Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar (Cập nhật cách điền tên chuẩn)

Đặt vé Jetstar bao giờ cũng tốn thời gian và căng thẳng hơn các hãng VietJetAir và Vietnam Airlines. Bởi vì họ luôn thêm mặc định một số khoản không cần thiết như: hành lý, bảo hiểm, chỗ ngồi,…

Mẹo giữ chỗ 30 phút có thể ra thanh toán tại bưu điện, ngân hàng. Tuyệt vời!

Cập nhật 10-9-2015: Sau nhiều thay đổi, cuối cùng Jetstar cũng thông nhất cách điền tên giống với cách điền tên của các hãng khác. Những vé đặt trước khi có thay đổi này thì không vấn đề gì, vé đặt sau khi thay đổi mà sai thì nên điện tổng đài xin sửa bạn nhé.

Chi tiết xem bên dưới, phần Hướng dẫn điền tên

Vì vậy, Hiếu sẽ hướng dẫn cả nhà từng bước đặt vé máy bay Jetstar để không bị “dính” thêm khoản thừa nào khi đặt vé. Cả nhà tập nhuần nhuyễn để mai đặt vé Jetstar cho nhanh và chính xác nhé. Bạn có thể gõ trước thông tin vé để tới lúc đặt vé chỉ việc gõ vài chữ cái đầu của tên, số điện thoại là nó gợi ý tự động điền ngay.

Bước 1: Truy cập vào trang đặt vé:

Jetstar có khá nhiều đường dẫn để đặt vé, bạn có thể vào 1 trong các đường dẫn dưới đây:
+ Link trang chủ: jetstar.com
+ Link trang khuyến mãi: http://www.jetstar.com/vn/vi/special-offers (Nhiều khi đặt vé từ trang này thì có vé rẻ mà từ trang chủ lại không có)
+ Link tắt vào trang đặt vé trong trường hợp không truy cập được vào trang chủ: https://booknow.jetstar.com/

Bước 2: Chọn hành trình và số lượng hành khách:

Tại giao diện chọn thông tin hành trình, các bạn chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu đặt vé khứ hồi), chọn số lượng người lớn, trẻ em, em bé (em bé dưới 2 tuổi có thể điện tổng đài thêm vào sau và thu phí từ 01/4/2016 với mức phí tuỳ chặng rẻ nhất là 80.000 đồng). Loại tiền mặc định do hệ thống tự nhận biết bạn đang ở Việt Nam nên chọn Việt Nam Đồng.

Như trong hình minh họa phía trên, Hiếu đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội, đi ngày 19-6 về ngày 21-6 cho 1 người lớn và 1 trẻ em trên 2 tuổi.

Còn 2 tùy chọn: Bay vào ngày nàyTìm giá rẻ nhất sẽ dẫn bạn tới việc hiển thị giá vé trong 7 ngày hoặc trong 28 ngày (tức là tìm vé theo cả tháng). Tùy nhu cầu và mục đích mà bạn chọn cho phù hợp nhé.

Cuối cùng nhấn nút Tìm chuyến bay

Bước 3: Chọn giá vé:

Do Jetstar cũng có 2 tùy chọn Bay vào ngày này hoặc Tìm giá rẻ nhất nên mình sẽ chia ra 2 trường hợp.

* Trường hợp 1: Bay vào ngày này

Bạn sẽ được chuyển tới giao diện liệt kê giá vé của ngày đã chọn và 3 ngày trước, sau ngày đó (tổng cộng là 7 ngày). Kèm theo nút Xem cả tháng nếu bạn muốn chuyến tới giao diện liệt kê vé cả tháng.
Tuy nhiên, giá hiển thị là giá chưa thuế, bạn phải click vào mức giá đó và Jetstar sẽ hiện 1 bảng Tóm tắt đặt chỗ liệt kê giá chi tiết ở bên phải màn hình. Đó mới là giá bao gồm thuế, phí.

Nếu muốn đổi ngày, bạn click vào 2 mũi tên nhỏ ở cạnh ngày đầu tiên và cuối cùng hoặc click trực tiếp vào giá của 6 ngày còn lại để chuyển qua ngày đó.

Cuối cùng, kéo xuống dưới cùng nhấn Tiếp Tục. Chú ý, chữ Tiếp Tục phải nổi lên thì bạn mới click được nhé. Nhiều trường hợp nghẽn mạng và thông tin bạn chọn chưa được ghi nhận đầy đủ thì nút Tiếp theo sẽ không hiện lên đâu. Lúc này chỉ còn cách nhấn phím F5 (Refresh) trình duyệt hoặc chuyển qua lại các ngày thôi.

Chú ý dòng chữ nhỏ bên dưới nhé. Nhiều bạn phàn nàn rằng đã chọn giá rẻ mà tới cuối mới báo hết vé^^

* Trường hợp 2: Tìm giá rẻ nhất

Nếu bạn chọn tìm giá rẻ nhất thì thông thường hệ thống sẽ hiện ra giá rẻ nhất của ngày đã chọn cùng với 13 ngày trước đó và 14 ngày sau đó. Ngày nào có giá rẻ nhất sẽ hiện màu vàng, các ngày giá cao hơn hiện màu xám. Bạn có thể rê chuột vào để biết giá rẻ nhất của ngày đó.

Chọn được ngày ưng ý nhấn Continue để chuyển sang giao diện giống như trường hợp 1.

Bước 4: Điền thông tin hành khách (Điền tên KHONG DAU – không dấu hết nha)

Ở bước này bạn chỉ cần hoàn thành các thông tin về Quý danh + Họ đệm tên. Các thông tin khác như ngày tháng năm sinh không cần phải điền nhé. Điền sai lại phải lo lắng mất ngủ 😀

Nếu là nam giới trên 14 tuổi bạn chọn Mr, dưới 14 tuổi chọn Master. Nếu là nữ giới trên 14 tuổi chọn Mrs, Ms hoặc Miss, dưới 14 tuổi chọn Miss. (Nếu bạn chọn nhầm thì gọi tổng đài Jetstar hỗ trợ đổi lại cho đúng là xong, không cần lo lắng nhiều nhé). Bạn nào nhác thì chả cần điện nhờ đổi nữa, nhân viên Jetstar đã nói “Đâu có sao, nhưng bạn yêu cầu thì mình cũng đổi rùi đó^^”

Phần Họ tên bạn điền theo như gợi ý của Jetstar là Họ vào ô đầu, Tên đệm và Tên ở phía sau.

Ngày sinh của người lớn, trẻ em bỏ trống, không cần điền tốn thời gian!

Nếu điền không theo hướng dẫn của Jetstar thì bạn gọi tổng đài để xin sửa lại cho chính xác nhé.

Tiếp theo là phần hành lý. Hãng tự động mặc định cho mỗi hành khách 20kg hành lý ký gửi. Nếu không có nhu cầu bạn nhớ bỏ đi hoặc chọn mức hành lý khác nhé.

Chọn Quản lý phân bổ hành lý cho mỗi khách nếu muốn chọn hành lý cụ thể cho từng người. Hoặc nhấn Không, xin cám ơn để bỏ toàn bộ của tất cả khách cho nhanh.

Phần tiếp theo là thông tin liên hệ. Bạn có thể điền thông tin của hành khách hoặc thông tin của người sẽ nhận mail và tin nhắn thông báo của hãng. Số điện thoại bạn có thể bỏ số 0 đi hoặc ghi vào cũng không sao. Nhưng theo quy ước điền số điện thoại thì đã có +84 là không còn số 0 nữa. Nhấn Sao chép số điện thoại di động để các trường để nhanh chóng điền nốt 2 ô thông tin còn lại.

Chú ý: Không tick vào dịch vụ xác nhận hành trình qua tin nhắn SMS. Mất 15.000 VND mà họ chỉ gửi cho 1 tin tóm tắt hành trình, có bạn đăng ký còn không nhận được tin nhắn nào, mất oan 15k. Hãy yên tâm là thông tin hành trình đầy đủ sẽ gửi về mail của bạn khi hoàn thành thanh toán vé.

Phần thông tin địa chỉ bạn không cần phải suy nghĩ nhiều. Cứ điền bừa một địa danh nào đó là được. Mã bưu điện có thể điền 10000 như Hiếu hoặc 84004 như anh Bụi hay bất kỳ số nào cũng chả không ảnh hưởng tới hòa bình thế giới.

Cuối cùng bạn nhấn Tiếp tục và ngay lập tức sẽ gặp bảng thông báo hỏi bạn có muốn thêm hành lý không? Hãy nhấn KHÔNG để thể hiện sự cương quyết của bạn nhé. Nếu bạn không định đặt hành lý mà không gặp bảng thông báo này thì hãy kiểm tra lại nhé!

Bước 5: Lựa chọn chỗ ngồi

Nếu bạn đang đặt vé rẻ, không còn thời gian để chọn chỗ ngồi để chân rộng hay ngồi cạnh cửa sổ đâu. Hãy di chuyển xuống cuối trang nhấn dòng chữ nhỏ xíu là Bỏ qua lựa chọn chỗ ngồi.

Nếu bạn muốn chọn chỗ hãy để từ từ Hiếu hướng dẫn nha.

Bước 6: Bảo hiểm du lịch

Nếu có thời gian bạn hãy đọc trước các điều khoản, điều kiện của bảo hiểm Jetcover để thấy rằng lấy tiền bảo hiểm của hãng là cực kỳ khó. Vì vậy, không cần tốn tiền cho dịch vụ này nhé.

Chọn Không, cảm ơn và nhấn Tiếp tục.

Bước 7: Thanh toán

Tới đây, hãy chú ý tới bảng Tóm tắt đặt chỗ luôn hiển thị kể từ bước chọn chuyến bay. Kiểm tra lần cuối thông tin chuyến bay, giờ bay, tên hành khách và xem bạn có bị cộng thêm khoản phí ngoài ý muốn nào không? Nếu đã chính xác, bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp và nhấn Thực hiện với phương thức thanh toán này.


Tick vào ô vuông ở phần Tôi đã đọc… trước khi bạn nhấn nút Mua.

Bạn có thấy rằng số tiền bị tăng lên so với thống kê phía trên. Không sao đâu, Jetstar luôn thu 30.000 VNĐ/người/chiều nếu thanh toán bằng các hình thức ngoài Phòng vé (Phòng vé thu 70k luôn). Và nếu đang mua vé rẻ, bạn chỉ có 2 lựa chọn thanh toán qua Thẻ tín dụng hoặc Thẻ nội địa thôi. Đó là quy định của hãng, chấp nhận thì nhấn Mua 😀

Cập nhật: Jetstar thu phí thanh toán cho tất cả các hình thức là  40k/người/chiều

Sau khi nhấn nút Mua. Sẽ xảy ra các tình huống sau:

Nhớ ghi lại Mã đặt chỗ để đi thanh toán bạn nhé, sẽ không có mail trước khi bạn thanh toán thành công

 1. Nếu thanh toán bằng thẻ Visa: Thẻ của bạn sẽ được thanh toán và nếu thành công sẽ chuyển qua trang xác nhận thông tin vé, đồng thời vé sẽ được gửi về mail của bạn trong vòng 1 phút đến vài tiếng (Mail Jetstar nổi tiếng chậm mà)

2. Nếu thanh toán bằng thẻ Nội địa: Bạn sẽ được chuyển qua trang thanh toán tiếp theo và tới bước nay, vé của bạn có Mã đặt chỗ và được giữ chỗ 30 phút.

Sau khi có Mã đặt chỗ bạn có 2 lựa chọn:

  • Vào Internet Banking của các ngân hàng hỗ trợ thanh toán vé Jetstar để thanh toán vé
  • Chạy thật nhanh và thanh toán trong vòng 30 phút tại Bưu điện hoặc các ngân hàng được liệt kê trong danh sách chấp nhận thanh toán để thanh toán vé. (Vé khuyến mãi cũng vậy nha).

Tổng hợp các hình thức thanh toán của vé Jetstar

Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán

3. Nếu chọn các hình thức thanh toán khác: Bạn sẽ được chuyển qua trang xác nhận thông tin vé. Vé ở tình trạng Chưa xác nhận và bạn sẽ không nhận được mail nào đâu. Nhớ ghi lại Mã đặt chỗ để đi thanh toán nhé.
Lưu ý: Bạn có thể thanh toán bằng bất cứ phương thức nào chứ không bắt buộc là phương thức đã chọn nhé.

4. Nếu bạn nhận được thông báo dưới đây thì chuyến bay bạn chọn đã hết mức giá này. Và lúc đang đặt vé rẻ thì có nghĩa là đã có người nhanh tay thanh toán trước bạn rùi. Đừng bực mình, đó là việc bình thường 😀 Ngay lập tức quay trở về trang đặt vé để chọn lại từ đầu bạn nhé.

Tổng đài Jetstar 19001550, 0835473550 nhấn phím 1 hai lần (làm việc 24/7).

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 222 )
Add Comment
  • Doan Thuy Ngan
    :X
    • Bụi
      Nhanh thía, nghề póc tem!
      • Trang Le
        anh Bụi ơi. E thanh toán tiền bằng bưu điện cũng ok chứ? Chỉ cần ra bưu điện đưa cho nhân viên mã đặt chỗ, hành trình và thời gian bay là được đúng không a?
        • Bụi
          Được em nhé, nhưng chỉ áp dụng cho vé Jetstar thôi nhé. Một số nhân viên bưu điện sẽ bỡ ngỡ với cách thanh toán này đó.
      • kim anh
        saodemua dc vehcm hp 199000 ngan a a?
  • Trang
    Rất hữu ích, thanks anh Hiếu. Lần trước em bị miss lúc vừa mới qua bước điền thông tin 🙁
  • Tuan
    Bạn cho mình hỏi nếu thanh toán bằng thẻ VISA thì nó tự trừ tiền trong thẻ à? Mình thắc mắc sao ko có 1 bước xác nhận nào để chủ thẻ đồng ý thanh toán bằng thẻ của mình. Ý mình là lúc nhập thông tin thẻ VISA, chỉ có số thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn và số CVV, những thông tin này đâu có bảo mật, giả sử mình biết được những thông tin trên của 1 người khác, mình có thể lấy đó thanh toán cũng đc à?
    P.S: Mình chưa book vé lần nào nên mong bạn chỉ bảo, thanks nhiều^^
    • Bụi
      Đúng rồi bạn, nếu ai biết các thông tin đó thì có thể mua hàng trên mạng. Vì vậy hết sức bảo mật nhé.
      • Tuan
        Thanks Bụi, vậy là từ nay phải giấu kỹ thẻ VISA:)
        • Hải Elise
          Khi bạn khai báo hết các thông số trên thẻ, từ trang chủ của jestar sẽ hiện ra trang thanh toán của ngân hàng đó bạn. Đến bước này, ngân hàng sẽ yêu cầu thêm thông tin bảo mật từ phía bạn (mà không có trên thẻ), thông thường là ngày sinh. Nên chưa chắc nắm thẻ visa trong tay mà đã thanh toán được đâu nhé. À, đấy là trường hợp mua vé máy bay thôi nhé (mình đã mua của tất cả các hãng) và thẻ của mình là của HSBC.
        • Lê Hiếu
          Vậy là tùy ngân hàng phát hành thẻ rùi. Mình thanh toán bằng thẻ Visa của Vietcombank, Techcombank không phải khai thêm thông tin gì ngoài những thông tin in trên thẻ.
      • lien
        anh oi giup em dang ky ve SG – DN chieu nay em thay co gia re 199000
    • Dũng
      Chào Tuấn, và tất cả mọi người

      Khi bạn thanh toán bằng bất kỳ loại thẻ nào (theo danh mục các loại thẻ được chấp nhận) thì hệ thống của hãng sẽ chuyển thông tin chi tiết của thẻ mà bạn đã khai báo, cùng với lệnh yêu cầu thanh toán đến Trung tâm/Tổ chức phát hành thẻ của bạn (ví dụ Visa, Master, Amex, v.v.), nếu các thông tin về thẻ là đúng, hợp lệ (bao gồm cả việc tài khoản thẻ của bạn được phép thanh toán qua mạng-online) VÀ tài khoản thẻ của bạn có đủ tiền/hoặc được phép thấu chi thì Trung tâm/Tổ chức phát hành thẻ sẽ chuyển số tiền tương ứng từ tài khoản thẻ của bạn sang tài khoản của hãng, khi đó hồ sơ đặt chỗ của bạn sẽ được xác nhận. Ngược lại (các thông tin về thẻ bị sai, hoặc bạn không đủ tiền trong tài khoản thẻ, hoặc tài khoản thẻ của bạn không được phép thấu chi hoặc không được phép thanh toán qua mạng-online) thì việc thanh toán cho hồ sơ đặt chỗ của bạn sẽ bị từ chối (declined). Việc kiểm tra và xác nhận thanh toán thường diễn ra rất nhan (trong khoảng 30s).

      Hệ thống sẽ chỉ xác nhận tính hợp lệ các thông tin về thẻ được nhập vào, chứ không thể xác nhận được rằng người đưa thông tin về thẻ vào có đúng là chủ thẻ hay không. Người ta hiểu rằng thẻ là tiền – tức tài sản cá nhân của chủ thẻ nên chỉ có chủ thẻ mới có đủ thông tin và có quyền sử dụng thẻ của mình để thanh toán online, hoặc người sử dụng thẻ để thanh toán không phải là chủ thẻ nhưng được chủ thẻ cho phép bạn sử dụng thẻ của mình để thanh toán. Trong hầu hết các trường hợp, tên của chủ thẻ thanh toán phải trùng với tên trong địa chỉ liên hệ hoặc tên hành khách trong hồ sơ đặt chỗ. Điều này đã được hầu hết các hãng quy định rõ ràng, và khi làm thủ tục tại sân bay, các hãng sẽ kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chố chuyển chở hành khách nếu như quy định này không được tuân thủ. Điều này là để tránh thiệt hại cho chủ thẻ cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng thôi.

      Cũng có trường hợp chủ thẻ bị kẻ xấu ăn trộm thông tin về tài khoản thẻ của mình để sử dụng phi pháp. Khi đó vấn đề khiếu kiện và xử lý sẽ theo quy định của pháp luật. Do vậy, hãy luôn bảo mật thông tin thẻ của mình.

      Với những hiểu biết của mình về thương mại điện tử thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thông tin tài khoản thẻ của mình khi thanh toán online trên các website thương mại điện tử có uy tín, vì các cổng thanh toán mà các đơn vị này sử dụng đều có Security verified bởi các tổ chức thẻ toàn cầu (ví dụ bạn có thể nhìn thấy đâu đó biểu tượng “Security Verified by Visa” trên các website thương mại điện tử.

      Hy vọng rằng các giải thích và chia sẻ nêu trên đã giúp Tuấn hiểu rõ hơn và hoàn toàn yên tâm khi mua vé máy bay và thanh toán bằng thẻ (của mình hoặc của người khác với điều kiện như đã nêu trên) tại trang chủ của Jetstar.

      All the very best,

      • Lê Hiếu
        Thanks anh đã phân tích cụ thể nhé.
      • Hiep
        Mình dùng thẻ Visa của mình mua vé dùm người nhà, vậy khi người nhà ra sân bay, Jet có bắt phải trình thẻ Visa của mình ra ko cả nhà?
    • Minh
      Anh Bụi ơi,
      Cho em hỏi 2 vấn đề nhe:
      1. Neu em đặt vé online hãng Vietjetair HN-BKK chỉ trước 1 đêm,(đêm nay đặt, sáng hôm sau bay) thì có vấn đề gì không ạ? hệ thống có gửi email về thông tin vé cho em ngay không?
      2. Về thanh toán qua thể visa, em ở Thailand, khi thanh toán online bằng thẻ visa của Thai bank thì sẽ có 1 mả số password (OTP) cá nhân để nhập vào mục thanh toán. em xem trên mục thanh toán online chỉ điền những thông tin hiển thị trên thẻ, vậy em có dùng thẻ của thaibank để mua vé của vietjetair được không anh?
      Em đã từng dùng thẻ để mua vé bên AA, không có vấn đề gì, nhưng nay thấy bên vietjetair rẻ nên muốn thử.
      Mong anh giúp.
      • Lê Hiếu
        1. Nếu còn vé thì bạn vẫn có thể mua nhưng không giữ chỗ được lâu mà phải thanh toán ngay bằng Visa/master hoặc giữ chỗ qua thẻ nội địa 30 phút.
        2. Thẻ visa nào cũng có 3 thông tin chính mà VietJetAir yêu cầu là: Tên chủ thẻ, Số thẻ và CVV/CVC. Mã OTP chỉ gửi về khi bạn thực hiện nhập 3 thông tin trên đúng và bấm giao dịch. (Đúng không nhỉ 😀 )
  • Hung Viet
    Bụi cho mình hỏi quy định về việc đổi giờ của Jetstar. Mình nhớ có lần đọc ở blog của Bụi là nếu hãng đổi giờ bay chênh lệch 3 tiếng trở lên thì mình có quyền claim để hoàn tiền đúng ko? Hay là chỉ được chọn chuyến khác, giờ bay khác thôi nhỉ?

    Các hãng khác như Air Asia, Vietjet thì thế nào nhỉ?

    • Lê Hiếu
      Quá 3 tiếng là bạn được chọn chuyến bay khác hoặc hoàn tiền nhé. Jetstar, Vietjetair đều như vậy. AirAsia thì mình chưa có kinh nghiệm nhưng có vẻ nếu hãng thay đổi giờ bay là cho khách tùy chọn đổi giờ bay hoặc hoàn tiền ngay.
      • Hung Viet
        Thế nếu hãng chia ra, đổi giờ làm 2 lần, 3 lần, mỗi lần dưới 3 tiếng thì mình vẫn ko đổi được à bạn?

        Vé mình mua là loại Saver của Jetstar trong đợt khuyến mãi các ngày thứ 6 thì có được hưởng điều kiện đấy không hả bạn?

        • Bụi
          Nói chung cũng hên xui lắm bạn, đằng nào cũng thế, cứ gọi hãng để yêu cầu hoàn nhé, đẹp trai không bằng chai mặt mà.
  • Trần Hiếu
    với jetstar và vietjet nếu hãng thay đổi giờ bay 3h bạn có thể yêu cầu hãng hoàn tiền nhưng phải chờ hơi lâu mới lấy lại đc tiền đó bạn ah.
    • Lê Hiếu
      Em chờ 2 tháng mấy ngày ấy 😀
  • Phuong Thuy
    Cho mình hỏi có phải đăng ký jetmail mới đặt vé được không? Sao mình đăng ký mãi không được?
    • Bụi
      Không cần đăng ký Thuy nhé.
  • becon ngoc
    lê hiếu ơi nếu có vé của HN-ĐN book giùm e 1vé đc ko?hix.vì e chẳng có Visa hay ATM để thanh toán.hjx
  • nhung
    Cho mình hỏi: nếu k mua bảo hiểm du lịch. Thì trong trường hợp xấu, máy bay có vâns đề thì k được bồi thường gì à ?
    • Bụi
      Không, bảo hiểm du lịch chỉ là bảo hiểm hành lý, mất hành lý chẳng hạn, chứ xấu nhất là tai nạn thì khách nào cũng đều được bảo hiểm hết.
      • Minhnguyet
        Cho chị hỏi mua vé đi Phanlan vào dịp từ 17-20/8 ( cho con đi du học ) của hãng nào thì rẻ nhất Bụi ơi
        • Bụi
          Em vừa trả lời bên kia, thôi trả lời lại bên này cho chị: chị mua vé cho cháu hãng Aeroflot của Nga nhé, bay có 14h tiếng, quá cảnh ở Moscow.
        • bboy
          FAINNAIR giá rẻ nhất.
      • hongnhung
        anh bui oi em muon mua ve sg-hn ngay 12/11 anh giup em voi
    • Mss Jun
      Có chứ bạn, dù bạn đi oto, tàu hỏa, máy bay đều đã có bảo hiểm trên vé. Cái BH du lịch nó sẽ bao gồm thêm cho phần vui chơi của bạn nhé.
  • Tùng Lâm
    nếu mình thanh toán = ATM thì dk giữ chỗ r sau đó mình phải thanh toán = hình thức nào nữa vậy?
    • Bụi
      Khi có mã code của Jetstar thì em có thể dùng kênh thanh toán Internet Banking của các ngân hàng để vào thanh toán trong vòng 30p nhé.
      • Candy nguyen
        anh bụi cho e hỏi….sau khi đã có mã code e vào internet banking thanh toán…muốn lấy số tài khoản của jestar để trả tiền thì lấy ở đâu ah?
        • Lê Hiếu
          Bạn thử truy cậpv ào Internet Banking phần Thanh toán hóa đơn sẽ thấy tùy chọn để trả tiền vé Jetstar. Không cần số tài khoản.
        • chinh
          thanks anh dzu nay. em lo mo lam cơ
  • Xuân Hoài
    like cac anh nhe.
    • Bụi
      like em luôn nhé, hí hí 🙂
  • hong lam
    mai có vé TPhcm – đà nẵng 199K kìa anh Bụi. Em canh vé Vinh mà ko có nữa rồi. vé sg – vinh 19-16/9 giá 879K đã nên quyết chưa anh Bụi nhỉ?
    • hong lam
      thôi em vừa ngó VNA rồi. ngày đó đang có giá 940K
  • Anhdn
    Bụi (hay Lê Hiếu, m ko nhớ ai đã cmt ở bài nào) đoán siêu nhỉ. T6 ngày mai có vé 199k chặng HAN-DAD 🙂
  • Nguyen Thao Linh
    Cảm ơn Bụi nhìu nha từ lúc biết Bay nhé đến giờ mình mua được rất nhiều vé giá rẻ của các hãng cho bạn bè và gia đình, đây đúng là trang vô cùng giá trị.
  • becon ngoc
    ôi tiếc!e chẳng biết làm sao cả.huhu.xem thông tin trên đt thui,chẳng làm ăn gì đc.huhu.
  • lele
    Bạn ơi, theo bạn hướng dẫn thì: “Nếu là nam giới trên 14 tuổi chọn Mr, dưới 14 tuổi chọn Master. Nếu là nữ giới trên 14 tuổi chọn Mrs hoặc Ms, dưới 14 tuổi chọn Miss”, nhưng hôm bữa nọ mình chọn Mr cho cháu trai < 14 tuoi & chọn Ms cho cháu gái < 14 tuoi có sao không bạn?
    • Lê Hiếu
      Chắc cũng không sao đâu bạn. Bạn điện hoặc gửi mail tổng đài Jetstar để sửa lại nhé. 19001550, 0835473550 nhấn phím 1 hai lần (làm việc 24/7)
      • ngọc thúy
        e mới gọi lên tổng đài hỏi, tại em cũng dính vô cái miss và ms, người ta nói miễn sao là nữ chưa chồng thì miss hay ms đều dc, chỉ quan trọng giới tính là nam hay nữ thôi, ^^
        • Lê Hiếu
          Thanks bạn nhé. Mình đã cập nhật để mọi người đỡ lo lắng.
  • jerry
    Bạn Hiếu ơi, cho mình hỏi, mình đặt vé, thấy báo vầy nè:
    – Các dịch vụ cộng thêm
    Expand for more information
    Debit Card payment fee BL x 2 VND200.000
    Tổng tiền các dịch vụ cộng thêm
    VND200.000
    – Phí đặt chỗ và dịch vụ
    VND200.000
    Tổng cộng VND

    Vậy là công thêm 2 lạo phí lận hả Hiếu?
    Với lại nếu mình đi khứ hồi thì sẽ trừ 200k cho lượt đi + lượt về/1ve hả bạn?

  • jerry
    Bạn Hiếu ơi, cho mình hỏi:
    1. Mình chọn 2 vé khứ hồi HCM-DN: 550×2 + phí 115×2 = 2.660k
    2. Sau k hi chọn ko mua BHDL thì kết quả thế này:

    Các dịch vụ cộng thêm

    Debit Card payment fee BL x 4 VND400.000
    Tổng tiền các dịch vụ cộng thêm
    VND400.000
    • Tổng cộng VND
    • VND3.060.000
     vậy là ở bước này đã cộng phí thanh toán: 400 k?

    3. Sau k hi chọn hình thúc thanh toán bằng thẻ nội địa thì :
    Các dịch vụ cộng thêm

    Debit Card payment fee BL x 4 VND400.000
    Tổng tiền các dịch vụ cộng thêm
    VND400.000
    Phí đặt chỗ và dịch vụ
    VND200.000
    Tổng cộng VND
    VND3.260.000
     ở đây lại cộng thêm 200k phí đặt chỗ và dịch vụ là sao vậy bạn?

    4. CHọn “Mua” -> sẽ thế này:
    Tổng cộng giá vé: VND 3.260.000,00 VND
    Số tiền còn nợ: VND 0,00 VND
    Số tiền còn nợ hiện tại: VND 3.260.000 VND

    Tổng số tiền đã trả: VND 0 VND
    Tổng số tiền còn phải trả: VND 3.260.000 VND
    • Thẻ tín dụng Phiếu thanh toán Thẻ Nội Địa
    5. Mình thấy có 3 mục “Thẻ tín dụng Phiếu thanh toán Thẻ Nội Địa” nên chọn tiếp vào “Thẻ Nội Địa”, thế là tổng tiền lại tăng thêm 200k???
    Giúp mình với. Mình làm theo hướng dẫn, ko biết sai ở đâu nữa bạn?

    • Lê Hiếu
      Hi bạn, hơi khó hiểu. Có gì bạn qua facebook gửi tin nhắn vào facebook BayNhé mình sẽ tìm hiểu cùng bạn nha 😀
  • Veo
    Khi e đặt vẽ bằng hình thức Onepay Web thông báo
    Phí đặt chỗ và dịch vụ: VND100.000 mỗi khách mỗi đặt chỗ
    A Bụi (hoặc Hiếu) cho e hỏi phí này có bị mất ko ạ
    • Veo
      Sorry nhé, mình đọc kỹ hơn hướng dẫn thì rõ phần này rùi, nhưng mình vẫn ko đặt đc vì thông báo sự cố
      [Exception] Có lỗi xảy ra. Vui lòng thử lại. Nếu lỗi vẫn tiếp tục xảy ra, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

      Chúng tôi cung cấp nhiều hình thức thanh toán trực tuyến để Quý khách lựa chọn.

      Ghi chú: Hình thức Thanh toán sau chỉ được phép đối với các đặt chỗ trước chuyến bay 2 ngày. Nếu Quý khách muốn đi chuyến bay trong vòng 2 ngày tới, đề nghị Quý khách lựa chọn hình thức thanh toán khác. Hồ sơ đặt chỗ thanh toán sau bắt buộc phải được thanh toán bằng loại tiền tính giá vé đã lựa chọn khi đặt chỗ.

      Hệ thống đã sẵn sang để kết thúc đặt chỗ này. Đề nghị Quý khách không bấm các nút “Thanh toán” hoặc các nút khác như refresh, Back, Stop cho đến khi trang tiêp theo hiển thị.

      Hệ thống có thể cần đến 45 giây để xác nhận các thông tin thanh toán. Quý khách vui lòng chờ đợi.

      Đề nghị Quý khách bấm phím OK để bắt đầu thanh toán.

      Mình đợi và nhấn mua mà cứ ra thông báo này nên k thực hiện đc.

      • Bụi
        Hôm qua Bụi cũng thế, có thể Onepay đang lỗi bạn nhé. Lê Hiếu theo dõi và trả lời bạn nhé.
        • Veo
          Cảm ơn anh Bụi và Hiếu nhé
  • KIM THOA
    Anh ơi, em tập đặt vé Jetstar các bước ok nhưng tới bước thanh toán em chọn thẻ nội địa thì nó báo lỗi như sau: [Exception] Có lỗi xảy ra. Vui lòng thử lại. Nếu lỗi vẫn tiếp tục xảy ra, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp. Em đã thử lại cả chục lần vẫn cứ xảy ra lỗi này anh ah. Giúp em với nha anh
    Cám ơn anh!
    • Lê Hiếu
      Cổng thanh toán Onepay đang bị lỗi bạn nhé. Đành phải thanh toán bằng thẻ Visa tới khi có thông báo mới thôi.
  • Teu
    anh Bụi ơi, em thấy trong thư của Jetstar nó yêu cầu là thanh toán ngay. vậy có apd dụng được chiêu giữ chỗ Onepay ở đây khôgn hả anh
    • Lê Hiếu
      Khi thanh toán vé rẻ bạn có 2 tùy chọn Thẻ thanh toán quốc tế hoặc Thẻ nội địa.
      Tuy nhiên cổng Onepay đang lỗi nên không áp dụng chiêu này được. Bạn chỉ còn cách thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế tới khi có thông báo mới thôi.
  • Chau Chau
    Bụt ơi, khi đăng ký mua vé giá rẻ bằng visa mình có mẹo nào để giữ chỗ được lâu không chỉ mình với vì điền thông tin visa xong thì mình mất vé rồi.
    • Lê Hiếu
      Điền thông tin thẻ visa xong là có vé luôn 😀
  • Diep Anh
    Admin ơi cho e xin 1 topic: Cần nhượng vé khứ hồi TPHCM- Đà Nẵng:

    2 nguời lớn.
    Chặng đi: TPHCM-Đà Nẵng ngày 28/9 (thứ 7) lúc 6h15 (sáng)
    Chặng về: Đà Nẵng -TPHCM ngày 20/9 (thứ 2) lúc 18h05 (chiều), jetstar, 7kg hành lý xách tay/nguời.
    Em đã mua hết 2747K (2 triệu 747 nghìn đồng) tất cả.
    Nhưng em kẹt ko đi được.

    Em cũng kẹt tiền nữa. :(:(:(
    Cô bác anh chị nào mua giúp em với ạ?

  • Linh
    Bui cho minh hoi chut, sao minh mua ve di sing cua jetstart fai tra phi thanh toan visa toi 250k / 1 nguoi/ khu hoi. Tong cong 750 k/3 nguoi/ khu hoi chu ko dc re nhu bai tren, vay minh dat sai buoc nao ha Bui! Chi minh voi
    • Bụi
      Đúng rồi bạn ơi, hãng Jet này chém dã man lắm, ko có cách nào bỏ phí đó cả.
  • huy anh
    Thế ra là cổng onepay bị lỗi ah mọi người. Thảo nào hôm qua e đặt vé vietnam airlines, tới bước thanh toán rút thẻ nội địa ra nhập các thứ xog thì trang web báo lỗi. Kiểm tra trong tài khoản thì thấy trừ tiền smartlink rồi. Gọi điện cho bên VNA thì báo là chưa thanh toán. Thế có đen ko
    • Bụi
      Không sao, tiền sẽ về lại thẻ của em thôi.
  • Anh Thư
    Mọi người ơi, hiện em muốn nhượng lại 2 vé đi sing ngày 12-6 lúc 9:40 p.m nha. E nhương lại giá 500k/ vé thôi. Tên người đi là: Huỳnh Kim Thúy và Nguyễn Thị Hoa nhé! có gì liện hệ 090 260 8959 nha mọi người 🙂
    • Bụi
      Vé đi Sing hình như ko đổi tên được Thư ơi.
  • hạnh
    a có thể chp e biết là e ko co thẻ visa ma e muon cua nguoi than dk mua ve dc ko a
    • Bụi
      Mua của các hãng giá rẻ thì ok em nhé, mua của các hãng giá đắt thì phải xác minh thẻ.
  • Phuong
    Bụi ơi, giá khứ hồi SG – SING là 34$ ok ko bụi??? em muốn kết hợp tới KUAL mà thấy vé từ KUA về SG mắc wa. A có cách nào giúp e ko??? E muốn đi vào tháng 8 này. A giúp e với!!!
  • Phuong
    Bụi ơi, E có thắc mắc : em book vé từ SG – SING
    Lượt đi : vé 356 + thuế và lệ phí 420k =776k.
    Lượt về : vé 498 + thuế và lệ phí 565 = 1063k.
    * Thuế và lệ phí đắt vậy ạ? Tại sao lại khác nhau giữa hai nước??
    * Vé như vậy ok ko a???
    • Bụi
      Vì chiều về là sân bay Sing có giá phí đắt hơn em ơi, họ long lanh như cung điện mà.
  • Tran
    Mua xong, thanh toán bằng thẻ nội địa xong. Bao lâu thì có email của jetstar vậy Bụi?
    Nếu không có là mua chưa thành công sao?Tiền đã trừ rồi.
    Cám ơn Bụi
    • Bụi
      Mail hãng này gửi khá lâu, tuy nhiên bạn có thể kiểm tra vé bằng cách vào tab Quản lý đặt chỗ đó.
  • Duc
    có đúng 4 phút. tìm cấc chuyến bay.
    mình đặt thì ko thanh toán được thẻ nội địa, chán luôn 🙂
  • thanh hà
    anh Bụi ơi sao dạo này e book vé của hãng jt này lại có mỗi 3 hình thức thanh toán, k có thấy thanh toán qua ngân hàng nữa, e đang k biết làm sao đây>”<
  • Sua cua cuon
    A bụi ơi ! Thật ngạc nhiên với nội dung trang web của bác . Dân seo chuyên nghiệp cũng thua từ “Vé Máy Bay “của bác giờ em mới nghiệm ra 1 điều quan trọng . Thuật toán seo vẫn là nội dung . Ẹc
  • BUI BINH
    HI Anh Bụi, Em thực hành book vé Jetstar và chọn hình thức thanh toán qua internetbanking, vé giữ 24h nữa. vì là thực hành nên em sẽ ko thanh toán hiii, có vấn đề gì ảnh hưởng tới hòa bình không Anh
  • Hùng Vỹ
    Cho e hỏi, e đặt vé đi Sin , e cũng đăng kí thẻ Atm Visa cua ACb rồi mà sao thấy khi Tóm tắt đặt mua nó báo có 250k/ nguoi phí đăng kí giữ chỗ nữa vậy. Vậy cái này có bị mất tiền 250k/nguoi nữa không vậy a?
    • Lê Hiếu
      Mất 250k/người đó bạn ơi. Nếu bạn pm BayNhé đặt giùm thì mất 50k/người/chiều. Khứ hồi là 100k.
    • Bụi
      Anh chưa nghe nói đến cái phí này, sao em lại có cái phí này nhỉ?
  • hong thuy
    anh ơi, em đang định đặt vé rẻ của hãng jetstar vào cuổi tháng 7, vé khứ hồi, 7 – 8 ngày, ngày về là trước ngày 29-7, anh có thể book hộ em được ko, em chưa lần nào đặt vé ạ.
    nên đi jetstar, vietnamairline hay vietjet à anh, (chuyễn bay từ Vinh đến Sài gòn)
    em cảm ơn anh ạ
  • Thien Huy
    anh Bụi ơi em vừa mua 2 vé của Jetstar bằng visa ACB hôm qua. Jetstar báo đã thanh toán thành công và gửi vé qua mail rồi nhưng visa không bị trừ tiền và xem trong lịch sử giao dịch cũng không thấy có giao dịch mua vé. Mấy lần trước em mua vé của VNairlines đều thấy bị trừ tiền liền hết. Vậy có phải là bị trục trăc gì ko anh?
    • Bụi
      Mua vé hộ bằng thẻ tín dụng thì nhớ mang thẻ khi bay em nhé. Còn tiền thì em yên tâm sẽ bị trừ thôi.
  • duyh04ng
    e đang định đặt vé rẻ jetstar đi quanh đông nam á…đặt từ bây h để hè năm sau đi cùng cả nhà (4 ng)…lần đầu săn vé cũng chưa biết gì…a giúp e với :v
    • Bụi
      Đi quanh Đông Nam Á thì em rình cả AirAsia, CebuAir, Tiger nữa nhé. Có tin giá rẻ là anh up lên blog ngay đó.
  • Tung
    Anh Bụi ơi cho em hỏi nếu thanh toán thành công thì sau đó như thế nào nữa ạ? Vì em đi máy bay lần đầu và nhờ người khác đặt vé hộ nên không biết phải làm gì tiếp theo nữa ạ, em cảm ơn anh trước.
    • Bụi
      Người đặt hộ vé cho em thì sẽ nhận email hãng gửi về, em xin email đó để in thành vé nhé.
  • vy
    anh ơi cho em hỏi là sao em đặt vé cho 1 người đi Sing bằng thẻ thì bị cộng thêm 250k và nó ghi là phí đặt chỗ và dịch vụ vậy? 250k là tiền gì thế ạ?
    • Bụi
      Đúng rồi em, trong bài anh cũng nói rõ là phải cộng thêm 250k mà em, là phí thanh toán.
  • Giang
    Anh Bụi cho em hỏi, Jetstar lấy phí 250k khi thanh toán bằng thẻ là phí cho 1 chuyến hay cho khứ hồi.
    Nếu em đặt 4 cặp vé khứ hồi thanh toán 1 lần bằng thẻ Master thì sẽ mất 4x250k = 1.000k. Hay là 4x2x250k = 2.000k.
    Cám ơn anh Bụi nhiều.
    • Bụi
      250k là hai chiều bay/khách em nhé. Vậy x 4 thui.
      • Giang
        Cám ơn anh Bụi.
  • Thanh Thuy
    A Bui than iu oi, e mun nho a dat jum e ve sgn vii sgn cua jetstar, e co goi so 0313501899 and gui email ask@ baynhe.vn nhug ko dc a. E gui t.tin o day, a giup e voi.. Huhu..
    Sgn vii 20.8 chuyen 7h00. Viisgn 22.8 chuyen 17h35. Ve ko mua hlyky gui. Ten nguoi di CAO DANG AN. E chi co so tk cua Dong A thi co ck cho a dc ko a…rat mong nhan dc reply cua a. E cam on a nn…
    • Bụi
      Tuần này anh đi học bận quá, em cố gắng tự săn vé nhé, hôm nay nhiều vé rẻ lắm đó.
  • Khanhhuyen
    anh Bụi ơi tại sao khi em thanh toán bằng thẻ nội địa không thành công, em vào quản lí đặt chỗ đặt lại thì nói lại báo là đặt chỗ của em đã bị hủy. hic hic…..
  • MinhNguyen
    Cứ click vào chọn được 2 vé, rồi Continue thì quay đơ hu hu
  • Ngoc
    Tớ làm đến bước 5 theo hướng dẫn rồi thì bị

    Gateway Timeout
    The proxy server did not receive a timely response from the upstream server.
    Reference #1.b3ef54b8.1376032886.7bd84bc

    Không thể nào truy cập lại trang được nữa. Nó báo là

    Sorry!

    Thanks for your search.
    We’re experiencing very high levels of demand on our web site at the moment.
    Please come back in 60 seconds and try your search again.
    Alternatively, please try again in about 5 minutes.
    Thank you for choosing Jetstar, we look forward to flying with you soon!

    Huhu

  • Trang
    ai jup mình cách thanh toan với?sao không thay cho thanh toan nội địa đâu?hicc
  • Meomeo
    Trơi oi, cái link của Bụi nhanh hơn, nhưng mà tính kì lắm, lúc đầu rõ ràng là chọn vé DN-SG 449k, cuối cùng thanh toán nó lại báo là 550k. Trừ lun tiền rồi, huhu
  • nhungpham
    A.Bụi ơi cho em hỏi, chị em đặt xong vé của jetstar lúc sáng nhưng h vẫn chưa nhận đc mail thông báo, mà lại quên mất ghi mã đặt chỗ lại rồi. Bây giờ phải làm như nào ah? Chị có gọi lên tổng đài mấy lần nhưng ko đc.
    • Bụi
      Ôi, vụ này phải hỏi tổng đài em ơi, kiên trì gọi thôi, canh lúc vắng khách nhất em nhé.
      • nhungpham
        hic. Tks a nhiều ah! “(
  • Milky Nguyen
    A Bụi ơi, e muốn đặt vé đi PQ từ HN giá rẻ. A chỉ giúp e vơi. Thnks a nhìu.