Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar (Cập nhật cách điền tên chuẩn)

Đặt vé Jetstar bao giờ cũng tốn thời gian và căng thẳng hơn các hãng VietJetAir và Vietnam Airlines. Bởi vì họ luôn thêm mặc định một số khoản không cần thiết như: hành lý, bảo hiểm, chỗ ngồi,…

Mẹo giữ chỗ 30 phút có thể ra thanh toán tại bưu điện, ngân hàng. Tuyệt vời!

Cập nhật 10-9-2015: Sau nhiều thay đổi, cuối cùng Jetstar cũng thông nhất cách điền tên giống với cách điền tên của các hãng khác. Những vé đặt trước khi có thay đổi này thì không vấn đề gì, vé đặt sau khi thay đổi mà sai thì nên điện tổng đài xin sửa bạn nhé.

Chi tiết xem bên dưới, phần Hướng dẫn điền tên

Vì vậy, Hiếu sẽ hướng dẫn cả nhà từng bước đặt vé máy bay Jetstar để không bị “dính” thêm khoản thừa nào khi đặt vé. Cả nhà tập nhuần nhuyễn để mai đặt vé Jetstar cho nhanh và chính xác nhé. Bạn có thể gõ trước thông tin vé để tới lúc đặt vé chỉ việc gõ vài chữ cái đầu của tên, số điện thoại là nó gợi ý tự động điền ngay.

Bước 1: Truy cập vào trang đặt vé:

Jetstar có khá nhiều đường dẫn để đặt vé, bạn có thể vào 1 trong các đường dẫn dưới đây:
+ Link trang chủ: jetstar.com
+ Link trang khuyến mãi: http://www.jetstar.com/vn/vi/special-offers (Nhiều khi đặt vé từ trang này thì có vé rẻ mà từ trang chủ lại không có)
+ Link tắt vào trang đặt vé trong trường hợp không truy cập được vào trang chủ: https://booknow.jetstar.com/

Bước 2: Chọn hành trình và số lượng hành khách:

Tại giao diện chọn thông tin hành trình, các bạn chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu đặt vé khứ hồi), chọn số lượng người lớn, trẻ em, em bé (em bé dưới 2 tuổi có thể điện tổng đài thêm vào sau và thu phí từ 01/4/2016 với mức phí tuỳ chặng rẻ nhất là 80.000 đồng). Loại tiền mặc định do hệ thống tự nhận biết bạn đang ở Việt Nam nên chọn Việt Nam Đồng.

Như trong hình minh họa phía trên, Hiếu đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội, đi ngày 19-6 về ngày 21-6 cho 1 người lớn và 1 trẻ em trên 2 tuổi.

Còn 2 tùy chọn: Bay vào ngày nàyTìm giá rẻ nhất sẽ dẫn bạn tới việc hiển thị giá vé trong 7 ngày hoặc trong 28 ngày (tức là tìm vé theo cả tháng). Tùy nhu cầu và mục đích mà bạn chọn cho phù hợp nhé.

Cuối cùng nhấn nút Tìm chuyến bay

Bước 3: Chọn giá vé:

Do Jetstar cũng có 2 tùy chọn Bay vào ngày này hoặc Tìm giá rẻ nhất nên mình sẽ chia ra 2 trường hợp.

* Trường hợp 1: Bay vào ngày này

Bạn sẽ được chuyển tới giao diện liệt kê giá vé của ngày đã chọn và 3 ngày trước, sau ngày đó (tổng cộng là 7 ngày). Kèm theo nút Xem cả tháng nếu bạn muốn chuyến tới giao diện liệt kê vé cả tháng.
Tuy nhiên, giá hiển thị là giá chưa thuế, bạn phải click vào mức giá đó và Jetstar sẽ hiện 1 bảng Tóm tắt đặt chỗ liệt kê giá chi tiết ở bên phải màn hình. Đó mới là giá bao gồm thuế, phí.

Nếu muốn đổi ngày, bạn click vào 2 mũi tên nhỏ ở cạnh ngày đầu tiên và cuối cùng hoặc click trực tiếp vào giá của 6 ngày còn lại để chuyển qua ngày đó.

Cuối cùng, kéo xuống dưới cùng nhấn Tiếp Tục. Chú ý, chữ Tiếp Tục phải nổi lên thì bạn mới click được nhé. Nhiều trường hợp nghẽn mạng và thông tin bạn chọn chưa được ghi nhận đầy đủ thì nút Tiếp theo sẽ không hiện lên đâu. Lúc này chỉ còn cách nhấn phím F5 (Refresh) trình duyệt hoặc chuyển qua lại các ngày thôi.

Chú ý dòng chữ nhỏ bên dưới nhé. Nhiều bạn phàn nàn rằng đã chọn giá rẻ mà tới cuối mới báo hết vé^^

* Trường hợp 2: Tìm giá rẻ nhất

Nếu bạn chọn tìm giá rẻ nhất thì thông thường hệ thống sẽ hiện ra giá rẻ nhất của ngày đã chọn cùng với 13 ngày trước đó và 14 ngày sau đó. Ngày nào có giá rẻ nhất sẽ hiện màu vàng, các ngày giá cao hơn hiện màu xám. Bạn có thể rê chuột vào để biết giá rẻ nhất của ngày đó.

Chọn được ngày ưng ý nhấn Continue để chuyển sang giao diện giống như trường hợp 1.

Bước 4: Điền thông tin hành khách (Điền tên KHONG DAU – không dấu hết nha)

Ở bước này bạn chỉ cần hoàn thành các thông tin về Quý danh + Họ đệm tên. Các thông tin khác như ngày tháng năm sinh không cần phải điền nhé. Điền sai lại phải lo lắng mất ngủ 😀

Nếu là nam giới trên 14 tuổi bạn chọn Mr, dưới 14 tuổi chọn Master. Nếu là nữ giới trên 14 tuổi chọn Mrs, Ms hoặc Miss, dưới 14 tuổi chọn Miss. (Nếu bạn chọn nhầm thì gọi tổng đài Jetstar hỗ trợ đổi lại cho đúng là xong, không cần lo lắng nhiều nhé). Bạn nào nhác thì chả cần điện nhờ đổi nữa, nhân viên Jetstar đã nói “Đâu có sao, nhưng bạn yêu cầu thì mình cũng đổi rùi đó^^”

Phần Họ tên bạn điền theo như gợi ý của Jetstar là Họ vào ô đầu, Tên đệm và Tên ở phía sau.

Ngày sinh của người lớn, trẻ em bỏ trống, không cần điền tốn thời gian!

Nếu điền không theo hướng dẫn của Jetstar thì bạn gọi tổng đài để xin sửa lại cho chính xác nhé.

Tiếp theo là phần hành lý. Hãng tự động mặc định cho mỗi hành khách 20kg hành lý ký gửi. Nếu không có nhu cầu bạn nhớ bỏ đi hoặc chọn mức hành lý khác nhé.

Chọn Quản lý phân bổ hành lý cho mỗi khách nếu muốn chọn hành lý cụ thể cho từng người. Hoặc nhấn Không, xin cám ơn để bỏ toàn bộ của tất cả khách cho nhanh.

Phần tiếp theo là thông tin liên hệ. Bạn có thể điền thông tin của hành khách hoặc thông tin của người sẽ nhận mail và tin nhắn thông báo của hãng. Số điện thoại bạn có thể bỏ số 0 đi hoặc ghi vào cũng không sao. Nhưng theo quy ước điền số điện thoại thì đã có +84 là không còn số 0 nữa. Nhấn Sao chép số điện thoại di động để các trường để nhanh chóng điền nốt 2 ô thông tin còn lại.

Chú ý: Không tick vào dịch vụ xác nhận hành trình qua tin nhắn SMS. Mất 15.000 VND mà họ chỉ gửi cho 1 tin tóm tắt hành trình, có bạn đăng ký còn không nhận được tin nhắn nào, mất oan 15k. Hãy yên tâm là thông tin hành trình đầy đủ sẽ gửi về mail của bạn khi hoàn thành thanh toán vé.

Phần thông tin địa chỉ bạn không cần phải suy nghĩ nhiều. Cứ điền bừa một địa danh nào đó là được. Mã bưu điện có thể điền 10000 như Hiếu hoặc 84004 như anh Bụi hay bất kỳ số nào cũng chả không ảnh hưởng tới hòa bình thế giới.

Cuối cùng bạn nhấn Tiếp tục và ngay lập tức sẽ gặp bảng thông báo hỏi bạn có muốn thêm hành lý không? Hãy nhấn KHÔNG để thể hiện sự cương quyết của bạn nhé. Nếu bạn không định đặt hành lý mà không gặp bảng thông báo này thì hãy kiểm tra lại nhé!

Bước 5: Lựa chọn chỗ ngồi

Nếu bạn đang đặt vé rẻ, không còn thời gian để chọn chỗ ngồi để chân rộng hay ngồi cạnh cửa sổ đâu. Hãy di chuyển xuống cuối trang nhấn dòng chữ nhỏ xíu là Bỏ qua lựa chọn chỗ ngồi.

Nếu bạn muốn chọn chỗ hãy để từ từ Hiếu hướng dẫn nha.

Bước 6: Bảo hiểm du lịch

Nếu có thời gian bạn hãy đọc trước các điều khoản, điều kiện của bảo hiểm Jetcover để thấy rằng lấy tiền bảo hiểm của hãng là cực kỳ khó. Vì vậy, không cần tốn tiền cho dịch vụ này nhé.

Chọn Không, cảm ơn và nhấn Tiếp tục.

Bước 7: Thanh toán

Tới đây, hãy chú ý tới bảng Tóm tắt đặt chỗ luôn hiển thị kể từ bước chọn chuyến bay. Kiểm tra lần cuối thông tin chuyến bay, giờ bay, tên hành khách và xem bạn có bị cộng thêm khoản phí ngoài ý muốn nào không? Nếu đã chính xác, bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp và nhấn Thực hiện với phương thức thanh toán này.


Tick vào ô vuông ở phần Tôi đã đọc… trước khi bạn nhấn nút Mua.

Bạn có thấy rằng số tiền bị tăng lên so với thống kê phía trên. Không sao đâu, Jetstar luôn thu 30.000 VNĐ/người/chiều nếu thanh toán bằng các hình thức ngoài Phòng vé (Phòng vé thu 70k luôn). Và nếu đang mua vé rẻ, bạn chỉ có 2 lựa chọn thanh toán qua Thẻ tín dụng hoặc Thẻ nội địa thôi. Đó là quy định của hãng, chấp nhận thì nhấn Mua 😀

Cập nhật: Jetstar thu phí thanh toán cho tất cả các hình thức là  40k/người/chiều

Sau khi nhấn nút Mua. Sẽ xảy ra các tình huống sau:

Nhớ ghi lại Mã đặt chỗ để đi thanh toán bạn nhé, sẽ không có mail trước khi bạn thanh toán thành công

 1. Nếu thanh toán bằng thẻ Visa: Thẻ của bạn sẽ được thanh toán và nếu thành công sẽ chuyển qua trang xác nhận thông tin vé, đồng thời vé sẽ được gửi về mail của bạn trong vòng 1 phút đến vài tiếng (Mail Jetstar nổi tiếng chậm mà)

2. Nếu thanh toán bằng thẻ Nội địa: Bạn sẽ được chuyển qua trang thanh toán tiếp theo và tới bước nay, vé của bạn có Mã đặt chỗ và được giữ chỗ 30 phút.

Sau khi có Mã đặt chỗ bạn có 2 lựa chọn:

  • Vào Internet Banking của các ngân hàng hỗ trợ thanh toán vé Jetstar để thanh toán vé
  • Chạy thật nhanh và thanh toán trong vòng 30 phút tại Bưu điện hoặc các ngân hàng được liệt kê trong danh sách chấp nhận thanh toán để thanh toán vé. (Vé khuyến mãi cũng vậy nha).

Tổng hợp các hình thức thanh toán của vé Jetstar

Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán

3. Nếu chọn các hình thức thanh toán khác: Bạn sẽ được chuyển qua trang xác nhận thông tin vé. Vé ở tình trạng Chưa xác nhận và bạn sẽ không nhận được mail nào đâu. Nhớ ghi lại Mã đặt chỗ để đi thanh toán nhé.
Lưu ý: Bạn có thể thanh toán bằng bất cứ phương thức nào chứ không bắt buộc là phương thức đã chọn nhé.

4. Nếu bạn nhận được thông báo dưới đây thì chuyến bay bạn chọn đã hết mức giá này. Và lúc đang đặt vé rẻ thì có nghĩa là đã có người nhanh tay thanh toán trước bạn rùi. Đừng bực mình, đó là việc bình thường 😀 Ngay lập tức quay trở về trang đặt vé để chọn lại từ đầu bạn nhé.

Tổng đài Jetstar 19001550, 0835473550 nhấn phím 1 hai lần (làm việc 24/7).

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 222 )
Add Comment
  • Quynh Nga
    A Bụi cho e hỏi, e dùng thẻ VISA của bạn mua vé của VNA và VietJet thì khi làm thủ tục họ có yêu cầu xuất trình thẻ hay chứng minh gì ko ạ? Thanks a!
    • Bụi
      Nếu thẻ Visa tín dụng thì sẽ bị hỏi, còn nếu Visa debit thì ko sao em nhé.
      • Hiep
        Vậy người nhà em đi, em phải đưa thẻ của em cho người nhà cầm theo ah? :(. Em book bằng bằng thẻ Visa tín dụng
  • Quốc Quý
    A Bụi cho em hỏi, cái bảo hiểm du lịch Jetcover, không mua, lỡ bị tai nạn gì đó khi du lịch nước ngoài, thì được bồi thường phải không? hay là chỉ bồi thường mấy cái lỡ chuyến bay, mất hành lý, passport thôi hay sao?
    • Mss Jun
      Nếu mua bảo hiểm DL thì bạn được bảo hiểm tât nhưng cũng tùy loại. Ví dụ bạn mua BH du lịch qte or DL toàn cầu thì mất vé, hành lý, trễ chuyến bay, khi vivu ở đâu đó bị zì cũng oki, Còn mua cái gói Người VN du lịch nước ngoài chỉ được bồi thường về tai nạn con người thui nha. Còn ko mua thì dù đi tàu, máy bay or oto thì trên vé đều có bảo hiểm hành khách dành cho ai mua vé chính thống nếu xảy ra bất kỳ tổn thất nào về người bạn nhé.
  • Havu
    Đen cho mình canh vé giá rẻ mà không bao giờ được vậy a Bụi ơi
  • Tuyet Mai
    Bạn Bụi cho mình hỏi bạn có đăng Jetstar mở bán vé tết 2014 mà sao mình vào trang web thì không book được vé?
  • lienkim
    bạn ơi có vé máy bay 660 k trong tháng 9 hok
  • Thuytraan
    Cảm ơn anh Bụi rất nhiều.
    Thanh toán băng ATM vé Jet có khác với vé Vietnamair không hả Bụi.
    Mình đặt chỗ rồi nhưng không thấy mail xác nhận giống VNA, đang sợ không giám thanh toán
  • Hanh Nguyen
    mọi người ơi cho em hỏi với, em muốn tìm vé giá rẻ vào mồng 4 Tết này, chuyến SG – HN có không ạ! mà em chưa săn vé giá rẻ bao giờ nên…không biết làm thế cả ý! giúp em với
  • - Bay Nhé!
    […] Từ bây giờ bạn nên tập thao tác đặt vé qua bài hướng dẫn sau: Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar.  […]
  • Phuong
    Bay Nhé ơi,

    Cho mình hỏi với, mình có thể thanh toán bằng thẻ nội địa cho chuyến bay quốc tế bên Jetstar được không?

    Cám ơn,
    Phương

    • Lê Hiếu
      Không bạn ah. Chỉ thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, …) thôi.
      • Nguyenhien
        Hinh nhu van su dung dich vu Internet banking cua Vietcombank dc dung hok Le Hieu??
        • Lê Hiếu
          Chính xác bạn ah 😀
        • binh vo
          ban cho minh hoi minh da dat ve roi ma phan ghi ten minh ghi thieu chu lot Nguyen thi my tien ma ghi la nguyen my tien co sao hok dza . thanks
        • Lê Hiếu
          Bạn điện tổng đài Jetstar nhờ thêm tên đệm nhé, rất dễ dàng và miễn phí 😀
  • thanhhien
    a bui oi cho em hoi em dat ve roi ma cho so dien thoai em khong nhan sao chep den cac truong ma e lai ghi 3 so dien thoai khac nhau la cua e.e gai e voi anh trai em vay co sao khong a bui
  • thu thảo
    A Bụi ơi cho em hỏi, có cách nào đăng kí vé máy bay jestar mà không cần thẻ thanh toán visa, master hay thẻ nội địa không? em không có mấy cái thẻ đó, mình có thể thanh toán qua thẻ ATM hay tiền mặt dc không ạ?
    • Lê Hiếu
      Được em ah, anh ghi rõ trong bài rùi mà 🙁
      • hue
        A bụi ơi. Với vé khuyến mãi của jesta, vietjet thì mình có thanh toán bằng cách thanh toán sau dc
        ko a?
        • Lê Hiếu
          Được em ah, nhưng chỉ 30 phút thôi. Nếu em chạy ra ngoài ngân hàng, bưu điện kịp thì nộp tiền thanh toán như bình thường.
        • uyen
          bụi cho e hỏi, em mua vé máy bay về giữa tháng 1, nhưng giờ có việc k bay sớm dc, có cach nào để đổi ngày bay k anh. nếu đổi dc thì mất thêm những khoản phí nào vậy anh
        • Lê Hiếu
          Đổi vé Jetstar mất phí 310k + chênh lệch giá vé bạn nhé.
        • Khuyen
          Mình vừa mới đặt vé và chọn hình thức thanh toán tại các điểm bán vé của hãng thì mình chỉ cần đến điểm bán vé gần nhất của hãng để thanh toán trong vòng 24h là được phải không bạn?
        • Lê Hiếu
          Đúng rùi bạn, bạn giữ lại Mã đặt chỗ và thực hiên 1 trong các hình thức thanh toán nêu tại đây là được http://goo.gl/w8OPl
      • vu yen
        em dang ki gia ve re cuoi tuan nhung ra dai ly chinh cua jetstar lai k nhan. vi chuong trinh chi ap dung cho tra tien qua the truc tuyen.mac du co ma dat cho cung k dc noi do la loi cua he thong chu k ju cho
  • Hương
    Em muốn đặt vé SG-HN ngày 8/3/2013 vé 199K.Nếu đặt dc thì chuyển khoản và lấy vé sao ạ?
    • Lê Hiếu
      Bạn đọc và làm theo hướng dẫn nhé. Tự thanh toán vé bạn ah.
      • lê vân
        anh ơi ngày 7/12 em muốn bay chuyến TPHCM-HN và lượt về ngày 9/12 , làm sao biết lúc đó có giá rẻ hay ko, em muốn đặt bay giờ thì phải làm sao hở anh ?
  • Gia Linh
    Bui voi Hieu oi Sao mình không thấy phần tìm chuyến bay vậy. Chỉ xem đc giá ngày hôm trước và hôm sau thôi
    Chỉ giúp mình nhé. Thanks
    • Lê Hiếu
      Không hiểu ý bạn. Sau khi nhấn Tìm chuyến bay mới ra giá chứ?
      • Gia Linh
        Mình vao đặt chỗ, điền thông tin rồi nhưng không thấy hiện ra tìm chuyến bay để lựa chọn vé rẻ nhất như hình hiếu post
        • Gia Linh
          Mình nhấn vào mấy đường link Hiếu hướng dẫn cũng không hiện ra để tìm giá của cả tháng
        • Gia Linh
          Ok Minh thay roi
        • Lê Hiếu
          Khôg hiểu bạn đang ở bước nào. Có thể bạn vào chỗ khác nhưng quy trình chung là thế. Bạn nhìn thấy ngày trước ngày sau rùi còn gì? Đây là vé Jetstar không phải vé VietJetAir nên không nhìn cả tháng như vé VietJetAir được.
  • Khanhnguyenduy
    A Bụi & A Hiếu cho em hỏi: em có đặt vé khứ hồi cho 2 người của Jetstar đi Singapore vào ngày 25/1/2013. chiều di là 738.000 đ, chiều về là 2.400.000đ. nhưng hóa đơn gửi về là 8.850.920. Em đã cộng lại tất cả các khoản phí phụ thu như các anh hướng dẫn (giá vé+ 10% giá vé+ 60k phí sân bay+ 33k phí quản trị hệ thống+35k phí thanh toán)nhưng cũng không đúng với số này. 2 Anh có thể giải thích giúp em. thank you.
    vé: 7.121.000đ; phí sân bay: 673.008đ; PSSC:270.556đ; phí thanh toán thẻ: 580.000; Singapore aviation levy:206.300 = 8.850.920đ
  • Nguyen
    Minhf đã book được 3 vé vinh -SG nhưng bây giờ muốn thêm hành lý cho 1 người, sao vào thêm hành lý toàn báo không thể kết nối với máy chủ. Nghe nói ra sân baytheem hành lý thì sẽ đắt hơn phải ko mọi người
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn có thể gọi cho tổng đài Jetstar để thêm và thanh toán tại sân bay nhé, giá sẽ đặt hơn đặt ngay lúc mua nhưng rẻ hơn bị phạt tại sân bay. Phạt tại sân bay ít nhất là 360k đấy.
      Tổng đài Jetstar 0835473550, 19001550 nhấn phím 1 hai lần (làm việc 24/7)
  • Anh Thư
    Anh Bụi ơi, em đặt được vé jetstar rồi, vậy em in mail của hãng gởi cho mình làm vé luôn phải không anh?
  • Khuê
    Anh Bụi và mọi người cho em hỏi đặt vé trên trang mobile của Jetstar nó không cho mình biết ngày nào khuyến mãi (Vì hình như không phải ngày nào cũng có vé giá rẻ). Vậy phải làm thế nào ạ ?
    • Lê Hiếu
      Đó chính là bất lợi của giao diện mobile bạn ah.
      • Khuê
        Ôi, anh trả lời ngay ạ :). Em cảm ơn, vậy để em mở bên web ra xem rồi qua bên mobile đặt chỗ.
        • Lê Hiếu
          Bạn thực hành trước phương án đó xem sao nhé.
  • Thao Nguyen
    Anh Bui, em co dat ve tren Jetstar co ma xac nhan xxxx nhung van chua nhan duoc email, em dat ve luc 17h chieu nay, vay gio em phai lam sao anh, Anh giup em voi nhe. Cam on Anh nhe.
    • Lê Hiếu
      Em điện hỏi Tổng đài Jetstar 0835473550, 19001550 nhấn phím 1 hai lần (làm việc 24/7) nhé. Jetstar thường có mail sau khoảng vài tiếng
      • Le Nguyen Viet
        T đặt vé thanh toán bằng thẻ tín dụng,đã báo thành công mà đã 2 ngày vẫn ko thấy gửi vào mail hành trinh bay,tiền thì đã thấy trừ xong vào tk tín dụng,vậy mã mình đặt trên mạng như vậy đã thành công chưa
  • Thao Nguyen
    Cam on Anh nhieu.
  • Aniv
    Vé jetstar trả sau có thời gian giữ vé là 24 tiếng chứ ko phải 30p nhé. Trừ vé khuyến mãi thì giữ vé 30p
    • Lê Hiếu
      Jetstar giá thường là lỡ chọn thanh toán qua Thẻ nội địa thì cũng chỉ được 30 phút hihi
      • Lan
        ban cho minh hỏi với, nếu mình đăng ký tên cho 2 người, nhưng đến lúc đi đổi cho 2 người khác có được không?
  • Huyen
    E làm theo mẹo giữ chỗ 24h rồi ko biết có đc ko a nhỉ? Hix có mã rồi mà ko đi tt đc ngay
  • ngoc nhi muoi
    anh hieu cho em hoi. neu ve re jestar ma chon hinh thuc thanh toan tra sau trong vong 30p minh toi phong ve cua jetstas thanh toan tien dc ko anh
  • Kim Chi
    Anh Bụi ơi,

    Em thanh toán bằng Visa thấy ghi phí là 80k, nhưng cuối cùng lại trừ 400k?

    Liệu có phải lỗi ko ah?

    Hay là 80k * 5 vé = 400k (em đặt 5 vé khứ hồi)

    E cảm ơn anh

    • tươi
      Đúng rồi bạn ạ.nhân đầu ng lên mà
  • Nguyễn Tiến Đạt
    Anh ơi mấy tấm hình không load được!
  • Nguyễn Ngân
    A ơi cho e hỏi cách thay đổi ngày bay của jetstar với ạ, có bài viết nào không a
  • trần thị hoa
    anh ơi, cho em hỏi. em đặt mua vé máy bay jetstar nhưng viết thiếu một chữ trong email nên không nhận được thông tin hành trình bay. vậy giờ em phải làm sao ạ ??
  • Lê Huyền Trang
    Anh Hiếu ơi! giữ vé 30 phút rồi ra 1 trong các ngân hàng trong mục: Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa đúng ko ạ! Vì e thấy mấy bạn toàn bảo phải ra HDBank, BUDV, Vietcombak thôi, e chạy ra Techcombank được không Anh?
    • toan
      Anh cho em hỏi sao em đặt vé mà không thấy mã đặt chỗ anh.em chọn thanh toán bằng atm rồi mà
  • Trịnh Thị Thảo Hiền
    Bạn ơi cho mình hỏi, bên hãng jetstar đã gửi hành trình bay cho mình rồi thì giờ mình phải làm gì để ra sân bay làm thủ tục check in
    • ngô hoàn
      mang ba lo lên và đi tới quầy làm thủ tục của jetstar thôi….khi đi nhớ mang cmt hoặc hộ chiếu , hoặc bằng lái xe để check in
  • Mr. Chinh PCCC
    Mình muốn đổi hình thức thanh toán vé phải làm sao?
  • Nguyễn Ngọc Hoàng
    Anh Hiếu ơi, em đặt chỗ của jetstar nhưng ko nhớ chính xác lúc điền thông tin họ tên như thế nào, em tên là Nguyễn Ngọc Hoàng và trên mail hành trình ghi tên là “Hoang Nguyen Ngoc” thì có đúng chưa anh?
    • tươi
      Sai rôi bạn ơi.phải là ngoc hoang nguyen chứ nhỉ
  • keny
    Nếu sử dụng Auto flight booing thì việc điền tên này không còn chính xác nữa rồi, Lê Hiếu nhắn bạn tác giả chỉnh sửa lai chút!
  • Thu Nguyen Thi Khanh
    A Ơi tên e là Nguyen Thi Khanh Thu, nhung luc e book ve BKK-HN e chi dien ten Thu Nguyen. Có cách nào e đổi lại đươc ko ạ? Hay e phải mua vé mới vậy a ???? 🙁
    • Lê Hiếu
      ơi, sao em lại bỏ đệm vậy? Em điện ngay cho Jetstar nói là do mới book vé lần đầu nên nghĩ chỉ phải điền First name và Last name thôi, xin Jetstar sửa miễn phí nhé. Anh nghĩ là được.
      • Thu Nguyen Thi Khanh
        Dạ e cảm ơn a. Để e nhờ người nhà đi làm thử xem sao ạ.
  • Nguyệt
    Em đặt chỗ trên đtdd ko thấy thanh toán bằng thẻ nội địa
    • Lê Hiếu
      Đúng vậy ah. Bạn phải sử dụng giao diện web thì mới hiện đủ hình thức thanh toán.
  • tran le loi
    tôi cần 4 vé hai người lớn hai trẻ em đi hà nội vào ngày 8 tháng hai cả 4 vé là bao nhiêu tiền tất cả
  • NGUYEN THỊ THANH NGA
    Hi anh
    Em có đặt vé có mã của jestar và đã thanh toán qua thẻ visa (đã trừ tiền) mà không nhận được hành trình vé, từ lâu lắm rồi từ 9/11/2015. Em cũng chủ quan không nhớ tới, giờ gấn đến Tết, đến ngày bay mới chợt nhớ ra. Gọi lên tổng đài 10-20 cuộc đều không được.
    Em thấy lo quá. Liệu vé của em có bị mất không ạ?
    • Lê Hiếu
      Hi , em gửi mail anh thông tin anh sẽ điện giùm xem sao nhé, bình tĩnh nha em. lehieu@baynhe.vn
  • HungCuong
    Mọi người cho mình hỏi!
    Mình đặt vé cho vợ mà quên không khai báo thông tin em bé dưới 6 tháng giờ muốn bổ sung thông tin thì làm thế nào ?
    • Lê Hiếu
      Bạn điện cho tổng đài hãng để bổ sung sớm nhé, vì số lượng em bé trên máy bay bị giới hạn.
      • HungCuong
        Cảm ơn nhiều nhé!
        Cho mình hỏi thêm khi thay thay đổi thông tin thì mình vẩn dùng mã đặt chổ cũ hay là được cấp lại mã đặt chỗ mới
      • Lê Hiếu
        Vẫn là Mã đặt chỗ cũ nhé 😀
  • Trang
    Ad cho em hỏi xíu là em đặt vé và thanh toán thành công chắc chắn có vé thì bên hãng bay mới gửi mail xác nhận cho e đúng không ạ
    • Lê Hiếu
      Với Jetstar thì phải thanh toán thành công thì hãng mới gửi email ah. VietJetAir thì giữ chỗ 24 tiếng cũng gửi email 😀
  • Phong Tran
    Hi anh Bụi,

    Mình thấy đang có vé rẻ 290k đi Singapore tháng 5 trên Jetstar. Mình book ngày 20-23/5/2016. Gia đình mình gồm 2 người lớn, 1 bé 5 tuổi và 1 bé 20 tháng. Tại sao em bé bảo free mà mình thấy tính vé cho em bé đến 700k, cả 2 chiều đi và về luôn ? Do hệ thống book vé online bị lỗi phải không? Vậy mình book 2 vé người lớn và 1 vé trẻ em thôi, đến khi xuất vé mình báo có dẫn thêm em bé thì có được không? Mình call tổng đài hoài mà toàn nghe nhạc chán chê vẫn chưa từng gặp được ai. Mong anh Bụi tư vấn giúp!

    • Lê Hiếu
      Hi từ 01/4/2016 Jetstar đã thu phí em bé dưới 2 tuổi với tất cả các chặng. Do BayNhé chưa cập nhật chứ hệ thống tính giá chuẩn rồi bạn ah.
  • HOANGYEN
    Chào anh Hiếu,
    Anh cho em hỏi sau khi chuyển tiền em đã nhận được email Xác nhận hành trình bay và trong đó ghi rõ “Đây không phải là Thẻ Lên Tàu Bay”. Vậy giờ mình cần làm gì để cầm được vé máy bay hả anh? Ra sân bay mình cần làm gì và liên hệ ở đâu để hoàn tất các thủ tục và được lên máy bay?
    Trường hợp bây giờ em muốn đang ký thêm người vào hành trình bay này có được không anh?
    • Lê Hiếu
      Chính xác không phải là Thẻ lên tàu bay vì đó chỉ là mail xác nhận thông tin vé thui ah. Em phải ra sân bay trước 90 phút so với giờ bay chặng nội địa và 180 phút với chặng quốc tế, đến quầy làm thủ tục cho hành khách để nhân viên kiểm tra giấy tờ tuỳ thân, chọn chỗ, ký gửi (nếu có) và in thẻ lên tàu bay.
      Nếu muốn thêm em bé dưới 2 tuổi thì được còn em bé trên 2 tuổi và người lớn thì em phải đặt vé mới.
  • long
    noi that ko coi loai may bay nao la gia re ca toan la nhung tin quang cao noi lao khong ah
  • Hung
    Anh ơi, cho em hỏi là lúc em đặt vé có ghi nhầm số Passport thì nó có ảnh hưởng gì đến việc làm thủ tục bay không ạ?
    Cám ơn anh nhiều!
    • Lê Hiếu
      Em đặt vé Jetstar à? Không vấn đề gì em nhé, Jetstar không yêu cầu và cũng không quan tâm tới thông tin ấy khi làm thủ tục check-in
  • Minh
    Mình vừa mới gửi mail cho Bụi về việc ACB charge thêm 0.88% phí khi mình dùng Master Card (credit) để mua vé Jetstar. Tiền này giống như tiền ngu vì website Jetstar hoàn toàn không đề cập đến thông tin này mà chỉ ghi chú về 50k hoặc 55k/vé gọi là phí thanh toán. Bụi thông tin rộng rãi để mọi người được biết nhé. Cảm ơn Bụi.