Hỏi đáp trước giờ VietJetAir bán vé siêu rẻ 10.000 đồng

Đêm nay, hãng VietJetAir bán vé siêu rẻ 10.000 đồng nên sẽ có rất đông các bạn lăm lăm “vũ khí” rình sẵn. Bụi trả lời vài thắc mắc sau đây để các bạn thông suốt trước giờ G nhé.

1. Bạn nào không có thẻ debit, thẻ prepaid thì trong sáng nay 10-10 có thể đến ngân hàng ACB làm luôn, vì ngân hàng này phát thẻ tại chỗ, không phải đợi (tuy nhiên tuỳ thành phố đấy, không phải ACB tỉnh thành nào cũng phát ngay đâu). Nghìn lần nhắc lại: thẻ này ai làm cũng được, cô bán nước, chú xe ôm làm cũng được hết. Cứ ra ACB trình CMND là có thẻ. Hoặc các bạn thích ngân hàng khác cũng được.

Bạn nào làm thẻ không kịp, có thể đi mượn thẻ của bạn bè. Đến bước điền thông tin thì tên hành khách là tên người đi (ví dụ bạn đi thì là tên bạn) còn phần khai báo tên chủ thẻ thì phải là tên người cho mình mượn thẻ nhé.

Nếu có thẻ trong tay rồi mà chưa mua bán online lần nào, bạn nên gọi tổng đài của bank (in ở mặt sau thẻ) để hỏi “thẻ của tôi đã mở chức năng thanh toán online chưa?”. Nếu chưa thì phải chạy ra bank khai báo lại. Lần trước có bạn đặt vé ok mà không thanh toán được chỉ vì quên khai báo mở online thẻ đó nhé.

2. Các bước đặt vé máy bay VietJetAir, các bạn đọc ngay bài sau (click vào dòng chữ màu đỏ để xem bài). Bài đã có rồi mà nhiều bạn vẫn hỏi “anh Bụi ơi hướng dẫn em với”. Các bạn chịu khó mày mò thì mới nhớ lâu.

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

3. Theo thông bán vé máy bay  bán từ 9h tối nhưng các bạn nếu rảnh thì kiểm tra từ 6h chiều nhé, hãng VJA có truyền thống âm thầm tung vé trước mấy tiếng đó. Lần trước Bụi cũng bị hụt vì tội đúng 9h mới check, trong khi nó bán từ 6h30 rồi.

4. Về chặng bay và thời gian bay thì tính đến lúc Bụi viết bài này (đêm 9-10) vẫn chưa biết. Chắc chắn hôm nay sẽ biết là họ bán cho chặng nào trước. Những chặng chưa được bán hôm nay thì các bạn đợi vào đợt bán vé tháng 11 và 12 tới.

5. Đợt 1 lần này gồm 3 đêm bán vé là hôm nay 10, ngày mai 11 và ngày kia 12. Bụi đoán có thể mỗi hôm sẽ bán vài chặng khác nhau, đấy là đoán thế thôi, kết quả phải chờ chính hãng.

6. Chắc chắn sẽ có vé khứ hồi, không lo chỉ đi được một chiều nha. Số lượng vé mỗi chuyến sẽ hiếm, vì vậy rủ ít người đi chung thôi các bạn nhé, rủ nhiều không có vé đâu.

7. Một số bạn hỏi: “Em đã đăng ký thành viên VJA để đặt vé cho nhanh, thì sau khi đăng nhập và ở bước 1 thấy không còn nút TÌM GIÁ VÉ RẺ NHẤT nữa. Giờ làm sao hả anh?”. Bụi trả lời là có, nó chuyển thành nút TÌM GIÁ TRỊ đó. Các bạn so sánh hai hình sau, trên là không đăng ký thành viên thì có nút Tìm giá vé rẻ, dưới là chuyển thành nút Tìm giá trị.

Không đăng ký thành viên thì bạn thấy nút Tìm giá vé rẻ nhất 

Khi đăng nhập thì nút Xem giá trị là nút tìm vé rẻ

8. Tình trạng nghẽn mạng đêm nay chắc chắn lại xảy ra, do hãng bán nhiều chặng hơn các đợt siêu rẻ lần trước. Vì vậy ai nhanh tay thì có cơ hội, mà muốn nhanh tay thì chỉ có tập mà thôi (xem lại mục 2 bài này để biết đường tập). Phải nhớ dùng Firefox đấy.

9. Còn hỏi gì nữa, các bạn để lại bên dưới nhé. Tối nay, như lần trước, Bụi sẽ online trên trang fanpage. Các bạn cũng online và vào đó để hỗ trợ nhau nhé. Đợt mua vé vừa rồi vui như hội ấy.

Giờ Bụi đi ngủ sớm, mai còn thi chạy 3 vòng sân vận động. Bài này được hệ thống đăng tự động vào lúc 7h sáng ngày 10-10. Chứ thực ra Bụi viết từ đêm 9-10 do sáng nay 10-10 sẽ bận thi chạy không online để thông báo tin hot (nếu có) được.

À, cả nhà cùng ủng hộ Bụi bằng cách ở trên cùng cột menu phải của blog có nút ĐỘNG VIÊN, bạn click like giùm Bụi nha.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 141 )
Add Comment
  • mrlinh
    Bụi ơi. cho mình hỏi mình vào web ngân hàng ACB thấy có rất nhiều loại thẻ: –
    – THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ VISA EXTRA DEBIT
    – THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ MASTERCARD DEBIT
    – THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ VISA DEBIT
    – Thẻ ghi nợ nội địa ACB Visa Domestic (ATM2+)
    Theo bụi thì mình nên mở loại thẻ nào cho tiện dụng và chi phí thấp nhất.
    Cảm ơn BỤi
    • Bụi
      Bạn làm thẻ ACB prepaid nhé. Thẻ này không yêu cầu mỗi tháng giao dịch bao nhiêu. Còn thẻ ACB debit tính năng mua bán tương tự nhưng có thêm chức năng kết nối vào tài khoản cá nhân ACB, theo đó cứ có tiền trong tài khoản là tiêu thẻ được, mỗi tội họ yêu cầu mỗi tháng phải giao dịch 500k hay sao ấy. Tốt nhất bạn hỏi ACB ở tỉnh, thành của bạn nhé để cái nào tiện nhất thì mở. Còn mấy cái extra kia chắc là phí cao thì thôi.
      • an_empty_boy
        Anh Bụi à, em vừa gọi hỏi ACB call center rồi, bên họ nói thể VISA Debit không yêu cầu mỗi tháng giao dịch tối thiểu 500k đâu. Mọi người sài thoải mái nhé!
        • Bụi
          Cảm ơn thông tin của em nhé, cả nhà lưu ý luôn. Vì có bạn nói với anh như thế, anh chưa xác minh lại dù trong bụng cũng ngạc nhiên. Nay có em thông tin thì sáng tỏ rồi.
        • Dũng
          Visa debit nếu mỗi tháng số dư bình quân trong tk < 500k thì thu phí quản lý tk là 10k/tháng. Visa prepaid thì k yêu cầu 😀
      • mrlinh
        cảm ơn Bui, Mình vừa ra NH ACB làm thẻ VISA debit PREPAID xong, nói chung là thủ tục khá nhanh và lấy thẻ luôn nhưng hình như họ chưa kích hoạt thẻ cho mình, mình lên ACBonline kiểm tra mà vẫn chưa có số thẻ
        • Bụi
          Thẻ ACB mặc định mở rồi, có bạn gọi tổng đài và được xác nhận như thế. Còn vụ trong tài khoản là bạn chưa đăng ký giao dịch trực tuyến, tức là chưa đk tài khoản dùng để chuyển, nhận tiền onlione. Tóm lại là ko liên quan đến thẻ.
  • Phương Nhung
    E cg đg tính mở thẻ visa ACB,theo như tìm hiểu và nhu cầu bản thân thì e thấy mở thẻ Visa ATM 2+ là ok nhất,chi phí k mất nhiều như visa extra,trời ơi hồi hộp quá k biết zời có thươg mà cho đôi vé k :-ss
    • Bụi
      Em chọn thẻ nào free năm đầu ấy, ACB prepaid chẳng hạn là ok nhất, sang năm hai không có nhu cầu thì bỏ để đỡ phải đóng phí. Thực ra phí có 100k nên cũng không cao lắm.
  • Theu
    Mình bận đi làm nên chắc k chạy ra làm thẻ visa của ACB đc. Nhưng mà đã mượn thẻ của cậu em.
    Hóng mấy ngày hôm nay rồi. Chuẩn bị tinh thần rồi. Hồi hộp quá. hic hic
  • Tien
    Bụi ơi cho mình hỏi fanpage là trang nào vậy? Thanx
    • Bụi
      Hihi, fanpage có ở cuối mỗi bài viết hoặc ở cột menu bên phải đó bạn. Địa chỉ là đây: facebook.com/baynhe.vn
  • Cường Vũ
    e đã chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu cho đêm ngay.chúc cả nhà mình sẽ thành công nhá.hi. cứ vào đọc bài viết of a Bụi thấy có vẻ là lại nghiện đi chơi rùi. hic ko làm ăn gì đc. hehe
  • jenny
    A ơi cho e hỏi…khi đăng ký làm thành viên của VJA rồi..thì khi e mua vé cho 1 người đi nhưng mua dùm cho bạn thì nó toàn điền sẵn thông tin hành khách đi là của e ko ah..làm sao chỉnh sửa cho nhanh để kịp đặt vé rẻ ạ.
    • Bụi
      Em chỉ cần sửa tên hành khách (đang là tên em) thành tên của bạn em, còn các thông tin khác em để nguyên ok mà.
  • Diễm Lê
    Vì mới gia nhập nên mình ko biết, mấy giờ tối nay là bắt đầu hệ thống bán zậy bạn ?
    • Bụi
      Từ 9h đến 12h tối nay bạn nhé, trong bài viết trước mình có nói cụ thể đó.
  • cloud212
    Anh Bụi ơi, đã có thôngg tin bán vé đi đâu và thời gian bay cho đợt này chưa a?
    • Bụi
      Hiện vẫn chưa thấy gì em nhé, anh cũng đang hóng!
  • Sun
    Bụi ơi, cho em hỏi, thẻ visa prepaid của acb em đã đăng nhập được trang online cũng coi được số dư của tài khoản, nhưng vào phần thanh toán hóa đơn thì báo là “Quí khách chưa đăng ký giao dịch trực tuyến” vậy em có dùng để mua vé được không hay là phải lên ngân hàng để đăng ký giao dịch trực tuyến này :(.
    • Bụi
      Ah, để cẩn thận thì em gọi cho tổng đài của ACB hỏi số thẻ của em đã mở online chưa. Ngoài ra, em đã từng mua online lần nào chưa? Nếu đã từng mua thì ok rồi, lần này cứ thế mà mua.
      • Sun
        Em chưa từng mua online lần nào nhưng em có gọi hỏi tổng đài rồi, họ nói thẻ prepaid đầu số 4214 (đầu số thẻ của em) mặc nhiên đã được kích hoạt online.
        • Bụi
          Cảm ơn thông tin của em nhé. Các bạn khác có số thẻ như thế thì yên tâm rồi.
  • Samy
    Anh Bụi ơi, đêm nay liệu có bán vé giá rẻ vào tháng 11 năm nay ko anh nhỉ?
    • Bụi
      Đợi thông tin từ hãng em ơi, có tin là anh loa lên ngay. Kiểu gì cũng biết tối nay, hihi.
  • Oanh
    Anh Bịu ơi, em dùng thẻ visa Debit của Seabank chắc là ok đúng không? Hồi hộp quá
    • Bụi
      Được em ơi, cứ là thẻ debit là ok. Tuy nhiên, em gọi tổng đài SEAbank để kiểm tra thẻ của em đã mở tính năng thanh toán trên mạng chưa nhé.
  • Thanh Van
    Anh ơi, thi chạy để tối nay chạy nhanh đặt vé à? 😀
    • Bụi
      Cơ quan anh kiểm tra sức khoẻ nhân viên, một năm một lần, gồm bật xa, xà đơn, chạy dài. Sáng thi xong rồi.
      • Thanh Van
        Ôi, thế ko qua là bị đuổi việc hả anh? :)))))))))))
        • Bụi
          Hihi, anh chạy đua lấy tin nhanh lắm, qua hết em ơi!
        • Thanh Van
          Anh chạy đi đâu lấy tin rồi mà chưa update vây; hoãn đến mai rồi anh ơi. Bùn ghê!
  • Hang
    A ơi, ví dụ e đặt vé rẻ cho 7 người 1 lúc thì có sợ lag ko a?
    nếu chia làm 2 lần (lần 1 đặt 4 ng`, sau đó đặt tiếp 3 ng`) thì có khả thi ko ạh?
    nếu vậy thì lần thứ 2 e vẫn ghi địa chỉ, email và số điện thoại của e nhưng tên người khác thì có đc. ko a?
    • Bụi
      Câu này em vừa hỏi ở bài khác và anh đã trả lời rồi nhé.
      • Hang
        dạ~ :’d
  • Samy
    Anh ơi, lần này vào SG có việc gấp mà cũng là lần đầu em đi luôn. Chưa có kinh nghiệm cũng chưa biết phải thanh toán thế nào. Em có thể đặt vé trước trên trang chủ cuả hãng rồi đến điểm giao dịch của hãng thanh toán sau đc ko anh?
    • Bụi
      Trời ơi, anh nói nhiều lần là thanh toán ngay lập tức bằng thẻ trên mạng mà. Chưa có kinh nghiệm thì đọc ngay các bài hướng dẫn về VJA của anh, từ đặt vé thế nào và tổng kết mẹo. Tối nay sẽ làm được, nhiều bạn thành công rồi.
      • Samy
        Em cảm ơn anh ạ. Em chưa có kinh nghiệm mà.hì. À anh ơi đi cái hãng này có hay bị hoãn hay hủy không ạ? Tại thời gian của em hơi khó khăn.

        Ps: Sao anh mắng em TT_______TT Em mới đi lần đầu mà.hic

        • Bụi
          Anh mắng yêu nhé, hihihi! Hãng này vừa qua hay hoãn, nhưng sắp tới họ hứa là không xảy ra nữa, nên cũng ko biết sao. Em gắng đọc các bài hướng dẫn đi nhé.
  • Hsosck
    Anh ơi cho hỏi em ấn mỏi tay rồi nhưng mà nó toàn ra hơn 1tr 1 vé, vậy cái này là random hả anh. với lại vé 10k này có khác j các vé mình mua bt của Vietjetair k anh
    • Bụi
      Em ơi, đã đến giờ tung vé rẻ đâu em, giờ em tập cho quen thôi, đợi 9h tối nay nhé (nếu rảnh nên check từ 7h, 8h)
  • Thanh Van
    Bạn cho mình hỏi trong lần bán này của Vietjet Air chỉ có thẻ Credit Card thanh toán được mà thôi, thẻ ghi nợ Debit hình như không được thì phải?
    Mình mượn được thẻ của đồng nghiệp, nhưng nó không cho pasword thì có thanh toán được không? Nó bảo nó chỉ quẹt thôi, chưa bao giờ thanh toán online cả?
    • Bụi
      Hic hic, vụ thẻ mình trả lời nhiều lần rồi, hãng cũng đính chính là thẻ debit hay prepaid được hết. Bạn đã mượn thẻ rồi thì cần gì password, chỉ việc điền số thẻ vào thôi là thanh toán được mà. Nếu chưa từng thanh toán online thì phải hỏi lại người kia là đã mở online chưa nhé, nhiều thẻ khoá tính năng này.
  • Hipisme
    Anh ui, em chưa tìm thấy thông tin của hãng, như vậy tối nay đi săn, thì cứ phải tìm hết suốt từ t11 sang t12 năm sau hả anh?
    • Bụi
      Chắc chiều tối nay họ thông báo, cứ bình tĩnh nha!
  • Minh Diệu
    Chào bạn,

    Mình hỏi tối nay có bán vé khứ hồi HCM – HN k vậy bạn?

    • Bụi
      Hiện giờ chưa biết bán chặng nào bạn nhé.
  • TNA
    Anh ơi em muốn đặt vé giá rẻ 10k để đi từ Hải Phòng vào TPHCM nhưng k có thẻ và bạn bè ng thân cũng k ai có. Anh có thể đặt vé dùm em rồi e sẽ chuyển tiền vào tk của anh đc k ạ?
    • Bụi
      Chưa biết có chặng HP tối nay hay là tối mai nữa, em gắng chờ nhé, nếu có thì em email cho anh, em xem trang Liên hệ trong blog nhé.
      • TNA
        Cám ơn anh ạ
  • Hương Trà
    Anh Bụi ơi chỉ có thẻ ACB mới dùng dc thôi hả anh? em dùng của thẻ visa của ANZ có được ko ạ?
    • Bụi
      Thẻ debit, prepaid của bank nào cũng dùng được em nhé, anh chỉ ví dụ ACB thôi.
  • quân
    thèm một lần ra HN nhưng kiểu này sao khó quá đi??????
    • Bụi
      Gắng lên bạn, nhiều bạn tự tin đã săn được vé đó.
  • Nguyễn Đức Thành
    Moi biet trang nay ma thay thich ghe. Rat cam on Bui nhe.
    • Bụi
      Cảm ơn bạn Thành đã động viên Bụi nhé!
  • tuyet
    hình như chỉ có ACB mới có prepaid à anh Bụi,mấy NH khác toàn debit với credit thôi,hihi,mấy hôm trước em vào đặt thử thì hệ thống lag lag,em tưởng kiểu này thì tối nay tiêu rồi,ai dè hôm qua đã đặt trơn tru trở lại,chắc vietjet nâng cấp hệ thống^^
    • Bụi
      Tập cho thật quen tay em nhé, nên xài Firefox cho ổn định.
  • Minh Diệu
    Thanks bạn nhìu, vào trang này mới thấy trước h mình bỏ lỡ nhiều thứ quá… Tiếp tục phát huy nhá bạn ^_^ Khi nào biết chuyến đi đâu hê lên dùm mình bạn nhá…
  • CẨM LOAN
    Chào anh, em có gửi mail cho anh, ko biết anh có nhận đc ko? Nhờ anh book hộ dùm em tối nay nhé, vietjet mình sao ko có chuyến BUÔN MÊ THUỘC nhỉ? Mekong khuyến mãi mà em chẳng book đc vé nào, hixhix
    • Bụi
      Anh email cho em rồi đó, khả năng 50%, vì nhiều bạn nhờ và thẻ anh cũng không nhiều tiền. Vả lại chưa biết họ bán chặng nào cả.
  • duongtran
    ui anh B ơi! sao em đăng ký thành viên của hãng này mà k dc. nó cứ trơ ra sau khi em điền thông tin vào. Hix hix em muốn là thành viên của hãng vietjet thì có lợi gì anh nhỉ?
    • Bụi
      À, thành viên thì khi đặt vé nó tự động hiện tên em ra thôi, đỡ mất công đánh, và sau này mình có thể login để vào xem vé mình đã đặt.
  • Quyen Green
    Anh Bụi ơi, em dùng chome có được không, em thấy dùng chome cũng nhanh?
    • Bụi
      Chrome thì nhanh, công nhận, nhưng đến khâu thanh toán toàn quay quay thôi em à, quay cả tiếng không có kết quả. Hihi!
  • CẨM LOAN
    Sao đến nay em mới bít đc trang web hay thế này nhỉ? Cảm ơn anh Bụi rất rất nhìu 🙂
    • Bụi
      Cảm ơn em đã khen nha!
  • duongtran
    anh ơi! nếu trong thẻ em có số tiền ít hơn số mình đặt mua thì có làm nháp dc k anh? em muốn thử. nhưng chưa dám. hiện tại trong thẻ em có dc 200k. em tập book vé trước jo ra trận nên số tiền vé lên tới mấy triệu. vậy em có nên bấm nút tận cùng k nhỉ? trước giờ em toàn tập và dừng lại ở bước “xác nhận thông tin đặt chỗ” k hà. anh chỉ giúp em với
    • Bụi
      Anh có số thẻ rỗng ở trong bài hướng dẫn, em có thể thử mà.
  • hoang thi minh thu
    Bui cho minh` hoi da biet’ vietjet ban’ ve’ tuyen’ nao` chua
  • suri
    Tớ vừa vào web thấy báo là thay đổi thời gian bán vé. Sẽ bán vé khuyến mại bắt đầu từ mai (ngày 11,12,13/10/2012).
    • Bụi
      Cảm ơn bạn thông báo, đã có bài mới nhất.
  • Khanh
    anh bụi ơi ời, em xài mastercard của VCB nhưng không biết là nó đã bật thanh toán online chưa, vì em đăng ký sử dung internet banking của VCB nhưng nó đưa mail xác nhận sử dụng được chứ không có mật mã để vào xác nhận anh hướng dẫn em cách để xác nhận với huhu
    • Bụi
      Em gọi tổng đài VCB nhé, in ở mặt sau thẻ đó. Hỏi xem thẻ của em đã bật chưa.
  • GoGo
    Anh ơi cho em hỏi vào đâu để biết khi nào vé được tung ra? Vé khuyến mãi này nếu tính cả thuế là 50k/chiều tức là 1 vé-1 người/100k/khứ hồi đúng ko ạ? Cảm ơn anh đã trả lời ^^
    • Bụi
      9h tối nay có vé nhưng nó xuất hiện ngẫu nhiên, nên em phải check đi check lại, rồi dùng nút tìm giá vé rẻ nhé.
  • KK
    Lần trước săn vé rẻ mình bị vấn đề thế này.

    Để tiết kiệm thời gian mình đã đăng ký thành viên với tất cả thông tin, kể cả điền sẵn số thẻ visa (mình xài của Techcombank).

    Đến giờ săn mình đã chấm được ngày đi và về. Book cũng đã đến lúc thanh toán. Mặc dù đã điền sẵn số visa nhưng đến khâu này nó lại bắt điền lại cùng với 3 số mặt sau thẻ.

    Bấm thanh toán, đợi… và em ấy báo thanh toán ko thành, đền nghị liên hệ ngân hàng. Tức điên vì mới nạp tiền, lần trước cũng dùng thẻ mua vé AirAsia được. Gọi vào hotline ngân hàng liền. Được báo là điền nhầm ngày hết hạn thẻ vì đảo ngược năm trước, tháng sau.

    Chỉ muốn chửi thề vì lúc mình đăng ký thông tin, VJA nó để rõ ràng tháng trước năm sau, mà nó để sẵn mình chọn chứ có phải tự điền đâu mà điền nhầm.

    Book lần 2, vẫn còn vé rẻ. Đến phần thanh toán tiếp. Rõ ràng mười mươi thằng VJA chơi đểu, nó tự đảo ngược thông tin ngày hết hạn để năm trước tháng sau, nó còn đảo ngược họ mình nằm sau tên.

    Loai hoai chỉnh xong thì treo mạng luôn. Quay lại chọn vé thì hết vào được. Đến lúc vào được là hết vé.

    Có ai bị như mình ko?

  • Nguyen Diep
    tình hình là đang nghẽn mạng k vào được.
  • opl
    hic … khó tin là mua được online vé giá rẻ kì này … hic hic … lẽ nào phải cắm máy suốt à 🙁 ?

    opl đợi suốt từ 9h kém 15 đến giờ vẫn chưa thấy tăm hơi login được .. còn truy cập thẳng vào trang ameliaweb5 (trang mua bán vé của vietjetair) thì không thấy vé giá rẻ mà toàn hạng H-Eco v_v …

    mình chưa có kinh nghiệm … ngày mai chắc phải restart lại v_v … bắt nhịp lúc 6h v_v … ac ac ac

    • Bụi
      Bụi thấy có vé đó
      • Nguyen Thi Bao Nga
        Anh Bụi em vào đặt vé nó cứ bảo chọn điểm khởi hành. Mà chẳng có dấu mũi tên nào để chọn địa điểm đi cả. Thế tuyến lần này là gì hả anh. Anh giúp em với.
        • Bụi
          Do trang của em load chưa xong, em F5 lại nhé. Vào post kia tìm link tiếng Anh cho đêm 11-10.
  • Hương Xưa
    Bụi Bụi Bụi, vé đi đâu khi nào đó, cho chị bon chen với 🙂
  • mimi
    hi anh,
    em cung dang kiem ve 10k của VJA mà sao ko thấy hen. cho em hoi anh chọn lịch trinh (From –To) như thế nào để thấy vé 10k vậy?
  • Pupu
    A Bụi ơi cho em hỏi chút, nhìn thế nào để tìm dc ra vé giá rẻ hả anh? Em thử nhiều chuyến mà nó vẫn chỉ thấy vé 3 hạng bình thường promo – eco – flexi thôi. Hay là phải đến bước thanh toán thì nó mới discount đi để ra phần giá ưu đãi :)) (Đó là em nghĩ thế, ko biết có đúng ko). Anh có thể giải thích thêm cho e chỗ này không, cảm ơn a nhiều ^^.
  • Hoàng dương
    Nản quá, ko thể vào được, Hic, Đúng là của rẻ!
  • duong
    có ai đặt đc chưa đặt dùm cái coi
  • van
    Time out! Có ai book dc vé SG-Vinh ko? Anh Bụi có thấy bạn nào thông báo book dc vé chặng này ko loa loa cho mọi ng bít với.
    • Bụi
      Chặng này anh rình hộ mà cũng ko thấy, chắc mai?
  • Nguyen Thi Bao Nga
    Trời mình đã đến đoạn kết thúc thì nó bảo là thẻ bị từ chối. Chẳng hiểu là tại sao trong khi mới nộp tiền và hỏi tổng đài nó bảo ACB tự động mua online. Hỏi nó hay thẻ hết tiền thì bảo phải là chủ thẻ mới đc hỏi. Trong khi mình đi mượn. Nhục không tưởng. thế là cả tối mà chẳng đc gì T.T
  • Nguyen Thi Bao Nga
    Anh Bụi cho em biết lý do trường hợp của em được không? Nó bị sao vậy ạ?
  • Nguyen Thi Bao Nga
    Anh Bụi ơi, hình như em book đc rồi thì phải. Nó gửi thông tin đến mail của em hay sao ý. Hehe. như thế là book đc rồi phải không ak
  • Tran
    Anh BUi oi cho em hỏi e book bang thẻ ghi nợ có dc ko ạ?
    • Bụi
      Thẻ ghi nợ quốc tế em nhé, thẻ ATM trong nước không được.
  • vân anh
    a bụi ơi cho e hỏi về vấn đề hành lý, mình sẽ đc mang bao nhiêu kg hành lý lên máy bay mà ko phải tính phí, khi mình mang nhiều hơn số hành lý quy định thì mới phải nộp phí hả a? e đang săn vé giá rẻ của vietjetair? cảm ơn a!
    • Bụi
      Theo lý thuyết là 10kg, nhưng em có thể mang hơn. Sử dụng vali kéo và balo thoải mái.
  • hạnh
    A Bụi ơi e muốn mua cho mẹ e thì ở phần hành khách điền tên của mẹ e,sdt của mẹ ạ? còn phần chủ thẻ thì e nhập thông tin email,sđt của e thui đúng ko.Cái phần hành khách mấy chỗ điền thông tin bắt buộc,nhưng mẹ e ko có email thì phải làm sao hả a?
    • Bụi
      Chỉ cần tên mẹ em ở ô hành khách, còn lại em điền của em ok hết.
  • LIXCAFE
    Thank Mr.Bụi ! 2 vợ chồng mình vừa bán hàng vừa săn được vé 10k cho gia đình nhỏ của mình, nói chung các bạn cứ làm theo hướng dẫn và Kiên trì tới khi có mã đặt chổ gửi về Mail là thành công. Chúc cả nhà may mắn nhé.
  • mai nam
    Anh Bui ui ! co thong tin gi moi ve ve gia re chua anh? sao e thay co ban noi mua duoc ve 10k roi ma e vo ko thay gi het zay. A co thong tin gi moi update cho e bit voi nhe. thanks anh nhiu nhiu!