Kinh nghiệm này không giúp bạn 100% thành công xin hoàn vé máy bay Vietnam Airlines, tuy nhiên nếu Vietnam Airlines thay đổi giờ bay thì gần như chắc chắc bạn sẽ được hoàn vé. Tức là thay vì bỏ vé không đi thì bạn vẫn có cơ hội hoàn được toàn bộ tiền vé máy bay. Hãy làm thử luôn không cần hỏi lại Bụi nhé 😀
=====================
Cập nhật 15/8/2015:
Bạn Anh Tuấn comment
Mình có đặt vé của Vietnamairline ngày 1/9/2015, Hà Nội đi Nha Trang, vé siêu tiết kiệm, chuyến bay của mình bị delay 15′ từ 17h25 sang 17h40. Hôm qua mình có gửi mail cho hãng hỏi thông tin về đổi giờ bay có mất thêm phí hay tiền chênh lệch vé không thì Hãng đã đổi luôn cho mình sang chuyến 12h20′ và không mất thêm bất cứ chi phí nào.
Cập nhật 1/7/2015:
Từ ngày 01/7/2015, đối với chuyến bay bị chậm giờ từ phút thứ 16 đến dưới 2 giờ, hãng chỉ có thể đổi vé (miễn phí đổi 600.000 VNĐ) sang giờ bay gần nhất liền kề. Chênh lệch giá vé (nếu có) không được miễn trong trường hợp này.
Quý khách có thể đổi vé tự nguyện sang ngày khác (trong trường hợp đổi xa ngày) hoặc hành trình khác trước ngày khởi hành với phí đổi 600.000VND/vé + chênh lệch giá vé tại thời điểm đổi (nếu có).
Việc thay đổi vé phải thực hiện trực tiếp tại phòng vé chi nhánh VNA gần nhất do vé gốc thanh toán bằng thẻ nội địa Việt Nam.
Trên đây là nội dung cập nhật của Vietnam Airlines, thay vì hoàn vé dù chỉ thay đổi 15 phút như trước thì nay là phải trên 120 phút (2 tiếng). Dưới 2 tiếng chỉ có thể đổi chuyến miễn phí nhưng chịu phí chênh lệch. Bà con chú ý để chọn phương án thích hợp nhé!
Mọi thông tin phía dưới nhắc tới việc hoàn dù thay đổi 10 – 15 phút đều là thông tin cũ, BayNhé không chỉnh sửa mà cập nhật lên trên cùng bà con nhé!
=====================
Cập nhật 25/2/2014: VNA vẫn hoàn khứ hồi dù thay đổi 10 phút nhé! Bạn còn phân vân có hoàn được hay không thì cứ email hỏi thẳng hãng, không phải hỏi lại BayNhé làm gì nha 😀 Có phản hồi của Vietnam Airlines dù vui hay buồn thì cũng comment để bà con cập nhật tình hình. Có thể việc giải quyết hoàn vé tuỳ thuộc tâm trạng của nhân viên hãng nữa. hihi
Cập nhật ngày 2/12/2013: Vietnam Airlines đã áp dụng quy định thay đổi giờ bay 30 phút trở lên mới cho phép hoàn vé. Bạn nào bị thay đổi cỡ 15 – 20 phút thì cứ gửi email thử xem nhé. Nếu được thì báo tin cho bà con biết nha. Trước thay đổi 5 phút đã hoàn rùi, đã thật 😀
=====================
Hồi tháng 11-2012, Bụi có mua vé siêu tiết kiệm Sài Gòn – Hà Nội cho người bạn, giá 2.900.000 đồng khứ hồi. Mặc dù là giá cao nhưng vẫn là hạng siêu tiết kiệm (super saver) nên không thể đổi ngày cho bạn.
Bụi gọi lên tổng đài 04.39320.320 của hãng thì được xác nhận là vé siêu tiết kiệm không thể đổi ngày, kể cả phạt thêm tiền. Vé các hạng khác thì được hoàn nhưng mất phí.
Đầu tiên, Bụi thông báo cho bạn là “không đổi được ngày bay vì mua nhầm vé siêu tiết kiệm, thôi đành bỏ vé vậy, chứ giờ cũng chẳng tìm được ai trùng tên đâu”. Tưởng vậy là xong, ai ngờ bạn Thu Thuỷ (bạn đọc của BayNhe.vn và làm ở phòng vé) có mách cho Bụi một tin là:
Nếu chuyến bay của hãng thay đổi giờ bay từ 5 phút 10 phút trở lên thì khách được hoàn tiền vé – kể cả đó là vé siêu tiết kiệm.
Tuy nhiên, với những vé đặt qua kênh đại lý thì phải thay đổi từ 30 phút trở lên mới được hoàn nhé. Chính sách của Vietnam Airlines với đại lý ngặt nghèo hơn.
Đây là chính sách ưu việt hơn tất cả các hãng hàng không khác ở Việt Nam đấy. Cụ thể, như VietJetAir và Jetstar có chậm cả nửa ngày, hoặc huỷ cả chuyến bay thì họ cũng lờ đi thôi.
Rút ra kinh nghiệm: nếu Vietnam Airlines thay đổi giờ bay hơn 5 phút 10 phút so với giờ chuẩn trên vé thì bạn có thể xin hoàn lại tiền.
Ơn Trời phù hộ, chuyến bay của bạn Bụi bị thay đổi dời lại sau 2 tiếng (hãng gửi email báo tin ngày 14-1 này mới bay nhưng giờ bay chuyển từ 11h sang 13h). Vậy là Bụi sẽ nói với hãng là do thay đổi giờ bay nên tôi xin hoàn lại tiền, không muốn đi nữa.
Cách hoàn vé khi thấy giờ bay thay đổi
Mừng húm khi thấy Vietnam Airlines thay đổi giờ bay, Bụi lập tức làm lệnh hoàn tiền. Bạn chỉ việc viết email tới địa chỉ: refund-online@vietnamairlines.com với nội dung ngắn gọn như sau:
[blockquote]Kính gửi,
Tôi xin hoàn tiền vé máy bay do hãng thay đổi giờ bay. Vé như sau:
Thông tin vé:
- Mã đặt chỗ: ABCFVN
- Tên hành khách: Nguyễn An
- Chặng: HCM – HN khứ hồi (đi 14-1, về 16-1)
- Lý do hoàn: Hãng thay đổi giờ bay
- Chặng xin hoàn: Xin hoàn toàn bộ cả hai chặng HCM – HN và HN -HCM.
Thông tin tài khoản đặt vé:
- Chủ tài khoản: Trần Long
- Số tài khoản: 1224490
- Ngân hàng: ACB
Xin trân trọng cảm ơn các anh/chị! [/blockquote]
Chỉ trong vòng 1 tiếng, hãng đã trả lời thư của Bụi là đã kiểm tra xong và số tiền sẽ được hoàn trả vào tài khoản của Bụi. Mừng quá phải không các bạn?!
Nếu nửa ngày mà không thấy hãng trả lời thư thì bạn gọi tới Tổng đài hỗ trợ vé mua online 0439381835 hoặc 0439381836 (Làm việc 24/24) để xác nhận nhé.
Trên đây là nội dung email xin hoàn vé của Bụi áp dụng cho trường hợp mua vé thanh toán qua ngân hàng online. Còn nếu bạn thanh toán bằng thẻ quốc tế thì phần thông tin đặt vé bạn điền như sau:
Thông tin chủ thẻ đặt vé:
- Chủ thẻ: Trần Long
- Loại thẻ: Visa (nếu là Master thì ghi Master)
- Số thẻ: 4490 (chỉ cần cung cấp 4 số cuối ở dãy sỗ in mặt trước thẻ)
Nếu bạn thanh toán bằng thẻ ATM nội địa thì khai:
- Chủ thẻ: Trần Long
- Loại thẻ: ATM VCB
- Số thẻ: 4490 (chỉ cần cung cấp 4 số cuối ở dãy sỗ in mặt trước thẻ)
- Transaction ID: Mã giao dịch (bạn kiểm tra mã này ở tài khoản i-banking, mỗi giao dịch phát sinh thì có mã ID riêng) – Không tìm thấy thì bỏ trống cũng không sao, nếu VietnamAirlines yêu cầu thì bạn ra ngân hàng nhờ họ tìm lại là được.
Update: Nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt tại Vietcombank thì khai Thanh toán tiền mặt tại Vietcombank. Nếu VietnamAirlines chấp nhận hoàn vé thì bạn mang Mã đặt chỗ, Giấy tờ tùy thân và Biên lai thu tiền (nếu còn giữ, mất thì thôi) ra phòng vé chính hãng của VietnamAirlines để nhận lại tiền. Danh sách các phòng vé của Vietnam Airlines bạn xem ở cuối trang này http://goo.gl/7JGxtR
Các bạn cứ ghi rõ ràng như trên và gửi tới refund-online@vietnamairlines.com là được hoàn vé thôi (tiền phí dịch vụ 50.000 đồng/người/Mã đặt chỗ sẽ không được hoàn trong mọi trường hợp, nhưng không đáng là bao nhỉ). Nếu đồng ý, hãng sẽ gửi email yêu cầu bạn xác nhận lại 1 lần nữa việc hoàn vé, bạn gửi mail với nội dung xác nhận là tèn tén ten… vài hôm nữa sẽ có tiền!
Nhắc lại: Chỉ khi hãng thay đổi giờ bay quá 5 phút 10 phút thì bạn mới có “cớ” xin hoàn vé kiểu này. Chứ giờ bay vẫn chuẩn thì không có cơ hội đâu (với hạng vé siêu tiết kiệm).
Còn với các hạng vé khác (cao hơn hạng siêu tiết kiệm) mà bạn muốn hoàn vé thì cứ đóng phí là xong, kể cả giờ bay không thay đổi vẫn được hoàn.
Nếu là vé khứ hồi, bạn có thể vẫn bay chặng đúng giờ và chỉ xin hoàn chặng bị thay đổi giờ bay (còn như bạn Bụi thì xin hoàn cả 2 chặng để mua vé mới).
Nếu vé bị thay đổi chiều đi và bạn chỉ muốn hoàn chiều đi, sử dụng chiều về bình thường thì khi gửi yêu cầu hoàn vé, hãng sẽ thông báo lại như sau: Chúng tôi xin xác nhận chuyến bay chiều đi bị thay đổi giờ, tuy nhiên chúng tôi không thể hoàn vé cho quý khách ngay bây giờ. Sau khi quý khách bay chặng chiều về vui lòng gửi lại yêu cầu hoàn để chúng tôi hỗ trợ. Nhận được thông báo này bạn cứ làm theo yêu cầu của hãng nhé, sau ngày bay chiều về gửi mail sẽ được hỗ trợ hoàn vé chiều đi.
Tổng kết: nếu có vé máy bay Vietnam Airlines (nhất là hạng vé siêu tiết kiệm) mà bạn không đi được, thì hằng ngày hãy kiểm tra chuyến bay của hãng. Nếu hãng đổi giờ bay quá 5 phút 10 phút thì bạn được hoàn vé.
Các hãng giá rẻ như VietJetAir và Jetstar cũng có chế độ hoàn tiền nếu chuyến bay thay đổi. Bụi chưa kiểm tra thông tin nhưng như một số bạn nói là phải thay đổi giờ bay trên 3 tiếng mới được hoàn.
Tin hot hôm nay: Vietnam Airlines thay đổi giao diện đặt vé mới, trông đỡ quê mùa hơn hẳn bản cũ. Hehe 🙂
Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.
Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.
Mình đặt vé khứ hồi HN – Quy Nhơn của VNA qua đại lý, vé SS không hoàn huỷ đổi. Giờ lại có việc nên phải lùi ngày đi. Khi mình đặt và vé gửi về email thì thời gian bay là 5h55 – 7h30. Mình không xem eTicket vì là nhờ người thân đặt nên không biết chính xác. Hôm nay mình lên xem thì thấy giờ bay đổi thành 6h45 – 8h20. Liệu mình có được hoàn tiền nếu huỷ vé không?
Có trường hợp nào hủy vé bay quốc tế mua qua đại lý VNA ở nước ngoài chưa ạ? Chuyến bay của em bị đẩy sớm lên 30 phút, em gọi điện khắp nơi cả tuần nay rồi, gọi đến đại lý thì họ ậm ừ trì hoãn không trả lời kiểu không muốn cho hủy, rồi kêu đương nhiên là sẽ mất nhiều phí chứ, gọi về tổng đài VNA ở Việt Nam thì họ bảo không xử lý những trường hợp đặt mua từ đại lý chi nhánh VNA ở nước ngoài. Chỉ còn vài ngày nữa là bay rồi nên em cũng lo quá ạ.
Thanks ad nhiều ạ!
Có trường hợp nào hủy vé bay quốc tế mua của đại lý VNA ở nước ngoài chưa ạ? Chuyến bay của em bị đẩy sớm lên 30 phút so với dự kiến, em cũng gọi điện khắp nơi mấy hôm nay rồi nhưng chưa nhận được câu trả lời, bên đại lý thì cứ ậm ừ kiểu không muốn cho hủy, gọi về tổng đài VNA ở Việt Nam thì họ bảo không xử lý những trường hợp mua qua chi nhánh VNA ở nước ngoài. Còn vài ngày nữa là bay rồi nên em lo quá, hic hic.
Thanks ad nhiều ạ!
Hôm nay mình đã được VNairlines hoàn 100% vé khứ hồi (special deal)theo hướng dẫn của anh Bụi (không mất 1 đồng phí nào) do hãng thay đổi giờ bay ^^ Cảm ơn anh Bụi về bài viết hữu ích này nhé <3
Trường hợp của em là:
Hãng thông báo thay đổi giờ bay đến 1h50′ nhưng không phải là delay mà là sớm hơn giờ đã đặt (trước giờ ban đầu 1h50′). Vậy:
1. Liệu có xin đổi ngày bay hoặc xin hoàn vé được không ạ?
2. Nếu đổi được, mong anh giúp em xin mẫu email xin đổi ngày bay và địa chỉ email nào cần được gửi đến nhé!
Mong nhận được phản hồi sớm từ anh để em kịp thời gian.
Cảm ơn anh Bụi rất nhiều!
Cho mình hỏi trước khi đi hủy vé bạn có làm thủ tục gửi mẫu hoàn qua mail không (vì mình thanh toán bằng tiền mặt tại quầy VCB) nhưng mình vẫn gửi thông tin yêu cầu hoàn vé trước. Chuyến của mình bị đổi giờ chậm 35p. Nếu có thư confirm của VNA bạn có thể fwd cho mình được không (mailduphong1 (at) gmail (dot) com). Mình sợ bên trả lời lại cắc cớ giống như bạn gì ở trên bị tổng đài trả lời kiểu vậy thì lại phải cãi nhau qua mail…) Cảm ơn bạn nhiều .
Mình đã viết mail theo mẫu trên và gửi vào hòm thư rồi nhưng chưa thấy hồi âm. Không biết có cách nào nhận phản hồi sớm không để mình còn biết có hủy hay không còn lóc cóc lên Nội Bài trước 16h 🙁
Hôm nay mình xin hoàn vé do hãng thay đổi giờ bay vẫn được nhen, minh đã nhận được email hỗ trợ hoàn trả vé từ VNA “Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn vé sau 3 ngày làm việc(không tính thứ bảy, chủ nhật, lể, Tết) và gửi quý khách thông báo khi thủ tục hoàn tất.”
Mình book vé ngày 17/5 từ QUI NHƠN vào SÀI GÒN đáng lẽ bay chuyến 15:45 nhưng VNA đổi lại bay lúc 15:15, nên mình gọi điện Tổng Đài xin hoàn vé, nv hỗ trợ nói mình làm theo hướng dẫn như link : http://www.vietnamairlines.com/vi/mua-ve-truc-tuyen/hoan-doi-ve .Sau khoảng 4h thì mình nhận được email đồng ý hoàn đầy đủ 100% giá trị vé đã đặt.
Cập nhật cho mn biết nhé. Cám ơn BỤI và Baynhe.
“Theo điều kiện của HKVN, chúng tôi chỉ hoàn vé không mất phí nếu chuyến bay bị thay đổi giờ 15 phút so với giờ khởi hành. Rất tiếc giờ bay thay đổi trên vé là 10p không ảnh hưởng tới lịch trình bay”
Mình không thấy hãng đề cập đến việc mình yêu cầu hoàn vé sau ngày ngày bay nên mình nghĩ yêu cầu hoàn vé sau ngày bay cũng được
http://www.vietnamairlines.com/vi/lich-bay/tra-cuu-gio-ha-va-cat-canh
Nhưng mình cảm thấy check thông tin trang này cũng không đúng lắm. Mình nói cảm thấy vì trường hợp của mình: Hôm qua, 16/5 mình đi chuyến PQ-HCM, chuyến bay VN 7814, giờ bay 1.20, giờ có mặt ở cửa ra máy bay 12.50. Trong sân bay PQ, khoảng lúc 12.50, mình nghe thông báo chuyến bay bị trễ 15′, giờ cất cánh mới sẽ là 13.35 (thông báo đọc là 13.35) Lúc 12.58, mình nhìn đồng hồ ở sân bay và vẫn còn ngồi trước cổng ra máy bay. Sau đó thì cũng bay và mình không xem đồng hồ nên thực sự không biết chuyến máy cất cánh lúc mấy giờ
Về nhà, zui zui, mình vào trang web trên để check thử thì thấy để chuyến bay đúng giờ 1.20, cũng hơi ngạc nhiên, vì chắc chắn giờ ra cửa máy bay đã trễ hơn giờ có mặt ở cửa in trên vé
Vì vậy Bụi ơi, nếu muốn hoàn vé sau ngày bay thì làm sau để biết giờ cất cánh thực tế vậy?
Vé của em chậm so với giờ bay khi book 10 phút nhưng khi em email lên hãng xin hoàn tiền thì lại được trả lời là không được. “chúng tôi xin thông báo vé không được phép hoàn do điều kiện loại vé Tiết Kiệm đặc biệt không cho phép hoàn/huỷ.
* Vé của anh/chị có thể đổi ngày bay với phí 600 000VND/đổi trước ngày khởi ngày trên vé. Nếu anh/chị có nhu cầu đổi vé vui lòng liên hệ phòng vé chính gần nhất trước 02/05 để làm thủ tục đổi vé.”
Hôm book vé thì rõ ràng vé của em hạng phổ thông, không phải tiết kiệm đặc biệt và trên xác nhận hành trình cũng ghi hạng phổ thông. Vậy mà em email xin hoàn vé thì được trả lời là hạng vé tiết kiệm đặc biệt.
10 phút thì không hoàn vé được nhưng được đổi sang bay sớm hơn .
Mình mua vé online.
Huhu…
Cám ơn anh Bụi rất nhiều
chúng tôi rất tiếc xin thông báo vé không được phép hoàn do điều kiện hạn chế của loại vé Tiết Kiệm Đặc Biệt không cho phép hoàn/huỷ.
Theo quy định cập nhật ngày 01/7/2015, đối với chuyến bay bị chậm giờ từ phút thứ 16 đến dưới 2 giờ, chúng tôi chỉ có thể đổi vé (miễn phí đổi 600000VND) sang giờ bay gần nhất liền kề. Chênh lệch giá vé (nếu có) không được miễn trong trường hợp này.
Quý khách có thể đổi vé tự nguyện sang ngày (trong trường hợp đổi xa ngày) hoặc hành trình khác trước ngày khởi hành : 04/8/2015 với phí đổi 600.000VND/vé + chênh lệch giá vé tại thời điểm đổi (nếu có).
Việc thay đổi vé phải thực hiện trực tiếp tại phòng vé chi nhánh VNA gần nhất do vé gốc thanh toán bằng thẻ nội địa Việt Nam.
Mấy anh chị có cách nào giúp em với ạ, tại em muốn về thăm gia đình nhiều ngày hơn dự định một chút nên mới đổi sang ngày 5.
Cảm ơn anh chị nhé
Mình có đặt vé của Vietnamairline ngày 1/9/2015, Hà Nội đi Nha Trang, vé siêu tiết kiệm, chuyến bay của mình bị delay 15′ từ 17h25 sang 17h40. Hôm qua mình có gửi mail cho hãng hỏi thông tin về đổi giờ bay có mất thêm phí hay tiền chênh lệch vé không thì Hãng đã đổi luôn cho mình sang chuyến 12h20′ và không mất thêm bất cứ chi phí nào.
Do mạng nhà mình chậm quá nên hôm chủ nhật ko tài nào get được thông tin của chuyến bay này xem có đúng giờ hay là bị chậm gì không…
Mình đang có mấy vé rẻ của chuyến bay này đang muốn được trả lại (vì không đi được, ko nhượng được cho ai….)
– Vé mình đặt là vé KM nên ngoài cách Ad nói ra thì còn cách nào để xin hoàn vé ko Ad chỉ mình với ( vớt vát lại chút ít…)
Thanks Ad nhiều!
Cuối tháng trước mình có đặt được 1 vé khứ hồi của VIETNAM AIR GIÁ RẺ. Hành trình Hà Nội – Đà Nẵng (Đi 20h10 Ngày 24/8 về 21h25 Ngày 28/8). Do công việc đột xuất mình không thể đi được nên Mình muốn NHƯỢNG lại vé cho bạn cùng tên: NGUYEN THANH TRUNG hoặc DO THI THU TRANG bạn nào có nhu cầu thì ib hoặc alo 0989 439 544 or 0987 665 727 mình nhe ( vớt vát lại vài đồng…)
Mình đặt vé 2 người khứu hồi, giờ mình muốn hoàn tiền 1 chiều có được không? Cách làm thì tương tự như trên nhưng ghi là: Chặng bay A -> B ->; hoàn vé chiều A->B không sử dụng?
3/9 hãng thông báo bị rời thời gian 2 lần từ 20h40> 21h40> 21h10
Có nghĩa cuối cùng chỉ chậm có 20p thôi ạ.
7/9 Em đã xin hoàn vé với hy vọng rất mong manh vì đọc thông tin hãng cũng chỉ hoàn vé khi thời gian thay đổi trên 2h.
Tuy nhiên, rất may là đến trưa 7/9 hãng trả lời luôn đồng ý hoàn vé, sau khi em xác nhận sẽ đc hoàn vé trong vòng 20 ngày. Hôm 11/9 hãng đã ck lại cho em rồi ạ.
Nên mọi người đừng lo nhé. Hoãn 20p vẫn được hoàn vé nha ^^
“Kính gửi Quý khách,
Trước hết chúng tôi rất tiếc về việc chuyến bay thay đổi từ 13:20 sang 14:30 cùng ngày.
Tuy nhiên hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ hoàn miễn phí các vé có sự thay đổi chậm trên 120′
Vé 7382118233027/28 có điều kiện không được hoàn theo hạn chế của loại giá siêu tiết kiệm. Quý khách có thể đổi vé/hành trình nội địa khác miễn phí đổi vé (chỉ trả tiền chênh lệch giá nếu phát sinh).
Việc đổi vé sẽ phải thực hiện tại các phòng vé chính của VNA trong khu vực của quý khách.”
Vậy là e không được hoàn vé rùi huhu
Mình gởi mail trực tiếp lên hãng hay gọi điện cho tổng đài?
Minh viet email yeu cau hoan ve chang KUL – HCM thi Vietnamairlines tra loi khong hoan tung chang, neu hoan thi phai hoan toan ve.
Minh co tra loi, neu minh ko bay chang KUL – HCM thi co anh huong gi chang bay HCM – KUL. Hang tra loi ko dc phep, yeu cau minh hoan toan ve de mua ve moi.
Nhung minh van muon bay chang HCM – KUL thi lam cach nao. Hang tra loi vay co dung khong?
Mong anh chi em nao biet thi tuvan giup minh.
Thanks
Phat
Em vừa thực hiện hoàn vé cho em gái em khi chuyến bay từ Nha Trang – Hà Nội bay sớm 15 phút so với dự kiến ( chuyển từ 15h50 sang 15h35) và Vietnamairline vẫn hoàn vé miễn phí dù là hạng vé Super save anh ạ!
Update: 18/09/2015
Mình thấy VN họ trả lời như thế này đối với vé của em mình nhé (Bay sớm hơn 15′ so với thời gian ban đầu)!
“Kính gửi: Quý kháchTrả
Liên quan đến đề nghị của Quý khách về việc truy hoàn đề cập trong email, chúng tôi xin trả lời Quý khách như sau:
1. Số vé hoàn: 738xxx NAME-xxx
738xxx NAME-xxx
2. Hành trình được hoàn: HA NOI – xxx – HA NOI
3. Tổng phí hoàn vé: không áp dụng do thay đổi chuyến bay sớm.
4. Tổng tiền hoàn lại: xxx.000VND/1 vé x 2
Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn vé sau 3 ngày làm việc (không kể thứ 7/Chủ Nhật/lễ tết) và gửi quý khách thông báo khi thủ tục hoàn tất.
Hy vọng sẽ được phục vụ Quý khách trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.”
Bạn thử gửi thư và xin hoàn một chiều thôi xem được không.
Họ nói là hỗ trợ hoàn 1 chiều hả bạn? Mình cũng không hiểu lắm, mình xin đổi đi ngày sớm hơn cũng ko được, họ chỉ cho đổi muộn hơn :((. Mà bên ksan ko cho mình đổi ngày check in nên mình phải ở thêm 1 ngày, có nghĩa là mình phải book vé khác chặng về. Bên Vn airline ko hỗ trợ cho mình chiều về bạn ạ :((
Thanks Baynhe và các bạn.