặt thấy cộng thêm phí gì mà tới 20$ lận,Bụi xem giúp nhé.cám ơnơn
    • Bụi
      Đúng rồi đó bạn, hãng này sẽ cộng thêm thuế phí nhé. Giá đó là rẻ đó.