Hỏi đáp trước giờ VietJetAir bán vé siêu rẻ 10.000 đồng

Đêm nay, hãng VietJetAir bán vé siêu rẻ 10.000 đồng nên sẽ có rất đông các bạn lăm lăm “vũ khí” rình sẵn. Bụi trả lời vài thắc mắc sau đây để các bạn thông suốt trước giờ G nhé.

1. Bạn nào không có thẻ debit, thẻ prepaid thì trong sáng nay 10-10 có thể đến ngân hàng ACB làm luôn, vì ngân hàng này phát thẻ tại chỗ, không phải đợi (tuy nhiên tuỳ thành phố đấy, không phải ACB tỉnh thành nào cũng phát ngay đâu). Nghìn lần nhắc lại: thẻ này ai làm cũng được, cô bán nước, chú xe ôm làm cũng được hết. Cứ ra ACB trình CMND là có thẻ. Hoặc các bạn thích ngân hàng khác cũng được.

Bạn nào làm thẻ không kịp, có thể đi mượn thẻ của bạn bè. Đến bước điền thông tin thì tên hành khách là tên người đi (ví dụ bạn đi thì là tên bạn) còn phần khai báo tên chủ thẻ thì phải là tên người cho mình mượn thẻ nhé.

Nếu có thẻ trong tay rồi mà chưa mua bán online lần nào, bạn nên gọi tổng đài của bank (in ở mặt sau thẻ) để hỏi “thẻ của tôi đã mở chức năng thanh toán online chưa?”. Nếu chưa thì phải chạy ra bank khai báo lại. Lần trước có bạn đặt vé ok mà không thanh toán được chỉ vì quên khai báo mở online thẻ đó nhé.

2. Các bước đặt vé máy bay VietJetAir, các bạn đọc ngay bài sau (click vào dòng chữ màu đỏ để xem bài). Bài đã có rồi mà nhiều bạn vẫn hỏi “anh Bụi ơi hướng dẫn em với”. Các bạn chịu khó mày mò thì mới nhớ lâu.

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

3. Theo thông bán vé máy bay  bán từ 9h tối nhưng các bạn nếu rảnh thì kiểm tra từ 6h chiều nhé, hãng VJA có truyền thống âm thầm tung vé trước mấy tiếng đó. Lần trước Bụi cũng bị hụt vì tội đúng 9h mới check, trong khi nó bán từ 6h30 rồi.

4. Về chặng bay và thời gian bay thì tính đến lúc Bụi viết bài này (đêm 9-10) vẫn chưa biết. Chắc chắn hôm nay sẽ biết là họ bán cho chặng nào trước. Những chặng chưa được bán hôm nay thì các bạn đợi vào đợt bán vé tháng 11 và 12 tới.

5. Đợt 1 lần này gồm 3 đêm bán vé là hôm nay 10, ngày mai 11 và ngày kia 12. Bụi đoán có thể mỗi hôm sẽ bán vài chặng khác nhau, đấy là đoán thế thôi, kết quả phải chờ chính hãng.

6. Chắc chắn sẽ có vé khứ hồi, không lo chỉ đi được một chiều nha. Số lượng vé mỗi chuyến sẽ hiếm, vì vậy rủ ít người đi chung thôi các bạn nhé, rủ nhiều không có vé đâu.

7. Một số bạn hỏi: “Em đã đăng ký thành viên VJA để đặt vé cho nhanh, thì sau khi đăng nhập và ở bước 1 thấy không còn nút TÌM GIÁ VÉ RẺ NHẤT nữa. Giờ làm sao hả anh?”. Bụi trả lời là có, nó chuyển thành nút TÌM GIÁ TRỊ đó. Các bạn so sánh hai hình sau, trên là không đăng ký thành viên thì có nút Tìm giá vé rẻ, dưới là chuyển thành nút Tìm giá trị.

Không đăng ký thành viên thì bạn thấy nút Tìm giá vé rẻ nhất 

Khi đăng nhập thì nút Xem giá trị là nút tìm vé rẻ

8. Tình trạng nghẽn mạng đêm nay chắc chắn lại xảy ra, do hãng bán nhiều chặng hơn các đợt siêu rẻ lần trước. Vì vậy ai nhanh tay thì có cơ hội, mà muốn nhanh tay thì chỉ có tập mà thôi (xem lại mục 2 bài này để biết đường tập). Phải nhớ dùng Firefox đấy.

9. Còn hỏi gì nữa, các bạn để lại bên dưới nhé. Tối nay, như lần trước, Bụi sẽ online trên trang fanpage. Các bạn cũng online và vào đó để hỗ trợ nhau nhé. Đợt mua vé vừa rồi vui như hội ấy.

Giờ Bụi đi ngủ sớm, mai còn thi chạy 3 vòng sân vận động. Bài này được hệ thống đăng tự động vào lúc 7h sáng ngày 10-10. Chứ thực ra Bụi viết từ đêm 9-10 do sáng nay 10-10 sẽ bận thi chạy không online để thông báo tin hot (nếu có) được.

À, cả nhà cùng ủng hộ Bụi bằng cách ở trên cùng cột menu phải của blog có nút ĐỘNG VIÊN, bạn click like giùm Bụi nha.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 141 )
Add Comment
  • Nhung
    A ơi, cho em hỏi xíu anh ơi, em có vào được trang web của vietjetair, e cũng làm giống anh làm vậy á, cũng tìm vé rẻ nhất, nhưng khi hiện ra đều không có vé 10k mà toàn là hơn 1tr không anh ạ.
    Cho em hỏi là mình có phải tìm từng ngày một không anh?Sao em xem thử mấy ngày đều không có giá vé 10k hả anh? E trg Tphcm, e mún mua ra hà nội, hix. Anh làm ơn chỉ giúp em với, em đang rất rất cần ạ.
    Cám ơn anh
  • Hang
    A Bụi ơi, vụ vé rẻ 10k này là đã có bảo hiểm chưa a?~ 😕
  • vân anh
    a bụi ơi cho e hỏi thẻ visa prepaid của eximbank có thanh toán trực tuyến đặt vé qua internet đc ko? cảm ơn a!!!!
  • phương anh
    anh oi, e mượn thể, vậy phần thông tin chủ thẻ, em đã chon vào ô:chon địa chỉ của hành khách để gửi hóa đơn, vậy có cần điền đúng tên chủ thể không hay điền tên em a?
    cảm ơn a
  • Hang
    A ơi, e (ở HN) muốn đặt vé khứ hồi cho 1 bạn trong HCM ra HN chơi thì ngoài phần tên khách hàng là tên bạn đó ra thì fần địa chỉ với số điện thoại là để địa chỉ của em hay của bạn ý hả a?
  • Amy
    Có ai book vé chặng bay SG – HN – SG giùm mình được không? Mình muốn bay ngày 12/11 và về lại SG ngày 29/11/2012. Cả đi về đều có 20kg hành lý nhé. Ai book giùm mình xin hậu tạ 300k. Liên hệ: Vân 0937768011. Thanks
  • Theu
    Anh Bụi ơi cho em hỏi, nếu em book vé nên tick vào vé khứ hồi hay là 1 chiều? e sợ là lúc có vé rẻ thì chỉ có 1 chiều có, 1 chiều k có. Chả lẽ m lại thoát ra để đặt lại 1 chiều à? help me …………
  • Minh Quân
    ong ban Bui dau roi sao k thay onl zay den h roi con gi nua. onl di cho hoi ti nao.
  • Hong
    co ve chua mn oi
  • huong
    anh bui oi
    co gia re chua vay anh oi, dang ban tuyen nao vay anh, e vao sao khong duoc thay gia re
  • Hiền Doll
    Sao busy mãi? Có ai đặt được sg Vinh k ạ?
  • Theu
    Em k thể vào đc, nghẽn mạng rùi. huhu. đại ca Bụi ở đâu rồi? về trò truyện giết tgian cái nào. hic
  • tuấn
    hình như nó lừa mình hay sao ấy, tất cả các chặng dều ko có vé 10k
  • ha vit
    BAN OI .. MINH NHAP HET TEN DANH SACH ROI- AN TIEP TUC THI MAY KO TRUY CAP DUOC TIEP…PAHI LAM SAO
  • MrBean
    Minh van mua binh thuong ma. Moi nguoi su dung trinh duyet FireFox de truy cap hon
  • nguyet
    cho mình hỏi 3 số cuối CVC có phải nằm dãy số có 7 chữ số trong visa card ko nhỉ?
    • Bụi
      3 số nằm ở sau thẻ (3 số cuối in mặt sau thẻ)
  • To Dao
    mình chọn khứ hồi HN-HCm nhưng chỉ có chiều đi là 10.000, chiều về hơn 1tr..phải làm thế nào giờ hả Bụi? 🙁
    • Bụi
      Bạn liều book chiều đi, chiều về ngày kia rình tiếp
  • Minh
    Co ai mua duoc ve re chua , sao minh khong thay co nhi .
  • Ha
    Minh da dat duoc 9 ve 10.000 roi, dang suong dien len. Toan la thuc hien theo huong dan cua anh Bui day. Cam on anh nhieu nhieu.
  • tuấn
    bạn Ha đặt chặng nào vậy, tháng mấy sao mình vào hoài ko có nhỉ
    • Ha
      Ha dat nhieu chuyen cho Ha va gia dinh, chu yeu la SG-HN-SG vao thang 1/2013, thang 9/2013, chuyen SG – Nha Trang thang 4/2013. Ha nghi an thua la kien tri, may man va duong truyen internet tot, va tat nhien la lam dung cac huong dan cua anh Bụi.
  • Cũn
    bác Bụi ơi, e hỏi với là e điền tên vào rồi mà giờ ng ấy không đi nữa thì e có thể để ng khác đi được không ???
  • Huy
    Anh Bụi cho hỏi là mình mua vé rồi mà chưa mua hành lý gửi, giờ mình muốn mua thêm hành lý gửi thì làm thế nào?
  • Hiênhoney
    Mọi người cho tớ hỏi tí, tớ bị nhầm lẫn, đợt này 10.11.13 là mình săn vé cho năm sau 2013 mới đi được ah, tớ tưởng đâu là săn vé cho đợt khoảng tháng 11.12 tới, thảo nào tối qua tớ vào chọn mấy ngày trong tháng 11.12 toàn thông báo hết vé thôi.
  • viet
    anh ! cho em hoi minh đăng ký vé may bay online xong rồi khi tới sân bay minh sẽ mang theo giấy tờ gì để xác nhận hả anh! hay là chỉ cần nhớ mã ghế thôi là được hả anh !
  • viet
    em cảm ơn anh rất nhiều !!! anh cho em hỏi một chút, bây giơ em muốn làm thẻ thanh toán trực tuyến thì nên làm thẻ nào của ngân hàng nào cho tiện hả anh với lại thanh toán dễ dàng hả anh ?….
  • TUN
    Chưa hoàn thành, mới đến giai đoạn xác nhận thì có bị trừ tiền không?
  • quocan
    Anh Bụi ơi trong đợt mua vé 10.000d này có thanh toán sau qua đại lý của hãng được không
  • Nguyễn Văn Thọ
    Cho hỏi sao thấy đăng hình toàn 5 triệu mấy mà cuối cùng lại là 10 000
  • Thinh
    Cho hỏi là mấy bà nhân viên ngân hàng bảo thẻ visa debit của tui bình thường mà sao đăng ký toàn bị từ chối(mấy trang web của Mỹ chỉ có mục visa credit )nên vì thế bị từ chối hay cái thẻ tui có vấn đề
  • Thinh
    Cái nữa là khi họ hỏi visa credit mình dùng debit có đc ko vì tui còn đang sinh viên chưa có tiền để xài hàng hiệu
  • Thinh
    Ah còn nữa là một cái thẻ chỉ có thể đăng ký một lần(1 wedsite) thôi ah hay có thể sử dụng trên nhiêu trang web khác nhau(Đăng ký hết bị từ chối đến bị lỗi”xin lỗi chúng tôi ko thể chấp nhận thành viên của bạn tại thời điểm này”)
  • Thinh
    Cho hỏi là khi tui giao dịch hiện cái lỗi tiếng Anh đại khái là(Xin lỗi. chúng tôi ko thể tiến hành giao dịch của bạn, giao dịch của bạn bị từ chối bởi ngân hàng). Muốn kiểm tra tiền còn bao nhiêu trong cai debit thì làm sao
  • Tu Nguyen
    Khi thanh toán bao giờ thì Credid cũng được ưu tiên hơn Debit vì vậy mà khi nhiều người truy cập cùng 1 lúc để mua vé thì chuyện Debit bị từ chối cũng dễ hiểu thôi. Còn khi mạng không nghẽn vì quá nhiều người mua thì cũng bình thường. Mình thanh toán thẻ Master Credit của Vietinbank thấy ngon lành vô cùng luôn, chưa bao giờ bị từ chối thanh toán khi gửi yêu cầu thanh toán trong những lần săn vé của VJA cả.
    • Lê Hiếu
      Cái này còn phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân và không hẳn là Credit hay Debit. Nó còn phụ thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ nữa.
      Thẻ mình là Techcomban Visa Debit, thanh toán chưa lần nào “xịt” cả 😀