Khách hàng nổi giận vì VietJetAir hoãn, huỷ chuyến

VietJetAir  hoãn, huỷ chuyến như cơm bữa khiến nhiều khách hàng bị đảo lộn lịch công tác, tham quan… Cách ứng xử thiếu chuyên nghiệp của nhân viên hãng cũng khiến khách “phát điên”.

Hôm nay dạo qua một vòng trang facebook của hãng hàng không VietJetAir, Bụi thấy rất nhiều khách hàng vào trút sự tức giận. Thậm chí có khách hàng còn gọi thẳng VietJetAir là VietJet… lừa.

Ảnh chụp màn hình sáng 3-10 trang facebook của VietJetAir

Lý do khiến hành khách này bức xúc là các chuyến bay TP HCM – HN mà hành khách này book hộ bạn bè đã bị VietJetAir thông báo huỷ. Bạn này nói rằng tiền vé đã thanh toán cho hãng từ cách đây 3 tháng, nhưng giờ bị huỷ thì chưa thấy hãng hoàn tiền gì.

Lời lẽ bức xúc của khách hàng này có đoạn: “Không thể trở tay kịp với trò bịp bợm này. Bạn mình cũng không đủ thời gian để book vé ở hãng khác và với việc cận kề thời gian như vậy thì giá vé sẽ rất cao”.

Ảnh chụp màn hình sáng 3-10 trang facebook của VietJetAir

Mới nhất là một khách hàng bức xúc vì hãng thông báo dời chuyến bay từ hôm trước sang tít tối ngày hôm sau, khiến bạn này không thể về kịp thành phố Hồ Chí Minh. Có bạn còn phải năn nỉ VietJetAir “làm ơn thông báo hoãn chuyến bằng điện thoại hay email cho khách hàng biết còn xoay sở”.

VietJetAir hoãn, huỷ chuyến từ tháng 9 tới nay

Trước đó, trong tháng 9 vừa qua, trang facebook của VietJetAir cũng gặp tình trạng tương tự là nhiều khách hàng vào phản đối việc hoãn, huỷ chuyến khiến họ trở tay không kịp. Lời lẽ đa phần là rất bức xúc, thậm chí có bạn thề sẽ không sử dụng VietJetAir lần sau.

Ảnh chụp màn hình từ hồi tháng 9 

Các báo điện tử cũng đăng bài viết phản ánh việc VietJetAir hoãn, huỷ chuyến, thậm chí còn phải đưa khách sang nhờ hãng Jetstar chở hộ. Lý do VietJetAir đưa ra là đội bay của hãng đang trong thời kỳ bảo trì, bảo dưỡng nên không kịp đưa ra phục vụ hành khách.

Tuy nhiên, lý do khiến khách hàng tức giận với VietJetAir không hẳn về việc máy bay bảo dưỡng, mà phần lớn ở thái độ chăm sóc khách hàng của hãng này. Các bạn hành khách “số đen” ấy đều nói rằng hãng không hề gọi điện thoại thông báo hoãn chuyến. Khi hành khách gọi lên tổng đài thì hầu như không ai nghe máy. Thậm chí có bạn khoe gọi tới hàng chục cuộc mà vẫn không gặp được nhân viên.

Ảnh chụp màn hình sáng 3-10 trang facebook của VietJetAir

Bụi cảm thấy những bức xúc của trên của các bạn là chính đáng. Nếu như Bụi bị đối xử như vậy thì cũng phát điên giống mọi người. Kể cho các bạn nghe chuyện này: hôm VietJetAir bán vé sớm từ 6h rưỡi tối (trong khi thông báo là 9h đêm) nên Bụi bức xúc viết bài “Nói một đằng làm một nẻo?”. Ấy vậy mà bị cấm cửa vào facebook của hãng mới ghê!

Trời, các vị làm không đúng, không giữ lời hứa thì Bụi tôi vào phê bình mấy câu, làm gì phải “tung chiêu” cấm cửa tôi vào facebook của các vị?! Làm ăn như thế có đàng hoàng không ạ?

Ở đây, Bụi không kêu gọi mọi người tẩy chay VietJetAir vì Bụi nghĩ họ cũng không muốn xảy ra những sự cố. Có chăng là muốn góp ý họ nên đối xử với khách hàng chuyên nghiệp hơn, văn minh hơn. Người Việt mình dễ thông cảm với nhau, biết cách lựa lời, xin lỗi, lắng nghe khách thì cũng chẳng đến mức bị tố rầm rầm như hiện nay.

Hy vọng các chuyến bay năm sau của hãng VietJetAir sẽ chạy đúng giờ, không hoãn hay huỷ gì cả. Càng hy vọng thái độ, cách ứng xử của nhân viên VietJetAir được nâng cao hơn nữa.

À, nếu bạn nào trưc tiếp rơi vào cảnh bị VietJetAir hoãn, huỷ chuyến bất thình lình, bạn có thể chia sẻ câu chuyện với mọi người được không?

Phần 2: Khách hàng và đại lý thi nhau tố VietJetAir hoãn, huỷ chuyến liên tục 

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 57 )
Add Comment
  • duongtran
    hix anh ơi! nghe như xét đánh nganh tai. huhuhu k biết là em có nên săn vé của hãng này sắp tới k đây? nghe mà nhụt chí wa đi, anh Bụi ơi ơi ơi ….
    • Bụi
      Thì cũng bực thật, nhưng mua vé năm sau mà, từ nay đến đó họ phải cải tiến chứ.
  • Thi
    đợt 10/10 tới có vé 10k, nhưng đặt xong mà hủy chuyến, ko hoàn tiền thế này thì thôi, thức chi cho mệt mắt, mỏi tay, đau tim :))
    • Bụi
      Haha, nếu thế chắc tức điên lên mất. Tuy nhiên, Bụi nghĩ sang năm họ đã cải tiến rồi nên tình trạng này không xảy ra nữa (hoặc ít hơn), chứ nếu quanh năm mà huỷ chuyến thế này thì phá sản mất.
  • Trang kute
    Thôi xong@@! còn đang thì định book típ vé đợt này==”
    • Bụi
      Vé rẻ thì cứ liều đi em, năm sau mới đi mà. Chẳng lẽ VJA đến tận năm sau vẫn chưa khắc phục xong tình trạng huỷ chuyến? Công nhận hôm nay hãng này bị dân làng tố dã man con ngan luôn.
  • Ngọc Trâm
    Hic, mới đặt cả mớ vé của hãng, mà lại đặt để còn đi tiếp từ HCM đi Sing, nếu lỡ mà delay thì tiêu luôn. Mà sao lại có thể làm ăn như vậy được nhỉ, phải có chính sách đền bù hay hỗ trợ cho khách hàng để không ảnh hưởng tới công việc của họ chứ, phải kiếm luật sư hỏi vụ này thôi, để họ chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ chứ ai lại làm như thế.
    • Bụi
      Ối Trâm ơi, ở VN không có chuyện đền bù đâu. Tuy nhiên sau vụ này chắc họ cũng phải chấn chỉnh, chứ không thể kéo dài đến năm sau được.
      • KIEU OANH
        Đến 2013 lại còn tệ hại hơn nữa, nhà có em đang hấp hối, sáng 17/7 mua vé để chiều bay về BMT, chiều đc thông báo delay từ chiều hôm nay sang chiều hôm sau 18/7, do thời tiết xấu không hoàn tiền thì cũng chập nhận được, nhưng người thân hấp hối cần về gấp phải đi xe nên ko thể đi chuyến ngày hôm sau, qua hôm sau 18/7 em mất, người quen muốn về đám tang nhưng hãng Vietjet vẫn nhất quyết ko hỗ trợ đổi tên. Đúng là lợi dụng thời tiết để ăn chặn tiền khách hàng…
  • cường
    Ặc, vừa đặt vé máy bay tết HCM – Hn khứ hồi xong, đang yên tâm, tạm gác chuyện này lại. Vào đọc bài này “lạnh” luôn. Delay còn được nhưng việc huỷ chuyến mà ko hoàn lại tiền cho khách hàng thì quá vô lý.
    • Bụi
      Vé tết mãi tháng 2 năm sau nên chắc không sao đâu em, vả lại dịp tết mà xù chuyến thì có mà to chuyện, dư luận ném đá rào rào ngay.
  • duong
    moi nguoi yên tâm săn vé đi, hjhjhj có gì anh Bụi đền bù cho ha anh ha jhjhjhjhjhj
  • meocon
    anh Bui oi, em nghi nghi co khi nao VJA gom het tien ve gia re cua khach (vi mua ve gia re toan thanh toan truoc ca may thang) roi thong bao pha san ko ta. Doc bai nay xong dam ra nghi ngo hang hanh khong tu nhan nay wa xa, chu lam gi co ve may bay nao gia sieu re 10.000, hok le ban ve vay chiu lo chu chi phi sao bu dap noi…Anh Bui nghi seo???
    • Bụi
      Chào Mèo con, anh nghĩ không có chuyện thế đâu. Vì như bạn gì phân tích ở bài Vé siêu rẻ 10.000 đồng, thì mỗi chuyến bay chỉ có chừng 2-3 vé siêu rẻ, họ trích ra 2-3 chỗ đó để làm khuyến mãi thôi, còn hơn 100 ghế khác vẫn bán giá bình thường mà. Em yên tâm nha!
  • Cường Vũ
    trời đất. tháng 11 đặt 6 vé HP-HCM khứ hồi mà thế này thì toi.
    • Bụi
      Chắc tháng sau họ khắc phục xong tình trạng này rồi, mong như vậy em nhé, hihi.
      • Lương Huế
        e cũng hy vọng như vậy, tháng 11 e cũng đã book 3 vé 🙁
  • Phương Nhung
    Ôi mẹ ơi, hết hồn, đang sung sướng chuẩn bị đi săn mà nản quá! Vớ vẩn, bay 9h sáng bị delay đến 9h tối thì vỡ mồm.
    • Rang
      9h sáng delay đến 9h tối thì ko sao chứ hủy (Mà vô lý nhỉ? Hủy thì cũng phải chuyển ng ta sang 1 chuyến khác chứ, VJA thik hủy là hủy kệ khách àh? ) hoặc delay sang tận hôm sau thì 1 ngày ăn ngủ nghỉ phát sinh đó lấy đâu ra 😀
  • Lương Huế
    Chán Vietjet quá. Ko biết sau vụ này họ có rút kinh nghiệm không. E đã book vé cho người nhà vào đầu tháng 11 này. Chỉ lo có vấn đề j, lỡ việc của mọi người thì khổ. Hic hic, Quảng cáo rầm rộ lên mà làm ăn chán quá. Haizz
  • linh
    Hic, cách đây 1 tháng em book được 3 vé 20 Tết giá chỉ còn 1/3. Hôm nay vào cũng ngày đó giá vé gần 2,1 triệu rồi. Ko biết đến lúc đó nếu nhiều khách hàng có nhu cầu mua vé giá cao vào ngày đó chắc mình sẽ rơi vào tình trạng của mấy bạn đó lắm. Lạy trời cho con ko trúng quả lừa. Hiện nay, các doanh nghiệp cũng vậy thấy cái nào có lợi hơn thì hủy cái ít lợi. Cho nên, mình chẳng tin tưởng lắm vào người Việt Nam khi làm kinh doanh. Lâu rồi mình có mua vé rẻ của Jetstar thì đợ hơn, bị hoãn 3 lần từ buổi sáng sang buổi chiều, sau đó từ buổi chiều hoãn sang chiều hôm sau nhưng đỡ tức hơn các bạn vì họ báo trước cho mình ít nhất 4 tiếng nên mình cũng châm chước ít bực bội vì dù sao mua vé rẻ, nhưng ngay trước giờ bay hoãn mà ko có bù thêm tiền ăn hay tiền khách sạn nếu qua ngày hôm sau thì quả thật Vietjet coi thường khách hàng quá lắm. Nếu vậy, bạn nào mua vé càng gần Tết thì nên ưu tiên Vietnam airline rồi đến Jetstar sau cùng mới chọn Vietjet vì nếu hoãn nữa thì khỏi đón giao thừa. Hic.Cách hành xử khi bị sự cố như Vietjet là cách hàng xử của những cá nhận thiếu chuyên nghiệp có suy nghĩ nông cạn. Các bạn ấy nên đi học và trả nghiệm với “phương pháp xử lý với khủng hoảng” thì mới khá lên được.
  • Bee
    Nghe đồn từ 10/10-12/10 năm 2012 sẽ có vé giá rẻ của Viet jet air trong tết đó mọi người ơi. Chắc e cũng phải canh vào hốt vé sớm quá
  • mrlinh
    Mình thì may mắn hơn, cách đây nửa năm mình mua vé khứ hồi cho mình và đứa em nhà Dì, đường bay HCM- HN, vé khứ hồi ngày đi là 10/9, ngày về là 17/9, Hôm đi thì bay từ SG lúc 6h10 sáng rất đúng giờ, hôm về bay lúc 18h40 thì Vietjet đổi lại bay vào 17h50 (sớm 50 phút), và cũng đã gọi điện và nhắn tin cho mình trước 4 ngày. Hy vọng vieetjjetair sẽ phục vụ được tất cả khách hàng tốt như vậy
    • Bụi
      Bụi cũng mong như vậy, do hãng cũng hứa là sẽ khắc phục tình trạng này nhanh nhất có thể.
      • nga
        FA oi cho e hỏi.e bị ngu mắt mũi thế nào book vé nhầm qua trang đại lý, e mua ve vietjet đì đà nẵng t9 tới.nhưng sau khi thanh toán xong phát hiện ra mình bị sai số tiền, 5 vé khứ hồi họ gửi mail là phí 616k, vé 598k khu hồi, tổng chỉ 6070k nhuwg họ gửi tt 6671k thì e phải đòi tiền tn giờ ạ.e gọi mà họ cứ bảo phai gap nvien book
  • Trang
    nói vé 10.000đồng, ko bik là có bán thật ko, hay là chiều lừa dảo, dụ khách hàng đây ko biết, làm ăn kiêu nảy thì ai mà tin tưởng để đi nữa chứ, ngồi cả buổi tối để canh vé 10.000đ mà cuối cùng nhận được tin nâng cấp mạng, nói thì làm, còn ko thì thôi, cứ bán vé bình thường rồi phục vụ chu đáo vào, đừng có mà TREO ĐẦU HEO BÁN THỊT CHÓ nhé , thất vọng
  • Bằng
    mình bay VJ 1 lần rồi, lần đó mình đi lại suôn sẻ, phục vụ tốt, mình đặt vé cho cuối tháng 10 này rồi, hy vọng hãng hàng không mới này k làm mình thất vọng! mình sẽ vẫn tin dùng VJ cho đến khi mình nhận đc thông tin mới nhất về chuyến bay của mình!
  • xiuxiu
    vietjet delay làm các khách hàng bị ảnh hưởng là đáng nói. hy vọng sau này sẽ khắc phục tốt hơn, chứ cứ đà này thì mất lòng tin khách hàng quá.
    còn về khuyến mãi, nhân tiện mình cũng xin nói, chương trình khuyến mãi nào cũng phải qua kiểm duyệt mới dc tung ra, còn nâng cấp mạng là do phía nhà thanh toán, nên đọc kĩ rõ ràng đừng vì như vậy mà đánh giá là lừa đảo thì không nên.
  • THU HANG
    Hồi nãy VJA có gọi cho mình báo thay đổi chuyến bay HCM-NT từ 7h sáng thành 6h tối, chắc là hủy luôn chuyến sáng và dồn khách sang chuyến tối rồi. Ôi cha mẹ ơi, thế là mất toi 1 ngày enjoy Nha Trang của mình rồi. Đang định mắng mỏ thì chợt nghĩ ra và yêu cầu được đổi sang chuyến 6pm của tối hôm trước. Thế là được chấp nhận liền không mất thêm đồng phí nào.
    Tâm trạng đang buồn bã bực tức chuyển sang sung sướng vì tội đang không biết làm gì ở SG tối hôm đó và sẽ có thêm thời gian cho Nha Trang.
    Cộng 1 điểm cho VJA, các điểm khác thì chờ đi về mới chấm.
    • Bụi
      Nhiều lúc hoãn chuyến lại thành là may, chúc mừng em nhé. Nhưng công nhận hãi VJA, hoãn huỷ liên tục.
  • tuyet
    số vietjet gọi cho bạn là số mấy vậy?
  • THU HANG
    08.35516220
    Mình vừa vào web của VJA check booking thì thấy thay đổi đã được note vào rồi nên mình hoàn toàn yên tâm.
    Em nhân viên VJA nói chuyện rất lễ phép nhưng mình hỏi tên thì không nói, chỉ nói là số 032. Lúc đó mình định hỏi tên để nếu lúc ra sân bay nhân viên không cho checkin mình còn claim tiếp nhưng em đó nói quy định của VJA là chỉ cung cấp mã số nhân viên, không cung cấp tên.
  • Trần Võ Anh Tuấn
    Hic! Mới bay VJA bằng vé 10k chặng SGN – HNI nè, 6h10 sáng delay sang 8h vì lý do thời tiết xấu! 8h delay sang 10h vì máy bay chưa về kịp, 10h dealy tiếp sang 14h vì sự cố kỹ thuật, sau đó ko nghe thông báo delay nữa, nhưng khi đã checkout xong, vào phòng chờ, chờ mãi,…. đến 16h mới nghe được câu thông báo ra cửa máy bay, hí hửng chuẩn bị đi thì nghe tiếp thông báo chờ đến 17h, sau đó mới cất cánh! mất toi 1 ngày vật vả ở phi trường, ko một lời xin lỗi, ko 1 ly nước. Mà các bạn biết đó, thức ăn ,uống ở phi trường SGN đâu có rẻ gì. Chắc tại mình mua vé “nghèo mạt hạng” nên cũng được đối xứ theo cách “mạt hạng” chăng? Thề cả đời này ko bao giờ nhắc đến VJA, Tự nhiên thấy hối tiếc vì đã thức đêm ròng rã săn tìm, tốn công sức, điện, internet,…
    • Bụi
      Bụi cũng bức xúc lây cho bạn, thật hãi hãng này quá đi mất.
  • tuyet
    chà,tình hình căng quá,năm sau em mới bay chắc hãng đã khắc phục rồi,hihi,anh Bụi bay trước làm chuột bạch rồi về báo em với
    • Bụi
      Mai có bài về tình trạng hoãn, huỷ chuyến. Sao mãi mà hãng vẫn chưa khắc phục được nhỉ?
      • Minh
        Trời ơi, mới bị delay gần 2 tiếng nè, lần thứ 2 rùi, bye bye Vietjet, làm ăn như thế sẽ có ngày phá sản.
  • Pham Nguyen
    Đang mừng vì vừa mua được vé khứ hồi trong dịp Tết xong nào ngờ nghe người ta nói tệ về VJA nên nhờ Google tìm và đọc được bài này. Buồn quá! Mong đến ngày mình đi tình hình sẽ tốt hơn.
  • hoanglan
    anh bụi cho e hỏi nếu mình mua vé giá rẻ của vietjet mà bị delay 2,3 tiếng, mình xin chuyển chuyến bay thì có bị thu phí hay chênh lệch giá vé gì ko a???
    • Bụi
      Delay 2-3 tiếng thì họ bắt ngồi tại chỗ, làm gì cho em chuyển, trừ khi họ báo qua điện thoại trước 1 ngày, lúc đó em xin chuyển mới ok. Tóm lại là hãng chuối lắm.
      • Vo thi thanh nhan
        Anh Bui oi. Me em gan 70 tuoi. Dat ve vietjetair di ngay 8/12 hanoi-saigon cung bi len mau ne. Dat ve 2g30pm, vietjet tu dong chuyen xuong 10g30pm. Trong khi do vietjet van con mo ban ve cho cac chuyen 2,4,6,8gio toi. Gia dinh tui buc xuc qua, fai goi Tong Gd vietjet de giai quyet, thi moi duoc giu lai dung gio bay do. Dung la vietjet lua dao
        • Bụi
          Chia sẻ nỗi bức xúc của Nhàn! Hãi thật, vẫn bán vé giờ khác mà dám nhét khách xuống tận nửa đêm.
        • hongtran
          Minh dat ve di va ve buoi toi k.k biet co hoan gio lai k nua…Cam giac lo lo sao ah!
  • Cuong
    Hai zà, mình đã đặt 2 vé Vinh – HCM sau tết, ko biết có bị thay đổi gì ko đây, giá vé thì cũng gần bằng Jesta rồi, có con nhỏ mà delay thì cực lắm
  • lien
    minh bi lua trang tron luon. minh di tphcm ra vinh. dat ve xong thi hoan chuyen bay.chuyen sang ngay hom sau nhung o noi chuyen gio ve. minh dat ve khu hoi ma. den luc ve thi nhan vien soat ve o cho wa cua. noi di tre gio o cho vao. nhung minh o he di tre. vi minh nghi. ben do ban cho ngoi cho khach quen luc di ma quen bao cho ben minh luc ve. nen o cho minh vao so bi lo. minh phai ton 6tr di hang khac. suot doi o dam di hang nay nua. tien mat tat mang. lua dao khung khiep luon. dung bao gio di no. mua hang khac ma di
  • Daisy Ruan
    Ôi,thế bây giờ hãng này đã khấm khá hơn tí nào chưa ạ?mọi người cho biết thông tin với.mình vừa book xong chuyến từ Bangkok về Sài Gòn,mà bây giờ mùa cao điểm ,nói dại chứ ko may chậm vài tiếng thì còn đợi dc,chứ bị hủy chuyến thì chỉ có nước đi oto vòng qua campuchia rồi về vn,chứ bây giờ kiếm đâu ra vé hãng khác,kể cả hạng thương gia cũng hết lâu rồi,hic,cầu trời lạy Phật phù hộ cho con !!!
  • nga
    ôi sợ quá!!! lo lắng !!! chiều mai bay rồi huhu!!!!
  • lam
    Tôi cũng mới bị hủy chuyến bay do k hạ cánh dc, mất gần 2h tại sân bay chửi bới mới đồng ý cho hòan vé trong khi con tôi mới 4 tháng phải bắt nó nằm vật vờ ở sân bay thử hỏi vậy có lương tâm k?, Đi k dc mà kêu hủy vé bay vô cùng k cho, sang tên người khác bắt đóng phí 270k, đổi ngày bay phí 275k, vậy tính ra hết 1500k đâu có rẻ. Hãng này sớm phá sản thôi. Làm ăn k có uy tín mà quảng cáo cho dữ vô. Lần đầu cũng là lần chót đi vietjet. Nếu có điều ước tôi chỉ ước cho hãng này mau sập tiệm
    • KIEU OANH
      nói chuẩn, không cần chỉnh
  • Hùng
    Vietjetair làm ăn cực kỳ chuối. Khách đổi giờ bay thu đống tiền. Nó thay đổi giờ bay xoành xoạch không một lời xin lỗi.
    Tôi đặt vé cho người thân chuyến 19h20 hôm nay 29/4. Lên sân bay chờ mãi đến 18h nó báo hoãn đến 23h10, đến giờ này nó lại hoãn đến 23h40!!! Khổ nỗi cụ nhà tôi già gần 70, chờ 8 tiếng ở sb, vào đến sg là gần sáng, suất ăn không có, xin lỗi cũng không. Khiếu nại thì nó đổ quanh.
    Bọn này làm ăn chụp giật, thiếu đạo đức, cạch nó luôn.
  • Thủy
    hic, mình làm bên phòng vé, hãng này chậm chuyến liên tục, các bạn nên đặt vé qua phòng vé để ko bị hủy chuyến mà ko lấy lại được tiền, nhưng vẫn bị chậm chuyến liên tục, mình luôn phải báo khách đấy, có những khách đến công ty mình chửi um lên vì ” cô đặt vé ban ngày giá cao, mày lại thông báo bay đêm là thế nào? cô bay đêm được thì mua vé giá rẻ chứ tội gì? mày đặt lại vé đêm cho nó rẻ để ăn chênh à…? làm vậy mà được à?” ôi mình ko có cách nào giải thích khi khách cứ nói liến thắng như thế, cho khách số tổng đài khách ko gọi, cứ bắt mình chịu trách nhiệm, mình mời khách ngồi nghe mình gọi lên tổng đài, bật loa lên… sau bao nhiêu giải thích cuối cùng khách đòi hủy vé và vì hãng này chậm chuyến thì hủy vé ko mất phí nên mình hủy vé và trả lại tiền cho khách 1,600k- bực mình khách mua luôn vé 3tr của VN và thề ko bay VJ nữa
  • Nguyen Van tinh
    ………..Nếu bạn chậm khoảng 5 phút so với thời gian quy định thì bọn chó chết – nhân viên hãng VietJetAir sẽ không làm thủ tục cho mình và như thế là mất toi tiền triệu….. Nhưng nó (hãng VietJetAir) chậm hàng tiếng đồng hồ thì chỉ 01 tin nhắn là xong, Nên tốt nhất là cứ đi hãng có uy tín thà thêm chút đỉnh còn hơn là phải chờ đợi hết giờ này đến giờ khác và trong thời gian chờ còn phải ăn, phải uống, ngủ nghỉ ( chi phí tối thiểu nhất)….Mình còn nhớ một chai nước suối 450ml ở sân bay Nội bài giá lên tới 25.000 VNĐ gấp ngoài thị trường 5 lần, ai giám chắc nước đó là sạch, đảm bảo vệ sinh…..Thử hỏi rằng với thời gian chờ quá 6 giờ như chuyến bay VJ 8632 Từ TPHCM đi Vinh hôm 21 tháng 6 năm 2013 vừa qua, với thời gian đó có ai mà không khát nước, có ai không đói… Có khi hãng bay VietJetAir vừa làm dịch vụ hàng không, vừa làm dịch vụ ăn uống….Phải chăng trễ giờ bay là cách giữ khách để bán hàng rồi ăn chia….BỰC HẾT MÌNH: CŨNG CHUYẾN BAY ĐÓ, GIÁ VÉ KHÔNG THAY ĐỔI NHƯNG GIỜ BAY THAY ĐỔI… ĐIỆN TỔNG ĐÀI THÌ BẬN KHÔNG THÈM TRẢ LỜI….TÒAN BỌN LÀM ĂN BỐ LÁO BỐ TOÉT
  • KIEU OANH
    Đúng là không muốn kể thêm tội của nhân viên hãng Vietjet nữa, vì kể hoài không hết… Mà ai có lương tâm khi làm nhân viên hãng Vietjet chắc cũng nghỉ sớm, vì hãng đã có chính sách đào tạo cho cách thoái thác trách nhiệm để không ảnh hưởng đến lợi nhuận của Hãng….
  • Tran Thanh
    Tớ đặt vé (khu hoi) Vjet từ Sgon ra Hanoi bay lúc 16h5 ngày 9/8/2013 nhưng ngày 8/8 họ nhắn tin chuyến bay bị trễ 3 tiếng đhồ, tức bay lúc 21h. Tuy nhiên khi ra sân bayi phải chờ mãi đến 22h máy bay mới cất cánh (về đến nhà tại Hàng Bột lúc hơn 1 h sáng) mà kg hề nhận đc bất cứ thông báo nào.
    Tối hôm qua (11/8) trở lại Sgon và theo lịch bay, máy bay sẽ cất cánh lúc 19h40 thế nhưng trên đường ra sân bay tớ bỗng nhận đc điện thoại thông bâo chuyến bay rời lại đến 7h20 ngày hôm sau (12/8) mà kg thông báo lý do. Nếu không chấp nhận thì, hoặc là phải rời lại hôm sau, hoặc là huỷ chuyến. Tớ lên sbay và buộc phải huỷ chuyến để mua hãng khác (jetstar pacific, gần 3 triệu đồng) bay vào Sgon trong đêm. Tuy nhiên, nhân viên của hãng chỉ xin lỗi, mong thông cảm mà không chấp nhận bồi thường. Đã thế còn ghi phiếu chi bắt tớ mua vé ở đâu về đại lý đó lấy lại tiền. Không riêng gì tôi mà nhiều hành khách khác cũng phản ứng gay gắt nhưng rồi cũng đành chấp nhận… Thật là uqá đáng và coi thường “thượng đế”. Tớ có cảm giác hãng Vjet này nhận thấy nguy cơ sập tiệm đến nơi, kg tránh khỏi nên họ buông xuôi, “mặc bố chúng mày”… Qua “quả” này, thề kg bao giờ bay hãng cà chớn này (để bị họ chà đạp, dối lừa lần nữa). Ah, khi xg sbay Tan Sown nhat, mở đt ra thấy mấy cuộc gọi và sau đó là tin nhắn của NÓ (vjet) gửi lúc đg bay vào Sgon thong báo chuyến bay 7h20 sáng 12/8 lại lùi tiếp đến tận 1h20 phút sáng ngày hôm sau, 13/8. Lúc ấy mới thấy mình huỷ vé là vô cùng sáng suốt. Tớ dám cam đoan là NÓ sẽ chết trong nay mai, kg thể khác đc!
  • oanh
    cau troi cho hang bay nay dong cua . lam an gi ma hok the hieu noi . nhan vien tong dai giai thich giong nhu dang trach moc khach hang …. nhiu nguoi thiet hai sau khi di chuyen bay cua vietjet air
  • hongtran
    minh moi mua ve xong.doc bai cua Bui xong ,minh thay lo wa…
  • dang thanh huyen
    người nhà tôi dến giờ bay 3 lần vietjet air thì bị thay giờ bay từ 5- 10 tiếng cả 3 lần!
    Thạt không thể chịu nổi.
    Nếu chưa chuẩn bị đầy đủ các điều kiện bay thì đừng cho bay.
    Từ hủy hoãn liên tiêp đên tai nạn không xa mấy đâu!!