Đêm nay đi săn 5 triệu vé 0 đồng của AirAsia

Người lạ ơi nhanh nhanh đêm nay đi săn vé 0 đồng của AirAsia nào. Cứ đến hẹn lại lên, mỗi 3 tháng là hãng này lại tung quả vé 0 đồng “hót hòn họt”. Trong bài sẽ là nhiều mẹo săn vé 0 đồng này nhé.

  • Thời gian bán vé ưu tiên: từ 23h đêm 3-3-2018 (dành cho thành viên)
  • Thời gian bán vé đại trà: từ 23h đêm 4-3-2018 (dành cho mọi khách)
  • Thời gian bay: từ 3-9-2018 đến 28-5-2019.
  • Link săn vé nhanh nhất dành riêng bạn đọc BayNhé: CLICK HERE 

Đêm 3-3 thì hãng mở bán ưu tiên cho những ai đã đăng ký là thành viên AirAsia. Nếu ai chưa đăng ký thì khẩn trương vào tạo nick theo link này nhé: MEMBER AIRASIA

Từ ngày 4-3 thì tất cả khách đều vào book ok, không giới hạn thành viên nhé.

Như vậy, chiều nay 3-3 thì bà con nên chuẩn bị sẵn vũ khí đi săn, gồm các bước sau: đăng ký thành viên AirAsia như link trên, kiểm tra tài khoản các thẻ quốc tế, tài khoản ngân hàng internet banking, tính toán xem sẽ bay đi đâu để lên phương án các chặng bay.

Sau đó, đến 23h đêm nay, bà con vào trang https://www.airasiabig.com để săn vé ưu tiên trước. Tuy nhiên, do bây giờ ai ai cũng làm thành viên Big nên khả năng nghẽn mạng sẽ cực cao nhé.

Vì thế, bà con tải ứng dụng AirAsia BIG LOYALTY (đối với Iphone) hoặc AirAsia Big (đối với Android) và săn vé trên điện thoại qua app đó cũng được. Nên tải ngay bây giờ và tập book vé các bước cho quen tay nhé.

Tóm lại. ngay bây giờ, bà con nên vào các trang Bụi mách nói trên để tập cho thuần thục cách săn vé đổi điểm ưu tiên nhé. Càng thuần thục thì đêm nay săn sẽ càng dễ.

Hiện nay, AirAsia cho giữ vé thanh toán sau bằng Napas. Cách thức thanh toán này thì blog đều đã có bài viết nhé. Còn thắc mắc thì vui lòng comment bên dưới để Bụi giải đáp thêm.

Update mới nhất: hai hôm qua nhiều bạn than là thanh toán hay bị lỗi. Cụ thể lỗi khi chọn thanh toán Napas (phí rẻ nhất nên hãy chọn Napas nhé). Cách khác phục do bạn Thủy mách như sau: Các bạn nên đăng ký member, sau đó thanh toán Napas như bình thường. Khi nó báo lỗi thì các bạn vào phần booking –> lần tìm lại cái booking đang làm dở, lấy code vé thanh toán bằng Internet Banking, hoặc vào thẳng phần Payment ở phần Modify ý.

  • Link săn vé nhanh nhấ dành riêng bạn đọc BayNhé: CLICK HERE 

Như trên Bụi có viết, thời gian bay từ tháng 9-2018  đến tháng 5-2019, vào đúng thu 2018, mùa xuân 2019 và đầu mùa hè 2019 (đều là các mùa du lịch hot trong năm). Bà con nên săn vào các kỳ nghỉ của Việt Nam (tất nhiên vé hơi ít vào dịp đó).

Số lượng vé bán ra lần này là 5 triệu vé, toàn mạng bay Đông Nam Á, Úc, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Ấn Độ, Maldive, Srilanka luôn nhé.

Đặc biệt, AirAsia đã tung ra chương trình đổi điểm lấy vé bay miễn phí mang tên FREE BIG LOYALTY. Bạn càng mua vé AirAsia nhiều thì bạn các tích điểm nhiều, tha hồ đổi vé miễn phí. Đọc bài bên dưới này nha bà con.

1. Giá vé hiển thị trên web là giá đã gồm cả thuế rồi

Khi bạn check giá vé trên website AirAsia.com thì giá vé hiển thị là giá vé đã bao gồm cả thuế sân bay (chủ đầu tư sân bay thu). Vì thế, bạn sẽ không bao giờ thấy số 0 đồng nó hiển thị nhé. Chi tiết mức giá một số chặng thì Bụi thấy như sau nhé (cộng lại thấy quá rẻ nhé):

?Tp.HCM – Bangkok: chiều đi 27.42 USD, chiều về 25 USD (xem ảnh dưới)
?Tp.HCM – Kuala Lumpur: chiều đi 26 USD, chiều về 19.48 USD
?Nha Trang – Kuala Lumpur: chiều đi 16 USD, chiều về 33.48 USD

Vé rẻ các chặng bay thẳng khác:
?Hà Nội – Bangkok: chiều đi 37 USD, chiều về 33 USD
?Đà Nẵng – Bangkok: chiều đi 40 USD, chiều về 39 USD
?Hà Nội – Kuala Lumpur: chiều đi 43 USD, chiều về 26 USD
?Tp.HCM – Manila: chiều đi 59 USD, chiều về 41 USD
?Tp.HCM – Johor Bahru: chiều đi 46 USD, chiều về 42 USD
?Tp.HCM – Penang: chiều đi 46 USD, chiều về 27 USD

Vé rẻ các chặng bay Úc, Nhật, Hàn (nối chuyến ở Kuala Lumur hoặc Bangkok) như sau:
?Tp.HCM – Perth: chiều đi 102 USD, chiều về 116 USD
?Tp.HCM – Melbourne: chiều đi 120 USD, chiều về 147 USD
?Tp.HCM – Osaka: chiều đi 123 USD, chiều về 126 USD
?Tp.HCM – Tokyo (Narita): chiều đi 148 USD, chiều về 131 USD
?Đà Nẵng – Tokyo (Narita): chiều đi 158.8 USD, chiều về 140 USD
?Tp.HCM – Busan: chiều đi 115 USD, chiều về 140 USD

  • Link săn vé nhanh nhấ dành riêng bạn đọc BayNhé: CLICK HERE 

2. Đặt vé AirAsia được hoàn thuế sân bay

Có nhiều hãng hàng không giá rẻ, nhưng chưa có hãng nào đồng ý trả lại tiền thuế sân bay cho khách như AirAsia nhé. Để Bụi phân tích cho bà con thấy rõ điểm lợi hại này nhé.

Trong đợt 0 đồng này, ví dụ chặng TP Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur thường có thuế sân bay ở Tân Sơn Nhất là 29 USD. 

Sau này, nếu có việc không đi được vé này, AirAsia sẽ hoàn trả bạn tiền thuế sân bay 29 USD. Như vậy bạn không thiệt hại gì, quá là sung sướng nhé.

Mỗi sân bay sẽ có mức thuế khác nhau, khi đặt vé bạn chỉ việc xem ở mục chi tiết giá vé. Sau này, nếu bạn không bay, bạn sẽ được đòi lại khoản thuế sân bay đó (chỉ mỗi AirAsia chấp nhận hoàn trả nhé).

3. Các kinh nghim cn biết khi đt vé AirAsia

Hiện AirAsia đã triển khai 2 hình thức thanh toán trả sau cho khách hàng Việt Nam là qua Smartlink và Paylater.Trong đó, Smartlink được giữ chỗ 2 tiếng, còn Paylater giữ chỗ 24 tiếng.

Các bạn không nên thanh toán ngay, mà nên chọn giữ chỗ bằng hai hình thức trên. Sau khi kiểm tra thông tin giữ chỗ chính xác, bạn bè xác nhận đi ngon lành thì tiến hành thanh toán cũng chưa muộn.

Đọc thêm bài sau nhé, toàn vũ khí lợi hại cả:

Do hình thức thanh toán Smartlink và Paylater là trả sau nên các bạn cứ mạnh dạn vào tập thử nhé, có mất tiền đâu mà sợ. Tập thành thạo các bước đi, đến bước cuối thì cứ nhấn chọn Paylater chẳng hạn. Tập nhiều mới quen tay! Chúý: đừng chọn ngày cao điểm để tập nhé, nhỡ bạn nào đang canh vé ngày đó thấy giá vé cứ tăng giảm suốt lại ngồi khóc huhu.

Ai có nhu cầu liên hệ với nhân viên hãng AirAsia để yêu cầu sửa tên, thêm tên đệm, hoàn hủy vé… thì đọc bài này nhé.Chọn hình thức Live Chat là cách trao đổi nhanh nhất.

Comments ( 50 )
Add Comment
  • Khánh
    Bụi cho xin hướng dẫn đặt vé trên app airasia bigloyalty với. Giá vé hiển thị là pts nghĩa là gì vậy.
    • Bụi
      Pts là Points điểm bạn nhé. Hôm nay thì đang ưu tiên cho thành viên đổi điểm trước, ai mới lập nick thì tài khoản là 0 Pts thôi (nhưng CŨNG có nhiều chặng 0 Pts đó). Vé sẽ tính bằng Pts, còn thuế phí tính bằng tiền qua thẻ.
      • Binh
        Bụi ơi hình như có chặng thì phải có tích điếm mới đc đặt thì phải 🙁
        • Bụi
          Đúng rồi nhé, nếu tk mới tinh chưa có điểm nào thì chỉ đặt được các chặng 0 pts thôi. Bây giờ mình book chặng bình thường, sẽ có tích lũy pts nhé.
  • Thu Huong
    Có phải là đặt vé tết từ Sg về Hn giá rẻ quá cảnh sân bay Thái chiều đi Bụi nói phải ko ạ
    • Bụi
      Bụi thấy tết năm sau vào tháng 2-2019. Bạn có thể check chặng SGN – DMK, sau đó DMK – HAN nhé. Nếu thấy quá rẻ thì múc ngay nhé, còn không thì chờ cũng nhiều đợt khuyến mãi sau nhé.
      • Thuyên
        Bụi ơi. Đi từ sân bay Don Mueang về khu Pratunam như thế nào ạ? Mình ở khu Pratunam thì nên ở khách sạn nào giá rẻ ạ? Em cảm ơn Bụi nhiều.
        • Bụi
          @Thuyên ơi có bài về khu Pratunam nha. Nếu em đi vài người thì tốt nhất đi xe Grab, Uber cho thuận tiện nhất nhé. Ks thì nhiều cái lắm. Em vô Agoda gõ Pratunam để lọc ra các kết quả, sau đó tìm cái vừa giá tiền với mình và có tỷ lệ review cao cao nhé.
  • Duong
    Bụi ơi đặt bằng app BIG payment là points 🙁 không có cách nào dùng thẻ đặt được ah Bụi?
    • Kha
      K có điểm big points sao đặt đây :((
      • Bụi
        Nhiều chặng 0 points mà các bạn. Với lại từ sau 23h ngày 4-3 thì đặt qua web sẽ là trả bằng tiền thẻ nhé.
  • Hanh ng
    Bụi cho hỏi mình thấy trên fb asia báo vé 0đ không cho tt sau(giữ vé 24h).vậy có cách lách k
    • Bụi
      Như bạn Huy bên dưới có comment đó. Nếu đặt chiều đi từ VN ra thì có phần Napas later giữ 12 tiếng, hoặc Napas internet banking giữ 10 phút Huy nhé.
  • Minh
    Bụi ơi, bây giờ Airasia ko còn cho đặt vé 24g nữa phải ko? 2 lần rồi mình phải mua ngay, ko có chỗ nào chờ hết
    • Huy
      Mình vừa đặt Napas later cho 12h. Napas internet banking 10 phút. Đó là chiều đi từ SGN. Còn chiều đi từ Bangkok mình không thấy later.
      • Bụi
        Cảm ơn đã mách thông tin hay nhé. Cả nhà mình làm theo nhé.
      • Huong
        Xin chào ạ,

        Mình đặt vé khứ hồi Hà Nội – Don Muang. Cho mình hỏi làm thế nào để đặt Napas later hoặc Napas internet banking ạ. Khi mình chọn thanh toán luôn bằng Napas internet banking, thì hiện ra là fail to get conversion rate. còn khi chọn Napas later, hiện ra payment expired. Cách duy nhất thanh toán là bằng thẻ tín dụng.

        Cảm ơn ạ,

    • Huy
      Mình đặt bằng chrome trên điện thoại thanh toán toàn lỗi còn đặt trên máy tính thì ok nhé. Bạn thử lại coi sao
      • Bụi
        Do nghẽn đông quá Yến nhé. Cố gắng canh tiếp nhé.
  • Dan
    Bạn ơi cho mình hỏi, trên app nó không cho giữ chỗ thanh toán sau. Trên app cũng khi thanh toán nó thêm phí mỗi hành khách trên mỗi chiều đi là 60USD. Có cách nào thanh toán rẻ hơn k bạn.
    • Bụi
      Làm gì thêm nhiều thế bạn ơi, bạn xem lại nhé. App có thanh toán Napas nếu liên quan chặng bay VN nha.
      • Hoài Anh
        Phí là 6$ không phải 60$ đâu ạ. Các loại thẻ em có (Credit/Debit Visa/Master va 24connect deu ko dung thanh toan de dc giam phi processing này nên hôm qua ngậm ngùi đóng 24$/4 vé tiền processing fee đó ạ 🙁 )
  • Trinh
    Có chatbox ko bụi ơi 🙂
  • Bụi có biết đại lý cấp 1 nào uy tín cho đăng ký làm đại lý cấp 2 mà tiền kí quỹ thấp nhất ko bạn ^^
    • Bụi
      Bụi biết như là Hồng Ngọc Hà, Tân Phi Vân… nhưng hình như họ yêu cầu ký quỹ 20tr và sẽ cấp tài khoản book online. Nếu không ký quỹ thì sẽ ko có tk online, chỉ book qua chat với nhân viên thôi. Nếu ban đầu chưa có vốn ký quỹ, cứ book qua chat với nhân viên cũng được nhé.
  • Hien
    Có ai xem đc vé 0 đồng này ko nhỉ. Mình đăng nhập rồi mà ko thấy. Thấy giá vé 21$ đi BKK, tưởng rẻ, click vào cả chiều đi lẫn về là 52$ hơn…click thêm thì bắt đầu xuất hiện các phí sân bay, dịch vụ hành khách các thể loại. Cũng ra 92$ = check qua VJ thì cũng như zị. Chênh nhau hơn 100K
    Ai thấy vé rẻ tháng 11, cuối tuần hoặc giỗ tổ 10.3.2019 thì hê lên cho mình với. Cần đặt đi BKK hoặc Manila ah
    • Nguyễn Đức Khiêm
      Chào bạn. Mình book thử SGN _DMK từ 29/4 đến 1/5/19 (DonMuong Bangkok) thấy 2 chiều có 52 USD, baấm qua thanh toán thấy 92 USD tưởng bị lỗi nhưng thực ra vào phần thanh toán tiếp theo có phần hành lý 2 lượt, bỏ hết hành lý, bảo hiểm là còn 52 USD lại. Chỉ còn thanh toán Internet Banking tốn phí 3USD, thanh toán Visa hay Mastercard tốn 12 USD/2 chiều. Bạn chú y ỏ 2 tùy chọn hành lý 2 chiều và bảo hiểm nhé.
    • Nguyễn Đức Khiêm
      Đi chơi Lễ 30/4 ở Thái Lan mà tốn khoảng 65 USD (1,4tr) khứ hồi là quá rẻ rồi bạn. VJ hay Jetstar làm j có cửa với vé 0 đồng của Airasia này.
    • Nguyễn Đức Khiêm
      Kinh nghiệm là không nên mua hành lý chiều đi vì quần áo, đồ dùng cá nhân xách tay l2 đủ. Chiều về nếu đi cả nhóm thì nên mua 20kg đến 60kg (nếu đi nhóm) vì chiều về hay mua sắm chất lỏng (nước hoa, dầu gội, kem mỹ phẩm v.v…) mà mua hành lý bổ sung thì phải trước ngày bay về 72 giờ thì phải mà giá rất đắt hơn mua trước, có thể mua hành lý rồi chia tiền đều cho các vé có hành lý ký gửi.

      Một ý nữa là các bạn nên mua bảo hiểm du lịch (Vd của BH Leberty). Năm 2016 và 2017 tôi dẫn 2 đoàn 15 và 17 người từ con nít đến người già qua Sin và Malaysia rất yên tâm, họ còn khuyến mãi 2 vc mua thì miễn 1 con. Tính ra mỗi cá nhân đóng khoảng 280K cho 6 ngày du lịch Asean, mà họ có VPĐD ở Sin, Malaysia nên support 24/7.

      Nhân đây cũng một lần nữa cám ơn ơn Mr Bụi và Mr Lê Hiếu đã tạo nên trang web này để chia sẻ kinh nghiệm du lịch cho mọi người miễn phí nhưng nhiệt tâm Năm 2013 Mr Bụi mua giúp vé Tigerair cho 3 người nhà tôi từ SG qua Sin giá 60USD (Tigerair) và từ Kuala Lumpur về SG giá 190 (Airasia). Từ đó tôi bị nghiện sau khi cả nhà tôi 3 người du lịch Thái năm 2012 theo tour hết 20tr.

    • Tung
      Bỏ hết các loại bảo hiểm với hành lý đi là về bình thường. Không hiểu bạn check kiểu gì?
      • Bụi
        Toàn là kinh nghiệm hay được chia sẻ. Bạn nhớ bỏ toàn bộ hành lý và bảo hiểm hãng ra thì vé sẽ chỉ còn tổng 52 đô khứ hồi nhé. Quá rẻ ạ!
  • Tâm
    Sao mình thức 2 đêm mà sao không thấy vé 0 đồng vậy nhỉ giá vé vẫn y như vậy ấy ???
    • Bụi
      không cần thức đêm, bây giờ vé lúc nào cũng có, và đọc kỹ bài giúp Bụi nhé, vì vé hiển thị là vé đã cổng cả thuế sân bay vào rồi mà.
  • hoai anh
    mình thanh toán bằng napas nhưng ô thanh toán chỉ ra thông báo thanh toán trong 10p mà không hiển thị ô để điền thông tin thẻ…vậy phải làm sao?
    • Tung
      Y hệt mình, cũng bị thế, cơ mà không chờ cho đến khi fix lỗi khi book đc vé dịp 30/4/2019, nên đành phải chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng, mất 24 usd tiền phí thanh toán thay vì 3 usd của thẻ ATM bình thường. Tiếc thật
      • Thuy
        Các bạn nên đăng ký mem, sau đó thanh toán Napas như bình thường. Khi nó báo lỗi thì các bạn vào phần booking –> lần lại cái booking đang làm dở, lấy code vé thanh toán bằng Internet Banking, hoặc vào thẳng phần Payment ở phần Modify ý

        Minh đã thử thanh toán cho mình và bạn bè mình thì đều thành công nhé

        • Bụi
          Cảm ơn kinh nghiệm hay của . Bụi sẽ update trong bài nhé.
        • hoai anh
          do mình ko có thẻ visa, mifh chỉ có thể thanh toán qua napas, nhưng lúc thanh toán nó còn ko lưu dc để mình lấy mã code.
          giờ phải làm sao? bạn hỗ trợ mình với.
          fac của mình
          :https://www.facebook.com/hoai.anh.102
  • Thương
    Có vé đi từ mỹ (bang sanfancico) qua việt nam k ạ?
    • Bụi
      Hãng này chưa bay Mỹ bạn nhé.
  • Thao Ngoc
    ad ơi sao em đăng ký hoàn thuế sân bay lại mà k tháy hãng nó phản hồi gì hết cũng k thấy báo kết quả như thế nào?
    • Bụi
      Bạn làm như bài hướng dẫn chưa ạ?
  • KucLaNga
    hãng này thanh toán Napas thường xuyên bị lỗi nha, vừa rồi mình thanh toán, 48h sau bên phía AA mới confirm. Thôi tốn thêm chút ít, trả bằng Internet banking cho chắc ăn. Phần hành lý nên mua trước khi đi 1 tuần, trước 3 ngày giá nhảy lên gấp đôi, còn ra tới sân bay thì ô hô ai tai, nó chém 40 đô la Mỹ cho 1 gói 15kg
    • hoài anh
      mình cũng muốn trả bằng internet banking, nhưng sao tới bước thanh toán không thanh toán dc.( ko dùng thẻ visa) mà cũng ko lưu giao dịch được để lấy mã code
  • Tracy
    Buồn quá Bụi ơi.
    KO thấy Bụi bán vé đi tham quan Thailand chi hết. Có ko? Up giá và lịch trình lên sendo hay page giúp mình cái nè.

    Lần trước, mình có mua vé tham quan đi Sing ( Zoo, Aquarium, Garden by the bay, Legoland..)
    Giá rẻ hơn nếu mua tại quầy. Mà đc free cancel tùy chỗ đi. Ít chỗ áp dụng cái này lắm.
    Nên giờ quen, phải hỏi Bụi để có đc vé tham quan rẻ và tư vấn nhiệt tình

  • LaZy Kat
    Bụi ơi cho mình hỏi nếu đặt vé nội địa Malaysia thì thanh toán Napas được k? hiện mình đang đặt thì báo bị lỗi hết
  • Men nguyen
    Bụi ơi! Cho em hỏi với! E đặt ariasia đã thanh toán xog cho ng lớn, bây giờ muốn đặt thêm vé cho trẻ em (3t) thì làm thế nào ah? Em cảm ơn
  • Vy
    Cho em hỏi phần tên khách hàng thường khi đặt vé là Van A [Nguyen], em vừa book trên AA ghi nhầm thành A [Nguyen Van]. Như vậy có ảnh hưởng đến phần check-in sau này không ạ? Hay em phải gửi mail đổi lại thông tin ạ? Em cảm ơn.
  • NGoc
    Chào Hiếu, Bụi. chị là Ngọc. Em tư vấn giúp chị với. C muốn đặt vé HN đi Sysney vào cuối năm nay. Hiện chị đang có bầu, dự sinh vào tháng 6. Nếu c book vé từ bây giờ, bay vào tháng 12. Đến khi sinh xong, chị mới mua vé cho em bé thì có đc ko? Cám ơn em trước nhé