Thứ 4 săn vé siêu rẻ VietJetAir, bạn nhé!

Mặc dù phải tới ngày 7-11 mới có vé siêu rẻ VietJetAir nhưng Bụi nhắc từ hôm nay để các bạn kịp đi làm thẻ visa và lên kế hoạch chuẩn bị trước. Tuy canh vé VietJetAir khó khăn và cái hãng này hay chậm, hoãn chuyến nhưng rẻ quá thì cũng gắng săn một vé máy bay xem sao.

Có cái này Bụi nhắc nhiều lần rồi mà cứ phải nhắc đi nhắc lại là săn vé siêu rẻ VietJetAir bằng thẻ thanh toán quốc tế hiệu Visa hay Mastercard (không có chấp nhận thanh toán trả sau hay tại phòng vé gì cả). Thẻ Visa debit hoặc Visa prepaid đều thanh toán ngon lành nhé.

Hôm nay là ngày 5-11 cho nên chỉ còn cách làm thẻ debit hoặc prepaid của ngân hàng ACB thì mới kịp. Bạn chỉ việc mang CMND ra đăng ký là có thẻ ngay, không phải chứng minh thu nhập gì cả và cũng không mất lệ phí gì cả.

Vé siêu rẻ VietJetAir có giá 10.000 đồng/chặng

Vài nét về vé siêu rẻ VietJetAir

Thời gian vé siêu rẻ VietJetAir được tung ra là 21h (9h tối) ngày 7-11 và đóng lại vào lúc 12h đêm cùng ngày. Cứ thế 3 đêm liên tục: 7, 8, 9-11. Hy vọng lần này hãng không đổi ngày như lần trước.

Vé siêu rẻ VietJetAir có giá 10.000 đồng/chặng chưa có thuế, tính cả thuế thì vào tầm 160.000 đồng/khứ hồi. Họ sẽ bán ra tất cả các chặng, bán từ tháng 11 này cho đến hết tháng 12 năm sau. Tất nhiên là không bao giờ bán vào dịp tết 2013 đâu.

Update: Bụi lại vừa thấy trang facebook của VietJetAir nói sẽ chỉ bán đến tháng 3-2013 mà thôi, trong khi trang chủ vẫn nhem nhẻm nói bán hết… tháng 12 năm sau. Tóm lại cái hãng này toàn thế, lúc nói kiểu này, lúc nói kiểu kia không biết đâu mà lần. Lần trước nói bán, rồi hoãn, rồi lại bán, hay thông báo bán từ 9h thì đã bán ra từ 6h30 tối.

Update trưa 5-11: Trang facebook của VietJetAir đã đính chính là vé siêu rẻ 10.000 đồng sẽ bán đến hết tháng 12 năm sau rồi nhé. Đúng là “đặc sản” VJA, nói mỗi lúc một kiểu không biết đâu mà lần.

Update sáng 6-11:Hãng VietJetAir thay đổi một số bước đặt chỗ, các bạn click xem ngay kẻo bỡ ngỡ nhé: Thay đổi khi đặt vé máy bay VietJetAir

Như lần trước, các tuyến nhiều vé là TP HCM – Hà Nội và Hà Nội – Đà Lạt. Các tuyến đi Vinh, Đà Nẵng và Hải Phòng hiếm vé hơn. Nếu không thấy vé thì bạn cứ kiểm tra liên tục trong suốt 3 tiếng vì VietJetAir tung vé bất chợt lắm.

Mua được vé siêu rẻ VietJetAir thì bạn không được đổi tên, chỉ có thể bán/cho/biếu người khác trùng họ đệm tên thôi (xem bài Nhượng lại vé siêu rẻ VietJetAir). Đổi ngày bay thì được nhưng phải trả thêm tiền cực đắt, tính ra ngang với mua vé giá đắt bình thường.

Đường link để truy cập vào ngay phần đặt vé là:
https://ameliaweb5.intelisys.ca/VietJet/

Vé siêu rẻ VietJetAir hiện theo IP máy tính?

Bụi thấy lần trước có hiện tượng là săn vé cùng một nhà, cùng một cơ quan… thì máy tính này nhìn thấy, máy tính kia không nhìn thấy. Rồi có bạn kêu suốt cả 3 tiếng không hề có vé rẻ nào, trong khi người khác thấy liên tục. Bụi đoán là có khả năng hãng hiện thị vé theo địa chỉ IP máy tính nữa. IP nào may mắn thì thấy vé, IP nào “đen đủi” thì toàn vé đắt mà thôi.

Cách đơn giản nhất đổi IP là bạn khởi động lại modem máy tính của bạn. Bạn chỉ việc rút điện modem ra rồi đợi vài giây, sau đó cắm lại là xong. Lúc này máy tính của bạn sẽ có IP mới. Tất nhiên, chúng ta không lạm dụng cách này, mà chỉ nên áp dụng khi bạn ngồi suốt buổi mà tuyệt nhiên không thấy vé rẻ nào nhé.

Lưu ý: nhiều thời gian đi chơi thì mua vé VietJetAir ok, nhưng đi công tác và có chuyện đột xuất thì nên mua vé hãng khác nhé. 

Về các bước đặt vé siêu rẻ VietJetAir, bạn xem tại đây (hình như họ hơi đổi một tí nhưng cơ bản là các bước này):

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Về bài tổng hợp kinh nghiệm các buổi đi săn lần trước, các bạn xem lại tại đây:

Câu chuyện săn được 15 vé siêu rẻ của bạn Bin Binn

Hỏi đáp trước giờ VietJetAir bán vé siêu rẻ 10.000 đồng

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây:

Hành khách VietJetAir kể lại việc hoãn chuyến bay

Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến

Khách hàng nổi giận vì VietJetAir hoãn, huỷ chuyến

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 91 )
Add Comment
  • Viet Phuong
    Trong lịch bay của Vietjetair thì chỉ có đến tháng 3/2012 thôi, vậy thì làm sao có vé 10k cho hè năm sau hả anh Bụi.
    • Bụi
      Em ơi, lần trước bán đến tận tháng 12 rồi, em cứ yên tâm nhé. Rất nhiều bạn đã mua thành công. Hôm đó, họ sẽ mở đến tháng 12 cho em chọn.
  • is
    A Bụi ơi, cho em hỏi là thẻ Visa Prepaid có được VietJetAir chấp nhận không anh?
    • Bụi
      Được em nhé, câu này anh trả lời đến cả trăm lần.
  • Viet Phuong
    à cho em hỏi thêm, em đi từ HCM ra Đà Nẵng và Huế chơi, thì nên đi HCM-Huế rùi vào chiều Đà Nẵng-HCM, hay ngược lại hả anh Bụi. Thks anh.
    • Bụi
      Đi kiểu như em nghĩ là chuẩn đó. Em có thể đặt rời 2 vé như trên (khả năng kém may mắn là đặt vé đi xong thì tìm vé về lại không có). Cho nên, nếu thấy vé hai chiều Huế hoặc hai chiếu Đà Nẵng thì thôi đặt luôn để yên tâm. Tóm lại, em phải tuỳ cơ ứng biến!
      • Ms Như
        Bạn Viet Phuong gi do oi, sắp tới từ tháng 3 đến 11/2013, sân bay Phú Bài ở Huế sẽ có kế hoạch đóng cửa để sửa sang gì đó đấy nhé, tốt nhất nên mua vé về Đà Nẵng nha! Mình cũng tính mua vế Huế mà mới đọc thông tin cách đây mấy ngày nên lùi lại kế hoạch!
        • Viet Phuong
          Thks thông tin của bạn nhìu nhé
  • Thủy
    Anh Bụi ơi vé giá rẻ mà ghi là thời gian bay từ tháng … (VD là tháng 12/2012) thì mình bay ngày nào trong tháng đấy cũng đc hả anh?
    • Bụi
      Không em ơi, bước đầu tiên em phải chọn ngày bay cụ thể. Và khi có vé thì khỏi đổi, muốn đổi ngay bay thì đắt ngang mua vé giá bình thường.
  • Dương Thanh Tùng
    Em có thể nhờ anh Bụi book hộ e 1 vé khứ hồi SG-HN đi tối 7/12/2012 và về 11/12/2012 đc ko ạ.
    • Bụi
      Hic, em đọc bài Ác mộng săn vé siêu rẻ của anh chưa? Anh canh 3 đêm toàn móm, trong khi các bạn khác chăm chỉ làm theo hướng dẫn thì lại được, ví dụ trong bài này anh có để link tới câu chuyện săn 15 vé của bạn Bin Binn đó.
  • Mèo lười
    Anh ơi nếu đặt được vào dịp 30/4 -1/5 năm sau cũng ok đúng ko ạ
    Muốn vào Vũng tàu chơi một chuyến nên chọn chặng HP_SG và ngược lại
    • Bụi
      Lý thuyết là có, nhưng vé HP hơi hiếm, hy vọng hôm đó sẽ nhiều.
  • tuyet
    đợt vừa rồi toàn vé SG-HN với HN-ĐL ko thôi,em canh Sg-ĐN vối SG-NT hoài mà chả thấy cái nào,kì này hy vọng hãng nó tung các chuyến này,mạng lại đang chậm,ko biết chen nổi ko đây
  • tuyet
    Với lại em thấy trên fb của vja thì ad nói là thời gian bay chỉ đến 3/2013 trong khi thông báo trang chủ vja thì là suốt năm sau,vụ này sao người nói thế này người bảo thế kia,anh Bụi check giùm em với
    • Bụi
      Thế mới gọi là VJA mà em, lần trước họ nói bán, rồi thông báo hoãn, rồi lại thông báo bán (chỉ có hơn tiếng mà thay đổi xoành xoạch). Hoặc nói bán từ 9h tối nhưng âm thầm bán ra từ 6h30′ rồi. Thế mới là VJA chứ. Tóm lại, cứ đến hôm vé tung ra chúng ta vào kiểm tra xem bán đến ngày nào, lúc đó mới chắc chắn.
      • tuyet
        mà tếu cái nữa là trên fb vja có người hỏi là thời gian bay,ad nói là random;hôm nay có người hỏi,ad lại nói là đến 3/2013,tá hỏa thật,chờ đến hôm đó check vé trực tiếp vậy,haizzz,mà cho em hỏi phú quốc có gì chơi ko anh Bụi,hay chỉ là biển thôi?
      • tuyet
        ad trên fb mới đính chính lại là thời gian bay là đến 31/12/2013 rồi
        • Bụi
          Hahahaha, đúng là “đặc sản” VJA. Haizzz!
  • TV
    Chao Bui, sao minh goi dien thoai cho Bui theo sdt ban cho trong muc lien he ma khong duoc (gio hanh chinh)?
    • Bụi
      Điện thoại Bụi bị hỏng màn hình nên mình tắt luôn. Vả lại các sếp ngồi sau mình, nhiều khi không làm sao nhấc máy nghe được. Hihi 🙂
  • TV
    Vay minh co the lien he voi Bui sau gio hanh chinh, buoi toi hoac ngay cuoi tuan duoc khong? Thanks Bui!
    • Bụi
      Bạn cứ email cho mình nhé, mình ở cơ quan check được mail.
  • Trang
    Bui oi, Jetair lan nay co ve khuyen mai di Sing tu HN k? M dang san ve re di trong thang 11/2012 nay, Bui khi nao biet nhac m voi nhe. Thanks!
    • Bụi
      Thứ 6 vừa rồi bán xong mà bạn, thôi đợi thứ 6 này nhé, thứ sáu nào họ cũng bán đó.
  • mete
    Các bạn ơi ! giúp mình với. Nếu muốn lưu dữ liệu đặt vé cho lần sau (đặt thông tin lần đầu dến lần sau chỉ cần đánh một vài chữ là nó hiện ra hết ) thì phải cài đặt như thế nào. Cám ơn các bạn nhiều. Đầu hè mình có làm được như thế trên trang web VJA nhưng bây giờ không được. Cảm ơn các bạn nhiều.
    • Bụi
      Em cứ tập điền vào rồi nhấn tiếp qua bước khác, thì sau đó vào lại em sẽ thấy là nó đã lưu. Nên dùng trình duyệt Firefox.
  • Viet Phuong
    hình như bạn phải vô option của firefox, tick vô mục lưu, hỏi thêm mấy anh IT đấy bạn.
  • Tân Nguyễn
    Anh Bụi ơi, đặt hộ em 1 vé SG-HN khứ hồi ngày 28-30/11 năm nay với a ơi
    Em hứa về tổ chức sn cho Gấu rùi mà ko kiếm đc vé@@
  • Dinh Thi Binh
    Cả nhà ơi! giúp mình săn giùm mình 2 vé HN _ SG tháng 11/2012 hoặc đầu tháng 12 /2012 với được ko?mình xin cảm ơn và hậu tạ.
  • ky
    anh ơi cho em hỏi vé tuyến HN-SG xác suất thế nào ạ
    • Bụi
      Không phải vé tết thì thoải mái em ơi, tuyến này luôn nhiều vé nhất. Tất nhiên em phải nhanh tay check.
  • anhthu
    a bụi ơi

    e mới lần đầu mò mẫm mún dk đi xa quá

    mà e ít khi sử dụng thẻ lắm

    e có thẻ của MB và agri, nhưng sao phải là thẻ của ACb hả a

    • Bụi
      Hic, nếu em có thẻ debit của MB và Agr thì em mua vé ok mà. Còn ý anh nói trong bài là ai CHƯA có thẻ thì đi làm ngay ở ACB vì chỉ có ACB cấp thẻ ngay tại chỗ, các ngân hàng khác bắt đợi cả tuần sau mới có.
      • anhthu
        hì hì, e cảm ơn a nha. Thử vận may lần này xem. E cũng dễ bị nghiện lắm. Có lẽ sắp có 1 món nghiện mới rủi. Híhi!@
  • Sam
    a bụi ơi, nếu mai đi làm thẻ visa debit của ACB thì là dc lấy ngay ạ
    Mà phí làm thẻ là mất 100k phải k ạ
    Người ta giữ tiền trong thẻ của mình cũng là 100k nữa ạ
    • Yên Ngô
      Hi bạn Sam,tuy hỏi a Bụi,nhưng minh vừa làm thẻ đó xong,nên reply luôn giúp bạn
      làm thẻ Visa debit ACB chỉ mất khoảng 10-15p,mất phí 100k,và bạn gửi tiền vào thẻ bao nhiêu thì dùng ngần đó :),phí 100k này theo như chị nhân viên nói thì mình ko mất,mà là phí duy trì thẻ,khi nào mình hủy thẻ,sẽ lấy lại dc 100k đó ^^,miễn phí thẻ năm đầu tiên,từ năm sau sẽ mất phí (bao nhiêu thì mình quên ko hoi)
  • Bụi
    Trong bài anh nói rõ là không mất gì rồi đấy em. Năm đầu người ta free cho mình và ACB là cấp ngay, tuy nhiên không rõ em ở tỉnh nào, vì hình như chỉ mấy thành phố lớn thôi. Có nhiều bạn khoe đã làm được lấy ngay đó.
  • Kk
    Bụi ơi, web của VJA lúc này nó khùng khùng thế nào ấy. Chỉ e là sẽ làm mất thời gian để săn vé quá. Mấy hôm nay mình vào tập đăng ký cho quen thì thấy có một số thay đổi:

    – Thêm phần chọn chỗ ngồi. Cái này tháng trước ko có nên đỡ mất thời gian cho bước này.
    – Rõ ràng chọn “Khứ hồi” và chọn ngày đi lẫn về mà em ấy lại hiện ra có 1 chiều đi. Phải back lại, chọn lại lần nữa.
    – Nếu chọn “Giá vé rẻ nhất”, em ấy hiện ra cả tháng. Mình bấm nút >> để đi đến tháng tiếp, em chuyển qua tháng tiếp thì mất nút << để trở lại tháng trước. Chỉ có thể next tới tới mà ko lui được. Suy ra mình phải chọn nút Back trên trình duyệt, mà nếu chọn nút này thì lúc săn vé rẻ nó có thể ko hiện giá rẻ liền, bấm Back xong thì phải refesh lại. Thêm một bước mất thời gian mà có khi còn bị treo luôn.

    Mình đã thử mấy lần và bị mấy lỗi trên. Ko biết VJA cố tình chơi trò gì đây. Có ai vào làm thử xem có bị như mình ko.

    • Bụi
      Đúng rồi em ơi, chắc cố tình không cho chúng ta săn vé đó mà. Ai đời lại không cho back trở lại chứ. Từ thông tin của em anh sẽ viết bài nhắc cả nhà hôm nay nhé. Cảm ơn em nhiều!
  • Trần Đức Việt
    Chào anh!
    không biết giờ này anh đã đi ngủ chưa nhỉ.
    em muốn nhờ anh giúp em 1 việc ko biết có được không ạ
    lúc nào rảnh em nhờ anh kiểm tra lại 2 vé vietjet này giúp em với

    Không biết 2 vé đó của em có ổn ko, có vấn đề gì ko, liệu đến ngày bay có bay được ko
    em đã gọi đên tổng đài 1900 1886 mà ko ai nghe máy.
    xin chân thành cảm ơn anh!
    xin cảm ơn những gì mà anh đã và đang đóng góp, cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội.
    chúc anh luôn gặp nhiều niềm vui, sự may mắn, thành đạt, và luôn hạnh phúc!

    Ah vé thứ nhất em đang kí với tên là;TRAN DUC VIET
    còn vé thứ 2 em đăng kí với tên là: DUC VIET TRAN liệu có được ko ạ

    • Bụi
      Em có thể vào trang web của họ để kiểm tra nhé, ở trên thanh menu em vào Thông tin đặt chỗ >> Quản lý đặt chỗ là có thể kiểm tra tình trạng chuyến bay của em. Tên em xuôi ngược không sao cả, em cứ yên tâm nhưng lần sau nên đánh đúng như họ yêu cầu nhé.
  • Phuong
    e chào a ^^
    đợt này e mới mày mò đặt vé của VJA. E muốn hỏi a tí là lần trc thì a thấy vé HN-Đà lạt khoảng 12,13/01 đến 20/01 còn nhiều ko ah?
    e muốn biết để còn sắp xếp lại tg đặt vé
    tks a nhiều ^^
    • Bụi
      Tính anh hay quên nên không nhớ chính xác lắm, anh thấy ngày 1 thì hình như có, còn ngày 2 và 3 toàn là dịp cuối năm 2013 thì phải. Ai nhớ chính xác thì trả lời cho bạn Phương nhé.
  • Lính Biên Phòng
    Anh Bụi ơi, e có thẻ ATM debit Đông Á thì có đi săn được không Anh? Tụi e ở trong đơn vị nên ko ra ngoài làm thẻ ACB được rùi…
    • Bụi
      Cứ thẻ debit hay prepaid, credit thì đều được hết em nhé.
  • Minhthao
    E18 tuổi , lần đầu tiên đi máy bay vietjet air 1 mình vào HCM chơi , e ở hn thì khi ra sân bay Nội bài có những j Cần lưu ý thế a? E thấy sân bay có nhiều cổng , mà e có thể thay việc mang cmthu bằng hộ chiếu dc k ? E Cám ơn
    • Bụi
      Sân bay nội bài nhỏ xíu mà em. Khu vực của em là tầng 2, khi em đi vào từ cổng chính tầng 2 (quay lưng ra đường) thì khu vực làm thủ tục bay nội địa là bên tay phải của em (tuy nhiên em cứ nhìn bảng cho chính xác hơn). Em chỉ cần mang CMND hoặc hộ chiếu cũng được, nhưng cứ mang cả CMND cho yên tâm.
  • Linh
    Cho em hỏi là thẻ Bankplus Master card của MB có được chấp nhận không anh,thẻ này là thẻ trả trước,hôm bữa cũng có nhắn hỏi câu này cho anh trên yahoo mà không thấy anh trả lời
    • Bụi
      Yahoo anh lâu chưa vào nên không biết em hỏi, xin lỗi em nha. Còn thẻ của em nếu có chữ Visa hay Master ở góc thẻ thì mua được.
  • xuannhuan
    Mình ko co mạng ở nhà, muốn ra tiệm chat san vé không biết có ổn ko nhỉ?
    • Bụi
      Không có thì đành phải ra thôi bạn, tuy nhiên tiệm chat thì bảo mật thẻ rất kém, tức là dễ bị ghi lại thông tin thẻ rồi bị kẻ xấu tiêu hết tiền của mình nhé.
  • Phương Huỳnh
    cho e hỏi nếu hành lý of e vượt quá 7kg thì nó tính phí bao nhiêu 1 kg vậy a bụi?
    • Bụi
      Nếu em vượt thì nên mua hành lý, gọi tổng đài mua thêm 100.000 cho yên tâm. Còn nếu không thì em làm sao xếp đồ gọn nhẹ, đeo balo có thể quá vài kg. Anh thấy có mẹo như sau: cái balo đúng 7kg thì đem vào làm thủ tục, cân cho nhân viên xem chuẩn 7kg, còn chỗ kg thừa thì mình nhờ người nhà giữ hộ từ xa. Làm xong thủ tục rồi thì mình ra chỗ người nhà lấy đồ thừa, hihihi.
  • Phương Huỳnh
    :)) ý kiến hay wa, thanks a nhìu nhe. Mà a ơi vé rẻ 10k cũng mua thêm 100k đc hả a? đấy là 100k/ lượt/ 15kg đúng ko a?
  • my dao
    anh Bụi ơi liệu mai Vietjetair có bán đường bay Hà Nội, Nha trang không anh nhỉ, hic, em lỡ hứa với nhà em là săn vé rẻ Hà Nội nha trang rồi, giờ check mới tá hỏa ra là không có vé, lo quá ạ 🙁
    • Bụi
      Ôi, anh không nhớ rõ nữa. Thôi mai em cứ canh nhé, vả lại không có thì là khách quan, nhà em làm sao trách em được.
  • DUONG THANH TUNG
    A bụi cho e hỏi là có nên dự phòng 1 thẻ của ACB ko nhỉ vì e cũng có 1 thẻ credit của VCB rồi để mai chiến cho nó yên tâm, he he 😀
  • Mike
    Bên MB có thẻ trả trước BankPlus MasterCard cũng nhận được thẻ ngay mà phí chỉ 33k thui, rẻ ều, thik nạp bn cũng đc, chả cần giấy tờ j cả. Gd internet cũng có luôn, ko mất công đăng kí j hết. đợt trước mòn mỏi mà công cốc. mai lại chiến đấu típ, hix. mà tháng 1/2013 ko có tuyến Hn – nha trang phải hok bụi. miềng sợt mà mà ko thấy.
  • Ngoc Huyền
    A Bụi,tối nay nếu có vé SG-HN tháng 12 a book hộ em đc ko ạ?em đang rất cần cái vé ấy.Nếu đc em cảm ơn a nhiều lắm.
  • Tiểu Thư Rảnh
    hic… mạng mấy nay đang chậm vì đường cáp truyền bị hỏng. Chắc lại mất thời gian thôi, hic
  • Van
    Anh ơi cho em hỏi nếu mình ko có thẻ, mà nhập các thông tin trên thẻ của bạn thì có được ko? vì chưa làm kịp thẻ
    • Bụi
      Mượn thẻ của bạn ok em nhé.
  • beo xjnh
    lũ này như lừa đảo ý . lần này con khỏi vào được luôn
  • Le Thi Tuyet Mai
    Hic hic, đã ai đặt được vé chưa
  • lynk
    khong the nao vao dc luon
  • TUTI
    huhu, sao có cái link thần kỳ mà vẫn k vào được trang để mà nhìn thấy vé nữa chứ đừng nói là đặt được vé rẻ , cả nhà có cách nào giúp k, huhu, đang mún mua được vé đi sài gòn đây.
  • hathuy
    Đợt 2 này còn tệ hơn đợt 1 nữa, cứ vào chọn hành trình + ngày xong search là nó thành Service Unavailable, 2 tiếng trôi qua rồi 🙁
  • hathuy
    Đã thấy một rừng vé 10k SG-HN thang 3,4,5,8 nhưng click chọn zô để mua là quay tròn hoài xong một lúc là go to the heaven 🙁
  • Tran Minh
    Cong nhan hom nay mua ve toat mo hoi,
  • viethtq1981
    có kết quả khả quan k Tran Minh/?
  • DUC NGUYEN
    anh Bụi ơi, khi em hoàn thành quá trình đặt vé là hơn 12h, mà sao nó hiện ra
    “Lỗi không xác định đã xảy ra trong quá trình đặt chỗ và đã được chuyển đến bộ phận hỗ trợ kĩ thuật”. Mà bây giờ e gọi điện lên không được. Làm thế nào bây giờ hả a? Cảm ơn a nhé :d
  • Lê Nhật
    anh Bụi ơi. Em đang ở Tp. HCM mà quê thì ở ngoài Bắc nên nhiều lúc muốn về nhà thăm thầy u mà về không được! nên mỗi năm chỉ Tết mới được về nhà Hic., Mấy bữa nay thấy thông tin mua vé siêu rẻ hấp dẫn quá trời nên em cũng muốn tham gia. Khổ nỗi là em mù tịt về mấy khoản mua vé trên mạng. Em không biết các bước săn vé như thế nào? Anh có thể chỉ lại từng bước giúp em được không a. Em cảm ơn anh nhiều nhiều!
    • Bụi
      Em tìm đọc bài hướng dẫn từng bước đặt vé rồi thêm các bài kinh nghiệm trong blog nhé.
  • hai son
    cho minh hoi?.khi vao trang chu vietjet minh lam nhu the nao de duoc thay ve 10k. co can phai dang nhap hay ko.
  • hai son
    nghe ban HaThuy noi.thay 1 rung ve thang 3,4,5,8cho minh hoi? lam sao ma thay duoc 1 lan 4 thang nhu vay?
  • nupham
    chào a Bụi. e thắc mắc chút ạ. sao web baynhe.vn mấy hôm trước e vào đọc bài và muốn copy 1 số thứ cần thiết ra note. nhưng ko copy đc và ko chuột phải đc để open link in new tab luôn. mà sao hôm nay e chuột phải đc và bôi đen để copy đc luôn .@ lạ nhỉ hay do máy tính nhỉ ? ^^
    • Bụi
      Hihi, do anh đấy. Anh để chế độ chống copy nhưng mọi người góp ý là không nên, nên anh gỡ ra rồi đó. Sorry em nha!